22.2.12

[Trans] [Smut] YoonYul - Let's play a game || 22.2.12





Warning: Rating R. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
----------

For Fany!!! From Yal with love!!! ♥

----------------------------------

Yuri nghe tiếng leng keng của chìa khóa khi cô đứng trong nhà bếp chuẩn bị bữa tối và kế hoạch cho một đêm hoàn hảo với Yoona của cô. Yoona bước qua cánh cửa căn hộ, ném chìa khóa lên quầy bếp trong khi hít mùi thơm của các món ăn mà cô yêu thích. Cô ngồi phịch trên ghế, đá phăng đôi bốt cao của mình ra và nhắm mắt lại.

- "Wah~! Yoona đã về!", Yuri kêu lên và bẽn lẽn tiếp cận cô gái mệt mỏi trên chiếc ghế dài. Cô cuối xuống và đặt một nụ hôn lên đầu người mình yêu.


- "Chào mừng đã trở về nhà", Yuri nói to. Yoona từ từ mở mắt ra và nhìn chằm chằm vào Yuri, người đang đi trở lại nhà bếp để hoàn tất bữa tối mà cô đang chuẩn bị.



- "Ôi trời", Yoona nghĩ. Thật không chịu nổi cái cách mà Yuri bước đi, đặc biệt là hông, cô lắc lư nó trong chiếc quần jean màu xanh đậm và các đường cong được phô bày ra trong cái áo T-shirt trắng cô đang mặc. Trang phục đơn giản nhưng rất quyến rũ. Yoona bật dậy và ngồi xuống bàn ăn, kéo ghế ngồi đối diện với nhà bếp.


Yuri biết Yoona đang nhìn khi cô từ từ cuối xuống kéo lò nướng ra, mùi cá hồi nướng lan tỏa trong không khí. Yuri ngửi món cá hồi của mình với gương mặt tâm đắc rồi đặt nó vào dĩa và dọn ra bàn ăn cho bữa tối.


- "Ahh xong rồi", Yuri nói. Họ ăn trong im lặng, không một ai thốt lên từ nào khi ăn, Yoona quá mệt mỏi để nói chuyện sau một ngày làm việc căng thẳng.


- "Yul sẽ đi ngủ", Yuri đột nhiên đứng dậy và đặt dĩa của mình vào bồn rửa chén. "Ngủ ngon".


- "Mmm-hmm", Yoona đáp với một cái nhìn hoài nghi.


- "Cái quái gì vậy, Yul buồn ngủ và giờ Yul đi ngủ?", Yoona nghĩ. "Yul điên rồi", Yoona lại tiếp tục nhai thức ăn của mình.


Yuri mỉm cười với chính mình và bước vào phòng cùng một kế hoạch cho một đêm tuyệt vời trong đầu mình.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Yoona tỉnh dậy với cảm giác ướt át ở cổ mình. Tiếng mút mát ở đâu đó vang lên, cô mở mắt ra và thấy bạn gái mình đang nằm trên người của cô. Cô thấy Yuri đang cắn và nhấm nháp cổ mình. Yoona muốn đổi chỗ và cô bắt đầu trở nên ẩm ướt. Cô cố gắng di chuyển một lần nữa và nhận ra cổ tay mình đang bị cột vào đầu giường.


- "Grrrr", Yoona gầm gừ với sự kích thích nhẹ.


- "Heheh", Yuri cười khúc khích, "Em thích chứ?", cô tiếp tục hôn lên quai hàm của Yoona từng chút một. Yoona bật ra những tiếng rên rỉ gợi cảm với sự động chạm thường xuyên từ Yuri. Sau đó Yuri bắt đầu làm theo cách của mình, cô hôn lên vai, xương đòn của Yoona và trở lại lên cổ. Cô đặt một nụ hôn lên mặt nơi gần miệng và Yoona phản ứng lại bằng cách cố gắng để hôn lên môi Yuri nhưng cô đặt một ngón trỏ vào môi của cô ấy.


- "Ưh ưh", Yuri lắc đầu. "Hãy chơi một trò chơi", rồi cô tiếp tục với những nụ hôn ướt át. Yoona biết trò mà Yuri đang chơi, cô sẽ nhận được một rừng kích thích từ Yuri bởi vì cô đang bị trói, hoàn toàn bất lực và phải chịu sự "tra tấn" này mà không thể đáp trả.


Yuri tiếp tục hôn lên môi Yoona trong khi vẫn nằm trên, nhẹ nhàng ôm lấy gương mặt cô ấy bằng một tay và tay kia thì đang vuốt ve trên làn da mịn màng kia. Yoona chỉ muốn vồ lấy Yuri, cho tay mình vào trong và làm tình một cách mãnh liệt, cô như đánh mất đi lí trí của mình. Yoona không thể kiểm soát bản thân mình được nữa, những giọt mật tình bắt đầu rỉ ra và làm ướt quần lót của cô.


Yuri vẫn tiếp tục lần mò tay mình trên cơ thể của Yoona trong khi lưỡi vẫn đang chiến đấu để giành sự thống trị. Tay Yuri tìm thấy ngực của Yoona và cô bắt đầu mò mẫm nó qua lớp áo sơ mi của cô ấy. Yuri vẫn tiếp tục hôn lên cổ và khẽ tách hai chân của Yoona ra, chạm vào vị trí nhạy cảm và hơi giật ra sau vì sự tiếp xúc.


- "Cô bé àh, em thật sự rất ẩm ướt đó", Yuri thì thầm vào tai Yoona. Sau đó cô di chuyển tay mình  xuống chiếc áo sơmi và kéo nó lên để lộ ngực và vùng bụng săn chắc. Yuri cởi trói cho Yoona, kéo áo sơmi qua khỏi đầu và trói cô ấy lại một lần nữa, phần trên của Yoona tiếp xúc với cơ thể của cô gái rám nắng kia, đôi mắt lấp đầy bởi sự ham muốn. Yuri nở một nụ cười lớn, cho cô biết điều gì sẽ đến.


Yuri tiếp tục hôn và âu yếm Yoona, cô cắn vào cổ Yoona khiến cô gái phải rên rỉ đáp lại. Yuri di chuyển ngón trỏ của mình từ cổ xuống đến khe ngực rồi đến vùng bụng phẳng lì và cuối cùng chạm đến cửa mình của Yoona. Cô bắt đầu trêu chọc bạn gái của mình, cọ xát và đẩy ngón tay mình vào âm vật của cô ấy. Yoona giật nẩy lên vì đau đớn và khoái lạc. Yuri trêu đùa ở hai bên mép thịt của Yoona và khiến những giọt nước trắng đục rỉ ra nhiều hơn.


Yuri rất thích nhìn thấy sự bất lực và nếm mùi vị của bạn gái mình khi bị trói buộc, người đang rỉ nước và rên lên trong sung sướng. Yuri tách chân của Yoona ra và hít một hơi thật sâu ở cái nơi ướt át đó. Cô chạy dài lưỡi mình lên hạt ngọc trai nhạy cảm và ở hai mép thịt đang đỏ lên vì kích thích, khiến cho cô gái ở dưới thở hổn hển gấp gáp, cho đến khi những dòng nước ngọt ngào bắn vào mặt của Yuri kèm theo một tiếng hét lớn, ngây ngất khi cảm giác khoái lạc đang lan truyền khắp cơ thể cô. Yuri ngồi dậy và liếm môi, thưởng thức cảnh tượng trước mắt mình, Yoona nhắm nghiền mắt lại và cong lưng lên, cố gắng để nắm bắt hơi thở. Đột nhiên, cô mở mắt ra và nhìn trừng trừng vào Yuri.


- "CỞI TRÓI CHO EM NGAY"


Yuri cảm thấy một chút sợ hãi và bị đe dọa, cô ngạc nhiên trước biểu hiện khốc liệt của Yoona và đã làm theo những gì cô ấy nói. Yoona bật dậy ghim Yuri vào giường và ngồi lên người cô ấy.


- "Tới lượt của em", một nụ cười gian ác lan rộng trên khuôn mặt khi cô đã đạt đến giới hạn của mình.


-----------------------
Author: snsdforever9
V-Translated & Edited by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit!





5 comments:

  1. Năng suất làm việc của bé yalz đúng là ko đùa đc...>.<... cố lên nữa nha e...=)... yalny more than real...>.<

    ReplyDelete
  2. Iu wá đi :x Làm gì làm đừng thức khuya wá nha e :">

    ReplyDelete
  3. YoonYul tình quá, coi làm ham hố theo, bạn post thêm fic YoonYul nha, Yoong nóng tính ghê, mà trói lại lun thì đuối quá ^^

    ReplyDelete