14.2.12

[Reup [Smut] Taeny - "First time" || 14.02.12


HAPPY VALENTINE DAY ~ OUR TAENY
---
Warning: Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người up không chịu trách nhiệm =))

============
Đây là lần đầu tiên của Taeyeon và Fany cũng vậy.


Chỉ còn mặc mỗi cái áo thun ba lỗ trong người, Taeyeon khẽ chạm vào Fany bên dưới lớp váy. Cô lại khẽ rên lên 1 tiếng nữa. Hết chịu nổi rồi, Taeyeon ném cái váy và quần lót của cô đi.


Chân Fany từ từ mở rộng ra và khẽ khàng, 1 trong những ngón tay taeyeon nhẹ nhàng đi vào em. Em thở càng lúc càng gấp hơn khi môi mình chạm ngực em … taeyeon có thể cảm nhận được sự trinh nguyên bên trong fany qua đầu ngón tay… ham muốn trỗi dậy trong từng ngóc ngách của cơ thể cô. Taeyeon hôn lên bụng, rồi từ từ xuống dưới… cô lại rên rỉ, to hơn nữa và taeyeon có thể thấy ngón tay đó ướt đẫm. “T… Taee…” fany hổn hển nói.


taeyeon dừng lại. Thả cô xuống giường lẫn nữa, taeyeon nằm lên trên cô. “Nếu em không muốn, tae sẽ dừng lại, Fany à, tae không muốn ép em.”


fany bắt đầu hít thở lại bình thường. Taeyeon trêu cô: “Em nói là mấy đứa muốn tụi mình có em bé mà. Em có muốn không?”


Fany đỏ mặt quay đi. Ánh sáng bên ngoài hắt vào gương mặt cô. Taeyeon ngưỡng mộ… “Em đẹp quá, vợ của tae!!!”


Rồi fany quay lại nhìn taeyeon. Em nhìn thẳng vào mắt mình và nói: “Em… muốn cảm nhận tae.”


Taeyeon mỉm cười và môi cả hai lại chạm vào nhau lần nữa. Lưỡi fany lại chạm vào taeyeon trong khi cơ thể cô quấn lấy taeyeon càng lúc càng chặt hơn. Taeyeon ngừng hôn Fany, ôm fany thật chặt. 2 cánh tay fany bấu lấy cổ Taeyeon để chuẩn bị sang bước tiếp theo. Taeyeon tháo chiếc bra của Fany ra


“Fany à, sẽ đau đó. Tae không biết là sẽ đau như thế nào, nhưng nếu em muốn tae dừng lại, tae sẽ dừng lại ngay. rồi tôi hít 1 hơi thật sâu. “vì tae là 1 người chồng ngốc nghếch, nên có thể tae sẽ làm điều gì đó thật ngu ngốc.”


Fany gật đầu và hít 1 hơi. Từ từ, taeyeon cho ngón tay vào bên trong Fany, chỉ khúc đầu thôi. Fany rên rỉ, thở gấp hơn và có vẻ đau đớn. Trước khi gần như taeyeon gần như lấy nó ra khỏi fany, đột nhiên fany nâng cơ thể cô đến gần taeyeon hơn, làm ngón tay taeyeon tuột sâu vào cô hơn. Fany rên lên to hơn và gần như hoàn toàn mất kiểm soát khi taeyeon đẩy càng lúc càng nhanh và mạnh hơn vào điểm nhạy cảm bên trong cô.


“Uhh… Uh… T…Taee… T… Tae” – fany chộp lấy tấm trải giường và nắm chặt nó.


Bên trong em thật đáng ngạc nhiên. Tôi đến phát điên lên mất! Tiếng rên của em làm tôi muốn đẩy 1 lần nữa, rồi 1 lần nữa…


Taeyeon túm lấy cái cột giường bởi vì thậm chí bản thân còn không thể giữ vững tư thế. Âm thanh như là 1 tiếng rên thoát ra khỏi cổ họng và taeyeon thấy cái gì đó đang chuẩn bị trào ra. Fany rên to hơn khi tôi đẩy xa hơn…: “A… hhhhhh… … taeeee…” ngay khi Fany tuôn ra


Và cả hai hôn nhau lần nữa. Taeyeon vẫn ở bên trong cô và Fany ôm Taeyeon thật chặt.


- Tae làm em đau à? – taeyeon hỏi khi thấy 1 vài giọt nước đọng lại ở khóe mắt cô vợ mình. Taeyeon ngốc nghếch! Đáng lẽ mày phải kiềm chế ham muốn của mày lại chứ!!!


- Không đâu. Em yêu Tae, ngốc ah… – Fany mỉm cười và tựa đầu cô vào ngực taeyeon


Hai người ôm nhau thật chặt. Rồi ngủ thiếp đi, bỏ lại cả thế giới đằng sau, nơi này cả hai có thể sống trong những giấc mơ về tương lai mà không e sợ kết quả sẽ như thế nào. Giấc mơ này như là 1 giấc mộng đẹp… mà cả hai mãi mãi không bao giờ muốn bị đánh thức.
============
Credit: Unknown =.=''
Reup by: GillJ@epicsones.com
I do not own anything from this! Juz reup with credit!

5 comments:

  1. Pín Thái Hội quả đúng là ko sai

    ReplyDelete
  2. Wao!! âu hay ghê "Giấc mơ này như 1 giấc mộng đẹp" tránh lặp từ âuz học giỏi ngữ văn lớm hã ??? :))

    ReplyDelete