14.2.12

[Written] [Longfic] Ngoan, Yul yêu em chap 1 - 2

(cont)

Jessica không hề phản đối.

Đến ngày mà nàng rời khỏi đất nước này, ngoài người nhà của nàng ra, còn có một người đến tiễn nàng, đó chính là vị hôn phu đã hủy bỏ hôn ước cùng nàng - Kwon Yuri. Lần đầu tiên Jessica mới có dịp nhìn kĩ người này. Cô là một cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn, mặt trái xoan. mũi dọc dừa, chiếc cằm hơi chẻ, bờ môi căng mọng đầy gợi cảm, đặc biệt là đôi mắt đen sâu thẳm, như nam châm hút người ta chìm sâu vào đó, thân hình cao ráo tỏa ra sự mạnh mẽ đầy chất nam tính.



Jessica đi từ từ đi tới trước mặt cô, ngẩng đầu cùng ánh mắt cực kỳ thuần khiết nhìn cô, ánh mắt chân thành hàm ẩn lời xin lỗi. Nàng khom lưng thật thấp hướng về cô chào một cái rồi nói

"Thật xin lỗi , nhưng tôi không thể sống bên cạnh người mà tôi không yêu."

Một năm trước nàng trở về nước, trong một buổi hợp lớp, nàng gặp lại Taecyeon cùng Hara. Bọn họ thực sự đã kết hôn cùng nhau. Jessica thản nhiên bước về phía họ và cụng ly như chúc mừng ngày gặp lại. Nàng nhìn thấy Ok Taecyeon nhìn về phía mình với ánh mắt đầy vẻ ái ngại xen lẫn bi thương. Nàng trong lòng cười lạnh.

Ngày thứ hai, nàng gọi cho Ok Taecyeon và hẹn gặp ở nhà hàng nơi hai người hay đến, sau đó tuyệt nhiên không hỏi thêm gì nữa rồi cúp máy.

Ngày thứ ba, nàng gọi cho Nickkhun - bạn thân của Taecyeon, hẹn anh đi uống rượu. Hai người đã uống rất nhiều. Nàng biết từ trước tới giờ Nickkhun rất quý mến nàng, trong lúc nửa say nửa tỉnh, nàng nói hết nỗi lòng đã cố đè nén bấy lâu nay, nàng tin chắc rằng, Nickkhun sẽ đem chuyện này mà kể lại cho Taecyeon biết.

Một tuần sau Taecyeon tìm được nàng, nói với nàng rằng anh ta vẫn còn rất yêu nàng, nói sẽ ly hôn với Hara, và bảo nàng hãy chờ anh. Jessica nhìn hắn ta, nước mắt chảy dài rồi gật đầu. Sau đó, nàng chuyển đến sống ở biệt thự của hắn ở ngoại thành.


Một năm, Ok Taeyeon luôn đối xử với nàng đầy yêu thương, nhưng lại chưa từng đề cập đến chuyện ly hôn với Hara, bởi vì cô ta đang mang thai. Jessica chưa từng thúc ép anh, cũng không hề tỏ thái độ bất mãn, nàng chỉ như con mèo nhỏ chỉ biết hưởng thụ những gì mà chủ nhân đem đến.

Nhưng Hara cũng không có sinh con. bởi vì khi mang thai đến tháng thứ năm thì cô ta bị sảy thai ngoài ý muốn. Bác sĩ nói rằng thành tử cung của cô ta quá mỏng, có thể sau này sẽ sanh non.

Taecyeon đem chuyện này kể với Jessica, vẻ mặt hắn vô cùng trầm trọng. Jesscia không nói một lời, chỉ ngồi đó để mặc cho hắn ôm, chẳng qua là vì biết điều, trong lòng cũng cười một cái. Làm việc trái với lương tâm cuối cùng cũng gặp báo ứng.


Từ sau ngày hôm đó, nàng liền quyết định phải rời xa người đàn ông mà nàng yêu đến tận xương tủy, vì nàng cũng sợ sẽ gặp phải báo ứng. Khóc mệt, Jessica vào phòng ngủ, thu dọn mọi thứ của mình vào trong vali rồi rời khỏi biệt thự. Nàng chỉ mang theo những thứ thuộc về mình, còn những thứ khác dù cho là của Taecyeon mua tặng cho nàng thì nàng vẫn chẳng muốn mang theo, không phải vì nàng tỏ ra vẻ thanh cao, mà vì nàng sợ "tức cảnh sẽ sinh tình". Sau khi về nước, nàng trải qua một năm đầy hỗn độn, không việc làm, không nhà cửa, tựa như việc làm con mèo nhỏ chỉ biết hưởng thụ của Ok Taecyeon đã khiến nàng đánh mất khả nâng tự chủ.

Không thể phủ nhận rằng, ban đầu nàng nuôi ý định trả thù, nàng muốn cướp hết mọi thứ của Hara, bắt cô ta phải nếm trải những đau khổ, mất mát mà cô ta đã gây ra cho nàng năm xưa. Nhưng theo thời gian, việc Taecyeon càng ngày càng yêu thương nàng khiến cho nàng mệt mỏi, tâm hồn nàng thực sự rất mệt mỏi, nàng có cảm giác mình rất trẻ con, quá buồn cười, việc hủy hoại cuộc đời của hai người đó cũng đồng nghĩa với việc phá hoại cuộc sống của bản thân mình.

Kéo vali rời khỏi biệt thự, bầu trời lúc này rất hợp tâm trạng của nàng, một cơn mưa nhỏ kéo tới...Jessica ngẩng đầu nhìn mông lung về phía cơn mưa, khẽ cười. Ông trời thật là biết chiều lòng người, dùng một cơn mưa xuân gột rửa những vấy bẩn đeo bám trên con người nàng, đem tâm hồn mờ tịt của nàng đi cọ rửa thật sạch sẽ.


Nàng kéo hành lý, bước đi, từng bước thật nhẹ nhàng, bộ dạng thanh thản đi trên đường, vẻ mặt tự nhiên nhẹ nhõm, khóe môi vẽ lên một nụ cười, mái tóc nâu giờ đã bị cơn mưa làm cho ướt hết, các sợi tóc bết lại với nhau ôm sát gương mặt nàng, trên gương mặt nhỏ nhắn có một đôi mắt nâu to tròn linh động, chóp chớp nhìn hai bên đường, nụ cười giờ đã pha thêm chút nghịch ngợm. Một chiếc xe thể thao màu đen bóng loáng đến sáng trọng nhãn hiệu Maserati Coupe dừng lại sau lưng nàng cách chừng mười thước. Trong xe, một người cầm tay lái, một tay gác lên cửa xe, ngón tay kẹo lấy điếu xì gà, chốc chốc lại phả ra từng đợt khỏi mỏng tanh, động tác thư thả, sắc mặt trầm tĩnh, một đôi mắt đen sâu thẳm, sắc bén như chim ưng, gắt gao nhìn chằm chằm vào con mồi của mình.

Điện thoại trong túi bỗng rung lên, Kwon Yuri (tên thường gọi là Yul) mắt vẫn không rời khỏi con mồi của mình, sắc mặt không chút thay đổi, đôi mắt khẽ lướt qua màn hình điện thoại, nhìn thấy số người gọi đến, đôi mắt bỗng chứa ánh nhìn dịu dàng, gương mặt lạnh lùng cũng được thay bằng nụ cười ôn hòa "Hyomin!" giọng nói tuy trầm và hơi khàn nhưng lại chứa đầy sự ấm áp và gợi cảm.

"Yul! Em đã làm một bữa ăn khuya. Khi nào thì Yui mới về?"

Kwon Yul hướng mắt nhìn cô gái đang đứng ở phía trước, khóe miệng khẽ nhếch lên như nụ cười "Tối nay Yul có việc phải ở lại công ty, em ngủ trước đi, đừng chờ Yul"

"Yul! Em không ngoan sao?"

Kwon Yul cười cười "Không! Min Min rất đáng yêu mà."

"Vậy tại sao gần đây Yul luôn ở lại công ty vậy?"

Yuri bật cười "Chuyện làm ăn thôi mà!" ngưng lại vài phút rồi nói nốt "Ngày mai Yul sẽ đưa em về trường học."

Người bên kia nghe vậy, ậm ừ vài tiếng rồi ngắt máy.

Yuri cất điện thoại vào túi, bất chợt cười thành tiếng, cho xe chạy tới phía trước một chút rồi dừng lại trước một thân thể bé nhỏ đang run lên vì lạnh, cô nhoài người ra cửa xe, môi nở nụ cười đầy khiêu khích "Người đẹp đi đâu thế? Để tôi tiễn cô một đoạn nhé"

Nàng kinh ngạc một chút, chờ đến khi thấy rõ người ngồi trong xe, khẽ nhíu mày, lùi về sau vài bước"Thật xin lỗi, nhưng tôi không quen cô"

Cô hờ chống cằm lên cánh tay đang tựa nơi cửa xe, khóe môi nhẹ cong lên "Phải vậy không? Tôi thì lại cho rằng hai ta có quen nhau từ rất lâu rồi đấy"

Hai hàng chân mày của nàng ngày càng nhíu lại, hít một hơi thật sâu, nàng tiếp "Tôi thật không nhận ra cô, Kwon Yuri"

Yuri nhìn thấy vẻ mặt thoáng ngạc nhiên của nàng, khóe miệng lại cong lên một nụ cười, thân thể thon dài từ từ trở về chiếc ghế dựa, ngón tay nhịp nhịp trên vô lăng, gương mặt có vẻ hơi mệt mỏi, đăm chiêu nhìn về khoảng không phía trước, bỗng chốc quay đầu về phía nàng, với nụ cười nhẹ trên môi, thản nhiên nói "Jessica, nếu như tìm không được việc, em có thể đến Fashion KIng. Tôi chờ em". Sau đó nhẹ gật đầu chào nàng một cái, rồi lượn một vòng cua thật đẹp, và rời đi.

=============
Written by: KwonRin@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit!

3 comments:

  1. Ai là Author vậy bạn!! Fic hay à nha~~

    ReplyDelete
    Replies
    1. Author là bạn Kwon Rin của blog bọn tớ :D Thành viên của Pinthaihoi =)) Thanks bạn đã ủng hộ!

      Delete
  2. Tụi nó đã gặp nhau
    Ok e đọc tiếp
    Con Ca thê thảm qá

    ReplyDelete