8.3.12

[Written] [Longfic] [Chap 2] Severely - Tàn Khốc || 07.03.12



Chapter 2
An Incident Obsession 
Nỗi ám ảnh khắc khoải

Xoay nhẹ tách latte trà xanh, cô bước chậm rãi đến bức tường trong suốt ngăn giữa cô và dãy phố ngoài kia, mỗi sáng Yuri đều lướt tia nhìn đến cửa tiệm phía bên đường. Đã ba tháng nay, cô không được nhìn thấy cái đầu nhỏ màu vàng lấp ló phía sau cánh cửa kính màu xám, cầm trên tay tách café và ngắm cô từ phía xa. Cô nhớ cô gái đó, nói chính xác hơn là cô nhớ em gái mình. Cô nhớ da diết sự đụng chạm ngày hôm đó, nếu nỗi nhớ về xác thịt làm cơ thể cô run lên từng đêm thì nỗi nhớ về khoảnh khắc chạm vào tâm khảm của Sica làm trái tim cô nhói lên từng giây.


Yuri mất ba giây để chết chìm trong ánh mắt Jessica, cô nghĩ rằng mình có thể đơn giản lấy lại cân bằng sau ba ngày. “Sẽ dễ dàng để vượt qua chuyện này, cô ấy cũng sa ngã mà thôi, chắc cô ấy cũng đã hối hận vì những chuyện ngày hôm đó hay cô ấy đã quên hẳn nó và hạnh phúc với người đàn ông kia. Chắc hẳn chỉ có kẻ ngu ngốc và bệnh hoạn như mình mới suy nghĩ mãi về chuyện này”. Cô tự dặn mình như thế mỗi ngày, thế nhưng ba ngày… ba tuần… ba tháng, nỗi nhớ về cô gái tóc vàng với đôi mắt nâu nhạt càng đong đầy.

Có lẽ, thời gian không phải là liều thuốc tốt, nhất là với nỗi ám ảnh mang tên Jessica.

Yuri rảo bước về phía tủ quần áo nằm khép mình phía cuối căn phòng. Ngón tay trỏ của cô nhảy múa trên dãy áo khoác rồi chợt dừng lại trước chiếc áo khoác vai nhọn màu xanh rêu. Yuri lấy tay se nhẹ trên lớp da của chiếc áo. "Là loại thường thôi, bị sờn nữa chứ, nhưng tại sao mọi thứ ở trên con người đó mình đều thấy hoàn hảo."

Một chiếc váy da đơn giản.
Một chiếc áo khoác sờn cũ.
Một mái tóc vàng ngông cuồng.
Một ánh mắt khinh đời.
Một nụ cười rúc rích chết tiệt.

Tất cả những thứ tầm thường ấy khi hội tụ lại tạo nên một thứ ám ảnh dai dẳng. Đối với dòng họ đó thì Jessica chỉ là một viên ngọc thô mang đầy vết xước, một khiếm khuyết đáng bị ruồng bỏ. Nhưng với Yuri, cô em gái tóc vàng ấy là một khiếm khuyết hoàn hảo.

Ding…dong

Tiếng chuông cửa đột ngột vang lên, Yuri rời tay khỏi chiếc áo xoay người hướng về cánh cửa gỗ óc chó trơn láng và chạm tay vào nắm xoay cửa bằng đồng sáng loáng. "Có khi nào em bấm chuông để đòi lại chiếc áo khoác không." Yuri mỉm cười vì câu hỏi tu từ ngốc ngếch của mình, tự hỏi vì sao mình lại mụ mị đến thế. Nụ cười vừa vẽ ra trên môi của Yuri chợt tắt ngúm khi nhìn thấy cô gái mặc chiếc áo khoác lông thú Marc Jacobs, quần jean Levis bạc màu và trên môi đang ngậm điếu thuốc Malboro dài màu trắng.

Cô gái nhanh chóng rít một hơi thuốc rồi chèn chân vào chặn cánh cửa mà Yuri đang cố để đóng lại. Ánh mắt của Yuri như phát ra tia lửa xuyên thấu qua chiếc kính mát bản to viền titan bạc.

“Có muốn gọi cảnh sát đến không, chị không muốn đánh nhau ngay ngoài hiên như thế này”, cô gái da ngăm gằn giọng. Nếu Sica là đứa trẻ bị chối bỏ thì đứa trẻ này đã tự ruồng rẫy bản thân mình.

"Chị, em có chuyện muốn nói."

"Chẳng có chuyện quái gì giữa chúng ta cả."

"Chị hai....", cô gái gỡ cặp kính mát xuống, những quầng đen mờ bao phủ quanh đôi mắt trũng sau, những đường chỉ máu đỏ đan xen trên tròng mắt, sự kiệt quệ thấm đẫm trên thân hình mảnh mai kia. Sự giận dữ trong ánh mắt của Yuri chợt nhòa dần, nhưng không, cô sẽ không bao giờ bỏ qua lỗi lầm mà cô gái này gây ra. 

Không bao giờ. Không bao giờ có thể tha thứ.

"Nói nhanh đi", cô thả lỏng bàn tay để mặc cánh cửa mở ra, cô gái quăng điếu thuốc cháy dở, bước vào và xoay lưng đóng sập cánh cửa lại.

Yuri thả rơi tự do cơ thể trên ghế sofa, đã một năm trôi qua kể từ ngày cô và cô gái này cắt đứt tình chị em. 

"Cuộc họp gia đình sắp tới, về quyền thừa kế của em, em muốn từ bỏ nó", bàn tay trái của cô cào nhẹ vào đầu gối, bàn tay phải vắt ngang ngực, nắm lấy khuỷ tay trái đang run rẩy. Yuri hơi nhíu mày khi nhận thấy những giọt mồ hôi lấm tấm rịn ra trên vầng trán cô gái kia.

"Và em cũng đổi họ luôn rồi. Em không còn là người của nhà họ Jung hay họ Kwon nữa."

"Tốt thôi, ông ngoại cũng sẽ xóa bỏ tên em khi biết em bị nghiện nặng đến thế này". Yuri đập mạnh, cốc latte rung lắc mạnh, loang thứ dung dịch màu xanh lơ trên mặt bàn bằng kiếng dày. Yuri ghét khi nhìn thấy em gái mình sa đọa như thế, cô đã cố gắng bao dung. Phải, cho dù em gái cô có hư đốn và nghiện ngập đến mức nào, cô cũng sẽ tha thứ. Không biết bao nhiêu lần, cô cùng Seohyun lôi đứa trẻ này ra khỏi những thứ cám dỗ, nhưng mọi thứ đã kết thúc, hoàn toàn kết thúc.

Cô gái nhìn thẳng vào mắt chị gái mình: "Sau này hãy gọi em là Im YoonA. Em từ bỏ quyền thừa kế, và tất cả những gì thuộc về em sẽ là của chị. Em không bao giờ muốn bước chân đến căn nhà đó nữa. Tất cả đều in dấu hình ảnh của Seohyun". YoonA ôm đầu, dùng lòng bàn tay để ngăn dòng nước mắt tuôn rơi của mình.

"Im đi, đừng trốn tránh nữa. Cái chết của Seohyun là do em gây ra. Là em, em đã bẻ cong em ấy. Nếu không bỏ đi cùng em thì Seohyun đã không phải chết mà thậm chí chúng ta còn không tìm được xác của em ấy.", Yuri cảm thấy máu trong người mình đang sôi lên sùng sục, cô gạt tay hất văng cốc latte tạo nên một tiếng vỡ đáng sợ vang vọng khắp căn phòng. Cô bật dậy, xoay lưng lại, một tay chạm vịn vào thành ghế sofa, cố gắng lấy lại sự điềm tĩnh đang vơi dần trong mình.



"Chị không hiểu là do ông ngoại đã ép tụi em sao? Bắt em phải rời xa Seohyun? Tụi em làm gì sai chứ", cô gái nhỏ nấc lên từng tiếng đau đớn, "Chị không bao giờ hiểu được đâu. Thù ghét em đi. Em chẳng còn thiết tha gì nữa rồi."


YoonA thò tay vào trong túi áo lấy ra chiếc zippo màu bạc khắc một vài kí tự mà Yuri không nhìn rõ được, run run mở bao thuốc và rút ra một điếu màu nâu có đầu lọc màu xanh lá. 

"Nghiện bao lâu rồi?"

"Kể từ ngày hôm đó..", YoonA rít một hơi thuốc dài, đôi môi cô chuyển dần sang màu tím sậm. Đồng tử trong mắt cô giãn ra, đôi tay ngừng run rẩy và mồ hôi không còn lấm tấm trên trán. 


"Chị hãy xin lỗi mẹ dùm em. Em sẽ biến mất trong vài ngày nữa. Đây là giấy tờ em đã chuẩn bị, căn hộ mẹ mua cho em và tất cả những gì thuộc về em giờ là của chị."


"Chị không cần mấy thứ đó, chỉ là chị rất hận. Trước ngày Seohyun mất đi, em ấy đến với chị với đôi mắt đỏ hoe vì em, nó kiếm em, khắp mọi ngóc ngách. Và sau đó chị nhận được tin em ấy chết. Chị còn biết làm gì đây hả YoonA?" Giọt nước mắt chầm chậm rơi từ khóe mắt của người chị đã đánh mất hai đứa em gái của mình. Một đứa chết đi và một đứa mãi mãi lạc lối. Ánh mắt của cô hờ hững trôi về phía cửa tiệm bên kia đường.


Phải chăng, kết thúc của chúng ta cũng là như thế?...Jessica...


Thà đừng bao giờ bắt đầu, để không bao giờ phải kết thúc.


"Em đi đây, hi vọng chị luôn sống tốt", YoonA cười chua chát, bật dậy và với nhét chiếc zippo vào túi áo. Không may, ngón tay cô trượt ra khỏi chiếc zippo, làm nó nảy lên, rơi xuống mặt sàn. Yuri nhoài người nhặt lại và cô cảm thấy đầu óc quay cuồng với từng đường nét khắc trên chiếc zippo bạc đó. Dưới ánh sáng của những tia nắng đang luồn vào căn phòng, một dòng chữ dần dần hiện rõ.


Là tên của nỗi ám ảnh hành hạ Yuri trong suốt ba tháng qua. Jessy.

TO BE CONTINUED
----
Written by: IRK@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit, or i'll kick ur ass!

2 comments: