13.3.12

[Trans] [Smut] Jeti - A night of Christmas || 13.03.12



Warning: Rating NC-17. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
----------------------------------


Tiffany bước ra từ phòng tắm, những giọt nước từ cơ thể rơi xuống đất trong khi cô lau khô mình bằng một cái khăn tắm, hôm nay là Giáng Sinh và các cô gái đã được thưởng một kì nghỉ để ăn mừng. Cô đỏ mặt một chút khi nhớ lại lời hứa của Jessica.

- "Sica đã chuẩn bị một bữa "điều trị" dành riêng cho em vào tối nay" - Jessica thì thầm.


Với Jessica từ "điều trị" có nghĩa là một đêm mà cả hai đều trần như nhộng và thở hổn hển lên nhau. Tiffany rất mong chờ điều đó, cô nhớ từng cái chạm đầy mê hoặc của Jessica và cô gái tóc vàng luôn luôn nghĩ ra những cách mới để giải trí.

Nhìn qua nhìn lại giữa hai bộ đồ lót màu đỏ và trắng. Cuối cùng cô quyết định chọn màu đỏ vì nhìn nó mang không khí của Giáng Sinh. Bên cạnh đó màu trắng thường mang đến một cảm giác ngây thơ và tại thời điểm này cô không muốn cảm thấy bất cứ điều gì như vậy. Lựa cho mình một bộ đồ rộng rãi vì cô biết ham muốn của Jessica là rất mãnh liệt và quần áo của mình sẽ rất dễ bị xé tan tành một cách tàn nhẫn.

Sau khi mặc quần áo xong, cô nằm trên giường và sẵn sàng cho sự "điều trị" của Jessica. Một phút, rồi một giờ trôi qua nhưng vẫn không có dấu hiệu nào của Jessica. Tiffany bắt đầu mất kiên nhẫn, cô ghét chờ đợi hơn bất cứ điều gì khác, đặc biệt là khi cô đang nóng lòng chờ đợi sự đụng chạm của Jessica. Kiểm tra đồng hồ, đã là nửa đêm và vẫn không có dấu hiệu gì từ người yêu của mình. Thở dài thất vọng, cô ngồi dậy và bước về phía cửa chính. Mở nó ra và nhận thấy một ghi chú ở dưới cửa, không một chút suy nghĩ, Tiffany chạy nhanh hết sức có thể vào phòng khách.

Khi vào phòng khách, Jessica quay lại và mỉm cười tự mãn.

- "Sao em lại lâu quá vậy? Em không muốn nhận quà à?" Cô hỏi với một nụ cười tinh nghịch.

Tiffany thở một cách khó khăn khi bước vào nhưng ngay lập tức, cô bị đóng băng bởi cô gái tóc vàng. Jessica mặc một bộ trang phục màu đỏ và trắng ôm sát các đường cong của cơ thể. Những mảng lông trang trí càng làm cho Jessica trông quyến rũ hơn. Khi Jessica bước về phía cô, vừa đi vừa lắc hông khêu gợi, trí tưởng tượng của Tiffany bắt đầu cuộc đua của nó.

Sẽ như thế nào nếu mình xé toạc quần áo của cô ấy ra, để có thể nếm được hương vị của cơ thể bên dưới, để nhìn thấy cô ấy rên rỉ với một mẩu quần áo dính lại trên người trong khi cô ấy....

- "Em chưa bao giờ thấy một ông già tuyết trước đây sao?" Jessica giả bộ ngây thơ hỏi làm Tiffany thoát ra khỏi những dòng suy nghĩ của mình.

- "Không phải quá trẻ và quyến rũ như thế này" Tiffany mỉm cười trong khi trả lời, nuốt sống cô gái đối diện bằng ánh nhìn của mình.

- "Sao chứ, cảm ơn em" Jessica đỏ mặt nói, chạm vào vai của Tiffany nói "Bây giờ....Sica nghĩ mình có một món quà dành cho em"

- "Là gì thế?" Tiffany không thể che giấu được sự phấn khích của mình.

- "Điều đó còn phụ thuộc vào em là một cô gái tốt hay xấu" Jessica nở một nụ cười rộng, cô liếm môi mình trong khi di chuyển đến gần Tiffany hơn.

- "Làm thế nào để chứng minh được điều đó?" Tiffany thở dốc.

- "Em cần phải được kiểm tra", Jessica trả lời trước khi đưa đôi môi mình ép vào môi của Tiffany, ấn chúng vào nhau trong khi giữ chặt tay của cô ấy, cô đưa lưỡi mình vào sâu trong khoang miệng và nếm hương vị nơi đó. Rời đôi môi quyến rũ kia ra sau một vài giây.

- "Em nghĩ mình rất thích bài kiểm tra này" Tiffany thở dài.

- "Sica vẫn chưa xong mà" Jessica mỉm cười, mon men lại gần vành tai của Tiffany và cắn nhẹ lên đó trong khi bàn tay cô sờ soạng khắp người của Tiffany và cảm nhận từng bộ phận trên cơ thể, điều này làm cô gái nhỏ bé rên rỉ trong cổ họng. Với một chuyển động chớp nhoáng, Jessica xé toạc quần áo của Tiffany ra để lộ bộ đồ lót màu đỏ.

- "Ôi baby à....màu đỏ sao? Em là một cô gái hư hỏng", Jessica tiến lại gần và thì thầm vào tai Tiffany "Em có biết những cô gái hư hỏng sẽ nhận được gì từ ông già noel không?"

- "Kh...không..." Tiffany thở hổn hển trong khi Jessica đang để bàn tay mình chơi đùa với bắp đùi của cô.

- "Họ sẽ bị đánh vào mông" Tiffany rên lên một tiếng nhỏ khi Jessica đánh vào mông mình. "Em hư hỏng đến mức nào hả Fany?" Jessica nhếch mép cười khi cô đặt một tay vào âm vật của Tiffany, nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống nơi ấy.

- "Em là một cô gái rất rất xấu" Tiffany rên rỉ khi Jessica đưa tay thăm dò âm vật ẩm ướt của cô.

- "Uhmmm...Sica có thể nói là...." Jessica rút bàn tay lại và liếm ngón tay của mình, "Em cần phải bị....trừng phạt", cô đánh vào mông Tiffany một lần nữa, lần này có vẻ mạnh hơn khiến Tiffany khuỵu đầu gối của mình xuống. Tiffany rít lên khi Jessica gặm nhấm chiếc cổ trắng ngần của mình, cô đưa tay chạm vào đôi gò bồng đào đang căng cứng của Jessica thông qua lớp vải quần áo. Jessica rên lên một tiếng nhỏ trước khi đẩy Tiffany xuống sàn nhà và nằm lên người của cô ấy.

- "Hmmm" Jessica thở dài, chạy dọc bàn tay từ xương đòn của Tiffany xuống bên dưới, truy tìm những đường cong của ngực và rốn trước khi kết thúc bằng một đường tròn xung quanh đùi của Tiffany.

- "Chỉ hơi hư hỏng tí thôi" Tiffany run lên trong vui sướng trước giọng điệu châm chọc pha lẫn một chút dục vọng của Jessica. "Em cần phải được điều trị đặc biệt"

- "Đặc biệt như thế nào?" Tiffany rên lên một tiếng khi Jessica cúi xuống liếm láp ngực của mình. Jessica mút mát nó trong một lúc khiến chân của Tiffany ngày càng mở rộng ra trong sự phấn khích, bàn tay cô lần mò khắp cơ thể của Jessica với sự khoái lạc không thể kiểm soát.

- "Em cần được làm sạch..." Jessica thì thầm, vuốt ve vùng nhạy cảm đang càng ngày càng ẩm ướt của Tiffany,"một cách.....triệt để".

Tiffany nở một nụ cười ngoác rộng đến tận mang tai bởi các gợi ý. Cô ngồi dậy và hôn vào tai của Jessica, thưởng thức tiếng rên như mèo của cô gái bên trên khi cô nhấm nháp lỗ tai của cô ấy.

- "Em nghĩ mình đang rất cần được làm sạch" cô trả lời bằng chất giọng khàn khàn thì thầm như một tiếng rên vào đôi tai đang đỏ ửng của Jessica trước khi nằm xuống và dang rộng hai chân mình ra để cho Jessica có thể nhìn thấy nơi thiên nhiên hoang dã của mình.

- "Làm ơn....hãy "làm sạch" em".

Jessica mỉm cười toe toét khi được sự cho phép, mùi hương của Tiffany kích thích cao độ sự ham muốn của cô, đặt một nụ hôn lên môi của Tiffany trong khi đẩy một ngón tay vào bên trong. Một ngón, rồi hai ngón, cô đưa đẩy với một nhịp điệu mượt mà đồng thời tận hưởng hương vị quyến rũ và đầy ngọt ngào nơi lưỡi của Tiffany và bên trong khoang miệng của cô ấy. Tiffany rên rỉ trong sự sung sướng bởi các ngón tay của Jessica mang lại, kẹp chặt Jessica bằng chân và đưa đẩy âm đạo của mình sao cho các ngón tay của Jessica vào sâu nhất có thể. Jessica mỉm cười trước sự ham muốn của Tiffany, cô yêu sự ham muốn này hơn bất cứ điều gì khác và không gì thích thú hơn khi cho các ngón tay vào nhiều hơn nữa, thúc đẩy thật nhanh và làm tình cho đến khi Tiffany không còn cảm giác gì nữa. Nhưng lời hứa là lời hứa, sau khi cho ba ngón tay vào với một cái đẩy mạnh, cô miễn cưỡng rút những ngón tay ẩm ướt của mình ra.

- "Jessi..." Tiffany rên rỉ

- "Shhh....Fany", cô ra lệnh và đặt ngón tay của mình lên miệng Tiffany. Không một chút chần chừ, Tiffany liền háo hức mút lấy mút để những ngón tay ẩm ướt đó và chơi đùa với nó bằng lưỡi của mình trong khi Jessica cắn vào cổ rồi xuống xương đòn. Jessica dành thời gian cho bộ ngực đang nhấp nhô phập phồng của Tiffany, cô cắn và mút một bên đầu nhũ trong khi để cho bàn tay rãnh rang của mình cọ xát bên còn lại. Tiffany mút thật mạnh những ngón tay của Jessica, thưởng thức mùi vị của chính mình trên chúng trong khi cố gắng cởi bỏ quần áo của cô gái bên trên nhưng Jessica cứ cắn và mút liên tục làm cô bị phân tâm và thật khó để có thể di chuyển bàn tay của mình theo ý muốn.
Cô rên rỉ nhẹ khi Jessica rút các ngón tay ra khỏi miệng và hét lên khi Jessica bắt đầu mút mát nơi rốn của mình, với một mong muốn trong tuyệt vọng là Jessica có thể liếm và mút nơi đó cho đến khi lên đỉnh nhưng Jessica đã có những ý định khác, cô gái tóc vàng muốn dành nhiều thời gian để chơi đùa với Tiffany nhiều hơn nữa, liếm nhẹ giữa hai mép thịt đang ửng đỏ của Tiffany và dùng răng mình cọ xát lên đó trước khi di chuyển xuống cặp đùi mật ong để thưởng thức những giọt nước ngọt ngào đang rỉ ra ngoài.

- "Mmm có vẻ như Sica có quá nhiều thứ để "làm sạch" Jessica thì thầm, chầm chậm liếm nhẹ hai mép thịt ẩm ướt.

Tiffany rên lên một cách mất kiên nhẫn, ép đầu của Jessica vào giữa hai đùi và dùng tay để đẩy Jessica hướng tới âm đạo của mình.

- "Em muốn được "làm sạch"....em cần được "làm sạch", cô rên rỉ trong tuyệt vọng. Jessica mỉm cười và nếm làn da của Tiffany một lần nữa, Tiffany dùng tay bóp chặt ngực của Jessica khiến cô thở hổn hển. Để đáp lại, Jessica trườn xuống nơi nhạy cảm Tiffany không một chút do dự, cô liếm âm vật của Tiffany trong khi cọ xát vào những nếp gấp. Tiffany bật khóc trong sự sung sướng, Jessia đưa lưỡi vào bên trong và hút lấy những giọt nước ép trái cây đang rỉ ra ngày càng nhiều.

- "Jes....ah...Jessica!" Tiffany hét lên, thắt chặt hai chân để chuẩn bị cho cơn cực khoái.

- "Em muốn "làm sạch" nhiều đến mức nào?" Jessica ngước lên hỏi Tiffany với một nụ cười ma quái.

- "Rất nhiều....em muốn Sica đem tất cả mọi thứ ra ngoài", Tiffany không có nhiều thời gian cho việc này, nhưng biết thái độ của Jessica nên đành hạ thấp giọng của mình xuống.

- "Đến với Sica rồi em sẽ nhận được tất cả những gì mà em muốn", cô nói rồi cúi đầu xuống mút mạnh vào âm vật của Tiffany, đưa lưỡi mình lùng sục vào sâu trong âm đạo của cô ấy. Không có sự phối hợp và kĩ thuật, chỉ đơn giản là những ham muốn và tốc độ, điều đó khiến Tiffany đạt được khoái cảm cực độ, ôm chặt cứng Jessica khi lên đỉnh và bắn tất cả những dòng nước ngọt ngào của mình vào mặt Jessica, người sẽ liếm nó như đã hứa. Tiffany co thắt thêm một vài giây nữa trước khi đổ ập thân mình xuống sàn nhà và thở dài trong mãn nguyện.

- "Em có thích lần điều trị này của Sica?" Jessica hỏi, trườn lên bên cạnh Tiffany đang thở hổn hển.

- "Chắc chắn rồi Jessi...nhưng...." Cô nắm lấy quần áo của Jessica và xé toạc nó ra. "Sẽ thế nào nếu ông già noel cũng hư hỏng? Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó?"

Jessica bật ra một tiếng rên nhỏ khi bàn tay của Tiffany sờ soạng quanh cặp đùi trần trụi của mình.

- "Ông già noel cũng cần được làm sạch. Nhưng chỉ là khi ông già noel cũng hư hỏng", Jessica trả lời, cô rên lên khi Tiffany đưa tay mình vuốt ve bộ đồ lót màu đen trên người và cọ xát vào âm vật của cô.

- "Hmm...có vẻ như ông già noel cũng không được tốt cho lắm" Tiffany trêu chọc, cọ xát mạnh hơn nữa vào vùng trung tâm nhạy cảm của Jessica.

- "Đồ lót màu đen, và có vẻ như ai đó đã bị kích thích khi trừng phạt cô gái hư hỏng, nó ướt hết rồi này. Sica biết điều này có nghĩa là gì không?" Tiffany ấn sâu tay mình lên âm đạo của Jessica khiến cô gái la lên phản kháng.

- "Em sắp "làm sạch" Sica sao?" Jessica rên rỉ trong hơi thở.

Tiffany lắc đầu mỉm cười đê tiện, "Em nghĩ rằng ông già noel cần full điều trị luôn, nhiều hơn nữa....hơn là cả làm sạch".

- "Em đang chờ đợi điều gì? Ông già noel này cần nó" Jessica rên rỉ lớn khi Tiffany xé tan tành chiếc quần lót màu đen ra và bắt đầu chà xát mạnh vào âm vật của cô.

Jessica để cho Tiffany ngồi lên trên mình và la hét thật lớn khi Tiffany dùng ngón tay trêu chọc vùng âm vật ẩm ướt của mình. Cô nắm lấy một bàn tay của Tiffany và đặt nó lên trên bầu ngực vẫn còn đang mặc quần áo của mình.

- "Ông già noel cần một số sự chú ý ở đây!" Tiffany mỉm cười và bằng một động tác đơn giản, cô lột bỏ hết quần áo của Jessica ra và bắt đầu nhào nặn đôi bò bồng đào đang phập phồng trong khoái cảm.

- "Chúa ơi Fany! Nhanh hơn nữa!" Tiffany gật đầu rồi ép môi mình vào đôi môi nhỏ nhắn ngọt ngào kia để giảm bớt tiếng hét từ cô gái bên dưới trong khi cô nhét ba ngón tay vào trong âm đạo của Jessica. Cô đẩy vào thật sâu và mạnh. Khi cảm thấy Jessica đang thắt chặt ngón tay của mình, cô giảm nhịp điệu lại rồi rút ngón tay ra.

- "Fany..." Jessica rên rỉ.

- "Chờ đã, em vẫn chưa xong mà" Tiffany nhếch mép cười. Cô trườn xuống và cắn lên xương đòn, lên đầu nhũ và rốn trước khi xuống đến âm vật, xoay người lại để cho âm vật của mình trên miệng của Jessica rồi chú tâm vào cửa mình của Jessica, cô liếm và nếm mùi vị nơi ấy.

- "Mmm mùi vị của Jessi rất tuyệt" cô nói và cắn nhẹ lên mép thịt của Jessica.

- "Mùi vị của em còn tuyệt hơn" Jessica thì thầm, liếm nhẹ lên âm đạo của Tiffany khiến cô gái bên trên rùng mình. Họ tiếp tục thưởng thức mùi vị của nhau, cả hai bắt đầu thở hổn hển và rên rỉ bởi sức nóng và sự bức bối đang rần rần trong huyết quản, sức nóng ngày càng tăng cao khiến Jessica ngày càng gần hơn với đỉnh điểm của khoái cảm. Nhận thấy điều này, Tiffany giảm tốc độ lại.

 - "Em làm gì vậy", Jessica nói đứt quãng trong cơn khoái cảm và khát khao được Tiffany chạm vào. Cô giáng xuống âm vật của Tiffany bằng lưỡi của mình khiến một tiếng kêu nhỏ vang lên trước khi Tiffany di chuyển vị trí của mình một lần nữa mặt đối mặt với Jessica.

- "Tiffany...." trước khi Jessica có thể nói hết câu Tiffany đã nhanh chóng khóa chặt hai đôi môi lại với nhau, chà xát lên ngực của Jessica và quấn hai chân của họ vào nhau, Tiffany bắt đầu cọ xát hai cơ thể trần trụi một cách chầm chậm và ổn định.

- "Tiff...Tif...an..." Jessica rên lên tên của người yêu mình một cách khó khăn khi Tiffany bắt đầu cọ xát nhanh và mạnh hơn nữa.

- "Jess! Jess!" Tiffany thở hổn hển, cô gục đầu vào cổ Jessica trong khi vẫn cọ xát với một tốc độ thô bạo.

Jessica cảm thấy cơ thể của mình đang thắt chặt, cố gắng để cảnh báo với người yêu của mình rằng cô sắp đạt đến cực khoái.

- "Sica sắp....sắp....Ah~~!" cô hét lớn khi đạt đến đỉnh điểm của sự sung sướng, cơ thể quằn quại và không thể kiểm soát được nữa. Tiffany cũng vậy, cơ thể cô vẫn còn nhạy cảm từ lần trước với Jessica, một tiếng rên lớn vang vọng khắp phòng khi cô đạt đến khoái cảm. Cơ thể họ run lên bần bật một vài giây trước khi đổ ập lên nhau, hai dòng nước ép ngọt ngào hòa lẫn vào nhau.

Jessica hồi phục đầu tiên, cô lăn ra khỏi người của Tiffany.

- "Chúc mừng giáng sinh" Jessica thì thầm và đặt một nụ hôn lên cái trán đang lấm tấm mồ hôi của Tiffany.

- "Em yêu Sica" Tiffany mỉm cười mệt mỏi.

- "Sica hay sự "điều trị" của Sica?" Jessica bắt bẻ.

- "Tất nhiên là cả hai"

- "Sica yêu em quá" Cô hôn lên môi của Tiffany và rồi thở dài, cả hai rơi vào trạng thái mơ màng, vòng tay ôm lấy nhau.

-----------------------
Author: snsdgo
V-Translated & Edited by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!


10 comments:

  1. Yal nó toàn trans mí cái fic đại đại biến thái thôi @@

    2 vợ chồng nhà Jeti muốn giết người mờ ><

    Mà sao hnay vào giao diện mobile k đc nhỉ, làm đọc màn 3.5'' cứ phải zoom toét cả mắt

    ReplyDelete
  2. mê yulsic dữ z e,fic ở đây đọc xong mún choáng >.<

    ReplyDelete
    Replies
    1. chứ cái Waking Up là couple gì...Yal trans cho rồi mà...@@

      Delete
  3. hí hí , zô ủng hộ cậu

    cậu trans đúng chất đậm từ ngữ phong lưu bay bướm =))

    ReplyDelete
  4. fic này trans hay ghê lun
    'làm ơn,hãy 'làm sạch e' 'điều trị'
    móa ui pờ thờ quá >.<

    ReplyDelete
  5. Cái trans này đúng chất lun, thật là mất máu quá đi >"<

    ReplyDelete
  6. Fic này hay ghê, chất dễ sợ, mình thích thể loại này ghê, càng nhiều trò coi càng vui, chứ bình thường quá coi hoài cũng nhàm.

    Thích mấy fic biến thái, với chơi nhiều trò vậy hay hơn nhiều, nóng bỏng hơn hẳn, coi phê hơn. Thanks bạn đã trans fic này nha, bạn trans thêm fic JeTi nha. ^^

    ReplyDelete
  7. biến thái ....
    em đã like rùi....
    típ tục viết nhé

    ReplyDelete
  8. chết mất thôi cái fic nó làm trí tưởng tượng của mình bay xa quá huhu

    ReplyDelete