25.4.12

[Written] [Oneshot] Yuri's lust || 25.04.12


Author : Yuhee
Rating : R
Paring : Yulsic
Disclaimer: Họ không thuộc về au, họ thuộc về nhau....nhưng cái gì cũng phải qua ý kiến của au!hehe...



Jessica bước vào studio của Yoona - bạn gái của Seohyun và là em gái của cô. Hôm nay cô sẽ là người chỉ đạo cho các model tạo dáng.


-Hi! Jessica unnie! - Yoona tí tởn chạy lại vẫy tay và Jessica cũng vẫy theo.


-"Dạo này công việc của em sao rồi?" - Jessica khoanh tay trước mặt hỏi Yoona.


-"Dạ em được mời đi chụp hết tour này đến tour khác. Hyunnie dạo này hay dỗi lắm vì em không có thời gian cho em ấy." - Yoona gãi đầu ngượng ngùng, Yoonhyun đã dọn ra ở riêng với nhau để lại bà chị độc thân một mình.


-"Con bé nó thế đấy. Mà thôi hôm nay chúng ta cùng hợp tác cho bộ sưu tập Summer Dream thế nào? Mấy cô người mẫu chưa đến nữa à?" - Jessica bước tới chiếc ghế sofa rồi tự do thả phịch người xuống.


-"Jessica! Tớ có rắc rối!" - Một cô gái nhỏ chạy từ phòng thay đồ ra.


-"Gì thế Sunny?" - Jessica hỏi cô gái đó.


-"Tớ không thể chụp ảnh được, tớ không thể mặc bikini" - Sunny buồn xo.


-"Tại sao không? Cậu vẫn thường chụp quần short và áo ngắn dây mà!" - Jessica tỉnh bơ.


-"Liên quan gì đến nhau! Tờ không thể chụp bikini vì chiều cao của tớ sẽ khiến tớ trông giống cây nấm lùn di động!" - Sunny sượng mặt lí nhí và cô thực thi ngay hành động bằng cách đá phăng đi đôi cao gót 8 phân của mình. Và đúng là Jessica đã tròn mắt kinh ngạc khi thấy Sunny lùn đi trông thấy.


-"Nhưng ai sẽ chụp với Hyomin đây? Chẳng lẽ để cậu ấy làm người mẫu một mình?" - Jessica thở dài ngao ngán.


-"Tớ nghĩ cậu thích hợp hơn đấy! Thân hình sexy, chiều cao phù hợp, cả khuôn mặt xinh đẹp nữa" - Sunny nhảy cẫng lên bấu cổ Jessica.


-"Không đời nào! Cậu nghĩ sao mà bảo một chuyên viên như tớ lại mặc cái áo 2 mảnh rồi đứng đó ưỡn ẹo làm dáng chứ?"- Jessica đẩy Sunny ra rồi tặc lưỡi ngay.


-"Nhưng ngoài cậu ra đâu có ai có thể thay tớ!" - Sunny nũng nịu làm aegyo khiến Sica phát ngán.


-"Tớ thấy Sunny nói đúng đấy" - Một giọng nói cất lên ngay sau lưng làm Jessica giật mình.


-"Kwon Yuri...sao cậu lại ở đây?" - Jessica há hốc mồm nhìn chằm chằm vào Yuri.


-"Em quên nói với chị, Yuri unnie sẽ thay em chụp cho bộ ảnh này vì em bận đi chụp ảnh cho nhóm SNSD rồi " - Yoona gãi đầu ngượng nghịu.


-"Gì cơ? Sao em không nói ngay từ đầu để chị còn tìm người mẫu thay cho Sunny" - Jessica nhướn mày.


-"Tìm làm gì cho mệt, có ngay đây rồi ấy chứ. Phải không Yuri?" - Sunny cười gian rồi quay sang nháy mắt với Yuri khiến cô cũng gật đầu cười cười.


-"Ý hai cậu là...No...No...không được Sunny ah...bỏ tớ ra..." - Sunny lôi tuột Jessica vào phòng thay đồ làm nàng la hét inh ỏi. 


Yoona và Yuri là chị em và họ cùng là nhiếp ảnh gia giỏi của Hàn Quốc. Từ lúc Yoonhyun quen nhau Yuri và Jessica cũng có gặp mặt vài lần. Ấn tượng về cô gái da bánh mật với mái tóc đen dài và nụ cười ngô ngố, thân hình quyến rũ và ánh mắt ấm áp đã khiến Jessica bị thu hút và yêu ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Nhưng Jessica không biết được có nên bày tỏ với Yuri và liệu cô ấy có thích mình không? Nên cô giữ riêng mối tình đơn phương đó trong lòng. Rồi bây giờ cô lại phải mặc bikini và ưỡn ẹo theo đúng cách mà người mẫu vẫn làm trước mặt Yuri. Hình tượng thanh lịch của cô sẽ tan nát trong mắt Yuri mất. Nhưng không đợi cô suy nghĩ thì Sunny đã đẩy cô gái vào phòng thay đồ với bộ áo 2 mảnh màu đỏ rực trên tay rồi.


-"Đánh liều một lần thôi cũng được" - Jessica thầm nghĩ.


Yuri thoáng bối rối khio trông thấy cô chuyên viên kia bước ra từ phòng chờ với bộ bikini "không-thể-hở-hơn-được-nữa" trên người. Jessica ngại ngùng nép người vào Sunny để che bớt những phần cơ thể không được che chắn. Chắc cô chết mất vì phải để Yuri thấy bộ dạng này của mình. 


-"À...ừm..chúng ta bắt đầu thôi!" - Yuri khẽ tằng hắng để lấy lại tinh thần. Những bức ảnh đầu tiên Jessica có vẻ ngại ngùng và động tác hơi cứng. Nhưng đã bảo là đánh liều rồi nên càng về sau Jessica càng tự nhiên hơn và Yuri không thể ngàng đến việc cô nàng tóc vàng trước ống kính của cô lại có thể biến hóa biểu cảm không ngừng như thế.


Yuri's POV:
Em muốn giết tôi sao Jessica? Thực tình nếu không có Sunny và Hyomin ở đó chắc tôi đã nhảy bổ vào và xé tan hai mảnh bikini trên người em rồi. Em thực sự làm tôi khó thở đấy. Em đẹp như nữ thần tóc vàng và thân hình sexy của em khiến tôi không thể kiềm chế được. Sao em lại giấu những điều này dưới vỏ bọc thanh lịch, điềm đạm của cô chuyên viên thẩm mĩ thế nhỉ? Chẳng phải thế này càng làm tôi muốn em hơn nữa sao?
End POV


-"Tớ không ngờ Sica làm tốt thế đấy"- Hyomin cười tấm tắc.


-"Tớ bị ép vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan thôi chứ có phải tự nguyện đâu" - Vừa dứt câu nói Sunny được tặng một cái effect lạnh thấu tủy của Sica.


-"EunJung hẹn tớ, tớ về trước nhé !" - Hyomin vẫy tay rồi chạy ra khỏi studio.


-"Shikshin chờ tớ ở ngoài! Tạm biệt hai cậu" - Sunny hiểu ý cũng phóng luôn mất dạng. Bây giờ trong studio của Yoona chính thức chỉ còn lại hai người. (Mấy readers biết là ai rồi chứ? Và đừng nghĩ Jessica nhà chúng ta vẫn còn nguyên hiện trạng nhé. Chị không đến đến mức liều thế đâu nên chị đã thay quần áo lại rồi. Nhưng có thay ra hay mặc vào gì cũng thế thôi vì nhiệt độ cơ thể của Sica ngày càng tăng khi ở một mình, cạnh tên Đen =] )


Yuri đang xem lại shot hình vừa chụp và nhìn chằm chằm vào Jessica trong từng bức ảnh khiến cô nàng bên cạnh ngượng ngùng không thể tả.


-"Yuri ah~. Cậu đói không? Chúng ta đi ăn gì nhé?" - Sự im lặng của những bức ảnh nóng bỏng khiến Sica không thể không lên tiếng nếu không Yuri sẽ nghe thấy nhịp tim đập như trống đánh của Sica mất!


-"Uhm...ăn ở đây luôn đi" - Yuri quay sang cười tươi.


-"Hả? Ở đây sao? Ý cậu là sao tớ không...ưm..." - Jessica cảm thấy câu hỏi của mình chưa trọn vẹn thì lại cảm giác có vật gì rất mềm đang chặn môi cô lại. Khi nhận thức rõ vấn đề thì hai mắt của cô gái tóc vàng mở to như hai cái đèn pha với đông môi của Yuri đang dính chặt lấy môi cô. Không thể tưởng tượng được là Yuri đang hôn cô. Là Yuri chủ động đấy nhé. Yuri dứt ra khỏi nụ hôn rồi cười hiền khi thấy khuôn mặt đỏ ửng của Jessica.


-"Cậu...làm gì....vậy? Sao lại hôn...tớ?" - Jessica ấp úng không ra hơi, lấy tay che đi khuôn mặt đang đỏ như cà chua. Nhưng Yuri đã nắm tay Jessica kéo sát vào người và thì thầm vào tai Jessica bằng chất giọng lừa tình:


-"Yul muốn "ăn" em hơn!"


Jessica nuốt nước bọt trố mắt với những gì vừa nghe. Yuri đùa sao mà lại nói thế? Sao có thể chứ? Hay là do mấy tấm hình nên Yuri mới nổi máu lên...


Sica đẩy nhẹ Yuri ra cúi mặt lí nhí từng chữ


-"Không...không được đâu...chúng ta...không phải...."


-"Yul yêu em!"


Sica như "chết máy" khoảng 3s sau lời nói của Yuri. 3 từ mà Yuri vừa nói là gì thế? Sica có nghe lầm không? Hay cô vì quá căng thẳng nên bị ảo giác? Đầu của Jessica lại quay mòng mòng cả lên.


-"Jessica, em đã làm Yul yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Em phải chịu trách nhiệm chứ!" - Yuri áp tay vào má Jessica, nâng mặt cô ấy lên rồi lại tiếp tục...


"-Em có biết lúc nãy khi em bước ra với bộ hai mảnh đó Yul đã như thế nào không? Yul kiếm chế lắm mới không nhảy tới ôm hôn em đấy vì có Sunny và Hyomin ở đó.." - Yuri ngượng ngịu kể lể khiến Jessica đỏ mặt.


-"Yul...yêu em thật không?" - Cô muốn xác minh lại lần nữa.


-"Yul muốn em đến phát điên lên đây này." - Yuri đè Jessica xuống sofa với ánh mắt ham muốn.


-"Sao Yul không nói sớm chứ...Yul có biết em yêu đơn phương Yul từ lâu lắm không? Em cứ nghĩ Yul không yêu em nên em chỉ yêu Yul thôi...." - Jessica nấc lên hạnh phúc ôm chặt lấy Yuri.


-"Chúng ta là một cặp trời sinh khi cùng yêu đơn phương nhau." - Yuri cười ngố rồi cúi xuống hôn lên bờ môi ngọt ngào hương cherry bên dưới. Jessica đáp trả nụ hôn trước khi hé môi để Yuri đưa lưỡi vào trong và ngay lập tức hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau đầy đam mê và lùng sục khắp khoang miệng nhau. Sica khẽ bật ra một tiếng rên khi không khí trong buồng phổi của cô gần như cạn kiệt. Nàng giật mình khi bàn tay của Yuri đang tìm đường vào trong lớp áo sơ mi của mình.


-"Yul làm ...gì vậy?" - Sica nắm lấy bàn tay hư hỏng kia.


-"Không phải Yul đã nói là muốn "ăn" em rồi sao? Yul "đói" lắm rồi!" - Yuri cười nham nhở khiến Sica đỏ mặt.


-"Nhưng đây là studio của Yoona, chúng ta...Ah~~"  - Jessica buông ra tiếng rên đầy quyến rũ khi Yuri mút mạnh vào cái cổ trắng mịn của cô.


-"Yul chịu hết nổi rồi....em không thấy nóng sao mà mặc bộ đồ này thế?" - Và lần này tay của Yuri đã thao bung hàng nút trên sơ mi của cô nàng tóc vàng. Đôi môi của Yuri lướt quanh vùng cổ ấy và để lại vài dấu vết chủ quyền. Sica vẫn bướng bỉnh cố gắng đẩy Yuri ra.


-"Nhưng nếu....Yoona về đột ngột thì sao?"


-"Giờ này chắc nó đang hú hí với em gái của em rồi." - Yuri làm bộ mặt không thể tà hơn được nữa và lần này Jessica bị cám dỗ thuyết phục tuyệt đối. Yuri kéo dài nụ hôn xuống xương đòn khiến Sica buông ra một tiếng rên khác. Nhanh chóng gỡ chiếc bra mang nhãn hiệu Victoria's Secret đen hấp dẫn trên người Sica. Yuri trượt nụ hôn xuống bầu ngực đang căng tròn phập phồng bên dưới. Cô mút nhẹ cái đầu nhũ hồng hồng nhỏ xinh ấy trong khi tay còn lại sờ soạng khắp người Sica khiến cô nàng tóc vàng rên lên đầy ham muốn.


-"Ah....ưhhh....Yul ah~~"


Yuri chồm lên hôn ngấu nghiến bờ môi căng mọng của Sica trong khi tay kia kéo tuột chiếc váy của nàng xuống. Lại tiếp tục chu du khắp cơ thể nàng và mút mạnh đầu nhũ giờ đã cương cứng của cô nàng bên dưới, người đang phát ra những tiếng rên thỏa mãn. Chiếc lưỡi tinh nghịch của Yuri để lại vô số dấu đỏ ửng tren cơ thể của Sica. Chiếc lưỡi đó đang liếm dọc hai bên đùi non của cô nàng tóc vàng khiến Sica thở gấp gáp, kiềm chế tiếng rên rỉ một cách tối đa. Yuri đưa lưỡi liếm nhẹ qua vùng "cấm địa" khiến Sica rùng mình,


-"Yul ah~ đừng......đùa....nữa...hah...." - Yuri mỉm cười tinh nghịch rồi đẩy lưỡi vào bên trong khiến Sica rên lên đầy kích thích:


-"Ah....hhaaahh...ahhhh..."


Yuri liếm sâu vào trong rồi đẩy sâu lưỡi của mình hơn nữa khiến cấu trúc tế bào hoocmon của Sica tăng lên đột ngột và lại thêm một tràng âm thanh phát ra không ngừng. "Nó" bây giờ ẩm ướt vô cùng khi chiếc lưỡi dẻo dai ấy khuấy động bên trong rồi từ từ rút ra để một dòng chất lỏng màu trắng sữa tinh khiết chảy ra và đang được Yuri liếm sạch. Yuri chồm lên hôn nhẹ vào môi Sica rốt tiếp tục mút lấy đầu nhũ xinh xắn ấy còn tay thì sờ soạng khắp cơ thể cô gái bên dưới. Sica bật ra tiếng lên đầy gợi dục:


-"Yul ah~ Đừng.....đùa nữa.....hahhh...vào trong em....đi mà...."


Không ngờ cô nàng tóc vàng này lại đáng yêu đến thế. Yuri lướt nhẹ một ngón tay vào cái lỗ hồng hồng nhỏ xinh bên dưới rồi ấn sâu vào trong.


-"Ah........ahhhhhhhh....ahhhhhh....haahhhhh...."


Sica nhắm nghiền mắt rên rỉ không ngừng làm Yuri càng thỏa mãn hơn và đưa thêm một ngón tay nữa vào trong. Điều đó làm Sica sung sướng như đang ở trên thiên đường. Nàng cong người theo chuyển động lên xuống của hai ngón tay Yuri. Nó làm cơ thể nàng đê mê đến kì lạ và khoái cảm cứ ồ ạt dồn đến. Yuri bất ngờ ấn sâu hơn và đẩy nhịp của ngón tay nhanh hơn làm Sica giật thót bấu chặt tay vào thành sofa.


-"Ah.....ahhhh....haahhh....ưh...ahhhh...nhanh...nhanh nữa đi Yull~~..."


Yuri nhếch mép nở một nụ cười gian rời cho thêm 1 ngón vào cái khe nhỏ đang thoi thóp đó. Đẩy mạnh ngón tay vào trong và càng đẩy Yuri càng ấn sâu hơn khiến Sica la lên khó khăn.


-"Đau...đau quá...haa...đau emm...Yul ah~~...ahhhh..."


Nhưng Yuri phớt lờ những tiếng rên đó và càng ấn mạnh hơn khiến cơ bụng của Sica co thắt lại đau đơn ôm chặt 3 ngón tay của Yuri.


-"Đừng mà...đừng....dừng lại...hahhh...hahh...đau em..."


Sica không còn đủ sức để ngăng Yuri lại. Cô không muốn mình chịu đau một mình và cũng không thích phải rên một mình. Cô cố dùng sức chồm lên cắn vào vai Yuri một cái khiến Yuri hét lên sung sướng. Rồi như muốn trả thù Sica, Yuri vừa chọc sâu vào trong vừa mút đầu nhũ của nàng.


-"Em bạo lực hơn Yul tưởng đó." - Sica oằn mình hứng chịu cơn đau xé thịt từ trong ra ngoài. Bên dưới bàn tay của Yuri ướt nhẹp chất dịch tiết ra từ cái vùng được gọi là âm đạo. Yuri biết Sica đang đau lắm nhưng cô cũng biết nàng sắp lên tới đỉnh khoái cảm nên cô không thể kiểm soát được bản thân mình đang làm đau Sica. Yuri chồm lên hôn vào bờ môi căn mịn kia như 1 liều thuốc giảm đâu để rồi khi hai đôi môi rời nhau là một tiếng thét thỏa mãn của Sica


-"Áhhhhh ahhhh ahhh~~~"


Mồ hôi tuôn ra như mới tắm, cơ thể nàng bây giờ chẳng còn một chút sinh lực để động đậy, mà nói đúng hơn là nó đang trong tình trạng bất động tạm thời. Yuri rút nhẹ ray ra để tránh làm Sica bị đau rồi đưa tay lên liếm tất cả chất dịch trắng thuần khiết mà trong đó có pha lẫn những dòng máu đỏ hồng tiết ra từ cô nàng tóc vàng. Sica thở khó nhọc và nhắm hờ mắt mệt mỏi, đúng là việc này quá sức với cô nhưng cái đau thể xác Yuri mang lại thỏa mãn hơn bao giờ hết.


Yuri đổ ập người xuống ôm lấy Sica sau những hoạt động tốn sức vừa rời. Sica cũng lấy sức ôm lấy vòng eo quyến rũ của Yuri.


-"Yul xin lỗi vì lần đầu của em mà lại khiến em đau thế này..." - Yuri hôn lên trán Sica để xoa dịu cơn đau bên trong.


-"Không sao. Vì là Yul nên em rất thích." -Sica đỏ mặt khi hoàn tất câu nói. Cô di những ngón tay của mình lên ngực Yuri khiến Yuri bật cười.


-"Em đáng yêu quá đi mất. Thế này thì Yul sẽ "bắt nạt" em dài dài đấy công chúa à!" - Yuri vuốt ve mái tóc vàng óng.


-"Đừng có mơ. Yul hư hỏng quá đi! Lần sau em sẽ giành trước không để Yul đắc ý đâu." - Sica chu môi, chun mũi khiến Yuri muốn kiềm chế cũng khó. Cô lướt dọc hai đùi của Sica rồi ấn ngón tay vào khe giữa làm Sica giật thót người.


-"Ahhh....ư....Yul ah~~"


-"Ai bảo em khiêu khích Yul làm gì!" - Yuri trèo lên người Sica rồi ấn cơ thể của mình xuống để hai âm đạo có thể cọ xát vào nhau mãnh liệt. Nhiệt độ lại tăng đột ngột và những tiếng rên rỉ bắt đầu phát ra.


-"Thế nào công chúa?" - Yuri đẩy nhanh và mạnh khiến Sica rên lên trong hơi thở đứt quãng, vùng dưới trở nên ướt át khi hai "âm đạo" cọ xát nhau tạo nên những âm thanh gây vẫn đục tâm hồn.


-"Ahhh....đã quá...ahhh..ưhh haa...sướng lắm...ahh...Yul ah.~~~"


Sica bây giờ quyến rũ chết người khi bật ra những tiếng rên khiến Yuri thỏa mãn cực độ. Cô ôm ghì Yuri xuống bầu ngực của mình để cô gái bên trên rên lên đầy gợi dục khi vục mặt vào bầu ngực căng tròn gợi cảm và mút cắn liên tục trên đầu nhũ đang cương cứng. Sica  cắn nhẹ vào cổ của Yuri như Yuri đã từng đánh dấu chủ quyền với cô. Bên dưới liên tục chuyển động lên xuống với tốc độ ngày càng nhanh khiến tiếng rên rỉ phát ra ngày càng lớn hơn.


-"Ah...Ahhh....Ah..~~~~"


Sica co quặp người lại kéo theo Yuri ôm trọn cơ thể mình. Cô thở hổn hển như mất không khí đã lâu. Yuri rút tay ra rồi lại cái động tác mút mạnh chất dịch của Sica đầy kích thích. Lôi cái chăn hình Mickey mà cô vẫn thường mang theo để giữ ấm đắp lên người cả hai. Sau màn mây mưa không hẹn trước đến hai lần khiến họ hoàn toàn kiệt sức. 


-"Em cá là ngày mai Yoona sẽ bị hàng xóm phàn nàn đây..." - Jessica vùi đầu vào ngực Yuri 


-"Tại sao?" - Yuri giả ngơ.


-"Vì chúng ta đã làm ồn đến giấc ngủ của họ " - Sica cười khúc khích rồi cả hai ôm nhau cười giỡn trên chiếc sofa ấm áp.


-"À quên...Yul sẽ chỉ in hình của Hyomin thôi, không in hình em đâu" - Yuri chun mũi cười khì.


-"Body của em xấu lắm hả?" - Sica chu mỏ liếc xéo Yuri đầy hờn dỗi.


-"Quá perfect đấy chứ! Nhưng Yul muốn giữ cho riêng mình cơ. Yul không muốn mấy thằng đàn ông háo sắc sẽ tăm tia cô người yêu bé nhỏ của mình đâu" - Yuri hôn lên chóp mũi cao của Jessica làm cô nàng tóc vàng bật cười hạnh phúc.


-"Ai là người yêu của Yul chứ?" - Sica hất mặt trêu đùa.


-"Ơ...em không yêu Yul sao? Hức...Kwon Yuri này bị bỏ rơi rồi...oaoa..." - Yuri vờ khóc rồi giãy đành đạch khiến Sica ôm bụng cười ngặt nghẽo.


-"Em đùa thôi mà, Yul trẻ con quá đi! - Sica hôn lên môi Yuri rồi nở nụ cười hạnh phúc khiến máu "35" của chị nhà ta lại nổi lên.


-"Yul ~ bỏ em ra!" - Sica quấn cái chăn che cơ thể của mình khi Yuri đang mò mẫm sờ soạng bầu ngực của cô và mút mạnh nơi cổ.


-"Chúa ơi! Sao con lại có cô người yêu quyến rũ thế này? Chua không để con kiềm chế tí nào cả sao?" - Yuri ngẩng mặt lên than thở với cái bóng đèn trên trần nhà khiến Sica lại cười rúc rích.


-"Yul đùa tí thôi! Yul biết em mệt lắm rồi phải không? Ngủ một chút đi công chúa của Yul! - Yuri mỉm cười dịu dàng ôm lấy thân hình bé nhỏ của Jessica rồi cả hai chìm vào giấc ngủ hạnh phúc.


o0o


....Mấy tuần sau....


-"Nghe nói nhà họ Kwon với nhà họ Jung sắp làm sui với nhau rồi đấy nhỉ?" - Taeyeon, bạn thân của Yuri và cả Jessica cười gian không thể tả. Hôm nay là một chuyến dã ngoại của Yulsic, Yoonhyun và Taeny. SunSoo và Hyoyeon bận việc nên không đến được.


-"Tớ không ngờ hai cậu lại thành một cặp đấy!" - Tiffany, bạn thân của Jessica cười khúc khích. Cô bạn với đôi mắt cười này là bạn gái của tên lùn Taeyeon kia.


-"Hèn gì, lúc ở studio em đã nghi rời..." - Yoong chẹp miệng.


-"Nghi cái gì? " - Yuri nhướn mày hỏi.


-"Nghi là ai dám cả gan để lại mấy cái dấu đỏ chót trên cổ Sica unnie" - Yoona cười nham nhở. Nhắc tới đây thì Jessica đỏ hết cả mặt lên.


-"Yah! Con bé này...ai cho em dám nhìn chị dâu tương lai thế hả?"


-"Sờ sờ trước mắt đó chứ...chưa kể ai kia còn làm chị dâu tương lai cài lộn hai cúc ao nữa là...ặc...ặc" - Yoona chưa nói hết câu thì Yuri đã nhào tới bóp cổ con cá sấu nhiều chuyện.


-"Sao em rành quá vậy hả? Bộ thử rồi hả?" - Yuri hất hàm cốc mấy cái lên đầu Yoona. Câu nói của Yuri làm Seohyun đỏ cả mặt, ngượng ngùng cúi đầu.


-"Làm...gì...có...em trong sáng hơn unnie nhiều...bỏ em ra coi!" - Yoona phồng má đạp Yuri té ôm dính Jessica rồi tiện thể đè luôn xuống cỏ.


-"Chậc! "35" Sica đến thế là cùng nha Yuri" - Taeyeon tặc lưỡi. 


-"Ế...ế...cái này là sự cố nha! Đây không có "35" à nha! " - Bây giờ đến lượt Yuri phồng má đạp vào mông của Tae lùn.


-"Yah! Không được ăn hiếp Tae Tae của tớ" - Tiffany hét lên giận dỗi.


-"Nấm à! Cái tên đen này đạp TaeTae đau quá hà !" - Tae lùn vờ mếu máo rồi dụi đầu vào cổ Fany khiến cô nàng đỏ mặt còn cả bọn cười phá lên.


-"Nấm ú! Tớ thấy "seobang" của cậu cũng "35" gớm lắm nhá!" - Jessica trêu ghẹo. Cả bọn cười ỉnh ỏi khiến không gian vô cùng ấm áp và hạnh phúc.


Jessica cúi xuống tháo giày rồi bước vào nhà trong khi Yuri ôm túi đồ vừa mua khệ nệ đóng cửa lại. Cũng nói thêm, sau lần ở studio cảm thấy không ở bên nhau là không chịu nổi nên cả hai đã dọn về sống chung trong căn hộ của Yuri.


-"Yul~ lại đây với em" - Sica đang ướm những bộ đồ lót hết sức sexy lên người và sắp sửa hành hạ ai đó.


-"Để Yul đi làm bữa tối cái đã" - Yuri giả ngơ định bụng zọt lẹ vô bếp thì cái tiếng cá heo lanh lảnh lại vang lên.


-"Seobang em bảo ở lại đây cơ mà"


-"Ơ...ưh...ừhm..." -Yuri lủi thủi đi vào. Jessica kéo Yuri lại sát người mình rồi ướm lên người Yuri những bộ đồ lót đen sexy làm Yuri ngồi đơ như tượng.


-"Yul thấy thế nào? Em chọn đẹp quá phải không?"


-"Yul....không mặc....được không?" - Yuri lí nhí.


-"Cũng được....nhưng sẽ không được ngủ chung với em." - Sica cười nham nhở.


-"Thôi mà baby...em thấy hết của Yul rồi mà còn bắt Yul mặc cái này nữa chi vậy?" - Yuri ôm Sica vào lòng nũng nịu.


-"Em thích. Thôi không nói nhìu, tối nay Yul mặc nó cho em. Giờ em đi tắm đây, Yul làm bữa tối đi." - Sica đứng dậy đỏng đảnh bước vào nhà tắm nhưng chưa kịp đóng cửa thì con người đen thui kia nhảy xộc vô trong.


-"Sao Yul chui vào đây?" - Sica giả ngây ngô vì cô thừa biết Yuri sắp giở trò gì.


-"Yul nghĩ lại rồi, bữa tối để sau đi! Giờ Yul muốn tắm...với em" - Yuri cười nham nhở rồi đè Sica xuống bồn tắm. Đè xong rồi làm gì readers tự hỉu hen...=)



-----------------------------------------------------------------------------
Written by: Yuhee@epicsones.com
Edited by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

8 comments:

  1. perfect =]] *vỗ tay bốp bốp*

    ReplyDelete
  2. Hình như cái này mấy câu thoại hơi nặng đô nhưng ko sao ta khoái=))

    ReplyDelete
  3. so hotttttttttttttttttttttttt. tưởng tượng mất máu *phụt phụt*

    ReplyDelete
  4. Replies
    1. Fic này không phải em viết...của nhỏ em vik...có ghi Au rõ ràng kìa For...em hết bt' đc rồi..để cho thế hệ sau bt' =))

      Delete
  5. ôi ôi,e thế hệ e for chịu mún hết nổi,h` thêm thế hệ sau e nữa..........

    ReplyDelete
  6. Super hottttttttttttttttttttttt

    ReplyDelete