6.5.12

[Written] [Threeshot] Betrayal - Phản Bội [2]

=*=

Shot 2
You betrayed me ... again
Theme song: I won't give up


"Sooyoung, nếu cô ấy không còn yêu tớ thì tại sao lúc đó lại đứng nhìn tớ khuất khỏi cuộc đời cô ấy? Tại sao lại nhìn tớ bằng ánh mắt đau buồn đó? Tại sao lại né tránh ánh mắt tớ khi đứng cạnh gã đó? ...", Yuri áp lòng bàn tay vào trán, cô sợ rằng mình có thể nổ tung bất cứ lúc nào


Rượu. Phải rồi, cô cần rượu. 


Cô với tay bật nút bấm nhỏ phía trên quầy bar mini trong xe. Một tiếng xịch nhỏ vang lên trước khi phần nắp thủy tinh bung thành hai mảng kéo theo mớ hơi lạnh thấm nhanh vào không khí. Yuri nhấc một chai rượu Gin màu xanh lơ loại nhỏ ra rồi nhấn nút đóng nắp lại. Yuri rất thích loại rượu chát với nồng độ cồn cao ngùn ngụt này. Cô thích cảm giác khi nốc vài ly Gin thì mọi thứ trước mắt sẽ chao đảo một cách không kiểm soát, điều đó giúp cô có thể tồn tại dễ dàng hơn trong thế giới bạc bẽo cuồng loạn này.

"Vì Sica là người tàn nhẫn. Rời bỏ cậu nhưng cô ta vẫn muốn cậu nhớ mãi." Sooyoung thở dài khi thấy Yuri hớp hai ngụm từ chai rượu. Còn tận ba tiếng mới vào thành phố và chẳng mấy chốc Yuri sẽ uống cạn chai rượu đó, có thể là cả hai chai. Sooyoung không hề muốn Yuri gặp Jessica trong tình trạng say xỉn tồi tệ như thế này.

"Vậy thì cô ấy thành công rồi. Jessica tồn tại trong từng khoảnh khắc trôi qua trong đầu tớ". Cô cười khẩy như kẻ điên muốn tự tay ghim một nhát vào ngực để chấm dứt mớ hỗn tạp rối ren ăn mòn trong tâm khảm mình. Chai rượu trên tay đã vơi quá nửa. Và cô không hề có ý định dừng lại, mặc cho khung cảnh trong xe đang lắc lư càng lúc càng mạnh.

"Yuri... Đừng vậy. Cô ta không đáng mà...Nghỉ một chút đi. Đừng để Jessica khinh thường cậu. Cậu đã đánh rơi và bị tước đoạt nhiều thứ rồi, tớ không muốn cô ta tổn thương cậu lần nào nữa. Một năm là quá đủ và hôm nay sẽ chấm dứt tất cả." Sooyoung cảm thấy lòng mình nghẹn đắng. Một con người tràn đầy lạc quan như cô cũng không dám nghĩ về khoảnh khắc Yuri gặp hai kẻ đã bóp vụn trái tim mình.

Tớ thà làm một kẻ hèn nhát còn hơn dũng cảm nhìn người mình yêu rời khỏi cuộc đời mình. Cậu thật can đảm đó Kwon Yuri!

Sooyoung lấy mu bàn tay quệt vội hàng nước mắt vừa lăn tròn ra khỏi khóe mắt. Cô nghe Yuri thầm thì "Tớ sẽ ổn, tớ sẽ không khóc.." trước khi thiếp vào giấc ngủ. Cô gạt cần số một cách dứt khoát theo chữ L để sang từ số ba lên số năm, tiếng rạo rạo xuất hiện khi tuabin quay nhanh, chiếc xe vọt lên rồi chìm vào dòng xe đông đúc đang đổ về thành phố để đón Giáng sinh.

Lại thêm một đêm Giáng sinh tẻ nhạt...


***


Cô gái tóc đen trong bộ vest trắng muốt, cổ xẻ sâu bước ra khỏi xe cùng chiếc kính râm màu tím sậm. Tuyết lạo xạo dưới chân trong lúc cô rảo bước đi về phía cổng vòm kết hoa bách hợp trắng phía trước. Vài đứa trẻ mặc lễ phục vo tuyết thành nắm tròn rồi ném vào nhau. Quả cầu tuyết lệch mục tiêu bay trúng đỉnh đầu Yuri. Mảng tuyết trắng vỡ tung rồi rắc bụi lên mái tóc đen tuyền của cô. Yuri thong thả lắc đầu, những bông tuyết trắng rơi như mưa rồi thấm sâu vào biển tuyết dưới chân. 


Cô gái tóc đen cảm thấy khoảng không trước mặt mờ nhạt và chao đảo một lúc trước khi dừng lại. Hình ảnh của bọn nhóc đang đùa nghịch trước mặt biến mất dần, và rồi cô nhìn thấy một cô gái đội mũ len màu hồng đang hốt tuyết rồi vo nhẹ nhàng trong đôi găng tay màu xám sọc vàng của mình. Cô gái đó nghiêng đầu mỉm cười trước khi ném quả bóng tuyết và khiến nó vỡ tung trên lồng ngực cô. Từng phần trên cơ thể cô chết lặng, chỉ trừ trái tim căng phồng cùng những nhịp đập rộn ràng phía sau xương đòn.


Cô gái tóc vàng lui về phía sau và lún vào tuyết đến tận đầu gối. Cô tiếp tục vơ một nắm tuyết vào tay trong khi Yuri càng lúc càng rút ngắn khoảng cách. 


"Đừng lại gần em, em giận Yul rồi.", Jessica hét lên.


"Em đừng vậy..", Yuri vẫn tiến đến cô gái tóc vàng trong lúc hứng chịu cơn mưa tuyết tạo ra từ cô gái tóc vàng. 


Yuri tóm lấy cánh tay Jessica, nhìn vào khóe môi vương tuyết của cô gái tóc vàng. Cô kéo Jessica sát lại, liếm tuyết đọng trên môi cô. Tuyết không còn đọng trên môi nữa, nhưng Yuri vẫn nấn ná không rời, hai ánh mắt ngang tầm chạm vào nhau trong khi đôi môi chỉ cách một khoảng nhỏ.


Tim Jessica đập loạn lên và hơi thở nghẹn lại nơi cổ họng khi chờ Yuri hôn mình. Yuri đang rất gần, nếu cô rướn người thêm một chút nữa...


"Yul xin lỗi", Yuri tách mình ra khỏi Jessica.


Chỉ xin lỗi thôi sao... Nỗi thất vọng ghìm nhịp tim gấp gáp thành những tiếng đập uể oải. Một tiếng kêu thảng thốt bật ra khỏi môi Jessica khi cô loạng choạng lùi về sau vài bước và ngã xoài trên tuyết. Yuri với tay kéo Jessica lại nhưng không thể và cả hai đều rơi xuống nền tuyết lạnh. Jessica choáng váng nằm đó, một lần nữa cô lại ngập sâu vào ánh mắt của Yuri, cô hoàn toàn quên mất tư thế kỳ quặc của cả hai lúc đó, khi Yuri đáp trên cơ thể cô với một vẻ gợi tình chết người.


Yuri cúi thấp mặt xuống và quyệt nhẹ đầu lưỡi qua môi dưới cô. Jessica cảm nhận hàng trăm dây thần kinh bên dưới vành môi đang căng lên bởi sự kích thích mang đến từ Yuri. Jessica trả lời Yuri bằng sự bắt nhịp trong hơi thở và cô luồn tay ra phía sau, ôm lấy đầu Yuri. Cô gái tóc đen hôn lên miệng và mút vào lưỡi cô. Khi cả hai hôn nhau, môi Yuri dậy mùi cà phê, rượu whiskey và dục vọng. Tất cả những thứ đó đều không tốt cho tim mạch và ắt hẳn đó chính là lý do làm tim cô luôn lạc nhịp trước Yuri.


Sau khi dừng lại, Yuri lướt mắt qua mái tóc vàng óng, đôi mắt cuốn hút, vòm trán và cặp môi hồng của Jessica. Cô lăn người nằm xuống cạnh Jessica, cô luồn cánh tay phải của mình xuống phía sau để Jessica nằm lên nó.


"Sắp tới Yul phải đi công tác xa... Phải xa em đến cuối tháng 12, có thể là qua Giáng sinh mới gặp em được", Yuri kéo Jessica sát lại lòng mình.


"Không thể gặp em dù chỉ là một chút sao?", Jessica bắt đầu thổn thức. Cô đã xa Yuri trong suốt mấy tháng qua và ngay khi trở về, Yuri lại phải rời xa cô lần nữa. Cô đã cố chịu đựng nhưng trái tim mỏng manh của cô liệu phải hứng chịu sự xa cách này đến bao giờ. Jessica nhắm mắt, để giọt nước mắt của mình chạy dài trên má rồi rơi vào nền tuyết.


"Yul xin lỗi. Giấc mơ của Yul đã đi được một nửa rồi và chỉ còn một vài bước nhỏ để hoàn thành nó. Trái tim Yul thuộc về ai, em hiểu rõ mà phải không? Chỉ lần này nữa thôi Jessica... Em đợi Yul được chứ?", cô lau đi dòng nước mắt vừa rung rinh chạy trên gương mặt Jessica.


"Em hiểu mà, em lỡ yêu một người đầy tham vọng nên phải gắng chịu thôi", Jessica rúc sâu vào ngực Yuri. Cô luôn thích lắng nghe từng nhịp đập phập phồng trong lồng ngực của ai kia, còn gì hạnh phúc hơn khi những nhịp đập đó là của riêng mình, chỉ riêng Jessica này mà thôi.


Yuri hôn vào trán Jessica trước khi ngắm nhìn bầu trời đêm phía trên cao. Chỉ cần em đợi Yul cho đến Giáng sinh này, Yul đã chuẩn bị mọi thứ cho tương lai, chỉ cần em đồng ý thì chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi rồi... 



***




Tiếng xin lỗi của đám nhóc kéo Yuri trở về thực tại. Cô vẫy tay và mỉm cười tỏ vẻ không sao. Cô chạm tay vào chiếc móc cài gấu áo màu bạc nhám, kéo nó lên một chút để lia ánh nhìn vào chiếc đồng hồ ở phía trong. Mười một giờ. Gần đến giờ làm lễ rồi....


Danniel Henney trông hết sức bảnh bao trong chiếc áo đuôi tôm đen, anh nhoẻn miệng cười để lộ hàm răng trắng đều, ánh mắt anh ta rạng ngời niềm vui khi đứng chào quan khách đến dự lễ cưới của mình. Cơ mặt Henney ngay lập tức căng cứng khi thấy Yuri bước đến nhưng anh vẫn cố lấp liếng sự căng thẳng trong mình bằng một nụ cười thân thiện. Yuri nhíu mày trước cái cách anh ta mỉm cười. Những cư xử kỳ quặc của anh ta với Yuri luôn tồn tại thế nhưng cô tảng lờ nó. Và giờ đây, Yuri càng cảm nhận rõ hơn ánh mắt lạnh như dao cùng nụ cười nham hiểm của anh ta. 


"Chào Yuri". Anh chìa bàn tay to lớn của mình ra khoảng không phía trước.


"Chúc mừng hai người..." Yuri bắt tay anh ta, sự khó chịu bủa vây quanh cô, người đàn ông này làm cô cảm thấy quá nguy hiểm. Jessica, Yul hy vọng em không chọn nhầm người....


"Yuri có gì phiền lòng sao? Một năm qua cô ngủ có ngon không? Khi đánh mất cả người cô yêu và sự nghiệp của mình....vào tay tôi?". Henney ghìm lại tiếng cười cợt trong lồng ngực khi thấy sự bần thần thấp thoáng trên gương mặt Yuri. 


Yuri siết mạnh, bàn tay cô tuy mỏng manh nhưng sự phẫn nộ tích tụ trong các khớp ngón tay lại rất mạnh mẽ. Henney nhăn mặt khi cảm nhận được cơn nhói từ lòng bàn tay. Anh ta vẫn cố giữ nụ cười trên môi. Lẽ ra tôi nên hủy hoại cô nhiều hơn nữa...


"Hãy đối xử với Jessica thật tốt"


"Cô thật giả dối. Đó là câu nói dối tệ nhất mà tôi từng nghe. Nếu cô muốn làm tôi mất cảnh giác để rồi trong lúc làm lễ cưới chạy đến và kéo cô ấy đi thì cô sai rồi. Jessica sẽ không bao giờ làm thế. Cô ấy đã quên cô rồi."


"Tôi không thích níu kéo thứ gì không phải của mình"


"Vậy thì một năm qua cô đã làm gì vậy? Dùng đôi tay run rẩy của mình để cầm máy ảnh sao? Tôi đã nghĩ là cô sẽ cố để lấy lại studio từ tay tôi nhưng tôi lầm rồi, cô nhu nhược hơn tôi nghĩ."


"Anh im đi!"


Cả hai nhìn chằm chằm vào mắt nhau, không khí bủa vây xung quanh trở nên ngột ngạt. Sooyoung từ đâu chạy đến, dúi chiếc điện thoại vào tay Yuri, ánh mắt đầy sát khí của cô bắn thẳng vào trán Henney.


"Đi theo tớ và dẹp gã đê tiện này qua một bên!", Sooyoung gầm gừ khiến vài người đứng gần ngoái nhìn.


Sooyoung kéo Yuri lướt qua Henney, chỉ trong khoảnh khắc vài giây ngắn ngủi, cô nhận thấy con người kiêu ngạo trong anh ta đã biến mất, sự bất an hằn rõ thành nét trên gương mặt của Henney. Có gì đó không đúng...




***


"Yuri, nghe cho rõ đây, mọi thứ đã sáng tỏ rồi, bọn tớ đã biết được người phá tan sự nghiệp cậu. Đừng quá kích động, cầm điện thoại lên đi. YoonA đang đợi...."

Yuri dựa lưng vào tường, từng câu nói của YoonA thấm sâu vào trí óc cô. Điều tệ hại nhất đã đến. Yuri thả rơi chiếc điện thoại lăn lóc trên sàn, hai tay ôm lấy đầu. Sooyoung chầm chậm bước đến, đặt tay lên bờ vai run rẩy của cô. "Về thôi Yuri...Lẽ ra tớ nên cứng rắn hơn, để cậu đến đây thật là một sai lầm, xin lỗi Yuri..."


"Cô ấy có thể làm điều đó với tớ sao Sooyoung. Nói muốn gặp tớ lần cuối cùng để rồi làm tớ đau thêm một lần nữa sao...", cô gục vào vai Sooyoung, nước mắt khiến vạt áo cô gái kia ướt đẫm.


Sooyoung nắm lấy cổ tay Yuri, kéo cô về phía bãi đỗ xe phía bên kia đường. Cô gái tóc đen vùng tay chạy ngược về phía nhà thờ trong ánh mắt hoảng hốt của Sooyoung. Cậu yêu cô ấy đến vậy sao? Sooyoung tựa lưng vào gốc cây sồi to lớn phía trước nhà thờ, cô bật lửa châm điếu thuốc rồi đưa lên môi mình. 


Là do trái tim cậu quá rộng lớn để có thể hứng chịu tất cả tổn thương này hay trái tim cậu quá nhỏ bé đến mức không thể chứa đựng được ai khác?


Sooyoung giơ tay đón những bông tuyết xoay tròn trên không, tuyết rơi ngày càng nhanh kéo theo từng dải lạnh buốt giá quét qua da thịt.


Còn gì tồi tệ hơn khi người bỏ rơi cậu và người hủy hại cậu là một...


...Jessica, mớ hỗn độn này hoàn toàn là do cô!


---

P/s: Tự cảm thấy 3 shot này rất nhức não nên readers cứ từ từ, shot 3 IRK sẽ giải quyết hết mớ bòng bong này :D

TO BE CONTINUED
---
Written by: IRK@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit, or I'll kick ur ass!

9 comments:

  1. Shot này thấm nè...thực sự thấm nè...e chờ shot còn lại c giải quyết 1 mớ vấn đề ra sao...=)...

    ReplyDelete
  2. nhức não thật nhưng rất hay..
    ng bỏ rơi và hủy hoại Yuri là một =.= sao com Mều nó ác thế kia =(( hay nó có nỗi khổ riênghóng chap sau xem IRK giải quyết mớ bòng bong này =))))

    ReplyDelete
  3. i've fallen in love w IRK @@

    ReplyDelete
    Replies
    1. omg why you ask me such complicating question @@ maybe both xxx

      Delete
  4. Đang có cảm giác bị phản bội ~ Lại đọc đúng fic phản bội ~ Đau :)
    Chờ shot 3 của au :)

    ReplyDelete