3.3.12

[Oneshot] [Smut] Taeny - Follow Your Heart || 03.03.12




Warning: Rating NC-17. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người viết không chịu trách nhiệm =))
------------------------

Author : Yal
Rating :NC-17
Paring : Taeny



Tình yêu mang trong nó màu vàng của nắng, màu lam của bầu trời, màu xanh của hy vọng, màu tím của sự nhớ nhung, màu hồng của những ước mơ và kỉ niệm. Đôi khi con người ta không hề nhận ra rằng, nếu đem tất cả những màu sắc tươi sáng ấy hòa vào nhau, nó sẽ trở thành màu đen, màu của tăm tối và đau khổ. Hoặc có thể họ nhận ra, nhưng sẵn sàng chấp nhận để đánh đổi lấy một chút phút giây bên nhau tận hưởng những gam màu tươi đẹp của cuộc sống để rồi sau đó chỉ còn lại bản thân và bóng đêm u tối.






Cuộc sống này thật quá khắc nghiệt, quá tàn nhẫn khiến con người không thể làm những gì mà mình muốn, không thể nghe theo con tim mình để đi tìm hạnh phúc. Những định kiến xã hội và những suy nghĩ cổ hủ của con người làm cô phát bệnh. Con người luôn tự cho mình là người hiểu biết, họ biết việc gì đúng và việc gì sai, có mấy ai tự dừng lại và ngẫm nghĩ rằng đúng sai để làm gì khi thậm chí trái tim họ bây giờ đã trở nên sắt đá. Chẳng phải cả cuộc đời của họ sống để được yêu thương và hạnh phúc nhưng tại sao lại dùng những định kiến ngu ngốc của mình áp đặt lên người khác, tước mất đi cái quyền được hạnh phúc của người khác.


Trước tình yêu, sẽ không ai biết được cái gì đúng, cái gì sai. Đôi khi là những cảm giác sai lầm, tội lỗi, biết là sai, biết con đường mình đang đi là ngõ cụt, là không có kết quả, nhưng có mấy ai đủ dũng cảm để không bước đi tiếp khi người mình yêu đang ở trên con đường đó. Cô chấp nhận đánh đổi tất cả để có những khoảnh khắc ngắn ngủi bên người cô yêu. Phải, cô đang yêu và yêu rất nhiều. Cô yêu một cô gái.


Taeyeon đã từng yêu một người con gái khác trước đây. Một tình yêu đơn phương kéo dài đến hai năm. Cô từng nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ yêu ai ngoài cô ấy cho đến khi cô gặp Tiffany và cô biết, trái tim mình đã đổi hướng. Đôi khi con người ta không hiểu được trái tim mình, họ yêu người trước rất nhiều, nhưng yêu người đến sau còn nhiều hơn.


Em đến vào một ngày nắng nhạt sau những cơn mưa rào, thổi cơn gió mới vào trái tim vốn đã bụi bặm vì tình yêu xưa cũ.


Taeyeon gặp Tiffany trong một buổi tiệc gặp gỡ những người bạn mới quen của mình. Và khi Tiffany xuất hiện, gương mặt thánh thiện với mái tóc vàng và nước da trắng thu hút mọi ánh mắt của những người tham gia trong đó có cô. Suốt cuộc trò chuyện, cô đã không thể nào ngừng đưa ánh mắt mình nhìn con người ấy. Ánh mắt của cô đã phản bội lí trí của mình mất rồi. Lí trí cô nói với trái tim mình rằng cô vẫn còn yêu người trước nhiều lắm, và người con gái tóc vàng kia chỉ là người mình mới gặp lần đầu thôi làm quái gì mà có thể yêu cô ấy được. Nhưng ánh mắt và trái tim cô liên minh lại với nhau chống lại lí trí. Và cô biết, có những thứ gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên.


Trước giờ cô nghĩ rằng cụm từ "love at first sight" thật sự lố bịch và ngu ngốc, làm thế nào có thể yêu một người mà mình thậm chí còn chưa biết rõ. Nhưng Tiffany đã làm thay đổi suy nghĩ của cô mất rồi. Kể từ hôm đó, Taeyeon cố gắng liên lạc với Tiffany nhiều hơn. Hai người họ thường xuyên nhắn tin và nói chuyện với nhau. Tiffany rất gần gũi và thân thiện, cô ấy luôn cố gắng trả lời hết những tin nhắn của Taeyeon và điều đó khiến trái tim nhỏ bé của Taeyeon hạnh phúc. Đôi khi chỉ là những tin nhắn quan tâm những khi cô khó chịu trong người và đó là điều mà Tiffany làm với tất cả mọi người nhưng nó cũng khiến Taeyeon cảm thấy vui, vì ít nhất cô đang ở trong cái danh sách những người mà Tiffany quan tâm.


Khi yêu con người ta không thể kìm chế được cảm xúc của mình. Tuy rằng quá sớm nhưng cô nghĩ, nếu cô trì hoãn thêm một giây phút nào nữa để nói lời yêu với Tiffany thì trái tim cô sẽ vỡ tung ra mất.


- "Fany ah~, cậu đang học tiếng Anh à, mình biết có cách này học nhanh lắm, muốn nghe không?", Taeyeon giở giọng nham hiểm.


- " Cách gì kia chứ?", Tiffany ngây thơ trả lời.


- "Cậu biết fic PG không, hãy đọc nó bằng tiếng Anh, rồi sau đó thực hành với mình, rồi cậu sẽ giỏi tiếng Anh ngay thôi", Taeyeon buông lời gạ gẫm với cô gái trẻ ngây thơ, bình thường cô không phải là người hay nói chuyện với người khác theo kiểu này, nhưng không hiểu sao, cô rất thích nói chuyện với Tiffany như vậy.


- "Đừng thấy mình ngơ mà lừa mình nha, mình dễ tin người lắm đó!", Tiffany lại một lần nữa ngây ngô trả lời câu nói đầy ẩn ý của Taeyeon.


- "Hì, mình chỉ đùa thôi, vậy giờ mình nói thiệt với cậu chuyện này, có tin không nào?", Taeyeon bắt đầu trở nên nghiêm túc.


- "Thì nói thử xem!"


- "Mình yêu cậu"


- "Haha mình cũng yêu cậu"


- "Mình đang nói hoàn toàn nghiêm túc đó Fany ah!", Taeyeon nghiêm túc nói với cô gái.


- "Huh, thật vậy sao, thôi không tin đâu"


- "Sao nói giỡn thì tin mà nói thiệt thì không tin là sao" Taeyeon dần trở nên mất kiên nhẫn với Tiffany.


- "Thôi đừng yêu mình, mình player lắm, yêu mình cậu sẽ khổ" Tiffany cười xòa với câu nói của mình.


- "Vậy sao, mình cũng player, mình chấp nhận điều đó"


- "Aw~, cậu nói yêu mình mà lại đi player, mình không thích điều đó đâu, mình sẽ bị tổn thương đó." Tiffany giở giọng mè nheo với Taeyeon.


- "Vậy thôi sẽ không player nữa, iu mình cậu thôi, chịu không?"


- "Vậy được, mình sẽ ghi nhớ điều này, mình sẽ tin cậu, không được lừa mình nhé!", Tiffany trông hăm hở như một đứa con nít.


- "Uhm vậy là người yêu của mình nhé!"


- "Uhm là người yêu"


Taeyeon cảm thấy vui lạ trong lòng, nhưng đâu đó trong câu nói của người mà cô yêu, điều đó hoàn toàn không phải là như vậy. Cô có thể cảm nhận điều đó, người cô yêu ngơ lắm, có lẽ cô ấy vẫn nghĩ đây chỉ là một trò đùa dai của Taeyeon. Cô biết trong tâm hồn ngây thơ của Tiffany sẽ không bao giờ nghĩ việc một cô gái nói lời yêu với mình là nghiêm túc. Cô nghĩ mình sẽ nói lại điều này với Tiffany trong thời gian tới. Fany à, em là ai mà làm trái tim tôi như muốn phát điên lên vì em vậy nè.


Tình yêu mang đến cho Taeyeon niềm hạnh phúc, những cũng kèm theo đó nhiều điều lo lắng. Tiffany quá ngây thơ và trong sáng, cô sợ mình sẽ làm vấy bẩn sự trong trắng đó bằng cái tình yêu đầy tội lỗi của mình. Không, tình yêu không có tội. Ai đó đã nói với cô như vậy, nhưng cô cảm thấy tội lỗi khi kéo Tiffany vào cái thứ tình cảm này, kéo cô ấy vào con đường mà cô biết nó chỉ là một ngõ cụt không hơn không kém. Nhưng liệu có mấy ai đủ can đảm để chiến thắng trái tim mình, có mấy ai đủ can đảm để vứt bỏ tình cảm của mình và cô không phải là người đó. Cô yêu Tiffany rất nhiều và cô sẵn sàng chấp nhận nỗi đau đó, nhưng liệu Tiffany có đủ mạnh mẽ để vượt qua nó, đây là điều khiến cô phân vân.


Nhưng cô không thể từ bỏ khi thậm chí mình còn chưa bắt đầu, tại sao cô không thử cố gắng để đổi lấy khoảng thời gian hạnh phúc bên người con gái mà cô yêu và chuẩn bị tâm lí để đón nhận những nỗi đau kèm theo sau đó. Định mệnh mang Tiffany đến với cô để cô quên đi người kia thì nó cũng có thể sẽ đem Tiffany ra khỏi cuộc đời cô bất cứ khi nào nó muốn, vậy tại sao lại không trân trọng những khoảnh khắc này, không nắm lấy hạnh phúc này. Fany à, mình sẽ nắm lấy tay cậu khi cậu cần và buông nó ra khi cậu muốn. Mình sẽ làm mọi thứ vì cậu.


- "Fany này, những điều mà mình nói hôm trước, là 100% nghiêm túc, không có tí gì đùa giỡn đâu nhé", Taeyeon cố gắng nói cho người con gái kia hiểu.


- "Huh, vậy là thật á?"


- "Uhm thật"


- "Mình cứ tưởng cậu chỉ nói đùa thôi", Tiffany của cô luôn vậy, luôn quá ngây thơ để hiểu cái gì là đùa cái gì là thật.


- "Mình nghiêm túc mà"


- "Nhưng mình không muốn cậu nghiêm túc", Tiffany trở nên nghiêm trọng.


- "Tại sao?"


- "Mình không muốn cậu buồn.....", Tiffany ngây thơ nói, cô luôn sợ mình sẽ làm người khác buồn, "Vì đôi khi mình còn không hiểu được trái tim mình..."


- "Nghe này, cậu không cần phải quan tâm đến cảm nhận của mình, điều quan trọng là cậu được hạnh phúc và mình muốn là người mang hạnh phúc đến cho cậu, mình muốn quan tâm chăm sóc cậu chứ không phải là một ai khác, cậu hiểu chứ?", Taeyeon tuông ra một tràn xối xả những cảm xúc kìm nén bên trong mình, cô hy vọng Tiffany sẽ hiểu.


- "Mình hiểu...."


- "Sao vậy, không biết nói gì luôn à?", Taeyeon phì cười trước sự ngơ của Tiffany.


- "Uhm không biết nói gì luôn"


- "Cậu hãy suy nghĩ về điều mà mình nói, mình hoàn toàn nghiêm túc với cậu, mình nhắc lại một lần nữa"


- "Uhm mình sẽ suy nghĩ"


- "Lần tới gặp nhau, cho mình hôn cậu nhé!" , Taeyeon lại giở giọng biến thái với Tiffany.


- "Huh, không được, đó giờ mình chưa hôn ai cả", sao kia chứ, Tiffany của cô đã hai mươi tuổi và chưa có nụ hôn đầu tiên!


- "Vậy thì tốt quá, mình sẽ là người đầu tiên hôn cậu, thay vì để ai đó mà mình không biết cướp lấy nụ hôn đầu của cậu thì mình thà cướp nó trước vậy", Taeyeon cười nham nhở.


Sau đó một vài ngày, Taeyeon và Tiffany lại có dịp đi chơi chung với nhau, họ ăn uống cùng với những người bạn của mình và đến khu vui chơi giải trí cùng nhau. Đối với Taeyeon dường như mỗi khoảnh khắc có Tiffany bên cạnh như là thiên đường.


- "Fany, cậu nhớ hôm bữa mình nói gì không?" , Taeyeon gợi cho Tiffany nhớ đến lời đề nghị của mình.


- "Mình không biết, mình chưa chuẩn bị tâm lí." Tiffany đưa mắt nhìn Taeyeon.


- "Vậy kiss trán thôi nhé!", Taeyeon đề nghị nhưng thật ra trong đầu cô đang nảy ra một ý định khác.


- "5s thôi nhé!" Tiffany ngây thơ tin lời Taeyeon.


- "Vậy nhắm mắt lại đi"


- "Sao phải nhắm mắt lại?"


- "Nhanh đi nào mọi người đang chờ mình đó"


Ngay khoảnh khắc đầu tiên khi Tiffany nhắm mắt lại Taeyeon nhanh chóng đặt vào đôi môi mọng nước vị dâu tây đầy quyến rũ đó một nụ hôn nhẹ và rồi bỏ chạy trước khi Tiffany có thể nói bất cứ điều gì.


- "Cậu thật là hư hỏng", Tiffany nói với lên khi chạy theo sau Taeyeon.


Cả tối hôm đó Taeyeon chỉ nghĩ mãi về nụ hôn của mình với Tiffany. Cô đã làm nó theo cái cách mà mình muốn, nhẹ nhàng, thật nhẹ nhàng, như tình cảm của cô dành cho Tiffany. Cô không muốn khiến Tiffany cảm thấy sốc vì bất cứ hành động thái quá nào của mình.


Tiffany tiến đến gần Taeyeon, ép cô vào tường và đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào nồng cháy. Tuy hơi bất ngờ trước hành động của Tiffany nhưng Taeyeon cũng nhanh chóng bắt nhịp với nụ hôn và chẳng mấy chốc hai chiếc lưỡi tìm đến nhau và hòa tan vào làm một. Họ hôn nhau như chưa từng được hôn bao giờ, nụ hôn chứa đầy những khao khát mãnh liệt bị kìm nén đã lâu. Nụ hôn ngày càng trở nên mạnh bạo hơn, Taeyeon đưa lưỡi mình lùng sục khắp khoang miệng của Tiffany như sợ bỏ mất phần nào thì phần đó sẽ tan biến trước mặt cô ngay sau đó. Sau khi chán chê với khoang miệng của Tiffany, Taeyeon kéo lưỡi của Tiffany về miệng của mình, để cho lưỡi của cô ấy chơi đùa trong đó như cái cách mà cô đã làm. Họ đã hôn nhau rất lâu cho đến khi cảm thấy cần không khí để thở thì mới luyến tiếc tách rời nhau ra.


- "Mình yêu cậu, Fany ah!" Taeyeon nói trong hơi thở.


- "Mình cũng....." Trước khi Tiffany có thể nói thêm điều gì nữa thì Taeyeon lại tiếp tục dùng môi mình ép lên môi cô gái bé nhỏ. Đôi bàn tay hư hỏng của Taeyeon bắt đầu sờ soạng khắp cơ thể của Tiffany và dừng lại trên cặp mông tròn trịa đầy đặn của cô ấy bóp thật mạnh.


- "Ah~...cậu hư hỏng quá Taeyeon ah~!" Mặt của Tiffany bắt đầu đỏ lên.


- "Mình chỉ hư hỏng với một mình cậu thôi, huống hồ cậu là người bắt đầu chuyện này trước mà!", Taeyeon nở một nụ cười đầy nham nhở với Tiffany trước khi di chuyển môi mình xuống chiếc cổ trắng ngần của cô ấy và rải những nụ hôn đầy ướt át lên đấy.


- "Yah~...cậu...ahhhh~!" Tiffany rên lên khi Taeyeon một lần nữa dùng tay mình bóp mạnh vào mông cô ấy. Taeyeon hôn lên xương đòn của Tiffany và liếm nhẹ nơi ấy. Bàn tay cô lần mò đến khuy áo sơ mi của Tiffany và nhanh chóng gỡ nó ra. Khi chiếc áo sơ mi rơi xuống, đập vào mắt Taeyeon là bộ ngực trắng nõn nà và căng đầy nhựa sống. Cô mất khá lâu để nhìn chằm chằm vào nơi đó. Tiffany nhận thấy điều đó và cô nhanh chóng kéo tâm hồn của Taeyeon trở về bằng cách đặt lên đôi môi đang không khép lại được kia một nụ hôn khác. Taeyeon ngay lập tức hòa vào nụ hôn đó và dẫn dắt Tiffany di chuyển về phía chiếc giường ngủ trong khi môi họ vẫn không rời nhau.


Nằm đè lên trên Tiffany, Taeyeon bắt đầu rải những nụ hôn của mình khắp cơ thể Tiffany, cô đưa tay ra đằng sau để tháo chiếc bra của cô gái bên dưới ra, Tiffany rướn người lên để Taeyeon có thể tháo nó ra dễ dàng. Taeyeon ngậm một đầu nhũ của Tiffany và bắt đầu liếm mút như thể nó là một viên kẹo dâu thơm ngon, một bàn tay của cô se nhẹ bên còn lại và tay kia thì lần mò xuống cặp đùi trắng phau không được che đậy gì nhiều bởi chiếc quần short ngắn cũn cỡn.


- "Ah~...Tae Tae...." Tiffany rên lên trong vô thức khi Taeyeon dùng răng mình cắn nhẹ đầu nhũ của cô. Sau khi chán chê với cặp ngực đẫy đà của Tiffany, Taeyeon rà lưỡi mình xuống dưới vùng bụng của Tiffany và bắt đầu chơi đùa với rốn của cô ấy. Điều này mang đến cho Tiffany một khoái cảm kì lạ, khiến cô phải rên lên không ngừng nghỉ.


- "Tae ah~...đừng...đùa....nữa....làm ơn...", Tiffany nói trong hơi thở gấp gáp, Taeyeon nở một nụ cười đắc thắng khi cô đã khơi gợi được dục vọng bên trong người con gái mà mình yêu. Taeyeon cởi khuy quần của Tiffany bằng răng của mình và kéo nó xuống, hành động quyến rũ của Taeyeon khiến Tiffany như muốn nổ tung ra. Cô muốn bật dậy và làm đau người con gái bên trên mình nhưng dường như cô không còn chút sức lực nào cả. Những ngón tay của Taeyeon bắt đầu sờ soạng nơi nhạy cảm bên dưới của cô, điều đó làm cho Tiffany cảm thấy như có một luồng điện chạy qua người khiến đầu óc cô tê dại.


- "Hãy vào trong em đi Taeyeon ahhhh~~" Tiffany đột nhiên thay đổi cách xưng hô với Taeyeon, ngay lập tức, Taeyeon kéo phăng chiếc quần lót ẩm ướt của Tiffany ra và quăng nó lên sàn nhà. Cô trườn người lên đặt lên môi Tiffany thêm một nụ hôn nữa trong khi cho một ngón tay mình vào trong cô ấy. Taeyeon nhịp nhịp nơi ấy một cách nhẹ nhàng sợ người con gái bên dưới mình sẽ bị đau.


- "Nhanh.....hơn.....nữa....Tae....ưm...nhanh nữa...." Tiffany yêu cầu một nhịp điệu nhanh hơn. Taeyeon bắt đầu tăng tốc và đồng thời cho thêm hai ngón tay nữa vào trong. Cô đẩy thật mạnh và sâu khi thấy vùng dưới của Tiffany như muốn thắt chặt lấy những ngón tay mình. Dồn sức vào một lực đẩy cuối cùng.


- " Đừng.......đừng.....đừng.....đừng dừng lại......" Tiffany hét lên khi đạt đến khoái cảm của mình, Taeyeon thì vẫn tiếp tục đẩy nhẹ cho đến khi Tiffany qua cơn cực khoái. Cô nằm bên cạnh Tiffany và mút ngón tay đang tràn đầy những mật ngọt yêu thương của mình. Tiffany đột nhiên bật dậy ngồi lên trên người Taeyeon.


- "Giờ đến lượt em làm cho Taeyeon hạnh phúc nhé!" Tiffany nở một nụ cười quyến rũ với Taeyeon. Sau đó cô nhanh chóng lột bỏ quần áo còn sót lại trên người Taeyeon ra. Môi cô dính chặt trên môi Taeyeon trong khi tay cô xoa nắn đôi gò bồng đào đang cương lên vì sự kích thích. Tiffany quét một đường dài từ cổ đến xương đòn, xuống ngực rồi dừng lại ở vùng bụng của Taeyeon. Cô nhớ mình đã cảm thấy tuyệt như thế nào khi Taeyeon làm điều tương tự và cô muốn Taeyeon cảm nhận nó cùng mình.


- "Ah~~~....Fa....n....y~~~...ah~~~", Taeyeon rên lên trong sự khoái lạc. Tiffany mỉm cười, cô bắt đầu đưa lưỡi mình xuống sâu hơn đến cái nơi hang động u tối đầy kích thích của Taeyeon.


- "AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"


Taeyeon bừng tỉnh, mồ hôi túa ra như tắm, cô cảm thấy bên dưới mình thật sự ẩm ướt. Hóa ra chỉ là mơ thôi. Và khi Taeyeon nhận ra điều đó cô bắt đầu cười như điên trên chiếc giường của mình. Cô ráng nhịn cười và với tay lấy chiếc điện thoại. Một tin nhắn của Tiffany, cô bật dậy nhanh chóng vào phòng tắm trong khi vẫn còn mỉm cười vì giấc mơ biến thái của mình. Cô đang chuẩn bị để đi chơi với Tiffany cả ngày hôm nay. Dù biết phía trước con đường tình yêu của cô sẽ đầy khó khăn và chông gai nhưng cô muốn bước qua nó cùng với người con gái mà cô yêu. Có thể sau đó sẽ chỉ là những nỗi đau nhưng bây giờ thì cứ tận hưởng đi đã.


Một người chị đã nói với cô rằng "Just follow your heart". Đúng vậy, cô sẽ nghe theo trái tim của mình, có thể nó sẽ dắt cô đi vào con đường sai trái nhưng đó là điều mà cô muốn. Liếc mắt nhìn cặp nhẫn đặt trên bàn và bất giác mỉm cười.


Hôm nay cô sẽ tỏ tình trực tiếp với Tiffany.



-----------------------------------------------------------------------------
Written by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!




6 comments:

  1. Thấy có vài câu quen quen trong fic này..=))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị có mún em ghi cre honk c =))

      Delete
    2. Ghi fic có lấy nguồn từ những đêm tâm sự mỏng với Jul =))

      Delete
    3. eo`..mỏng w cứng j`..>.<... đừng ghi j` nha...=((

      Delete
  2. Au cho em re-up lại ở watpad nhe. Em ghi rõ nguồn và au luôg

    ReplyDelete