17.2.12

[Written] [NC-17] [Jeti] Đạo tặc


Đêm qua thấy nhều người bị kích thích vì cái phim của R quá =)). Hôm nay đọc fic bấn loạn tiếp đê :))
Cái banner hơi duyên do... Fany nó "cớp" của Jessi trong fic =))

********************
Khó chịu vì sự bức bối, mỏi nhừ của 2 cánh tay Jessica hét ầm ĩ muốn lủng tường
- Thả.. thả ta ra. Tên trộm thối tha kia. Ta hét lên là ngươi hết đường thoát

Tay Jessica bị trói chặt vào đầu giường. Âu cũng là do cái thói quen ngủ cứ "thưa cô em phạm lỗi ạ" làm tên trộm nảy ra cách này để còn tiện đường mần ăn trăng sao.

- Theo như ta quan sát căn phòng này không những cách âm hoàn hảo mà còn được cài đặt hệ thống khóa tối tân nhất. Âu trách thì trách cô đi ngủ không khóa cửa thôi
Tên trộm nham nham nhở nhở nhếch mép cười khinh cái thói bất cẩn của Jessica

- Mau thả ta raaaaa
Jessica gằn từng chữ lườm tên trộm với ánh mắt sắc lạnh

- Ôi ta ... ta sợ quá ta...
Tên trộm buông cái đồng hồ hàng hiệu và cái Ipad xuống, giọng trêu chọc run rẩy sợ hãi hùa theo Jessica. Jessica càng quẫy đạp chân, chiếc váy ngủ của cô càng hếch lên cao hơn lộ ra đôi chân trắng mịn, đúng là "lạy ngài ngài xơi đi ạ". Tên trộm liếm mép dùng ánh mắt kích động nhìn Jessica

- Hôm nay vớ được món hời rồi keke. Không những có của lại còn cướp được sắc nữa.

- Ngươi... Mau xê ra. Lấy đồ rồi đi đi ta sẽ không truy cứu
Jessica cứng miệng ánh mắt hơi ánh lên chút sợ hãi nhìn tên sắc tặc.

- Ta nghĩ ngươi nhầm lẫn rồi. Hôm nay ta mới là người cơ trên.
Nói rồi lả lơi những món tay mềm mại trên cánh tay thon dài của Jessica, hắn hôn nhẹ chìm đắm phải từng hơi nóng vào tai Jessica, day môi cắn nhẹ lên nơi vành tai xinh xinh.

- Ngươi phải là của ta.
Trượt dài nụ hôn theo quá xuống quai hàm, để nụ hôn rơi lại trên xương quai xanh của Jessica. một tay tên trộm luồn qua chiếc váy ngủ mỏng manh xoa nhè nhẹ khuôn ngực đầy đặn của Jessica. Dùng ngón trỏ và ngón cái se xiết truyền sự kích thích từ đầu nhũ đến với cơ thể trần tục kia.
Nhón lên cuốn đôi môi căng mọng đang cắn chặt vào một nụ hôn sâu. Khó khăn lớn nhất của tên trộm bây giờ là không thể tách được đôi hồng đào đó ra. Hắn càng kích động mà mạnh tay hơn, cấu mạnh vào đầu nhũ nhỏ nhỏ kia.

- Ooooouchhh. Đồ....
Không để Jessica thốt hết câu hắn lanh lợi trườn chiếc lưỡi bỏng rát vào trong khoang miệng mà lùng sục.

- Đã bảo ta cơ trên mà
Thì thào gấp gáp giữa nụ hôn. Nhưng có vẻ như không phải như vậy khi Jessica đang dần nắm thế thượng phong trong cuộc chiến môi lưỡi này. Tức giận thoát ra khỏi nụ hôn, mặt hắn phụng phịu mà tay bóp mạnh vào ngực Jessica để trả thù

- Jessi nghĩ em lột mặt nạ ra được rồi đó Nấm Ngơ. Chẳng có tên trộm nào biến thái tới mức làm nguyên cây hồng rực đi đêm thế này cả đâu

- Hừ. Ghét. Xí. Chả vui gì cả
Tiffany tức giận càng thêm tức mình, cô đánh mạnh một cái thuận tay nó đáp xuống khuôn ngực vốn đã chi chít vết đỏ ửng kia.

- Ooooouch. E có biết đau không hả
Jessica vùng dậy nhưng bất thành do tay đang bị trói chặt trên đầu giường. Mắt cô gằm ghè tức tối nhìn Tiffany do đang bị bị động.

Đôi môi tìm đến đôi môi để xóa tan những lời nhiếc mắng kia. Tiffany biết mình hơi quá tay nên cô đành dùng nụ hôn thay lời xin lỗi. Môi Tiffany mút chặt lấy môi dưới của Jessica. Chiếc lưỡi tinh ranh của Jessica đang liếm lấy bờ môi trên của Tiffany. Sự khó khăn khi bị trói chặt tay trên đầu khiến Jessica không thể ghì chặt cơ thể Tiffany vào người mình hơn nên cô cứ cố rướn càng cao càng tốt.
Tiffany cười thầm khi thấy sự vội vã trong hành động của Jessica. Tiffany vẫn gắn chặt 2 bờ hồng đào, bàn tay khẽ ve vuốt bắp đùi non của Jessica. Tay cô nhẹ nhàng lả lướt gần khu vực nhạy cảm.
Cảm thấy đôi môi Jessica vồn vã hơn, cơ thể Jessica khẽ run lên.

- Có thật Jessi nghĩ em biến thái không
Tiffany đánh rơi hơi thở gợi cảm khàn khàn vào tai Jessica.
- Biến thái lắm hả?
Giọng  khàn đặc trưng của Tiffany khiến cơ thể Jessica như cuộn sóng bên trong. Jessica muốn giải phòng tất cả ra ngoài. Tiffany càng làm tới, không những ve vuốt đùi non Jessica, cô còn dùng tay kia vừa nắn vừa vuốt vừa âu yếm vành tai của Jessica.

- Faaaany a ~~ Em... emm...
- Em sao...
- Làm ơn.. Xiiiin emmm mà.

- Em đâu có gì mà Jessi xin?
Tiffany buông thõng cơ thể xuống bên cạnh Jessica khiến cô chưng hửng trong khoái cảm đang dâng trào.
- Tay em đẹp không?
Tiffany giơ giơ tay lên cao nói, ánh mắt thèm muốn của Jessica cứ hau háu nhìn theo khiến Tiffany bật cười khanh khách

- Và khi ở đây thì nó mạnh mẽ
Tiffany bóp mạnh ngực bên kia của Jessica

- Còn ở đây thì nhẹ nhàng vỗ về
Tiffany xoa nhẹ bụng Jessica

- Còn ở đây vừa nhu vừa cương này
Tiffany đưa tay xuống chơi đùa phía bên ngoài của Jessica. Tiffany cảm thấy sự ẩm ướt ở bên dưới Jessica. Khu vực hang kín cứ rỉ những dòng nước tinh khiết khao khát mời gọi đôi tay của Tiffany.

- Faaaanyyy a ~~ Xiiin emmm đấy. Jessi xiin eeeem mà.
Rướn mình hôn cái chóc vào môi Jessica. Đồng thời đẩy 2 ngón tay vào trong Jessica. Viếc này với Tiffany qáu dễ dàng khi Jessica đã sẵn sàng cho hành trình khám phá của Tiffany. Ngón tay Tiffany như người nghệ sĩ nhào lộn lâu năm uốn dẻo trong đó. Trong khi các thớ cơ của Jessica vồ vập hào hứng bấu chặt lấy Tiffany như những khán giả trung thành thề không bao giờ phản lại thần tượng.

- Urrrhhhhh. Nữaaaa nữaaaa đi cưng
Hai bên nhịp nhàng phối hợp. Toàn thân Jessica dồn lực oằn lưng để đẩy Tiffany vào sâu trong mình hơn. Tiffany cố gắng tìm điểm G-Spot quen thuộc của Jessica.
Hôn mạnh ở kết cấu cơ cằm của Jessica, Tiffany day mạnh ngón tay hơn.

- Nhaaaanhhhh. Urrrrgggggg....
Jessica xoay mông giúp ngón tay Tiffany ấn mạnh vào nơi đó khi nó chạm đúng đỉnh.
Ngón cái của Tiffany không ngừng hỗ trợ từ bên ngoài để cơ bên trong Jessica có thể hoạt động hết công suất.

Từng đợt sóng mạnh mẽ ào ạt tìm bờ. Đầu bạc mang theo hơi biển tràn về ôm lấy bờ cát vàng. Cát khô quanh năm gặp biển hào hứng giãn nở để biển thấm vào trong cát. Đôi bạn quanh năm sáng xa tối gần theo thủy triều mãi không thể tách rời.

- Aaaarrrrrhhhhhh.
Jessica rên lên lần cuối trước khi toàn bộ sức nặng cơ thể đổ ập xuống giường. Tiffany rút tay ra, mát-xa phía bên ngoài một lần nữ trước khi hôn lên môi Jessica xoa dịu cơn đau đầy khoái cảm vừa rồi.

Tiffany ngồi thẳng dậy, lột chiếc mặt nạ siêu nhân Gao và bộ quần áo hường hường chuyết chuyết (hồng hồng tuyết tuyết) của mình ra
- Em làm gì vậy

- Em cũng muốn Jessi à.
- Vậy em cởi trói cho Jessi đi ~
Jessica thừa cơ mong muốn giải thoát.

- Không được đâu sói ạ
Tiffany nhếch mép cười trước khi áp chặt cơ thể mình với cơ thể Jessica. Tiffany nâng cao chân Jessica lên, để 2 hang động có thể thông nhau. Jessica bất ngờ, cô không biết mình có thể chịu đựng nổi không khi cơn kích tình chỉ vừa qua đi cách đây chưa đầy 30 giây.
Tiffany cuồng loạn không ngừng đưa đẩy để thỏa mãn. Chỉ 1 chốc lát khi Jessica lấy lại được phong độ và hòa nhịp cùng Tiffany. Không hổ danh là Jung seobang mà.

- Fany a ~ Jessi sắp... arrrhhh. rồi
- Em cũng vậy

Hai đôi môi quyện chặt lấy nhau, hai chiếc lưỡi xoa dịu nỗi đau tình ái cho chủ nhân chúng.
Gia tăng nhịp đẩy phí bên dưới, không khí ngày càng hừng hực trong cái tiết trời mùa đông. Tiếng da thịt va chạm đầy ẩm ướt, tiếng mút lưỡi vẩn đục đầy ướt át khiến 2 cô gái càng kích động hơn. Họ không còn đủ sức để nhìn vào mắt nhau ngoài việc rên lớn tên nhau và cả những cụm từ không định nghĩa nổi.

- Arrrhhhh
Cả 2 thét lớn trước khi cùng nhau ồng ộc tuôn ra thứ chất mặn nồng của tình yêu. Phần cơ thể bên dưới nhơm nhớp vẫn dính chặt lấy nhau, mồ hôi tuôn trào trên trán hai người.
Tiffany với tay gỡ trói cho Jessica. Hôn nhẹ lên cổ tay tấy đỏ.

- Em xin lỗi Jessi. Em yêu Jessi. Nhưng tại Jessi toàn  vì bộ phim đó mà bỏ em cầu bơ cầu bất đứng giữa mấy couple ân ái kia. Em cô đơn lắm Jessi có biết không.

- Jessi xin lỗi em. Jessi cũng cực cực cực kì nhớ em.
Tuy rằng tay vừa đau vừa mỏi nhưng Jessica cũng vòng tay để Tiffany có thể gối đầu lên vai mình, ôm chặt cô người yêu bé nhỏ vào mình hơn Jessica vỗ về Tiffany.

- Nhưng em vẫn đáng bị phạt. Dám trói Jessi làm trò xằng bậy hả. Ngày mai Jessi thề nếu em mà không đi hai hàng thì cũng phải không đứng nổi
- Yaaaah!!! Thế ai vừa sướng vừa rên tên em hả.
- Không cần biết.

Jessica véo chiếc mũi xinh xinh kia, hôn nhẹ lên đôi mắt cười. Jessica sẽ để Tiffany nghỉ một chút và cũng cho mình lấy lại sức trước khi đi đến cuộc chiến tiếp theo mà cô dám chắc rằng mình phải là kẻ gây chiến cũng như người chủ động giành thắng lợi cuối cùng. Bàn tay Jessica nằm im nghỉ ngơi ấm áp giữa 2 kẽ mông của Tiffanh, đó luôn là nơi mà nó thích nhất.!

Tiffany vùi mặt vào ngực Jessica nghỉ ngơi và chờ đợi sự trừng phạt ngọt ngào của Jessica mà cô biết rằng mình thích điều đó biết bao nhiêu.
------------------
Written by: Black_Brain@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit!

5 comments:

  1. =)) Óa sốc wa! I like it! mà từ "ồng ộc" nghe nó ... đúng chất bt!

    ReplyDelete
  2. *phụt*.....đọc cái fic cười sái quai hàm.....biến thái quá....=))

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình thích fic này ghê, coi cười đau bụng, bạn post thêm nhìu fic Jeti nữa nha, mình thích fic JeTi lúm ^^

      Delete
  4. hay quá.... viết nhìu cái NC lên đy em ủng hộ hết mình..
    p/s: chưa biến thái lắm

    ReplyDelete