3.3.12

[PG CONTEST] [TAENY] Đậu "Hầm" Nấm || 02.03.2012



• Titlle: Đậu “Hầm” Nấm

• Author: Pude_ TeNie

• Disclaimer: Em đã có album của gái nhưng gái lại không thuộc về em TT_TT

• Rating: R,a little humor

• Pairing: TaeNy

• Warning: Yuri (Shoujo Ai)

• Summary: Thanks to Pornfilm played by Yulsic xD

• Note: aha!listen SONES.My 1st fanfiction *tung hoa* *tung hoa* ‘( ^^)


_________________________ I hope u enjoy “it”_____________________xD__






"Tae ah,cho Fany sang ngủ nhờ nha" – Fany đang ôm chiếc gối màu hường chấm bi xanh của mình đứng trước cửa phòng Taeyeon. Dưới chân là một vali hành lí và an tọa trên đó là con Totoro ít bị dính màu hường.

"Sao cậu lại ở đây" – Tae tròn xoe mắt hỏi nhưng vẫn nép mình sang bên cho Fany vào.

"Dorm bên mình bị cúp điện nước rời,chắc phải tuần sau mới có lại.Thầy hiệu trưởng Lee bảo sinh viên dãy mình đi tìm tạm chỗ ở… "- Fany ngập ngừng –" Từ lúc từ L.A về mình chỉ có cậu là bạn thân nhất .Tae cho Fany ở nhờ nha" –Fany ngồi xuống ghế, show eyes smile nhiệt tình, mong là Taeyeon đồng ý,cô lại không biết nhờ vào cái ngơ của mình mà cô đã đi vào “Ngôi nhà trong hẻm” đâu chứ (_ _)!



Taeyeon hơi bất ngờ, trong lớp ngoài “Thất Binthaj” ra cô còn rất thân với Fany ,chưa nói là có “cảm tình” đặc biệt nên một lời đồng ý cũng là điều đương nhiên. Cô và Fany cùng học trong trường danh giá bậc nhất Thế Giới Dorkyshidae nên điều 1 phòng/1 giường là điều khó có thể xảy ra với dãy dorm V.I.P của Taeyeon.Điều đó chỉ impossible với chị em nhà lao công mà thôi.

Bạn Tae lưu manh dẫn bạn Nấm ngơ vào phòng mình ,dọn hết đồ Fany đặt vào tủ, cười híp mí và coi như đây là phòng bạn Hường từ lâu rồi.

-"Tae àh,Fany ngủ phòng bên cạnh không được sao?" – Show độ Ngơness

-"À…hả… "- Taeyeon lung túng –"Phòng bên chân giường bị gãy rồi, giờ còn có 3 chân ak, Fany ngủ cùng Tae nhé "– Taeyeon tỏ ra ngây thơ cười cười cho qua chuyện.

-"Uhm…Vậy mình cũng tắm ở đây luôn hả? "– Fany chỉ vào bathroom đối diện giường

-"Hả….uhm….uhm "– Tae suy diễn – "Fany đi tắm trước nhé để Tae tắm sau."

Khẽ gật đầu Fany lấy bộ đồ ngủ nàng thường mặc và bước vào phòng tắm. 30’ phút sau nàng trở ra mặc trên người một chiếc áo ngủ 2 dây mỏng manh đi kèm là 1 chiếc quần lót ren đồng bộ. Dù gì nàng cũng là Gái tây, việc mặc đồ như vậy đi ngủ cũng là chuyện thường, nhiều đêm nàng còn khỏa thân đi ngủ với lí do “cho dễ thở” nữa kìa. Fany bước ra phòng khách nơi Taeyeon đang coi phim,trên tay là hộp popcorn.

-"Taetae đi tắm đi "–Fany lên tiếng

"À, ừ "- Tae ngước mặt lên rồi ngồi phịch xuống .Bắp rang trên tay cô đổ ra hết.Cũng tại chiếc ghế salon (?)…tại sao độ cao của nó + dáng người cô khi ngồi lại ngang ngửa với “nơi ấy” của Fany chứ.

-"Tae ah,tae không sao chứ" - Fany lo lắng khi thấy thái độ của Taeyeon

"À… không sao ,chỉ là tớ hơi “lạnh’’ "

Fany rướn người lên,bây h khuôn mặt Taeyeon đang bị vùi vào bộ ngực căng tròn của Fany,nó thơm…mùi sữa

-"Vậy để mình tăng nhiệt độ lên nhé "– Fany với lấy chiếc remote máy lạnh và bấm

-"Tiffany..Fany coi phim với mình nhé,hết mệt rồi mình đi tắm "– Tae đề nghị

"Uhm"– Fany ngồi xuống cười tít mắt với con người tim đang đập thình thịch kia. Cô nắm lấy tay Taeyeon rồi đặt lên chiếc đùi non của mình.Cô muốn tay Tae phải thật ấm.Cô không muốn Tae bị bệnh.

-"Tôi yêu em"

-"Em cũng vậy"

-"Em tự nguyện chứ"


-"Uhm… "- Cô gái bên dưới thở 1 cách gấp gáp,có 1 bàn tay đã sờ soạng người cô nãy giờ

-"Nhưng tôi đã bỏ thuốc kích thích vào li nước cam hồi nãy cho em rồi Sica ạh"

“Thụp,thụp” Cô gái đánh yêu vào vai người đang nằm trên mình –“Yul đáng ghét,Yul đáng ghét”

-"Em thấy nhói rồi đó,Yul làm gì thì làm đi "
– Sica hôn cái chóc vào miệng Yuri

Quần áo bây giờ đã yên nghỉ dưới đất,trên giường có 2 dáng người đang đưa đẩy theo từng nhịp ,lên rồi xuống…

============

Taeyeon thấy mặt mình nóng ran lên,cơ thể bứt rứt,cô không thể nào chăm chú vào bộ phim được.Fany mặt ửng đỏ,bất giác đưa tay lên che mặt và cô đã buông thả bàn tay ai kia lên vùng nhạy cảm của mình.Cô cảm thấy nhói, tay Taeyeon đang ấn mạnh xuống “dưới” cô và thì thầm.

-"Mình làm giống trong phim nhé"

-"Nhưng…"

-"Không sao,Tae sẽ chỉ em"

-"Vậy vẫn mặc đồ nhé…"

-"Uhm…"
Taeyeon trườn lên đẩy Tiffany xuống chiếc ghế salon êm ái.Cô bắt đầu ấn nhẹ môi mình lên đôi môi mềm mại thơm mùi dâu của Fany.Cô để hai đôi môi chạm nhau khoảng 20 giây rồi Tae nhẹ nhàng dung hai môi mình mở rộng hai môi của Fany .Tae đưa lưỡi mình tiến dần vào trong miệng Fany.Tae nhanh chóng dung môi mình mút chặt lấy lưỡi Fany.Lưỡi nàng thật ấm,cô chỉ muốn để lưỡi mình trong khoang miệng nàng suốt mà thôi.Taeyeon tiếp tục với nụ hôn mút lưỡi của mình ,một tiếng “chụt” kêu thật vang.Tae dứt khỏi nụ hôn và nhìn cô gái bên dưới mình.Ánh mắt Fany bắt gặp ánh mắt cô.Nàng đỏ mặt quay sang một bên

“Chụt” – Taeyeon nhanh chóng hôn vào chiếc má đỏ ửng của Fany

-"Em dễ thương quá Fany ah~"

Taeyeon tiếp tục công việc của mình.Cô hôn lên chiếc cổ trắng nõn mút mát rồi rê xuống xương đòn.Cô để lại chi chit những dấu đỏ trên đó .Cô cảm thấy hụt hẫng khi giữa cô và Fany vẫn còn bị ngăn cách

-"Fany Baby ah,Tae cởi đồ em nhé" – Ánh mắt Tae van nài

-"Nhưng vậy thì quá giới hạn rồi Tae ah~"

-"Đi mà Fany…uhm…uhm "
–Taeyeon chu môi nhìn nàng ,tay thì đang chà xát lên âm đạo Fany qua chiếc quần lót để kích thích nàng hơn .Cô vẫn tiếp tục se nhẹ cái khe tự nhiên ấy.

-"Tae..tae cởi đi "– Fany vừa nói vừa thở hổn hển

Fany’s pov

Dục vọng khiến Taeyeon nhanh chóng xé toạc cái áo ngủ mỏng manh của tôi ra. Nhìn thấy cặp ngực bị che chắn đi một nửa.Cậu nhanh tay vòng qua tháo chiếc bra màu đỏ vứt xuống sàn .Cậu lao vào ngấu nghiến cặp vú của tôi..Cậu há miệng thật to để có thể “bao trùm” lấy một bên ngực tôi.Cậu mút lấy mút để như nó là nguồn sống của cậu vậy.Bên còn lại cậu dùng hết sức để nắn bóp nó. Đầu ngực một bên se lại Tae lại qua cái bên kia để thay thế

-"Ah…Taeyeon ah~" - Tôi khẽ rên lên,thật tình cậu đang nặn ngực tôi hay sao ,tôi sợ nó mòn lắm

-"Xin lỗi,đây là lần đầu tiên của chúng ta ,Tae sẽ nhẹ nhàng "–Cậu ấy nói rồi dùng cái má phúng phính của mình xát nhẹ lên ngực tôi ,tôi cảm thấy thoải mái.

ĐỘT NHIÊN

Cậu ấy sờ vào chiếc quần lót đang che đậy vùng nhạy cảm nhất của tôi.Cậu trườn lên hôn vào má tôi, thì thầm “Fany ah ~em hư quá ướt hết rồi nè,dơ hết bộ salon của Tae rồi”. Tôi hôn cái chóc vào cái mỏ đang chu chu giả bộ hờn dỗi kia, “chóc,chóc” hai bên má của cái baby face kia nữa.

-"Vậy lên giường nhé" - Tôi cầm tay con người lùn lùn kia rồi kéo vào phòng.Tôi đẩy cậu ngã xuống giường,rồi ra lệnh “Cởi áo ra”,Cậu nhanh chóng làm theo lời tôi với khuôn mặt giận dỗi, ôi yêu Tae quá “Nhưng Tae chưa làm xong em mà…còn phần dưới”-mắt ngấn nước. Tôi leo lên giường,ngồi hờ trên bụng cậu “Tae – cởi quần chip em ra bằng răng ih” – Cậu tròn xoe mắt nhìn tôi

-"Nhanh"

-…

-"CỞI "
– Tôi hét lên xiiiiiiiiiiiì đồ ngốc lúc đầu cậu chủ động cơ mà

Cậu áp mặt mình vào bụng tôi, dùng răng với lấy chiếc quần nhỏ rồi kéo xuống, cậu cũng đang trêu tôi đó, răng cậu đang chà xát lên âm vật của tôi kìa. Tôi chống hai tay xuống giường ,duỗi chân ra để cậu có thể dễ dàng kéo nó. Cuối cùng chiếc quần nhỏ ẩm ướt của tôi cũng yên vị dưới sàn.

Cậu gần như bán thân trước mặt tôi rồi. Tôi thò tay ra sau cởi bỏ chiếc bra trên ngực cậu

-"Sao nhỏ vậy "–Tôi phàn nàn

-"Nhỏ âu"– Dường như lòng tự ái trong cậu nổi lên, cậu ấn mặt tôi vào ngực cậu. Tôi không từ chối, tôi hôn lên khuôn viên cặp vú của cậu. Tôi không muốn đầu nhũ cậu se lại,tôi muốn nó phục vụ tôi (?).Vậy mà hồi nãy “nghiến” ngực mình,tí nữa đừng bắt mình phục vụ nhé (?)

-"Tae ah~,phục vụ em nhé "– Tôi thì thầm vào tai Tae,Tae có vẻ ngạc nhiên

Tôi banh chân mình ra ngồi hờ trên ngực cậu

-"Tae…taetae “đút” vào đi" – Tôi đỏ mặt

End Fany’s pov

Tae’s pov

“Em nói cái gì vậy nhỉ? Tôi vẫn không hiểu?”.Tôi vẫn nằm đó ngước lên nhìn em khó hiểu

-"Tae không muốn àh"

-"Gì…."

-"Em tự làm vậy" – Em có vẻ giận

Em dùng tay cầm nhẹ đầu ngực tôi ,nhướn người lên và đút nó vào “khe hở” tuyệt diệu ấy

-"Humh?!? "– Em nghệt mặt ra – "Sao không có chút khoái cảm nào hết vậy?"

-"AHA…"-Tôi hiểu ra-"HAHAHAHAHAHAHAHA~ "- Tôi hiểu ra rồi,đây là lần đầu của em (và cũng là của tôi) nhưng sao em “ non” thế

-"Em muốn khoái cảm à,nó không đủ dài phải không?"–Tôi trêu em

*Đỏ mặt*

-"Tae giúp em nhé, nhưng em phải đoán được đó là thứ gì đã, nó dài và nó gắn trên cơ thể Tae"

-"Tae…taetae không có" – Em phồng má, lông mày chau lại

"Hả?!? Tae có"

-"Không có"

"Có"

"Không có"

- "Có"

-"Em đi lấy dưa leo (XD)"

Tôi giữ hai tay em lại,xoay người để em nằm dưới

-"Ngốc,ngốc,ngốc ,ngốc,ngốc,Tae mà phải để em đi lấy dưa leo àh "– Cư mỗi cái ngốc tôi lại hôn vào cái miệng chúm chím của em .Hành động trẻ con của tôi làm em phì cười, đôi mắt em cong lại hình bán nguyệt.

-"Biết cài này là cái gì không?"

-"Bàn tay"

-"Còn như vầy"

-"Ngón tay"

-"Bingoo,Nó như thế nào"

-"Dài dài và thon thon"

-"Thì sao"


1s…

2s…

3s…

-"Không biết"

- =.=

-"Hả?!?"

-….

-"Gì"


Em ngơ ngác trả lời tôi rồi lại phì cười với khuôn mặt =.= của tôi. Em cầm lấy bàn tay tôi rồi luồn xuống khoảng trống giữa 2 người .Tay tôi h yên vị “trên” em

-"Cũng biết mà chọc Tae hả,đồ ngơ"

-"Em không ngơ"

-"Ngơ không ?"– Tôi hất cằm lên,bóp chặt nơi ấy

-"AAAAAAAAAAAAAAA NGƠ ~ NGƠ, NGƠ NẤM NGƠ, FANY NGƠ"


Aizzz, Tôi lại tạo cơ hội để em dễ thương nữa rồi ,nối lại nụ hôn,lần này tôi muốn thật nhẹ nhàng để rồi tí nữa sẽ đưa em lên đỉnh.Tôi vuốt nhẹ hai bên đùi non của em ,chổ mà coi film tôi muốn sờ nó biết bao ,h thì nó là của tôi rồi.Cửa mình của em đã bắt đầu rỉ nước,nó sẽ làm tôi đột nhập vào “cô bé” của em nhanh hơn

-"ar~"

Em rên rĩ,hơi thở cứ phì vào cổ tôi.Nó kích thích tôi.Tôi bắt đầu đút 1 ngón vào, em khẽ rùng mình vì sự đụng chạm mới mẻ này.Tôi cho thêm 1 ngón vào và cố đút nó vào sâu hơn.Em đau đớn và rên rỉ,cơ thể trần trụi em cong lại và cố gắng dùng hông đẩy tay tôi ra.Tôi hôn lên khắp gương mặt em,nó thấm đẫm mồ hôi tay tôi vẫn bên trong:

-"Không sao.ko sao, một chút nữa em sẽ thấy thiên đường,Fany ngoan nào,Tae yêu em!"

Thêm 1 ngón nữa,em oằn mình lên cảm nhận khoái cảm do tôi tạo ra. Hai mép của em dính chặt vào ngón tay tôi,tôi có thể cảm nhận được em sắp tới đỉnh

-"Tae arrrrr~…ah…………………Nhanh đi mà….em yêu Tae….fast….faster honey…..come on come on~ yo (cry cry)"- Em xổ ra tiếng anh và đang cầu xin tôi

Tôi thúc mạnh hơn và đang khuấy đảo bên trong em.Một chút mật ngọt pha lẫn máu đang chảy ra từ mép cửa.Em đặt thân thể mình rơi tự do xuống giường,chắc em mệt rồi (còn hỏi).Nãy giờ, lo “trả thù” em ,tôi chưa thực sự ngắm nó.Tôi xoay người lại,khẽ banh chân em ra ,tôi sững sờ nhìn nó.Những thớ thịt đỏ hỏn thật dễ thương,cái hột của em…hihi nó tròn ,nhỏ và cute quá.Tôi vùi đầu vào đó ,hôn từng “chi tiết” trên cửa mình của em…thơm, nó thơm.Em dùng hông đẩy mạnh vào mặt tôi,nũng nịu

-"Tae ah~,em… mắc tè,sắp tè ra giường òi"

Agrr em cute quá Fany ơi,tôi xoay người lại hôn cái choc lên môi em

-
"Tae dẫn em đi …tè nhé"– Em cười híp mắt rồi bật dậy

-"Ah "– Em bỗng la lên - "Rát quá….taetae..rách rồi"

-"Chưa rách đâu"– Nếu rách thì lần sau sao..uhm huhm anyway tôi lo lắng –"Để Tae cõng em nhé"

Em leo lên lưng tôi, chỗ đó của em “đụng” lưng tôi .Tim tôi đập thình thịch.Tôi đặt em xuống toilet

-"Tại Tae mà em bị đau, Tae phải hát thì em mới tè được" – Em nũng nịu

Tôi bó tay em luôn,em..so kid

-"Tae hát bài Let it rain của Sushi đi,vậy em mới dễ"

-"Just let it rain,let it rain, let it rain~"

*Xiiiiiiiiiiiiiii* =]]

-"Hihi done" - Em xả nước

End Tae’s pov

Tình cảnh lúc này thật buồn cười, hai cô gái “thiếu vải” đứng trong bathroom, một cô đi vs, cô còn lại hát, so pinthai~

-"À mà Tae chưa tắm thì phải"- Fany chỉ tay vào Tae –" Tắm đi,Tae ở dơ quá "–Nàng ra ngoài. Nàng mệt rồi đây,Taeyeon thầm nghĩ.

Taeyeon nhắm mắt ngả mình trong bồn tắm,cô đang thư giản sau cuộc mây mưa vừa rồi

*Tỏm*

Cô mở mắt ra Fany đang ở trên cô

-"Tae hư lắm ,làm em đau rồi giờ còn thư giản được hả?"

-"Em đi đâu nãy h,em chưa ngủ sao"

-"Em đi lấy thứ này "
–Fany giơ cao sextoy lên như khoe một món đồ

-"Em…"-Tae cứng họng

Fany thì thầm 1 cách gợi dục bằng chất giọng khàn đục của tôi “Trong môi trường nước phải sạch sẽ nhé”

Cô đút ngón tay mình vào âm vật của Taeyeon . Một,hai rồi ba ngón đang yên vị trong cửa mình của Tae. Fany trườn lên hôn vào môi cô để cô giảm bớt cái đau ở phần thân dưới…

Cô thả gập người xuống, Fany đã “sử dụng” cô xong

-"Hồi nãy em tưởng ngực Tae là nơi thỏa mãn em, nên em chỉ mới hôn nhẹ thôi" –Fany dùng tay búng đầu nhũ Taeyeon, cô đang nghịch nó.

-"Em nói của Tae nhỏ mà"


-"Nhưng em không thể tự sướng "–Fany nói và dùng tay mình nâng ngực nàng lên – "Nó to hơn của Tae nhiều đấy"


-"Hứ.. ai bảo,Tae thấy nhỏ"

-"Vậy Tae…có thèm không"

-"Không"


Fany trườn lên để ngực mình song song với mặt Tae. Nhẹ lắc người,ngực nàng rung rinh và vã vào hai má phúng phính của Tae

-"Hey,,,Tiffany Hwang,em thật là hư"

-"Tae không hư chắc"
 – Fany nhìn xuống cửa mình của mình và thấy tay Tae đã nắn bóp nó nãy giờ

Nàng xả hết nước trong bồn tắm và nằm lên người Tae .Nàng để “cô bé” của mình trên “cô bé” của Tae, nàng nhìn xuống và chắc nó đã song song nhau. Nàng muốn âm vật của nàng và Tae chà xát hết mức có thể, cơn khoái lạc lại tìm đến hai người, thứ nước nhơ nhác ấy cùng ồng ộc chảy ra từ hai cửa. Cô thở hổn hễn ngồi dậy lấy khăn lau cho hai đứa, cô lau cho cửa mình Fany trước rồi đến âm đạo của mình. Giờ cô mới phát hiện cả hai “cô bé” đều sưng tấy lên rồi. Cô cất cái khăn đó đi, đó là kỉ niệm the first time của cô và Fany mà.

-"Mình chụp hình đi"–Fany đề nghị

-"Trong tình trạng này?!?"

-"Uhm "
– Fany với lấy chiếc hường phone của mình và đưa lên cao

-"Fany à,em phải chụp được toàn bộ hai cơ thể của chúng ta nhé" –Tae trêu

-"Say kimchi =]]"

-"Kimchi 
=]]"

Cả 2 cùng coi “hình” của mình

-"Phần dưới của Tae mất rồi nè"- Tae loi choi

-"Vậy chụp lại nhé. Say Z=]]"
-"Z =))"

Hai đứa lại tia “hình”

-"Đứng ở góc độ này ngực em nhỏ quá,chụp lại nha Tae" –Fany tạo dáng

*Oáp*

-"Tae buồn ngủ hả"

-"Uhm"

-"Uhm,em cũng thấy mệt"


=========

Taeyeon đắp chăn cho Fany, cô ôm nàng sát vào người ,tay thì đang xoa bụng cho nàng dễ ngủ. Hai cơ thể trần truồng ôm nhau thật chặt, họ truyền cho nhau những hơi ấm và không muốn người yêu mình lạnh. Họ ngủ trên môi vẫn nở một nụ cười nhẹ. Họ thực sự yêu nhau và rất hạnh phúc. Họ đã hòa quyện vào làm một.

Tae goes with Ny like sun goes with shine

They belong to each other...

Don't ever be hurt by others, or fall ill without my permisson

Because you are mine

I smile at your joy, I cry at your sadness

Seeing myself like this made me understand

Why other people call us "one"


Anyway comeback to my Fic XD


Những tia nắng nhỏ đầu xuân ,sớm mai như muốn đánh thức .Nàng mắt cười dậy hay sao mà chúng cứ nhảy múa trên khuôn mặt xinh đẹp của nàng. Chói. Nàng khẽ dụi mắt. Taeyeon đang nhìn nàng, cô đã dậy từ lâu để có thể nhìn thấy khuôn mặt bảo bối của cô lúc thức dậy. Bất giác cô nở một nụ cười, trong ánh ban mai nụ cười của cô thật sự tỏa sáng. Fany cảm thấy xấu hổ, nàng toan ngồi dậy và đạp chăn ra, nàng không nhớ gì hết sao, nàng đang nude toàn tập đấy. Nàng vội kéo chăn lại đắp sát lên ngực ,nàng cảm thấy ngượng vô cùng.”Chụt”-một nụ hôn vào chiếc má ửng đỏ.

-"Sao em xấu hổ vậy Fany,hôm qua em SUNG lắm mà"- Tae nhấn mạnh từ cần nhấn

-"Đồ Taetae đáng ghét ,em nói vẫn mặc đồ mà…vậy mà cứ…" -Trùm chăn lên đầu

Taeyeon dựt toan cái chăn và vứt xuống đất .Hai cơ thể trần trụi đang ở trên giường

-"Vậy sao em đến điểm cực khoái được"–Taeyeon sờ butt nàng, xoa nhẹ cặp mông đó rồi dần dần tiến sát về phía trước

-
"Ah,,,em rát "- Fany chỉ vào cửa mình của mình - "Tae nhìn nè,nó rách rồi đó,sao hôm nay em mặc quần ->đi học -> tập thể dục -> là tập bơi trên biển được đây,gặp muối là rát lắm huhu" – Fany xòe bàn tay đếm những việc hôm nay cô phải làm rồi thút thít.

-"Vậy tuần này e nghỉ đi,Fany nhé" –Tae dụ dỗ

-"Chứ tuần này em ở nhà một mình để làm gì ứ"

-"Tuần này Tae được nghỉ làm đề án"

-"Đề án ?!?"

-"Ừm,đề án “How to xxx”"

-"Aizzzza Kim Taeyeon"

- "ah đau ahahahah ,nhé? ở nhà với Tae nhé"

-"Hông hích"

-"Sao hông hích,hôm qua ai lấy “kẹo cao su” của Tae trên bàn học để đút dô đó,nhớ hông"

-"Nhưng…uhm…hum….Một tuần lận,sao chịu nổi"

-"Phòng Tae có mấy chai “bò húc” "

-"Arrrrrrrr Pervert taetae~"

-"Love ya~"



END





Oái, I’m full of Pinthai ,right?xD


P/S First,


I wrote this fic Because I ♥ TaeNy and I wanna join the PG CONTEST


Second:


It’s my present for all the friends in Pinthaihoi,specially you – my Anon who not interested to be an admin to talk to me =.= love ya~


“Voulez-vous coucher avec moi, ce soir ?” xD just kidding don’t be seriously (your brain,black)

~~~~~~~~



if you take out without credit, you have to kiss my ass.(p/s riêng của người up dùm há há há)

5 comments:

  1. WOW...i'm must to says.....it's so hot...aaaaa XD ...

    ReplyDelete
  2. đậu nấm trong fic nói chịn dễ thương quá đi
    "Ngốc,ngốc,ngốc ,ngốc,ngốc,Tae mà phải để em đi lấy dưa leo àh' like mạnh câu nay`

    ReplyDelete
  3. 1 fic này của taeny ăn đứt mấy fic smut kia của yulsic =]]=]]=]] đỉnh cao của sự pín thái là đây =]]mong au ra thêm nhìu fic nữa đặc pịt là yulsic =]] like au like fic =]]

    ReplyDelete
  4. Okey sure,just notice the p/s...xD

    ReplyDelete
  5. trời ơi... kẹo cao su mà nấm nó cũng không tha

    ReplyDelete