9.5.12

[Written] [Oneshot] "Yuri ah...Miao~!" | 08.05.12


Author : Yuhee
Rating : M
Paring : Yulsic
Disclaimer: Họ không thuộc về au, họ thuộc về nhau....nhưng cái gì cũng phải qua ý kiến của au!hehe...



Jessica's POV:


-"Hộc...hộc...lạnh quá! Nhưng sao người mình lại đổ nhiều mồ hôi thế này...hộc...chắc lại sốt nữa rồi...nhưng mình đâu có ra ngoài trời lúc tuyết rơi...sao sốt được? Hộc...thôi về nhà nghỉ cái đã...hộc..."


End POV


Jessica khó khăn chống tay lên thành tường để cố đỡ sức nặng cơ thể. Cô thở hổn hển, mặt đỏ rần rần, còn bước đi thì liêu xiêu. Không hiểu sao hôm nay cô lại thấy khó chịu và hơi choáng. Những ngày tuyết rơi cô luôn giữ ấm cơ thể rất tốt thì làm sao có thể sốt được. Không thể vì lí do gì mà tự nhiên bệnh thế này. Đang mệt mỏi cố lết về thì Taeyeon vội chạy đến:


-"Sica ah! Cậu không sao chứ?"


-"Ưm...hộc...khó thở quá Tae...tớ mệt...hộc..." - Sica khó khăn để hoàn thành câu nói rồi buông thõng tay để cơ thể rơi phịch xuống làn tuyết trắng muốt. Taeyeon vội đỡ người Sica lên dựa vào mình.


-"Để tớ đưa cậu về! Cậu sốt rồi"


Taeyeon dìu Jessica vào băng ghế gần sân trường rồi chạy đi lấy xe. Jessica thở hổn hển rồi đưa tay sờ khuôn mặt nóng ran của mình. "Sốt thật rồi!"


Có bóng người đi tới, một cô gái với đôi chân thon dài, vòng eo quyến rũ, mái tóc đen xõa hờ hững và đặc biệt là làn da bánh mật gây "nghiện". Cô ấy chợt dừng lại khi thấy Jessica nằm vật vã trên băng ghế.


-"Jessica! Cậu có sao không?" - Cô ấy cúi xuống hỏi thăm khi cảm thấy cô gái tóc vàng đang thở khó nhôc. Sica nhíu mày nhìn cô gái trước mặt.


-"Yuri..."


-"Ừ tớ đây! Cậu sốt sao? Taeng đâu? Hôm nay cậu ấy không cho cậu quá giang hả?" - Yuri hỏi dồn dập khiến Jessica nhăn mặt khi không thể trả lời kịp.


-"Tae đi lấy xe rồi...hộc..ở bên tớ...1 lát...được không...?" - Jessica kéo nhẹ vạt áo của Yuri thì thào.


-"Ừm...tớ đỡ cậu dậy..." - Yuri ân cần nâng đầu Jessica lên vai mình để cô ấy thoải mái. Không biết cái lí do quái quỉ gì khiến tuyết hôm nay rơi nhiều làm xe của Taeyeon bị kẹt trong đống tuyết trắng xóa.


-"Cậu đỡ hơn chưa?" - Yuri vòng tay ôm Jessica nép vào người mình. Cái ôm đó làm Sica đã nóng còn nóng hơn. Trái tim cô gái không hiểu sao lại đập mạnh liên hồi. "Trời ạ! Đừng nói là sốt rồi còn kèm theo di chứng về tim nha!". Sica thầm nghĩ vẩn vơ trong khi tay đang vân vê cái gấu váy của Yuri. Có cái gì đó thôi thúc trong người khiến Jessica cảm thấy ham muốn. Nó ngày càng nổi dậy mạnh mẽ khiến Jessica co rúm cả người.


-"Cậu lạnh hả? Ôm tớ đi..." - Yuri cúi xuống thì thầm làm Jessica càng khó chịu hơn với cái ham muốn trong người. Giọng nói ngọt ngào, ấm áp của Yuri như liều thuốc kích thích khiến Jessica không thể cưỡng lại.


Và...cô đã thua với ham muốn của mình. Cô nắm vội cổ áo của Yuri rồi ấn môi mình vào đôi môi mềm ngọt ngào kia. Yuri bất ngờ đến nổi trợn tròn cả hai mắt nhưng rồi cũng nhanh chóng hòa theo nụ hôn đó. Nụ hôn nóng bỏng làm hơi thở cả hai ngắt quãng, đang mải mê thì Taeyeon chợt lên tiếng


-"E hèm...trong khi tớ đi lấy xe thì hai cậu lại ngọt ngào thế hả?"


Jessica giật mình đẩy Yuri ra. Cô giật mình quay sang chỗ khác để lộ cho Yuri thấy hai vành tai đang đỏ ửng lên. Taeyeon bước đến đỡ Jessica đứng dậy. Yuri cũng bước theo rồi vẫy tay nhưng trước đó không quên xoa đầu cô gái tóc vàng.


-"Tớ về nhé! Cậu ráng khỏe nha!"-  Nhưng không hiểu lí do gì khiến Yuri cúi xuống hôn lên đôi má đỏ ửng kia rồi cười gian.


-"Yah! Cậu háo sắc đến cả người bệnh luôn hả Yuri?" - Taeyeon nheo mắt vì được xem cận cảnh hai nụ hôn liên tiếp.


-"Được rồi! Cậu đưa Jessica về nghỉ đi Tae! A...Sica ah~...những nụ hôn của cậu rất tuyệt!" - Yuri nháy mắt rồi bỏ chạy làm Sica nhìn theo ngẩn ngơ và có chút gì đó nuối tiếc.


Trên đường về nhà, Jessica liên tục liếm môi rồi dụi dụi mắt vào thành ghế. Chưa kể con chuột Mickey "làm cảnh" trên xe Taeyeon bị Sica..."bứng" đứt luôn cái đầu (dã man kinh!). Thấy những hành động lạ của Jessica, Taeyeon lo lắng cho cô bạn thân của mình.


-"Sica! Cậu không sao chứ? Nhìn cậu lạ quá!" - Taeyeon quay sang hỏi trong khi Sica "bứng" nốt cái đuôi con chuột Mickey (Ôi mẹ ơi!) 


-"Không biết nữa, nhưng tớ hết khó thở rồi, cũng hết mệt luôn rồi, chỉ muốn xé cái gì đó thôi, chẳng hạn như con chuột đáng ghét này!!!"


Sica chu mỏ nắm thân con Mickey đập vào thành xe trước sự kinh ngạc của Taeyeon. Đây không phải là Jessica thường ngày, cô nàng tóc vàng xinh đẹp lạnh lùng sao hôm nay lại có những biểu hiện kì lạ như thế.


Nỗi lo lắng của Taeyeon càng lớn hơn khi Jessica ngước mắt nhìn Taeyeon với một đôi mắt màu xanh ngọc. Taeyeon hốt hoảng che miệng, đôi mắt màu nâu trong sáng của Jessica sao lại trở thành màu xanh và sắc lẻm như ... mắt mèo.


-"Mắt mèo?"- Một ý nghĩ vụt lên trong đầu Taeyeon. Cô quay hẳn sang , lay mạnh Jessica.


-"Sica! Chuyện gì xảy ra với cậu thế? Sao mắt cậu lại có màu xanh, sao cậu lại có những hành động đó?"


Jessica giật mình nhìn lại con chuột Mickey giờ đã nát tan, còn văng cả bông gòn ra ngoài. Jessica líu ríu ngước nhìn Taeyeon.


-"Tớ...tớ không biết..từ tối hôm qua tới giờ...tớ đều như vậy! Từ khi tớ gặp con mèo ở trước cửa nhà thì tớ muốn....xé nát những thứ có hình con chuột...cứ bức rứt...khó chịu...hic..." - Jessica thút thít nhìn Taeyeon.


-"Con mèo nào? Nhà cậu đâu có nuôi mèo?" - Taeyeon chau mày nghi hoặc.


-"Tớ không biết! Nó đẹp lắm mà lông lại trắng muốt như tuyết, lại mượt nữa...cặp mắt của nó màu...xanh! Tớ thích quá nên sờ nó thì bị nó cắn cho 1 phát!" - Sica giơ ngón tay vẫn còn giấu cắn đã khô máu. Taeyeon bàng hoàng khi nghe câu chuyện của Jessica, chuyện gì đang xảy ra với cô bạn thân của cô?


Taeyeon's POV


Tôi vô cùng kinh ngạc với những gì mình đã thấy và đã nghe từ Sica. Sau khi về nhà tôi đã search Google...và kết quả là...thật không thể tin được chuyện đó có thật và Sica là người đang gặp vấn đề đó...nhưng theo đúng căn cứ từ Google thì nó sẽ liên quan đến một người...


End POV


Sáng hôm sau, Taeyeon lôi Yuri ra hành lang. Ánh mắt của Tae làm Yuri có phần lo lắng.


-"Có chuyện gì vậy? Jessica lại bị sao hả?"


-"Cậu nhìn vào trong đi rồi biết"


Yuri nghiêng đầu khó hiểu rồi bất ngờ khi trông thấy Jessica đang xé nát quyển sách trước mặt.


-"Cậu ấy bị gì thế? Sao lại kì lạ vậy?"


-"Cậu ấy đang trở thành Miêu nữ"


-"Hả? Cậu nói cái gì vậy?" - Yuri trợn mắt nhìn Taeyeon với vẻ *cậu uống lộn thuốc hả?*


-"Tớ nói thật. Jessica bị một con mèo cắn vào tay. Thông thường mèo chỉ cào chứ làm gì cắn. Tớ đã thử tìm hiểu và biết được một khi con mèo đã cắn thì người bị cắn sẽ có những biểu hiện như Sica bây giờ. Trong nước bọt của mèo có một loại dịch thể mà khi đọng lại ở cơ thể người sẽ khiến một vài tế bào bị thay đổi. Bằng chứng là Jessica chỉ toàn ăn cá, nghịch phá và xé tan mấy con chuột đồ chơi của tớ. Đặc biệt là đôi mắt của cậu ấy....chuyển sang màu xanh." - Taeyeon chậm rãi nói như để Yuri hiểu từng chữ. Và đúng là điều đó khó tin, Yuri vô cùng ngạc nhiên với những gì Tae vừa kể


-"Chuyện đó có thật sao? Nhưng sao cậu lại nói với tớ?"


-"Vì ... có một điều...người bị mèo cắn sẽ hôn ai mà nó chọn làm chủ nhân...và chỉ có chủ nhân mới làm người ấy trở lại bình thường...nghe nói sẽ hoàn toàn bình phục khi vết thương lành hẳn...cậu hiểu ý tớ rồi chứ?" - Taeyeon nhướn mày như đợi cái gật đầu từ Yuri.


-"Ý cậu là...Jessica...chọn tớ làm chủ nhân sao?"- Yuri hỏi ngược lại khi nhớ đến nụ hôn bất ngờ của Sica ngày hôm qua. Và câu trả lời cho Yuri là một cái gật đầu chắc chắn từ Taeyeon.


-"Tớ đã nói một phần cho cậu biết. Chỉ có phần sau tớ chưa dám nói...Cậu giải quyết đi nhé! Tớ vừa nói chuyện này với Sica và cô ấy lại trở thành như thế đó." - Taeyeon vỗ vai Yuri rồi bước vào giúp Jessica bình tĩnh sau khi bị chấn động tâm lí.


Chiều hôm đó, Jessica và Yuri cùng phiên trực lớp. Mặc dù rất lo lắng cho cô bạn mèo của mình nhưng Taeyeon cũng đành ngậm ngùi ra về trước vì Yuri bảo sẽ lo tất cả.


Jessica đang mân mê những lọn tóc vàng hoe của mình thì Yuri bước từ đằng sau ôm vòng qua eo làm Sica giật thót người.


-"Cậu thật là lười, sao không giúp tớ quét dọn?"


-"Cậu...làm gì vậy? Bỏ tớ ra" - Sica đỏ mặt, bối rối kéo tay Yuri ra.


-"Tớ đang chữa bệnh cho cậu đấy thôi!" - Yuri càng siết chặt cái ôm hơn nữa.


-"Cậu...nói gì tớ không hiểu?" - Sica rùng mình khi làn thơ thở ấm nóng của Yuri phả vào cổ mình. Cái cảm giác ham muốn lại trỗi dậy làm Jessica phải đấu tranh nội tâm dữ dội.


-"Người nào bị "miêu nữ" hôn sẽ trở thành chủ nhân của cô ấy....và chỉ có chủ nhân mới có thể giúp cô ấy "thỏa mãn"...- Yuri nhấn mạnh câu nói khiến cơ thể Jessica co rúm lại vì lời nói quyến rũ đó (Xạo! Thay đổi nội dung câu nói của Tae lun!)


Jessica xoay người đối diện Yuri đưa ánh nhìn ham muốn với đôi mắt xanh mời gọi khiến Yuri cười thích thú.


-"Cậu có đôi mắt rất đẹp" - Yuri cúi xuống ấn môi mình vào đôi môi hồng mịn màng kia khiến Sica bất ngờ. Cô đỏ mặt ngượng ngùng nhưng tay lại ghì chặt cổ áo Yuri xuống. Yuri tách môi Sica rồi đưa lưỡi vào bên trong vòm miệng bé xinh kia. Sica cảm giác đầu lưỡi đang tê lên vì bị kích thích từ chiếc lưỡi ngọt ngào của Yuri. Sica thở hổn hển, tim đập nhanh liên hồi và buồng phổi thì sắp cạn hết không khí.


-"Mắt cậu trở lại bình thường rồi kìa!" - Yuri xoa đầu Jessica khi nhận thấy màu xanh dần chuển sang màu nâu trong đôi mắt ngây thơ ấy. 


-"Cậu ấy chỉ giúp mình trở lại bình thường thôi sao?" - Sica suy nghĩ và giận dỗi khi biết Yuri chỉ hôn để cô có thể trở lại bình thường. Sao đã trở lại bình thường, Sica vẫn có ý nghĩ ham muốn đó. Chẳng lẽ Sica....muốn...Yuri...? Không thể nào! Chỉ là bị ảnh hưởng thôi.


Yuri cặm cụi trực lớp trong khi Sica vẫn ngồi nghĩ ngợi lung tung.


-"Sica ah, về thôi!" - Yuri phủi hai vạt áo rồi gọi Jessica đang mơ màng nhìn ra của sổ.


-"A..ưm!" - Sica giật mình xách túi lon ton theo sau Yuri.


-"Chắc Tae vẫn đang chờ cậu ở quán kem Soshi đấy!" - Yuri bước chậm rãi nhưng rồi cũng dừng dẳn khi bàn tay nhỏ nhắn của cô nhóc phía sau đang níu áo mình.


-"Tớ...tớ...muốn...ở bên Yuri" - Jessica đỏ mặt líu ríu cố gắng nói hết câu. Cô không hiểu sao lại thốt ra như thế. Cũng không muốn hiểu là vì sao, chỉ biết lúc này Sica đang rất muốn được Yuri ôm vào lòng, hôn cô và chiều chuộng cô.


Yuri cười rồi kéo Sica vào lòng mình hôn lên mái tóc vàng óng ả.


-"Hiểu rồi, tớ sẽ nhờ người chuyển đồ sang. Bây giờ về nhà thôi!"


-"Ơ...về đâu?"- Sica ngơ ngác khi Yuri nắm tay kéo đi.


-"Nhà tớ! Cậu muốn ở bên tớ mà." - Yuri cười nham hiểm khiến Sica đỏ mặt chỉ biết đi theo sau. 


Ngồi nhà của Yuri nhỏ nhắn nhưng rất tiện lợi. Nó làm Jessica thích thú với những quả bóng được trang trí dọc lối vào. 


Vừa đóng cửa lại, Yuri ép Jessica sát vào cửa. Chưa kịp phản ứng, Yuri đã áp môi mình vào môi Jessica cho một nụ hôn ngọt ngào nóng bỏng. Jessica không đủ lý trí để kiềm chế cái ham muốn trong người nên đã buông lỏng tay đặt lên ngực Yuri kéo nụ hôn sâu hơn. Cảm giác của hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau làm Jessica đỏ mặt. Cả hai dứt ra khi cảm thấy buồng phổi đang biểu tình đòi tiếp oxi.


-"Mỗi ngày, tớ sẽ dùng một nụ hôn để "thỏa mãn" cô mèo đáng yêu. Chịu không?" - Yuri thì thầm với chất giọng lừa tình làm Sica ngượng ngùng khẽ gật đầu.


-"Yuri ah~ Khi nào thì tớ là mèo, khi nào thì tới là người?" - Sica ngây ngô hỏi.


-"Người hóa mèo thường về đêm và những lúc bị kích động. Lúc chiều cậu bị kích động do Tae kể lại nên mới hóa mèo chứ giờ này mới đúng nè!" - Yuri chỉ tay vào đồng hồ "21h". Jessica mở to mắt, mặt đỏ hết cả lên.


-"Tớ...tớ muốn tắm..." - Jessica vờ lơ đi rồi chạy vào phòng tắm đối diện nhà bếp.


-"Để tớ lấy tạm đồ cho cậu" - Yuri bước lên phòng đem xuống một bộ đồ cho Jessica. Đến giờ cô vẫn chưa tin được là mình bị hóa mèo. Nhưng có gì đó ở Yuri khiến Jessica không kiềm nén được. Tim cứ đập mạnh, mặt thì đỏ cả lên và người thì nóng ran. Dù ngâm mình trong nước ấm nhưng Jessica vẫn cảm thấy vòng tay của Yuri ấm áp hơn nhiều.


Jessica bước ra khỏi nhà tắm với cái khăn trên vao, chiếc áo sơ mi dài chấm mông để lộ cặp ngực quyến rũ do cài vội vài cái nút. Và cũng bởi chiếc áo sơ mi đó khiến ai nhìn vào chắc sẽ không nghĩ Sica có mặc quần bên trong. Yuri đang nấu ăn thấy bộ dạng đó của Sica liền đứng hình mất vài giây. Yuri bối rối khiến Sica cũng ngại ngùng. Nói không chừng, nếu không vì đang nấu ăn và một chút kiềm chế chắc có lẽ Yuri đã bay tới "ra tay" với Sica ngay rồi.


-"Cậu ngồi xuống đi! Tớ làm xong cơm tối rồi đây" - Yuri cười dịu dàng nhấc chảo cá rán xuống bếp nóng. Sica vừa thấy cá thì nhào lại ngay nhưng Yuri kịp ngăn lại.


-"Từ từ đã! Mới chiên xong, bỏng bây giờ"


-"Nhanh đi mà...Sica đói..." - Sica ngước ánh mắt cún con làm Yuri chịu không nổi liền đẩy cô xuống ghế rồi cắn vào vành tai khiến nàng bất ngờ rên lên khẽ.


-"Ah~ Yuri ah~"


-"Sao cậu cứ quyến rũ tớ vậy? Tớ đã cố gắng kiềm chế rồi mà" - Yuri lướt lưỡi mình xuống cổ Sica rồi mút mạnh để lại nơi đó một dấu ấn chủ quyền. Không dừng lại ở đó. Yuri vẫn tiếp tục di chuyển đôi môi ướt át của mình khắp vành tai Sica (nơi mà mèo thích được "chiều" nhất...á há há ) trong khi đôi tay đang lần mò vào trong lớp áo sơ mi. Sica giật mình do cảm nhận bàn tay của Yuri đang vuốt ve vùng eo phẳng lì của mình đang có xu hướng tiến dần lên trên. Nhưng nàng lại không muốn đẩy ra. Phải chăng sắp tới giờ hóa mèo? Hay là... Sica muốn Yuri.? Chẳng thể hiểu nổi.


Nhưng Yuri đã dừng lại vì biết đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Hôn nhẹ lên má Sica rồi tỉ mỉ gắp thức ăn vào chén cho cô nàng. Một lần nữa Yuri lại khiến Sica hụt hẫng. Nàng bưng cái mặt dỗi suốt buổi tối. Nhưng không quên xơi sạch dĩa cá rán. Nhìn Sica ăn mà dính lèm lem cứ như con nít làm Yuri phì cười


-"Ăn từ từ thôi mắc nghẹn bây giờ! Cậu ăn cứ như em bé vậy!" - Yuri đưa tay quẹt hột cơm dính ở môi Sica rồi bỏ vào miệng mình.


-"Cậu cũng vậy nè" - Sica chồm tới khều miếng trứng dính bên má Yuri rồi cũng cho vào miệng. Cả hai nhìn nhau phì cười. Jessica thấy tay của Yuri dính dầu cá rán liền đưa lên miệng liếm ngay nhưng cô nàng vội rụt lại vì hành động xấu hổ vừa rồi.


-"Cậu biết không, khi hai con mèo tìm được bạn tình nó sẽ "liếm yêu" đối phương để thể hiện tình cảm đấy" -  Vừa nói Yuri vừa nắm lấy bàn tay đầy dầu của Jessica liếm nhẹ nhàng. Chiếc lưỡi của Yuri làm những ngón tay Sica tê lại và phản ứng với cơ thể khiến cô nàng đỏ mặt. Yuri muốn nói gì đây? Hành động này là sao? Tim Sica lại đập lệch nhịp nữa rồi.


Cảm giác ngại ngùng cứ kéo dài cho đến khi Yuri phá vỡ nó:


-"Cậu vào phòng tớ ngủ đi, tớ nằm ở sofa"


-"Được không? Cậu sẽ cảm lạnh đó!" - Sica bẽn lẽn.


-"Được mà! Ngủ ngoan đi, mèo yêu!" - Yuri hôn lên đôi má phúng phính rồi đẩy Sica vào phòng.


Yuri's POV 


Chậc! Làm sao bây giờ? Phải cố kiểm soát chứ Yuri. Bây giờ không phải lúc...nhưng...mình muốn cậu ấy đến nơi rồi. Nhìn thấy sự ngây thơ của cậu ấy lúc thường ngày và sự quyến rũ khi hóa mèo làm mình không cưỡng lại được. Thôi ngủ thôi! Ngủ để khỏi ham muốn.


End POV.


Yuri nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mà không hề biết bên trong căn phòng của mình có người đang co rúm và xé nát cái áo Mickey của Yuri. Jessica đang hóa mèo, đôi mắt nâu trong sáng dần chuyển sang màu xanh ngọc đầy gợi dục. Jessica đang khó khăn vượt qua cái ham muốn của bản thân. Cô cắn móng tay cuộn tròn trong cái chăn to sự ấm sực. Nhưng những vật dụng trong phòng đều có mùi hương ngọt ngào của Yuri khiến Sica cứ dụi mắt hít lấy hương thơm ấy từ chiếc gối mềm mại.


Yuri thức giấc giữa đêm khi cảm giác có gì đó phả vào người mình và sức nặng đang quấn ngang eo. Cô mở mắt ngạc nhiên rồi mỉm cười khi Jessica đang ôm mình ngủ ngon lành. Chiếc sofa không đủ diện tích cho cả hai nên nửa người của Sica dường như ép sát vào người Yuri. Cô kéo Sica vào ôm chặt " Lại hóa mèo rồi đây!" Yuri thầm nghĩ rồi cúi xuống hôn lên môi cô nhóc đang cọ sát vào cổ Yuri. Dường như cảm nhận được nụ hôn đó nên Jessica mỉm cười rồi ôm ghì Yuri. Cả hai rơi vào giấc ngủ ngọt ngào.


Sáng hôm sau...


-"Yuri ah~ Sao ở nhà mà không khóa cửa vậy?" - Taeyeon gọi í ới rồi đóng cửa bước vào. Hôm nay có bài thực hành tin học nên Taeyeon mới thân chinh sang nhờ vả Yuri. Nhận thấy không có tiếng trả lời mà chỉ thấy cái đầu lấp ló ở sofa. Taeyeon rón rén bước đén để rồi


-"Bộp..." - Đống sách cô đang ôm rơi phịch xuống đất khi chứng kiến hai người nào đó đang ôm nhau ngủ ngon lành. Yuri bị tiếng động đánh thức liền lồm cồm bò dậy.


-"Taeyeon! Sáng sớm tìm tớ làm gì vậy?"


-"Làm gì cái đầu cậu! Cậu và Sica đã làm gì thế hả?" - Tae chồm lên kí vào đầu Yuri khiến cô nhóc la oai oái rồi ảnh hưởng luôn cô mèo lười đang níu áo Yuri mà ngủ. Sica dụi mắt, vò đầu nhỏm người dậy dưa ánh mắt ngây ngô nhìn hai người kia.


-"Cậu thức rồi hả? Ôm Yuri chắc ấm lắm ha!" - Tae cười gian làm Sica đỏ mặt. Yuri vuốt ve đôi má phúng phính rồi hôn lên nó trước khi nhận thấy Tae đang trợn mắt vì độ tự nhiên của mình.


-"Sica đi tắm đi! Yuri làm bữa sáng rồi đưa Sica đến trường" - Yuri cười nhẹ, Sica gật đầu ngoan ngoãn lon ton vào phòng tắm.


-"Yah! Cậu định làm gì thế hả? Sao để cậu ấy sống chung?" - Taeyeon huých khuỷu tay vào lưng Yuri khi biết Jessica đã vào phòng tắm đóng kín cửa.


-"Tớ muốn Sica thuộc về tớ, là người...của tớ....yêu tớ..." - Yuri cười gian đáp.


-"Cậu yêu cậu ấy sao?" - Taeyeon bất ngờ với những gì Yuri vừa nói.


-"Chắc có lẽ là vậy! Tớ không thể thôi ham muốn cái mùi hương ngọt ngào từ bờ môi cậu ấy và cả hương thơm quyến rũ trên người cậu ấy." - Yuri cười ngốc nghếch.


-"Cậu "nghiện" quá rồi! Đúng là háo sắc mà!" - Taeyeon nhăn mũi cốc vào đầu Yuri một cái còn Yuri thì chỉ cười ngốc nghếch xoa đầu.


Lại một ngày trôi qua bình yên nếu ngoại trừ việc Tae lùn cứ ra sức "tra tấn" lỗ tai của Sica về việc nên giữ khoảng cách với Yuri vì con người đen thui ấy vô cùng "nguy hiểm". Cả buổi học hôm đó, Yuri đã chuyển chổ sang ngồi cạnh Sica trong khi cô mèo lười nằm ườn ra bàn mắt lim dim (bình thường đã giống mèo rồi còn gì!)


Chiều hôm đó Yuri dắt Jessica đến công viên chơi. Ở đây có cả máy gắp thú tự động. Jessica vừa ngắm vừa thích thú dán chặt hai má vào tấm kính. Yuri nhìn cô nhóc phì cười thích thú.


-"Cậu thích con nào? Tớ gắp cho!" 


Mắt Sica lấp lánh chỉ tay vào con Pikachu vàng chóe bên dưới. Yuri gật đầu rồi tra thẻ xu vào lỗ và điều khiển thanh gắp trong khi Jessica quay sang nhìn Yuri âu yếm.


Jessica's POV


Sao chuyện gì mình muốn, Yuri đều thực hiện ngay thế nhỉ? Chắc là vì mình đang bị hóa mèo chứ làm gì có chuyện cậu ấy tốt với mình thế. Nhưng sao nhũng lúc bên cạnh cậu ấy mình không cảm thấy bị hóa mèo mà chỉ biết trái tim cứ đập liên hồi vội vã. Chuyện đó là sao thế?


End POV


Đang trong suy nghĩ vẩn vơ thì cô nàng giật mình khi có vật gì mềm mại cọ vào má. Sica quay lại và trước mặt cô là một em Pikachu vàng chóe.


-"Đúng ý công chúa chưa?" - Yuri cười rồi đưa con Pikachu vào vòng tay của Sica. Nàng gật đầu ôm con gấu cười thích thú. Yuri đã gắp được con Pikachu cho Jessica mặc dù con ấy nằm tận bên dưới. Sica nhón chân lên hôn má Yuri rồi bỏ chạy khiến cô nàng đen thui đỏ mặt ngơ ngác nhưng rồi cũng dí theo sau Sica.


Yuri ôm Sica lại rồi cả hai cười khúc khích và leo lên xích đu ngồi.


-"Tay cậu sắp lành rồi nhỉ?" - Yuri cười nhẹ nhưng sao câu đó làm tim Sica nhói lên.


-"Tớ...sắp không được...ở bên cậu nữa rồi sao?" - Sica cúi mặt thì thầm, cô ôm ghì Pikachu để che khuôn mặt với đôi mắt đang đỏ hoe.


-"Không sao..nếu cậu muốn có thể đến sống cùng tớ mà...cũng giống Tae lùn hay sang xem phim rồi ngủ lại nhà tớ đó!" - Yuri vô tư nói mà đâu hay biết một giọt nước mắt khẽ rơi xuống mặt Pikachu...còn có một nguời thì vừa bị ách xì...


-"Ừm...tớ biết rồi...tớ muốn về..." - Jessica vùi mặt vào con Pikachu rồi nắm tay Yuri về nhà. Lời nói vô tư của Yuri làm Sica khó thở...nó khiến con tim nhỏ bé nhói lên từng hồi và nhờ lời nói đó...Sica đã có câu trả lời cho trái tim mình....Sica đã yêu Yuri mất rồi...


Trong lúc Yuri làm bữa tối thì Sica ôm pé Pikachu tự kỉ một mình trên sofa. Cô nàng không biết phải làm gì với cảm xúc lúc này. Thì ra việc "muốn" Yuri không hoàn toàn do hóa mèo mà nó cũng xuất phát từ chính bản thân cô. Chỉ nghĩ đến đó thôi cả hai đôi má của nàng đã đỏ ửng lên rồi. Chính Sica cũng không nghĩ mình háo sắc đến thế.


Thấy Yuri đang cặm cụi trong bếp, Sica mon men lại gần rồi bất chợt vòng tay ôm siết cái vòng eo thon gợi cảm của Yuri khiến cô giật mình mém đánh rới cái chảo trứng nhưng vẫn cứ để Sica ôm.


"Cậu sao thế? Sao hôm nay lại buồn hả?" - Yuri ân cần hỏi. Sica hơi ngạc nhiên khi Yuri biết cô đang buồn, cô cứ nghĩ Yuri vô tâm không thèm để ý chứ.


-"Ưm...không có...chỉ là..." - Sica chưa kịp nói hết câu đã bị Yuri xoay người và hôn lên đôi môi mềm mịn của mình. Jessica đáp trả nụ hôn của Yuri khi để hé môi cho Yuri có thể luồn lách chiếc lưỡi vào trong để tìm cô bạn của nó. Cả hai chỉ dứt ra khi nhận thấy thiếu hụt oxi trầm trọng.


-"Được rồi. Ăn cơm thôi!" - Yuri kéo ghế đẩy Sica ngồi xuống rồi xới cơm cho cô nàng. Dường như Yuri đang né tránh Sica. Tại sao lại hờ hững như vậy? (Biết chết lìn!)


Sau khi xử lí xong bữa tối, Yuri dọn dẹp mọi thứ rồi tiếp tục "cuộc đời ngủ sofa". Sica nắm vạt áo của Yuri khẽ khàng.


-"Yuri ah~ Ngủ với tớ tối nay nha!"


Yuri cười gian rồi ôm Sica làm cô nàng đỏ mặt chạy vào nhà tắm.


-"Ok. Rất sẵn lòng, thưa công chúa!" - Thật ra thì có "chủ nhân" như Yuri sướng quá luôn ấy chứ. Vừa được Yuri chăm sóc, chiều chuộng, mà Yuri còn gọi Sica là công chúa nữa chứ (Au muốn được như Sica! Ngoài chuyện "thì thầm to nhỏ" ra! Au trong sáng!)


Yuri đang ngồi trên giường đọc sách thì quyển sách tự động rơi còn mặt cô thì đơ ra mất mấy giây khi Jessica bước ra từ nhà tắm với chiếc váy ngủ mỏng tang có thể nhìn xuyên qua tất cả trên người cô gái tóc vàng.


Sica bước đến đẩy tên đen đen kia xuống giường rời chui vào chăn ôm chặt lấy Yuri. Từng mảng da thịt của Jessica cọ xát vào khiến cơ thể Yuri nóng bừng lên.


"Kwon Yuri...kiềm chế....kiềm chế...bây giờ chưa đúng thời điểm..." - Yuri nhắm mắt cố gắng không để dục vọng lấn át lý trí.


Yuri quay lại giật mình khi ánh mắt Jessica nhìn chằm chằm vào mình. Cô nàng tóc vàng xinh đẹp với đôi mắt nâu ngây thơ, khuôn mặt thon gọn, cái mũi thon nhỏ và đặc biệt là đôi môi đỏ mọng quyến rũ. Nhưng khi Jessica khẽ chớp mắt và thay vào đó là đôi mắt miêu nữ màu xanh ngọc đầy mời gọi khiến Yuri hơi lơ đễnh. Jessica rướn người lên liếm nhẹ vào cổ Yuri khiến cô rùng mình. Vì bị hóa mèo nên Sica mới "bạo" như thế. Yuri ngay lập tức đề Sica xuống và hôn lên bờ môi ấy như liều thuốc chữa trị mà cô vẫn thường làm. Sica kéo đầu Yuri vào cặp ngực đang nhấp nhô dưới cái bra của mình. Yuri sắp chịu hết nổi rồi. Nhưng khi Yuri cắn vào cổ Jessica và nhận thấy ánh mắt sắp sửa trở lại bình thường thì cô mới từ từ buông ra. Jessica hụt hẫng khó chịu nhưng Yuri đã ôm cô vào lòng dỗ dành.


-"Ngủ ngoan nào mèo con "của" tớ!" - Câu nói với từ "của" đầy hàm ý làm Sica thích thú ôm ghì Yuri rồi ngủ ngon lành.


Vết thương của Sica đã lành được một nửa, dấu cắn cũng dần mờ đi đồng nghĩa với việc cô sẽ trở lại bình thường. Nhưng nếu trở lại bình thường thì sẽ không được ở bên Yuri. Jessica không muốn rời Yuri, chắc có thể cô cũng hóa mèo thật rồi. Dù không trong tình trạng hóa mèo thì cái ham muốn về Yuri cũng khiến cô khó xử. Và thực tâm Jessica mong Yuri sẽ làm chủ nhân của cô suốt đời.


Hôm nay cô quyết tâm sẽ cho Yuri biết tình cảm của mình. Taeyeon chồm xuống nhéo vào mũi Sica làm cô giật mình:


-"Sao ngồi thẫn thờ ra thế? Yul đâu? "


-"Không biết...cậu ấy bảo đến phòng thực hành hóa" - Sica lơ đễnh nhìn ra cửa sổ, bây giờ cô cần sắp xếp những lời thoại mà ít phút nữa đây cô sẽ nói với Yuri.


-"Sica! Cậu yêu Yul rồi đúng ko?" - Tae cúi người hỏi nhỏ. Cô nàng tóc vàng giật thót đỏ mặt, bẽn lẽn gật đầu.


-"Biết ngay mà! Hai cậu ở cù...ùm" - Taeyeon cười ha hả những chưa hết câu đã bị Sica đè xuống bàn bịt miệng.


-"Kim Taeyeon! Tớ không muốn giết cậu đâu nhé. Tớ vẫn chưa thổ lộ với Yuri...cậu mà bô lô ba la với ai là chết với tớ!!!" - Sica cười nhưng ánh mắt tóe lửa làm Taeyeon hoảng sợ gật đầu lia lịa.


Ra chơi giữa giờ....


Jessica chạy đi kiếm Yuri đã quá thời gian từ lúc Yuri đến phòng thực hành hóa rồi mà vẫn chưa về lớp. Sica nhìn dáo dác rồi dừng lại trước cửa phòng thực hành hóa.


-"Yul ah~ Một lần thôi mà! Thực hiện ước nguyện của tớ đi!!!" - Tiếng nói ngọt ngào của một cô bạn mà theo như Jessica thấy qua khe cửa là Tiffany. Cô bạn cùng lớp xinh đẹp và dịu dàng (=])


-"Được rồi! Ngày mai nhé" - Giọng cười của cô gái mà Jessica thầm yêu vang lên đều đều.


Họ đang nói gì vậy? Ước nguyện? Ngày mai? Qua khe cửa, Jessica vô tình thấy Tiffany chồm lên ôm cổ Yuri cười tíu tít. Trái tim bé nhỏ của cô nàng tóc vàng nhói lên đau đớn. Yuri không hề có một chút tình cảm gì với cô sao? Chỉ vì nghĩa vụ mà Yuri đến với cô sao? Yuri yêu Tiffany sao? Bao nhiêu cái "sao" tập hợp thành số thứ n làm con tim của Sica thổn thức, nhói lên từng hồi. Bất chợt từng giọt ấm nóng mà cô định nghĩa là "nước mắt" cứ vô tình rơi dài trên gương mặt xinh đẹp của cô. Cô quay người bỏ đi vì không muốn sẽ là người thứ ba và thật tồi tệ nếu để Yuri trông thấy bộ dạng thảm hại của cô lúc này.


Jessica để lại một cái note bằng sticker vàng chóe (như cái đầu của chị ấy) rồi bỏ ra khỏi trường. Yuri quay lại thì trông thấy cái dáng quen thuộc biến đâu mất dạng.


-"Tae! Sica đâu?"


-"Cậu ấy tự dưng nói mệt rồi bỏ về rồi"


-"Thôi chết! Lỡ đâu hóa mèo rồi lại đi quyến rũ mấy thằng đàn ông trên đường về thì sao!" - Yuri nghĩ thầm rồi chợt thấy một vật gì đó đính trên bàn mình, cô giật lấy tấm sticker màu vàng.


-"Yuri ah! Tớ sắp bình phục rồi, chắc sẽ không cần ở cùng cậu nữa rồi! Cám ơn cậu đã giúp tớ trong thời gian qua! Không cần phải bận tâm về tớ nữa rồi nhỉ? hihi!!! Tạm biệt cậu! "Chủ nhân của tớ!!" 
                                                                                                    Jessica!!!


Yuri's POV


Ngay khi đọc xong tờ note mình có cảm giác hình như Jessica đang hiểu lầm chuyện gì đó. Mình đâu có ý định sẽ rời xa cậu ấy. Chậc! Cô mèo ngốc này vẫn chưa nhận ra tình cảm của mình sao? Vậy là lần này phải dùng biện pháp mạnh thật rồi.


End POV


Yuri sau một hồi suy tư cũng bỏ về trước ánh mắt ko-thể-ngu-hơn của Taeyeon. Yuri chạy khắp nơi tìm Sica, chắc chắn giờ này cô nàng sẽ chưa về nhà. Vậy có thể ở đâu được nhỉ?...A!Biết rồi.


....Công viên Pikachu....(Tên công viên xì lố @@)


Không khó để Yuri nhận ra cái đầu vàng với cái dáng nhỏ con đang đung đưa người trên xích đu. Bước lại gần Yuri ôm ghì lấy cô gái phía trước.


-"Sao lại bỏ ra đây? Cậu giận tớ chuyện gì sao?"


-"...."


-"Trả lời tớ đi! Tớ làm gì cho cậu buồn hả?" - Yuri quay người ngồi trước mặt Jessica.


-"Không! Chỉ là..." - Jessica cúi mặt để Yuri không phát hiện ra là mình đang khóc. Nhưng có gì qua mắt được Yuri chứ. Cô kéo mặt Jessica lên rồi nhẹ nhàng lau giọt nước mắt.


-"Đừng khóc mà! Nói tớ biết sao cậu giận tớ"


-"Cậu...yêu Tiffany đúng không?" - Jessica lí nhí. Yuri ngạc nhiên rồi bật cười khiến Jessica ngượng ngùng.


-"Cười gì chứ? Cậu yêu Tiffany đúng không? Thế thì tớ sẽ đi, dù sao cũng sắp..." - Jessica tức tối nhưng không để cô nói hết câu Yuri đã ấn môi mình vào đôi môi đỏ mọng kia. Dứt ra khỏi nụ hôn Yuri nắm chặt tay Sica áp lên má mình.


-"Sica ngốc! Đến giờ vẫn chưa nhận ra tình cảm của tớ sao?"


Sica chớp mắt rồi đỏ mặt nhìn chăm chăm cái người đen thui trước mặt.


-"Tớ yêu Sica! Tớ yêu cô mèo đáng yêu đang ở trước mặt tớ!"- Yuri hôn nhẹ lên bàn tay nhỏ nhắn của Sica với đôi mắt chân thành.


-"Nói dối! Cậu đã ôm Tiffany, hẹn với cậu ấy ngày mai, rồi bây giờ nói yêu tớ sao?" - Jessica hậm hực trách khiến Yuri vò đầu thở dài.


-"Trời ạ! Tớ không có yêu Fany, cậu ấy "chết mê" Tae lùn nên mới nhờ tớ làm mai, hiểu không đồ ngốc?" - Jessica ngượng nghịu không nói thêm được lời nào. Yuri cười hiền rồi ôm Jessica vào lòng.


-"Cậu cũng yêu tớ mà phải không?"


-"Đáng ghét! Cậu thừa biết trước đúng ko?"


-"Chứ sao! Cậu có biết từ lúc cậu bất ngờ hôn tớ thì tớ đã muốn độc chiếm cậu cho riêng mình tớ rồi không?" - Yuri cười gian không thể tả. Jessica rướn người hôn lên môi Yuri rồi trách móc:


-"Tớ ghét cậu! Ai bảo dám làm tim tớ đập loạn nhịp vì cậu"


Yuri cười nham nhở rồi nắm tay Jessica thì thầm:


-"Sắp đến giờ hóa mèo rồi. Về nhà thôi...tớ sẽ đền cho cậu!"


Đêm nay, Jessica sẽ hóa mèo lần cuối rồi vết thương sẽ biến mất. Nhưng không hiểu ông trời xui khiến sao lại để Tae lùn "bang" qua nhà Yuri ăn tối rồi "8" đủ thứ trời ơi đất hỡi. Làm Sica kiềm chế một cách dữ dội còn Yuri thì lúng túng cố dỗ dành Sica. Ra về Tae ngoái lại cười gian:


-"Chúc hai nhóc một đêm vui vẻ...Sáng mai tớ sẽ xin phép giúp hai cậu...hehe..." - Nói xong Tae lùn phóng cặp giò ngắn ngủn trước khi bị đá ra khỏi cửa.


Cánh cửa vừa đóng lại, Yuri đã ép Sica kẹp giữa các tấm gỗ lớn ấy và hôn cuồng nhiệt lên đôi môi mềm mịn kia. Sica cũng đáp lại một cách mãnh liệt.( Hóa mèo rồi đấy!)


-"Giờ cậu muốn sao?" - Yuri dứt nụ hôn, cười gợi tình.


-"Tớ mong cậu giúp tớ...tớ muốn...!" - Sica thở nhẹ với gương mặt đỏ ửng nhưng ẩn chứa nét quyến rũ chết người sau đôi mắt xanh ngọc kia.


Yuri mỉm cười ranh mãnh, bế xốc Yuri lên đi về phía giường ngủ. Đặt Sica nằm xuống trong khi hai đôi môi đang quấn lấy nhau. Yuri trườn lên người Sica rồi để mặc cho đôi môi tham lam lướt xuống chiếc cổ trắng ngần của Jessica. Tuy cơ thể đang ham muốn cực độ nhưng lạ là Sica lại kiểm soát được ý nghĩ của mình. Dường như do vết thương sắp lành nên chất dịch của con mèo giảm thấy rõ. Jessica hoàn toàn có khả năng tự kiểm soát mình. Và bản thân Sica biết chính xác cô đang ham muốn. Chính cô chứ không nhờ vết thương quái gỡ kia. Cô muốn Yuri.


Yuri luồn tay vào áo Sica xé tan chiếc sơ mi phong phanh đó, để lộ cặp ngực nóng bỏng đang nhấp nhô với từng nhịp thở đứt quãng. Yuri cũng dần mất kiểm soát khi cô gái bên dưới ôm ghì cô xuống vùi mặt vào ngực cô ấy. Yuri hít lấy mùi hương gây "nghiện" trên người Sica. Yuri bắt đầu mơn trớn, lướt những đường cong dài ẩm ướt khắp cơ thể Sica. Cô mút nhẹ đầu nhũ hồng của Sica khiến cô nàng tóc vàng rên lên gợi cảm.


-"A....ah~ Yul ah~..."


Nhanh chóng giải quyết cái quần short của Sica và quần áo trên người mình, Yuri đè Sica xuống cho những làn sóng khoái cảm sắp ập tới. Mặc cho Yuri cứ tham lam mút lấy hai đầu nhũ đã cương cứng của Sica. Cô gái tóc vàng cũng không để mình thụ động. Cô lướt chiếc lưỡi lên cổ Yuri khiến Yuri rùng mình.


-"Yul yêu em" - Yuri thì thầm với cô gái bên dưới khi trông thấy ánh mắt nâu đã quay trở lại, nhưng thay cho sự trong sáng, ánh mắt nâu của Sica thể hiện một sức quyến rũ đến ngây người.


-"Em cũng....ư...yêu...Yul.." - Sica thở hổn hển rồi lại ghì Yuri xuống.


Chiếc lưỡi của Yuri lướt nhẹ nhàng từ bầu ngực trắng nõn xuống dần bên dưới, lướt qua vòng eo gợi cảm và để lại trên đường đi những dấu ấn chủ quyền. Rồi chiếc lưỡi đó cũng đến được nơi nó cần đến. Jessica bấu chặt tay vào drap giường khi cảm nhận chiếc lưỡi điệu nghệ của Yuri đang miết nhẹ vùng "cấm địa" của mình.


Yuri đẩy hai bên đùi của Sica để tạo một khoảng trống ở giữa. Đưa chiếc lưỡi liếm nhẹ vào trong khiến Sica rên lên thỏa mãn.


-"Ah~ ư...ah...ah..."


Sica cảm nhận lượng hoocmon trong cơ thể tăng đột ngột và bên dưới của cô đang ướt nhẹp do chiếc lưỡi của Yuri đang khuấy động nó. Yuri cũng không khá hơn khi chính cô không thể kiểm soát được nữa. Đưa lưỡi vào sâu hơn khiến Sica rên lên đầy dục vọng trong khi cô cứ thong thả liếm những giọt mật hoa của Sica đang chảy ra.


-"Ah~~~ Yul ah~~~~...."


Rồi Yuri chồm lên hôn Jessica mãnh liệt. Chủ nhân của Sica giờ như một con sói háu đói. Yuri ngấu nghiến bờ môi của của Sica và đẩy lưỡi vào bên trong để hai chiếc lưỡi quấn chặt vào nhau. Hai cơ thể cọ xát nóng hừng hực cả căn phòng. Mồ hôi rịn ra trên trán nhưng cả hai chưa dừng lại ở đó. 


-"Yul ah~...vào...trong...em..đi" - Ánh mắt Sica nài nỉ van xin khiến Yuri thỏa mãn. Nếu không van xin hoặc Yuri không chịu chắc Sica sẽ đè Yuri xuống và dành thế chủ động mất. 


Dường như đoán được ý nghĩ của cô gái bên dưới. Yuri mỉm cười thích thú đưa lưỡi liếm vào trong để mở đường rồi âm thầm đưa một ngón tay vào bên trong. Sica cắn chặt môi để không phải bật ra những âm thanh gây vẩn đục tâm hồn. Nhưng mọi cố gắng của Sica dường như vô vọng khi Yuri ấn nhẹ ngón tay và bí mật cho thêm một ngón tay khác vào trong khiến Sica giật mình rên lên trong vô thức.


-"Ah~ahhhhahh....."


Yuri nhịp nhàng rút ra rồi lại đưa vào khiến Sica rên lên gợi dục:


-"Ahh...nhanh...nhanh nữa đi...Yul...em muốn..."


Được sự đồng ý của chủ nhân vùng "cấm địa" . Yuri lập tức đẩy mạnh cường độ khiến Sica cong người theo từng chuyển động của hai ngón tay. Yuri chồm lên mút chùn chụt đầu nhũ hồng cương cứng của Sica trong khi bên dưới đang hoạt động hết công suất. Sica thỏa mãn tuyệt đối với những dục vọng Yuri mang lại. Rồi bất chợt Yuri lại đẩy mạnh cường độ hơn. Hai ngón tay của cô ấn sau hơn khiến da thịt bên trong Sica co bóp thắt chặt lấy nó.


-"Ahhh....đau quá...Yull ahhh~~~"


Sica thở khó khăn ghì chặt cổ Yuri nhưng dường như cô nàng bên trên không có ý định dừng lại. Yuri vẫn tiếp tục đẩy mạnh vào trong mặc cho Sica rên lên đầy ham muốn.


-"Ahhh....ahhh...em đau...Yul ahhh..."


Rướn người lên hôn miết đôi môi bên dưới như một liều thuốc chữa trị. Yuri biết là Sica đau nhưng cô cũng biết Sica sắp lên đỉnh nên cô không thể kiểm soát điều đang làm bên dưới. Nhịp độ nhanh và sâu khiến Sica oằn mình hứng chịu cơn đau xé thịt nhưng đây lại là thứ Sica đang rất muốn, đau mà kích thích. Nụ hôn dứt ra thay vào đó là tiếng hét thỏa mãn của cô nàng bên dưới.


-"Ah~~"


Yuri hôn lên trán Sica để giúp cô điều hòa lại hơi thở khó nhọc sau những hoạt động vừa rồi. Sica thỏa mãn khi Yuri đưa cô lên đỉnh của sự thăng hoa. Yuri nhẹ nhàng rút tay ra khỏi Sica. Bụng dưới của Sica co thắt liên tục, cảm giác đau xé thịt Yuri mang lại khiến cô hạnh phúc đến khó tả.


-"Em rất tuyệt!" - Yuri đưa hai ngón tay lên liếm nhẹ rồi mút sạch những dòng chất lỏng tiết ra từ bên dưới Sica một cách gợi tình.


Sica đỏ mặt nhưng không còn sức để đánh Yuri mà chỉ có thể nói trong hơi thở đứt quãng


-"Yul .... thật là....háo sắc"


-"Chỉ với em thôi....thích không?" - Yuri cười gian trong khi tay vẫn vuốt ve khắp làn da trần của Jessica. Nàng khẽ gật đầu rồi mỉm cười hạnh phúc với Yuri, kéo sát cô vào, ôm trọn lấy thân hình bé nhỏ.


-"Từ nay...chủ nhân sẽ khiến mèo con thỏa mãn mọi lúc mọi "đêm"...ngủ ngoan...mèo con của Yul!" - Yuri dùng chất giọng kích thích dỗ Jessica vào giấc ngủ bình yên.


o0o
Mấy ngày sau....

-"Trời ơi! Tớ chết mất với cặp mông sexy của Fany thôi!" - Tae lùn la oai oái rồi ôm mặt gục xuống bàn. Giờ thì nhờ Sica ghen tuông bậy bạ mà Taeny có cơ hội thành một cặp rồi.

-"Hehe! Tớ lại chết mê với cái..." - Yuri im bặt khi cảm giác có hơi lạnh phả ngay bên cạnh. Sica đang lườm Yuri trong khi tay đang mân mê pé Pikachu chuẩn bị phóng băng "ai đó".



-----------------------------------------------------------------------------
Written by: Yuhee@epicsones.com
Edited by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

14 comments:

  1. It's so HOT.Au Yuhee jiang!!!!!^^
    Có phải Au đang dùng cái việc bị mèo cắn để biện hộ cho cái tính Byun của chị Mều hok nhể =))))))))))
    Thêm vài cái nữa đi Au ơi *cười đểu*

    ReplyDelete
    Replies
    1. tks shipper rất nhìu mình sẽ cố gắng hơn để thỏa mãn lòng đam mê của mn

      Delete
  2. Biến thái qá Biến thái qá Biến thái qá Biến thái qá Biến thái qá ai lớp ịtttttttt :* :*

    ReplyDelete
    Replies
    1. cảm ơn bồ đã ủng hộ sự bá đạo của mình..mình sẽ cố gắng hơn nữa

      Delete
  3. like fic =]] fic này chưa pín thái cho lắm =]] but so hotttttttttttttttttttttttt. Tks au mong au ra nhìu fic(smut,NC,R,M) hay nữa héhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. vâng xin đa tạ ý kiến của kwon_yul, mình sẽ cố gắng hơn

      Delete
  4. Bình thường con Mều nó đã giống "mều" rồi
    Chỉ thiếu việc xé xác mấy con chuột nữa là xong (hô hô hô)
    So hotttttttt *cười đểu*
    Lê vồ của kwon_yul đúng là cao thật ! Hehehe *cười đểu*
    Cơ mà fic này dài, đọc đã
    Thanks au ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. cảm ơn đóng góp của wild wild nha! mình sẽ cố gắng hơn

      Delete
  5. Pi vik hay qá ah~
    Su thấy fic của Pi là zô đọc liền nè, ko bik là Pi có đọc dc comt của Su ko nữa
    Fic này gây ấn tượng vs Su vì cái "thuyết mẻo cắn" lạ lắm nha
    Có một điều đặc biệt tront fic này là những lúc Yuri thỏa mãn Sica mang tính chất vờn và chưa phải lúc rất hot mặc dù cut ngang làm ng ta có chút hụt hẫng ah~
    trình độ vik hot scene của Pi cao tay qá đê
    Tiếp tục cố gắng nhé, Pinie hwainting, i miss u so much keke

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trời....hai cái đứa này...cho gặp nhau nói chuyện có một lần giờ Pinie này nọ rồi...=))

      Delete
    2. muahahaha IU 2 CƯNG QUÁ ĐI cho Pi hun 2 người cái nà! moazzzz...moazzzzzzzzzz...ý hun lố 1 cái gòi..thoy coi như lệ phí..hehe...đừng quánh pi tội nghiệp

      Delete
  6. au ơi cho mình đem fic này qua antiafsvn.com nha
    mình sẽ để tên au vs cre đầy đủ
    please!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. cứ đem đi đâu mà bạn thix....nhưng nhớ ghi cre là được...hì..^^

      Delete