19.2.12

[Trans] [NC-17] Yulsic - Summer Heat || 19.02.12



Warning: Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
------------------------
Jessica nhìn chằm chằm vào Yuri từ quầy bếp, một sự khao khát thôi thúc trong cô khi nhìn cô gái trẻ đang từ từ liếm món kem vani của mình. Đó thực sự là một ngày nóng nhất mà Jessica từng trải qua. Cái điều hòa mà cô cùng 8 cô gái khác chia sẻ đã bị hỏng và sẽ không được sửa cho đến cuối ngày. Cô và Yuri là hai thành viên không có lịch trình trong cái ngày nóng nực này và cả hai đang cố gắng tự giải nhiệt cho bản thân trong khi những người khác chạy đến studio có điều hòa để thu hình và chụp ảnh.



Đương nhiên sự nóng nực cực độ khiến họ mặc không được nhiều quần áo trên người cho lắm. Jessica mặc một chiếc quần thun loại mà cô hay mặc bên dưới váy ngắn khi lên sân khấu cùng chiếc áo cami màu hồng. Yuri chỉ đơn giản với áo ngực và đồ lót, điều đó không giúp ít gì nhiều cho sự khao khát đang phát triển sâu bên trong Jessica.


Điều này có thể khẳng định hơn bao giờ hết cho các fan về việc có một cái gì đó giữa Jessica và Yuri, nó không chỉ đơn giản là fan service. Khi cô nắm tay của Yuri có nghĩa là cô đặt mọi cảm xúc của mình vào trong đó. Khi cô đùa với fan về việc Yuri là chồng cô, Jessica hoàn toàn nghiêm túc. Khi Yuri ngồi lên đùi cô, Jessica như muốn ném đi chiếc quần lót của mình.


Sau khoảng ba phút, Yuri nhận thấy có một khán giả trong phòng. Cô nhìn Jessica và nở một nụ cười nhẹ trên gương mặt, và nói:


- "Cậu có cảm thấy nóng không?"


Phải mất một vài giây để xử lý chính xác những gì Yuri đang nói. Nóng ư, quả thật vậy, mình đang rất nóng, nhưng sau khi suy nghĩ cô nhận ra Yuri đang nói đến nhiệt độ trong phòng chứ không phải sự nóng bức bên dưới của cô. 


- "Yeah", đó là tất cả những gì cô có thể nói được.


- "Đây là cái cuối cùng" , Yuri nói trong khi vẫy cây kem của cô ấy trong không khí.


- "Cậu có muốn ăn cùng mình?"


Jessica nuốt một cách khó khăn


- "Chắc chắn rồi!"


Yuri chìa cây kem ốc quế của mình ra và Jessica đã liếm một miếng. Cô cố gắng ăn một cách thật sexy với hy vọng sẽ nhận được một phản ứng nào đó từ Yuri, nhưng cô trông giống như một người điên và cô chắc chắn mắt của mình đã đảo ngược về phía sau khi cô làm điều đó.


- "Cậu ổn chứ?", Yuri hỏi trong khi rút lại cây kem của mình một cách chậm rãi trong sự sợ hãi.


-"Yeah" , Jessica trả lời và quay mặt về phía cái quạt để xua đi sự nóng bức trong nhà bếp. Cô nghe tiếng Yuri thở dài và quay trở lại sự chú ý của mình vào chiếc kem ốc quế. Jessica cắn môi, nghiêng mình đối mặt với Yuri một lần nữa.


Đây không phải là lần đầu tiên Jessica ở một mình trong kí túc xá với Yuri. Vì một lý do nào đó, mặc dù họ có những công việc khác nhau nhưng thời gian thì dường như là trùng nhau. Và Jessica thường xuyên phải chiến đấu với bản thân mình để không đánh mất lý trí trước sự thu hút của Yuri. Thông thường, cô chỉ cần lờ nó đi và bỏ mặc Yuri một mình nhưng có lẽ sự nóng bức quá nhiều vào lúc này khiến cô không thể phớt lờ nó một lần nữa.


Biết rõ rằng mỗi khi cô ấy cố gắng quyến rũ mình nhưng không thành công, Jessica sẽ quay lưng đi ra chỗ khác và một lần nữa rơi vào tâm trạng tồi tệ. Điều này rất quyến rũ Yuri nhưng cô vẫn im lặng, kiên nhẫn chờ đợi bất cứ điều gì mà Jessica đã lên kế hoạch.


- "Yuri" , Jessica nói và di di tay cô trên bức tường, "Cậu có đang thích ai bây giờ không?".


Yuri ngừng ăn kem và nhìn qua Jessica, cô cố gắng đọc nhưng suy nghĩ trong gương mặt ấy. Mặc dù hơi vụng về nhưng Jessica vẫn có thể mang gương mặt của một Ice Princess bất cứ khi nào cô muốn.


- " Tất nhiên , sao thế?"


- " Người đó là ai?", Jessica trả lời một cách nhanh chóng và nhìn Yuri một cách háo hức.


Yuri cười nhẹ và bắt đầu liếm cây kem ốc quế của mình một lần nữa 


- "Cũng không hẳn"


Jessica bắt đầu cảm thấy lo lắng. Trong kịch bản của mình, trường hợp tốt nhất Yuri sẽ thú nhận tình yêu của mình dành cho cô. Nhưng khi nhìn thấy Yuri trở nên xấu hổ và ngại ngùng, Jessica nhận thấy điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.


- "Anh ta có biết?" 


- " Mình không nghĩ vậy", Yuri lắc đầu , "Có lẽ anh ấy chẳng biết gì cả".


Điều tồi tệ nhất đã được khẳng định. Jessica gần như tỏ ra tích cực để biết người đó là ai. Ngay cả hai tuần trước khi cô và Yuri đã cùng Yoona, Hyoyeon và Sooyoung tham gia sân khấu dance đặc biệt cùng với SHINee. Đêm sau đó đã có rất nhiều tràng cười nổ ra giữa các thành viên. Đêm đó, Yoona đã thú nhận tình yêu của mình dành cho Jonghyun và thực tế rằng cô đã ganh tỵ với Jessica. Yuri chỉ thì thầm:


- "Mình ghen tỵ với ai đó quá", và má của cô ấy bắt đầu đỏ lên nhưng không một ai biết người đó là ai.


- "Đó là Onew phải không?" - Jessica hỏi ép, bụng cô sôi lên sùng sục một cách khó chịu.


- "Bỏ qua chuyện đó đi", Yuri lắc đầu như một người già, "Mình chắc chắn đây chỉ là một tình cảm thoáng qua".


- "Vậy người đó là Onew?", Jessica lầm bầm, bĩu môi và di di cánh tay một lần nữa.


- "Sao cậu lại có vẻ khó chịu về chuyện này?" , Yuri hỏi trong khi nhìn vào Jessica.


- "Cậu cũng thích Onew sao?", có một chút lo lắng trong giọng nói của Yuri khi cô hỏi điều này.


- "Không!", Jessica hét lên một cách nhanh chóng, hoàn toàn đánh mất đi vẻ ngoài băng giá của mình.


- "Mình nghĩ là cậu có", Yuri lặng lẽ nói và trề môi.


- "Mình không thích Onew", Jessica nhanh chóng trả lời và cô cảm thấy đầu mình đang nóng bừng lên.


- "Cậu có"


- "Mình không có"


- "Cậu không nói dối mình được đâu"


- "Mình không thích cậu ta"


- "Cậu có"


- "Không"


- "Vậy cậu phải thích một ai đó!"


- "Mình thích cậu"


Jessica nuốt khan và nhìn xuống sàn nhà, mồ hôi nhỏ giọt từ trán của cô và pha trộn với những gì mà Jessica đang cố gắng giả vờ như đó không phải là một giọt nước mắt. Nhưng trước khi giọt nước mắt có thời gian để đi du lịch xuống má cô thì đã có một đôi môi ngọt ngào đặt lên cô mang theo hương vị vani và cái lạnh.


Theo bản năng Jessica để cho bàn tay mình sờ soạng cơ thể của Yuri. Họ bắt đầu run rẩy khi những động chạm dần chuyển xuống phía dưới. Những giọt mồ hôi ngọt ngào thấm vào da thịt làm sự ham muốn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô di chuyển xuống vùng hông của Yuri và thám hiểm trên làn da trần không một chút che đậy. Ngón tay Jessica bắt đầu dạo chơi trong quần lót của Yuri.


- "Cậu đang làm một việc quá sức mình đó", Yuri thì thầm và khám phá khoang miệng của Jessica. Một cảm giác ớn lạnh chạy dài sống lưng của Jessica.


Sau một chút mất cảnh giác, Jessica đẩy Yuri ra và nhìn vào đôi mắt nâu sâu thẳm của cô gái trẻ. Yuri chỉ mỉm cười nhẹ và bắt đầu nhìn Jessica với vẻ mặt đáng yêu làm cô trở nên choáng váng. Bắt được cơ hội để chế ngự Jessica, Yuri nắm lấy tay cô kéo vào phòng khách và xô Jessica lên ghế dài và khóa chặt môi của cô gái bằng môi của mình.


Jessica cảm thấy đau khi Yuri ép chặt cơ thể ướt đẫm mồ hôi của cả hai vào nhau. Nhưng cô không thể nghĩ thêm một điều gì nữa khi Yuri một lần nữa đặt lên môi cô một nụ hôn và trượt lưỡi mình vào sâu trong miệng của Jessica hết sức có thể, Jessica khẽ rên lên một tiếng. Yuri giữ chặt tay cô ở phía dưới và điều đó chỉ làm cho Jessica muốn tận hưởng từng centimet trên nguời của Yuri nhiều hơn.


Không thỏa mãn với mùi vị nơi miệng của Jessica, Yuri trượt lưỡi mình xuống cổ của Jessica và kéo một đường dài xuống ngực của cô. Vị ngọt tự nhiên của cơ thể kết hợp với những giọt mồ hôi nồng nàn làm Yuri như phát điên lên. Những ham muốn xác thịt đang bừng cháy trong cô.


Yuri cảm thấy lưỡng lự, những dục vọng bắt đầu nhiều hơn khi cô nhìn thấy làn da trần không được che phủ nhiều bởi chiếc áo ngắn. Cô cảm thấy thích thú trước sự mất kiểm soát của Jessica khi cô ấy nắm lấy tay mình đặt xuống bên dưới, nhưng cô cần tay của mình để loại bỏ những thứ quần áo đang cản trở công việc của mình. Sự ham muốn của bản thân đã chiến thắng lý trí của cô, Yuri xé toạc chiếc áo của Jessica và luồn tay ra sau để loại bỏ chiếc bra màu hồng. Bàn tay của Jessica bấu chặt lên chiếc ghế dài bởi sự khoái lạc mà Yuri mang lại.


Không một chút do dự Yuri ngậm chặt đầu ngực bên phải của Jessica, lưỡi và răng của cô bắt đầu nhảy múa xung quanh nó cho đến khi nó se cứng lại. Jessica cong mình ra sau và những tiếng rên rỉ phát ra từ miệng của cô. Yuri chuyển sự chú ý của mình qua bầu ngực bên trái và để cho những ngón tay của mình chơi đùa ở bầu ngực còn lại trong khi cô đang tận hưởng hương vị từ nơi nhạy cảm của Jessica.


Tự hào với việc cô đã khơi gợi dục vọng trong Jessica trong thời gian qua ít, Yuri bắt đầu di chuyển lưỡi mình thật chậm và quanh co xuống vùng bụng của Jessica, dừng lại ở rốn và cô để lưỡi mình chơi đùa ở đó trong một vài phút. Jessica hét lên một cách bất ngờ và không ngừng rên rỉ, dường như Yuri không bị phân tâm bởi phản ứng của cô.


Khi cô đã chơi đùa đủ với cái lỗ nhỏ bé xinh xinh. Yuri bắt đầu cho một chuyến lặn sâu bên dưới Jessica. Cô đặt tay mình vào chiếc quần thun của Jessica và từ từ loại bỏ nó. Cô để tay mình vuốt nhẹ từng centimet trên đôi chân quyến rũ của Jessica trên đường đi xuống và cô cũng làm điều tương tự với chiếc quần lót của Jessica. Yuri nhận thấy Jessica đang nổi da gà mặc dù nhiệt độ đang rất nóng.


Cô nhìn vào cửa mình của Jessica và hoàn toàn sững sờ trước cái nơi kì diệu đó, cuối cùng thì cô cũng có thể nếm được mùi vị nơi Jessica. Khẽ dạng chân ra như mời gọi cô gái trẻ vào trong mình. Yuri hạnh phúc liếm môi mình và bắt đầu tận hưởng cái nơi nóng bỏng đó.


Cô bắt đầu trêu chọc Jessica, chạy dài lưỡi của mình một cách nhẹ nhàng trên cái khe rãnh của tự nhiên. Những giọt nước ngọt ngào bắt đầu rỉ ra và âm vật của Jessica đang sưng lên. Không thể chịu đựng nhiều hơn nữa, Jessica đẩy khuôn mặt của Yuri vào nơi cửa mình của cô. Yuri cười khúc khích và lưỡi của cô nhanh chóng làm việc trên âm vật của Jessica. Cô liếm và mút như thể cuộc sống của mình đang phụ thuộc vào nơi đó. Yuri di chuyển lưỡi của mình xuống giữa âm vật và lối vào của Jessica, nơi đang rỉ ra những giọt mật ngọt ngào. Cô rà lưỡi mình vào cái lỗ của Jessica và dùng môi mình bao quanh nó.


Dường như mỗi centimet trên gương mặt của Yuri bằng cách nào đó đã chạm vào âm hộ của Jessica khiến cô run lên vì sự khoái lạc và những tiếng rên rỉ trượt khỏi đôi môi cô một cách thường xuyên. 


Với một tốc độ nhanh và mạnh, Yuri bắt đầu liếm và mút nơi cửa mình của Jessica. Cô cười khẩy khi thấy cửa mình của Jessica đang thắt chặt và cô bắt đầu đi vào trong.


- "Đừng dừng lại", Jessica rên rỉ khi cô bắt đầu lắc mạnh vì cơn cực khoái.


Yuri đang làm việc mình được bảo, cô dùng lưỡi mình hớp lấy những giọt nước đang tuôn ra trong khi tay vẫn không rời khỏi cơ thể của Jessica. Dường như Jessica không thể kiềm soát được đôi chân của mình nữa, cô ép chúng quanh người của Yuri, người đang cố gắng đưa cô đến cơn cực khoái.


Với một tiếng thét lớn khi lên đến cực khoái, Jessica ngả sập thân mình xuống chiếc ghế dài. Yuri trườn lên và đặt vào má cô một nụ hôn dịu dàng, Yuri để cho Jessica liếm những chất lỏng đang bao phủ gương mặt cô, cho cô tận hưởng mùi vị của chính mình. Cô ngồi xuống bên cạnh Jessica và bắt đầu thở một cách gấp gáp.


- "Cậu có biết mình muốn làm điều này từ lâu lắm rồi không", Yuri thì thầm cùng với một nụ cười khổng lồ.


- "Cậu nghĩ chúng ta đã xong rồi sao?", Jessica hỏi, Yuri bắt đầu cười lớn và Jessica không thể kìm chế bản thân mình được nữa. Trước khi cô có thể nhận thức được chuyện gì đang xảy ra thì lưỡi của cô đã quấn chặt lấy lưỡi của Yuri và bắt đầu làm việc với nó.


Jessica đã nếm mùi vị của Yuri trước đó nhưng cái cảm giác nếm trải mùi vị sâu bên trong khoang miệng của Yuri còn mạnh mẽ và tuyệt vời hơn gấp nhiều lần. Cô muốn đưa lưỡi mình vào sâu nhất có thể và cảm giác càng mãnh liệt hơn khi Yuri cũng bắt đầu làm điều tương tự với cô. Mọi thứ dường như đều đang trong tầm kiểm soát của cô.


Cô bắt đầu làm những điều mà Yuri đã làm với mình. Cảm thấy hơi lo lắng trước tình trạng thiếu vải của mình nhưng nhanh chóng, cô lột bỏ chiếc bra trên người Yuri và bắt đầu tấn công đầu nhũ của cô ấy. Chỉ với việc tận hưởng hương vị ngọt ngào trên cơ thể của Yuri nhưng cô bắt đầu cảm thấy bên dưới của mình ẩm ướt một lần nữa. Nếu như mùi vị này là tất cả những gì còn lại mà cuộc đời dành cho cô thì cô sẽ tận hưởng nó cho đến khi ngây ngất trong sự thỏa mãn.


Nhe răng cười toe toét, cô bắt đầu hôn xuống vùng bụng của Yuri và dừng sự tập trung chú ý của lưỡi mình vào nó, cô nhớ cái cảm giác tuyệt vời mà Yuri mang lại khi cô ấy làm điều tương tự. Khi cô xuống bên dưới của Yuri, cô không dùng tay mình để loại bỏ miếng vải mỏng manh được gọi là quần lót kia, cô hôn lên nó và dùng răng mình giữ chặt lấy chiếc quần lót, kéo nó xuống và để cho răng cọ xát vào chỗ ấy của Yuri.


Jessica trêu trọc Yuri bằng lưỡi của mình như cái cách mà Yuri đã trêu chọc cô. Một sự trả thù ngọt ngào, Jessica nghĩ thầm, cô không vùi mặt mình vào chỗ ấy của Yuri vội. Cảm thấy hài lòng với bản thân mình cùng một chút hương vị của Yuri, cô trườn lên và đặt lên môi Yuri một nụ hôn.


Cô giữ môi mình ở đó trong một vài phút và để cho bàn tay sờ soạng khắp thân thể của Yuri trong khi lưỡi cô đang sục sạo trong khắp khoang miệng của cô ấy. Không một lời cảnh báo, Jessica trườn xuống dưới và cho hai ngón tay mình vào sâu bên trong Yuri. Một tiếng thét vang lên pha lẫn với sự đau đớn và khoái lạc, Yuri ngả đầu ra sau và tận hưởng những khoái lạc mà Jessica mang lại. Jessica đưa đẩy ngón tay mình theo một nhịp điệu ổn định và cảm thấy thỏa mãn khi nhìn đôi mắt đang đờ dẫn đi vì sự khoái lạc.


Hài lòng về phản ứng của Yuri, Jessica bắt đầu cọ xát tay mình mạnh hơn vào âm vật của Yuri. Cô gái trẻ rên lên những tiếng đầy thỏa mãn theo nhịp điệu của Jessica và khao khát nó mạnh mẽ hơn nữa. Jessica hôn Yuri để nuốt trọn những tiếng gầm gừ do phấn khích tột độ trong khi cô cho thêm một ngón tay vào bên trong Yuri.


Yuri rướn mình để ngón tay của cô vào sâu bên trong mình hơn nữa, nhưng Jessica đã làm hết sức mình để giữ tốc độ theo cái cách mà cô muốn, không phải là cách mà Yuri đã làm.


Khi miệng của Yuri không thể khép lại được nữa và hơi thở của cô trở nên gấp gáp hơn. Jessica thúc ngón tay mình nhanh và mạnh hết sức có thể vào trong Yuri, cọ xát tay mình lên âm vật đang sưng lên của cô ấy.


Khi nhận thấy âm đạo của Yuri đang thắt chặt ngón tay mình, cô ngậm đầu nhũ của Yuri và mút mát nó một cách nhẹ nhàng. Với nhiêu đó là quá đủ để Yuri lên đỉnh. Cô thét lên một cách thỏa mãn và xiết chặt ngón tay của Jessica trong âm đạo của mình. Jessica vẫn tiếp tục đem đến cho Yuri nhiều khoái cảm hơn nữa, cô vẫn đẩy tay mình vào trong cho đến khi Yuri ngừng quằn quại và thả lỏng thân mình xuống chiếc ghế dài.


Jessica mỉm cười trong khi cô liếm những giọt nước ngọt ngào trên tay mình, cô hôn lên cô gái ngồi đối diện. Nhưng khoảng cách giữa họ hơi xa, Jessica kéo Yuri ngồi xuống sàn nhà ở giữa hai đùi mình trong khi cô ngồi trên ghế. Yuri mau chóng quay lại và đặt một nụ hôn lên người của Jessica, kéo cơ thể trần trụi của họ gần nhau một lần nữa.


Một cảm giác thật kì diệu khi làn da họ cọ xát vào nhau và hai đầu nhũ ma sát lên nhau,  nhiệt độ của hai cơ thể hòa quyện vào nhau và tất cả những điều này khiến Yuri muốn lên đỉnh một lần nữa. Hai cô gái lăn lộn trên sàn nhà một vài phút, họ hôn nhau, mút mát nhau và chạm vào từng centimet trên cơ thể của nhau. Cuối cùng Yuri đặt Jessica lên đùi mình và dạng chân ra để cho hai âm vật có thể cọ xát vào nhau một cách tối đa.


Yuri cọ xát âm vật của Jessica lên người mình theo một nhịp điệu nhẹ nhàng trong khi Jessica chạm tay mình vào bất cứ nơi nào mà cô có thể chạm được trên cơ thể của Yuri. Không mất nhiều thời gian để họ như quay cuồng trong nhịp điệu của nhau. Jessica bật ra một tiếng rên khẽ trong khi Yuri đang dẫn lối cho mình, cô di chuyển cơ thể của mình bằng mọi cách có thể để hai âm vật có thể cọ xát với nhau mạnh mẽ. Tất cả những gì cô nghĩ tới là làm sao để tạo ra ma sát nhiều nhất có thể, cô không muốn điều gì hơn ngoài việc lên đỉnh một lần nữa.


Jessica kéo một chân của Yuri vắt qua vai cô và bắt đầu chà xát nó, cô dùng tay mình để điều khiển nhịp độ của cả hai, đôi môi họ hòa quyện vào nhau đem đến cho họ một cảm giác sâu sắc về sự hạnh phúc. Quay trở lại với nhịp độ ban đầu, mắt họ gắn chặt vào nhau trong khi hông không ngừng đưa đẩy.


Không mất quá nhiều thời gian để Yuri bắt đầu cảm thấy hưng phấn trở lại. Jessica giảm tốc độ lại và nhìn vào Yuri, cô chờ đợi Yuri cầu xin mình với một nụ cười khinh bỉ trên gương mặt.


- "Nhanh hơn nữa", Yuri thở hổn hển một cách khó nhọc, "Mạnh hơn nữa"


Hài lòng với phản ứng của Yuri, Jessica bắt đầu đẩy mạnh hơn nữa với tất cả sức mạnh của mình. Khi cô cảm thấy mình bắt đầu lên đỉnh lần thứ hai, cô cuối xuống cám ơn Yuri vì sự phối hợp nhịp nhàng của cô ấy bằng một nụ hôn. Hai tiếng hét cùng vang lên khi họ chạm đến đỉnh, tiếp tục cọ xát vào nhau trong suốt cực khoái của cả hai.


Jessica gục ngã trên sàn nhà ngay bên cạnh Yuri, cô cong người lên chống lại sức hút của trọng lực trong khi đang cố gắng để lấy lại hơi thở của mình. Yuri vắt một chân của mình ngang qua người Jessica, ngả đầu mình vào ngực của cô ấy và hôn nhẹ lên nó. Hai người nằm bên cạnh nhau và cố gắng làm dịu lại sự bứt rứt trong người.


Jessica cảm thấy như bị mất tinh thần khi nghe tiếng gõ cửa ở bên ngoài, khoảng 20p sau một giọng nói vang lên 


- "Tôi là thợ sửa chửa đến để sửa điều hòa"


Jessica nhìn Yuri và họ bắt đầu cười thật lớn, có lẽ sau hôm nay họ thích sống trong sự nóng bức hơn.



=============
Author: Pinkframe
V-Translated by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit!



2 comments: