20.2.12

[Trans] [Smut] Yulsic - My Sister's Closet || 20.02.12


Warning: Rating R. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
----------

- "Chị đã trở về", Jessica hét vào căn nhà trống. Jessica và em gái của cô Krystal sống chung với nhau trong một căn nhà nhỏ chỉ với 3 phòng nhưng đủ rộng cho cả hai chị em.
- "Baby ah, Yul không nghĩ em gái của em có ở nhà đâu", Yuri nói với Jessica, bàn tay của họ đan vào nhau trong khi đi đến chiếc sofa màu hồng nơi đã lưu lại "dấu tích lịch sử" của cả hai. Yuri là tình yêu của cuộc đời Jessica sau khi họ bị mũi tên của thần tình yêu bắn trúng trong một quán cafe.

Cả hai người đều là những kẻ lười biếng nằm dài trên ghế sofa sau khi ăn trưa tại một nhà hàng ở cuối phố. Yuri chơi đùa với ngón tay của Jessica trong khi nhìn chằm chằm vào không khí.


- " Yul à, hãy đột nhập vào phòng của Krystal", Jessica nhảy lên và nói, cô nghĩ việc làm phiền em gái mình tốt hơn so với trở nên buồn chán và gần đây cô phát hiện ra rằng Krystal đã mua đồ lót bằng ren để mặc.


- "Tại sao chúng mình lại đột nhập vào phòng em gái của em?", Yuri hỏi một câu hỏi không thể nào hợp lí hơn được nữa.


- "Tủ quần áo của Krystal! Em ấy đã mua một số quần áo mới!", Jessica nói với một nụ cười hy vọng Yuri sẽ hiểu ý định của mình, nhưng tiếc thay Yuri nhướn lông mày lên và ép đôi môi của cô vào nhau nghĩ rằng đang có sự nhầm lẫn nào đó ở đây. Jessica vẫn giữ nụ cười của mình và kéo dây áo ngực của Yuri để cho cô ấy một gợi ý trực tiếp.


- "LETS GO!!!" , Yuri hét lên ngay sau khi hiểu ý đồ đen tối của Jessica. Cả hai người họ vào phòng của Krystal và mở tủ quần áo của cô ấy ra, Krystal ghét nhất việc một ai đó xâm phạm quyền riêng tư của mình. Yuri và Jessica nhìn qua quần áo của Krystal nhưng không có gì, chỉ có váy jeans và áo jacket, không có đồ nội y của phụ nữ. Thất vọng, họ rời khỏi phòng của Krystal và trở lại ghế sofa, cảm giác như bị phản bội.


- "Em tự hỏi Krystal đã giấu chúng ở đâu! Em thề là mình đã thấy em ấy xách túi đồ lót đi vào trong phòng", Jessica lục lọi lại trí nhớ của mình trong khi Yuri đang ngủ trên ghế sofa vòng tay ôm eo cô ấy.


- "Sao em lại suy nghĩ nhiều về điều đó vậy, làm như em không có chúng", Yuri nói trong khi ngửi mùi hương của Jessica từ đằng sau và tay thì đang vuốt ve đùi của cô.


- "Yah! Vậy có nghĩa là Yul đã đi đến tủ quần áo của em rồi sao?", Jessica nắm chặt tay của Yuri và hét lên, vỗ nhẹ vào đùi của Jessica một vài lần Yuri nói


- " Yeah, một hoặc hai lần, Yul tìm thấy một bộ đồ lót bằng ren màu đỏ tuyệt đẹp, khi nào em sẽ mặc nó?", Yuri nói với một nụ cười gian xảo trên mặt, Jessica đỏ mặt vì câu hỏi nhạy cảm này và đánh vào trán của Yuri bằng lòng bàn tay của mình. Yuri xoa trán của mình để giảm đau trước khi kéo Jessica xuống và thọc lét vào đùi của cô.


Jessica cười một cách khó khăn, cô hầu như không thể thở, nhanh chóng kéo tay Yuri xuống và vô tình cô cũng làm mình ngã xuống theo giống như một hàng domino, môi của Yuri tìm thấy môi của Jessica giống như một thỏi nam châm. Trong khi cả hai người lấy lại hơi thở từ sau trò cù lét của Yuri thì Yuri đã sẵn sàng để làm chuyện đó nhưng Jessica cản cô lại


- "Tủ quần áo!!", Jessica hét lên, não của cô đột nhiên hoạt động mãnh liệt và từ đó vô tình được thốt lên một cách ngẫu nhiên. Jessica bật dậy, cô nắm lấy tay Yuri và kéo cô ấy đi theo mình.


- "Chúng ta phải làm ở đây sao?", Yuri hỏi với một chút thất vọng vì Jessica đã phá hủy hình tượng khiêu dâm của cô trên ghế sofa.


- "Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta làm trên ghế sofa, vì vậy nên đừng than vãn nữa, chuyện này sẽ rất thú vị.", Jessica nói một cách thẳng thừng và không để cho Yuri một giây để suy nghĩ, cô mở cửa tủ quần áo của Krystal ra.


- "Một tủ đựng quần áo và một tủ đựng đồ lót, làm thế nào mà em gọi nơi đây là một căn nhà nhỏ, Yuri lắc đầu ghen tị, Jessica lờ đi những gì mà Yuri nói trong khi đôi mắt của cô đang tìm kiếm những bộ đồ lót mới của Krystal.


- "Wow nhìn này, nó thật đẹp", Jessica lấy một cái áo ngực màu đen với họa tiết bằng hoa đưa lên cho Yuri.


- "Yul nghĩ nó hơi lớn so với em", Yuri nói mà không cần suy nghĩ, điều này làm tổn thương niềm tự hào của một người con gái như Jessica. Cô đánh vào vai của Yuri nhưng cô biết Yuri không có ý gì.


Rất nhiều màu sắc khác nhau, số lượng và thiết kế của nó ngang ngửa với một bộ sưu tập, Krystal có tất cả.


- " Em gái nhỏ bé của mình đã lớn thật rồi", Jessica tự nói với mình nhưng Yuri mặt khác không để ý đến những gì mà Jessica đang làm. Ném đồ lót từ trái sang phải cho đến khi một nửa tủ được dọn sạch trong khi Jessica không nhận thấy, Yuri không quan tâm, cô đã giúp dọn sạch căn phòng. Nếu như không có tín hiệu từ Krystal, Jessica sẽ tiếp tục phơi bày sự riêng tư của em gái mình.


- "Em đã về nhà rồi đây!!", Krystal hét từ ngoài cửa, điều đó làm Jessica bắt đầu hoảng sợ. Đồ lót của Krystal đang được trưng bày ở ngoài như một chợ trời, nếu như Yuri không giúp đỡ dọn dẹp chúng có thể nơi này sẽ trông giống như mới vừa bị ảnh hưởng của một trận động đất.


Khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, Jessica lên kế hoạch để thủ tiêu mọi bằng chứng, mỗi giây họ lãng phí sẽ khiến Krystal vào phòng nhanh hơn. Cuối cùng không thể giấu đi tất cả, họ để những bộ đồ lót còn lại ở ngoài và nép mình vào tủ quần áo, nó hơi chật nhưng nếu ép mình vào nhau hai người họ có thể ở trong đó một cách vừa vặn.


-" Hmm, mình nghĩ họ chưa về", Krystal ngây thơ nói, cô bước vào phòng và không hề nhận thấy đống đồ lót đang được xếp chồng lên nhau dưới gầm bàn, cô đặt túi đồ của mình lên giường.


-"Bây giờ hãy xem nào...", Krystal đã đi shopping để mua thêm đồ lót, số đồ lót mà cô có không nhiều bằng Jessica nên Jessica không cảm thấy kì lạ khi Krystal mua thêm cái mới. Krystal cởi áo cho thoải mái và cô cũng cởi khuy quần jean đang thắt chặt đùi của mình. Sau khi tất cả mọi thứ được thả xuống đất, cô hít một hơi thật sâu, cảnh tượng thật tuyệt vời khi Krystal đẩy ngực của mình trong khi hít thở thật sâu, điều đó làm hai người đang nhìn lén qua khe hở của tủ quần áo sửng sốt.


Giây phút mong chờ cuối cùng cũng đến, Krystal đưa tay ra đằng sau và cởi bỏ áo ngực của mình ra. Theo đúng nghĩa đen chiếc áo ngực đã hoàn toàn được lột bỏ để lộ bộ ngực đáng yêu vừa vặn. Quần lót của cô ấy cũng bắt đầu được cởi ra, cô nhẹ nhàng trượt nó xuống đùi mình và hơi hướng về phía Yuri và Jessica. Không còn gì để che dấu, mọi thứ đã bị tiết lộ, mỗi inch trên cơ thể và sự riêng tư đều bị họ nhìn thấy. Krystal bắt đầu thử những bộ đồ lót mới của mình và cô cứ làm những điều tương tự một lần nữa, hai người trong tủ quần áo đang đấu tranh mãnh liệt với nhiệt độ.


- "Ôi trời, Sica, chị ấy không nên thấy những thứ này...", Krystal nói trong khi nhìn quanh những thứ mà cô đã mua. Cô thay một cái áo rộng thùng thình và nhìn cơ thể trần như nhộng của mình một lần nữa, mang quần áo vào phòng tắm. Sau đó Krystal đem đồ lót mới mua của mình vào tủ nhưng cô nhìn thấy một đống đồ lót dưới gầm bàn. Jessica đã rất sửng sốt khi Krystal gọi tên mình nhưng bây giờ cô không ở vị trí để thách thức em ấy.


- "Sica unnie!!!", Krystal hét lên và bước ra khỏi phòng. Cô không bận tâm để dọn dẹp mớ hỗn độn các loại đồ lót, cô muốn giữ lại bằng chứng.


Cả Yuri và Jessica bật ra một tiếng thở dài khi biết họ đã không bị bắt gặp trong tủ quần áo, mặt khác họ đang bắt đầu thấy hưng phấn, Krystal đã kích thích hormones của họ, họ hôn nhau và cả hai đôi môi đều hào hứng khi gặp gỡ đối phương. Yuri bắt đầu hành động trước và nụ hôn ngày càng mãnh liệt.


- " Lần đầu tiên cho tất cả", Yuri thì thầm vào tai của Jessica và họ bắt đầu câu chuyện viễn tưởng của mình từ đó. Yuri lòn một tay mình vào quần jean của Jessica và tay kia bắt đầu cọ xát bên ngoài quần của cô ấy. Quần của Jessica đã trở nên ẩm ướt sau khi xem màn live show của Krystal và nụ hôn của Yuri, cô không ngần ngại rên rỉ theo ý của mình. Yuri cong tay lên một chút.


- "Yul chắc chứ?", Jessica hỏi trong khi giữ tay Yuri lại bên ngoài chiếc quần jeans, nhưng điều đó không ngăn Yuri trêu chọc cô bằng cách chọc ngón tay mình bên trong cái quần jeans bó của Jessica.


-" Tin Yul đi, em sẽ thích nó", Yuri khóa môi Jessica bằng một nụ hôn và ngón tay cô cuối cùng cũng chạm vào cái nơi ẩm ướt của Jessica, ngón tay của Yuri không xa lạ gì với các bộ phận cơ thể của Jessica. Cô nhẹ nhàng thoa dầu bôi trơn tự nhiên của Jessica lên tay mình trước khi cho một ngón tay vào sâu bên trong, Jessica rên lên trong sung sướng khi cô rơi vào vòng tay của Yuri. Năng lượng của Jessica từ từ thoát ra khỏi cơ thể của cô khi Yuri thúc và đẩy ngón tay mình vào sâu hơn trong Jessica, Yuri cong ngón tay lại sau mỗi lần đẩy và một tiếng rên rỉ thoát ra ngoài sau mỗi lần như thế. Nhưng cô phải kìm chế tiếng rên của mình, nếu cô mất kiểm soát Krystal có thể nghe thấy và họ sẽ chết. Trước khi Jessica có thể lên đến cực khoái, cô nhanh chóng rút tay Yuri ra và liếm nó. Yuri đã sửng sốt bởi sự đảo ngược đó, Jessica ấn Yuri vào tường khi cô biết Yuri sẽ không cố gắng để chống lại mình. Jessica nhẹ nhàng liếm dái tai của Yuri và nói 


- "Em sẽ không đánh mất Yul một cách dẽ dàng", khoảng cách giới hạn khiến Jessica khó có thể cúi xuống và thưởng thức hương vị của Yuri với một chút xấu hổ. Jessica bóp một bên ngực của Yuri và cho hai ngón tay vào miệng của cô ấy và lưỡi của Yuri bắt đầu hoạt động trên các ngón tay ấy. Yuri rên lên một tiếng khi Jessica rút tay mình ra khỏi miệng cô và một tay còn lại vẫn bóp chặt một bên ngực của Yuri. Cô di chuyển ngón tay ướt át của mình xuống dưới quần của Yuri. Những giọt mồ hôi ngọt ngào lăn xuống mặt của Yuri và nhanh chóng được liếm đi bởi Jessica, điều đó làm Yuri run lên trong sung sướng. Ngón tay của Jessica bắt đầu cọ xát bên ngoài cô bé của Yuri và nó đã rỉ nước sau hai cuộc cách mạng. Yuri đang đấu tranh trong tủ quần áo cố gắng để ngăn bản thân mình ham muốn hơn nữa, ngược lại Jessica đang chơi đùa với cô bé của cô.


- "Sica, làm ơn", Yuri nói khi nhận ra bàn tay của Jessica đang giữ ở bên ngoài, Jessica hiểu sự đau đớn của cô và cho cô những gì mà cô chờ đợi. Jessica đẩy ngón tay của mình vào sâu trong Yuri. Ngả đầu vào vai Jessica để giúp các ngón tay của cô ấy có thể tăng tốc mạnh hơn, hơi thở cô trở nên gấp gáp, Jessica rút tay mình ra và rên rỉ khi cô bắt đầu đẩy vào trở lại. Sự thúc đẩy bất tận đã kết thúc khi Yuri teo lại như một trái táo khô và những dòng nước ngọt ngào tuôn trào trên các ngón tay của Jessica. Sự chịu đựng của cô đã được giải phóng và hơi thở của cô trở nên gấp gáp.


- "Em là một cô gái hư hỏng...", Yuri nói trong khi vẫn còn nằm trên Jessica.


- "Yul không thích nó sao?", Jessica hỏi với một nụ cười ranh mãnh và với các ngón tay ẩm ướt trong miệng mình.


- "Yul sẽ trả lại e vào một ngày không xa", Yuri nói trong hơi thở. Jessica và Yuri rời khỏi tủ quần áo và bước ra sofa. Yuri ngồi xuống trên đùi của Jessica, cô không muốn di chuyển nhiều bởi vì cô cần lấy lại sức sau cuộc mây mưa vừa rồi.


- "Chỉ cần em muốn, Yul sẽ trả lại e vào một ngày không xa", Yuri nói đủ lớn cho Jessica nghe thấy, Jessica vòng tay mình quanh eo của Yuri và vuốt ve bụng của cô ấy.


- "Chắc chắn rồi, chẳng hạn như em sẽ không khóa cửa khi tắm", sau đó cô đẩy Yuri sang một bên và bước vào phòng của mình. Với một nửa linh hồn còn sót lại của mình, Yuri cố gắng hiểu những gì mà Jessica nói, cô bước vào phòng của Jessica và đi vào phòng tắm, điều đầu tiên cô thấy là Jessica đang từ từ lột bỏ quần áo của mình.


Quần jeans của Jessica được kéo xuống để lộ cặp đùi mật ong của mình trước khi cô ném nó vào giỏ đồ, cô tiếp tục cởi quần lót của mình trong khi cúi xuống nhiều hơn để lộ tất cả để có thể khiến Yuri cảm thấy hưng phấn, cuối cùng cô tháo bỏ áo ngực của mình ra và lao vào Yuri. Cánh cửa phòng tắm đóng lại cùng một tiếng click theo sau.


- "SICA UNNIE ĐÂY LÀ LẦN THỨ 800, KHÔNG ĐƯỢC VÀO PHÒNG CỦA EM!!!", Krystal trở lại và hét lên...


-----------------------
Author: haruna_ono
V-Translated & Edited by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit!



7 comments:

  1. Thấy cái p/s nên chạy vào cm...Iu baby :x

    ReplyDelete
  2. 2 đứa này =.= nhở Tư thấy thì thế nào hửm =.=

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này chỉ thấy tội mỗi con tồ =)) . Tại sao lại ở chung nhà với 2 tên biến thái ấy chứ =))

      Lỗ wá Tồ ơi !!!!!!!!

      Mà nhân vật lần này thấy biến thái sao sao á . =))

      Delete
    2. khỏi nhỡ c àh,thấy rồi!!=.=

      Delete
  3. fany nó..... player rõ ràng r`...=.=

    yal : p/s kiểu j` đấy....=.=

    ReplyDelete
    Replies
    1. P/s kiểu của em....em nói chị nghe...VN mình có mấy ai tỏ tình bằng Smut đâu....e quá lãng mạn còn gì :))

      Delete
    2. ờ , e jjanggg... xxxxxxxxx

      Delete