1.3.12

[01.03.12] [Written] [Longfic] Ngoan, Yul yêu em chap 3 -1.


                                                       Chương 3: Nhiệm vụ thứ nhất.


Jessica đi ra từ biệt thự của Taecyeon, lái xe đến một quán rượu. Nàng là một người chưa bao giờ đi tới những nơi như vậy, hay khi ở nước ngoài cùng lắm là mua hai chai rượu về nhà trọ mà uống. Lúc đó nàng vẫn còn muốn tiếp tục yêu người đàn ông kia, nàng không muốn sa đà vào rượu chè.



Dĩ nhiên bây giờ nàng cũng không muốn sa vào rượu, nàng chỉ cần một chai rượu đỏ ngồi uống một mình ở một salon trong góc quán yên tĩnh, bộ dáng mua say của nàng cũng không như người thường, giống như là một cô gái nhỏ giận dữ với người nhà mình. Khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo vì rượu mà hiện lên một chút hồng hồng, mắt đang tràn ngập nước, khóe miệng cong cong, vẻ mặt nàng phảng phất đau thương mà quật cường.


Yuri miệng đang ngậm một điếu xì gà từ bàn trong đi ra ngoài thì nhìn thấy một con mèo nhỏ cô độc đang uống rượu, nhìn bộ dáng trông có vẻ say, chung quanh nàng ta toàn đàn ông nhìn nàng với ánh mắt thèm khát. Mà nữ mỹ nhân kia hoàn toàn không ý thức được bộ dáng của mình đang có sức quyến rũ, hấp dẫn đến mức nào. Những người đàn ông không quen đang dần dần bu quanh nàng ngày càng đông, chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt khả ái của nàng và nước dãi đang chảy ròng ròng.


“Mọi người đi trước đi nhé. Bây giờ tôi phải đi gặp bạn mình một chút” Yuri nói nhỏ với người bên cạnh.


“Sica!” Lăng Khiên dí tắt điếu thuốc vào gạt tàn trên bàn, trực tiếp đi tới trước ngồi bên cạnh Jessica, hai tay rất thân quen ôm lấy bả vai nàng, nhẹ nhàng khẽ gọi một tiếng.


Mấy người đàn ông thấy Yuri đến thì dần dần tản đi, cuối cùng không còn một bóng.


Jessica quay đầu nhìn cô một cái, sau đó đánh vào tay cô, giọng có chút bực tức: “Bỏ tay của cô ra nếu không tôi đánh cô đó!”


Yuri nhìn bộ dáng hai gò má hồng hồng, tay quệt quệt mồm và cau mày lại của nàng không khỏi bật cười, đỡ lấy chén rượu trên tay nàng, đỡ nàng đứng dậy.


Jessica giãy dụa thoát khỏi tay cô thì bị cô kéo cả người lại.


“Ngoan, tôi đưa em về nhà.” Cô chưa bao giờ nghĩ tới giọng mình lại có thể nhẹ nhàng tới như vậy, hơn nữa còn phát ra từ tận đáy lòng.


Jessica đã say, nghiêng nghiêng nheo mắt nhìn cô, sau đó mềm mại tựa vào người cô nói: “Không cho phép cô khi dễ tôi, bằng không Taecyeon oppa sẽ không bỏ qua cho cô đâu.”


Sau khi nói xong cô chìm vào giấc ngủ.


Yuri khẽ nhíu mày lại, ánh mắt cô lạnh như băng ẩn chứa tức giận, đôi môi tái nhợt mím thật chặt, nhìn nhìn người đang ngủ say trong lòng mình một lúc lâu, mới nhẹ khẽ thở dài một hơi, móc ra một xấp tiền đưa cho bồi bàn, đôi tay tưởng như có vẻ yếu ớt kia vòng qua eo nàng, nhấc nhẹ phần than dưới, ẵm gọn nàng trên tay, ung dung rời khỏi quán.


Đêm khuya, Yuri tay đang kẹp một điếu thuốc đứng ở của sổ, dựa lưng vào cửa nhìn vào người con gái nhỏ bé đang nằm trên giường, trong mắt gợn sóng sợ hãi, lại có thêm sự đau đớn ẩn chứa bên trong. Khi nghe thấy nàng ho khan hai tiếng, cô giật mình một chút, sau đó nhanh chóng dập tắt điếu thuốc, kéo cửa sổ ra, vứt điếu thuốc ra ngoài, dừng lại trong chốc lát rồi mới bước đến bên giường.


Jessica ngủ cũng không được yên cho lắm, hàng lông mày thanh thanh nhíu lại rất chặt, hai tay nắm chặt lấy chăn, thân thể khẽ run rẩy, giống như có cảm giác không an toàn một chút nào.


Yuri ngồi ở bên giường, đưa tay nhẹ vỗ về hai má nàng, động tác dịu dàng vô cùng, nhìn nàng với ánh mắt tràn ngập yêu thương. Một lát sau cô cúi người xuống nhẹ hôn vào trán nàng, dừng lại một lúc, rồi từ từ đôi môi cô đi xuống phía dưới, cuối cùng dừng lại ở đôi môi mềm mại của nàng. Nụ hôn của cô như chuồn chuồn lướt nước, nhẹ nhàng mà mang theo một chút do dự!


Cô gần như si mê nhìn nàng ngủ, khẽ vuốt mái tóc mềm mại của nàng một cách nhẹ nhàng, nói: “Ngoan, Yul yêu em!” (xD i like it) (cont)


P/S: This chap for you - my little girl, i'm always right by your side. Be strong! 

5 comments:

  1. ô mô na!! Fic hay quá!!

    Sao Au k post lên ssvn!!??

    Mau tung chap 4 nha!! Chờ dài cả cổ!!

    ReplyDelete
  2. :) iu R wá :x Fic hay lắm R đừng bỏ nha kô e bùn lắm đoá :(

    ReplyDelete
  3. fic hay sao lâu up chap mới z au

    ReplyDelete
  4. I think you should release the new chap if you don't want Severely beat your fic

    ReplyDelete
  5. Đọc chap mới nhất xong mới đọc cha p này
    chính xác là mới đọc truyện này

    mới biết là của Rin cưng á =))

    Cơ mà... sao trên kia lại có tên Lăng Khiên >"<
    Replace chưa hết kìa cưng ơi

    Cơ mà giờ mới phát hiện là ai Rin cũng kêu là my little girl haiz

    ReplyDelete