31.5.12

[WRITTEN] [ONESHOT] Choice [Yulsic]


Choice

Author: Subin

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi, họ thuộc về chính họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại.

Rating: PG -15

ParingYulsic

SummaryAi cũng có quyền được chọn lựa.
Warning: Yuri (Shoujo ai)
Note: Fic không tôn trọng hình tượng nhân vật, xác định tâm lý rõ ràng trước khi đọc fic.


---------------------------------o0o-------------------------------------
 Update: 31 - 06 - 2012

Đêm......
Tiếng rên rỉ từ trong ngôi nhà bị bỏ hoang nằm phía sau sườn đồi vang lên không ngớt, thỉnh thoảng là tiếng la thất thanh đến ngây dại của một người con gái.


"Tút...tút....tút..."


- Alo, Jung Chae Nim xin nghe.


Giọng nói nguội lạnh từ đầu dây bên kia khiến cho cô gái tóc đen mỉm cười khinh bỉ. Tiếng điện thoại rè rè do những thiết bị làm nhiễu sóng gây ra, là một giọng nói nhẹ nhàng đến đáng sợ đáp lại.


- Chắc Jung chủ tịch nghĩ tôi đang nói đùa, đừng lo tôi sẽ gửi cho ông đoạn video, cứ check mail thoải mái nhé.


Cô gái cúp máy rồi vắt chân chéo đầy kiêu ngạo, trong màn đêm tĩnh mịch tiếng hơi thở đứt quãng và yếu ớt hòa quyện một cách ghê rợn vào bầu không khí ảm đạm đến nao lòng.


Chiếc laptop bật sáng "ting" một mail mới đã được gửi đến. Ông Jung run rẩy click vào dòng tin nhắn. Một đoạn video tối mịt hiện ra, thêm một cú click chuột, dữ liệu đang được tải cũng đồng nghĩa với nỗi lo lắng trong lòng ông đang dâng đầy.


" Áh, ba ơi cứu con.......không đừng mà AAAA!!"


Từng âm thanh đứt quãng như xé tan lòng ngực của chủ tịch Jung. Ông ôm lấy ngực trái của mình, tay mò mẫm lọ thuốc trong túi áo, nuốt từng viên vào miệng, cái đắng không phải do thuốc làm ông khóc mà vì hình ảnh đứa con đang bị hành hạ trong video khiến ông muốn khụy ngã bởi cơn đau tim.


- Thư ký Lee, hãy gửi fax cho ngân hàng, tôi cần họ giải ngân ngay lặp tức.


Giọng nói run run ra lệnh, chí khí của vị chủ tịch tập đoàn đá quý lớn nhất châu Á đã biến mất chỉ để lại một ông già yếu ớt với chiếc laptop sáng một màu ảm đạm.

***************


Tiếng bước chân trên nền đá vang vọng căn nhà vô chủ, mái tóc dài đen xõa kín đôi bờ vai. Cô gái ngồi xuống chiếc ghế đối diện với vật thể thảm thương kia dưới đất rồi giương đôi mắt lạnh lùng tàn nhẫn về phía nó.


- Yên tâm đi, cô sẽ không chết hôm nay đâu, cô còn có thể thở trong vòng 48 tiếng nữa, hưởng thụ đi nhé.


Cái cười nhếch mép đầy sát khí làm mọi thứ xung quanh trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Bỗng một tiếng rên hư hử từ vật thể trong bóng tối phát ra.


Cô gái tóc đen bật chiếc đèn gần đó lên, ánh sáng chiếu rọi lên con người đang ngồi bệt dưới đất, hai cổ tay bị trói lên một thanh sắt được hàn vào tường cách mặt đất khoảng một mét.


Đôi bàn tay buông lỏng trắng bệt vì lạnh và mất máu, mái tóc lõa xõa khi chiếc cổ gục xuống không còn sức sống. Lúc ánh sáng lan tỏa ra xung quanh được vài phút con người đó mới từ từ ngước lên, đôi mắt sưng và đỏ hoe vì khóc, miệng bật máu và đôi môi bị xước, cơ thể thì không thể nào tàn tạ hơn khi chúng rách rưới vì bị những trận đòn roi thừa sống thiếu chết.


- Làm...ơn....- Tiếng nói thều thào của người con gái đang bị bắt trói vang lên trong không khí, câu nói chỉ với hai từ đã làm cô ta kiệt sức.


Không một chút động lòng, người con gái đang ngồi trên ghế thở hắt bằng mũi, liếc một cái đanh thép về "vật thể" ấy.


- Jessica Jung con của Jung Chae Min có ngày còn tệ hơn một chuột cống thế kia à? Có trách thì trách ba của cô vì tiếc tiền mà bỏ con gái chết ở đây kia.


Giọng nói tàn độc đâm thẳng vào trái tim rướm máu của Jessica, người ngồi trên ghế cô đã từng gặp qua, đó là trưởng phòng kinh doanh trong công ty của ba cô - Kwon Yuri.


- Tại....sao...?


Câu hỏi lại bị bỏ lửng khi cái đau thể xác làm Jessica không còn sức lực để mở miệng, cô dằn lại nỗi đau và hít thở sâu sau một buổi tra tấn dã man.


- Tiền. Tất cả vì tiền thôi. Chắc có xuống địa ngục ba cô cũng không nói cho cô nghe chuyện này, cái chết của người con gái mang tên Kwon Ha Ji là do ông ta tự tay sắp đặt, danh dự và nhân phẩm của chủ tịch Jung được đánh đổi bằng mạng người đấy haha.


Tiếng cười thê lương của Yuri vang lên đầy ai oán, đôi mắt uất hận ném về phía Jessica - đứa con mà Jung Chae min cưng chiều. Tất cả người họ Jung rồi sẽ từ từ đoàn tụ dưới âm tào địa phủ.


Jessica hoảng sợ khi nghe điều đó, chắc chắn rằng Yuri sẽ không tha mạng cho mình nên Jessica phải nghĩ cách để cứu lấy Krystal - em gái của cô và cha mình.


- Cô...đừng làm...hại....họ, một...mình tôi...là đủ rồi....


Jessica cô gắng nặn từng chữ khó nhọc để nói cho Yuri nghe nhưng con người vô cảm kia vẫn giữ thái độ lạnh lùng dành cho cô.


- Lấy tiền xong tôi sẽ giết cô rồi từ từ đến cha cô và đứa em thân yêu của cô....haha nó tên là gì nhỉ....Krystal phải không?


Mọi kế hoạch được vạch ra trong đầu Yuri đầy nhẫn tâm và độc ác. Jessica run sợ đôi môi tái mét mấp máy cầu xin.


- Làm ơn....nó vô tội...xin cô....


Cơ thể Jessica co lại, cô cố gắng gượng dậy bằng chút sức lực của mình. Một tuần bị giam lỏng và tra tấn khiến cô như một cái xác vô hồn, dù thế nào với bản tính của Jessica cũng sẽ vì gia đình mà hi sinh tất cả.


- Cuối cùng thì cô cũng chết thôi, không được sống đâu mà đổi mạng cho nó.


- Tôi...xin cô....muốn đánh... muốn giết tôi...cũng được...nhưng làm ơn....tha cho họ.....chỉ một mình tôi thôi....làm ơn...


Đôi bàn tay cử động rồi nắm lại yếu ớt khi bị trói trặt trên đầu để giữ cơ thể không đổ ập xuống đất, tất cả những đau nhức mệt mỏi quấn lấy Jessica dồn dập.


Trên chiếc ghế gỗ, Yuri vắt chéo chân nhếch mép, cô đổ rượu ra ly rồi nốc cạn nó, thứ chất lỏng nâu đỏ vơi dần để lại một Kwon Yuri tàn ác hơn nữa.


Tiến lại gần Jessica cùng với ly rượu trong tay, Yuri nâng cằm cô gái lên rồi nhìn thẳng vào đôi mắt đẫm lệ ấy. Có chút gì đó thương cảm khiến cô chua xót nhưng rồi men rượu làm cô trở thành một con quỷ không tim.


- Ahgggg hư....


Jessica rên lên đau đớn khi bàn tay Yuri bóp lấy khuân mặt cô quá chặt, hàm răng Yuri nghiến lại đáng sợ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đối diện.


- Tôi muốn giết cô, muốn thấy máu của họ Jung tắm trên cơ thể tôi. Đồ tàn nhẫn, gia đình các người biến tôi thành thế này.


Nước mắt bông nhiên lăn dài trên khóe mi của Yuri, đôi mắt đỏ lên giận dữ nhưng đầy tổn thương. Lòng hận thù của đứa con về một người cha bất nhân đã đẩy mẹ con cô vào đường chết để sống hạnh phúc bên những đứa con cùng bà vợ của ông ta.


- Để xem làm cách nào có thể hành hạ cô khiến cô sống không bằng chết.


Một hồi ngẫm nghĩ và nhìn vào khuôn mặt xơ xác nhưng vẫn không thể nào dấu đi vẻ đẹp khiến người khác ngây dại, Kwon Yuri nhích sát hơn về phía Jessica, hơi thở phả nhẹ khiến không khí xung quanh dao động.


Bàn tay cầm ly rượu đưa lên miệng, Yuri uống một ngụm rồi nhếch mép cười khinh bỉ, cô bóp miệng Jessica rồi đổ rượu vào miệng cô gái tóc vàng. Thứ cồn đỏ chảy vào cổ họng cay xè và đắng nghét khiến cơ thể Sica nấc lên.


Từng giọt rượu lăn qua khóe môi trượt xuống xương quai hàm và dẫn đường đến chiếc cổ thon dài thấm vào áo của Jessica. Cô ho sặc sụa rồi hít hà lấy không khí mà thở, buồng phổi đau nhói kéo cả cơ thể cô đổ ập xuống trên vai Yuri.


Hai cánh tay vẫn bị trói khiến Jessica không thể nào phản kháng được, cô cắn răng chịu đựng nhưng cơn đau đớn mà con người nhẫn tâm kia đem lại.


Jessica giật thót người khi bàn tay Yuri lần mò qua lớp áo rách rưới rồi xoa nắn vùng bụng của cô, vì kiệt sức nên Sica không thể tránh né những đụng chạm với Yuri, cô hít hơi rồi thở ra một cách khó nhọc. Những ngón tay của Yuri tiến lên cao hơn, tham lam lấn chiếm hết vùng da trắng mịn màng bên trong lớp áo.


- Ah~.....ggg....đừng....


Khi bàn tay Yuri ôm trọn lấy cặp ngực phập phồng của Jessica, cô thô bạo hơn với những di chuyển và cử động của ngón tay khiến Jessica không thể ngưng bật ra tiếng rên.


Đôi vai Jessica run lên nức nở khi bị khống chế mà không thể phản kháng lại, cơ thể Yuri ép sát Jessica vào tường, cô đưa cánh tay trái ôm chặt lấy cơ thể nhỏ nhắn kia nhưng tay phải thì thô bạo cởi bỏ chiếc bra trên người Jessica.


- Để xem con gái chủ tịch Jung có gì mà nhiều thằng đâm đầu vào cô như vậy.


Yuri thì thầm bên tai đầy thách thức, rồi chiếc lưỡi của cô chạm nhẹ vào vành tai cô gái tóc vàng, Jessica đứng hình khi cảm thấy cái gì đó ươn ướt lướt trên da thịt của mình rồi co nhẹ người lại tránh sự tiếp xúc ấy.


Chiếc lưỡi liếm từ cổ xuống xương hàm, mút dọc theo chiếc xương để cảm nhận mùi rượu đầy kích thích, Jessica ngửa cổ thở ra làn khói trắng khi chiếc lưỡi đi qua từng điểm nhạy cảm trên khuôn mặt và cổ của cô.


Yuri vùi sâu mặt mình vào cặp ngực đang nhấp nhô của Jessica với những động tác mạnh mẽ của lưỡi, cô cắn nhẹ rồi liếm xung quanh hai hạt hồng đỏ khiến nó se lại. Jessica cắn môi dưới ngăn cho những cảm xúc mãnh liệt dồn dập đổ tới.


Yuri mút mạnh làm Sica bật lên tiếng rên lớn. Trong căn phòng thing lặng những tiếng rên rỉ phá tan bầu không khí cô quạnh của nó. Hơi thở Jessica trở nên gấp gáp hơn với những cử động của chiếc lưỡi Yuri.


Cô luồn tay qua chiếc lưng mảnh dẻ rồi ghì chặt lấy nó ép sát vào cơ thể mình. Hai tay bị trói của Jessica nắm chặt cố gắng thoát ra nhưng không thể. Cảm giác đau đớn và sợ hãi xâm chiếm cảm xúc của con người bị bắt cóc.


Trong khi đó Yuri vẫn như một con dã thú đang cấu xé con mồi, nuốt chửng từng bộ phận trên cơ thể Jessica vào vòm miệng tham lam. Hơi thở của cô cũng trở nên gấp gáp hơn, buồng phổi liên tục nạp thêm không khí trong khi môi của cô trượt khắp phần thân trên của Jessica.


- Ah~~....ah...~ đừng mà.


Jessica rên rỉ yếu ớt khi không còn sức kháng cự. Cổ tay của cô bật máu vì cố gắng thoát ra khỏi sợi xích, giọt máu chảy xuống tới bắp tay nhuốm màu đỏ tươi. Jessica cười ra nước mắt khi bản thân đang bị hành hạ một cách đau đớn về thể xác lẫn tinh thần như vậy.


Chiếc quần không biết từ lúc nào đã bung mất chiếc cúc nhỏ, dây kéo trượt xuống làm nó trở nên lỏng lẻo. Yuri mạnh tay kéo chiếc quần short ấy ra để lộ nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể người con gái.


Chẳng thể hiểu nổi cảm giác của Yuri lúc này, là ganh ghét hay hận thù? Hay đơn giản chỉ là đam mê xác thịt dẫn cô đến với nhục dục?


Làn da trắng mịn của Jessica đôi chỗ có những vết xước và bầm tím bị Yuri bao phủ và vuốt ve đến tê dại. Cô cúi xuống liếm láp phần eo thon nhỏ phẳng phiu, Jessica nhắm mắt để mặc cho Yuri xâm chiếm cơ thể mình.


Chiếc quần lót là mảnh vải duy nhất còn sót lại trên cơ thể người con gái đáng thương ấy. Yuri cũng không ngần ngại lột  nó ra để lộ thứ mờ ảo trong màn đêm tĩnh mịch.


Jessica trần trụi bặm môi đau đớn, máu từ hai cổ tay chảy xuống nhiều hơn, cô chua xót cắn môi đến bật máu nhưng con người đang cuồng loạn trong dục vọng kia không hề để ý mà chỉ biết thỏa mãn bản thân.


"Reng reng"


Tiếng điện thoại reo lên làm Yuri bực bội bỏ dở công việc. Là số điện thoại quen thuộc - Taecyeon. Cô thầm nghĩ có trò hay cho hắn ta thưởng thức.


- Alo, Yuri phải không? Jessica đâu, mau thả cô ấy ra, cô muốn bao nhiêu tiền tôi cũng sẽ đưa.


Bạn trai của cô nàng trần trụi đang bị trói hét lên trong điện thoại. Yuri cười khinh bỉ nhìn về phía Jessica đang hoảng loạn khi nghe đến tên Taecyeon.


- Giờ thì tao đổi ý rồi, mày muốn nghe tiếng bạn gái à? Vậy thì giữ máy, tao sẽ cho mày mãn nguyện.


Yuri đặt điện thoại kế bên rồi lao vào Jessica lần nữa. Bàn tay bóp mạnh ngực của Jessica làm cô hét lên. Những cái hôn thô bạo dán lên cổ Jessica khiến nó đỏ hằn rát bỏng.


Trong điện thoại cứ vang lên tiếng Taecyeon cầu xin thảm thiết rồi sau đó là tiếng gào thét chửi rủa. Yuri cười điên dại trút hết tất cả lên Jessica.


Ngón tay cô lần mò xuống bên dưới người con gái tội nghiệp ấy, Jessica theo phản xạ khép chân lại nhưng không thể vì Yuri một mực luồn những ngón tay thon dài đầy mê hoặc vào nơi ấy. Bỗng một âm thanh xé lòng vang lên.


- Áhhhhh đau quá.....


Ngón tay của Yuri đưa ngập vào trong cơ thể Jessica, xuyên qua lớp màng mỏng mang đầy những dây thần kinh cảm xúc. Mắt Yuri bừng tỉnh, cảm giác tội lỗi dâng trào khi cô phá thân đứa em cùng cha khác mẹ của mình.


Jessica cắn răng nhưng không ngăn nổi mất mát và nỗi đau thấu tim gan, nước mắt chảy dọc bên đôi gò má thanh tú.


- Đau quá....rút ra đi...


Yuri bất động trong thời khắc ấy, tiếng điện thoại vẫn liên tục gầm rú âm thanh của Taecyeon, chắc chắn anh ta giờ đây như con thú xổng chuồng chỉ muốn phanh thây Yuri ra làm trăm mảnh.


Nhẹ nhàng Yuri rút ngón tay của mình ra khỏi Jessica, một màu đỏ hồng hòa quyện vào làn nước mỏng sền sệt bám trên ngón tay Yuri.


Cô đưa lên miệng nếm thử rồi liếm những ngón tay đầy mê muội, Yuri áp môi mình vào đôi môi vẫn còn dính máu của Jessica, mùi vị của chính bản thân mình được chiếc lưỡi cảm nhận khiến Jessica mơ hồ rơi vào trạng thái mộng mị như linh hồn sắp rời khỏi xác.


Ngón tay lại một lần nữa tiến vô, đôi chân mày của Jessica nhíu lại, nó vẫn còn rất đau và toàn thân của cô lúc này như muốn tan ra.


Không hiểu từ đâu một cảm giác đê mê khoái lạc bủa vây lấy Jessica khi Yuri xâm nhập cơ thể mình. Từng nhịp mỗi lúc một nhanh và mạnh khiến Jessica không ngừng rên rỉ đến mê muội.


Taecyeon nghe thấy tiếng Jessica lập tức người nóng ran, những tiến rên hoan lạc ấy cuối cùng không phải dành cho anh mà là kẻ thù của anh. Bàn tay rắn chắc của Taecyeon bóp nát chiếc điện thoại rồi thẳng tay ném nó vào tường vang lên một âm thanh khô khốc. Tất cả chỉ còn lại là một đống vụn vặt và tiếng tút tút bên đầu dây kia.


- Ah~....ha~~~

Cơ thể của Jessica vặn vẹo theo những động tác mê hoặc của Yuri, những giây phút cuối cùng vang lên tiếng kêu hoan lạc. Jessica đổ ập người lên vai Yuri, hơi thở như muốn vỡ ra và cô không thể điều hòa được hô hấp nữa. Có cảm giác như sắp chết đến nơi vậy.


Yuri rút ngón tay ra, lùi lại rồi nhìn Jessica đang vật vờ như sắp ngất xỉu. Cô tháo cái còng tay dính bê bết máu bên trên, ngay lập tức cơ thể Jessica đổ sập xuống, cũng may là cô đỡ lại kịp người con gái ấy để cô tay không nằm bệt dưới đất.


Hai cánh tay của Yuri luồn qua cổ và chân Jessica để nâng người con gái kia lên. Cô đặt Jessica lên một tấm nệm sạch sẽ rồi bỏ đi.


Bên ngoài ngôi nhà bỏ hoang, Yuri dựa lưng vào tường, tay đặt cô lên trán, khuôn mặt nhăn lại đầy đau khổ.


- Khốn nạn, mình là kẻ khốn nạn.


Hàm răng cắn chặt lại ngăn cho tiếng khóc bật ra, nước mắt chạy xuống đầm đìa. Yuri trượt người ngồi xuống mang vẻ bất lực. Ánh trăng chiếu qua ô cửa sổ soi bóng kẻ tội lỗi đang đau khổ tột cùng.


Ngày hôm sau trên chiếc giường mộc mạc, Jessica tỉnh dậy với toàn thân ê ẩm. Cô ráng chống tay ngồi dậy nhưng cái đau âm ỉ bên dưới khiến cô không tài nào cử động được.


Được thoát khỏi tư thế bị trói như vậy Jessica cũng có phần dễ chịu hơn nhưng hiện tại cổ và vai của cô đau nhức như có ai lấy búa đập vào vậy.


Lúc này trong đầu cô chỉ nghĩ đến việc chạy trốn vì ở lại đồng nghĩa với việc cô phải chết. Trong vòng 24h nữa Yuri sẽ lấy mạng của cô và chuyển mục tiêu sang Krystal.


Jessica đặt chân xuống giường ôm lấy cánh tay đang bị thương, chật vật tìm lối thoát. Cơ thể của cô bị đau từ trong ra ngoài làm đôi chân khó khăn bước đi, Jessica cắn răng lê từng bước khó nhọc đến cánh cửa.


Cô nghĩ mình sắp thoát và nhanh chóng đẩy cánh cửa ra nhưng nó lại bị khóa trái. Jessica đẩy nó hai ba lần nhưng không có tác dụng nên cô đành tìm lối thoát khác.


Cái cửa sổ gần đó tuy nhỏ nhưng với thân hình mỏng manh của mình cô có hi vọng thoát ra ngoài. Jessica nhanh chóng tiến về phía ấy. Cô mở cái chốt ra rồi đưa thân mình ra bên ngoài. Được một nửa bỗng có tiếng nói làm cô hoảng loạn đập đầu vào khung cửa sổ.


- Tính bỏ chạy à?


Kwon Yuri đứng đằng sau đang nhếch mép cười - cái cười quen thuộc như khinh thường người khác. Cô lại gần cô gái nửa người ở bên ngoài, nửa ở bên trong rồi đưa tay luồn qua vùng bụng nhỏ nhắn kéo ngược trở lại.


Jessica vừa tiếp đất đã đứng không vững mà ngã sang một bên, Yuri đưa tay đỡ lấy thân thể mềm yếu ấy....trong khoảnh khắc khi gần như là một cái ôm Yuri cảm thấy muốn giữ Jessica ở lại, muốn hành hạ cô gái ấy thêm nữa.


- Ngu ngốc!


Yuri chửi rồi nhấc bổng Jessica lên vai, vác cô ấy tới sợi dây xích rồi trói hai tay lên cao. Một lần nữa Jessica bị vướng vô cái tư thế nhức mỏi này đã vậy còn thêm một khối nhức nhối trên đầu do bị đập vào cửa sổ.


- Làm ơn đừng trói tôi nữa, đau lắm.


Cô gái tội nghiệp van xin Yuri đang hờ hững cắn miếng sandwich. Nhìn Yuri ăn Jessica cũng cảm thấy đói, 7 ngày qua cô chỉ được ăn có 4 bữa nên thân thể ngày một héo hon.


Yuri rời đi khiến Jessica bực dọc nhưng cảm giác mệt mỏi khiến cô không thể tốn sức la hét được nữa. Nhưng cô gái tóc đen quay lại với một tô mì trên tay, cô đặt nó lên bàn rồi tiến lại gần Jessica gỡ dây xích ra khỏi thanh sắt nhưng ko tháo cái còng tay. Cô kéo Jessica ấn xuống ghế rồi đập đôi đũa mạnh tay xuống bàn.


Jessica giật mình ngước mắt nhìn Yuri, mấy ngày qua Yuri cho cô ăn bánh mì ngọt đến khát khô cả cổ, đây là bữa ổn nhất - mì gói. Jessica biết mình không thể đòi hỏi cao hơn đành cầm đũa gắp mì.


Nhưng 2 tay bị trói vào nhau gây khó khăn lớn trong việc gắp thức ăn. Jessica thử gắp bằng một tay, rồi mỗi tay cầm một chiếc đũa nhưng mì vừa tới miệng lại trượt xuống.


Đôi chân mày của Jessica nhíu lại, cô đành bất lực nhìn tô mì nghi ngút khói mà không thể ăn được.


Yuri thấy vậy cầm tô mì rồi giựt đôi đũa trong tay Jessica. Cô kéo ghế ngồi xuống bên cạnh gắp từng miếng đút cho cô gái đang bị trói. Jessica đành ngoan ngoãn ăn không dám mở miệng nói một lời.


- Hôm nay là ngày cuối.


Jessica đang ăn thì ngừng lại, đôi mắt có chút vô hồn. Ngày cuối nghĩa là Yuri sẽ giết cô sao? Lòng tin về việc cha của cô sẽ đến cứu bây giờ đã không còn. Có lẽ ông ấy không nên đến cứu cô thì hơn.


- Ăn nữa đi, muốn thành ma đói sao?


Câu nói ấy làm Jessica nhìn Yuri cay đắng. Thật sự cô muốn giết Jessica thật sao? Yuri vẫn tiếp tục đút cho Jessica nhưng bây giờ thì Jessica đã không còn cảm giác đói nữa rồi.


Xong xuôi Yuri rời đi cất tô, Jessica ngoảnh lại nhìn đau đớn. Một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu Jessica. Cô nhìn thấy con dao găm gần đó, cô nhét nó vào túi rồi ngồi im lặng chờ đợi.


Khi Yuri quay lại chỉ thấy một Jessica đang nhìn vô hồn, cô cũng không bận quan tâm mà đi chuẩn bị vũ khí. Cô đoán hôm nay người nhà Jessica sẽ đem tiền tới.


Jessica đứng lên tiến về phía Yuri, đôi chân đi như không trọng lượng, dường như chẳng có tiếng động nào phát ra.


- Đừng lại đây.


Yuri chĩa súng về phía Jessica nhưng tay còn lại vẫn đang lắp ráp đồ dùng, cả cơ thể chỉ đang bận tập trung vô công việc mà không thèm nhìn Jessica lấy một cái. Có thể nói trực quan của Yuri rất nhạy bén.


Làm xong cô mới quay người lại nhìn Jessica, bàn tay kéo xuống thôi không chĩa khẩu súng về phía người đối diện nữa.


- Muốn gì?


Jessica chỉ còn cách Yuri 2 bước chân nhưng không biết làm cách nào để lại gần. Cô liều mạng tiến đến thật nhanh áp môi mình lên môi Yuri.


Khẩu súng định lên đạn nhưng đột nhiên ngừng lại, nó nằm trong tay Yuri nhưng hình như cô không đủ lực để bóp cò. Jessica hôn Yuri say đắm nhưng bên dưới đã nắm chắc cán dao.


- Ư....hự...


Yuri xô Jessica ra rồi ôm lấy bụng mình, máu chảy ra ngoài xối xả nên cô phải lấy tay dịn chặt lại. Khẩu súng trong tay hướng về Jessica mà bắn.


"Bang"


Jessica ngồi thụp xuống ôm đầu nhưng may thay viên đạn chỉ sượt qua vai, có lẽ Yuri chưa muốn giết Jessica ngay bây giờ.


Yuri ôm bụng tiến lại rồi chĩa súng vào đầu Jessica cô nhăn mặt nghiến răng lộ vẻ giận dữ.


- Tốt lắm đồ ngốc!


Yuri buộc phần bụng bị bị chảy máu bằng một chiếc áo, nó sẽ giữ cho cô không bị mất máu. Để cơ thể đủ sức chế ngự bớt nỗi đau, Yuri uống 2 viên paracetamol hi vọng sẽ cầm cự với cơn đau buốt này. Jessica cảm thấy nỗi sợ lên đến tột độ, chắc sẽ cô sẽ không còn cơ hội thoát khỏi căn nhà hoang trừ khi biến thành ma.


Kim đồng hồ liên tục dịch chuyển, suốt 5 tiếng đồng hồ không một ai mở miệng nói tiếng nào. Yuri cảm thấy buồn ngủ nhưng cô không thể chợp mắt dù chỉ 5s vì còn phải canh chừng Jessica.


- Tôi biết cô đau.....sao chúng ta không đến bệnh viện? Ở đó họ sẽ giúp cô cảm thấy tốt hơn....tôi sẽ không trốn nữa...


Jessica ngồi dưới đất nhỏ nhẹ nói, sự căng thẳng vẫn không hề thuyên giảm trên đôi mắt hoẵm sâu của Kwon Yuri.


- Cô tưởng tôi ngu đến vậy sao? Chết tiệt!


Yuri cắn răng chịu đựng khi vết thương lại chảy máu. Mặc dù đã cầm máu tạm thời nhưng bây giờ máu lại tiếp tục trào ra.


Jessica tiến lại gần, gỡ bàn tay đang dịn lại vết thương chảy máu của Yuri. Cô nhẹ nhàng xem xét vết thương nhưng Yuri vẫn còn nghi ngờ, khẩu súng luôn trong trạng thái lên cò, có thể sẽ có viên đạn xuyên thủng đầu Jessica nếu cô ấy dám manh động.


- Đừng nghĩ cô có thể lừa tôi.


- Tôi chỉ muốn giúp.


Jessica đáp trả lại bằng ánh mắt cương quyết, cô lau sạch vết thương rồi tìm vải băng bó lại, nhìn nó có vẻ ổn hơn.


- Một trong hai chúng ta phải chết, giúp tôi cô cũng không được sống, cô không có bản năng sinh tồn Jessica Jung à.


Yuri không cảm ơn lòng tốt của Jessica chỉ nói những câu làm cô gái đối diện khó chịu. Jessica ghét từ "chết chóc" tại sao cái chết lại có thể giải quyết mọi chuyện được cơ chứ? Đầu óc non nớt của Jung tiểu thư vẫn chưa hề nhiễm dơ bẩn từ cái xã hội khắt khe tàn bạo này.


- Tôi chỉ muốn giúp.


Jessica từ tốn nói lại một lần nữa. Cô không muốn Yuri lúc nào cũng mang ý niệm là người khác sẽ làm hại mình. Jessica muốn cho Yuri thấy vẫn còn những điều tốt đẹp mặc dù điều xấu xa không phải ít.


- Cô sẽ không trốn thoát được.


Đầu óc của Yuri bị Jessica làm cho hoảng sợ, không phải sợ vì Jessica sẽ đâm cô một lần nữa mà sợ cái ánh mắt kiên nghị ấy, nó mang theo một thứ mà cô không bao giờ dám tin - Sự tốt đẹp.


- Tôi sẽ không bỏ trốn nữa. Nếu cô thả tôi, tôi đã không đâm cô. Tôi cũng có bản năng sinh tồn và tôi cũng có bản năng giúp đỡ cô nữa.


Lời nói của Jessica làm Yuri cảm thấy mình là thứ dơ bẩn nhất của xã hội. Cuộc đời cô mỗi ngày là sự cô đơn, dằn vặt, lên kế hoạch trả thù. Từ bao giờ cô đã biến chất để rồi gia nhập vào cái mặt trái đáng xấu hổ này cơ chứ?


- Cô không sợ tôi? - Yuri dùng ánh mắt giận dữ nhìn Jessica.


- Có, nhưng tôi phải chế ngự nỗi sợ đó, bây giờ cô cần tôi Yuri à. Mọi chuyện sẽ không xấu đi nữa, cô có thể bắt đầu lại cuộc sống mới.


Lại một lần nữa Jessica cố gắng khuyên nhủ con người 7 phần là quỷ này. Yuri 18 năm qua đã nuôi kế hoạch, chẳng lẽ vì một vài câu nói của đứa con gái này mà dẹp bỏ nó sao? Cô cười cợt vẫn giữ thái độ thờ ơ lạnh lùng với Jessica.


- Đừng dụ dỗ tôi như đứa trẻ 3 tuổi nữa. Ngày hôm nay sắp tàn rồi.


Bỏ ngoài tai những lời đó Yuri nắm chặt khẩu súng trên tay. Nhưng một giây phút nào đó cô bắt gặp ánh mắt chân thành vô tội của Jessica thì lòng cô như lặng lại.


- Một mình tôi chết thôi được không?


Jessica lên tiếng, cô quỳ xuống trên nền đất lạnh lẽo, những giọt máu khô còn đọng lại trên làn da trắng muốt mang đầy những thương tổn. Trên đời này cũng có thiên thần sao?


Yuri cũng cúi xuống để khuôn mặt cô đối diện với Jessica. Cô thấy nước mắt của người con gái ấy, nó khiến cho phần nhân tính trong cô trỗi dậy.


- Đừng khóc.....


Môi cô nhẹ nhàng chạm vào môi Jessica, ấm áp và ngọt ngào. Hương vị này rất đặc biệt, quả thật trên thế giới này có thiên thần, nó làm mọi nôi đau Yuri dịu lại và quá khứ dần mờ nhạt đi.


- Tôi hết lựa chọn rồi.


Yuri tách rời nụ hôn rồi cười khẽ, không phải cái cười nhếch mép hay khinh bỉ nữa. Trước mặt Jessica giờ đây là một Yuri hoàn toàn khác - một con người có trái tim.


Jessica không ngần ngại kéo Yuri vào một nụ hôn khác, cô yêu cảm giác và mùi vị này, nó giống như liều thuốc mê đưa cả hai đi xa với thế giới thức tại.


Tiếng bước chân ngoài hành lang trở nên dồn dập, Yuri hoảng hốt xoay ngươi lại cầm lấy khẩu súng, ánh mắt cô đảo liên tục về mọi phía.


Jessica cũng không dấu nổi vẻ lo lắng, cô không muốn chết cũng không muốn Yuri phải chết.


"BANG BANG"


Những tiếng súng nổ ra về phía Yuri, cô nhanh chóng kéo Jessica đứng dậy, ôm từ đằng sau lưng như một con tin. Súng của Yuri kê sát vào đầu Jessica kéo về một nơi an toàn.


- Còn nổ súng tao sẽ bắn chết con tin.


Yuri hét lên và tuyệt nhiên không hề có tiếng súng nào vang lên nữa. Một người mặc áo vest cầm súng đứng trước mặt Yuri, có lẽ là cảnh sát chăng?


- Chúng ta nói chuyện được chứ?


Người đàn ông ấy bỏ súng xuống đất rồi dơ hai tay lên. Giọng nói của ông ta rất bình thản, chắc hẳn là một đặc vụ chuyên nghiệp.


- Đưa tiền rồi rời khỏi đây, không nói nhiều. - Yuri ra yêu cầu, cô biết là không nên để người khác nắm bắt quá nhiều về mình.


- Được rồi, đừng làm Jessica hoảng sợ, chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu của cô.


Người đàn ông mặc vest đặt chiếc vali đựng tiền xuống rồi lùi lại trong tư thế hai tay giơ lên ngang đầu.


Yuri ngay lặp tức bắn vào chân của hắn ta rồi viên đạn tiếp theo vào tay phải của hắn khiến người đàn ông khụy xuống hét lên đau đớn.


Yuri lấy vali rồi kéo theo Jessica chạy ra ngoài nhưng không ngờ cảnh sát đã bao vây xung quanh ngôi nhà. Một viên đạn bất ngờ bắn ra trúng phần vai của Yuri, cô ôm lấy vất thương đau đớn.


Jessica không dám rời xa Yuri mà liên tục quấn lấy cô ấy tỏ ra như đang bị Yuri bắt làm vật thế mạng vì cô biết cảnh sát nếu tìm được sơ hở của Yuri sẽ ra tay. Jessica không muốn Yuri bị thương thêm nữa.


Thấy con tin hợp tác với mình Yuri lấy súng đặt kê sát vào thái dương của Jessica, sau đó ra trước mặt cảnh sát để cho họ phải một lần nữa thương lượng.


- Thả con tin ra chúng tôi sẽ ngừng bắn.


Một viên cảnh sát cầm loa nói nhưng Yuri biết lúc này phải nắm đằng cán không để bọn họ biết cô đang bị dồn vào thế bí.


- Đưa tao một chiếc xe, tao sẽ thả con tin.


Vị cảnh sát gật đầu rồi nhường đường cho Yuri tiến về chiếc xe. Jessica vẫn ở sát bên để làm áo giáp an toàn cho Yuri, khi cô kiểm tra chiếc xe xong, ngay lặp tức bỏ Jessica ra và cho xe chạy mất.


Tất cả bắt đầu quá trình truy đuổi Kwon Yuri, màn rượt đuổi bắt đầu khi đi đến đâu xe Yuri cũng bị chặn. Cô rẽ vào đường đi bên sườn núi dành cho các tay đua. Địa hình nơi đây hiểm trở, chỉ cần lệnh tay lái có thể thịt nát xương tan.


Xe cảnh sát tạm thời không bám sát nút Yuri nhưng đã vòng vây hết tất cả các lối đi. Yuri bị kẹt chính giữa trong khi trước và sau đang dồn cô lại.


Hình ảnh về Jessica chợt hiện lên tròn đầu Kwon Yuri "Tôi chỉ muốn giúp" "Cô có thể bắt đầu lại cuộc sống mới" phải rồi, một cuộc sống mới sẽ không còn đau khổ như vậy nữa.


Yuri nhìn xuống vách đá cheo leo mỉm cười khi thấy lỗi thoát cho cuộc đời của mình, cô mở vali tiền ta ngửi lấy hương vị của nó, cuộc sống mới sẽ không cần đồng tiền dơ bẩn này nữa.


Khi cô bẻ tay lái sang phải, chiếc xe lao xuống vực thẳm rồi đâm sầm xuống vách đá tan nát, những tờ tiền bay trong không trung như tiễn cô xuống cõi âm.


"BOOM"


Chỉ còn một ngọt lửa bốc hỏa trong đám sắt vụn từ chiếc xe. Tù nay Kwon Yuri không còn tồn tại nữa, cuộc sống mới của cô nhất định phải tốt đẹp hơn.


Sau 3 tháng kể từ khi cuộc bắt cóc và rượt đuổi diễn ra, Jessica trở về với thân phận con của chủ tịch Jung. Cô đã từ chối tổ đám cưới của mình và Taecyeon.


- Appa, con muốn đi du học.


Sinh viên năm nhất đại học, cô cũng sẽ bắt đầu một cuộc sống mới và quên đi quá khứ. Từ bỏ làm con gái của một chủ tịch tập đoàn lớn là một mất mát khá lớn nhưng bù lại, cô được ở bên người cô yêu.

- Yul là đồ ngốc nhất thế gian khi đã bỏ số tiền ấy. Máu của cả hai chúng ta đã đổ vì nó.


Jessica hời dỗi người đang ngồi bên cạnh. Cô gái da ngăm đen nở nụ cười tươi nhất, nụ cười chỉ xuất hiện trong cuộc sống mới của cô.


- Còn muốn giúp Yul nữa không? Hay Yul bắt cóc em thêm lần nữa nhé.


Thiên thần có thật không? Đối với Yuri chắc cô đã từng lầm tưởng Jessica là thiên thần. Nhưng không. Jessica là ác quỷ đội lốt thiên thần mới đúng.


- Tối nay Yul nằm dưới. Không ý kiến gì hết.


Bóng dáng người con gái tóc vàng bỏ đi khiến ai đó ở lại còn ngơ ngác. Nàng bá đạo kể cả khi trên giường nữa sao?
Yuri đứng dậy đuổi theo Jessica, đến khi bắt kịp thì hai bàn tay đan vào nhau, có lẽ sẽ không bao giờ rời xa như chưa từng rời xa....
--------------------------


Ai cũng có quyền lựa chọn, đừng nghĩ rằng bạn đã hết đường để đi. Nếu như cuộc sống này đã không còn ý nghĩa với bạn thì hãy kết thúc nó và dành thời gian cho cuộc sống mới.


Chết không phải cách giải quyết tốt nhất mà biết từ bỏ đau khổ để tiến tới những điều tốt đẹp mới đem lại hạnh phúc cho bạn.


Và hãy nhớ rằng: Bạn luôn có quyền được chọn lựa!


------------------TBC------------------Author: Subin


P/s: Ban đầu tính cho nó SE vì thiếu moment Yulsic và thiếu hơi 9 gái nhưng mấy hôm nay phởn vì Yulsic comeback và gái cũng đã tung teaser. Nên lần này như mọi lần HE nhé!


8 comments:

  1. Đọc mà cứ nghĩ là SE chứ :))

    ReplyDelete
  2. Ôi Subin của ss :X Iu em quá!

    ReplyDelete
  3. 'cảm giác tội lỗi dâng trào khi cô phá thân đứa em cùng cha khác mẹ của mình'@@ yul và Sica là chị e ah` @@
    p.s fic hay lắm tưởng SE ai ngờ HE thix SE hơn lol

    ReplyDelete
  4. Fic hay lắm, có ý nghĩa!

    ReplyDelete