1.3.12

[Trans] [Smut] Yulsic - Waking Up || 01.03.12




Warning: Rating NC-17. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))


---------------------------------------------


Bên ngoài cửa sổ là một bầu trời trong xanh kết hợp với màu xám của vỉa hè và ánh nắng đang soi rọi khắp Seoul. Jessica nên nhìn thấy tất cả những điều này và có thể sẽ mỉm cười với vẻ đẹp của thế giới bên ngoài ấy nếu như cô không ở trong phòng và giả vờ như đang ngủ.


- "SICA, DẬY NGAY NÀO!!! MÌNH ĐÃ GỌI CẬU 13 LẦN VÀ BÂY GIỜ LÀ 3 GIỜ CHIỀU! CẬU CÓ LẼ LÀ NGƯỜI DUY NHẤT TẠI HÀN QUỐC VẪN CÒN NGỦ!! DẬY ĐI!!!



Taeyeon hét lên với công chúa mê ngủ từ nhà bếp nhưng Jessica vẫn còn trong phòng chờ Yuri đến để đánh thức cô dậy. Chỉ vài phút sau, Yuri đến đóng cửa phòng lại để ngăn chặn tiếng phàn nàn dai dẳng của Taeyeon.


- "Hey Sica em nên dậy đi, Taeyeon trông có vẻ giống như sắp giết một ai đó".


Jessica không nghe những gì mà Yuri nói, cô vòng tay ôm lấy cổ người yêu mình và rúc mình vào đó như một con gấu nhồi bông lớn. Yuri ngay lập tức biết được những gì mà bạn gái mình muốn vì vậy cô di chuyển đến gần hơn và cọ xát người mình lên cô ấy.


- "Mmm Seobang đã lâu rồi chúng mình không đến với nhau", Sica nói trong khi kéo mình gần gũi hơn với người con gái bên trên. Yuri nghĩ làm thế nào mà Sica lại có thể trông nóng bỏng như thế khi cô còn trong tâm trạng này nhưng suy nghĩ của cô đã bị gián đoạn khi tay của Jessica đang ở trên váy của cô.


- "Vậy ra những điều này là do em sắp đặt, em thật là hư hỏng..." Đôi môi của Jessica chặn lấy cổ họng của Yuri. Tay Yuri sờ soạng lấy tấm lưng của Jessica trong khi họ hôn nhau, sau đó cô trượt bàn tay mình lên cơ thể của cô gái bên dưới, dùng bả vai mình cọ xát lên da thịt của cô gái nhỏ bé khiến cho Jessica phải rên lên một tiếng. Tay Jessica mò mẫm sau lưng Yuri tìm đến móc bra của cô ấy và cởi nó bằng ngón cái và ngón trỏ của mình trong khi Yuri cũng làm điều tương tự với cô.


Trên người hai cô gái chỉ còn duy nhất một chiếc áo sơ mi nhưng sau đó họ cũng nhanh chóng cởi bỏ nó ra. Yuri dừng lại để chiêm ngưỡng ngực người con gái mình yêu và Jessica cũng vậy nhưng cô nhanh chóng kéo Yuri quay trở lại nụ hôn. Bàn tay họ sờ soạng cơ thể của đối phương. Yuri khéo léo trượt tay mình xuống dưới quần của Jessica. Cô gái buông ra một tiếng rên khoái cảm khi Yuri chạm đến cái nơi linh thiên nhất trên cơ thể mình.


Bàn tay di chuyển xuống sâu hơn và tìm đến lối vào của cô gái bên dưới. Ngón tay Yuri chạm vào đó theo cái cách của nó gây ra những tiếng rên rỉ đầy ham muốn từ Jessica. Yuri ngồi dậy, cởi quần của Jessica ra để có thể tiện bề hành động và cô cũng cởi quần short của mình ra. Yuri từ từ di chuyển ngón tay cô từ trong ra ngoài rồi lại từ ngoài vào trong. Được một lát cô lại thêm những ngón tay khác vào làm tiếng rên rỉ lớn bật ra trên đôi môi ngọt ngào vị dâu tây của Jessica. Yuri ngọ nguậy ngón tay mình sâu vào trong cơ thể Jessica, đẩy vào sâu hơn đến sự khoái cảm của người con gái bên dưới.


Jessica đột ngột bật dậy, tay Yuri vẫn còn nằm sâu bên trong cô, sau đó cô cho ngón tay mình vào trong Yuri. Cả hai cùng rên rỉ trong đê mê khoái lạc, bàn tay họ di chuyển vào sâu trong cái nơi nhạy cảm ấm áp của đối phương.


- "Ahh~~...Yuri ah~...em nghĩ...." Những lời nói của Jessica bị ngắt quãng bởi cơn sóng tình đang bùng nổ trong người cô qua bàn tay điêu luyện đầy kinh nghiệm của Yuri.


Một vài giây sau, Yuri cũng chạm tới đỉnh điểm của mình. Cô không thể kiểm soát được lời nói của mình nữa, những tiếng rên rỉ lớn bộc phát một cách vô thức ra ngoài và được chặn lại bởi đôi môi của Jessica một lần nữa. Họ rời khỏi đôi môi của nhau, cả hai thở hổn hển trên chiếc giường mềm mại. Yuri đột nhiên bật dậy và nở một nụ cười kkab đặc trưng của mình


- "Jessica, bây giờ thì em tỉnh táo rồi phải không?"


- "Em nghĩ mình sẽ tỉnh táo sau khoảng 5 lần làm chuyện đó", Jessica nở một nụ cười sexy và đầy quyến rũ.


-----------------------
Author: Rawr
V-Translated & Edited by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

3 comments:

  1. "Em nghĩ mình sẽ tỉnh táo sau khoảng 5 lần làm chuyện đó' Mều vàng ham hố quá ^^

    ReplyDelete
  2. gần đây hình như mấy au cho nàng Mều hư hỏng hơn thi phải .. lúc trước toàn a Yul ham hố h thì thế hệ những nàng mèo vùng lên =]]

    ReplyDelete
  3. Haizzz...sao biến thái quá =))...cỡ Summer Heat thì từ từ nhé bạn...:))..mình đang viết fic Taeny cho riêng mình...nhớ ủng hộ rồi trans cho =)) há há

    ReplyDelete