16.2.12

[Reup] [Smut] Yulsic ~ Go Girl || 16.02.12

Rated : R
Cp : Yulsic
Au : rottencouple



I party like a rock star
Look like a movie star
Play like an all-star
Fuck like a pornstar

Baby, I'm a superstar
Always posted at the bar
Always with a couple boards
Maybe I'm just that, that raw



 “Tạ ơn chúa vì chỉ là rehearsal.” Jessica thở dài nhẹ nhõm khi theo dõi phần rehearsal dance battle trong backstage cùng với Tiffany.

 “Yuri hot thật.” Tiffany thốt lên. Jessica ngay lập tức quay sang và tặng cho Tiffany một cái liếc lạnh hơn băng.

 Tiffany gượng cười , “Cậu cũng rất hot trong Tik Tok.”

 “Sao cũng được, đi tìm Taengoo của cậu đi.” Jessica cố gắng xua Tiffany đi, và ánh mắt cô lại tập trung vào cô gái da ngăm đang nhảy trên sân khấu.

 “Oh, cảm ơn vì đã nhắc nhé !” Tiffany nói và chạy đi tìm kid leader.

 Go girl, go girl
Go girl, go girl
Go girl, go girl
Go girl, go girl

Shake them dice and roll 'em
Shake them dice and roll 'em 
When they ask you what's that dance
You say that's the hustle, man

Jessica ngừng thở khi Yuri chọc ghẹo các fan bằng cách lắc hông. Cả 5 cô gái cùng thực hiện động tác wave và một tay của họ vuốt dọc cơ thể trước khi xếp thành một hàng, tay người sau đặt lên eo người trước và cùng thực hiện động tác lắc hông. Jessica lập tức có những ý nghĩ không trong sáng xuất hiện trong đầu, cô quay khỏi sân khấu, lấy tay quạt quạt, vì giờ hai gò má cô đang đỏ ửng cả lên.

 “Yuri còn không ở đây, thế mà mình chuẩn bị lên thiên đường rồi đấy.”

 Màn trình diễn kết thúc bằng vũ điệu solo của Hyoyeon và những vũ công nam dàn thành hàng trước stage, nhảy bài cuối cùng. Jessica nhìn màn hình, tập trung hướng mắt về Yuri ngay cả khi camera đã chuyển qua màn solo. Đoạn gần cuối bài hát, Yuri đi về vị trí của mình ở cách xa những người còn lại và thực hiện bước nhảy cuối cùng. Mặc dù chỉ là rehearsal nhưng lượng fan ngồi chờ không phải ít. Tiếng fan chant và gào thét vang vọng khắp sân vận động. Họ nhanh chóng rời khỏi sàn nhảy và nhường stage lại cho nhóm kế tiếp.

 “Oh, hey Sica!” Yuri phấn khởi hét lên và chạy vào backstage.

 “H-hey,” Jessica lúng túng, cố gắng tránh không nhìn vào vùng bụng phẳng lì cực kì quyến rũ của Yuri, mặc dù cô nhìn thấy nó hàng ngày và mỗi đêm.

 “Em thấy Yul thế nào?” Yuri vui vẻ hỏi, vòng tay trái của mình quanh vai Jessica.

 “Tuyệt lắm.” Jessica trả lời và cả 2 cùng tiến về phòng thay đồ. Vì vài lí do, mà nơi này chẳng còn ai ở lại, kể cả những nhân viên trang điểm.

 “Mọi người đâu hết rồi?” Yuri hỏi.

 Jessica khóa cửa lại, làm Yuri chú ý. Jessica đang ngày càng trở nên thiếu kiểm soát hơn chỉ vì cô gái có làn da ngăm đen này. Một cảm giác ham muốn cực độ đang tăng dần trong cơ thể, và cô không thể kiểm soát được.

 “Sao em lại khóa cửa?”

 Jessica quay người lại và đẩy Yuri xuống ghế sofa gần đó. Cô nhanh chóng leo lên người Yuri.


"Sica! Ta đang ở nơi công cộng đấy!” Yuri hoang mang rít lên.


“Không. Em đã khóa cửa, và như Yul thấy đấy, bây giờ chỉ có hai ta thôi.” Jessica mỉm cười đầy tinh quái, dùng ngón tay trỏ của mình quét ngang quai hàm của Yuri, sau đó là cổ, ngực và cuối cùng là vùng bụng quyến rũ của Yuri.


Jessica cúi xuống và nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi Yuri. Yuri hôn cô và nhắm mắt lại, cô vòng tay kéo hông Jessica xuống gần mình hơn. Jessica chậm rãi ép người mình xuống Yuri, làm cô nàng phải bật ra tiếng rên. Yuri mút mạnh vào môi dưới của Jessica. Hai bờ môi tham lam quấn lấy nhau. Tay Yuri lần dần dần lên áo Jessica, đặt tay mình lên một bên bầu ngực đang phập phồng làm cho cô ấy phải ngạc nhiên và môi họ tách nhau ra, nhưng sau đó nhanh chóng re-connect. Jessica rên lên khi cảm thấy Yuri đang nhẹ nhàng xoa quanh ngực mình. Cô dúi đầu mình vào cổ Yuri, và đánh dấu chủ quyền. Jessica có thể cảm thấy được áo của cô đang dần được kéo lên, giờ thì cô chỉ còn một cái bra màu hồng che lại phần cần che.

“Sica, Yul thực sự nghĩ chúng ta không nên--”

 Jessica ngăn Yuri lại bằng cách áp môi mình lên môi Yuri, hôn thật mãnh liệt và nồng nàn. Không một từ nào có thể diễn tả được cảm giác của cô lúc này ngoài cái nóng và khó chịu trong người. Cô không thể kiềm chế được, cô muốn cảm nhận được cái lưỡi tinh nghịch và những ngón tay thon dài của cô gái kia vào bên trong mình, cô muốn được thỏa mãn ham muốn.

“Yuri, yêu em đi.”

Yuri ngồi dậy, làm cho Jessica cũng phải ngồi lên, à không, quì lên mới đúng . “Sica, Yul không nghĩ--”

“Làm theo lời em đi Yuri, em sẽ im lặng.” Jessica nhắm mắt lại và cảm nhận hơi thở ấm áp của Yuri phả lên vùng bụng không còn gì che đậy của mình.

Yuri thở dài, không nói thêm nhiều, cô xoay người hoán đổi vị trí, đẩy Jessica nằm xuống ghế, mút mạnh vào cổ cô ấy. Jessica cắn mạnh môi dưới của mình để ngăn bản thân không cất tiếng rên. Yuri tiếp tục mút vào những chổ nhạy cảm khác của cô, ở bên dưới xương đòn và xuống hơn nữa. Những ngón tay của Jessica đan vào những lọn tóc đen của Yuri. Yuri rời phần cổ và xương đòn của Jessica, cái lưỡi quỷ quyệt liếm dài xuống giữa 2 bầu ngực của cô ấy. Tay của Yuri nhanh chóng luồn ra sau lưng Jessica và dễ dàng tháo bỏ cái bra màu hồng vướng víu kia.

 Lưỡi của Yuri liếm lên một đầu ngực đã căng cứng của Jessica và mút, một tiếng rên lớn vang lên. Yuri tin chắc rằng tiếng fan la hét đã át hết tất cả. Những ngón tay của Yuri đang đùa với dây kéo quần của Jessica sau đó kéo nó xuống rồi tháo nút. Một tay của Yuri đang vuốt ve một bên đùi của Jessica trong khi tay còn lại đang kéo quần của cô nàng xuống. Chơi đùa chán chê với đôi bồng đảo xong, môi cô tìm đến bụng Jessica và liếm, rồi thì cắn nhẹ, và lại liếm vào rốn Jessica. Một tràng rên đầy thỏa mãn vang lên.

 Yuri đã hoàn thành việc cởi bỏ cái quần short của Jessica và ngón tay của cô quét nhanh qua phần đáy quần đã ướt của quần lót của Jessica.

 “Em ướt hết rồi này.” Yuri mỉm cười gian xảo.

 “Shut up Yul.” Jessica trả lời yếu ớt.

 Yuri chậm rãi tuột quần lót của Jessica xuống, và nó hạ cánh xuống cùng nơi với 3 món đồ trước đó đã được lột ra. Jessica hiện đã hoàn toàn khỏa thân và nằm bên dưới Yuri, một cơn nhói lên ở nơi kín đáo nhất trên cơ thể Jessica.Yuri nhẹ nhàng vuốt vùng “cấm địa” ướt đẫm của Jessica, cô nàng cũng tách chân mình ra để Yuri có thể dễ dàng thực hiện việc mà cô muốn hơn.

 “Yuri… please …”

 Yuri yêu sao khi Jessica luôn cầu xin được thỏa mãn và được cô yêu. Cô cúi người xuống, áp tai mình vào miệng Jessica làm ra vẻ cô không nghe được Jessica nói gì.

 “Sao cơ?”

 “Pl—“

 Jessica đột nhiên bật tiếng rên thay vì hoàn thành câu nói. Ngón tay của Yuri đang quét qua quét lại nơi mà cô đang cảm thấy đau nhói lên, làm cô không thể nói cho xong lời.

 “Yul không hiểu gì hết.”

 “Yuri! Làm ơn yêu em đi!” Jessica gào lên. Yuri cười khúc khích

 “Sao lại gấp thế?” Yuri thì thầm một cách quyến rũ vào tai Jessica, làm cô gái bên dưới phải rùng mình.

 Yuri chậm rãi đưa 2 ngón tay của mình vào bên trong Jessica, một tiếng rên bật ra từ cô gái bên dưới cô. Yuri tiếp tục trò chơi giữa miệng mình và ngực Jessica, Cổ đẩy tay mình ở mức cực kì chậm. Tay của Jessica lại tiếp tục đan vào tóc Yuri .

 “Nh-nhanh… hơn… Uhh…”

 Yuri đẩy tay nhanh hơn, thêm vào ngón tay thứ 3. Jessica rên lớn hơn so với bình thường. Tay còn lại của Yuri vẫn đang vuốt ve 2 bên đùi của Jessica. Yuri chuyển miệng mình sang bên ngực còn lại của Jessica, làm cho Jessica càng cảm thấy thỏa mãn hơn.



Jessica rên rỉ gọi tên Yuri liên tục, từ từ cong lưng lên và ngửa đầu ra sau tay vịn ghế sofa. Yuri cảm thấy Jessica đã sắp đến cực điểm, vùng cơ bên trong đã thắt chặt quanh những ngón tay của cô, cô đẩy mạnh hơn và nhanh hơn, sâu hơn vào bên trong cô công chúa nhỏ. Cô dừng việc chơi đùa với ngực bạn gái mình và nhìn biểu hiện của Jessica, biết rằng cô nàng đã sắp đến mức cực khoái. Yuri đẩy mạnh vào sâu hơn nữa, một lần cuối cùng và cong ngón tay của mình lại, làm cô gái bên dưới phải thét tên cô.

 Jessica ưỡn lưng và để mùi vị ‘yêu thương’ của mình chảy ra bên ngoài, dính lên những ngón tay của Yuri. Móng tay của cô cào lên lưng Yuri, để lại những vết trầy trên đó, và cô còn ứa nước mắt trong cơn cực khoái. Cô thả mình rơi xuống ghế và Yuri rút tay mình ra khỏi người Jessica, liếm khô nó.

 Yuri giúp Jessica mặc đồ lại, hay nói đúng hơn là cô mặc đồ cho Jessica. Họ phải xong trước khi các thành viên khác hay những chuyên viên trang điểm quay lại.


---------------------------------

Written by:ottencouple
Reup by: Elvysnsd@epicsones.com
I do not own anything from this. Juz reup with fully credit!

No comments:

Post a Comment