23.2.12

[Trans] [Smut] Hot Reunion - Cuộc sum họp nóng bỏng || 23.02.12


Warning: NC-17. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
----------
P/s: Sau tất cả các smut đã đọc thì thấy cái này là biến thái nhất =)) 
Suy nghĩ kỹ trước khi click vào =.=
---------------------------------------------------

Tại sân bay

Màn đêm dần đi vào tĩnh mịch, Jessica đang đợi chuyến bay của mình để đến LA, nàng trở về thăm ba mẹ mình vào dịp năm mới. Kẹt cứng trong dòng người vào lúc 5 giờ đông đúc tại sân bay, Jessica cố gắng tìm một nơi để có thể nhâm nhi một cốc cafe trong lúc chờ chuyến bay cất cánh. Đi vòng quanh với một cái vali sáng màu chứa đủ quần áo cho 1 tuần, cuối cùng thì nàng cũng yên vị tại Starbucks.

"Chào cô, có muốn dùng thử loại thức uống mới của chúng tôi không? Loại này là latte vị dâu."

"Được, cho tôi một ly đi."

Người phục vụ bàn nhanh chóng quay trở lại với một ly sóng sánh loại thức uống đặc biệt và trao cho Jessica, nàng ngồi một mình trên cái bàn tròn nhỏ toát ra vẻ ngoài thường thấy của mình, lạnh lùng nhưng xinh đẹp. Từng người một, các cô nàng tiếp viên hàng không chân dài thon thả lả lướt đi ngang qua Jessica, nhưng không ai trong đó làm nàng thích thú hay bị cuốn hút, dường như nàng đang mong chờ ai đó. Nàng thở dài và nuốt một ngụm latte dâu trước khi ngồi lên dãy ghế gần cổng kiểm soát vào máy bay, nàng ngồi cạnh một cặp đôi đang nói chuyện mềm mỏng và âu yếm nhau. Điều đó làm nàng phát bệnh, nhưng tiếc là chỉ có cái ghế này là còn trống.

Cánh cửa làm thủ tục máy bay mở ra sau khi nàng uống xong thứ thức uống mua tại Starbucks, thả chiếc ly rỗng vào thùng rác và bắt đầu đi thẳng đến khoang hành khách với tấm hộ chiếu trên tay. Bởi vì cặp đôi lúc nãy ngồi cạnh làm cô nàng cảm thấy nổi da gà nên Jessica nhanh chóng bước nhanh vượt lên trên họ và vào khoang máy bay trước. Nhưng thật đáng buồn là cặp đôi đó thậm chí còn không đoái hoài đến sự hiện diện của Jessica. Người tiếp viên hàng không nhẹ nhàng chỉ chỗ ngồi cho nàng và đặt túi hành lý bằng vải lên cái hộc phía trên.

"Cảm ơn!"

Jessica cảm ơn người nữ tiếp viên một cách lịch sự với nụ cười trên môi. Lôi trong túi ra dây headfone và cắm chuôi vào chỗ nối ở nơi để tay, sau đó nhanh chóng xoay núm điều chỉnh để chọn ra kênh có bài hát mà nàng thích. Thật bình yên với dây headfone của mình, Jessica cảm thấy không gì có thể phá bĩnh mình cho đến khi cô tiếp viên hàng không ngắt các đài phát thanh và bắt đầu bài giảng về an toàn trên máy bay. Nhưng như vậy chưa phải là khủng khiếp nhất, bài học về sự an toàn trên máy bay còn được nói bằng ba thứ tiếng khác nhau, Jessica muốn nổ tung.

"Không nói nhanh hơn một chút được sao..."

Jessica tự lầm bầm với chính mình với cánh tay bắt chéo ngang ngực còn đôi mắt sắc như dao thì nhìn chằm chằm vào người nữ tiếp viên, đầu cô ấy gần như bốc hỏa. Cuối cùng thì đoạn diễn thuyết cũng kết thúc sau 10 phút và âm nhạc được bật trở lại, nàng mỉm cười lần nữa. Nàng muốn khép nhẹ mắt mình để ngủ nhưng khi ngay sau đó đã bị đánh thức.

"Cô có muốn dùng thức uống nào không?"

Người tiếp viên hàng không hỏi Jessica, nàng mỉm cười tỏa nắng - nụ cười hiếm hoi xuất hiện trên môi nàng kể từ năm ngoái - và lắc đầu. Cơn bực bội dâng tràn trong lòng đang bùng cháy dữ dội, giống như một que diêm rơi vào vết dầu loang và cô tiếp viên hàng không này chính là que diêm đó. Điều Jessica ghét nhất là dưa leo, thế nhưng bị phá hủy giấc ngủ đẹp đẽ là điều thứ hai mà nàng gét.

"Thử quấy rối tôi một lần nữa xem, chuyến bay này sẽ hạ cánh khẩn cấp ngay."

Jessica gầm gừ nhỏ trong miệng, thế nhưng sắc mặt cô gái đứng cạnh nàng đang trở nên tái mét. Cô ấy cảm nhận được sát khí của Jessica đang tỏa ra, còn gương mặt của nàng thì như con sư tử chuẩn bị vồ mồi, một lần nữa nàng đặt headfone vào tai và nhắm nghiền mắt lại. Đây là một chuyến bay dài, trong 12 giờ đồng hồ thì điều đầu tiên nàng muốn là ngủ một giấc dài 11 giờ, còn một giờ còn lại thì để ăn.

Jessica ngủ gà ngủ gật trên ghế, hình như nàng đã rơi vào giấc ngủ được vài giờ thì  máy bay dường như đi vào vùng không khí động. Sự chuyển động và lắc lư của máy bay làm Jessica tỉnh dậy, bởi vì do thời tiết làm nàng mất giấc ngủ nên nàng không thể phàn nàn ai được nữa. Jessica xoa dịu đôi mắt mình bằng cách nheo mắt lại và ngáp một cách đáng yêu, cứ như một hành động tự nhiên thường thấy ở nàng. Nàng nhìn đồng hồ và ngạc nhiên khi thấy rằng chỉ mới hai giờ trôi qua, trông có vẻ Jessica không hài lòng và nàng nhanh chóng trở lại giấc ngủ với dòng chữ "đừng làm phiền" dán phía trên đầu ghế của mình.


--------

"Dậy đi Sica, dậy nhanh!"

Người tiếp viên hàng không lắc mạnh vai Jessica từ trái qua phải, cố để đánh thức người đang ngủ say như chết kia, rõ ràng là cô không muốn đánh thức Jessica như vì nàng đang ở trong một giấc mơ tồi tệ. Jessica lăn qua trái và qua phải với những giọt mồ hôi tuôn xuống như mưa, lảm nhảm vài từ gì đó mà người phụ nữ  đứng tuổi ngồi kế nàng không thể hiểu được, bà rất sợ hãi và muốn kiếm một thầy pháp trừ ma cho Jessica nhưng không thể, vì thế bà gọi cầu may một tiếp viên hàng không lại. Bà không muốn bị giết trên chuyến bay bởi một Jessica bị ma ám như thế, bà cần phải sống để lo cho con cháu.

"NGỪNG LẠI ĐI !"

Jessica hét lên trước khi rời khỏi thế giới giấc mơ, lòng bàn tay nàng lạnh ngắt và ướt đẫm mồ hôi, hơi thở đứt quãng. Nàng giống như đang bị mắc kẹt vào một vùng chân không, người phụ nữ ngồi cạnh nàng ép chặt thân mình vào cạnh tường và lo lắng sẽ bị Jessica giết khi máy bay hạ cánh. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên nhất tồn tại lúc đó là người nữ tiếp viên hàng không đó lại biết Jessica là ai.

"Sica em không sao chứ?"

"Yuri?"

"Ừm Yuri đây, em gặp ác mộng sao?"

"Có thể cho là vậy...."

"Toilet ở đằng kia, đi rửa mặt đi. Chúng ta nói về chuyện này sau vậy."

Yuri dẫn Jessica đến nhà vệ sinh để rửa mặt và mồ hôi ở tay, thế nhưng trước khi Yuri dợm bước quay ra thì đột ngột bị kéo ngược vào trong, và cánh cửa đóng sập lại. Căn phòng cực kỳ nhỏ chỉ vừa với một người, bạn có thể tưởng tượng được sự chật chội trong chốn không gian này. Khoảng cách giữa Yuri và Jessica chỉ có thể tính bằng inch, Jessica đỏ ửng mặt với hành động vừa rồi của mình.

"Yuri có muốn biết giấc mơ của em ra sao không?"

"Chúng ta nói chuyện ở ngoài không được sao?"

"Em có một giấc mơ tồi tệ, một giấc mơ hư hỏng đến mức không thể chịu nổi."


-----

Jessica đóng nắp chỗ ngồi ở toilet đằng sau Yuri lại và đẩy cô xuống, Yuri thở mạnh như tiếng động cơ phản lực, còn tim cô thì đập liên hồi trong lồng ngực khi nhìn thấy Jessica chậm rãi từng chút một tiến đến. Đây là một sai lầm vì cô đã làm trái luật khi make out trong giờ làm việc, thậm chí cô còn mặc đồng phục, nhưng quả thật Yuri không thể chịu đựng được sự quyến rũ ở đôi môi của Jessica và bên cạnh đó thì nhiệm vụ của một tiếp viên hàng không là phải bảo đảm hành khách được hạnh phúc.

Rất nhẹ nhàng khi đôi môi họ chạm vào nhau và trận chiến của lưỡi bắt đầu, Jessica không tốn quá 2 giây để có thể tìm thấy xương đòn của Yuri. Nàng xoa xung quanh "đôi bồng đào" của Yuri trong lúc hôn cuồng nhiệt phía trên, khả năng vượt trội của Jessica là nàng có thể làm hàng loạt việc cùng một lúc. Nàng lùi lại một chút để giữ hơi thở cho Yuri, nhưng trước khi Yuri có thể hớp lấy ngụm không khí đầu tiên thì lưỡi của Jessica lại tiếp tục chơi đùa trong khoang miệng. Nàng từ tốn mở từng khuy áo theo thứ tự từ trên xuống, không thể cưỡng lại sự khiêu khích đó, Yuri như trở thành một một chú sói chuẩn bị vồ mồi và lập tức lột chiếc áo vest ra, trên người cô giờ chỉ còn chiếc áo sơ mi ôm sát thân hình bốc lửa

"Em thấy Yuri cũng muốn mà"

Jessica mỉm cười khi nhìn vào chiếc áo sơ mi đang bám chặt trên từng đường cong của Yuri, chặt đến nỗi nàng muốn xé tung thứ đang bao phủ thân hình tuyệt mỹ kia. Trên người Jessica giờ chỉ còn chiếc áo ngực và nàng muốn Yuri cũng như thế, trượt dần bằng đầu lưỡi từ cổ của Yuri xuống chiếc khuy áo đầu tiên. Yuri đang thực sự ở trong một tình huống nóng bỏng, từ góc nhìn của cô, thứ duy nhất mà cô có thể thấy là đường rãnh giữa ngực Jessica. Từng cái từng cái khuy áo được Jessica gỡ ra bằng miệng, sự căng thẳng và ức chế ở Yuri tăng đến cực độ đến nổ tung và cô gỡ chiếc áo ngực của Jessica một cách mạnh bạo và quăng nó ra góc phòng.

"Sica, em có biết Yul nhớ em đến mức nào không"

"Em hay là thân thể của em"

Jessica khẽ liếc cô gái kia, nàng dựa vào tường để Yuri có thể tiến hành cuộc xâm chiếm lên từng milimet thân thể nàng. Nhưng Jessica cũng không quên hoàn tất việc nàng đang làm dở dang trước khi Yuri phát điên lên, tất cả khuy áo của Yuri giờ đã bung ra. Trong tích tắc, nàng đẩy chiếc móc trên áo ngực của Yuri và chiếm lại thế thượng phong, Jessica khóa môi Yuri thêm lần nữa và mò mẫm quanh các đường cong của Yuri như một kẻ thèm khát.

"Sica làm đi, làm nhanh lên trước khi Yul cưỡng bức em"

Jessica cuối cùng cũng đã nghe được câu nói mà nàng mong muốn kể từ lúc kéo Yuri vào căn phòng chật chội này, Jessica kéo chiếc áo sơ mi bó sát kia bằng một tay, bàn tay còn lại của nàng thì đang lột quần nhỏ của Yuri ra. Yuri chớp mắt nhìn xuống bên dưới và cảm tưởng như có điện chạy dọc sống lưng mình, Yuri bây giờ không thể thở bằng mũi của mình nữa nhưng miệng của cô ấy - nói theo đúng nghĩa đen - đang cực kỳ khó khăn hớp từng ngụm không khí vào trong khoang phổi.

"Sẵn sàng để trần trụi chưa nào?"

Jessica nhếch mép cười, một tay nàng dịu dàng vẽ từng đường tròn không đồng tâm lên ngực, dáng vẻ khiêu khích ấy dần dần giết chết Yuri. Sau khi những động tác gợi tình, Jessica nếm chất dịch đang dần chảy ra từ cửa mình của Yuri, sau đó nàng dịu dàng đặt hai ngón tay nhỏ xinh vào trong Yuri, nàng không muốn làm mạnh bạo vì sợ các hành khách đang say giấc nồng ngoài kia sẽ hoang mang khi nghe tiếng rên rỉ kích động của Yuri. Sau khi hai ngón tay tuột vào trong một cách trơn tru thì Jessica bắt đầu tăng tốc sao cho tần suất và nhịp điệu hài hòa với từng hơi thở của Yuri, đây quả là một nghệ thuật và việc Sica đang làm với Yuri còn phức tạp hơn nghiên cứu khoa học vật lý.

Jessica cảm thấy rất thích thú khi âu yếm Yuri và nàng muốn được thỏa mãn lại, trong vô thức, nàng tự cọ xát âm vật của mình trong khoái cảm, khi nhìn thấy hành động đó, Yuri lập tức kéo tay Sica ra và đặt lên vai mình. Những giọt mật màu trắng đục tuôn ra liên tục từ cửa mình của Jessica, giữa hai chân nàng đã thấm đẫm nhục dục. Yuri nhanh chóng di chuyển ngón tay mình vào trong mà không hề cởi quần lót Sica ra, Yuri để Sica "cỡi ngựa" trên ngón tay của mình.

"Cách làm của Yul vẫn nóng bỏng như vậy"

"Yul không bao giờ quên những gì em dạy đâu Sica"

Yuri rút các ngón tay của cô nàng tóc vàng ra khỏi âm vật của mình và mút sạch sẽ những giọt màu trắng sữa còn vương trên đó, sau đó cô bế Jessica ngồi lên thành của bồn rửa mặt. Yuri mở rông chân của Jessica ra đến góc độ thích hợp và lột phăng chiếc quần của nàng ra, Sica cảm thấy hơi bạo lực khi Yuri bóc trần nàng ra như vậy, thế nhưng nàng lại thích điều đó. Không một chút khoan nhượng, Yuri đẩy sâu các ngón tay mình vào trong và di chuyển nhịp nhàng đồng điệu với nhịp đập trái tim của Sica, cô muốn làm Sica dịu lại trước khi bắt đầu màn "ăn tối nóng bỏng".

"Hương vị này còn tuyệt hơn bữa tối lần trước"

"Đừng khen ngợi kiểu đó nữa và hãy làm việc của Yul đi"

Yuri uyển chuyển tách mép thịt ở hai bên ra bằng răng của mình và cọ xát liên hồi vào âm vật của Jessica, hiển nhiên là sẽ bị đau đớn nhưng cảm giác hưng phấn và thỏa mãn trong Sica đã hoàn toàn lấn áp.Nàng cố gắng tiết chế lại những tiếng rên rỉ của mình nhưng quả thật không dễ khi có một cô nàng nóng bỏng đang ở giữa hai chân và đang chơi đùa với điểm nhạy cảm nhất của mình. Cuối cùng thì Jessica cũng đạt đến tột cùng của khoái cảm sau khi bị Yuri "ăn thịt", nàng đã hoàn toàn lên đỉnh, dòng nước trắng sữa giữa hai chân nàng chảy ra lênh láng.

"Vậy Yul nghĩ sẽ gặp em sau vậy"

Yuri kéo chiếc quần lót của mình lên nhưng bị chặn bởi Jessica, nàng đẩy cô ngồi xuống lần nữa và lóe ra một ý tưởng độc đáo để chiếm đoạt chiếc quần lót kia.

"Yul nghĩ sao về một thỏa thuận" - Jessica thì thầm lừa tình vào tai của Yuri.

"Nói thử xem"

"Em sẽ làm cho Yul lên đỉnh, những sau đó Yul phải làm cho em một việc"

"Gì cũng được, tùy em thôi Sica"

Jessica gác cả hai chân của Yuri lên vai mình và tận hưởng "bữa yến tiệc" tại cửa mình của Yuri, nàng dùng lưỡi tách nhẹ mép thịt để thỏa mãn thị giác và cả vị giác của mình. Không có gì có thể đánh bại những cơn cực khoái mà Jessica đem đến cho Yuri, dường như chưa đủ lấp đầy khoảng trống ở bên trong, Yuri kéo ngón tay Jessica để đẩy mạnh và sâu hơn nữa. Jessica bắt đầu chơi trò "tàu lượn siêu tốc", từng ngón tay nàng lùng sục ở bên trong với quỹ đạo uyển chuyển và cường độ ngày càng mạnh bạo, khi đó đột nhiên máy bay lại hứng chịu những dằn xóc và lắc lư do không khí động, điều đó làm Yuri thêm hứng thú khi được trải nghiệm đỉnh điểm của cực lạc. Những chấn động xung quanh cửa mình và lan truyền vào bên trong như sóng âm, từng nhịp đẩy tự do từ ngoài vào trong ...không hề do dự... không hề khoan nhượng....khiến Yuri gần như phát điên. Sau vài vòng "đi tàu lượn" với phương pháp trị liệu đặc biệt của Sica thì Yuri đã lên đỉnh.

"Em muốn được chia sẻ với Yul thứ này"

Jessica chạm nhẹ vào hỗn hợp chất lỏng đang chảy ra ào ạt từ cửa mình của Yuri và di nó ra xung quanh, phần còn lại nàng dùng miệng nhấm nháp, như thỏa thuận trước đó của cả hai, sau khí Yuri đến cực khoái thì cô sẽ hoàn thành một trong những mong ước của cô nàng tóc vàng kia. Jessica mặc lại bộ đồng phục cho Yuri, trông như hoàn toàn mới và nàng cũng chỉnh trang ngay ngắn lại trang phục của mình trước khi rời khỏi toilet, không ai biết chuyện gì đã xày ra cho nàng, ngoại trừ Yuri.
-------
"Nãy giờ đi đâu vậy Yuri"

"Mình vào toilet, bụng mình hơi khó chịu một chút"

Sau cuộc đụng chạm thể xác ngắn ngủi diễn ra trong toilet, Jessica lại rơi vào giấc ngủ, lần này là một giấc sâu hơn. Còn Yuri thì vẫn tiếp tục với công việc của mình nhưng đôi khi cô ấy lại rên rỉ trong cổ họng và bước đi một cách kỳ lạ, may mắn là không một đồng nghiệp nào chú ý đến những hành xử kỳ quặc đó. Thế nhưng điều gì đã làm Yuri phán ứng như vậy?

Mọi sự thật phơi bày khi chuyến bay hạ cánh và Yuri bước vội vã vào toilet với sự run rẩy ỡ giữa hai chân mình, cô dập nắp bồn cầu xuống và ngồi lên, duỗi thẳng hai chân ra. Cửa mình của cô đến bây giờ vẫn rỉ nước ra liên tục sau màn make out "nóng" với Jessica bởi vì sâu ở trong cô là một thứ bí mật. Thật ra, sau khi rời khỏi toilet trên máy bay, Yuri không hề mặc cái quần lót nào. Bởi vì Jessica đã nhét một thứ vào trong Yuri, phía trong cùng của cô là chiếc quần lót màu hồng mà Jessica đã mặc... với những tiếng rên lớn và run bật mạnh, cuối cùng thì Yuri cũng có thể rút được thứ thấm ướt nhục dục kia ra.

"Em thật là đáo để ngoài sức tưởng tượng, Sica"

===========================
Author: haruna_ono
V-Translated & Edited by: IRK@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit!

11 comments:

  1. Mẹ ơi....đỉnh cao của sự biến thái @@

    ReplyDelete
  2. cái đoạn cuối cùng e k hỉu?????

    ReplyDelete
  3. cung binh thuong ma thay co gi dau ma bien thaj ^^

    ReplyDelete
  4. Chài ai tưởng con Vàng nó đòi đổi underwear thôi chứ ~ Ai ngờ oác oác

    Nó hành kiểu vầy con Đen nó phải "dưỡng thương" 3 ngày 3 đêm mất =.=''

    Con Đẹp ít có ác, khổ thân con Đen.

    Biến thái quá @@

    ReplyDelete
  5. Bạn đem wa wattpad cũng được nhưng tụi mình muốn có đầy đủ credit , k thiếu j cả và cả link blog tụi mình ! Thanks bạn đã ủng hộ!

    ReplyDelete
  6. Thanks bạn đã trans. Mới đặt chân vô blog mà choáng hết cả người :)) bá đạo wá PG toàn tập. Cho mình hỏi link gốc của các fic English này đc ko? Mình nhớ có đọc rùi mà h ko tìm đc link nữa.

    ReplyDelete
  7. sica đễ cái j vao trong yul z,hem hiêu~

    ReplyDelete
  8. Liệu có bậy bạ ko khi mà mình nói đó là... *** toy =))

    ReplyDelete