25.4.12

[25.04.12] [Trans] [Smut] A Game That Taeny Can't Handle - Part 1.


Warning: Rating NC-17 . Don't click if u don't want a heart attack

Trẻ con, trẻ nhỏ, trẻ nít, con nít,... đừng có mà ham hố nhé. Người viết, người dịch và người post hoàn toàn không chịu trách cho bấtkì hành vi ngoan cố nào đâu nhé :x


                                                ********************************

“Yeoppeuni, tắm xong chưa em? Phim sắp chiếu rồi nè! Lẹ lên lẹ lên ” – Taeyeon nói vọng vào trong phòng tắm, và nằm dài trên sofa xem quảng cáo trong lúc chờ đợi cô vợ yêu của mình.

“Đợi em một chút nha Taeeee” – cái giọng nhão nhoẹt của Tiffany đáp lại.

Cái “một chút” của Tiffany thật sự làm Taeyeon mất kiên nhẫn, cô định bụng tự mình sẽ lôi cô Nấm ú ra khỏi đó.  Phủi butt đứng dậy, chưa kịp đi bước nào, thì Tiffany đã xuất hiện trước mặt Tae chỉ với chiếc khăn quấn quanh mình, bao trọn lấy cái đường cong phập phồng hoàn mỹ, vẫn với mái tóc ướt dài xõa ngang đôi vai trần trắng trẻo, những giọt nước còn đọng lại đang “vi vu” từ trên cổ xuống xương đòn và đích đến là cái khe quyến rũ chết người kia. Hình ảnh  hấp dẫn kia đã vô tình làm Taeyeon há mồm thật lâu, chắc con rùi bay vào ẻm cũng không biết. chân thì dính chặt lấy nền nhà, như được dán bằng keo dán sắt nên là ẻm không cử động được nữa =)) Đang lúc lâng  lâng, bay lên chín tầng mây thì tiếng trailer của bộ phim làm ẻm bay cái vèo lại xuống  mặt đất, rơi tự do.

“..Ti…ffaa..ny…mình xem phim thôi em” – vừa nói dứt câu thì bỗng dưng cái màn hình LCD đen thui, đèn tắt cái bụp.

“Ồh tuyệt thật.. không phải chứ? Cúp điện vào giờ này ? Chúng ta sẽ phải làm gì đây hả Tae??” – Tiffany giả vờ nũng  nịu với bạn gái mình.  

Taeyeon cảm nhận đôi bàn tay “ai đó mà ai cũng biết là ai đó” chạm vào hông mình và từ từ ôm gọn lấy  than hình cô. Đồi núi chập chùng cấn cấn vào ngực Taeyeon cùng với hơi thở ấm áp nhẹ nhàng phả vào tai làm cô nổi da gà, như có dòng điện mấy ngàn vôn chạy dọc sóng lưng khiến Taeyeon gợn tóc gáy, và còn xuất hiện triệu chứng khó thở.  

“Hay là….tụi mình chơi trò này ha Tae?” – giọng nói đầy sự cám dỗ của Tiffany.

“Trò…trò…gì??”

“Hôn……. chỉ được hôn thôi, không được sờ mó, đụng chạm bất cứ đâu. Người nào đụng trước thì thua cuộc, người thắng sẽ được sai bảo người thua làm bất cứ điều gì” – Tiffany giải thích.

“ù…m..”  - Taeyeon hiện đang chìm ngập trong suy nghĩ của riêng mình mà chỉ có Chúa mới biết đầu óc ẻm đang chứa những gì, ẻm cười gian tà, nụ cười vô cùng “chóng xáng”  “Tiffany-với mình-cùng nhau- hôn”
“Tae hiểu rõ cách chơi rồi chứ?”

“Ù…m” – Taeyeon khó thể nào thốt nên lời bởi vì cô vẫn còn đang bận rộn với giấc-mơ-ban-ngày-hư-hỏng của mình. Nở một nụ cười ranh mãnh trong bóng tối, Tiffany nhanh chóng hành động, bằng kĩ thuật chuyên nghiệp của mình, cô di chuyển môi mình ấn vào môi Taeyeon. Taeyeon bắt đầu  nhận thức được mọi thứ, cô nhấn sâu môi hai người hơn và lại tách ra cho phép cái lưỡi mềm mại của Tiffany tiến vào bên trong khoang miệng.  Taeyeon mút lấy mút để chiếc lưỡi ngọt ngào ấy, và phát ra thứ âm thanh thật ướt át. Tiffany chầm chậm  tiến về phía bức tường nhưng vẫn không động vào người Taeyeon, môi họ vẫn không rời nhau dù đang di chuyển. Cứ thế mà Tiffany ép chặt lấy  Taeyeon, cố tình để thân hình nóng bỏng của mình ma sát lên than thể người con gái đó. Vì khi làm như thế, thì cô biết rằng rồi Taeyeon sẽ khó mà giữ cho cái tay hư hỏng của mình không sờ soạng lung tung.  Mục đích hiện giờ của Tiffany là làm cho Taeyeon chịu không nỗi trò chơi này nữa và phá luật.

Mặt khác thì Taeyeon đang cố gắng nắm chặt tay mình và giơ lên cao như thể cô đang bị trừng phạt, và tránh phải việc sờ soạng người con gái hấp dẫn đang cà cà ngực vào người mình. Hormone đang tăng vùn vụt khiến Taeyeon thở gấp gáp và  Tiffany đã nhận ra điều đó, cô cười nửa miệng tự mãn vì biết rằng chiến thắng sắp thuộc về mình. Thực hiện bước cuối cùng, Tiffany nghiêng đầu và mút lưỡi Taeyeon cuồng nhiệt hơn nữa. Và rồi cô cảm nhận được hai bàn tay Taeyeon đang chạy xuống mông mình và xoa nắn mạnh bạo. Lập tức, Tiffany rời khỏi nụ hôn, nở nụ cười chiến thắng trên môi. Trong khi Taeyeon đang nhăn như khỉ vì tiếc nuối đôi môi căng mọng và cặp mông mây mẩy kia.

“TAE THUA RỒI”

“CÁI GÌ? THẬT KHÔNG CÔNG BẰNG! Em chỉ có quấn duy nhất một cái khăn trên người, làm sao mà Tae chịu cho nỗi chứ. Nó khó hơn là hôn một người mặc quần áo đầy đủ đó em có biết không?” – Taeyeon đang tự bào chữa cho hành động byun của mình.

“Không biết. Tae thua rồi. Luật là luật. Và bây giờ em yêu cầu Tae không được cử động”

“Huh? Cái gì?? Sao lại không được cử động chứ?”

“Đang cúp điện… mà Tae không thấy là trong phòng đang rất “nóng” sao? “ – vừa hỏi Tiffany chậm chậm cởi bỏ chiếc khăn trên người, để lộ thân hình trần trụi không một mảnh vải che.

“Ôi Chúa ơi… Cô ấy…đang hành hạ con” – Taeyeon nghỉ thầm trong bụng, còn tay thì đang mân mê cái viền cổ áo.

“Để em giúp Tae cởi áo ra cho bớt nóng nhaaa” – Tiffany “dụ dỗ” Tae và từng nút một từng nút một …được cởi ra một cách dễ dàng.

“F…a..ny a…h”

“Tae Tae em bảo là không được cử động mà”

“ Nhưng…nhưng…mà…” trước khi có thể nói them được điều gì nữa, Taeyeon đã thấy cái bra của mình bị cởi và quăng xuống sàn một cách không thương tiếc. Tiffany lấy tay và xoa nắn đôi gò đào đầy đặn của Taeyeon thật từ từ nhẹ nhàng, khiến Taeyeon cảm nhận được  sự rạo rực đang tan chảy trong mình.

“Aaaahhh……F….a….n…yy…aaaaaaa yeo….p..peuni…”

Tay Tiffany mát-xa ngực Taeyeon, đồng thời miệng khám phá vùng cổ trắng nõn ấy , mút một cách hăng say. Rồi cô ngừng lại và âu yếm nhìn Taeyeon.

“Nhìn em nè Tae”

 Đang say đắm trong cảm giác đê mê, khoái lạc, Taeyeon nghe thấy giọng nói ngọt ngào của Tiffany, cô lim dim nhìn vào ánh mắt gợi tình ấy,  không cần nói, họ vẫn có thể hiểu được đối phương muốn điều gì. Từ đầu Tiffany gợi ý trò chơi này không phải chỉ để cho vui, mà chính là cho cái cảm giác mà họ dành cho nhau, cảm giác vượt xa tình bạn mà họ không thể nào giấu diếm them giây phút nào nữa.

Taeyeon đưa tay nhẹ nhàng âu yếm đôi má trắng hồng và nhìn vào đôi mắt tuyệt đẹp của Tiffany. Trong khi đó thì Tiffany đang ….mở khuy quần và kéo luôn chiếc quần lót của Taeyeon ra.

“Yeoppeuni…tụi mình…đang…..đứng..”

“Em biết, mình chưa thử tư thế này bao giờ. Dù sao thì hồi nãy tụi mình cũng đang định xem phim, vậy…thì cứ giả bộ đang ở rạp phim và đang xem “Standing Room” đi ….hehe “

Taeyeon bật cười vì cô Nấm ngơ của mình.

“Em thật là ngớ ngẫn haha”

“Tae dám nói em ngớ ngẫn hả????” – giả vờ tức giận vì lời nói vừa rồi của Taeyeon, Tiffany lấy đầu gối mình đẩy về phía vùng tam giác nhạy cảm của Taeyeon, Taeyeon há hốc mồm kinh ngạc vì hành động bất ngờ và bạo dạn của Tiffany. 

“Xoay người lại TaeTae” – Tiffany mỉm cười hài lòng vì hôm nay cô là người được làm chủ mọi thứ.

Taeyeon nhanh chóng tuân theo , cô xoay lưng lại về phía Tiffany, đồng thời giang chân rộng hơn rồi quỳ 1 chân xuống nền nhà…Tiffany hạ người xuống thấp, và ôm lấy Taeyeon từ phía  sau, bàn tay cô bắt đầu lang thang tiến đến nơi ẩm ướt ấy, và bắt đầu chọc ghẹo “nó”. Bàn tay còn lại thì nắm trọn lấy bầu ngực tròn căng cứng, vuốt ve lấy đầu ngực đang xe lại.

“U…..m……..m…………….h………….h………”

“ I love….you …TaeTae….” – nói xong,từ phía sau Tiffany bắt đầu vòng đến phía trước đưa hai ngón tay vào trong “nơi thầm kín nhất” của Taeyeon và đẩy ra vào một cách nhịp nhàng.

“AAAAAAAAAAAAAHHHHHHH”

Taeyeon không ngăn được niềm sung sướng mà bật ra tiếng rên rĩ, cơ thể cô bắt đầu co giật và ngửa đầu ra sau dựa vào vai của Tiffany, trong khi đó tay Tiffany vừa tăng nhịp độ công việc của nó, môi thì miết và mút lấy vùng cổ, vai trắng nõn của Taeyeon.

“Urghhh….Fa…n..y ahhh” – Taeyeon nhắn nhó khó chịu vì Tiffany đã ngưng vào “trong” cô. Mà Tiffany xoay người Taeyeon lại, hôn lấy đôi môi nhỏ bé của Taeyeon, dẫn lối đến phía sofa.

“Em…đang…hành hạ Tae đó hả? Làm ơn đừng có chọc ghẹo Tae nữa cô Hwang…aishh”

“Tae ngồi xuống đi” – Tiffany cố tình không để ý đến lời cầu xin của Taeyeon, nhẹ nhàng đẩy Taeyeon xuống sofa, cô quỳ gối xuống, ngồi giữa hai chân Taeyeon và lấy hai tay banh rộng hơn, cuối đầu áp mặt vào cửa mình Taeyeon. Còn cái con người lùn lùn phía trên chỉ có thể nhìn bạn gái mình chủ động làm trong niềm sung sướng, mà không được phản ứng lại gì cả. À vâng đó là vì ẻm thua trò chơi lúc nãy.

Tiffany chầm chậm đưa lưỡi trượt dọc vùng ẩm ướt ấy, nhè nhẹ dùng răng cắn vào thớ thịt đỏ,  lưỡi cô ngoạy ngoạy một cách điêu luyện, khiến Taeyeon phải oằn mình cảm thụ khoái lạc mà Tiffany mang đến cho mình.

“A..H……F….a….ny……lưỡi của em..thật tuyệt….AHHHHHHHHHH baby” – Taeyeon rên lên một tiếng đầy thõa mãn.

Taeyeon uốn mình co giật liên tục, vì muốn cảm nhận được nhiều hơn nữa, Taeyeon đẩy hông về phía trước và dùng tay cố gắng thật nhẹ nhàng ấn đầu Tiffany vào cửa mình. Tiffany không cằn nhằn, mà vẫn làm vui lòng người cô yêu.

“AAAA…HHHH URHHHHH…” - Taeyeon nhắm mắt lờ đờ, thở hổn hển, giọng khàn đi vì dục  vọng. Tiffany vẫn đang tiếp tục dùng lưỡi nghịch ngợm vùng đó của Taeyeon, và cô bắt đầu nếm được thứ nước âm ấm từ bên trong Taeyeon.

 “……v….ào……… tronggggggggggggg”

Cảm nhận được người yêu cô sắp mất sự kiên nhẫn, Tiffany nâng và ôm chặt mông Taeyeon và đưa miệng đối diện với cửa trong. Tiffany chầm chậm đưa lưỡi vào trong  và đẩy vào cái “hang” chật chội, cảm giác chiếc lưỡi nóng ấm hơn bao giờ hết. Cô bắt đầu đẩy nhè nhẹ, rồi từ từ tăng tốc độ, đẩy mạnh vào trong.
Tifffany: “….umh…..m…………so tight”

“ ohhhhhhhhhhh f***…….. Taeyeon bật ra tiếng la trong khi tay thì cấu lấy thành sofa. Tiffany tấn công mạnh và mạnh hơn nữa, thứ nước tình ngọt ngào ấy bắt đầu ra một ít mỗi khi cô ấn lưỡi vào.
Căn phòng ngập trong bóng tối, không gian thật yên lặng TRỪ cái tiếng rên rĩ chết người kia phát ra từ miệng người con gái nhỏ nhắn và tiếng va chạm lưỡi với vùng cửa Taeyeon. Trán cô túa  mồ hôi vì phải giãy giụa quá nhiều. Taeyeon càng cong người, miệng càng rên thì Tiffany càng cảm thấy hưng phấn và hoàn thành công việc một cách cuồng nhiệt hơn.

‘’Baby…..ahhh……Tae sắp……..” – chưa có cơ hội để hoàn thành câu nói thì Tiffany đã hiểu ý và xoắn lưỡi và đẩy sâu nhất có thể. Đôi tay cô bấu chặt lấy đùi Taeyeon để làm đà tiến sâu hơn, hai người phối hợp người đẩy người đưa với nhịp độ gấp gáp mạnh mẽ. Chiếc lưỡi Tiffany bị bao bọc bởi sự co thắt trong Tae, cuối cùng thứ nước tình ngọt ngào âm ấm trong cơ thể Taeyeon cũng được giải phóng ra. Tiffany hứng trọn dùng lưỡi liếm không sót giọt nào. Giải phóng được cái tưng tức trong bụng, cơ thể Taeyeon trở nên mềm nhũn và thở dốc…

Xong công việc, cũng là lúc điện có lại. ( sao khôn v~ ra =))))
“Ah…Tae…. Có phim rồi kìa….coi phim thui” – Tiffany vừa nói vừa lấy tay chùi miệng.

Đúng lúc đó thì trên TV cũng đang chiếu tới đoạn phim…. Khiến Taeyeon cười gian tà….
“Yeoppunie …. Mình….chưa xong mà…”


To be continued….P.S: =))) thiệt tình là cái oneshot này nó dài quá.. mà 2 ẻm cũng mần ăn ghê quá cho nên là dịch nửa cái… T.T hết trans nổi rồi… mai trans típ nha…  mà đố mn Tae ẻm thấy zì trên TV mà ẻm cười gian vại =))))) 


**** 

Author: yuukisan
V-Translated by: yourmine@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

7 comments:

  1. Replies
    1. ko phải mình trans bài này @@ mình up dùm bạn "yourmine" thôi =)

      Delete
  2. thấy cảnh "ngàn trấm" =]]=]]=]]

    ReplyDelete
  3. Tae no thay nhung ji mak nay h Fany lam vs no *LOL* =))))))))

    ReplyDelete
  4. ai đó có thể giải thích cho em cái từ "Yeoppeuni" ko?

    Em cảm ơn nhiều ^^

    ReplyDelete