29.2.12

[Trans] [Smut] SeoSic - The Way You Dreamed It Would Be || 29.02.12


Warning: NC-17. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
----------
FOR ALL SEOSIC SHIPPER =))
&
FOR YOU - THE ONE I CAN'T TOUCH ANYMORE
---------------------------------------------------

"Nói rằng em cũng muốn đi", một giọng nói mạnh bạo xen lẫn chút trầm đục của dục vọng vang lên từ phía sau, cơ thể cô hoàn toàn bị khống chế và gập sát vào bề mặt lạnh băng của quầy bếp bằng đá hoa cương. Seohyun quơ tay vào khoảng không nhỏ hẹp phía trước để thoát ra nhưng không thể, không những thế, kẻ xâm phạm còn thô bạo ép chặt cô hơn nữa.


Cô thều thào với giọng nói run run: "Em muốn..." Seohyun cảm nhận một bàn tay tham lam chạm vào bụng dưới của cô và vút nhẹ lên ngực, khiến cô thở hắt thèm muốn. Jessica nhếch mép một cách đểu giả khi các ngón tay điêu luyện của cô lởn vởn lướt qua lớp áo thun, trêu đùa phần đầu ngực của Seohuyn.

"Em không phải là người dễ bị thuyết phục, Seohyun à" Jessica gầm gừ nhẹ nhàng như tiếng mèo con, các ngón tay của cô mang đến sự tra tấn trong lặng thing dành cho Seohuyn. Cô nhìn thấy Seohyun cắn môi, cố gắng tỏ ra bình thản trước những gì đang xảy ra cho mình. Jessica chậm rãi trượt bàn tay còn lại xuống đùi của Seohyun, làm cho cô ấy ngày càng ngột ngạt trong việc kiềm hãm ham muốn của mình với những đụng chạm từ Jessica.

"Em muốn nó, unnie..." cô gái nhỏ tuổi hơn thốt ra giọng nói yếu ớt và nghiêng đầu mình về phía sau, dựa hẳn lên phần hõm trên bờ vai của Jessica. Cô hoàn toàn buông thả bản thân, không còn chống cự lại kẻ xâm phạm thô thiển kia nữa. "Em muốn chị chạm vào em... Làm ơn đi", nhiệt độ trong phòng tăng lên đột ngột trước âm giọng nài nỉ của cô.

"Hưởng ứng tốt lắm em gái nhỏ của unnie....Vậy là em luôn là một cô nàng hư hỏng với ham muốn unnie chạm vào em như thế này phải không..." Jessica sửa lại vị trí của mình để có thể ôm vòng qua eo Seohuyn và giữ chặt cô ấy. Trong khi bàn tay còn lại thì kéo một đường nóng hun hút dọc từ đùi Seohuyn vào trong cửa mình. Jessica để các ngón tay của mình chu du xuyên qua quần short của Seohuyn và vẽ ra những đường tròn khiêu khích với trọng tâm là vùng tam giác đang rỉ nước bên trong chiếc quần lót.

Seohuyn rên khe khẽ, cô cố gắng giữ im lặng càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, các cô gái còn lại đang chìm dần vào giấc ngủ vì họ cần giữ sức để có một sự xuất hiện hoàn hảo vào ngày mai. "Mmmm... Sica~ unnie, em muốn chị vào bên trong em..." cô thì thào đầy ham muốn, một phần trong cô cảm thấy xấu hổ khi đã thốt ra khát khao đó, nhưng phần còn lại trong cô thì lại chìm đắm trong khoảnh khắc này.

Như thấu đáo được sự ham muốn mãnh liệt đang giằng xé trong người cô gái nhỏ hơn, Jessica cuối cùng cũng phục tùng mệnh lệnh đó bằng cách đẩy một ngón tay vào trong cửa mình của Seohyun. Cô nghe một tiếng nấc thỏa mãn và giọng của Seohyun dường như lạc đi trong những tiếng rên rỉ và hơi thở dốc. Trong lúc trườn mạnh ngón tay thứ hai vào trong, cô xoay gương mặt Seohyun qua và trượt lưỡi vào trong khoang miệng hòng ngăn lại tiếng rên lớn chuẩn bị bật ra từ đôi môi nhỏ xinh của Seohyun.

Đáng ngạc nhiên là Seohyun chỉ rên ư ử trong thanh quản và xoay người lại để đối mặt với Sica trong khi ngón tay của cô gái kia vẫn nhấp từng nhịp đều đặn theo giai điệu của khoái cảm. Cô em bé bỏng gần như đã.... cô biết là cô gần như sắp .....sắp ra....

"Seohyun! Dậy đi em! Chúng ta sắp trễ rồi!" , cô cảm thấy một cái gối bay thẳng vào mặt mình và choàng tỉnh từ giấc ngủ sâu bởi giọng hét của Tiffany. "Buổi sáng đã sẵn sàng, ra ăn với tụi chị nhanh nào!" Tiffany quay lưng chạy nhanh ra khỏi phòng bởi bụng cô ấy cứ sôi ùng ục lên vì đói.

Mặt khác, Seohyun ngồi dậy một cách chậm chạp, cô cảm thấy thật khó khăn biết bao. Cô rút các ngón tay  ra khỏi nơi ẩm ướt của mình, tự hỏi tại sao lần này lại thấy rất chân thật khi cảm xúc và ham muốn vần còn rạo rực, "Oh, Sica" cô nói nhỏ và nhanh chóng rời khỏi giường và bước thẳng vào nhà tắm để gột sạch dục vọng trong mình, sau đó thay đồ và bước ra ăn sáng.


Đôi khi, những thứ này xuất hiện khi cô khát khao của cô đạt đến đỉnh đểm .... nhưng hiển nhiên việc make out thực sự với Jessica ngoài đời sẽ tuyệt hơn những gì cô mong đợi.

Translator's note:  Kiểu đứng trong nhà bếp này hơi lạ nhỉ :X Thích cách Sica kiểm soát mọi thứ khi ở đằng sau @@ I like it!

-----
Author: setupforyou
V-Translated & Edited by: IRK@epicsones,com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit or I'll kick ur ass!

4 comments:

  1. con seo thật dã man..càng đọc càng thix...=))

    ReplyDelete
  2. sao tự thủ hơ.... đọc mà máu trào ... =))

    ReplyDelete
  3. Au ưi em đem fic au lên zing cho các bạn đọc đc ko au

    ReplyDelete