18.3.12

[Trans] [Taeny] [Smut] My babysitter's First Time

My babysitter's First Time

Tình hình là dạo này bị bấn Taeny trầm trọng, vì cái lý do hết sức ẩm ương. Đọc cái fic Hwang Seobông này cũng không biến thái cho lắm ý mà tại Hwang Seobông nên lạ lạ. Quyết định sử dụng tài năng thiên bẩm gugồ-tran-xì-lết của bản thân 

Trans nó ứ có mượt như mí fic trans khác của blog đâu >"<
Trans thẳng 1 lèo đọc tới đâu gõ tới đó, lười ứ có thèm tra từ nên tự mô đi phê đi. văn dịch ngu lắm đúng kiểu người-Mỹ-nói-tiếng-Việt nên thông cảm >"<




 
My babysitter's First Time


"Tiffany! Nhớ ở nhà và ngoan ngoãn được chứ? Ba mà biết con đi chơi thì đừng trách sao tiền tiêu vặt bị cắt! Biết chưa hả?" Ông Hwang dặn dò cô con gái.

"Sao chứ? Tiền tiêu của con.... Arrrgghhhh, được rồi appa. Bye." Cô quay bước vào trong nhà.

"Khoan, đây là Taeyeon. Con bé sẽ là bảo mẫu của con trong 1 tuần".

"Appa! Con 23 tuổi rồi! Con không cần một bảo.." Tiffany hét lên, cô quay về phía ba cô và gần như bất động khi nhìn thấy cô gái đang định cạnh ông Hwang.

"Annyeonghaseyo Mình là Kim Taeyeon." Taeyeon cúi đầu chào và bẽn lẽn mỉm cười, chính xác hơn cô gái nhìn Tiffany đầy lo lắng.

"Ba phải đi đây, nhớ đối xử tử tế với Taeyeon, con bé bằng tuổi con đó. Ở nhà ngoan thì ba sẽ mua cho một cái túi mới." Ông Hwang nói và rời đi cùng đám vệ sĩ, để lại Taeyeon và Tiffany ở sân trước.

"Cô là cô Hwang? Cô... ổn chứ? Trông cô có vẻ mệt." Taeyeon khua tay trước gương mặt đơ đơ của Tiffany.

~ Wow, cô ta xinh thiệt. Đôi chân mịn màng, làn da trắng bóc như trứng gà sữa, gương mặt trẻ con. Mình thiệt là chỉ muốn.... Hmmmm. Tại sao không trêu đùa cô nhóc đáng yêu này nhỉ, dù gì cũng phải chôn chân ở nhà những một tuần.
*Tiffany thầm nghĩ*

"Vào nhà nào..." Tiffany khoanh tay gọi

Vào nhà rồi nhưng Tiffany không thể ngăn bản thân len lén quay lại nhìn Taeyeon. Từng bước chân của Taeyeon,  cơ thể quyến rũ của cô gái khiến cô chằm chằm dò xét từ đầu tới chân.

"Dù chúng ta có bằng tuổi thì cô cũng cấm có được gọi tên tôi biết chưa hả?" Tiffany tằng hắng.

"Vâng thưa cô Hwang" Taeyeon trả lời.

"Gọi tôi là cô chủ, chứ không phải là cô Hwang" Tiffany cao giọng đe lại

"C-cô chủ?" Taeyeon sử dụng tông giọng nghi hoặc hỏi lại, có đôi chút sợ sệt.

"Vào bếp lấy cho tôi đồ ăn vặt. Tôi muốn nó hiện diện ở phòng tôi trong 5 phút nữa, nếu không thì lo mà chuẩn bị lĩnh phạt." Tiffany trừng mắt nhìn bộ mặt cún cún của Taeyeon rồi quẩy bước lên phòng.


---- 5 phút sau ---- *knock knock*

"Vào đi." Chất giọng khàn  khàn vang lên từ trong phòng.

Taeyeon vặn nắm cửa đi vào với một khay kem và hoa quả trên tay.

"Chậm chạp quá." Tiffany nằm khoanh tay trên giường trách cứ

"Nhưng tôi mang lên vừa chuẩn giờ mà cô Hwa... à không cô chủ." Taeyeon run rẩy chống đỡ.

"Theo đồng hồ của tôi cô chậm 5 giây. Làm sao giờ?" Cô cười khẩy hỏi đểu

"T-tôi xin lỗi cô chủ." Taeyeon cúi đầu nhận lỗi.

"Hiển nhiên là cô phải nhận phạt thôi. Cô nghĩ tôi sẽ chấp nhận lời xin lỗi sao?"

"T-thế tôi phải làm gì ạ?" Taeyeon đưa đôi mắt cún ngập ngừng nhìn Tiffany.

Tiffany bước ngay tới bên Taeyeon, vuốt ve cánh tay cô gái và nâng cằm cô lên mỉm cười ma mãnh.

"Cô có biết mình nóng bỏng cỡ nào khi mặc váy ngắn không hả? Trông cái cách nó ôm sát thân thể cô này, tại sao cô không cởi phăng nó ra chứ hả?"
Tiffany cười khẩy và áp chặt Taeyeon về phía cánh cửa. Taeyeon khá là bất ngờ khi bị đẩy tựa vào cửa, cô đẩy Tiffany lùi ra

"Cô đẩy tôi?" Tiffany trợn trừng mắt, cơn tức giận hiển hiện rõ trên gương mặt.

"Tôi xin lỗi, tại cô chủ...  tự nhiên ấn tôi vào cửa làm tôi sợ." Taeyeon lo lắng, cúi người giúp Tiffany đứng dậy nhưng đâu ngờ bị Tiffany kéo ngã xuống.

"Vậy thì đúng là cô đáng bị gấp đôi hình phạt." Tiffany nhếch mép, mút mạnh vào chiếc cổ trắng ngần của Taeyeon, đôi bàn tay hư hỏng chậm rãi luồn ra sau kéo tuột chiếc khóa váy.

"Cô chủ làm ơn.. dừng...." Taeyeon nài nỉ, nước mắt chợt khẽ rơi xuống gò má khi Tiffany cởi phăng chiếc bra của cô ra.

"Tôi nói rồi, đây là hình phạt, và cô đáng bị phạt." Tiffany trượt đường lưỡi ẩm ướt xuống ngực Taeyeon, âu yếm ngực trái rồi tới ngực phải.

Tiffany háo hức mút mát một bên ngực của Taeyeon như đứa trẻ khao khát sữa mẹ trong khi tay bên kia không ngừng mân mê và kích thích cho đến khi đầu nhũ căng cứng. Cô ngẩng lên quan sát và khá bất ngờ khi nhận thấy Taeyeon đang tận hưởng cái sướng mà mình mang lại. Má Taeyeon ửng hồng, khuôn miệng mở rộng khi Tiffany cắn mạnh vào hạt châu săn hồng. Tiffany mìm cười và càng liếm mút nồng nhiệt hơn. Cô chủ nhỏ để mặc tay mình đi xuống cặp đòi nhỏ nhắn của Taeyeon, đôi môi cô vẫn đang vẽ những vòng bất định trên cơ bụng ngọt lịm của Taeyeon.  Taeyeon khẽ rùng mình khi Tiffany xoa nhẹ qua lớp quần áo trên khu vực nhạy cảm của mình

"Dưới này của cô ướt quá Kim Taeyeon à." Tiffany nở nụ cười đầy quyến rũ

"Không... tôi kk-kkhông..." Taeyeon xấu hổ với chính bản thân mình.

"Hưởng thụ đi" Tiffany cầm tay Taeyeon, để tay cô tự chạm vào đó, điều này chỉ khiến Taeyeon thậm chí còn ngượng hơn nữa, thứ nước nhờn đang rỉ ra ướt át cho dù cô vẫn còn đang mặc quần nhỏ.

Tiffany nhếch mép và bế Taeyeon như cô dâu yêu quý của mình, đặt cô gái lên giường nhưng giữ chân cô lơ lửng ở phía cuối. Tiffany quỳ giữa 2 chân cô gái và chậm rãi rê lưỡi từ dưới lên trên dọc theo quần chip của Taeyeon, liếm láp hết thứ tình dịch ẩm ướt kia. Cô cởi bỏ chiếc quần vướng víu và bắt đầu thưởng thức Taeyeon, khẽ mút nhẹ mép thịt múp míp khiến cho Taeyeon trở nên rạo rực hơn nữa.

"C--cô chủ!" Taeyeon gào lớn khi Tiffany cắn yêu vào âm vật mình.

"Ahh cô chủ." Taeyeon rên rỉ ngay khi cô chủ nhỏ đẩy chiếc lưỡi ấm áp vào trong cái lỗ nhỏ tròn xinh.

"Thích chứ hả Taeyeon?" Tiffany đứng dậy bước về phía tủ đồ, lấy ra thứ gì đó.
Đột nhiên điện thoại của Tiffany đổ chuông.

"Chắc là appa đó. Nghe đi." Tiffany ra lệnh và tranh thủ mặc gì đó lên người. Taeyeon cũng không để ý lắm và bắt cuộc gọi kia.

"Alô Ông Hwang." Taeyeon trả lời lễ phép.

"Vâng... Cô ấy đang ngủ nên tôi mới trả lời điện thoại thay ạ." Taeyeon mở mắt nói dối trắng trợn.

"Vâng cô ấy ngoan lắm ạ."

"Giúp tôi để ý con bé nhé cô Taeyeon, con bé chẳng bao giờ chịu ngoan ngoãn ở nhà cả, đừng để nó đi chơi đó." Ông lo lắng dặn dò.

"Vâng, Tôi chắc chắn rằng cô ấy sẽ không điiii aaaahhh!" Taeyeon đột nhiên thét lên.

"Cô Taeyeon, có chuyện gì?" Ông Hwang lo lắng hỏi lớn.

Taeyeon đau thấu trời nhưng cô chẳng buồn quay lại vì biết đó là Tiffany, Tiffany từ đằng sau từ tốn đẩy vật gì đó vào bên trong cô, và thật sự là đau lắm.

"T-tôi aaahh làm rơi cái điều khiển vào chân thôi ạ." Cô lập cập trả lời.

Trong lúc Taeyeon vẫn trò chuyện cùng ông Hwang, Tiffany ấn mạnh chiếc dương vật giả vào trong Taeyeon, mặc kệ cơn đau đớn tột cùng của cô gái. Cuối cùng thì ông Hwang cũng chịu tắt máy, Taeyeon thả phịch cơ thể xuống giường đau đớn khóc.

"Đau... đau lắm cô chủ... Làm ơn dừng lại." Taeyeon nài nỉ

"Có vẻ là lần đầu. Đáng tiếc là tôi đang phạt cô cơ mà" Tiffany nâng một chân của Taeyeon lên và ấn mạnh hơn nữa.

"Ahh cô chủ... aahhh. Đau..." Taeyeon khóc nấc nhưng Tiffany vẫn không ngừng nhịp đẩy vào bên trong cô gái.

"aahhh cô chủ...." Taeyeon rên rỉ vì bị Tiffany phát mạnh vào mông.

*chát**chát* Tiffany vỗ thêm 2 phát nữa rồi bế bổng cô gái lên. Đẩy Taeyeon áp chặt vào tường trong khi chiếc dương vật kia vẫn ở trong Taeyeon. Cô nâng chân Taeyeon cao hơn nữa và bắt đầu đẩy nhanh những nhịp đẩy vào sâu bêntrong cơ thể của Taeyeon. Tiffany chăm chú nhìn biểu hiện trên mặt Taeyeon, cô mỉm cười khi không còn thấy Taeyeon khóc thét vì nỗi đau nữa mà thay vào đó là tiếng rên rỉ đầy thỏa mãn sau mỗi cú hích mạnh của bản thân.

"C-cô chủ aaahhh... tôi... thấy... có thứ gì đó cuộn trào trong dạ dày"

"Cô sắp tới đỉnh đó. Để tôi giúp cô lên luôn nhé." Tiffany choàng quay ôm lấy cơ thể nhỏ bé của Taeyeon, trong khi Taeyeon cũng đang quắp chặt chân quanh eo Tiffany. Tiffany cố gắng thúc thật mạnh hết sức mình trong từng cú đẩy.

"cô chủ!! Ahhhh. Cô Chuuuuủu!!" Taeyeon hét lớn rồi gục đầu lên vai Tiffany.

Cô gái quàng tay ôm chặt cổ Tiffany hổn hển thở sau hoạt động kích thích vừa rồi. Tiffany đặt Taeyeon lên giường nghỉ ngơi. Rồi cô bước về phía tủ đồ, lấy quần áo mặc vào. Tiffany quay qua kéo chăn đắp lên cơ thể trần trụi của Taeyeon. Đang toan đi đâu đó thì một bàn tay ấm áp kéo cô lại.

"Cô chủ." Taeyeon thì thầm

"Gọi tớ là Tiffany được rồi." Cô gái đang đứng nói

"Đừng đi mà..."

"Nếu ở lại chắc tớ lại muốn một hiệp nữa đó"

"Tớ không quan tâm... Chỉ là... làm ơn ở lại cùng tớ" Taeyeon năn nỉ

"Cậu muốn một kẻ vừa bức hiếp mình ở lại cùng mình ư?" Tiffany bị chững bởi lời nói này.

"Bởi vì... tớ.. tớ thích cậu! Nếu không thì tớ đã không để cậu cướp đi lần đầu của tớ dễ dàng thế!" Taeyeon hét lớn pha lẫn sự ngượng ngùng.

"Cậu thích tớ?" Tiffany trợn tròn mắt. Taeyeon trầm tĩnh một lúc.

"Yêu... ngay từ cái nhìn đầu tiên?.."  Cả 2 nói trong ngập ngừng.

"Cậu cũng thích tớ sao?" Taeyeon ngước lên nhìn Tiffany.

Quá xấu hổ vì sự thật này, Tiffany quay đi không trả lời, cô không muốn nhìn thằng vào mắt Taeyeon.

"Tiffany..." Taeyeon gọi cô sau một khoảng lặng dài giữa 2 người.

"Mình có thể hôn cậu không?" Tiffany vẫn không dám nhìn Taeyeon, bẽn lẽn hỏi nhỏ.

"Nhưng có thì cậu cũng phải quay lại đây chứ." Taeyeon khúc khích.

"Đừng có mà cười tớ." Tiffany càng xấu hổ thêm bội phần.

Tiffany quay gương mặt đỏ lựng xấu hổ lại mìm cười khi thấy Taeyeon đang cong khóe môi ngắm nhìn mình. Taeyeon đứng dậy, chậm rãi bước về phía Tiffany, vòng tay quanh eo ôm lấy cô. Tiffany vui vẻ quấn tay ôm lại Taeyeon. Cô nâng cằm cô gái thấp hơn lên và đắm chìm ánh mắt sâu thẳm  nhìn Taeyeon.

"Bây giờ tớ hôn cậu được chưa?"
Taeyeon gật đầu, Tiffany nhanh chóng kéo gần khoảng cách giữa 2 đôi môi, môi cô chạm nhẹ rồi nhanh chóng đẩy sâu nụ hôn hơn nữa.

Cô ôm lấy mặt Taeyeon, kéo nó về gần phía mình. Nụ hôn phớt nhanh chóng trở nên nóng bỏng nồng nàn, Tiffany đẩy Taeyeon nằm lại trên giường và không ngừng cuốn lưỡi mút lấy mút để vật thể nóng ấm kia, trong khi đôi tay đang lần rà xuống ngực cô gái thấp hơn.

"Đừng!" Taeyeon thoát khỏi nụ hôn. "Tớ mệt.."

"Okay, vậy ngủ đi nào." Tiffany mỉm cười, kéo Taeyeon vào vòng tay ấm áp của mình.

Taeyeon trượt người dụi dụi gần Tiffany hơn trước khi chầm chập đi vào giấc ngủ.


---- Một tuần sau ----

"Ba, con sẽ giữ Taeyeon lại. Ba có thể đi công tác thoải mái, con sẽ không tới club nữa đâu. Miễn là có Taeyeon chơi với con." Tiffany nói chuyện điện thoại với ba mình.

"Thật chứ con yêu? Ba phải đi công tác thêm 2 tháng nữa. Con ở nhà chơi ngoan với Taeyeon-shi nhé" Ông nói rồi cúp máy.

"Ba sẽ không ở nhà trong 2 tháng tới đâu, tớ sẽ đuổi hết người làm về quên. Cậu có thể tung tăng naked trong nhà bất cứ khi nào Tae ah~" Tiffany nói trong khi hít hà hương thơm quyến rũ trên cổ Taeyeon.

"Byuntae!!" Taeyeon quay người ôm Tiffany, cắn nhẹ vào bả vai cô.

"Mhhmmhhh" Tiffany đưa mặt xuống đôi ngực trần nồng nàn của Taeyeon mà hít hà.

"Lên giường nào baby. Và nhớ chăm sóc tớ chu đáo nhé cô-bảo-mẫu yêu." Tiffany rót lời thì thầm gợi tình vào tai Taeyeon.

8 comments:

  1. OMG >"< !!!

    Hwang seobang =)) =)) má ơi ! chưa bao h tưởng tượng đc con lùn nó yếu thế mà "hiền" thế kia . Fic này làm cao dê như Tae bỗng chốc trở thành con nai =)))))))

    Kiểu nào xem cũng ko có wen =)))))))

    ReplyDelete
  2. eo ơi...tiff nó bạo... >.<

    ReplyDelete
  3. omo...s lắc có #,trans fic đại đại pín thái hem ak` >.<

    ReplyDelete
  4. ui au cb =]] hóng fic của au wá =]] àh mà au cho hỏi cái. Sao mấy cái fic smut của au trên watt s ko thấy đâu hết za????

    ReplyDelete
  5. Oh ho TaeNy^^ i think this fic is not smut just pg haha~ and Fany take seobang from Taetae in here, very new and poor Taeng

    ReplyDelete
  6. con lùn mà để cho con Nấm nó nằm trên á... máu mũi ra tùm lum

    ReplyDelete
  7. Hwang SEobang,lần đầu tiên đọc Fic này.
    Bạo Kinh =))

    ReplyDelete
  8. Đi lag thag lạc vô đây, ôi 2 con mắm làm mình mệt mỏi haha <3

    ReplyDelete