26.2.12

[Written] [Longfic] Ngoan, Yul yêu em chap 2 - 2.

(cont) 



Ok Taecyeon mắt say đắm nhìn vị mỹ nhân kia ko buồn chớp mắt. Vừa trông thấy bóng dáng của mỹ nhân đứng đợi nơi cửa chính, anh đã vội vội vàng vàng lao ra khỏi xe, cố kìm nén cảm xúc của mình, nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng. Nụ cười của nàng vẫn tinh khiết như cô gái 18, ánh mắt trong suốt ko hề lẫn một chút tạp chất. Bất chấp có chuyện gì xảy ra, thì người trong vòng tay anh vẫn luôn như thế, đơn độc đến tinh khiết. Tim anh vì nàng mà nhảy lên, vì nàng mà đau đớn, vì nàng mà hạnh phúc. 


Ngồi vào bàn ăn, Taecyeon thoáng có chút bất ngờ vì trên bàn dọn ra toàn những món mà anh yêu thích. Lại ngẩng lên nở nụ cười hiền hòa với nữ mỹ nhân mà hỏi "Hôm nay là ngày gì mà em lại chuẩn bị chu đáo như thế?". Nàng không nói gì, cẩn thận gắp những món mà anh thích nhất bỏ vào chén, cười cười với anh. Taecyeon khi nhìn thấy nụ cười của nàng đã ngu ngơ, nàng gắp cho anh ăn món gì thì anh đều nuốt lấy nuốt để (Sica gắp thức ăn cho anh này chắc cũng khổ lắm đây, có biết dùng đũa đâu ạ!, cứ như Tề Thiên ấy ~~). Trong suốt bữa ăn, người thì gắp kẻ thì ăn, Taecyeon không rời mắt khỏi Jessica một phút giây nào (giờ lỡ mà Jessica có gắp thuốc chuột hay ớt hiểm gì đó cho ảnh ăn thì dám chắc ảnh cũng nhai như nhai cơm, nuốt như húp cháo, không chút phản ứng nào luôn), Jessica thì lâu lâu ngẩng mặt lên, cười hiền với anh một cái rồi lại ăn tiếp. Bữa cơm mau chóng kết thúc trong yên lặng, Jessica buông đũa, nhẹ cầm ly rượu đã rót sẵn cụng vào ly anh 1 cái rồi uống 1 hơi cạn sạch. Taecyeon nhìn nàng với ánh mắt đầy khó hiểu, nhưng cũng cầm ly lên và uống. Jessica đợi khi anh uống xong, đặt ly lên bàn, nàng mới buông câu nói nhẹ nhàng tựa như làn gió đông lạnh lẽo "Oppa, chúng ta chia tay đi".


Taecyeon sững sờ nhìn nàng, hai mắt mở to để có tiếp thu lời nói ban nãy vào não, sau đó cố điều hòa cảm xúc, nặn ra 1 nụ cười với nàng "Sica! Em đang đùa phải không? Sau này đừng đùa như thế nữa. Anh không thích. Có nghe không?"


Jessica nhìn vào mắt anh, trên môi vẫn nụ cười đó, buồn vui khó đoán "Mấy hôm trước em đã dọn đồ ra ngoài hết rồi, giờ cũng đã kiếm được việc làm. Hôm nay em quay lại đây là muốn ăn cùng anh bữa cơm cuối cùng". 


Nụ cười trên môi Taecyeon giờ đã tắt ngấm, gương mặt anh tối sầm đi. Anh bước tới phòng khách, tay run run châm điếu thuốc, không quay mặt lại với nàng "Tại sao?"


Jessica bước tới sau lưng anh, nàng ngẩng đầu yếu ớt, lệ long lanh trên khóe mi "Em không muốn yêu anh nữa".


Taecyeon nghe thấy thế, tay mạnh bạo dập tắt điếu thuốc vào gạt tàn, 1 tay tì vào chiếc bàn làm điểm tựa, 1 tay ôm lấy gương mặt của mình, toàn thân run lên không thể kiểm soát. Dù Jessica chỉ nói là không muốn yêu anh nữa, không có nghĩa là nàng không yêu anh. Nhưng cớ sao tim anh vẫn thấy đau đến thế, Jessica bây giờ không còn là người phụ nữ như anh từng quen biết, kể từ ngày anh nhìn thấy vết sẹo nơi cổ tay nàng, anh đã biết đây là người phụ nữ với bề ngoài yếu đuối nhưng nội tâm lại rất quật cường, những gì mà nàng không thích thì không 1 ai có thể ép buộc được nàng, ngay cả anh cũng không ngoại lệ.


Taecyeon xoay người lại, ôm chặt lấy thân người bé nhỏ kia, nước mắt cũng lưng tròng mà nói "Cho anh 1 cơ hội nữa có được không? Anh hứa với em, trong vòng 3 tháng anh sẽ li dị với Hara và lập tức cưới em làm vợ. Có được không em?" (anh này đích thị quân tử"khôn") 


Jessica trong vòng tay mạnh bạo đó không một chút giãy giụa hay phản kháng, chẳng qua vì muốn để anh ôm nàng lần cuối, nhẹ rời khỏi vòng tay đó, nàng nhìn anh, ánh mắt không đến nỗi lạnh lùng nhưng cũng không hề dao động "Cám ơn anh vì một năm nay đã quan tâm, đối xử với em rất tốt. Em mãi mãi không bao giờ quên được sự yêu thương hết mực của anh dành cho em. Hi vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ là bạn của nhau".


Taecyeon không có ý định sẽ buông nàng ra, 2 mắt vẫn như sắp sửa tuôn lệ, giọng khàn khàn hỏi nàng "Nếu anh không đồng ý?". Jessica khẽ cười "Em sẽ chết".


Taecyeon bị ánh mắt kiên quyết đó của nàng mà làm cho khiếp sợ, chẳng còn cách nào khác, anh buông thõng đôi tay, nàng từ đó mà lướt qua anh, hướng về phía cửa chính, đi mà không hề ngoảnh lại. Tựa hồ như chưa bao giờ nàng tồn tại nơi chốn này.


Jessica bước vào thang máy, cả thân người đổ sụp xuống, nước mắt tuôn như mưa. Khi nhìn vào ánh mắt đỏ hoe của Taecyeon, nàng đã có chút mềm lòng, muốn buông xuôi mọi thứ mà ôm lấy anh. Dù gì đó cũng là người đàn ông mà nàng yêu tha thiết, bất chấp việc người này đã cùng bạn mình nên duyên chồng vợ, nàng cũng chẳng thể yêu thương hay cho phép bất kì một người nào khác động vào thân thể mình. Tuy nhiên, gã đàn ông kia lại quá yếu mềm, mọi việc đều bị người vợ dắt mũi mà cũng không 1 lời nói nào, anh ta đấu không lại vợ mình và Jessica thì lại càng không thể. Cứ dây dưa với anh, suy cho cùng người đau thương nhất vẫn là nàng, chi bằng 1 lần giải quyết tất cả. Anh đi con đường của anh, tôi sống cuộc sống của tôi. 


Jessica đời này chỉ yêu nhất một mình Ok Taecyeon. Anh là mối tình đầu và cũng là duy nhất của nàng. Nàng thề với lòng, cuộc đời này sẽ không yêu một ai khác nữa. ("nói trước bước không qua" - đã ai nghe câu này chưa nhỉ? =)))  



3 comments:

  1. sao mình ghét đoạn cúi quá =))))
    "Jessica đời này chỉ yêu nhất một mình Ok Taecyeon. Anh là mối tình đầu và cũng là duy nhất của nàng. Nàng thề với lòng, cuộc đời này sẽ không yêu một ai khác nữa"
    cô có nói thật không vậy cô jung =)))))

    ReplyDelete
  2. Hử hử cái gì vậy Au???
    Sao chap này k có cảnh nào của YulSic vậy hử????
    hix hix!!!
    Sao Au lại nhẫn tâm đi hành hạ raeder như vậy chứ!!!
    Chap sau sweet nha Au!!!

    ReplyDelete
  3. hem có yulsic gì hết z,cái thằng tẹc đó ghét nó ghê gru gru
    like mạnh câu cuối quá 'cuộc đời này k iu 1 ai khác'nói thì đc nhưng mà làm có đc đâu nà

    ReplyDelete