21.3.12

[Written] [Longfic] [Chap 6] Severely - Tàn Khốc || 21.03.12

Chapter 6
Lost in your eyes
Lạc mất trong mắt nhau
...
Warning: Bỏ qua phần chữ xanh nếu không muốn đầu óc quay cuồng cả ngày =)) [Fanier đừng xem đoạn đó nhé em @@'']

---
Must click: Yulsic's Theme Song

Yuri bước đi chao đảo như kẻ say rượu trên con đường rải sỏi chia đôi khu vườn hoa bách hợp, hình ảnh người đàn ông điển trai âu yếm hôn Jessica lặp lại liên tục khiến đầu cô sắp nổ tung. Đôi bàn tay cô lạnh toát và bước chân rã rời. Cô đã quá bị Jessica ám ảnh.

Lần đầu tiên cô buông xuôi lý trí và để trái tim quyết định tất cả. 
Lần đầu tiên cô bước ra khỏi lồng giam đạo đức của nhà họ Jung và chạy đến hạnh phúc của mình.
Lần đầu tiên cô hôn một người mà cảm giác đó làm cô ngỡ như mình có được cả thế giới này.
.
.
.
.
Đêm. Lạnh. Vỡ vụn. Tan tành. 

Lần đầu tiên Yul biết thế nào là một thế giới màu đen khi không có em bên cạnh. Yul cảm thấy hoài nghi với tất cả những gì mình trải qua trong 24 năm. Dường như tất cả là một ảo giác huyễn hoặc. Chỉ gặp em hai lần nhưng sự chân thật khi chạm vào em làm Yul nghĩ rằng chỉ duy nhất mình em hiện hữu trên thế gian này. 


Rõ ràng là sai trái. 
Rõ ràng là ngu ngốc. 
Rõ ràng là bế tắc. 


Nhưng Yul vẫn lao đến em như một con thiêu thân, dẫu biết rằng những tia sáng chói lòa từ em sẽ xuyên thủng và đốt cháy trái tim Yul.


Phải chăng em là bùa chú làm Yul mụ mị?
Phải chăng em là độc dược làm Yul đau đớn?
Phải chăng em là thuốc phiện làm Yul quay cuồng?

Cô cố gắng bước đến ngọn đèn treo chông chênh trên cây bạch đàn gần gara. Ánh đèn hắt từng vạt sáng về phía Yuri khiến bóng của cô đổ nghiêng ngả, in dài trên mặt đất. Thật thảm hại, Kwon Yuri! Cô nhếch mép tự cười cợt vào sự bất lực của bản thân. Sự điềm đạm chuẩn mực từng đong đầy trong cô hoàn toàn bị rút cạn. Chỉ vì con người tên Jessica đó mà cô đánh mất chính mình bằng hàng loạt hành động nông nổi. Quá điên rồ, mình vốn không có lý do gì để ghen tuông cả! Thậm chí mối quan hệ này còn chưa có được một cái tên... Phải rồi... Chẳng là gì của nhau thì cần gì đặt tên....


Yuri bung cửa xe và sự yếu đuối rõ ràng đang nhấn chìm cô. Mùi hương của Jessica vẫn còn vương vấn trong từng phân tử khí vây quanh Yuri. Cô kéo mạnh cửa xe, đôi bàn tay nắm chặt vô lăng, ánh mắt không thể rời khỏi khoảng trống phía bên phải mình. Hình ảnh một Jessica bất cần, ngồi bó gối với ánh nhìn lơ đãng vây chặt thần trí cô. Jessica luôn mong manh và dễ vỡ. Yuri muốn mình bảo vệ cô gái đó. Cô khát khao được ôm chặt Jessica, để cô ấy thổn thức giữa lồng ngực mình, để giọt nước mắt ấm mặn của cô ấy trượt dài trên xương đòn mình. Nhưng dường như, em có người để chở che mất rồi... 


Quyết định khó khăn nhất là khi quyết định ngừng xen vào cuộc sống của người làm xáo trộn bản thân mình.






Yuri xoay chìa khóa, tiếng gầm gừ của động cơ bắt đầu xuất hiện, hai ống pô phía sau xe nhả từng đợt khói mờ ra không khí. Ánh đèn chói lòa pha sáng một nửa gara màu xanh lá và khu vườn hoa màu trắng đang rì rào phía trước.Yuri nhấn chặt chân ga. Yul sẽ trả mọi thứ về vạch xuất phát của nó...


Chạy trốn chỉ dành cho kẻ hèn nhát. 
Nhưng chạy trốn khỏi tình yêu đôi khi là điều dũng cảm nhất.






Bánh xe cuộn xoáy trên nền đất xám tạo ra tiếng rít chói tai. Yuri vừa nhấn chân ga vừa nhấn phanh khiến chiếc xe gầm lên ầm ầm. Ai đó đứng cách mũi xe của Yuri khoảng năm bước chân, ánh mắt người đó xoáy thẳng vào cô nàng da ngăm. Ánh sáng chói lòa màu trắng bạc bao quanh người đó như trở thành một thứ hào quang kì diệu. Yuri ngỡ như mình vừa nhìn thấy thiên thần giáng thế.


Hay........
........Là thiên thần sa ngã






Tiếng gầm rú ngày càng lớn, bánh xe đảo nhanh và xoáy mạnh đến bốc khói, khiến chiếc xe chệch choạc nhích nhẹ về phía trước. Cô không thể thả phanh để tiến tới và cũng không thể nhả côn để dừng lại. Người đó vẫn đứng im không hề nao núng và giữ ánh nhìn xuyên thấu  khiến Yuri gần như hóa đá.


Lẽ ra mình không nên nhìn vào đôi mắt nâu nhạt chứa đựng cả bầu trời mùa thu như thế....
... Hơn ba giây mất rồi!


Yuri đập mạnh tay vào vô lăng, cô hoàn toàn buông xuôi trước Jessica Jung. Cô xoay ngược chìa khóa, thả côn về số 0 và nhả chân ga. Ánh đèn chói lọi lịm dần, trả lại khoảng không màu vàng nhạt được bao phủ bởi ánh sáng từ chiếc đèn dây tóc lắc lư trên cao. Một bên khóe môi của Jessica nhếch lên, cô bước vài bước về bên phải, chạm tay vào nút bấm màu đỏ ở phía dưới cầu dao.


Kriz..Kriz.... Chiếc cửa cuốn từ trên dần dần hạ xuống, kéo theo tiếng rít nhẹ khi lướt qua rãnh kim loại và đóng kín không gian vuông vức bởi một tiếng sập lớn.


Yuri bước ra khỏi xe, lùi vừa đủ khoảng cách để nhìn vào vệt tối phản chiếu trên trên một nửa gương mặt  người đứng đối diện cô. Hai người đứng cách nhau bốn bước chân.


Định mệnh cách bốn bước chân.
.
.
.
.
"Yul ghen à?" Jessica rút ngắn khoảng cách bằng một bước chân.


"Không hề!" Yuri tựa lưng hờ hững vào cửa xe. Thả lỏng. Mình cần phải thả lỏng.


"Rõ ràng là Yul có ghen!" Jessica nói kèm theo tiếng cười rúc rích nhỏ. Cô bước thêm một bước đến gần Kwon Yuri.


Định mệnh còn cách hai bước chân.
.
.
"Yul không có tư cách đó..." Yuri bất giác lùi chân lại một chút, áp sát lưng mình vào thành xe, bàn tay siết chặt tay nắm cửa màu bạc. Chết tiệt, Jessica lại dùng quyền năng đó nữa rồi.... Yuri cố hướng ánh mắt mình ra khỏi vùng cổ trắng mềm mại của Jessica. Điều đó quả thật không dễ dàng.


"Có,Yul có mà." Jessica chậm rãi thả chân phải chạm vào nền đất để thu ngắn khoảng cách với cô gái tóc đen. Cả hai cách nhau chỉ vỏn vẹn một bước chân.


"Em đang đùa giỡn với Yul... Phải không Sica?". Rõ ràng là cả hai chỉ còn cách nhau một khoảng nhỏ  đến nỗi Yuri cảm giác như hơi thở ấm áp của Jessica đang vờn trên xương đòn mình.


"Em xin lỗi về chuyện lúc nãy." Jessica nhìn sâu vào mắt Yuri.


Yuri mơ hồ nhận ra đôi mắt kia dường như từng để lại một khoảng trống mênh mang trong tâm hồn cô. Ánh nhìn đó chân thật và mãnh liệt đến nỗi xua tan đi sự ức chế và bất lực đang bủa vây quanh cô. Hình ảnh Jessica hôn người đàn ông đó ngừng lặp lại trong đầu và mờ dần như ảo ảnh. Sự ham muốn và nỗi khát khao chạm vào Jessica đột ngột trỗi dậy khiến các mạch máu trong cô gần như nứt vỡ. Máu đổ nhanh theo động mạch về tim khiến trái tim đập loạn nhịp ngoài tầm kiểm soát. Yuri thấy mắt mình mờ đi vì dục vọng. Cô muốn chạm vào Jessica đến phát điên.


Một bước chân vừa là khoảng cách giữa định mệnh vừa là ranh giới của tội lỗi.
.
.
.


"Jessica, em nên hàn gắn với người mà em yêu và bôi xóa bóng hình làm em chao đảo đi....", mẩu lý trí duy nhất còn sót lại trong Yuri đang cố gắng chống chọi lại sức cám dỗ cuốn hút từ Jessica.


Ánh mắt Jessica nhuốm lên nỗi buồn vô hạn. Chính Yuri đã xóa đi ký ức về cô, để mình cô gặm nhấm nỗi nhớ quay quắt trong suốt nhiều năm qua, vậy mà giờ đây.... Chính Yuri lại khuyên cô xóa bỏ hình bóng về "con người làm cô chao đảo"... Cô đã cố vượt qua khoảng cách giữa họ bằng ba bước chân. Chỉ còn một bước nhỏ nhoi mà thôi.


Lẽ ra, cô nên buông tay và dừng bước.
Lẽ ra, mọi thứ cần phải chấm dứt ngay cả khi nó chưa thể bắt đầu.
Lẽ ra.......


Jessica chệch choạng lùi lại. Bàn chân cô trượt một bước nhẹ hẫng về phía sau tạo thành một đường kẻ ngắn rê trên mặt đất. Mình bước hụt mất rồi...


Định mệnh gần một bước chân nhưng cách xa vạn dặm.


"Sẽ ra sao nếu người em yêu và người làm em chao đảo là một?"  


Bỗng nhiên....


Yuri tiến đến một bước, chạm tay vào eo của Jessica và kéo cô gần lại. Trái tim Jessica sững lại và xương cốt tan chảy. Sự hụt hẫng đượm buồn nhanh chóng bay biến mất, chỉ còn lại niềm khát khao dâng tràn trong khóe mắt.


Yuri di chuyển ánh nhìn chầm chậm xuống khuôn miệng Jessica, môi cô mấp máy: "Khi hôn anh ta, cơ thể em có nóng bừng đến mức bốc cháy không?". Yuri nhoẻn miệng cười khi cảm thấy cơn rùng mình của Jessica lan truyền qua bàn tay mình.


"Trả lời Yul đi...", Yuri để môi mình trôi mơn man trên gò má đang ửng hồng của Jessica. Đôi môi dày nóng rực của Yuri lướt khẽ trên vành môi Jessica.


Jessica cố kiềm lại tiếng thở dốc sâu tận bên trong mình: "Yul muốn trả thù chuyện lúc nãy sao?"


"Không, Yul chỉ muốn em...." Yuri cảm thấy hơi thở của mình nghẹn lại nơi cổ họng và sự rạo rực bùng cháy trên da thịt.


Yuri siết nhẹ bàn tay đang vịnh vào bờ eo trần của cô nàng tóc vàng gợi cảm kia. Mũi chạm mũi, Yuri thấy mình ngập trong ánh mắt tựa bầu trời màu vàng vương những vệt nắng chiều tà. Yuri nghiêng đầu về một bên, cùng lúc đó Jessica khép mắt lại, trong tích tắc mọi thứ biến đổi.


Mọi ranh giới, mọi khoảng cách đều tan nhạt nhòa. Dường như trên đời không hề có rào cản "đồng huyết" nào cả.










Đôi môi của Yuri trở nên tham lam và cuồng nhiệt. Cô mút mạnh vào vành môi của Jessica, buộc cô nàng tóc vàng kia phải đáp trả. Cô cuốn lưỡi Jessica vào trong khoang miệng mình. Hương thơm dịu nhẹ bám trên đầu lưỡi và bờ môi của Jessica lan tỏa trong cô, khiến Yuri như một kẻ say vừa nốc cạn ly rượu việt quất.


Mụ mị.


Cô siết chặt vòng tay quanh Jessica hơn, cảm nhận từng thanh âm lạc nhịp trong lồng ngực em gái mình. Jessica cắn nhẹ vào môi Yuri trước khi khiến nụ hôn trở nên ướt át và nóng bỏng hơn. Bên trong miệng Yuri ấm áp và trơn bóng, Jessica mút vào đầu lưỡi nham nhám của Yuri như mút một viên kẹo dài.


Tan chảy.


Cả hai tiếp tục buông thả bản thân trong nụ hôn đầy nhục cảm. Ngấu nghiến. Đê mê. Khát khao rung động trên từng dây thần kinh, dục vọng giằng xé trên từng thớ thịt.


Yuri di chuyển bàn tay từ bờ eo mềm lên phía trên, môi cô rời khỏi khóe miệng Jessica và trượt dần xuống bả vai trắng ngần. Một tiếng rên rỉ mắc trong ngực Jessica khi Yuri bung móc áo ngực không dây của cô ra. Yuri hất mạnh cái áo màu đen xuống đất và bàn tay cô tiếp tục mơn trớn trên tấm lưng trần trụi của Jessica. Bàn tay của Yuri di chuyển chầm chậm và nhè nhẹ khiến da của Jessica se lại vì khoái cảm.


Yuri nhấc Jessica lên trên không và xoay người một góc 180 độ để thả Jessica nằm hờ hững trên mui xe đen bóng. Jessica chải ngón tay trên mái tóc dài mượt của Yuri và kéo chị gái lại sát khuôn ngực mình. Yuri thấy mắt mình mờ dần vì ham muốn, đầu ngực se lại bên dưới lớp áo của Jessica khiến đầu óc cô quay cuồng. Yuri kéo ngón tay mình thành một đường nóng hun hút từ bắp chân láng mịn của Jessica chạy thẳng vào phần trần trụi bên dưới lớp quần short jean.


Jessica cong người lên và thì thầm: "Em muốn Yul....". Cô tự nhấc người lên khỏi mui xe một chút để tự lột trần bản thân mình. Kéo áo qua khỏi đầu, Jessica khẽ run lên vì cơn gió vừa len vào khe cửa đã quét lên ngực mình. Yuri gần như bất động, tựa hồ như cô vừa bị thôi miên bởi tạo vật hoàn mỹ nhất trên đời. Khuôn ngực căng tròn đầy đặn của Jessica.


Yuri chống một tay lên bề mặt kim loại mát lạnh, vẫn giữ ánh nhìn đầy lửa của mình ở đầu ngực đang căng cứng của Jessica. Cô vờn nhẹ môi mình trên đầu ngực màu hồng hồng đó và mút lấy nó bằng đôi môi nóng bỏng của mình. Jessica cảm thấy đầu ngực bỏng rát khi khuôn miệng ấm nóng gợi tình của Yuri áp vào.


Tê liệt.


Yuri vẫn mê mải với bầu ngực cuốn hút của Jessica trong khi bàn tay cô lần xuống phía dưới. Tách... chiếc cúc quần short bung nhẹ. Tay Yuri nắm lấy chiếc khóa kim loại màu đồng và kéo nó trượt theo đường rãnh phân cách. Chiếc quần lót màu đen của Jessica hiện dần dưới ánh đèn màu vàng nhạt. Da thịt của Jessica ngứa ran và se lại.


Không dễ dàng để nói với Yuri câu "Làm tình với em đi!", nhưng hơi thở đứt quãng nửa rên rỉ nửa thở dài đang bày tỏ dùm Jessica. Cô thốt ra tên của Yuri trong vô thức khi cô gái tóc đen luồn tay mình vào giữa hai chân cô và tách chúng ra. Tiếng rên rỉ trong cổ họng của Jessica là thanh âm của sự đòi hỏi và khát khao tột cùng. Yuri bám tay mình vào đáy xương chậu của Jessica và nhận thấy chiếc quần lót hiệu Victoria Secret đã bị thấm ướt. Yuri vờn ngón tay theo viền của chiếc quần lót và vẽ vài vòng tròn cám dỗ ở phần bị ướt đẫm. Jessica bấu chặt ngón tay mình vào vai Yuri.


Mất kiểm soát.


Mảnh vải cuối cùng che trên người Jessica đã bị trút bỏ hoàn toàn. Không chỉ là một thân hình hoàn hảo. Yuri tiếp tục hôn Jessica một cách nồng nàn và mê muội. Bàn tay Jessica trượt dọc từ cổ xuống ngực chị gái mình, cảm nhận mạch đập dồn dập trong lồng ngực và hơi thở đứt quãng trong khoang phổi của Yuri. Cô gái da ngăm rời nụ hôn và trong chốc lát Jessica cảm thấy người mình hoàn toàn tê dại vì một thứ ấm nóng đang trượt vào bên trong mình.


Một sự xâm nhập hoàn hảo và chuẩn mực.


Chiếc lưỡi nóng hừng hực của Yuri làm Jessica thấy choáng váng. Niềm hân hoan khoái lạc đến từ đầu lưỡi của Yuri tạo thành từng đợt sóng dội mãnh liệt vào bên trong Jessica. Cô cảm thấy bụng mình đang thắt lại và giữa hai chân bỏng rát vì khoái cảm tăng dần theo từng đợt tiếp xúc với lưỡi của Yuri.


Jessica nhoài người dậy và ôm lấy đầu Yuri, cô thở hổn hển: "Em ra mất thôi...". Yuri mỉm cười tự mãn và trườn lên người cô gái tóc vàng. Jessica cảm thấy vị của mình trong khoang miệng của Yuri.


Lạc lối....


Nụ hôn trở nên mạnh bạo và cuồng nhiệt hơn. Tay trái của Yuri bóp chặt ngực Jessica. Ngón giữa của Yuri khẽ luồn vào trong Jessica. Một tiếng hực khẽ vang lên trong Jessica khi cô sắp được xóa tan cái cảm giác nhức nhối rạo rực đang dâng trào trong cơ thể. Jessica muốn là của Yuri. Chỉ thuộc về Yuri mà thôi!


Một đốt ngón tay của Yuri lút vào trong và cô cảm thấy bên trong của Jessica siết chặt lại. Dường như có gì đó không đúng.... Jessica tưởng như mình sắp bị bóp nghẹt bởi từng cơn sóng hoan lạc tiếp nối thì Yuri chợt sững người lại.


"Em... vẫn còn sao?". Yuri quá hoang mang, cô nghĩ Jessica đã không còn nữa, nhưng ngón tay cô vừa chạm vào một bức màn trong suốt ở phía trong. Không thể nào... Cô không thể tự tay mình vén bức màn đó, không thể để Jessica đánh mất trinh tiết vào tay chị họ như cô được...


"Em sẽ không hối hận", Jessica trả lời cương quyết bằng tia nhìn nồng nàn. Cô nắm lấy cổ tay của Yuri và ấn nó vào sâu hơn một chút.


Cơ thể Yuri run lên, ham muốn tăng cao đến cực độ nhưng vẫn cố giữ cho ngón tay mình không trượt sâu vào bên trong. Chết tiệt....


"Yul sẽ làm em lên đỉnh theo cách khác" Yuri áp môi mình vào cổ Jessica và mút mạnh tạo thành một dấu đỏ bầm khơi gợi. Cô vuốt ve Jessica theo cách khác, cứ như cô hiểu rõ nơi nào trên cơ thể Jessica đang cần được thỏa mãn nhất vậy. Cô rút ngón tay đang ngập hơn một đốt ra khỏi Jessica. Yuri gác chân Jessica lên vai mình, hôn lên lớp da non ở đùi Jessica và dùng lưỡi để tấn công lần nữa. Hiển nhiên ngón tay sẽ vào sâu hơn nhưng lưỡi của cô gần như khiến Jessica mê muội. Jessica hoàn toàn ngập chìm trong sự đê mê không nói nên lời được mang đến từ Yuri. 


Jessica ngước nhìn lên trần nhà bằng mica trong suốt, cô thấy chòm sao Bắc Đẩu mất dần ánh sáng và vụt tan trong đêm. Mắt Jessica nhòe đi trong khi lượng adrenaline đã đạt đến ngưỡng cực đại. Cô siết chặt bàn tay lại khi sự nóng ran bùng lên ở ngực và giữa hai chân, khoái cảm ngút cao đến tột cùng khiến Jessica ngỡ như mình vừa chạm tay vào thiên đường.


Lên đỉnh.


Jessica mở mắt ra và cảm nhận ánh mắt dịu dàng của Yuri bao trùm mình. Cô kéo Yuri lai gần và hôn đôi môi đang run lên trán chị gái mình. Dư âm của việc lên đỉnh vẫn còn khiến cơ thể hứng chịu những cơn run bật thỏa mãn.


"Tại sao không vào sâu trong em?", Jessica nheo mắt khi một giọt mồ hôi đọng nơi chân mày của Yuri rơi tõm gần khóe mắt cô.


Yuri thả rơi mình vào lớp kim loại và nắm lấy bàn tay mềm mại kia. Yuri nghiêng mình nhìn sâu vào Jessica: "Hãy xem như đây là một lời hứa. Yul sẽ không làm tổn hại em cho đến khi Yul cho em hạnh phúc thật sự. Yul cần phải...."


Jessica giơ ngón trỏ chạm vào môi Yuri và khóe môi cô phớt qua nụ cười nhẹ: "Em hiểu mà..."


Không gian tựa hồ như vừa đóng băng lại để lưu giữ khoảnh khắc nghiệt ngã của thứ tình cảm ngang trái đang cháy bùng trong tâm khảm cả hai. Sợi dây máu mủ dường như vừa bị thiêu đốt và tan biến như chưa từng tồn tại.


Mọi quy luật đều bị bẻ gãy.




***

Yuri bật dậy khi nghe loáng thoáng tiếng nhạc chuông vang ra từ trong xe. Cô mở cửa và nhấn tay vào nút bấm khảm đá màu xanh biếc trên chiếc Mobiado đính đầy đá quý. Sooyoung?


[Khốn thật, giờ này còn rúc ở chốn nào thế Yuri?]


"Ừm..."


[Có biết sáng sớm mai có cuộc đấu giá quan trọng không? Cậu muốn bức tranh đó rơi vào tay Kim gia thật à?]


"Sáng mai tớ về."


[Không được, tớ đang dò theo GPS trên điện thoại của cậu và gần tới rồi. Lúc tối mẹ cậu qua nhà kiếm cậu mà không được, dì đang phát điên lên và bắt tớ lôi cậu về ngay trong đêm nay...]


[...Và hình như dì biết hôm ở quán bar cậu đi cùng ai.]


Yuri nhìn về hướng cô gái tóc vàng đang khỏa thân nằm ngắm sao trên mui xe. Cô nhất quyết không bao giờ để ai làm tổn hại đến Jessica. Cô sẽ cố gắng giữ Jessica tránh xa khỏi họ Jung cho đến khi cô giải quyết được mớ hỗn độn trong lòng mình. Yul sẽ bảo vệ em, Jessica!


[Ya~ Yuri đâu rồi, 5 phút nữa ra ngõ đi, tớ sắp tới rồi. Chui rúc ở đâu trong chốn này không biết... Mai về nhớ đãi tớ ăn ở nhà hàng sushi Nhật đấy!]


"Lại thế ... Tới đi, 5 phút nữa tớ ra!"


Yuri quăng chiếc điện thoại trở lại cái hộc nhỏ gần vô lăng, hoàn toàn không để tâm đến 22 cuộc gọi nhỡ từ mẹ cô. Cô nhặt lại từng mảnh quần áo bị rơi vãi tứ tung trên sàn. Cô đỡ cô gái tóc vàng từ mui xe và hôn sâu lên trán ai kia. Jessica ôm chặt Yuri, hoàn toàn chìm sâu trong vòng tay ấm áp của cô gái da ngăm.


"Em giữ xe nhé, khi nào mẹ ổn thì chạy lên Seoul lại!" Yuri vừa nói vừa kéo khóa chiếc quần short dùm Jessica. Cô nhìn vào khuôn ngực trần của Jessica và hôn vào đường kẻ quyến rũ ở giữa. Làn da mỏng manh của Jessica se nhẹ lại khi Yuri chậm rãi mặc áo cho cô. Da thịt Jessica hiển nhiên vẫn còn rung động bởi những đụng chạm.


Yuri nhấn nút mở cửa cuốn, chậm rãi vòng ra phía sau để chỉnh lại dây áo cho cô nàng tóc vàng. Bất giác cô vòng tay ôm Jessica từ sau và hôn lên mái tóc vàng đang bay nhẹ trong gió "Gặp lại em sau". Jessica nắm chặt bàn tay đang vòng qua eo mình, cô không muốn Yuri rời đi, cô biết rõ ham muốn của mình với con người kia là vô hạn, cô muốn áp thân thể trần trụi của mình vào Yuri mỗi đêm...mỗi đêm.... 


Yuri thả chìa khoá xe lên mui và bước nhanh vào trong nhà để chào gia đình Jessica cùng vị hôn phu của cô ấy. Jessica nghe thoang thoảng mùi của món thịt cừu sốt rượu vang vương trên những cơn gió vụt qua. Chắc Krystal nấu ăn dùm mình rồi! Jessica hướng ánh nhìn theo tấm lưng màu đen cho đến khi bóng của Yuri bị màn đêm nuốt chửng.


Jessica đã không ngờ rằng tất cả cảnh âu yếm nhau trước khi Yuri đi đều bị ai đó chụp lại từ xa. Người đó xoay ống kính zoom sát lại cận mặt cả hai và nhấn nút chụp liên tục trên chiếc máy ảnh Canon D500 đen nhám. Hắn rít vài hơi thuốc và hơi cau mày khi thấy mình lỡ mất vài cảnh nóng bỏng. Cái cửa cuốn chết tiệt! Bóng cây che phủ gần hết cơ thể người đó nhưng khi gió lùa qua tán lá, gương mặt hắn ta hiện dần ra trong đêm. Người đó cười nham hiểm và đóng máy chụp lại.


Những khuôn hình tuyệt mỹ này sẽ là món quà dành cho Jung gia.


Bầu trời kì quái kéo mây đen về lần thứ hai trong ngày, trời đổ cơn mưa rào mạnh qua khu vườn hoa bách hợp trắng muốt và lộp độp rơi trên mái nhà. Mưa rơi day dứt tựa bản nhạc với những thanh âm nhức nhối vang lên trong đêm. Bầu trời không chút sấm sét nhưng vẫn vang lên tiếng gầm gừ đáng sợ, tựa như tiếng giận dữ của Chúa trời. Phải chăng đây chính là lời cảnh báo cuối cùng Người dành cho hai kẻ đi ngược luân thường đạo lý....


Sau cơn mưa là khoảng không quang đãng hay là.....một trời giông tố.
.
.
.
.
.

TO BE CONTINUED
---
Written by: IRK@epicsones.com
Edited by: Houkusa@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit, or i'll kick ur ass!

13 comments:

  1. sau cơn mưa là cầu vồng,e like đầu tiên đóa nhoa^^

    ReplyDelete
  2. lol the whole chap i just looking for the blue lines xD, how interesting that they made out in the car instead the bed...haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ar u "dainhudia" huh ?
      Thanks for supporting this fanfic :)

      Delete
  3. Ôi hay quá hay quá T_T Đọc cái dòng chữ màu xanh mà xúc động =)) Tks au =x Mong chờ chap tiếp theo xD

    ReplyDelete
  4. PG nghệ thuật thật chứ hok phaj~ smust,đỉnh cao của nghệ thuật >.<

    ReplyDelete
  5. PG tuyệt quá....đoạn cuối báo hiệu những chap sau là một trời drama...>.<

    ReplyDelete
  6. Bão tới e thix bão =)) Chap này hay wá àh dù hôk đọc đc đoạn xanh dương haha
    P/s: Au àh e thươg au nhìu lắm lun :x

    ReplyDelete
  7. OMG cái warning đáng sợ thiệt, tác hại của tò kof là đây
    Fic chất lắm ss à
    Hix 2 đứa iu nhau qá
    Hóng chap nghen ss

    ReplyDelete