16.2.12

[Reup] [Smut] Yulsic - Body Check Up || 16.02.12

Original : liltwitlee.livejournal.com/24051.html
Rated : R.
Couple : of course, Yulsic.

Au : rottencouple
 
BODY CHECK UP




"Vậy … Cô đang kiểm tra thân thể kiểu gì đây?" Cô gái tóc vàng khó chịu nằm trên giường và nhìn cô gái còn lại, cũng là bác sĩ riêng của cô.

Cô bác sĩ chỉ mỉm cười và ngồi xuống ở đầu giường. "Chỉ là vài thứ cô cần được kiểm tra hàng ngày thôi."



"Hàng ngày ư? Cơ thể tôi vẫn ổn mà."

Vị bác sĩ ngẩng mặt lên. "Tôi không nghĩ thế." Mắt cô di chuyển dọc theo cơ thể của cô gái tóc vàng, từ khuôn mặt xinh đẹp trở xuống và dừng lại ở cặp chân nõn nà. "Tôi thấy trên chân cô có vết xước."

"Yeah.. là do việc luyện tập 'Tell Me Your Wish' cho đợt promote vừa rồi."




"Nhưng thưa cô Jessica Jung, bài hát đó tôi nhớ là đã hoàn thành promote từ 1 năm trước rồi"

"Oh well, chúng tôi vẫn luyện tập thường xuyên, cô biết đấy."

"Được rồi" cô gái kia bắt đầu "Ta bắt đầu việc kiểm tra nhé. Nằm im, không cử động, okay ?"

"Không phải trong này hơi tối sao? Làm sao cô có thể nhìn rõ được chứ?" Jessica hỏi.

"Tôi không cần ánh sáng, khoảng cách gần là okay thôi."

"Huh?"

Vị bác sĩ trườn lên giường và ngồi trên đùi Jessica, một nụ cười nham hiểm nở trên mặt cô ta và cô gái tóc vàng cực kì ngạc nhiên. Vị bác sĩ cúi xuống, chống tay ở bên cạnh đầu Jessica để đỡ lấy sức nặng của cơ thể mình. Cô ta cúi xuống rất gần gương mặt của Jessica, hơi thở ấm nóng phả lên mặt cô.

"Hmm… đầu tiên là kiểm tra từ phần eo lên nhé, nhưng tôi e là sẽ phải cởi bỏ quần áo của cô dọc đường kiểm tra đấy."

"Khoan đã, cởi đồ của tôi ư ?"

Vẫn nụ cười nham hiểm như lúc nãy. "Mm-hm."

Trước khi cô gái tóc vàng kịp phản ứng, vị bác sĩ đã cởi áo của cô ra trong nháy mắt, kết cục là cả phần thân trên cô chỉ còn cái áo ngực màu hồng viền ren sót lại. Jessica cựa quậy, vị bác sĩ da ngăm lập tức giữ lấy vai cô, ấn xuống giường.

"Đã bảo là không được chuyển động mà."

Jessica nghiêm mặt và nằm im. Người bác sĩ đẩy tay cô lên, rồi luồn tay ra sau lưng Jessica, tháo móc bra và chầm chậm kéo xuống.

"Hmm." Cô bác sĩ cúi người sát xuống, thì thầm vào tai Jessica. "Ngực cô trông rất khỏe mạnh và nên nói sao nhỉ... thật hấp dẫn chăng ?"

Gương mặt Jessica đỏ ửng, cô quay mặt đi, có phần làm vị bác sĩ giận. Cô ta cũng không để tâm, nhẹ nhàng đặt 1 tay lên cổ Jessica rồi di chuyển bàn tay của mình một cách nhẹ nhàng dọc cơ thể Jessica và dừng lại ở đôi đảo bồng đang phập phồng kia. Jessica quay sang nhìn vào cô gái da ngăm, người đang xoa bóp ngực của cô tự nhiên quá thể.

Một tiếng rên nhẹ vuột khỏi đầu môi, tay Jessica siết chặt gối. Vị bác sĩ tiếp tục trượt tay xuống vùng bụng phẳng lì và vỗ vài cái. Jessica thét bằng cái giọng cá heo nghe inh tai.

"Giọng của cô vẫn bình thường như mọi khi, thưa cô Tiếng-Thét-Cá-Heo.”

"Cô hơi bị bạo lực đấy, biết chứ hả."

"Xong, và giờ thì kiểm tra phần còn lại." Vị bác sĩ lờ đi lời nói của Jessica, cô cởi nút và kéo dây kéo quần short của Jessica..

Cô giật quần short xuống và quăng đi, trước khi tiếp tục kéo cả quần lót của Jessica.

"Cô thật sự định làm vậy sao ? Việc này có thể bị gán tội cưỡng bức đấy."

"Sẽ không nếu như cô thích. Cô thích, đúng không ?"

Jessica im lặng, bĩu môi và quay đi. Cô gái kia ngước lên nhìn cô và cười khúc khích.

"Cô thích thật à ?"

"Im đi."

Vị bác sĩ cười nham nhở, dùng tay vuốt ve từ đùi xuống tận gót chân của Jessica. "Chân cô thật sự rất mịn."

"Nhờ kem dưỡng da."

"Yeah, tôi cũng dùng, nên tôi biết mà." Cô ta trả lời, di chuyển tay trở về hông Jessica. "Giạng chân ra nào."

Jessica tách 2 chân ra, và ánh mắt của cô gái kia chăm chú vào …

"Tôi xin lỗi, nhưng tôi sẽ phải kiểm tra phần này. Chỗ này rất nhạy cảm, đúng không?" Người bác sĩ hỏi, quét nhẹ ngón tay của cô ta lên vùng kín của Jessica, làm Jessica giật mình và bật ra tiếng rên nhẹ.

"Không phải mọi người đều nhạy cảm nhất ở chỗ đó sao?"

"Hmmm...đúng thế."

"Và cô tự gọi mình là bác sĩ.”

Cô ta phớt lờ và đưa ngón trỏ của mình ấn nơi cửa vào, làm cô gái tóc vàng phải cắn môi dưới để ngăn tiếng rên. Vị bác sĩ đưa một ngón tay vào bên trong Jessica, khiến cô vuột một tiếng rên lớn, thể hiện sự thỏa mãn của mình. Đột nhiên cô ta rút ngón tay ra và xem thật kĩ ngón tay ban nãy, giờ đã được phủ bởi một lớp chất lỏng hơi sệt.

“Hmm…” Người bác sĩ đưa ngón tay vào miệng, nếm thử mùi vị. "Rất tuyệt."

Cô gái tóc vàng nhắm mắt lại, rồi cô chợt mở mắt và một ý nghĩ vụt qua đầu cô. "Đợi đã, dụng cụ của cô đâu?"

Người bác sĩ bỏ ngón tay ra khỏi miệng sau khi đã liếm khô nó, nhìn Jessica với ánh mắt như muốn nói ‘duh’. "Tôi không cần dụng cụ, tôi có tay và miệng của mình, thế là đủ."

"Cái quái gì đây? Kiểu bác sĩ gì th-uhh..."

Jessica lại rên lên khi cô cảm thấy cái lưỡi của người bác sĩ kia đang uốn lượn và liếm xung quanh vùng cấm địa. Cô rên rỉ gọi tên cô ta liên hồi và vị bác sĩ tiếp tục đáp ứng cô nàng bệnh nhân của mình.

Vị bác sĩ lùi ra và nhìn vào đôi mắt nhắm nghiền của cô nàng. "Cô có thể cử động được rồi."

Jessica liền thoát khỏi trạng thái đông cứng gồng mình chịu đựng và lập tức nhào tới vị bác sĩ da ngăm, dùng môi mình nuốt trọn lấy bờ môi của cô ta. Cô trượt tay mình khắp cơ thể của vị bác sĩ, quăng cái áo choàng trắng đi trước khi tiếp tục cởi nút áo. Sau khi đã xử lí xong áo của vị bác sĩ, cô ấy chỉ còn lại áo lót đen và quần jeans.

"Cậu là một bác sĩ rất sexy." Jessica phả hơi thở một cách đầy khiêu gợi vào tai cô ấy rồi lại mút nhẹ vào cổ cô ấy.

Vị bác sĩ lại cười nham nhở,vòng tay phải quanh eo Jessica sau đó nhẹ nhàng đẩy Jessica xuống giường với môi của cô nàng vẫn mải miết trên cổ cô.

"Có bao giờ cậu nghĩ rằng mình sẽ trở thành một bác sĩ chưa, Yuri?"

‘Vị bác sĩ’ – Yuri mỉm cười và nhìn Jessica "Nếu là làm về chuyên môn này thì mình sẽ.”

Jessica buông khỏi bờ vai trần của Yuri và lườm cô gái da ngăm, nhưng hoàn toàn không có tác dụng với cô.

"Tất nhiên là chỉ dành riêng cho cậu thôi," Cô phì cười.

Yuri cúi người xuống và trao cho bạn gái của mình một nụ hôn thật sâu và đầy cuồng nhiệt. Cả hai nhắm mắt lại và tận hưởng giây phút nồng nàn.Yuri dừng việc hôn Jessica và chuyển xuống phần cổ của cô nàng, nhẹ nhàng liếm rồi mút vào nơi nhạy cảm nhất trên cổ mà cô biết quá rõ, khiến cho Jessica phải rên lên.

Jessica hơi ngửa đầu ra sau trong khi tay cô vẩn vơ khắp tấm lưng trần của cô gái da ngăm, hướng đến phần trước của cái quần jeans Yuri đang mặc.

"Nn..Yuri...." Jessica rên rỉ, môi cô hơi tách ra, như thể cô muốn môi Yuri trở lại.

Tay cô đã đến khóa thắt lưng của Yuri và nhanh chóng tháo ra một cách nhanh nhẹn mà không cần nhìn, sau đó bắt đầu cởi cái quấn jeans của cô gái da ngăm ra, nhưng bị ngăn lại bởi Yuri.

"Mình cũng rất muốn cậu làm mình thỏa mãn, nhưng nên nhớ mình là bác sĩ, còn cậu là bệnh nhân, nhiệm vụ của mình là chăm sóc bệnh nhân mình cho thật tốt." Yuri nham nhở.

"Ít nhất cũng để mình tháo thắt lưng của cậu ra đã, có vậy mình mới có thể quất cậu, nếu bác sĩ của mình chăm sóc mình không ra gì." Jessica liếm môi bằng cách gợi tình nhất có thể và rút sợi thắt lưng của Yuri, quăng nó ra một góc giường.

Yuri tiếp tục “chăm sóc” cô nàng bệnh nhân của mình, liếm nhẹ và mút đầu ngực của Jessica. Cô nàng lại cất lên tiếng rên khi một tay của Yuri xoa bóp bên ngực còn lại, làm cô thỏa mãn hơn nữa. Jessica ngửa đầu ra sau và rên rỉ, những ngón tay của cô đan vào mái tóc đen dài của Yuri.

"Mạnh hơn..." Jessica rên một cách không kiểm soát.

"Sao cơ?" Yuri phả từng hơi thở.

"Mạnh hơn nữa! Xin cậu!”

Yuri khúc khích và mút càng mạnh hơn. Tay Jessica rời khỏi tóc Yuri và lần xuống bên dưới, sờ vào từng mảng da trần của người trên mình và rên lên một cách sảng khoái. Cô tháo bỏ áo ngực của Yuri, để nó tuột từ vai xuống khuỷu tay của cô gái da ngăm.

Yuri rời khỏi ngực Jessica, môi cô quét dọc xuống vùng bụng trắng nõn. Cô cắn mạnh lên bụng Jessica, làm cho cô nàng thét lên. Yuri di chuyển xuống rốn, đưa lưỡi của mình vào đó, Jessica rên lên khi cảm nhận được sự động chạm mới mẻ này.

Cô nắm lấy tay vị bác sĩ của riêng mình – hiện đang đặt ở bên cạnh hông cô – và kéo xuống vùng cấm địa. Yuri dừng liếm và nhìn ngón tay của mình đang được dẫn đến cửa vào của cô gái bên dưới.

"Yuri… làm ơn..." Jessica liên tục lặp lại, muốn cảm nhận những ngón tay của Yuri bên trong cô.

"Như ý cậu muốn, baby." Yuri mỉm cười và đưa 2 ngón tay của mình vào bên trong Jessica, cô nàng tóc vàng rên rỉ trong đau đớn và khoái lạc.

Yuri đẩy ngón tay mình vừa nhanh, vừa đều đặn và từ từ rút ra, rồi cái lưỡi ma mãnh liếm xung quanh cửa vào của Jessica, một lần nữa. Những tiếng rên không ngừng vuột ra, Jessica ngửa hẳn đầu ra sau , tay cô để trên đầu Yuri và đẩy nó vào sâu hơn ở cửa vào của cô.

Không cần phải nói, Yuri liếm mạnh hơn, cho thêm vào một ngón tay nữa và đẩy nhanh hơn, sâu hơn nữa. Jessica rên lên lớn hơn so với bình thường, thể hiện sự thỏa mãn và hơi cong lưng lên. Yuri cong ngón tay của mình lại, đưa Jessica vào cơn đê mê. Nhưng vẫn chưa hẳn là thế.

Yuri cảm thấy vùng cơ bên trong của Jessica thắt chặt quanh ngón tay mình, nhận thấy Jessica đã gần đạt cực điểm. Cô đẩy thật mạnh và tăng tốc độ, lùi mặt mình khỏi lối vào của Jessica.

"Yuri!" Jessica cong lưng và thét lớn, theo sau là một tràng rên không dứt và đầy hoang dại.

Chất lỏng tinh hoa bên trong Jessica chảy ra từ cửa vào, nhỏ giọt 2 bên đùi cô, dính lên cả những ngón tay của Yuri, và một ít chảy xuống tấm ga giường. Yuri rút tay mình ra khỏi người Jessica và liếm khô nó, cô hôn vào môi Jessica và để cho Jessica có thể nếm được mùi vị của chính cô. Cô rời khỏi môi Jessica khi không khí dần cạn, mỉm cười với cô gái tóc vàng kiệt sức bên dưới mình và hôn lên môi cô ấy một lần nữa.

Yuri nằm xuống bên cạnh Jessica sau nụ hôn, ngay lập tức Jessica rúc vào người Yuri, để đầu mình tựa lên hõm cổ seobang của mình.

"Cậu thấy lần kiểm tra cơ thể này thế nào?"

Jessica cười khúc khích. "Không bình thường như những lần khác nhưng có thể nói, đây là lần kiểm tra đặc biệt nhất của mình, và mình rất rất hài lòng đấy bác sĩ."

Yuri mỉm cười và hôn lên đỉnh đầu của Jessica, cả 2 người họ dần chìm vào giấc ngủ yên bình..

-----------------------------


Written by:Rottencouple
Reup by: Elvysnsd@epicsones.com
I do not own anything from this. Juz reup with fully credit!

2 comments:

  1. xem xong còn cười đc là chưa ngất phải ko ss =))

    ReplyDelete
  2. Xem xong thấy thư giãn đầu óc vô cùng chứ ngất j` e...:))

    ReplyDelete