9.3.12

[Written] [Longfic] [Chap 3] Severely - Tàn Khốc || 09.03.12


Chapter 3
I want you so bad!
-----


Must click: YoonA's Theme Song

“Tớ muốn xăm cái hình đó”, cô gái đội mũ len màu hồng cánh sen níu gấu áo cô gái mặc áo hoodie xám. 

“Hình đó lớn lắm và không phải ai cũng xăm được. Cậu làm như đây là một bức body painting vậy, cái này là XĂM đó, nó sẽ chìm trong da thịt cậu và màu sắc của nó nữa, hoàn toàn phức tạp, và còn….”, cô gái có gương mặt trẻ con dừng lại và thở dài khi nhìn thấy giọt nước mắt long lanh đang chực chờ tuôn rơi trên gương mặt xinh xắn kia. "Mình ghét khi nhìn cô ấy khóc."

“Được rồi Fany ah~, nhưng một hình khác nhỏ hơn được không? Tên cậu và tên tớ? Hay Tororo? Nấm hồng nhé?” 

“KHÔNG, phải là hình này”, cô gái dậm mạnh chân, bặm môi lại và chỉ tay vào bức hình một nữ geisha cầm dù đứng dưới tán cây, xung quanh là những cánh hoa anh đào rơi lác đác. Một bức tranh tuyệt mỹ. 

“Chẳng phải Tae vẽ bức này cho Fany sao? Chẳng qua mình muốn giữ nó trên cơ thể, để chẳng bao giờ có thể phai được”, cô gái cúi mặt nhìn xuống mũi giày đang di di trên mặt đường của mình. Một giọt nước mắt xoay tròn trên không và chạm vào mũi giày, vỡ toang. 

Cô gái thấp hơn bối rối nhìn xung quanh, một vài người đi đường đang nhìn về phía cô. "Tệ thật, mình đã hứa không làm cô ấy khóc." Cô bước đến vén những lọn tóc xoăn nhẹ ôm sát khuôn mặt cô gái kia, nhón chân lên và thì thầm. Đường phố đông đúc tạo nên thứ tạp âm ồn ào, nhưng cô gái mũ hồng vẫn nghe được lời thì thầm đó và một nụ cười phớt nhẹ trên môi cô. Cô lấy tay quẹt nước mắt, trượt bàn tay xuống phía dưới, bàn tay cô đung đưa cho đến khi có một bàn tay nóng ấm khác luồn vào, mười ngón tay chạm khẽ …. tự nhiên đan lại với nhau. 

Có những thứ liên kết không cần đặt tên.

*** 

Cô gái nheo mắt, những tia nắng sớm len lỏi xuyên qua khung cửa sổ kéo theo cơn gió thu nhẹ mơn trớn trên làn da trắng ngần của cô. "Đã sáng rồi sao?" Cô nghiêng mình, chống khuỷu tay để bật dậy, cô lấy tay phải xoa xoa quanh thái dương của mình. 

Cô gầm gừ nhỏ trong miệng khi tiếng chuông cửa ngày càng dồn dập. "Ngày mai mình sẽ gỡ luôn cái chuông quái quỷ đó."Cô đảo mắt nhìn quanh, ánh mắt cô lướt từ trần nhà với những thanh đà bằng gỗ màu nâu sáng đến từng ngóc ngách trong căn phòng. Tiếng chuông cửa chết tiệt cùng giọng nói ồn ào của ai đó càng lúc càng vồn vã hơn trong khi cô đang kiếm thứ gì đó che thân thể trần trụi của mình. Quấn nhanh chiếc khăn tắm màu trắng xung quanh cơ thể, cô mở cửa với ánh mắt hình viên đạn, sẵn sàng găm vào đầu kẻ nào dám phá giấc ngủ của mình.

"Sica, em dẫn khách hàng đến cho chị đây", YoonA nói trong khi tay vẫn đang vẫy vẫy tàn thuốc vương trên áo. Sau lưng cô là một cô gái với gương mặt xinh xắn, đôi mắt cầu vồng nhưng trông có vẻ bốc đồng. Cô gái còn lại thấp hơn một chút, nhìn chín chắn và đáng yêu. Hai cô gái thuộc hai cung hoàng đạo khác nhau, tính cách khác nhau nhưng ánh mắt đều tập trung vào một điểm duy nhất-phần xương đòn trắng ngần đang phập phồng của Sica.


"Chị không có hứng" Jessica mặt lạnh tanh, ánh mắt hờ hững lướt qua hai kẻ phàm trần kia.

"Em biết chị sẽ không từ chối, bức này sẽ tạo nên kiệt tác... Và chị phải lo cho cuộc sống nữa chứ, 3 tháng qua chị không thèm mở cửa tiệm cafe và cứ rúc ở đây. Em không nghĩ ra nổi điều gì có thể khiến chị  phải trốn tránh ", YoonA cầm bức tranh từ Taeyeon, dúi vào tay Jessica.


"2 ngàn", sau hai giây liếc sơ qua bức tranh, Jessica nói trong cơn rùng mình vì đợt gió lạnh cuộn xoáy quanh chân và cứ mơn man giữa chúng. Cô tiếp tục với chất giọng đều đều lạnh băng: "Bức này rất phức tạp và diện tích xăm lớn. Chỉ riêng màu hồng đã phải pha 5 loại khác nhau. 14 cung bậc màu là 1.400, thêm 600 tiền công nữa là 2 ngàn."


YoonA cười phá lên khi thấy gương mặt sững sờ của hai người bên cạnh. Tiffany cảm thấy shock với cái giá Jessica đưa ra nhưng trong cô ngập tràn cảm giác hưng phấn khi được một nghệ sỹ lớn với khí chất đặc biệt như thế xăm cho mình. Về phần Taeyeon, cô hoàn toàn bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp và tài năng của cô nàng tóc vàng ngông cuồng kia. Không một ai có thể nhận ra chi tiết bố cục bức tranh đó trong khoảnh khắc ngắn như thế được."Thiên tài. Có thể cô ấy còn giỏi hơn dòng họ Jung danh giá."


"Deal", hai cô gái cùng đồng thanh trong khi ánh mắt vẫn không rời khỏi vùng cổ trắng sữa đầy khiêu khích của Jessica.

*** 
Jessica chỉ tay vào trường kỉ dài màu nâu đất cẩn xà cừ viền gỗ đen ở giữa căn phòng và quay lưng đi vào nhà tắm. Lát sau, cô trở ra với mái tóc búi cao để lộ gương mặt góc cạnh hài hòa với ánh mắt sắc lạnh đầy mê hoặc. Cô có đường viền hàm dưới tuyệt vời và xương gò má cao đầy hấp dẫn. Cô vận một chiếc quần jean ngắn với những vết rách te tua lạ mắt trên túi sau cùng chiếc áo sơ mi màu trắng mỏng tanh gài thiếu hai nút gần cổ, để lộ một phần xương đòn. Cơn gió mang hương sớm mai luồn vào khe cửa thổi mớ tóc mai màu nâu sáng pha những vệt vàng vờn nhẹ quanh mặt Jessica, cô vén tóc mai ra phía sau tai. Cô gái tóc vàng lững thững bước tới chiếc bàn to nơi góc phòng, phía trên mặt bàn là hàng loạt chai lọ sóng sánh các thứ dung dịch lỏng đầy màu sắc.

Sự im lặng tuyệt đối bao trùm căn phòng.

Ánh sáng nhạt màu thẩm thấu qua mảnh cửa sổ màu xanh ve chai áp mái vòm, không gian trong căn phòng dần dần bị lấp đầy bởi luồng sáng xanh lơ mờ ảo. Jessica tập trung tuyệt đối phác thảo bức tranh trong đầu và định màu nó, để mặc cho thứ ánh sáng dịu nhẹ đó hòa tan trên làn da cô. Mồ hôi bắt đầu rịn ra trên trán, và thấm ướt lưng áo cô. Chiếc áo bám khẽ vào lưng vẽ nên một đường cong chuẩn mực đầy gợi cảm.

Một vẻ đẹp ma mị.

Cô khẽ gật đầu hài lòng khi việc chuẩn bị gần như đã hoàn hảo. Cô mở chiếc hộp thiếc nhỏ và rút ra một nhánh xương chim bồ câu. Cô bẻ nhẹ, nhánh xương tách ra thành hai mảnh nhọn hoắc. Khoảng lặng kéo dài đột ngột giãn ra.

"Yoong!", cô xoay mặt nhìn vào hướng trường kỉ. YoonA đang thả những vòng tròn khói ra khỏi miệng mình, làn khói nhanh chóng quyện vào không khí. Nghe giọng nói đầy sát khí kia vang lên, YoonA lập tức nhoài người dậy và quăng chiếc zippo về phía Jessica. Cô gái chụp vật vuông nhỏ màu bạc đó bằng một tay và dùng nó để làm nóng que xương bồ câu. Jessica không thích làm việc quá nhiều, cô chỉ tập trung khi cô thích. Tuy nhiên ba tháng qua cô đã vẽ tranh như kẻ điên, mỗi ngày một bức. Người ta thường nói: "Giữ cho mình bận rộn để không phải nhớ về nhau" và Jessica cố gắng để ngập chìm bản thân trong sự bận rộn.

Bận rộn để khỏi nhớ về đôi mắt màu đen pha khói kia.

Thế nhưng, câu nói đó dường như không đúng, không đúng một chút nào...

***
"Đau quá!", Tiffany ngồi bó gối trên ghế, chiếc lưng trần của cô bắt đầu thấm máu. Jessica bắt buộc phải xăm bằng xương chim để có một mảng xăm với màu sắc và đường nét sắc sảo nhất, thế nhưng những vết xăm này sẽ đau và nhói hơn việc dùng kim móc thông thường. Cô cố gắng đâm lút chiếc xương ở độ sâu vừa phải và rút nhanh nó ra, thế nhưng Tiffany vẫn đau đến mức rơi nước mắt. Taeyeon không thể bình tĩnh được khi thấy Tiffany phải bặm chặt môi và nghiến răng chịu đau như vậy, cô lập tức giơ lòng bàn tay ra trước mặt cô nàng bốc đồng kia.

"Cắn đi", cô nắm chặt bàn tay còn lại khi cơn đau truyền tới, gương mặt Tiffany giãn dần ra khi răng cô cắm phập vào tay Taeyeon, cơn đau không hề vơi nhưng cô ngừng khóc và đôi mắt vẽ nên một đường cong như ánh trăng khuyết. Ở phía đối diện, đôi gò má trắng trẻo của ai kia chợt ửng hồng.

YoonA bật cười khi thấy sự đáng yêu đó. Taeyeon và Tiffany từng lôi cô ra khỏi chiếc cầu dây văng màu đỏ ở phía Bắc thành phố. Hai người nghĩ rằng cô muốn tự sát khi thấy cô nốc chai rượu đầy và ngồi một mình vắt vẻo trên thành cầu, hướng ánh mắt vô hồn về xa xăm. YoonA luôn biết ơn hai người chị tốt bụng của mình, chỉ là cô chưa bao giờ nói ra sự thật là cô không hề tự tử. Nói chính xác hơn, cô không thể tự kết liễu cuộc sống của mình mặc dù tự sát là giải pháp mà người trong dòng họ Jung thường chọn. Cô cố gắng gượng dậy mặc dù sự hoang mang và lạc lõng bao trùm xung quanh, cô còn có niềm tin của mình.

Niềm tin mãnh liệt là Seohyun còn sống.

Nhưng dường như niềm tin đó ngày càng phai dần... phai dần... Sự cô độc thấm đẫm vào tim làm cô gục ngã và tìm đến thuốc lá và thuốc phiện. Đôi lần những ảo giác hư hư thực thực đó mang hình ảnh Seohyun đến với cô. Seohyun luôn mỉm cười thánh thiện với cô, em luôn xuất hiện với chiếc váy dài, tóc tung bay trong gió và gương mặt hiền hòa. Mỗi lần như thế, YoonA lại giơ đôi bàn tay gầy guộc của mình để chạm khẽ vào gương mặt Seohyun, đó là lúc cô thấy hạnh phúc nhất, rồi ngay sau đó hạnh phúc vỡ tan khi hình ảnh ấy dần tan biến cùng làn khói thuốc.

Tan biến vào hư không.

YoonA nhắm nghiền mắt để ngăn giọt nước mắt đang ngập tràn trong khóe mắt. Cô với tay lấy chiếc zippo sau lưng Jessica và bật lửa. Tách... Cô ngậm đầu lọc màu xanh lá và rít hơi thuốc màu đen vào luồng phổi. Thuốc phiện đen luôn mang đến thứ ảo giác hoàn hảo. Cô xoay cái zippo trên tay và bất giác nhớ về Yuri. Chị gái của cô dường như rất quan tâm đến những gì liên quan đến Jessica. YoonA nhớ rõ ánh mắt kì quặc của Yuri khi nhìn vào chữ Jessy trên chiếc zippo bạc này. "Dường như có điều gì đó không đúng..." 

Cô nhớ rõ ngày Jessica bước vào quán bar đó. Ngay lập tức ánh mắt của cô nàng tóc vàng vút thẳng đến quầy bar-nơi Yuri đang ngồi một mình. Đám người đang nhún nhảy giữa sàn dường như chỉ còn là những chiếc bóng mờ nhạt. Cô chắc rằng mình đã thấy nụ cười nhếch mép thoáng qua trên gương mặt của Jessica. Một nỗi sợ hãi mơ hồ dâng lên trong lòng cô. "Sẽ ra sao nếu Jessica muốn trả thù dòng họ đó bằng cách hủy hoại Yuri? Nếu thế thì chị ấy đã chọn lầm người rồi. Yuri sẽ không bao giờ có thể sa ngã và không được phép lạc lối. Điều đó đã được mặc định từ lúc chị ấy sinh ra rồi. Yuri là chuẩn mực hoàn mỹ nhất trong Jung gia.... YoonA chợt cười khẩy như sỉ vả vào dòng suy nghĩ vừa bật ra khỏi đầu mình. Dù cô có đổi tên đổi họ thì dòng máu đó vẫn chảy trong cô. Cô và tất cả những người xung quanh luôn thấy một Yuri mạnh mẽ và bản lĩnh. "Nhưng còn hạnh phúc...,liệu chị ấy có hạnh phúc thực sự không?"

Mặc định một con người phải hoàn hảo là điều tàn nhẫn nhất.


*** 
Lớp muội rơi ra từ mực xăm và những mảng tế bào da tróc ra từ lưng của Tiffany bay lơ lửng khắp căn phòng. Những đường nét đen trên lưng Tiffany dần dần hiện ra, chỉ còn thiếu màu sắc và các nét đánh bóng là bức xăm hoàn thiện. Taeyeon quan sát từng động tác của Jessica từ đầu đến cuối và cô thực sự thán phục tài năng thiên bẩm này.  Jessica nhếch mép hài lòng và ra hiệu cho Taeyeon và Tiffany đi ăn gì đó, họ đã ở lì trong căn phòng suốt 6 giờ liên tục và giờ thì sức lực của tất cả đã bị vắt kiệt.

Jessica bước đến máy pha cafe, nhấn nút xanh, nhìn chiếc máy chuyển động và từ tốn xoa xoa các ngón tay đang co rút vì mỏi của mình. Đột nhiên, cô cảm nhận có ai đó đang chạm vào eo mình từ phía sau, bàn tay người đó dạo chơi ở thắt lưng cô và từng ngón tay chầm chậm tiến dần lên trên lưng. Các ngón tay tham lam đó đi qua từng đốt xương sống, và ngừng chuyển động khi chạm vào bả vai cô. Bàn tay đó nhẹ nhàng mát xa quanh vai và cổ, điều đó làm cô cảm thấy vô cùng dễ chịu. Cô dựa hẳn người ra phía sau, đầu ngả lên vai người đó, cô thấy ngực mình phập phồng và những vết ngứa râm ran bắt đầu xuất hiện giữa hai chân.

"Uhm...Yul..." âm thanh nhỏ chợt vang lên từ cổ họng đang bỏng rát của cô. Đây rõ ràng không phải cách Yuri chạm vào cô nhưng cô vẫn gọi tên người đó với khao khát trong sâu thẳm của mình.

Cô không muốn thừa nhận sự thật điên rồ này. Cô muốn Kwon Yuri. Dù mục đích cô tiếp cận Yuri chỉ vì sự trả thù cho người mẹ đáng thương của mình nhưng cô đã đánh rơi tất cả toan tính của mình khi ngồi vào chiếc xe đó cùng Yuri. Điều này không đúng một chút nào.... Cô phải tự mình kết thúc tất cả nhức nhối này.

Ngày mai cô sẽ gõ cửa căn hộ đối diện.



TO BE CONTINUED
----
Written by: IRK@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit, or i'll kick ur ass!


2 comments: