4.5.12

[Written] [Threeshot] Betrayal - Phản Bội [1]

Author: IRK
Disclaimer: Tất cả các nhân vật đều thuộc về trí tưởng tượng của mình. 
Rating: PG-15
Paring: Yulsic
Category: Angst, Tragedy, Dark Fic.
Status: Complete
Summary:  Không có ai là hoàn hảo. Không có bản ngã nào là tốt đẹp.
Note: Hiện tại | Quá khứ

=*=
Shot 1
You betrayed me


Mặt trời lên quá rừng thông rậm rì lởm chởm với tán lá gai góc, ngọn phủ đầy tuyết trắng. Những tia sáng bạc  đuổi hết những vệt tối bóng mờ, phóng thẳng đến mặt hồ đóng băng, gom tụ rồi vươn thành vạt sáng dài tới chiếc bàn ăn làm bằng gỗ xoan đào. Cô gái tóc đen đứng sau cánh cửa kính trong phòng ngủ ngắm mớ ánh nắng ban mai lấp lánh đong đầy trong chiếc bình hoa thủy tinh đặt trên bàn. Tuyết lóe sáng như thể chứa hàng trăm ngàn vụn kim cương nhỏ li ti lẫn lộn bên trong, chói sáng đến mức cô phải quay mặt đi. Ánh nhìn của cô dừng lại nơi dra trải giường và tấm chăn bị dồn ứ ở góc giường.

Đó là cách mỗi sáng cô thức dậy. Chỉ một mình. Những cô nàng mà Yuri ngủ cùng luôn rời khỏi nhà trước khi cô tỉnh giấc. Thỏa thuận luôn là thế. Mỗi tối cô đều nốc rượu đến say khướt rồi dán ánh mắt phóng túng vào thân hình nóng bỏng của một cô gái nào đó tựa hồ như một thứ giác hút sống. Và sau đó là một cái ngoắc tay và âm điệu gợi tình buông ra từ môi cô: "Đi với tôi không....". 

Đơn giản một cách sống sượng. Thế nhưng cô chưa bao giờ thất bại trong việc lôi ai đó về căn nhà lớn làm bằng gỗ xẻ và đá hộc xanh ở phía sau hẻm núi của mình. Mặc nhiên trong lúc cô lột phăng mớ quần áo trên người những cô nàng đó, và trong lúc thứ nóng ấm chảy trong huyết quản cô không phải là máu mà là ham muốn tình dục thì cô vẫn luôn đủ tỉnh táo để thì thào: "Sáng mai hãy rời khỏi từ sớm, nếu tôi thức dậy mà vẫn thấy em thì chúng ta sẽ không gặp nhau lần nào nữa."

Phũ phàng một cách đáng sợ. Thế nhưng, thật đáng ngạc nhiên khi chưa ai làm trái lại lời cô nói. Có lẽ họ biết không nên cố gắng lay chuyển con người cô.

Cô bước về phía quầy bếp, lôi một chai Budweiser rồi hớp một ngụm. Khi cô nâng chai bia lên cao, cô nhìn xuyên qua đáy chai bia và thấy ai đó đang bắt chéo chân đứng ở góc phòng. Choi Sooyoung.

"Có thật là cậu muốn đến đó không?", Sooyoung nhìn thẳng vào đôi mắt sâu thẳm của Yuri.

"Dĩ nhiên", Yuri hạ thấp chai bia.

"Tới và nhìn cô ta cưới tên Henney đó sao?" Sooyoung vẫn không rời ánh nhìn khỏi đôi mắt thoáng xáo động của Yuri.

"Tớ cần câu trả lời.", cô dằn chai bia xuống mặt bếp bằng đá hoa cương đen sẫm. Thứ chất lỏng vàng vọt bị khuấy động rồi vọt ra khỏi miệng chai, văng tung tóe khắp nơi.

"Đồ điên...", Sooyoung giựt lấy chai bia rồi nốc ừng ực. "Hãy xuất hiện một cách hoàn hảo để cô ta sẽ hối tiếc vì dám rời bỏ cậu." Hơi thở mang đầy mùi bia của Sooyoung xộc thẳng vào trong không khí.

Yuri lẳng lặng xoay lưng bước vào tủ quần áo đặt trong phòng ngủ trong khi Sooyoung chụp lấy tấm thiệp cưới nhăn nhúm trên bàn. Daniel Henney - Jessica Jung, hai cái tên được mạ vàng lộng lẫy trên nền thiệp màu bạc. Sooyoung lướt qua hai cái tên đó rồi nhìn chăm chăm vào dòng chữ viết tay nắn nót ở phía dưới cùng. Ánh mắt cô tóe lửa như thể muốn đục thủng một lỗ trên tấm thiệp cưới đó. Jessica Jung, cô muốn bày trò gì nữa đây.


***


"Tối qua cậu ngủ cùng Goo Hara à?", Sooyoung cho xe chầm chậm rẽ ra khỏi lối nhỏ được phủ kín bằng lớp tuyết dày ngập gần một phần ba bánh xe. 

"Chắc vậy..", Sooyoung ngước nhìn kiếng chiếu hậu giữa xe và thấy Yuri đang nhâm nhi một ngụm rượu Gin từ chiếc bình nhôm đựng rượu bỏ túi.

"Lúc tớ tới thì thấy Hara lái xe ngược chiều đi ra...", cô nhướng mày nhìn Yuri thả trôi ánh nhìn ra hàng thông Ponderosa thẳng tắp bên vệ đường. Sống lãnh đạm và trụy lạc rõ ràng không phải là điều cậu muốn mà Yuri...

"Tớ không nhớ rõ lắm...", Yuri tiếp tục nâng chiếc bình rượu nhỏ lên môi mình.

"Cậu định tiếp tục thế này đến bao giờ? Lúc Sica đến với cậu tớ đã cám ơn trời phật vì cô ấy giúp cậu dứt ra được cuộc sống phóng túng của mình. Rồi lúc cô ấy rời xa cậu thì tớ hận cô ấy gấp trăm ngàn lần vì đẩy cậu xuống cuộc sống sa đọa gấp bội..." 

"...Và hơn cả là cậu đang trở thành một kẻ nghiện rượu thảm hại", Sooyoung nghiến răng trong lúc đập mạnh tay vào bánh lái. Đôi bàn tay run giật khẽ của Yuri khiến lòng cô đau thắt. Một năm qua là thời khắc đen tối nhất của Yuri và cô đã không thể kéo cô ấy ra vũng bùn lầy. Yuri đánh mất người cô yêu vào tay kẻ thâu tóm sự nghiệp của cô. Yuri mỗi ngày đều nốc rượu đến nửa đêm để rồi ngủ quên trên trường kỷ với tiếng cười của Sica trong tai và tên cô gái tóc vàng trên môi. Để rồi cùng lúc đó, studio riêng của cô phá sản vì hàng loạt rắc rối về tác quyền và thuộc về tay Danniel Henny - vị hôn phu của Jessica. Jessica Jung. Mớ hỗn độn này là do cô.

Yuri nhìn thẳng vào gáy của Sooyoung, ánh mắt chằng chéo vệt buồn: "Tớ cần một câu trả lời cho tất cả...Thà tớ bước đến đó và nghe cô ấy nói yêu anh ta còn hơn tớ cứ gặm nhấm nỗi đau vô định này. Chỉ cần chính tai tớ nghe được câu nói đó, tớ sẽ lập tức từ bỏ..."

"Cậu là người ngu ngốc nhất quả đất này. Cô ta đã ôm ấp với tên đó trước mặt cậu mà cậu vẫn muốn một lời xác thực sao?", Sooyoung ngay lập tức im bặt sau câu nói đó và cắn vào khớp ngón tay đang kề trên miệng mình. Cô cảm thấy rối bời và có lỗi khi vô tình nhắc về vết cứa sâu hút mà Jessica đã gây ra cho Yuri. 

Yuri cảm thấy tai mình ù đi, cô mở bung nắp bình rượu và dốc cạn nó. Cô quăng bình rượu nhỏ xuống sàn xe, đầu ngửa ra phía sau, cô thấy mắt mình nhòa dần rồi đầu óc trống rỗng của cô ngay lập tức được lấp đầy bởi khung cảnh cay nghiệt đó. Một giọt nước mắt chạy dài trong vô thức. Giọt nước mắt cuối cùng dành cho con người bội bạc kia. 


***


[Sooyoung, hôm nay tớ sẽ nói với cô ấy điều đó.] Yuri kéo khóa áo khoác và hơi thở lạnh lẽo của cô lơ lửng trên đầu mũi.

[Thật sao? Cố lên Kwon Yuri, tớ ủng hộ cậu đó! Merry Xmas!] Sooyoung kẹp điện thoại giữa đầu và vai trong khi miệng đang ngoạm miếng pizza hải sản với ba lớp phô mai dày. Ánh mắt cô dán chặt vào cô nàng nóng bỏng đang nằm giữa một rừng cánh hoa màu tím và hát bài "When you wish upon a star" trong chương trình đặc biệt mừng Giáng sinh. Melon..Melon...Hoàn hảo!

[Yep, tớ đã tự tay làm thứ này, cậu mà thấy sẽ ghen tỵ đến chết đó Sooyoung à! Keke. Mai gặp nhé. Merry Xmas!] Cô nhét điện thoại vào túi rồi rảo bước đến chiếc Audi R8 màu đen nhám với cửa kính mờ. Mường tượng gương mặt rạng rỡ của Jessica trước sự xuất hiện bất ngờ của cô khiến khóe môi Yuri phớt nên nụ cười. Jessica ắt hẳn vẫn nghĩ không thể cùng cô đón Giáng sinh năm nay, và hiển nhiên việc cô chạy xe liên tục bốn tiếng để đến gặp Jessica sẽ là một món quà vô giá cho cô gái tóc vàng.

Chiếc xe chầm chậm đỗ xịch cách cửa nhà Jessica một khoảng, chiếc Aston Martin của ai đó đã chiếm vị trí đỗ xe quen thuộc của cô. Cô chỉnh lại mái tóc một chút rồi bước ra khỏi xe, hướng ngón tay tới chiếc chuông cửa. 

Cô gái tóc đen đứng dưới cổng vòm, một món quà bọc giấy thiếc đỏ trong tay và một nụ cười trên môi. Nụ cười tắt ngấm khi Jessica mở cửa và bước ra cùng một người đàn ông cao lớn với đôi mắt màu xám tro, tay anh ta vòng quanh eo Jessica. Cô đã có thể gỡ ra. Nhưng không, cô đã không làm thế. Và điều đó khiến Yuri chết lặng nơi bậc thềm.

"Chào Yul. Em đã nghĩ Giáng sinh này Yul không ở thành phố chứ." Cô gái tóc vàng nghiêng đầu tránh ánh nhìn đau đớn từ Yuri.

"Yul..." Ánh mắt choáng váng của cô quét qua hai người đang đứng ở bậc cửa. "Công việc kết thúc sớm nên muốn tới gặp em thôi."

Một nếp nhăn xuất hiện ở đuôi mắt gười đàn ông cao hơn Yuri một cái đầu, anh ta mỉm cười: "Cô chắc hẳn là Yuri. Tôi nghe Sica nói nhiều về cô. Tôi là Henney, chồng sắp cưới của Jessica."

Yuri chìa bàn tay lạnh băng của mình đón lấy cái bắt tay từ Henney. Ánh mắt cô vẫn không thể rời khỏi cô gái đang nép dưới vòm ngực rộng lớn của anh ta. Cô nhìn người con gái mà cô yêu nhiều đến nỗi lồng ngực cô luôn phải căng phồng đế hứng chịu những cơn đau quặn thắt mang đến từ người con gái này. Ánh mắt cô như van nài Jessica ngẩng nhìn cô một lần để rồi nói với cô rằng tất cả chỉ là trò đùa ngu ngốc mà cô ấy muốn thử lòng cô. Mỗi giây trôi qua, cơn quặn thắt trong lồng ngực ngày càng siết chặt khiến hơi thở trong thanh quản nghẽn đoạn.

"Có muốn ở lại dùng bữa tối với tụi em không? Yul đi đường xa chắc hẳn rất mệt."

"Không, tôi có việc bận rồi. Giáng sinh vui vẻ nhé!" Yuri giơ bàn tay không cầm quà lên, cuộn lại thành hình quả đấm và đặt nó lên phần áo khoác phía trên trái tim mình, như thế cô muốn ghìm lại nhịp đập đau nhói đang giáng mạnh trong lồng ngực. Cô lui lại một bước, miệng mấp máy không thốt nên lời nào. Mọi thứ hoàn toàn sụp đổ và vỡ vụn dưới chân cô. Cô quay lưng bước nhanh về phía chiếc xe của mình, gói quà màu đỏ bị bỏ quên trên tay.

Cô không biết bằng phép màu gì đã giúp cô có thể không quỵ ngã trước khi đến được cửa xe. Cơn gió lạnh bạt vào mắt cô và lấy đi vài giọt nước mắt lạnh buốt. Cô không phải là kẻ yếu mềm dễ dàng rơi nước mắt nhưng bây giờ thì cô đã hiểu cảm giác phải kìm nén bản thân không bật khóc trước con người chà đạp trái tim mình quả thật không dễ dàng.

Nước mắt vẫn rơi khi cô cố gài thắt lưng an toàn, món quà rơi xuống sàn xe rồi cô nghe một tiếng nứt vỡ phát ra từ bên trong. Ánh mắt đau đớn của cô vô tình lướt qua kiếng chiếu hậu và cô thấy Jessica vẫn đứng im nơi bậc thềm, gã Henny đã biến mất. Hai ánh mắt chạm nhau lần đầu tiên trong buổi tối tồi tệ này. Đó không phải là một cái nhìn trực diện nhưng cách cả hai đan chặt ánh mắt vào nơi có nhau khiến sự thật tàn nhẫn mà Yuri vừa đón nhận trở nên hư huyễn một cách kỳ lạ.

Một giây. Giọt nước mắt đong đầy trong khóe mắt. 
Hai giây. Giọt nước mắt căng tròn chực chờ rơi xuống. 
Ba giây.... 

Yuri cắt đứt ánh nhìn với cô gái bội bạc phản chiếu trong gương chiếu hậu. Cô nhấn ga chạy thật nhanh và ép bản thân không được để hình ảnh cô gái tóc vàng đó ngấm sâu vào tâm trí mình một lần nào nữa. Chiếc Audi cùng cô gái tóc đen chìm dần vào màn đêm rồi biến mất cùng dải hơi đêm lạnh lẽo.



TO BE CONTINUED
---
Written by: IRK@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit, or I'll kick ur ass!


18 comments:

  1. woa drama dark fic i like it :))
    đau khổ nhìu chút nha IRK

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sao em ác vại @@ Fic này HE roài :X

      Delete
    2. Chưa bao h thấy ai lạ như ss Jo
      Rds mà yêu cầu fic đau khổ
      Dạo này trời nắng nóng nực nên có ng chạm dây cảm xúc gòy
      Uống dr.Thanh đi ss Jo ơi

      P/s Gill ss thưn êu: hớ hớ HE kìa, đoán fic tiếp đêy

      Delete
  2. uầy =]] còn cái severely thì s KRI =]]=]]

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  3. xxx

    Waiting for the next shot..:x

    ReplyDelete
  4. IRK aka KRI lol ~ you are busted,why you denied before? you didnt want famous or something.Your literature speech is just awesome but the way you talk in real life is very childish.I didnt get it o_0 You cool ~ kkk

    ReplyDelete
    Replies
    1. Keke I miss u, my Pude ^^!

      Delete
    2. So nice to hear that from you *happy* Finally has someone miss me lol.Remember i never Betrayal you dude lol

      Delete
  5. KRI, u're 1 of my barely fav authors, like ur YulSic fics so much :x
    so in love with Severely, hope to read it soon :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Me 2, đọc fic tiếng việt mà zô đêy comt tiếng anh họ ta?
      Hớ hớ rds giỏi qá

      Delete
    2. à, tại tiếng việt của mình có bị không ổn cho lắm :)) với lại thường mình có cảm giác hay tâm trạng cực thích thì sẽ dùng Eng :))
      à, mà mình cũng thích mấy fic của subin nữa, như the contrast :D

      Delete
  6. Văn phong ss vẫn tuyệt vời như vậy
    Keke mới đầu tửn 1shot nên đưa cho nhỏ bạn đọc trc
    Nó đọc xong khen hay mà h mới bik chưa end....cũng chưa có PG
    Nhưng nói chung trong tất cả các author thì e ko thể tìm dc lỗi sai nào trong fic ss
    Lời văn hoàn hảo đến kỳ lạ

    Trong fic này e chưa hiểu sao Jessica cưới ông Dan nhưng thấy Yuri te tua tàn tạ chắc là có khúc mắc j lắm đêy. Để đoán fic nhé, Sica bày trò chọc tức Yul hay là kế hoạch j cho công việc của Yuri? Hố hố đoán cho xôm tụ chớ thiệt ga tò mò lớm

    E hi vọng ss tìm lại đc cảm hứng để hoàn thành fic của mình. Hứa là sẽ ko hối ss đâu :)) nhưng e và rds ngày nào cũng zô blog để hóng fic hết đó.

    Ss hwaiting! Ài lớp du *đỏ mặt* *bỏ chạy* *zấp con kiến* *té* ui da, hoy e đi bộ, ss cơm bách sớm nha pái pai :-h

    ReplyDelete
  7. Fic nào của au e cũng thix hết :"> cố lên au nhé chờ chap típ héhé

    ReplyDelete
  8. mở đầu đã là drama,poor Yul, hi vong la SE ^^

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Fic hay wá....hóng chap mới nha chị...é hé hé :X:X:X...e là e thix IRK nhất :X:X:X

    ReplyDelete