2.3.12

[Oneshot] [Taeny] Thoáng Qua [K+]

Author: AppleSowon
Rating: K
Category: Romance
Pairing: TaeNy

Theme song recommended by BB ta há há



Thoáng Qua.

Có những thứ thoáng qua nhưng nó để lại một dấu ấn không thoáng nhẹ tí nào cũng giống như khi chúng ta đi trên cát, bước nhẹ nhưng cũng đủ để lại dấu chân thật sâu.

Em đối với Taeyeon nàycũng giống như vậy đó Tiffany, tôi thật sự đã yêu em mất rồi. Dù gặp gỡ chỉ là vô tình nhưng làm tôi không thể nào rời mắt khỏi em được ngay từ cái nhìn đầu tiên.Sẽ thật hoàn hảo cho chúng ta nếu như em có cùng cảm giác với tôi nhưng thật không may một nữa để làm nên hoàn hảo ấy với em không phải là tôi.

Những dòng hồi ký không bao giờ được gửi.

27/2/2012.

Thời sinh viên thì có những câu lạc bộ nhóm để cho những bạn trẻ có thể cùng nhau tham gia những hoạt động ngoại khóa với nhau: câu lạc bộ cầu lông, truyện tranh………..nhưng lạ nhất là hội những người phát cuồng vì màu hồng. Taeyeon thì lại không muốn tham gia câu lạc bộ vớ vẫn nào hết nhưng là cái này là quy định bắt buộc của trường nên đành đăng kíđại cái câu lạc bộ hồng hường gìđó, cô nghĩ nó sẽ không phiền hà gì khi tham gia cái hội vớ vẫn mà hồng đó nên đã đăng kí vào.

14/3/2012.

Ngày trắng dành cho những người yêu nhau nhưng nó cũng dành cho những người bạn với nhau ,chuyến dã ngoại được lập ra bởi Hội trưởng Tiffany và Taeyeon bắt buộc phải tham gia, vì sao ư vì chưa bao giờ Taeyeon lộ mặt cho cả hội cả chỉđăng ký cho có tụ mà thôi.

Khi vừa bước tới chỗ hẹn thì côấy đã thu hút ánh nhìn của Taeyeon một cách mãnh liệt nhất , Taeyeon không thể nào rời mắt khỏi cô ấy được nữa, Taeyeon có cảm giác rằng cô ấy như là trung tâm của vũ trụ với rất nhiều vệ tinh quay quanh và những vệ tinh đó đang tìm cách đểđi vào quỹđạo của hành tinh đó.

Côấy tuy không phải là người đẹp nhất nhưng côấy có nụ cười đẹp nhất mà Taeyeon từng thấy, côấy thánh thiện trong sáng như một thiên thần, côấy là người yêu thích màu hồng nhất quả đất này.Chợt rung động, trái tim Taeyeon thổn thức.

-Sao Fany không ra đó chơi cùng mọi người mà ngồi đây vậy-Taeyeon lấy hết can đảm đến bắt chuyện với Tiffany và cố tỏ ra mình đang bình thường nhất, ở tâm trạng thoải mái nhất có thể. Những hội viên kia đang đốt lửa trại và nắm tay nhau chơi trò chơi hoặc nhảy múa gìđó.

-Chẳng phải Taeyeon cũng như thế sao mà nói Fany-Tiffany nói lại với giọng điệu ngây ngô nhưng lại mang tính trêu chọc Taeyeon làm cô phải phì cười.

-Vì Fany ngồi ởđây nên Taeyeon mới ngồi lại cùng Fany-Taeyeon trả lời…..

Cứ thế họ nói chuyện với nhau về mọi thứ……….

---------------
Cảm giác này thật sự hạnh phúc lắm người biết không, sự thật sẽ là người bất ngờ và khó xử nên mong người đừng biết và đừng quan tâm tới vì đó là bí mật của riêng tôi.

Tôi hồi hộp khi được tán gẫu với người, người không trả lời tôi cảm thấy hụt hẫng, tôi không yêu những cũng không phải không thích…nhưng đó chỉ là cảm giác thoáng qua vì khoảng cách của chúng ta còn xa lắm.

Những dòng tweet trên twitter của Taeyeon là thứ để cho cô nói ra tâm trạn và cảm giác của mình một cách thoải mái nhất, không ai biết cũn không ai trả lời nhưng lại được nói ra nỗi lòng chất chứa tận sâu trong thâm tâm.

Đã lâu lắm rồi Taeyeon mới có lại cảm giác này, cảm giác thích một người kể từ sau khi chia tay mối tình đầu, tình đầu là mối tình đẹp nhất bởi vì nó dang dở và nó gây ra cho người ta vết thương không thể nào lành được.

Những tưởng rằng trái im mình sẽ tê cứng, buốt giá vàđóng băng mãi mãi nhưng không ngờ Tiffany đã đến một cách đột ngột và làm cô thay đổi.

Taeyeon thích Tiffany mất rồi nhưng thật không may Tiffany không thích Taeyeon mà chỉ xem Taeyeon như là một người bạn lạ mặt mới quen.

Can You Hear Me,Tiffany.

Khi ta nghe một bài hát ta không thấy cảm xúc gìhay ho cả nhưng có lúc lại cảm thấy sao mà nó hay quá nó sâu sắc quá vì lúc đó ta không cảm giác được nó nhưng đến một lúc nào đó nó lại làm ta cảm thấy thật sự nhẹ nhõm vì đồng cảm với ý nghĩa mà nó đã mang.

Mặc dù đau đớn nhưng ngắn ngủi, trái tim em rơi lệ
Nếu em chợt ngang qua ở ngay cạnh anh
Anh là cả thế giới đối với em
Em chỉ muốn một mình anh
Nhưng trái tim em ngưng đập khi đứng trước anh
Như thể anh không phải là định mệnh của đời em
Như thể đây chỉ là một cảm xúc thoáng qua
Em đang đứng cạnh anh, người đã để em ra đi quá dễ dàng
Em sẽ lại gần anh từng bước một, từng chút một
Dù rằng em không thể nào cất bước đi
Anh làm em phải bồn chồn, anh làm em phải rơi lệ
Như một kẻ ngốc như một đứa trẻ
Nhưng dù thế đôi môi em vẫn nở nụ cười
Càng gần bên anh..
...em càng sợ rằng
Mình sẽ không thể ngưng lại tình yêu này

Khi Tiffany có chuyện không vui Taeyeon muốn tâm sự cùng lắm muốn biết vì sao mà Tiffany không vui vì sao Tiffany khóc nhưng không được, những người khác nói rằng Tiffany không sao Tiffany muốn được một mình thì Taeyeon chỉ biết được đến như thế thôi.

Tiffany bảo rằng mọi người không cần lo nhưng Tiffany có biết rằng Tiffany làm thế thì Taeyeon lại lo đến mức nào không?.

Yêu một người mà không được đáp trả và nói chính xác hơn là thứ tình cảm đơn phương mà mọi người thường hay mắc phải thì đãđau nhưng tự mình cắt bỏđi tình cảm đó càng đau hơn nữa.Từ bỏ sớm bớt đau khổ mà.

Bởi vì cuối cùng rồi Taeyeon chỉ nhận lại được cụm từ “ người bạn xa lạ mới quen” đối với Tiffany mà thôi.Có phải gấp rút hay rút ngăn giai đoạn quá chăng mà sau khi mới gặp mặt đã thích người ta rồi, thật khó hiểu quá.

Đôi khi từ bỏ cũng là một cách để yêu thương người khác vì nếu tiếp tục sẽ làm người chúng ta yêu thương mệt mỏi.

Câu chuyện này của Taeyeon khi nào sẽ kết thúc đây hay là nó mãi mãi sẽ không kết thúc chẳng ai biết được.

END.





3 comments:

  1. like 1 cái cho táo nè,tâm trạng wa hé!!!

    ReplyDelete
  2. Táo thúi bị sâu ăn khoét lỗ to đùng rồi há há

    ReplyDelete
    Replies
    1. au ui,sao acc bên watt của au nó để là k tồn tại,del acc roy` à

      Delete