20.3.12

[Written] [Longfic] Ngoan, Yul yêu em chap 4 - 1.

                                                          Chương 4: Săn thú cùng con mồi.


Một giờ sau, Yuri đóng sổ sách lại, với tay nhấn nút trên phím điện thoại gọi thư kí mang thêm một ly cafe nữa, sẵn tiện gọi thêm cho nàng một cốc nước lạnh rồi mới quay sang nàng “Được rồi. Em muốn hỏi gì?”


Nàng gật đầu, đưa cho cô một tờ A4 bên trong là những vấn đề cần cô trả lời.


Yuri nhận lấy tờ giấy, lướt qua một lượt rồi để sang bên cạnh, lại xuất hiện trên môi nụ cười ẩn ý.


Jessica đằng hắng vài tiếng rồi ngồi thẳng người lên, thao tác làm việc cũng khá thành thạo, một tay đặt máy ghi âm lên bàn, tay còn lại cầm tờ giấy ghi sẵn nội dung cần phỏng vấn, cốt để bản thân phải thật bình tĩnh trước Yuri.


“Nếu không còn vấn đề gì nữa thì chúng ta hãy bắt đầu nhé, thưa giám đốc Kwon?”


“Được”.


“Theo tôi được biết, trước đây Fashion King chuyên đào tạo các người mẫu chuyên nghiệp, đến bây giờ vẫn còn chứ ạ?”


“Còn”.


“Như vậy, nói cách khác, việc đào tạo người mẫu chuyên nghiệp không là trọng điểm của Fashion King sao?” Nàng khá ngạc nhiên khi nghe Yuri nói thế.


Yuri cười “Có thể nói là thế”.


“Vậy việc công ty chuyển sang hướng đầu tư kinh doanh về quần áo và tự sáng tạo các mẫu thiết kế cho người mẫu là ý kiến của cô hay là ý kiến của Hội đồng quản trị?”


Yuri lặng yên nhìn nàng trong chốc lát “Là cá nhân tôi đề nghị, Hội đồng công ty thông qua”.


“Sao cô lại muốn chuyển sang hướng kinh doanh này?”


“Nhất thời cao hứng thôi” cô trả lời mà không một chút do dự.


Trán nàng khẽ co co lại, tay vẫn tiếp tục viết trên giấy những câu trả lời của cô.


“Vậy cô có ý kiến gì về xu hướng thời trang hiện nay hay không?”


“Không có ý kiến gì”.


Nàng đưa mắt nhìn các câu hỏi tiếp theo.


“Chỉ trong hai năm thôi mà Fashion King đã đạt rất nhiều thành công, các mẫu thiết kế xem ra được ưa chuộng khá nhiều, so với Hottest cũng là "kẻ tám lạng, người nửa cân", cô có bí quyết gì không?”


Yuri thả người tựa vào lưng ghế, các ngón tay gõ đều trên mặt bàn “Em không cho rằng việc so sánh này là quá khập khiễng sao, Jessica Jung?”


Nàng đưa mắt nhìn người đối diện, trong tâm chợt có chút suy nghĩ “Vậy bí quyết thành công của cô là gì?”


“Trang phục sẽ góp phần tôn lên phẩm chất và địa vị của một con người” cô trả lời vô cùng bình thản.


Nàng nghe thế, tay liền nguệch ngoạc ở phần dưới câu hỏi “Tiền nào của đó”. 


“Giám đốc Kwon, có mấy câu hỏi  liên quan một chút về vấn đề riêng tư của cô. Nếu không muốn trả lời, cô có thể im lặng”.


Cô gật đầu.


“Có tin đồn rằng công ty đang cố gạt Hottest ra khỏi danh sách các công ty thời trang nổi tiếng ở Seoul. Cô nghĩ sao về chuyện này?”


Yuri nhìn nàng, im lặng không nói gì.


Như hiểu ra chuyện không nên hỏi, nàng bèn cúi đầu nhìn xuống tờ giấy trước mặt rồi lại hỏi “Được biết cô rất ít tiếp xúc với cánh nhà báo, có nguyên nhân gì sao?”


“Không có”


Nàng ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt có chút gì đó cảm thông.


Cô nhẹ chuyển tư thế ngồi, khẽ cười để nàng không thấy ngột ngạt “Chỉ là không thích mà thôi”.


“Có tin đồn là cô có người yêu hiện đang học đại học. Có thật không vậy?”


Nhấp môi ngụm cafe, thần sắc trên gương mặt cô vẫn không biến chuyển "Thật".


Nàng cảm thấy trong lòng có chút gì đó không hài lòng với câu trả lời của cô, nhưng vẫn giữ giọng bình tĩnh mà hỏi "Và người yêu cô là một cô gái?"


"Phải".


"Vậy hai người có sống cùng nhau không?"


“Có”.


“Cô ấy là người như thế nào vậy? Hoặc không thì cô có thể cho biết tiêu chuẩn bạn gái của cô là gì?" (tự nhiên ẻm lại để ý đến "tiêu chuẩn bạn gái" của "người ta" kìa =)))


Yuri chợt nhìn sâu vào mắt nàng, lại nụ cười giễu cợt, không nói không rằng, chỉ thế mà nhìn nàng thôi. (bạn Yul này thích làm màu lắm =)) mà lâu lâu mới có dịp lên mặt, phải biết tận dụng chớ =)))


Jessica cầm một tờ khăn giấy lau mồ hôi trên mặt, nhìn mấy câu hỏi phía dưới trong tờ giấy mà lòng rối bời, nửa muốn biết nửa không muốn biết câu trả lời của con người kia. Những câu hỏi này đều là do Tiffany chuẩn bị. Lúc nhìn thấy mấy câu hỏi về cuộc sống riêng tư của Kwon Yuri, nàng đã kịch liệt phản đối. Nàng biết chắc là Yuri sẽ không trả lời, nhưng nghe Tiffany nói là độc giả muốn biết cô ấy thực sự có trả lời những vấn đề này hay không, bây giờ thì rõ rồi, con người đó đời nào hé môi về đời tư của mình. Đây là nhiệm vụ đầu tiên của nàng, không làm thì bị đánh giá thấp, có khi mất việc như chơi, nhưng Kwon Yuri thật không phải người dễ dàng khai thác thông tin, mà nàng lại không bao giờ cho phép bản thân mình đầu hàng bất cứ việc gì.



Nàng nhìn bộ dạng "ung dung tự tại" uống cafe của người đối diện, nhẹ tiếng hỏi cô “Giám đốc, tôi mời cô uống trà nhé?”


Kwon Yuri vẫn giữ nét lạnh lùng, lời nói từ cửa miệng thoát ra nhẹ như cơn gió "Được". (thím Hô đã sụp bẫy =)))


Nàng nối gót Yuri đi ra khỏi phòng làm việc, xuống đại sảnh, nàng trông thấy cô tiếp tân "quai hàm rớt xuống tận đất", len lén nhìn người đi bên cạnh mình, dường như người này có gì đó khấp khởi trong lòng. (=)) dĩ nhiên rồi, đi riêng với người đẹp mà lị)


Trong phòng cafe ưu nhã được trang trí bằng phong cách chủ đạo hai màu trắng đen, giản dị mà không đơn điệu, lại rất tao nhã.


“Em uống chút gì không?” cô cầm quyển menu đưa cho nàng, giọng nói giờ đã hài hòa rất nhiều.


Jessica vội vàng lấy tay ngăn lại “Là tôi mời. Cô cứ gọi đi”.


Cô cười cười, quay sang người phục vụ “Cho ly cafe đen”.


Nàng nghe cô nói xong mới cầm lấy menu, nhìn một chút rồi nói với người phục vụ “Cho một Latte macchiato”.


Yuri hơi rướn người về phía nàng “Em nên uống sữa hay nước khoáng thay vì uống những thứ có chất kích thích”.


Nàng cong khóe miệng, đáp gọn ơ "Tôi cần bản thân phải thật tỉnh táo trước người không thể nào vô tư hơn đi hỏi size áo lót của tôi là bao nhiêu”.


Yuri chợt bật cười thành tiếng, nhìn cô nàng đối diện mà chỉ biết lắc đầu.


Nàng bỏ vào cốc Latte hai muỗng đường, mắt nhìn phía đối diện. Yuri nhấp ngụm cafe nhìn về phía cửa sổ, trông có vẻ như cô không quan tâm lắm việc nàng mời cô đi uống trà hôm nay.


“Giám đốc! Cô thường làm gì mỗi khi rảnh rỗi?” Jessica nhớ trong số các câu hỏi mà Tiffany chuẩn bị có câu này, tìm hiểu sở thích sau đó mới có thể thăm dò nhiều hơn.


Cô đặt ly cafe xuống bàn, hay tay đan lại với nhau, bộ dạng rất nghiêm túc, suy nghĩ một chút rồi nói “Bơi lội và săn thú". =))


Jessica toát mồ hôi lạnh. Người gì đâu mà máu lạnh quá đi. “Haha...xem ra cũng tốn calo nhiều nhỉ...".


Yuri gật đầu, ánh mắt lóe lên tia sắc bén nhìn vào nàng “Tôi thích săn những con vật yếu ớt, nhưng ngoan cố và không bao giờ biết từ bỏ, cảm giác khi săn đuổi chúng rất là kích thích”. (dám xem thím Hô là con vật yếu ớt sao :T anh Yul đúng là "điếc không sợ súng" =)))


Người nàng bỗng nóng lên, trong lòng thầm rủa xả con người vừa biến thái vừa máu lạnh kia, nàng thấy cuống họng khô khốc nên uống thêm một ngụm Latte, cảm giác mùi vị đã thay đổi, trong đồ uống như có mùi máu tươi từ cổ sộc thẳng lên mũi, gằn nhẹ ly xuống bàn, nàng mở miệng giọng đầy vẻ châm chọc “Xem ra cô Kwon đây là người có tính chinh phục rất cao”.


Cô cười, chậm rãi đáp “Chỉ cần nhắm được con mồi mà tôi muốn bắt, làm gì đi nữa thì vẫn không thể thoát khỏi tay tôi”. (ý của "ảnh" là chị đã bị "ảnh" tia rồi, đừng hòng mà trốn thoát, aigooo...thích kiểu nói ẩn dụ của "ảnh" ghê nha :X)


Nàng bĩu môi, trề trề ra như kiểu không đồng tình cách nói quá bá đạo của người "đen" kia, bèn hỏi “Thế chưa có trường hợp ngoại lệ nào sao?”


Yuri nhìn nàng, ánh mắt u ám mà sắc bén, không biết là đang vui hay đang buồn, buông thõng người dựa vào ghế, thở dài một hơi “Có duy nhất một trường hợp. Cô ấy ở trước mắt tôi, nhưng không cách nào chạm vào được”.


Jessica ngây người trong giây phút đó, chợt thấy ánh mắt của người kia trở nên tăm tối vô cùng, nuốt khan ngụm nước bọt, không dám nói gì thêm nữa, chỉ lẳng lặng uống phần nước của mình.

11 comments:

  1. Yul bá đạo,giống mấy add tr0ng blog này h0h0

    ReplyDelete
    Replies
    1. đính chính lại dùm mình nhé...KwonRin không có bá đạo =.=

      Delete
    2. ad ở đây h0k bá đạo mới lạ đó ^^

      Delete
  2. ôI LẠY CHÚA!! AU CHO YULSIC TIẾN TRIỂN LÊN CHÚT NỮA ĐÊ!!
    TÌNH HÌNH CỨ NỬA THÁNG RA 1 CHAP THÌ CHẮC = KILL READER QUÁ!! >_<

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình tính 1 tháng ra 1 chap đó, bạn thấy sao? =)) có còn ủng hộ mình ko? Đùa thôi, Yulsic đang tiến triển theo kiểu "chậm mà chắc", sẵn mình nói luôn - ai mong đợi PG thì ráng kiên trì theo mình tới cùng nha, đảm bảo HOT ngoài tầm mong đợi =))

      Delete
  3. Ngoan ~ Yul sẽ thành osin sớm thôi!!!!!


    Có phải đó là lồi đáp trả của con Mều Vàng k =))

    ReplyDelete
  4. Wow Kwon Yul - the city hunter and Sica is such a gorgeous prey :">

    ReplyDelete