26.2.12

[PG CONTEST] [Yulsic] Kiếp Này Nàng Thuộc Về Ta || 26 - 02 - 2012


Update: 26 - 02 - 2012

Kiếp Này Nàng Thuộc Về Ta


Author: Subin (Subin_l0ve_SNSD)

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi, họ thuộc về chính họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại.
Rating: R

ParingYulsic

SummaryChiến tranh và thù hận chưa bao giờ tha cho bất kì ai.

Warning: Yuri (Shoujo ai)

NoteKhông đọc khi chưa đủ tuổi, cần xác định tâm lý rõ ràng trước khi đọc, fic có thể gây ảnh hưởng đến suy nghĩ và giới tính.

---------------------------------o0o-------------------------------------


Thời buổi loạn lạc của đất nước Soshi. Một cuộc đảo chính cướp ngôi đã diễn ra kết thúc triều đại Jung với đời vua cuối cùng là Jung Yong Hwa.


Hình ảnh trên sa trường từng đoàn ngựa tiến về phía kinh thành với ngọn cờ khởi nghĩa. Xác chết nằm la liệt, máu ngấm vào đất tạo thành màu nâu đỏ đầy hoang dại.


Tất cả cuộc chiến tranh đều phi nghĩa cho dù lịch sử có ghi nhận anh hùng hay cường hào ác bá đi chăng nữa vì mạng người bỏ ra thật vô ích. Nhưng để có được hòa bình đôi khi chúng ta cần phải gây nên chiến tranh. Dòng lịch sử thay đổi để một người tốt hơn thay thế một vương triều đã mục nát.


Tù nhân xếp thành hàng dài vài dặm, gông cùm siết lấy chân tay bọn họ bật máu. Tiếng rên la khóc siết vẫn triền miên trên đất nước sau một đêm đội quân của nữ vương Yuri tiến vào kinh thành.


Nước là máu, đất là xương.


Cảnh hoang tàn vẫn tiếp diễn và giờ là lúc xây dựng lại. Trong ngục tối, nơi dành để tra khảo các đại thần của Jung Yong Hwa về những người đã trốn thoát trong hoàng tộc. Có người không chịu nổi cực hình phải khai ra, có người kiên trung bất khuất cho đến lúc chết vì đau đớn và mệt lả.


Đâu đó trong bóng tối le lói chút ánh sáng từ một căn phòng đầy mùi ẩm mốc và tanh hôi. Một cô gái bị trói chặt vào khúc gỗ dựng đứng, miệng được bịt lại bởi chiếc khăn quấn chặt. Trong mắt cô tay là nỗi lo sợ tột cùng và cảm giác đau đớn thể xác.


Bàn tay thâm tím và trầy xước vì sợi dây thừng siết quá chặt, khóe môi rỉ ra vệt máu đỏ sẫm đã khô. Người con gái ấy thở từng nhịp khó nhọc một cách nhẹ nhàng để tránh làm đau các vết thương trên cơ thể.


Bỗng nhiên cô gái giật mình, ánh mắt hoảng loạn và lắc đầu lia lịa như sắp có thứ gì đó bóp nát sự sống của cô ấy vậy. Thì ra là 2 tên bặm trợn đang cầm roi da tiến đến với nụ cười man rợ trên môi.


Một tên trong số đó vuốt chiếc roi rồi quấn nó lại trong 2 lòng bàn tay sau đó vung ra lia một đường xé tan không khí, phát ra âm thanh gê rợn. Nước mắt bắt đầu rơi từ đôi mắt to tròn long lanh của cô gái, những tưởng đã không còn nước mắt để rơi nhưng nó vẫn cứ tuôn ra bởi nỗi sợ trong lòng.


- Con nhỏ này lì thật, nó không chịu khai gì cả. Hay tăng mức độ tra tấn lên đi. - Tên cầm roi nói.


- Tao sợ nó chết mất. - Tên còn lại râu rịa rậm rạp chau mày suy nghĩ.


- Nó chết cũng đáng thôi, còn sống tới giờ là may rồi.


Tên cầm roi có vẻ bức xúc chỉ về phía cô gái mà nói những lời độc địa.


- Tiếc thật, đẹp thế mà....


Tên còn lại lắc đầu tặc lưỡi rồi đi về phía lò nung đầy than hồng đang cháy phừng phực sau đó cầm một thanh sắt từ trong ấy ra, nó nóng đến nỗi có thể phát sáng và tỏa nhiệt khá lớn.


Vừa lăm le thanh sắt nung trong tay hắn vừa tiến tới cô gái. Con người bị trói lắc đầu vùng vằng, cố gắng la lên nhưng vô ích vì sức tàn lực kiệt.


- Khoan đã! - Têm cầm roi lên tiếng.


- Sao nữa? mày kêu ta tra tấn nó mà - Tên kia thở hắt khó chịu.


- Tao nghĩ nên xử nó theo cách khác rồi kết liễu nó sau, tao chưa bao giờ nếm mùi vị con gái của hoàng đế cả, ha ha ha - Hắn ta nói rồi nở nụ cười khả ố khiến cô gái run sợ.


Bàn tay 2 kẻ tiểu nhân bẩn thỉu lần lượt sờ xoạng rồi cởi bỏ lớp vải trên người cô. Đến lúc này cô gái chỉ biết cắn chặt răng ngăn cho tiếng nấc nghẹn ngào.


Bỗng....


- AH GGGGG!


Thanh sắt cắm thẳng vào lưng một tên đồi bại và người làm điều đó là một cô gái  tóc đen tuyền với đôi mắt lạnh lùng đầy thù hận. Tên còn lại nhanh chóng quỳ rạp xuống miệng lắp bắp:


- Xin ngài tha mạng, tiểu nhân không cố ý, là tên này xúi thần ạ, xin nữ vương rộng rượng tha mạng. -Hắn cầu xin thảm thiết.


- Ta sai hai ngươi tra khảo ả chứ không phải hãm hiếp nó.


Cô gái quyền lực gằn từng tiếng, ánh mắt long lên sòng sọc tỏ vẻ giận dữ.


- Đem 2 tên này ra chặt tay cho ta và đuổi chúng ra khỏi hoàng cung - Giọng nó sắc bén đầy uy lực cất lên.


Sau khi 2 tên kia bị lôi ra, cô gái tóc đen tiến lại gần người đang bị trói và nâng cằm cô gái đáng thương kia lên mà nhìn thẳng vào đôi mắt đầm đìa nước mắt ấy.


- Biết ta là ai không?


Cô gái chỉ biêt lắc đầu và nhìn vào đôi mắt sâu thăm thẳm của người đối diện đầy mê muội.


- Kwon Yuri - Cô gái tóc đen nói, kém theo cái nhếch môi ngạo mạn.


Yuri cầm con dao sắc nhọn trong tay đưa lên cổ cô gái bị thương và cắt..... đứt sợi vải đang buộc chặt miệng nàng ta.


- Còn ta.... ta biết cô là ai, Jung Sooyeon à. Nói cho ta biết ngọc ấn ở đâu rồi ta sẽ tha cho con đường sống.


- Tôi.... không.... biết. - Sooyeon nói khó khăn trong hơi thở yếu ớt.


- Mắt Yuri trừng lên trông đáng sợ rồi ngay lặp tức cô bóp cổ Sooyeon và gầm lên.


- Còn ngoan cố thì đừng trách. Ngọc ấn ở đâu?


- Tôi... không... biết.


<Chát>

Một cái tát trời giáng vào má Sooyeon in hằn năm dấu ngón tay đỏ ửng. Yuri đang rất giận dữ và lúc này đây cổ không còn đủ kiên nhẫn nữa.


- Cha ngươi là một tên khốn, hắn ta giết tất cả. Tên bạo chúa ấy phải chết. Đời cha ăn mặn, đời con khát nước, chỉ tiếc cho ngươi mang trong mình dòng máu của hắn.


Yuri rút thanh kiếm ra nhằm thẳng vào cổ của Sooyeon mà chém nhưng chợt khựng lại khi chỉ còn cách làn da mấy phân, lưỡi kiếm nhẹ nhàng rạch một đường mỏng trên da Sooyeon khiến nàng rỉ máu.


-Dù ông ấy như thế nào... ông ấy vẫn là cha của tôi. - Sooyeon thều thào nói, đôi mắt đẫm lệ nhìn Yuri chua xót.


- Ngươi nghĩ hắn ta thương ngươi sao? Đồ ngốc, ngươi chỉ là món hàng để trao đổi thôi.


Tiếng hét của Yuri vang lên khắp ngục tối, làn bụi bay lởn vởn trong không khí dao động sau âm lượng khá lớn ấy.


- Cha ta không như vậy.... - Sooyeon gắng nói.


Yuri quay phắt lại bước ra ngoài không nói không rằng gì nữa. Cô dặn một người hầu đứng ở công ngục.


- Tắm rửa cho ả sạch sẽ và mang đến cho ta.


*******************


Yuri nằm dài trên chiếc trường kỷ, cô đang bận suy nghĩ với việc mới lên ngôi. Lòng dân chưa thu phục được, vẫn còn những kẻ độc đoán đang lăm le ngôi báu khiên Yuri trăn trở. Đến khi nào có được ngọc ấn trong tay cô mới dễ dàng lên ngôi một cách đường đường chính chính.


Đang chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn, giọng nói của tên nô tài kéo Yuri trở về thực tại.


- Thưa nữ vương, đã đến rồi ạ.


- Cho vào - Yuri nói vọng ra.


Hai người hầu dẫn Sooyeon bước vào phòng rồi lui ra và đóng cánh của lại. Sooyeon rụt rè nhìn xung quanh, cơ thể cô vẫn còn đau bởi những vết thương chưa hồi phục.


- Lại đây - Yuri nhìn vào chỗ trống đối diện và ra hiệu cho Sooyeon ngồi xuống.


- Ban rượu - Cô nhìn Sooyeon rồi liếc mắt về chén rượu để sẵn.


- Tôi... tôi... không biết uống. - Sooyeon ngập ngừng nhìn Yuri dè chừng.


- Cái gì cũng không biết. Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt sao?- Yuri nhướn mày.


Sooyeon đành bấm bụng nốc cạn chén rượu, cô nàng nhăn mặt khi vị cay và đắng của rượu đốt cháy cổ họng nàng. Yuri nhếch môi cười rôi tiến lại gần Sooyeon ép nàng nằm xuống.


Bị bất ngờ bởi hành động của Yuri, Sooyeon vùng vẫy và không ngừng la hét nhưng Yuri kịp bịt miệng nàng lại bằng một nụ hôn cưỡng bức.


- Ưm..... buông tôi ra.... Ah~ ưm....hư..... ngừng lại đi mà.....


Mọi phải kháng của Sooyeon dường như bất lực trước sức mạnh của Yuri. Cô trói hai tay nàng lên đầu giường rồi đè nàng ra mà hôn cùng khắp cơ thể. Hai bàn tay Yuri lần mò từng bộ phận rồi tháo bỏ lớp áo ngoài ra trong sự giãy dụa của công chúa Soshi quốc.


Một lần nữa nàng lại khóc, nước mắt rơi cho phận con gái bị cưỡng ép làm chuyện nhục nhã với dòng tộc. Nàng cắn chặt môi bật máu và nhắm nghiền mắt cho nỗi đau thể xác ập tới rồi qua đi.


- Ngươi là đồ khốn, ta là ma cũng sẽ theo ám nhà ngươi suốt đời - Sooyeon run rẩy nói khi Yuri trải dài nụ hôn lên cổ và cằm của nàng sau đó mút lấy làn da mịn màng nơi ấy.


Tiếng rên vô thức phát ra từ miêng Sooyeon khiến nàng thầm nguyền rủa sự kích thích không đúng lúc này. Đột nhiên Yuri ngừng lại, chống tay đứng dậy mà nhìn một lượt nàng từ trên xuống dưới sau đó cười khẩy.


- Để xem ai là người van xin ta điều đó. -Yuri ném ánh nhìn thách thức về phía Sooyeon đang uất ức bị trói trên giường.


- Ta...ta...


Sooyeon cảm thấy cơ thể mình nóng ran và bứt rứt, có điều gì đó thôi thúc bản năng dục vọng trong nàng mà nàng không thể kiểm soát được. Là một công chúa sống trong lụa là gấm vóc chưa từng trải cũng không được biết gì về các mối quan hệ thể xác, Sooyeon chỉ biết vật lộn với cảm xúc không tên của mình và râm ran vùng dưới ẩm ướt.


- Thả ta ra. - Sooyeon hét lên nhưng đáp lại nàng vẫn là cái nhìn thách thức và nụ cười ngạo mạn của Yuri.


- Cô đang muốn gì? sắp không chịu nổi rồi phải không? - Yuri nhếch môi hỏi.


- Thả ta ra. - Sooyeon lặp lại với âm lượng cao hơn.


- Oh oh biết rồi, đừng hét nữa - Yuri lại gần gỡ trói cho Sooyeon rồi xoa xao tai kiểm tra thính giác.


Sooyeon loạng choạng đứng dậy, đầu óc quay cuòng cùng sự bứt rứt khó chịu của cơ thể.


- Ngươi ngươi... đã làm gì ta? - Sooyeon căm phẫn nhìn về phía Yuri.


- Đoán đi - Yuri cầm chén cượu lên rồi ném nụ cười chiến thắng về phía nàng.


- Là thuốc độc sao? - Sooyeon lo sợ, nàng vẫn không biết phải làm gì để thỏa mãn cơ thể của mình.


- Nó có tác dụng nhanh đấy chứ? - Yuri cười nham nhở.


Đột nhiên Sooyeon chạy tới áp sát cơ thể vào Yuri một cách vô thức, hai bàn tay bấu víu lấy áo của cô, nàng thở khó nhọc và gấp gáp, đôi vai co ro run bên bần bật. Sooyeon ngước lên nhìn Yuri, ánh mắt chứa đầy dục vọng.


Yuri không nói gì chỉ đứng im đó, cô đang có vẻ đắc thắng bởi nàng công chúa này đã bị mắc bẫy. Nàng ta ngây thơ đến nỗi không biết mình đang bị gì.


- Yuri ah~.... hư..... giúp ta đi, ta xin ngươi......- Sooyeon gồng mình chống chọi lại cảm giác kích thích ghê gớm của loại tình dược đang phát huy tác dụng, hai hàm răng cắn chặt nổi cả gân xanh bên hai thái dương.


Yuri đưa tay xô nàng xuống giường rồi trườn lên mà ngấu nghiến nàng một cách thô bạo. Lớp áo được xé tan để lộ cặp ngực phập phồng theo từng nhịp thở gấp gáp, Sooyeon ưỡn lưng lên bởi dòng diện vô hình từ bàn tay Yuri truyền lên xác thịt nàng.


- Hmmmm..... ah~~~ Yuri ah~~


Hai tay Sooyeon vòng qua cổ Yuri kéo mặt cô xuống áp vào ngực mình mà rên lên trong khoái cảm khi chiếc lưỡi của Yuri liên tục liếm mút và cắn nhè nhẹ cặp nhũ hoa của nàng khiến nó căng cứng.


Mắt Sooyeon lơ đãng chìm vào sự thỏa mãn ban đầu của thể xác. Hơi thở đứt nhịp và ngắt quãng bởi những xúc cảm dồn dập khi Yuri lả lướt bàn tay khắp cơ thể trần trụi của nàng, cô hôn lên vùng bụng thon nhỏ và đùa nghịch bằng miệng của mình.


Xiêm y của Yuri cũng dần được tháo bỏ để lộ làn da ngăm màu mật ong quyến rũ. Hai cơ thể chà sát tạo nên khoái cảm cho da thịt, tất cả các tế bào run lên từng hồi mỗi khi sự ướt át của lưỡi Yuri đi qua.


Dòng tiết dịch tuôn trào từ phía dưới của Sooyeon như đang khao khát lắm thứ gì đó vào bên trong xé tan ham muốn của nàng. Cả hai đều trận trụi và nhuốm màu dục vọng trong ánh mắt, cọ sát mạnh hơn, tay Yuri miết và day nhẹ những chỗ nhạy cảm của Sooyeon khiến nàng không ngăn nổi tiếng rên sung sướng.


Chưa bao giời Yuri có cảm giác này với bất kỳ cô gái nào, môi và tay cô cương nhu kết hợp để tạo nên những hoạt động đầy mê hoặc người phía dưới.


- Ah~... Yuri ah~ ta chịu hết nổi rồi... ưm....ha~


Cái nhìn của Yuri âu yếm hơn đối với người trước mặt, cô gái quá trong sáng, ngây thơ thậm chí còn không biết sự khoái lạc này sẽ tiếp diễn như thế nào. Yuri sẽ khiến Sooyeon trở thành người lớn sớm thôi.......trong đêm nay.


Lòng hận thù của Yuri thể hiện qua cử chỉ của cô, đôi lúc làm đau Sooyeon nhưng một phần nào đó luôn dịu dàng và nhẹ nhàng với mỗi bước khám phá cơ thể nàng.


Yuri di chuyển xuống phía dưới, tận hưởng hương vị ngọt ngào của Sooyeon và liếm mút nới ấy một cách cuồng nhiệt. Sooyeon nhắm mắt tận hưởng cảm xúc đê mê mãnh liệt, cảm xúc của người con gái lần đầu được quan hệ xác thịt.


Không yêu mà có cảm xúc sao? Đơn giản chỉ là cưỡng ép và tình dược nhưng sao vẫn có thứ gì đó nồng nàn mãnh liệt. Kẻ thù lên giường là người yêu, hành hạ hay thỏa mãn nhục dục của người con gái mang dòng máu hoàng tộc ấy đây?


Một cách khiêu gợi Yuri đưa những ngón tay lên liếm và mút nó đầy sức gợi dục. Ánh mắt nữ vương lừa tình xoáy thẳng vào cô gái nằm dưới. Sooyeon cắn môi dưới ướt bóng chờ đợi điều sắp đến. Yuri nhẹ nhàng lướt qua vùng ẩm ướt của nàng rồi đùa giỡn nơi ấy với những màn miết nhẹ.


Di chuyển vào vùng cấm địa và cảm nhận hơi nóng âm ỉ, Yuri đưa ngón tay ấn sâu vào nơi ấy khiến Sooyeon cong lưng cảm nhận. Bên dưới nàng co bóp lại trước vật thể lạ đang xâm phạm, Yuri nhẹ nhàng đẩy sâu hơn vượt qua những trở ngại bên dưới của nàng và cô đã thành công.


Cong ngón tay lại để tăng diện tích tiếp xúc Yuri khiến Sooyeon rên rỉ không ngừng, nàng cắn răng chặt hơn khi tay Yuri ngày một xâm nhập sâu hơn.


- Ah~..... đừng....


Sooyeon hét lên khi nơi ấy của nàng rỉ máu, Yuri rút tay ra liếm lấy những giọt hồng ngọt ngào dính trên ngón tay. Bụng dưới của Sooyeon co bóp mạnh và tay của nàng bấu chặt lấy những mảnh vải rơi rớt xung quanh. Ánh mắt nàng ngân ngấn nước, đôi vai run lên sợ sệt...


 Yuri nhẹ nhàng cúi xuống xoa dịu nỗi cho đau nàng bằng chiếc lưỡi ma thuật của mình. Sooyeon nuốt nhẹ cảm giác đau đớn rồi cảm nhận từ từ sự thỏa mãn dục vọng mà Yuri mang lại. Nàng nấc lên từng hồi bởi những nhịp mạnh mẽ và dứt khoát từ người bên trên, mồ hôi tuôn ra ướt đẫm trán và lăn dài xuống cặp ngực đang nhấp nhô nhịp thở hổn hển.


- Ưm.... ah~.......ah....


Nàng nắm lấy cổ tay Yuri rồi hằn lên đấy những vết xước từ móng tay, nỗi đau âm ỉ bên trong và nỗi đau của làn da bên ngoài hòa quyện làm một, Yuri tiếp tục đưa lưỡi du ngoạn trên vùng bụng thon nhỏ của nàng mà để lại trên đó những dấu hôn ngọt ngào. Sooyeon quờ quạng tay theo bản năng lả lướt trên làn ngăm đen của Yuri rồi ve vãn nó.


Yuri đưa thêm những ngón tay vào trong nàng để nâng cấp độ lên, Sooyeon oằn người hứng chịu từng đợt ân ái đầy khát khao của cả hai. Cảm giác đau xen lẫn khoái cảm khiến Sooyeon mâu thuẫn lý trí, muốn ngừng lại nhưng khó lòng, càng tiến tới nàng càng muốn tiếp tục, mùi hương quyến rũ từ cơ thể Yuri khiến nàng mê muội say đắm.


Lần đầu tiên trong cuộc đời nàng biết đến điều kỳ lạ khi hai con người giao thoa. Càng lúc nàng càng cảm thấy muốn nhiều hơn nữa, bên trong nàng đôn thúc những ham muốn bùng cháy. Nàng bật ra tiếng rên van xin:


- Yuri ah~.... ta.... ta.... nhanh hơn nữa đi...ah~ ah~


Nhận được tín hiệu của nàng, Yuri đẩy nhanh nhịp độ và những ngón tay uốn éo một cách điêu luyện khiến Sooyeon không ngừng gọi tên cô. Nàng nhắm mắt hờ cảm nhận nguồn khoái cảm dạt dào lên đến đỉnh điểm. Tất cả cùng hoạt động một lúc khi bụng dưới nàng co thắt ép chặt ngón tay Yuri. Miệng nàng thở ra những ngọn khói mờ nhạt rồi từ từ trong cơn say tình nàng thả lòng người toại nguyện khi từnh cơn sóng ướt át dục vọng đi qua.


Bụng dưới nàng thoi thóp, mọi thứ xung quanh ẩm ướt và nhếch nhác những giọt tiết dịch. Yuri mệt nhoài nằm xuống bên cạnh nàng, ngực cô phập phồng theo nhịp thở bất ổn. Riêng nàng yếu ớt thều thào bất lực.


- Ta ghét ngươi... Kwon Yuri...


Nàng nói ghét mặc dù nàng cảm thấy điều này đầy sự mê hoặc, Sooyeon không hối hận mặc dù nàng không cho phép mình đồng ý rằng đang điên lên vì Yuri.


Cho đến khi cả hai mệt lả chìm vào giấc ngủ, cánh tay Yuri vô thức đặt lên eo Sooyeon và siết chặt nàng vào cơ thể cô. Trả thù bằng cách này liệu có làm ô hài lòng hay không? Chưa thể xác định được nhưng có một điều mà Yuri vô tình mắc phải, hình như cô không thể rời xa nàng công chúa bé nhỏ này nữa rồi.


***********************


Kwon Yuri là con một đại thần trong triều, cha của cô là vị quan công minh, chính trực. Nhận thấy trong triều đính có nhiều tiêu cực, ông dâng sớ cho hoàng đế Jung Yong Hwa để vạch tội các hung thần. Nhưng do thế lực của bọn họ quá lớn và đức vua chỉ tin lời xàm tấu, lo về phúc lộc xa hoa nên đã khép ông và tội phạm thương và mưu phản rồi đem đi chém đầu.


Mối thù nhà chưa trả thì thù nước lại đến, vua Jung đẩy nhân dân vào chốn cùng cực, bắt lính, tuyển thê thiếp khiến lòng dân phẫn nộ. Là người có tài, Yuri đã dấy binh khởi nghĩa.


Tuy rằng đã thành công nhưng xưa nay Nho giáo vãn dạy "Chiếm đoạt ngôi là tội trời không dung đất không tha" nên Yuri khó bề yên ổn với ngai vàng. Cô cần thứ gì đó để minh chứng cho lòng thành và quyền lực của mình nên đã truy tìm ngọc ấn. Đáng tiếc thay trong lúc bỏ trốn Jung đế đã mang nó theo. Cô hận hắn ta thấy xương và cốt nhục của hắn đang nằm trong vòng tay cô, người ta nói "Giận có chém thớt" phải chăng cô đã quá bất công với nàng khi hành xử như vậy?


"Nếu nàng không phải là con Jung đế, ta sẽ yêu nàng"


Một ý nghĩ trong cơn mộng mị khiến Yuri choàng tỉnh, trời đã sáng và không khí có vẻ trong lành hơn rất nhiều. Tàn khói của chiến tranh đã tan biến, cô cảm thấy bên cạnh Sooyeon có gì đó an toàn lạ thường, không cần phải đề phòng ai đó giết mình trong lúc ngủ. Nhưng cô sẽ không Yuri Sooyeon đâu, mang trong mình dòng máu Jung đế có lẽ nàng phải chết.


Cô vén lọn tóc xõa xuống khuôn mặt đang mệt mỏi của nàng, những vết thương còn đọng lại nỗi đau trên da thịt làm cô động lòng thương.


Yuri đặt bàn tay lên trán Sooyeon, bất ngờ vì cái nóng ran của nàng. Cô đã quá nhẫn tâm khi bắt một người đang mệt mỏi vì bị thương phải nai lưng ra để cô hành hạ thể xác.


- Truyền thái y.


..........................


Sooyeon bị cảm nặng, không chỉ vậy nàng còn bị sốc tâm lý: chuyện gia đình, đất nước và cả bản thân bị cưỡng bức vô tội vạ. Nàng vẫn ngủ trong cơn mê man, thỉnh thoảng gọi tên người thân một cách yếu ớt. Yuri ghét họ Jung nhưng cô không ghét nàng..... cô thấy Sooyeon đáng thương và tội nghiệp.


***********************


- Yuri! Sao cậu lại giữ con của Jung đế lại chứ? Tất cả người trong hoàng tộc phải bị xử trảm, cậu làm vậy quần thần sẽ dị nghị. - Sooyoung, tân tể tướng cũng là anh em kết nghĩa của Yuri đang ra sức khuyên nhủ.


- Đừng lo, mình sẽ có cách giải quyết.


Yuri luôn lảng tránh những câu hỏi như vậy. Cô không muốn thấy nàng bị đem ra pháp trường tử hình. Cái vẻ đẹp hoa lệ của Sooyeon khiến không một ai nỡ tay kết liễu.


Cô giấu nàng trong thâm cung, dùng dây xích trói tay nàng lại vào đầu giường. Hàng ngày có người đem cơm đến cho nàng. Sooyeon ghét cuộc sống bị giam cầm này, nhiều lần nàng đã cố trốn thoát nhưng vô ích. Sau mỗi lần đào tẩu bất thành, Yuri lại tăng sư quản thúc nghiêm ngặt hơn và nàng cũng rất sợ những lúc cô nổi giận.


Cho đến khi nàng như một con vật bị thuần hóa chỉ biết sống qua ngày với căn phòng bốn bức tường.


Những đêm Yuri say xỉn tìm đến nàng để mãn, đôi khi cô mạnh bạo nhưng ngay lặp tức xoa dịu nàng. Đến bây giờ nàng chấp nhận sống đơn giản như vầy chỉ để được bên Yuri mỗi khi cô cần.


Yuri không cần cung tần mĩ nữ, cô chỉ cần nàng và ngày càng không thể thiếu nàng. Tự khi nào cô quên mất nàng là con của Jung đế mà chỉ biết Sooyeon là của Kwon vương. Nhưng cô vẫn phủ nhận một điều là cô đã yêu nàng mất rồi.



**********************


Nơi sâu nhất trong thâm cung, sự im lặng tuyệt đối bị phá vỡ bởi bước chân của tên thái giám.


- Chào cô, công chúa Sooyeon!


Nàng quay đầu nhìn người đối diện, ngoài hai nô tì thân cận và Yuri ra nàng không được tiếp xúc với bất cứ ai. Hôm nay có người lạ đến thăm nàng sao?


- Tôi là trung thần của Jung đế, xin công chúa đừng lo - Vị hoạt quan trấn an rồi ngồi xuống bên cạnh nàng, ông tay lấy ra một con dao găm nhỏ được kẹp trong chiếc khăn tay.


- Ngươi hãy trả thù cho dòng tộc, đợi lúc Kwon vương ngủ say không đề phòng, hãy kết liễu mạng sống cô ta. Tất cả phụ thuộc vào người đó.


Vị thái giám trao ánh mắt tin tưởng về phía Sooyeon rồi xin phép cáo lui. Chỉ còn lại nàng với suy nghĩ rối như tơ vò, nàng đã không còn ý định trả thù nữa rồi.


Sooyeon dấu con dao ở dưới gối rồi lặng lẽ ngồi thu lu nơi góc phòng. Trước giờ tay nàng vẫn bị trói vào sợi xích, không thể trốn thoát được, nàng đã tập sống với nó rồi. Nhưng dường như còn một sợi dây vô hình bền chắc khiến nàng không muốn rời bỏ nới này. Phải chăng là Kwon Yuri?


------------------------


Cô mở cửa bước vào phòng nàng, trên giường là thân hình bé nhỏ đang say giấc nồng, cổ tay đang bị trói bằng một sợi xích nối vào chiếc giường. Yuri chỉ nghĩ ra được cách này để giữ nàng bên cô mà thôi. Bí mật yêu nàng sẽ không có thị phi, sẽ không ai ngăn cản được.


Bàn tay cô nhẹ nhàng cởi bỏ lớp áo ngủ mỏng manh trên cơ thể Sooyeon. Nàng trở mình khi cảm thấy sự đụng chạm phiền toái đến giấc ngủ. Yuri hôn lên môi nàng rồi liếm nhẹ nó tạo nên một màu hồng bóng trên môi cả hai. Nụ hôn trơn tru và ướt át khiến Sooyeon tỉnh giấc, nàng khẽ rên lên và hòa mình vào nó.


Cô tách môi và răng của nàng ra bằng lưỡi của mình và trườn vào vòm miệng nhỏ nhắn đang cố bắt kịp nụ hôn. Hai chiếc lưỡi tìm thấy nhau và cô nút lấy lưỡi nàng một cách cuồng nhiệt, ấn sâu nụ hôn khiến nàng thở dốc vì mất dưỡng khí, ngực Sooyeon lên xuống trật nhịp rồi nàng rơi vào trạng thái mê man giữa nụ hôn. Yuri vẫn tiếp tục thỏa mãn bản thân bằng cơ thể nàng.


Cô dứt nụ hôn ra và trượt nó xuống xương hàm và cổ, làn da Sooyeon có mùi thơm và vị ngọt. Cô chỉ muốn ngấu nghiến hết như thợ mỏ khai thác triệt để quặng đá quý.


Sooyeon ngửa cổ ra sau để cảm nhận, mắt nàng lơ đãng, cánh tay choàng lấy cổ Yuri âu yếm. Những cái hôn ve vãn in dấu hằn đổ lên khắp cơ thể nàng khiến cô mỉm cười thích thú.


Một lần nữa trong nhiều lần cô đưa nàng lên đến đỉnh hạnh phúc. Cô yêu hương vị ngọt ngào từ nàng. Mãi mãi cô chỉ muốn nàng thuộc về cô mà thôi.


Ngủ bên nàng thật bình yên và ấm áp, người duy nhất Yuri tin sẽ không giết cô khi đang ngủ. Nhưng cô nào hay, niềm tin ấy đặt không đúng chỗ.


Sooyeonn lấy từ dưới gối ra con dao mà vị quan thái giám đưa cho nàng.


"Ta nên đâm nó vào đâu đây? Tim à? Sẽ chết nhanh thôi.......nhưng không được, trái tim Kwon vương phải thuộc về ta, ta muốn kiếp sau Yuri sẽ yêu ta bằng trái tim nguyên vẹn này.


Sooyeon kề dao sát bên cổ Yuri, chuẩn bị cho cái rạch sâu trào máu. Nàng cử động cổ tay nhưng chợt khựng lại.


- Sẽ đau lắm đấy Sooyeon à, thật sự muốn giết ta sao?


Giọng Yuri trầm ấm vang lên khiến nàng không còn đủ sức mạnh để tiếp tục nữa, nàng rút con dao lại, liệng nó ra thật xa rồi nằm xuống kế bên cô, để cô sưỡi ấm cho nàng. Đôi mắt cún con long lanh khép lại, đưa nàng vào giấc ngủ.


- Ngủ ngoan nào....


Lời cuối cùng cô nói với nàng rồi cả hai yên tâm để cho mọi suy nghĩ nhức óc qua đi. Kẻ thù thì không được yêu nhau nhưng Sooyeon và Yuri đâu có thừa nhận họ yêu đâu, chỉ là những hành động phức tạp về mặt cảm xúc khi họ ở bên nhau mà thôi.


*********************



- Tên thái giám này được nhìn thấy ở thâm cung, hắn có mưu đồ tạo phản cùng Sooyeon.- Sooyoung chỉ tay vào tên công công mà trừng mắt giận dữ.


Cả triều đình trong đó có Yuri sững sờ, mọi người bàn tấn rồi từng người thống nhất với nhau tâu lên Kwon vương.


- Muôn tâu bệ hạ, Sooyeon là con gái của Jung yong Hwa, theo luật đã phải từ hình nhưng lâu nay sống ẩn nấp trong thâm cung. Cúi xin bệ hạ đưa ả ra xét xử để giữ tròn khuân phép. - Vị quan già kính cẩn lên tiếng.


Yuri mặt lạnh như băng nhìn đám cận thần nháo nhào ra ý kiến.


- Xin bệ hạ....


- Hãy xử tử Jung Sooyeon....


- Bệ hạ phải làm như vậy....


- Cô ta là tai họa.....


Lời nói của các vị đại thần trong triều làm Yuri cảm thấy bức bối, cô không thể để quan lại đánh mất lòng trung thành vào mình được nên đành bấm bụng gạt qua.


- Được rồi, ta sẽ suy nghĩ sau. Bãi triều.


*******************



Sẽ ra sao khi cô chính thức mất nàng? Điều này rồi cũng đã tới, đến lúc cô hành hình người con gái mang dòng máu của Jung Yong Hwa. Cô từng hận Jung đế và cho đến bây giờ vẫn còn hận, cô từng ghét Sooyeon nhưng đến bây giờ thì............ cô vẫn không dám đối mặt với sự thật ấy.


Ngày ấy cũng đã đến khi số đông quần thần quyết định đưa Sooyeon ra pháp trường, hoàng cung náo loạn lên vì thông tin đó. Nó cũng đã đến được tai Sooyeon.


Nàng lặng lẽ ngồi thu lu vào góc phòng như những lần khác, giọt nước mắt trào ra ướt đẵm khuôn mặt thanh tao xinh đẹp. Sooyeon biết mình phải làm gì, nàng biết cuối cùng nàng sẽ phải như vậy.


********************


Ngày nàng bị đội quan giải đến pháp trường, hôm ấy nàng đẹp lộng lẫy. Sooyeon không khóc, nàng chỉ mỉm cười hạnh phúc. Mọi người xung quanh tản ra cho xe ngục đem nàng đi, ai cũng cảm thấy thương cảm cho nàng nhưng không thể cứu vớt mạng sống cốt nhục của tên bạo chúa.


Hôm ấy Yuri không ra ngoài, cô ngồi trong phòng đọc sách hay đúng hơn là lặng lẽ khóc thầm khi sắp đánh mất nàng. Cô đến nơi thâm cung - căn phòng nho nhỏ luôn có nàng ở đó, dây xích đã được mở, nàng được tự do thoát khỏi cô nhưng sao..... đắng quá.....


Một tờ giấy đặt ngay ngắn trên chiếc bàn, cô nhặt lên nhìn qua nó. Những vệt mực loe do từng giọt nước mắt nàng tạo nên. Sooyeon đã khóc sao?


" Gửi Kwon vương!


Ta vẫn hận người nhiều lắm, ta hận vì sao người hạnh hạ ta chỉ vì lỗi của cha ta, người bất công lắm biết không?


Khi ta đi rồi hứa là không được khóc, nếu người khóc sẽ không còn thể diện bấy lâu nay người giữ trước mặt ta đâu.


Ta biết người sẽ chọn thiên hạ thay vì kẻ thù như ta. Ta cũng không trách gì vì những ngày tháng qua ta được ở bên 
người chí ít là đôi khi người cần.


Đất nước này rồi sẽ thịnh đạt và ấm no vì có một vị anh quân như người.


Dây xích kia ta không tin rằng một ngày nào đó chỉ muốn được giam cầm bởi nó mãi mãi nhưng giờ thì muốn cũng không được nữa rồi. Có một điều mà mãi ta vẫn không thể nghĩ, nói hay viết ra được nhưng đây là giây phút cuối cùng ta cần phải cho người biết. Sẽ không có người thứ hai yêu người như ta đã từng yêu đâu. 


Hẹn người kiếp sau nếu ta không là con gái của Jung Yong Hwa người sẽ yêu ta và thuộc về ta như kiếp này ta đã thuộc về người."


Yuri đổ sập xuống đau đớn, tại sao đến bây giờ cô mới dám thừa nhận là cô yêu nàng. Tại sao cô là Kwon vương mà không thể giữ nàng lại? Bây giờ hoặc không bao giờ.... hoặc sẽ là kiếp sau.....
.

.


.


.


.


.


.




Cô phi ngựa chạy như điên đến pháp trường. Lao qua tất cả những chướng ngại vật, để cuối cùng nhìn thấy được người cô yêu.


Yuri giương cung bắn ngay tim tên đang kìm giữ Sooyeon, nàng ngước mắt lên nhìn cô rồi mỉm cười. Cuối cùng cô nhận đã nhận ra cô yêu nàng rồi sao?


Mọi người cúi rạp xuống trước sự xuất hiện của Yuri, cướp tù nhân là phạm tội, vị quan ra sức ngăn cản Yuri nhưng đáp lại hắn ta là cái nhìn uy quyền và băng giá.


- Thưa nữ vương, người quên luật rồi sao?


- Ta là người viết ra luật.


Rồi cô ôm lấy nàng và đặt nàng lên yên ngựa sau đó phi thẳng về phía mặt trời lặn....


.


.


- Kiếp sau là của kiếp sau nhưng kiếp này nàng thuộc về ta Sooyeon à....






---------------------------The End---------------------Author: Subin

P/s: Nếu hay hãy comt nhé, Su hi vọng đủ ý nghĩa để mọi người cảm nhận.




17 comments:

  1. Ái chà chà!!
    Au ơi, au nhanh post ghê ta!!!
    Vừa lên watt, sang đây đã thía rùi!!!
    Post típ sang ssvn đi Au!!!
    Mừng là Au đã 16 tuổi, còn em thì mới có 14 nè!!!
    p/s: có đoán đk em là ai hông Au??

    ReplyDelete
  2. bạn nhớ ghi cre đầy đủ
    nhớ để link của blog ở trong topic của bạn. Thân ^_^

    ReplyDelete
  3. mấy fic trong sonebadao =]] làm s mà ssvn cho post lên dc =]]]]] pá đạo wá mùk =]] ssvn PG-15 hết cót rồi =]] mấy fic như vầy bị cấm là cái chắc kekeke

    ReplyDelete
  4. huh?? tưởng aavn gì đó cấm fic trên pg-13 mà bạn!!! @_@

    ReplyDelete
  5. NC17 mình nhớ là mình ko đủ tuổi đọc =))
    nhưng mà cái này là YulSic nên đọc dc tất =))
    Subin hwaiting :X

    ReplyDelete
  6. đọc xong cái fic mất máu, nhưng mà hay lắm, nhóz nhớ phát huy hơn nữa nhé, NC 18 19 gì càng tốt =)).
    Subin 5ting ....

    ReplyDelete
  7. keke,công nhận fic hay,diễn tả khung cảnh như 1 bộ phim kinh dị lun á,nhưng t thích nó.keke.PG cũng hay nữa,cứ thế phát huy su nha.

    ReplyDelete
  8. Au ơi au edit lại màu chữ đc hem! E đọc trên đt bỡi vậy khó nhìn wá , mà seo cái fic nỳ trên wattpad của au có 2 trag vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình edit bên wattpad lại rồi đó bạn, bữa save thiếu, tks đã nhắc nhở, bên đây ko edit dc, tại backround đen bạn à

      Delete
  9. Cảm ơn au nhìu lắm , mà e là fan của au lâu lắm ùi đó nhưg e ko có tài khoản bên wattpad bỡi zị ko comt cho au bên đó đc . Au up chap mới cho TBAA và viết nhìu fic mới nhá , e sẽ lun lun ủng hộ au . Au Fighting!

    ReplyDelete
  10. E....hèm *ngồi ngay ngắn* comt đàng hoàng đêy
    _ KO BÀN PG

    _ Đọc truyện tình tiết phê như con tê tê ấy (nói thẳng ra là thỏa mãn trái tim :">) :"> cơ mà ngày xưa có câu " đời cha ăn mặn đời con khát nước" hửm

    _ Hồi hộp gay cấn ly kỳ... sự giằng co tình cảm của Yul và tình yêu của Sica :">

    _ Và cuối cùng nước là máu đất là xương... hạt nêm từ thịt cờ no :"> i like it

    ReplyDelete
  11. fic hay :X

    đọc những fic có raiting cao hầu như k động lại cảm xúc j trong fic vì toàn những cảnh nóng

    nhưng fic của au lại khác :d cố gắng lên nhé!!! 5thing :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. tk vì đã đánh giá tốt về fic mình

      Delete
  12. like mạnh fic này lun,' Có một điều mà mãi ta vẫn không thể nghĩ, nói hay viết ra được nhưng đây là giây phút cuối cùng ta cần phải cho người biết. Sẽ không có người thứ hai yêu người như ta đã từng yêu đâu' kết câu này nhút nè

    ReplyDelete
  13. hay quá bạn típ tục viết nhá... mình ủng hộ hết mình

    ReplyDelete