9.5.12

[Written] [Threeshot] Betrayal - Phản Bội [3-1]

=*=
Shot 3-1
Can you believe me?
Theme song: Fall - Ina
---
Warning: PG-15


Jessica ngắm nhìn mình trong gương, mái tóc màu nâu của cô đã được Tiffany tết thành một dải cuộn từ trong ra ngoài. Tiffany cài lên mái tóc óng ả của cô vài nhánh hoa baby, và phủ khăn voan lên. Trong cô như một thiên sứ lộng lẫy với bộ váy cưới màu trắng hở vai. Thế nhưng vẻ lộng lẫy, kiêu sa không thể che giấu được nét u buồn và bầu trời xám ngoét trong đôi mắt thiên sứ này.



"Jessica, xoay qua đây một chút, tớ dặm lại phần mắt một chút nào", Tiffany nâng cầm Jessica lên ngang tầm với ngực mình rồi dùng cọ đánh mắt phết một chút màu hồng vào đuôi mắt của cô gái tóc nâu. Tiffany bất chợt thốt lên một tiếng khi thấy phần đầu cọ bị ướt bởi nước mắt của Jessica. Cô buông hộp phấn xuống mặt bàn bằng nhựa formica màu xanh lam.






"Sica, tớ làm đau cậu sao?", sự lo lắng hiện rõ trong ánh mắt Tiffany khi Jessica vẫn cứ nhắm nghiền mắt, giọt nước mắt của cô trôi dần xuống má phải, kéo theo lớp phấn mỏng cuộn tròn bên trong.






"Fany, tim tớ đau quá! Tớ đã đánh cược tất cả vào ngày hôm nay và dường như Yuri sẽ không bao giờ đến", cô gái tóc nâu nấc lên vài tiếng, đôi mắt cô ướt đẫm, lớp trang điểm nhòe dần... nhòe dần. 








Tiffany nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt lạnh thấu tâm can của Jessica. Cô nhìn qua vai Jessica và thấy chiếc kim phút trên đồng hồ tích tắc điểm ngay số ba.






"Còn ba mươi phút nữa, tớ tin Yuri sẽ đến, cho dù ngày hôm đó cậu có phản bội trái tim của Yuri nhiều đến mức nào đi nữa thì cậu cũng không được phản bội lại lòng tin của chính mình. Hiểu không Jessica? Cho dù ba mươi phút sau, cậu bước ra lễ đường với tên kia thì cậu cũng không được mất đi lòng tin, Yuri sẽ không để mất người mình yêu dễ dàng đến vậy đâu...", Tiffany thấy sóng mũi mình cay dần, sự dày vò đau đớn của Jessica khiến cô không cầm được nước mắt. Cô nắm chặt cây thánh giá trên dây chuyền của mình. Lạy Chúa, xin người đừng để cuộc hôn nhân trái ngang này xảy ra, con cầu xin Người...


"Yuri còn yêu tớ sao... sẽ vẫn còn chứ...", giọng nói của cô nghẹn lại vì nước mắt, vì xót xa, vì đau buốt. Cô xoay ghế về phía đối diện với tấm gương phía trên bàn trang điểm, đôi mắt cô vẫn nhắm chặt, sẽ rất nhức nhối khi phải nhìn hình ảnh trống rỗng đầy bất lực của mình trong gương.






Tiffany mỉm cười dịu dàng: "Sẽ vẫn còn, nếu như cậu vững tin, Yuri sẽ hiểu cho những khổ tâm mà cậu đã gánh chịu trong suốt thời gian qua, tớ tin chắc là ..." Câu nói của cô bị giáng đoạn bởi một thanh âm  thô bạo khua tan không gian im ắng vang lên từ cửa chính. Cô ngoái đầu nhìn cô gái tóc đen đang tiến đến phía Jessica như một cơn cuồng phong. Chậm rãi nhưng đầy nguy hiểm.


"Yuri...", Tiffany lướt ánh mắt từ Yuri sang Jessica. Gương mặt cô gái tóc nâu không biểu lộ chút cảm xúc, ánh mắt cả hai chạm nhau qua lớp kính.






"Tớ xin lỗi nhưng tớ cần nói chuyện với Jessica một chút, cậu không phiền chứ Fany...", cô mấp máy môi trong khi không thể rời ánh nhìn khỏi lớp trang điểm nhạt nhòa trên gương mặt Jessica.


"Tớ hiểu...", Tiffany với tay lấy chiếc ví da beo cùng áo khoác dài rồi bước vội ra khỏi phòng. Cô đóng sập cửa lại sau lưng trong khi huyết áp tăng cao đột ngột vì căng thẳng. Chỉ còn hai mươi lăm phút để giải quyết tất cả, liệu Yuri có thể đoạt lại những thứ của mình không... Lần thứ hai trong ngày, cô nắm chiếc thánh giá và cầu nguyện. Chúa phù hộ cho hai cậu!




***



Yuri nhìn rõ sự biến sắc trong nét mặt của Jessica khi cô tiến sát lại phía sau. Càng bước đến gần, cô càng cảm nhận được ánh mắt nửa đau đớn nửa xót xa của Jessica. Em đang thương hại tôi sao?


"Em khóc sao? Khóc vì hạnh phúc được cưới Henney sao?", Yuri buông ra lời cay đắng. Cô cần tổn thương Jessica trước khi cô gái tóc nâu làm tổn thương cô... thêm một lần nữa.






Jessica hớp một hơi dài để níu kéo sự can đảm và ngấm mùi vị Yuri vào trong phổi mình. Làn hương của không khí lạnh ngày cuối đông quấn lấy Yuri. Thế nhưng, Jessica biết rằng khoảng không lạnh buốt bao bọc căn phòng không chỉ tỏa ra từ da thịt Yuri mà còn là trong trái tim cô.


"Yul... em có chuyện muốn nói...", Jessica nhìn bóng của Yuri in trong gương, nét mặt hốc hác của người cô yêu khiến trái tim cô nẩy lên đau nhói.






Yuri nhếch môi, hơi thở thoảng mùi rượu của cô lẫn vào không khí: "Tôi đã biết tất cả, không cần em phải giải thích". Cô tiếp tục nói và phớt lờ ánh mắt hụt hẫng của Jessica.


"Hủy hoại tôi chưa đủ nên muốn nhấn chìm tôi đến mức nào nữa đây...Em ghi vào thiệp cưới muốn gặp tôi, dù rất đau nhưng tôi nghĩ mình sẽ nhận được một lời giải thích, dù có tồi tệ đến đâu thì tôi vẫn mong em hạnh phúc..." Giọng nói của cô dần trở nên cay nghiệt hơn, ánh mắt của cô dần trở nên thù hận hơn.






"Yul, làm ơn nghe em nói, chuyện ghi trên tấm thiệp không phải là ý muốn của em. Là do anh ta...". Jessica nức nở. Yuri đang ở quá gần, gần đến nỗi chỉ cần cô ngả ra phía sau một chút , cô sẽ tựa người hoàn toàn vào lồng ngực của cô gái tóc đen. Nỗi khát khao được chạm vào Yuri lần nữa khiến làn da mỏng manh của cô se nhẹ. Ngay lúc này đây, cô cảm nhận rõ ràng mình yêu Yuri đến mức nào. Tình yêu của cô dành cho Yuri tựa hồ như một cơn sóng dữ dội, cuốn lấy cô, quét qua trái tim cô, và cô không thể làm gì hơn ngoài việc đỡ cho mình một ít đau đớn. Cho dù những lời Yuri đang nói làm ruột gan cô đứt từng đoạn, cô vẫn không ngăn được ham muốn được chạm vào Yuri.


Jessica đứng dậy, xoay người lại nhìn thẳng vào Yuri, chiếc ghế xoay ngăn cách giữa hai người.






"Đừng nói vậy với em, hãy tin em..", Jessica tiến lại gần Yuri. Chỉ cần Yuri tin cô, dù chỉ là một chút thôi, mọi thứ sẽ yên ả trở lại.


"Em phản bội tôi và bây giờ bảo tôi tin em sao?", Yuri xoay mặt đi, giơ đôi bàn tay run rẩy của mình ra phía trước để ngăn Jessica tiến lại gần. "Tôi không còn tin em nữa! Dù anh ta làm hay em làm cũng như nhau cả thôi, cả hai người đã có được mọi thứ từ tôi rồi, em đã thỏa mãn chưa?". Yuri siết chặt nắm tay, sự tức vỡ trong lồng ngực khiến cô muốn ngã quỵ. 






Jessica nhìn vào khoảng cách một sải tay giữa cả hai rồi nhìn vào mép áo dính vài giọt rượu sẫm màu của Yuri. Cô nuốt nước mắt ngược vào trong, mặc cho ánh nhìn lạnh buốt cùng lời nói cay xót của Yuri đang cứa sâu vào tim cô, làm tổn thương niềm kiêu hãnh của cô nhưng cô vẫn muốn mạo hiểm với trái tim mình. 


"Em yêu Yul!". Lớp trang điểm không còn nhòe nữa, hoàn toàn bị cuốn trôi bởi nước mắt của cô. Nước mắt pha lẫn mascara tạo thành dòng chảy u ám trên gương mặt xinh đẹp. Jessica đã đánh đổi quá nhiều thứ để có thể bước đến ngày hôm nay. Một năm không có Yuri, trái tim cô hoàn toàn tê dại và chai lì. 






Yuri nhìn vào dòng nước mắt màu đen trên gương mặt thanh tú kia, cô muốn ôm trọn Jessica vào lòng nhưng không thể. Trái tim cô không đủ mạnh mẽ để hứng chịu thêm bất cứ tổn thương nào nữa. Một lần nữa, tiếng tức vỡ lại vang lên trong lồng ngực, khiến cô không thể thở nổi. Những thứ tình cảm trái ngang đang chồng chéo trong cô rõ ràng không thể đặt tên, nhưng cô biết thứ tình cảm căng đầy trong tim không phải là tình yêu.

Đó là thứ dục vọng như lưỡi dao xoáy sâu trong ruột gan.
Đó là thứ ham muốn cuộn trào khiến mạch máu nứt vỡ.
Đó là thứ khoái cảm thiêu đốt bỏng rát trên da thịt.




Là một thứ tệ hơn tình yêu rất nhiều.








"Nhưng tôi không yêu em nữa!", niềm yêu thương đã tan biến, chỉ còn lại sự căm phẫn và hận thù ẩn sâu trong đáy mắt.


"Thật sao?" Mọi thứ bắt đầu sụp đổ, lòng cô chết dần. Jessica loạng choạng vịn tay vào thành bàn, ngăn không cho cơ thể rã rời của mình gục xuống. Trái tim cô ngưng đập khi Yuri đột ngột nắm lấy cổ tay cô. Jessica bất động hoàn toàn, hơi nóng từ bàn tay Yuri ngấm vào trong cơ thể cô tựa như một dòng chảy ấm áp. Nó tràn lên ngực rồi lan xuống đùi cô, làm ngực cô nhột nhạt và dậy lên sự thèm muốn giữa hai chân.






"Em muốn tôi phải không? Em phản bội tôi nhưng cơ thể em vẫn đang ham muốn tôi, đúng không?". Yuri rời mắt khỏi cổ Jessica, cả hai nhìn vào sâu thẳm trong mắt nhau. Chỉ trong một giây, ánh mắt đen huyền quen thuộc trở nên sẫm đục một cách lạ lẫm.






"Tôi phải có em, ngay bây giờ...", Yuri nhấc Jessica lên, cô gái tóc nâu cảm thấy mặt bàn lạnh lẽo ở phía dưới đùi mình trong khi váy cưới bị tốc lên một phần. Bàn tay của Yuri lần lên phía trên phần đùi gợi cảm của cô, đầu ngón tay rê dọc đường viền nội y màu đen.






Jessica cảm thấy đầu ngực đau buốt và se lại thành hai điểm rõ ràng bên trong lớp áo cưới, hiển nhiên không phải do trời tuyết lùng phùng bên ngoài. Yuri vẫn đầy cám dỗ và khiến cô điên cuồng. Nhưng đây không phải là cách Yuri từng đụng chạm với cô, quá bạo lực và đầy nhục dục.






"Sẽ xâm hại em sao?", Jessica cố vùng tay ra khỏi Yuri.


"Xâm hại ư? Chẳng phải em đã dành cho anh ta tất cả rồi sao?"






"Khốn kiếp Yuri!". Tim Jessica chững đi vài nhịp trong khi cô giáng một cái tát uất ức vào má phải của Yuri. Cô gái tóc đen choáng váng chạm tay vào chỗ đau buốt trên mặt, men say pha trộn với nỗi đau từ sự phản bội khiến cô đánh mất lý trí của mình.






Yuri siết mạnh Jessica vào lòng mình và áp vào miệng cô một nụ hôn thô bạo khiến cô tê cóng. Nụ hôn khiến mùi cà phê, whiskey, dục vọng dậy lên và ngập tràn trong tâm trí cô. Lưỡi của Yuri tham lam, mạnh bạo, đầy nhục cảm khiến cô quay cuồng và suýt nữa mút lấy. Jessica dùng tất cả sức kháng cự cuối cùng của mình để đẩy Yuri tách ra khỏi mình. Khi Yuri lùi lại một chút, hơi thở cô ngắt quãng, như vừa chạy cả dặm.


Hoàn toàn tảng lờ sự suy sụp trên gương mặt Jessica, cô gái tóc đen lột trần cô bằng cách xé nát váy cưới của cô. Chiếc váy cưới đính kim sa tách làm hai, để lộ chiếc áo ngực trắng muốt cùng bầu ngực nở nang. Cô hôn mạnh vào cổ Jessica như thể để khuây khỏa đi cơn đói trong mình. Jessica cấu ngón tay vào cổ Yuri khiến nó phún máu.






"Buông em ra đi... Nếu không em sẽ hận Yul suốt đời...", Jessica đưa bàn tay còn vương máu áp vào mắt mình. Nỗi khát khao được chạm vào Yuri từng khiến tim cô đau thắt, thế nhưng cách Yuri cưỡng đoạt cô như thế này khiến tim cô vỡ toang thành trăm mảnh. Và cô biết rằng bản thân không đủ can đảm để lượm lặt lại những mảnh vỡ tung tóe đó. Ngày hôm nay trái tim cô thật sự đã chết... Jessica bật khóc với niềm đau không nói nên lời. 






Yuri sững lại khi thấy Jessica co rúm và nức nở trong mớ váy cưới bị xé nham nhở bởi chính tay mình. Cô muốn choàng đôi tay qua thân hình nhỏ bé kia và ôm ghì vào ngực mình. Thế nhưng dòng ký ức đen tối chợt tràn về, hòa lẫn cùng khoảng tương lai trống rỗng phía trước khiến cô trở nên điên cuồng hơn. Cô kéo chiếc quần lót ra khỏi Jessica và đẩy nó xuống đất. Yuri len vào giữa hai chân Jessica và thúc ngược vào bên trong. Mạnh bạo đến nỗi mớ đồ trang điểm trên bàn bị nảy lên, lệch khỏi vị trí và đáp xuống đất. Yuri lấp đầy Jessica cho đến khi một vết đau lấn vào cõi mơ hồ xót xa của cô. 








Nước mắt tiếp tục ứa ra khi Yuri rút ra rồi vùi sâu hơn, áp lực xuất hiện càng lúc càng nhanh khiến vết đau bên trong cô càng lúc càng buốt thêm. Jessica giương ánh mắt đau buồn nhìn Yuri xâm chiếm vào mình hết lần này đến lần khác, từng cơn run rấy nối tiếp nhau khuấy động cơ thể cô. Từng phần trên cơ thể cô chưa bao giờ quên Yuri, cô muốn thét lên nhưng tiếng thét tắt ngấm trong cổ họng khô khốc.


Jessica cảm thấy da thịt đanh cứng khi các bắp cơ bên trong thắt lại, giam chặt ngón tay Yuri ở phía trong. Những cơn co thắt bắt đầu xoắn quanh, một tiếng rên rỉ đến từ sâu thẳm dội lên lồng ngực khi Yuri vẫn ngập sâu trong cô.


Cô gái tóc nâu không động đậy, rét buốt, trần trụi và thân thể vẫn còn đau đớn tột cùng bởi sự đụng chạm tàn nhẫn này. Yuri rút tay ra khỏi Jessica, ánh mắt cô trở nên bần thần khi quét tia nhìn qua đầu ngón tay mình. Máu sao...






"Đã đủ chưa?", Jessica dùng cánh tay thâm tím để kéo vạt áo hòng che lại phần cơ thể lạnh ngắt của mình.


Yuri khụy xuống, đầu gối va chạm với sàn nhà tạo nên một tiếng vang vọng đáng sợ. "Xin lỗi em..."






Knok.... Knok....


Knok.... Knok....


"Jessica, mở cửa ra đi em!", Henney đập cửa trong sự lo lắng ép chặt lồng ngực. Anh vừa đi đến hành lang đã nghe tiếng đổ vỡ phát ra từ bên trong căn phòng, và cả tiếng rên rỉ, tiếng thổn thức của ai đó.


Phía trong căn phòng đáp trả Henney bằng sự im lặng thấu xương. Anh ta lồng lên giận dữ, đấm mạnh vào cửa sau đó dùng vai mình để bật tung cánh cửa.


Henney kinh hoàng nhìn vào khung cảnh phía trong. Chết tiệt...






TO BE CONTINUED
---
Written by: IRK@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit, or I'll kick ur ass!

10 comments:

  1. *rọi đèn pin* *lén lút* *dòm wa dòm lại*
    hơm có ai nên ta quyết định bước zô mần ziệc
    *lục lọi* *tìm kiếm*

    Moaahahahahaha ta có dc tem gòy *rút súng ga* đứa lào giựt ta pắn

    P/s: lát nữa ta zô comt sẽ khiến nhìu ng đau tim hơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con gái con lứa nữ tính 1 chút giùm đi =.="

      Kiểu này ai thèm rước trời =))

      p/s : Đem theo súng 24/7 hả ;)) ss ko giựt chỉ ké thôi đc hem * chớp chớp mắt*

      Delete
  2. Lần đầu tiên em khen PG của ai đó nè
    Nó ko lạ nhưng phải nói là nghệ thuật, miêu tả đủ để hiểu nhưng ko phản cảm
    Nội dung chap này Yuri là người cố chấp, ko muốn nghe Sica giải thích có lẽ vì sự tổn thương của cô quá nặng nề. Con người như Yul chỉ muốn chiếm đoạt Sica để trả thù.

    "Là một thứ tệ hơn tình yêu"


    Tệ hơn tình yêu chắc là chạm đến đáy của sự thậm tệ rồi ha. Chắc chắn là thằng cha Dan làm j khiến Sica phải bảo vệ Yul bằng cách phản bội Yul rồi


    Tính comt mang tính chất hình sự mà đọc xong shot này cái đằm mình lại.

    1 phút mặc miệm.....*nhắm mắt cảm nhận*


    *dán tem vào bộ sưu tập*

    Ta nói fic này nó đen tối mà ảm đạm.....aigoo~~~~~ nhưng ta thích


    *móc súng ra* *đổ nước zô*

    Keke súng nước đặng đi cớp tem

    P/s author: ss hwaiting!!! Fic ss hay nhứt đó keke

    *vũ điệu hawaii* tung shot sớm nha *chớp chớp*

    ReplyDelete
  3. È...lâu rồi mới tìm lại được cảm giác nhói lên trong tim khi đọc fic...đau quá...è...
    IRK tệ lắm...=)

    ReplyDelete
  4. cảm giác đọc fic mà nhói nhói trong tim lâu lâu mới thấy lại hehehe
    tội con mều của e >"<
    ráng tung shot sớm nha IRK :x

    ReplyDelete
  5. có ai hiểu đc nỗi khổ của Sica T.T
    Yul quá iu Sica mà lại bị phản bội nên mất hết lí trí hk nge nag` giải thix để rồi....haizzz
    lần đầu của nàng mà lại như thế * Yul bạo lực quá *
    pg rất nghệ thuật nha * nháy mắt* đầy là lần t2 đọc PG mà nghệ thuật như z * phỡn *
    chap này rất hay diễn biến gay cấn , *chỉ thẳng vô mặt* này IRK sao chơi kì ế cut ngay khúc hấp dẫn * bực * nhanh up shot nha rds hóng lắm đó * cười *

    ReplyDelete
    Replies
    1. *aeygo* Chae Rin hok mần dễ thưn bằng em
      *chọc quê* *lắc butt*
      IRK chơi cut PG đó. Còn khúc gây cấn....í là cha Dan thấy hết lun hở
      Hỏng chịu đâu *giãy đành đạch*

      Delete
    2. * bình tĩnh* sao mà giãy đành đạch thế kia,Subin giãy quá có gy` ai comt cho IRK >< cai' gy` cũng từ từ ế =.=
      chắc vjk tới khúc đó IRK.....@@

      Delete
  6. Fic đúng hay lun nha. Đọc mà cảm xúc dâng trào háhá
    Iu au nhìu ra short mới nhanh nha e chờ đoá

    ReplyDelete
  7. :(. Fic nào của IRK cũng hay hết ... Em chả biết cmt gì nữa, hi vọng shot sau nó sáng sủa hơn 1 tí :(. 5ting IRK. Em vẫn còn hóng Severely đấy nhé :x

    ReplyDelete