3.3.12

[PG Contest] [Yulsic] X || 03.03.12

Tittle:

Author: Pu

Rating: NC-17

Paring: Yulsic

Note: Hi vọng là không làm mọi người thất vọng vì sự ăn hại của mình.





---------------
X



-Nếu cậu mệt thì có thể về trước – Yuri cất tiếng sau khi liếc nhìn gương mặt lạnh băng có chút không hài lòng vì phải chờ đợi suốt hai giờ đồng hồ liền.



-Tớ sẽ về cùng cậu – Jessica trả lời, trong lúc Yuri vẫn tập trung vào cú ném bóng ở mức điểm cao nhất, nhưng tiếc thay, trong bộ môn bóng rổ thì có lẽ sáu mét không phải là một cự li ngắn.


Cô gái da trắng đứng dậy, chầm chậm tiến đến vị trí ném, nở một nụ cười cười tinh nghịch rồi giật lấy quả bóng mà Yuri vừa nhặt lên từ dưới chân rổ.


-Cậu biết không ? Đôi khi cố gắng quá mức chẳng mang lại lợi ích gì cả - Dứt lời, Jessica xoay đầu lại tập trung về phía trước, bật người cho một cú ném – Chuẩn xác – Cô reo lên với âm điệu to tướng kèm theo gương mặt đầy vẻ kiêu hãnh. Còn Yuri chỉ biết há hốc mồm một cách ngớ ngẩn trong khi nhìn theo đường bay của vật thể hình tròn kia.



Tiếng va đập vang lên, quả bóng chạm sàn gỗ. Gương mặt Yuri như dãn ra, bình thản tiến về phía trước. Ngay sau khi cầm chắc quả bóng trong tay, cô đứng thẳng dậy định quay về vị trí ném. Bất chợt, Yuri cảm nhận như có đôi bàn tay ai đó đang xô mạnh lên thân người mình, cô chao đảo một chút rồi ngã chúi về phía sau, lưng đập vào trụ sắt một cú khá là đau. 



Quả bóng lại rơi xuống sàn.





Jessica nhanh chóng áp bờ môi mình lên môi cô gái đối diện, vòng tay ôm chặt để ngăn sự phản kháng. Mất một vài giây để Yuri nhận thức được điều gì đang xảy ra, cô nhẹ nhàng tách người Jessica khỏi những va chạm.



-Sao thế ? Chẳng phải cậu rất thích như thế này sao ? – Yuri không trả lời câu hỏi, gương mặt cô nghiêng sang một bên như tránh né. Với một chút gì đó khó chịu trong lòng vì bị Jessica dắt mũi, Yuri không muốn cả hai có bất kì một sự va chạm nào vào lúc này cả. Jessica mỉm cười, thời giạn họ ở bên cạnh nhau đã đủ khiến cô thừa hiểu con người này. Và tất nhiên cô cũng biết rõ, cho dù mình có làm gì sai trái đến mức nào, thì Yuri vẫn sẽ không bao giờ giận cô quá lâu.



-Cậu có biết, Kwon Yuri của tớ trông tuyệt nhất lúc chơi bóng rổ không ? – Jessica đưa bàn tay thon nhỏ của mình lướt dọc khuôn mặt Yuri. Sau đó, cô tiến đến gần, dùng lưỡi lau đi những giọt mồ hôi đang chảy dài, hơi thở ấm nóng của cô có vẻ rất có tác dụng trong việc khiến ai đó mất tự chủ. Jessica nhón chân cắn nhẹ vào vành tai Yuri một cách khiêu khích, rồi trượt dài môi mình lên chiếc cổ cao đầy kiêu hãnh kia trong khi hạ chân xuống.



Đến lúc này, vẫn không hề xuất hiện một hành động phản kháng nào từ cô gái da ngăm. Jessica nhẹ nhàng dùng một tay nâng mặt Yuri hướng thẳng về phía mình, đưa chiếc lưỡi ẩm ướt quét ngang đôi môi kia như mời gọi. Có lẽ, bức tường thành mang tên “sự tự ái” sắp bị công phá bởi pháo đài bất khả chiến bại của Jessica.



Chiếc lưỡi tinh nghịch vẫn không chịu dừng lại hành động của nó, hơi thở Yuri trở nên nhanh và gấp gáp hơn một chút. Vài giây sau, khoảng cách giữa họ đã được đưa trở về vạch số không. Yuri chủ động lao đến như con hổ đói mồi, trong khi đôi môi Jessica lại là thứ sơn hào hải vị tuyệt nhất đối với một tên chúa tể sơn lâm. Enzyme của cả hai cùng hoà nguyện vào nhau và tạo nên một hương vị đê mê, ngây ngất mà chỉ có họ mới có thể cảm nhận được. Và có vẻ như, cho dù cả hai đã cũng làm chuyện này bao nhiêu lần đi chăng nửa thì cảm giác vẫn luôn còn vẹn nguyên như mới. Đầu lưỡi ấm mềm nhẹ nhàng chạm vào nhau, khiến hormone càng tăng lên cao hơn, cho phép dòng điện tê người ấy được dịp vô tư bay nhảy khắp tế bào của cơ thể.



Tiếc nuối rời nụ hôn để tiếp thêm dưỡng khí, Yuri đưa lưỡi quét nhẹ lên bờ môi Jessica trong khi hai bàn tay không ngưng vuốt ve tấm lưng nhỏ nhắn của cô. Jessica nhẹ nhàng xoay người cả hai rồi đẩy mạnh khiến Yuri ngã nhào về phía sau, đầu cô đập vào sàn gỗ một cú đau điếng người.



Có lẽ những gì diễn ra hôm nay sẽ là một mảnh kí ức đầy tính bạo lực mà không bao giờ Yuri có thể quên được.





Trong khi mắt vẫn nhắm nghiền, tay nhẹ xoa đầu vì cơn đau, Yuri lại có cảm giác giống như chiếc áo thế thao của mình đang bị kéo lên dần. Chậm chạp tách hai hàng mi, những gì đập vào mắt Yuri lúc này là hình ảnh Jessica đang ngồi lên vùng bụng phẳng lì của cô với chiếc váy trắng được vén lên cao. Phần da bụng của Yuri có lẽ đủ nhạy cảm để biết được Jessica đang ma sát phía dưới cơ thể mình lên thân người cô chỉ qua lớp quần lót.



-Đừng, cậu nên nhớ ở đây là nơi công cộng. Chúng ta nên về nhà thì hơn – Yuri nhẹ nhàng đẩy người Jessica ra khỏi cơ thể mình nhưng cô gái da trắng vẫn bướng bỉnh không chịu rời đi, Jessica cúi người thì thầm vào tai Yuri bằng thứ giọng nói ngọt ngào nhất của mình.



-Lúc thầy thể dục kiêm huấn luyện viên của cậu ra về, tớ đã khoá trái cửa rồi ngốc à. Vả lại… tớ muốn thay đổi không khí một chút. Sân bóng rổ của trường đại học cũng không tồi nhỉ ? – Jessica nảy người theo từng đợt nhịp nhàng lên trên cơ thể Yuri. Chiếc quần lót có vẻ quá là mỏng manh để có thể ngăn lại sự ứa tràn của thứ chất lỏng ấy, một vài vệt trắng đục bắt đầu xuất hiện trên lớp da bụng ngăm đen, tạo nên một sự tương phản mà bất cứ một ai cũng có thể nhận thấy rõ.



Tiếng rên rĩ vang lên đâu đó khi chiếc áo thể thao được kéo phăng ra khỏi cơ thể Yuri, khiến ham muốn ẩn sâu dưới bề ngoài điềm đạm của cô được khơi một cách không thương tiếc. Để trở thành người làm chủ tình hình, Yuri mạnh bạo lật người Jessica lại, kéo lệch một bên áo để liếm láp phần xương đòn hấp dẫn nhất của cô, rồi trượt lưỡi lên xuồng đều đặn khắp vùng cổ trắng ngần đậm chất tiểu thư ấy.



Một hơi thở gấp gáp vuột ra khỏi lồng ngực Jessica, cô bật tiếng rên rĩ, hai tay ôm nhẹ đầu Yuri ấn chặt vào phần ngực đầy đặn của mình. Lớp vải áo tuy mỏng manh nhưng cũng thật vướng víu, điều đó khiến Yuri có phần khó khăn trong việc tiếp xúc da thịt cùng Jessica. Thế là cô tạm dừng công việc đang dang dở, tiện tay xé toạc một đường kéo dài từ trên đến tận vạt áo, khiến nó trở về hiện trạng ban đầu – một mạnh vải không hơn không kém. Sau đó, cô vòng đôi tay săn chắc ra sau, kéo phăng chiếc bra trắng tinh rồi ném sang một bên. Jessica phì cười trước hành động mang tính bạo lực ấy, vì điều đó chứng minh cho cô thấy được, Yuri đã thực sự muốn…



Cô gái da trắng đưa hai tay đẩy chiếc quần thể thao xuống thấp trong khi Yuri đang cố tháo một vài nút thắt dây lưng của chiếc váy, thật may khi chỉ cần vài động tác nhỏ là mọi thứ đã xong xuôi và chịu yên vị ngay bên cạnh, chứ không khéo cô lại xé toạc đi chiếc váy yêu thích của Jessica mất. Cô gái da trắng vòng chân quanh phần thân dưới của Yuri, cố dùng lực kéo mạnh chiếc quần xuống quá gối. Phần da thịt trần ma sát cùng sàn gỗ tạo nên âm thanh kin kít nghe thật lạ tai… và cũng thật kích thích.



Jessica cũng làm điều tương tự với chiếc bra của Yuri, từng hành động cô làm thật chậm rãi như muốn cắt đứt vài sợi neuron thần kinh trong não cô gái phía trên. Yuri dần mất bình tĩnh, cô tự tay lột phăng đi mạnh vải duy nhất còn sót lại trên cơ thể mình thay vì chờ Jessica làm thay như thường lệ.



Khi cả hai đã hoàn toàn naked, Yuri lại ngồi ngây người ra trước cơ thể hoàn mĩ pha chút yếu đuối của Jessica, bàn tay hư hỏng của cô bất giác đưa lên vuốt nhẹ rồi dừng lại ở khuôn ngực đầy đặn ấy. Jessica rên nhỏ bởi sự tác động của hai trong số năm giác quan từ cô gái phía trên, Yuri từ từ cúi người áp sát cơ thể phía dưới để lớp da trần tiếp xúc vào nhau. Bất giác, một ý tưởng hư hỏng chợt loé sáng trong suy nghĩ của Jessica.



-Yul à ! Tớ muốn…



-Muốn gì nào baby – Yuri tiếp tục liếm láp, sờ soạng khắp người Jessica khiến cô lại càng rơi vào thế bị động.



-Tớ muốn chơi trò “bình quyền”.



-Lúc này sao ? – Yuri thở dài trước gương mặt cún con của Jessica. Ai đời có con cún nào lại sexy và đầy cám dỗ như thế này cơ chứ. Thế nhưng cô cũng không tỏ ý phản đối. Yuri lật người nằm ngửa sang khoảng trống bên cạnh để Jessica leo lên thân người mình. Cả hai cơ thể nằm đối ngược như hoà hợp vào nhau, Jessica khuỵu gối xuống sàn để làm giảm sức nặng rồi cúi đầu đưa lưỡi quét nhẹ vào vùng nhạy cảm của cô gái da ngăm, Yuri từ từ nhắm mắt vì sự đê mê mà Jessica mang lại. Chốc lát sau, cô cũng bắt đầu công việc của mình. Những chiếc lưỡi ẩm ướt, nóng ấm nhẹ nhàng mơn trớn lên chỗ kín của lẫn nhau, tiếng rên rĩ từ hai chất giọng khác biệt gần như vang lên đồng loạt.



Trời đang vào khoảng giữa thu, không khí khá mát mẻ và thoáng đãng, nhưng tại sân thi đấu bóng rổ này thì hoàn toàn ngược lại - nóng bừng và hừng hực lửa tình. Mồ hôi bắt đầu tuông ra như tắm trên hai cơ thể không chút che đậy, tạo nên những vệt dài ẩm ướt trên sàn gỗ. Jessica và Yuri như đang đứng trước cảnh cổng của sự thăng hoa, cả hai cùng nhịp nhẹ nhàng theo từng cú thúc lưỡi như muốn tiến vào sâu hơn. Cô gái da ngăm đưa tay xoa nhẹ hai bên đùi trắng mịn còn thơm hương sữa, di răng mình tiến ra xung quanh đồng thời cắn nhẹ lên những nơi mà nó đi qua. Cơ thể Jessica run nhẹ lên theo từng cái va chạm, hai chân cô dang rộng ra rồi khép lại, kẹp chặt đầu cô gái phía dưới. Bất chợt, cô cắn mạnh vào nơi ấy của Yuri vì đau khi cơn khoái cảm đang ào ạt ập đến, khiến ai đó nhăn mày vì đau đồng thời cũng vì sự đê mê khi những chiếc răng va chạm cùng lớp da nhạy cảm ở đó.



Gần mươi phút trôi qua, Yuri có thể dễ dàng nhận biết rằng, Jessica đã thật sự cảm thấy mõi khi ở tư thế này, cô dịu dàng lật người Jessica nằm nghiêng sang một bên, rút chân mình ra và bắt đầu đan chặt hai cơ thể lại với nhau theo hình chữ X trong khi cả hai vẫn trong tư thế ngược đầu. Điểm G của người phụ nữ chỉ vừa được bắt đầu kích thích một cách chậm rãi và nhịp nhàng, thế nhưng Jessica đã không thể kìm nén tiếng rên rĩ của mình, một vài hơi thở gấp gáp phả nhẹ vào cổ chân cô gái da ngăm. Yuri đưa tay xoa nhẹ theo chiều dọc đôi chân Jessica khiến cô gần như không tự chủ được bản thân mình nửa.



Sự ồn ã như được gia tăng âm lượng.





Khi cả hai điểm G được ma sát vào nhau một cách mạnh mẽ, Yuri và Jessica như rơi vào cuồng quay của sự thăng hoa. Cô gái da ngăm vẫn cố nhịp điều đặn, đôi môi hơi hé lộ để một vài tiếng rên rĩ vô tư vuột ra khỏi khoang miệng. Hé mắt dò xét gương mặt Jessica - cô gái đang nhắm nghiền mắt để cảm nhận một cách trọn vẹn những khoái cảm thể xác, Yuri cắn chặt răng, bắt đầu thúc mạnh hơn nửa để đưa Jessica cùng lên đỉnh. Vài phút sau, hai tiếng thét lại được dịp hoà âm với nhau và vang lên cùng lúc khi họ chạm tay đến được sự thăng hoa trong tình yêu. Nhịp đẩy dần chậm lại nhưng không ngừng hẳn, Yuri vẫn giữ cho nơi ấy của cả hai ma sát vào nhau trong suốt khoảng cực khoái.







Jessica đổ gục lên sàn gỗ vì kiệt sức, Yuri nhanh chóng ngồi dậy đỡ lấy đầu cô, lau đi những giọt mồ hơi vương vãi khắp gương mặt ấy. Đợi cho những con co giật qua đi hẳn, cô gái da ngăm vớ lấy mớ quần áo hỗn độn bên cạnh để mặc vào cho Jessica, chợt cô dừng lại công việc dang dở để nhìn ngắm mảnh vải vô định hình trong tay mình. Yuri cúi đầu nở một nụ cười hối lỗi khi vừa hiểu ra vấn đề.



-Có lẽ cậu nên mặc áo khoác của tớ thì hơn.







The end.


5 comments:

  1. >.<...Pu vẫn phong độ như ngày nào...=))

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Bạn vào phần hình ảnh của google search từ "Tribadism" hoặc "Tribbing" nhé. Ý của mình chỉ đơn giản là hai cơ thể được đan chéo lại với nhau giống chữ X thôi.

    ReplyDelete
  4. like 1 phát cái fic =]] thix yulsic make love ở nhìu địa điểm khác nhau =]]

    ReplyDelete