9.5.12

[Trans][Twoshot][Smut] Yulsic - Only Mine || 09.05.12


Warning: Rating R. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
 
------------------------------




Uhm thật là ngại quá. Vì trình độ Tiếng Anh còn hạn chế nên có nhiều đoạn mình trans hơi khó hiểu, với lại có mấy câu mình hok hiểu nổi nên mình chém, bạn nào có đọc fic Eng rùi thì thông cảm bỏ quá cho
  



Part 1

“Hôm nay các bạn làm rất tốt, Tôi sẽ gặp lại tất cả thứ hai tới” Yuri khen ngợi các nhân viên của mình.

“Ne~” Các nhân viên đồng thanh trả lời. Yuri mỉm cười và thu nhặt tất cả giấy tờ trên bàn làm việc của mình.

Kwon Yuri là chủ quản của bộ phận này, cô làm việc như một nhà thiết kế thời trang, điều đó rất áp lực, uhm, nhưng cô vẫn yêu thích từng khía cạnh nhỏ nhất công việc của mình. Nhưng cô muốn rời khỏi công ty này.

“Hey Yuri!” Yuri nghe thấy tiếng gọi từ đằng xa. Cô ngoảnh lại tìm một trong những người bạn thân nhất của mình, Yoona, người đang chạy về phía cô.

“Hi, Yoona” Cô gái lớn hơn chào khi nhận một cái đập tay từ người ‘chị em sinh đôi’ của mình. “Chị ko thấy em cả ngày hôm nay. Em ở đâu vậy?”

“Oh uh…các tiền bối sai em chạy các việc vặt cho họ nên em ko có thời gian làm được cái gì ở văn phòng” Yoona cau mày trong khi xoa xoa phía sau gáy.

Yuri nghiến răng. Cô là người duy nhất được phép xử lí các đơn đặt hàng như vậy bên ngoài văn phòng, đặc biệt nếu người chạy việc là bạn thân nhất của cô.

“Mấy tên khốn đó. Chị là người duy nhất được phép đưa thực tập viên đi hướng dẫn cho khách hàng….” Yuri siết chặt bàn tay.

“ah, Em thực sự ko để tâm mà” Yoona thở dài với một nụ cười trên mặt. “Nhưng đó ko phải lí do em ở đây. Em đến đây vì vài thực tập viên khác và em sẽ đi karaoke. Chị muốn đi cùng ko? Mấy anh chàng ở đó đã đe doạ em nhất định phải kéo chị đến bằng được.

Yuri cười nhẹ “ ko, chị phải làm việc--”

“Cậu định ko nghỉ ngơi hôm nay sao Yuri?” Một giọng nói dễ thương vang lên phía sau Yuri. Quá dễ dàng để Yuri nhận ra chủ nhân của giọng nói này. Đó là Tiffany Hwang, con gái Giám đốc kiêm bạn thời thơ ấu của Yuri.

“Sup Tiffany” Yuri vẫy tay mỉm cười “ Hôm nay cậu muốn gì đây?”

“Tớ đã quyết định theo đuôi Yoona. Sẽ thế nào nếu cậu ko làm theo tớ nhỉ?”Tiffany hỏi với một cau mày.

Cô gái này được xem là người đẹp nhất trong toà nhà này, tất nhiên khi mấy cô người mẫu ko ở xung quanh. Nhiều chàng trai theo đuổi Tiffany và cô ấy cũng có rất nhiều bạn bè.

“Như tớ đã nói đấy Tiff, tớ có công việc và những chuyện vặt vãnh khác phải làm. Có lẽ để lần tới” Yuri nói trong khi mang ba lô lên. “ tớ sẽ gặp lại hai cậu vào chủ nhật” Cô nháy mắt bước đi bỏ lại bộ đôi đang thất vọng.

“Mấy cái mẫu thiết kế chết tiệt này” Yuri lầm bầm khi gạch hết tất cả những hình vẽ trong quyển sổ của mình “ Làm thế nào mình đưa mẫu thiết kế mới cho họ vào chủ nhật đây?”

Đột nhiên, chuông cửa vang lên. “Bây giờ là ai đây?” Yuri quắc mắt. Cô bước ra cửa, nhìn vào camera. Cô ấn nút trên thiết bị trong khi nói ‘‘Ai vậy?’’

Khuôn mặt một cô gái hiện lên trên màn hình. Cô ấy sở hữu một mái tóc nâu, dài, xoăn nhẹ, một đôi mắt to và thân hình nhỏ nhắn. Dường như cô ấy đang nói chuyện điện thoại. ‘‘Huh?’’ Cô gái trẻ đang nhìn vào màn hình hỏi lại ‘‘Oh!Uh, tôi sẽ gọi lại cho ông sau. Tôi có một khách hàng khác. Yuh...mm okay. Bye’’ Cô ấy nhanh chóng bỏ điện thoại vào túi xách. ‘‘Là Jessica đây! Em đã chỉ định gặp chị phải ko?’’

Yuri mỉm cười. Ngay lập tức cô nhận ra đó là ai. Cô gái da ngăm nhanh chóng mở cửa, để lộ cô gái phía sau cánh cửa. ‘‘Jessica!’’ Yuri cười toe toét, dang rộng hai tay chờ đợi một cái ôm.

Jessica lập tức sà vào vòng tay Yuri. Hai người là bạn thân của nhau, có lẽ hơn cả bạn bè, nhưng chưa phải bây giờ. ‘‘Oh My Gosh, chị đã ko gặp em suốt một thời gian dài rồi’’ Jessica nói khi rời ra một chút và nhìn vào đôi mắt nâu, ấm áp của cô gái cao hơn.

‘‘Uh Công việc gần đây diễn ra....’’. Yuri cau mày nói khẽ ‘‘Chết tiệt, em thậm chí ko thể nghĩ ra một mẫu thiết kế nào’’

‘’ko, nó ổn mà. Công việc diễn ra trong tầm kiểm soát của chị’’ Jessica cười khúc khích.

Yuri nhìn Jessica chăm chú, khoé miệng tự giác cong lên thành nụ cười.

‘‘Điều đó ko có nghĩa là em ko biết chúng ta đã ko gặp nhau trong khoảng một tháng hay nửa tháng.....’’

Yuri cười nhẹ và nâng cằm Jessica, đặt môi mình lên đôi môi mềm mại ấy, cả hai bắt đầu một nụ hôn sâu nồng nàn.

Lưỡi Jessica như con rắn uốn éo rồi chui tọt vào bên trong khoang miệng Yuri, trong khi hai tay cô ôm lấy cổ Yuri. Cô gái nhỏ hơn cắn nhẹ bờ môi dưới của Jessica. Cô nhanh chóng nâng Jessica lên và mang cô ấy vào phòng tắm.

Jessica đẩy ra ‘‘Gì vậy? Chúng ta sẽ làm cái quái gì ở đó?”Cô hỏi, lông mày hơi nhướng lên.

“Người em đầy mồ hôi vì em làm việc từ sớm đến giờ. Chị có lẽ cũng gặp một khách hàng trước em, đúng ko? Mặt cô gái lớn hơn đỏ ửng lên.

“Yea…”

“Em tắm đây, chị cũng cần nữa” Yuri cười khúc khích va tiếp tục tiến vào phòng tắm.

*****

“Vì thế chỉ khoảng 2 năm nữa, có lẽ em sẽ kiếm đủ tiền và rời khỏi giới thời trang. Một khi em làm được như vậy chị biết….” Yuri và Jessica đang đứng trong phòng tắm, làn hơi từ nước nóng đang bao phủ lấy cả hai. Jessica đang hạnh phúc với việc cọ lưng cho Yuri bằng chiếc bông tắm vàng, trong khi lắng nghe Yuri nói về tương lai của cô ấy.

“Hey Yuri….” Jessica lên tiếng nhưng bị cắt ngang bởi cô gái trẻ hơn.

“Mm. Em biết. Chúng đã thoả thuận ko làm cái đó mà” Yuri nói với khuôn mặt tự mãn “cô bé hư hỏng của em”

“Ko sao đâu” Jessica cười khúc khích. Cô thả rơi miếng bông tắm, choàng tay quanh eo Yuri, siết cái ôm “Mmmph. Chị sẽ bỏ lỡ lần này…..ai mà biết được lần tới chị được gặp em là lúc nào chứ”

Yuri cắn môi dưới, cố nén giọt nước mắt. Cô chưa bao giờ muốn để Jessica đi thêm lần nào nữa nhưng cô vẫn phải chịu đựng. “Em cũng vậy…..” Cô thở dài khi đặt tay mình lên tay Jessica. Yuri quay lại nhìn Jessica, cô ấy dường như đang mỉm cười với cô. Yuri nhìn thấy một vẹt đen đang lăn xuống trên má Jessica.

“Là mascara của chị đang chảy hay những giọt nước mắt của chị có màu đen?” Yuri hỏi khi chỉ vào vệt nước chảy trên mặt Jessica. Jessica gạt dòng chất lỏng bằng ngón tay giữa của mình và nó.

“Chúa ơi! Chị ko để ý đến lớp make up ko thể thấm nước được vì chị đang ở cùng em….”Cô gái lớn hơn kêu lên trong khi lấy tay hất nước lên mặt mình.

“haha. Chị ko nên mất cảnh giác như vậy chứ?” Yuri dừng lại, vuốt ve má trái của Jessica “ Vậy, việc vẽ tranh của chị thế nào rồi?”

“Urgh….ah, chị đã đem tác phẩm mới nhất đến cho thầy của chị. Ông ấy nói rằng đó là thứ rác rưởi” Jessica bĩu môi.

“uhm, cuộc sống là vậy.” Yuri thở dài. “Mà nó ko hẳn là tệ đâu, nếu ông ấy ko thích ông ấy sẽ ko bận tâm nói cái gì về nó đâu, đúng ko?”


Jessica nhìn Yuri cười khúc khích «Thông qua» «Giả sử em đúng thì ngày mai chị cần qua lại chỗ ông ấy để ông ấy dạy chị vài điều mới về tranh sơn dầu»

Yuri trìu mến nhìn cô bé ngây thơ của mình.

Ước gì khoảnh khắc này sẽ dừng lại mãi mãi.



*************



Cả hai thức dậy sau giấc ngủ trưa ngắn trên giường của Yuri. ‘‘Auuu~’’ Yuri lười biếng vươn vai. Mặt Yuri đang vùi sâu trong khe ngực của Jessica, nhưng Jessica ko quan tâm, cô thực sự cảm thấy rất dễ chịu.

‘‘Em vẫn ko thay đổi gì Yuri ah.’’ Jessica nói khi bàn tay cô vuốt lại mái tóc rối của Yuri. Yuri ngẩng đầu lên

‘‘chỉ mới một tháng thôi mà.’’ Cô gái nhỏ hơn bĩu môi và nhận được một cái eyesmile hiếm hoi từ Jessica.

‘‘Chị đã mong rằng em sẽ chín chắn hơn một chút trong suốt 30 đó, nhưng chị nghĩ là ko’’

‘‘kệ em’’ Yuri lè lưỡi trêu Jessica rồi tiếp tục vùi đầu vào vị trí cũ. Cô nhìn thấy một vết trầy đỏ ửng trên ngực trái của Jessica. ‘‘Chị... đây là gì?’’ Yuri hỏi sờ nhẹ lên vết trầy

Jessica hơi nhỏm đầu nhìn xuống. ‘‘Oh uh.... là từ một người khác mà chị gặp gần đây. Chị đã bảo anh ta ko được cắn nhưng có những người nói với họ cũng vô ích?’’

Yuri cau mày nhìn cô gái lớn hơn. Trái tim cô đau nhói. Cô ko muốn những thứ rác rưởi này xảy ra với người con gái cô yêu thương.

Yuri chuyển mình, trườn lên trên kề sát mặt mình vào mặt Jessica. ‘‘Nhưng chị biết....có vài người thực sự tốt, về cơ bản họ tốt một cách thực lòng.’’

Jessica nở nụ cười thật tươi. ‘‘có những người thích chị nhiều đến nỗi họ gọi chị một lần nữa’’

Cô gái trẻ hơn di chuyển xuống, vùi đầu vào đôi gò căng tròn của Jessica, miệng cô ấy dạo quanh cái vết cắn.

Jessica nhanh chóng phản ứng bằng cách ưỡn cong người vặn vẹo và rên rỉ. ‘‘A-ah...’’. Cô lẩm bẩm ‘‘ N-nhưng.... số đó rất hiếm....uh, yeah...’’ Jessica lắp bắp khi bàn tay tự do của Yuri chộp lấy bầu ngực còn lại xoa nắn nó mát xa cho nó.

‘‘Và những người đó rất chu đáo...’’ Jessica thì thầm, hơi thở của cô chậm chạp và nặng nề. ‘‘Vài người trong số đó đã suy nghĩ về tương lai của chị, về những nơi chị có thể đến sau này. Và sau đó họ thực sự dẫn chị đến nơi ấy...’’.

Yuri gần như ko nghe thấy những gì Jessica nói vì cô đang thưởng thức hương vị đầu nhũ cương cứng quyến rũ của Jessica.

‘‘Ah....!’’ Jessica ré lên, lưỡi của Yuri lượn lờ trên vùng quầng đỏ quanh đầu nhũ của cô. Cô gái nhỏ hơn rời khỏi bầu ngực Jessica, nhìn sâu vào mắt Jessica. Jessica chớp mắt ‘‘nhưng em biết ko....tất cả họ đều như nhau.....’’

‘Chị ước chị được gặp em sớm hơn trước tất cả những thứ này’ Jessica nhếch môi một cách cay đắng.

Và đó là lúc Yuri ko thể chịu đựng được nữa. Cô ko muốn nghe tiếp về những đau khổ, dày vò mà những khách hàng của Jessica mang lại cho cô ấy.

Vì thế Yuri nảy ra một sáng kiến.‘‘Những loại người kì lạ, huh Yu--’’

Jessica cố nói nhưng bị cắt ngang bởi đôi môi của người yêu. Yuri đẩy lưỡi mình vào bên trong miệng cô gái lớn hơn, trận chiến nảy lửa giữa hai chiếc lưỡi đã nổ ra và một cái lưỡi thỉnh thoảng lướt khắp khoang miệng Jessica.

Cùng lúc đó, bàn tay Yuri mò mẫm tìm đường đến với vùng nữ tính ẩm ướt của Jessica. Yuri tách khỏi Jessica khi cái lưỡi vẫn đang bị kẹp giữa hai hàm răng của Jessica. Cô gái lớn hơn trả tự do cho lưỡi Yuri khi đã để lại trên đầu lưỡi một vết cắn mờ nhạt.

‘‘à à à, chúng ta có cái gì ở chỗ này nhỉ?’’ Yuri hỏi một cách quyến rũ, ngón trỏ của cô đang khều nhẹ chỗ mép thịt ẩm ướt của Jessica.


‘‘Mmph!’’ Jessica rên lớn. Hai tay cô vòng quanh cổ Yuri theo bản năng. “T-Thôi nào Yuri…..”

“Ai là người quyết định hôm nay huh?” Yuri tiếp tục trêu chọc cô nàng lớn hơn. Hai ngón tay cô chầm chậm đi vào cái lỗ nhỏ đang mở cửa của Jessica khiến cô ấy ngọ nguậy, rên rỉ. “Nếu chị xin em em sẽ giúp”

Đôi mắt Jessica đã mờ đục trong dục vọng. Miệng cô nàng mở ra một chút, nói “Làm ơn…. Làm ơn đi Yuri. Chị xin em, chị muốn những ngón tay của em vào sâu trong chị ngay bây giờ….” Cô gái tóc vàng van xin một cách cực kì khêu gợi. Yuri quay trở lại, cô chưa bao giờ thấy Jessica trong trạng thái này trước đây.

'Hình như hôm nay chị ấy rất có hứng……’

Nhưng điều đó ko làm Yuri bận tâm chút nào. Cô đẩy mạnh hai ngón tay vào sâu bên trong Jessica và một tiếng thét lớn thoát ra từ miệng cô ấy “Oh my God!” Jessica đã khóc, những giọt nước mắt nhỏ hình thành trong khoé mắt. Yuri tiếp tục đưa đẩy hai ngón tay của mình vào ra cái hang tuyệt diệu của Jessica, dòng chất lỏng trong suốt chảy xuống lòng bàn tay Yuri rồi xuống cánh tay cô

“Chị có muốn thêm một ngón nữa ko?” Yuri hỏi, những giọt mồ hôi đang trượt dọc trên khuôn mặt cô.

“có…. Làm đi!” Jessica nhấn mạnh. Miệng cô hé ra trong sự thoả mãn, nhưng vẫn mong muốn nhiều hơn. Như đã nói Yuri chèn thêm ngón tay thứ ba vào trong cái hang chật chội của Jessica. “Oh Fuck!” Jessica hét lên trong sung sướng khi Yuri bắt đầu trải dọc những nụ hôn từ cổ đến xương bả vai.

Jessica có thể cảm nhận cơn cực khoái đang hình thành bên trong mình khi Yuri tiếp tục đẩy mạnh. “Ah shit!” Cô nàng lớn hơn lầm bầm, siết chặt tay mình quanh cánh tay đang chuyển động của Yuri. “Nhanh nữa… nhanh nữa đi!” Jessica khóc.

Yuri làm theo lời Jessica chuyển động tay mình nhanh hơn. Cánh tay cô thưc sự rất mỏi nhưng cô biết cô ko thể dừng lại bây giờ. Ko lâu sau đó, bên trong Jessica bắt đầu co thắt, siết chặt 3 ngón tay Yuri. “AH! Chị đang ra!” cô gái tóc nâu hét lên khi tuôn hết chất lỏng màu trắng ra ngoài.

Cô gái nhỏ hơn cảm thấy một thác chất lỏng dinh dính, nhơn nhớt phủ lấy những ngón tay mình khi Jessica xuất ra. Yuri từ từ rút tay ra ngoài khi Jessica đang co giật. “Chúa ơi….” Cô thở hổn hển. Yuri nhìn chằm chằm 3 ngón tay khi cô cử động các ngón tay tách ra, khép vào, cong rồi duỗi. Mật ngọt của Jessica dường như rất dính, nó để lại những cái màng mỏng giữa các ngón tay khi cô tách hai ngón ra.

“cái này thực sự rất vui…..” Yuri cười thích chí, Jessica thì bĩu môi

“Nó có phải là thứ thích hợp để nói sau một cuộc ân ái căng thẳng ko?” Jessica hỏi khi đang lau mồ hôi của mình và Yuri, chúng đang trộn lẫn trên bụng cô.

“Cô nàng hư hỏng của em…” Yuri cười khúc khích đưa ngón trỏ vào miệng mình. “ Mmm~ hôm nay nó rất ngọt đó!” Yuri cười. Jessica đẩy cô ra.

“Im ngay!” Jessica càu nhàu


“Ko, thiệt mà! Mùi vị rất tuyệt….. nè chị muốn một chút ko?” Yuri nháy mắt, liếm ngón tay mình.

“Ew, Chị ko dự định nếm mùi vị của chính mình--” nhưng trước khi Jessica có thể hoàn tất câu nói của mình thì Yuri đã đẩy hai ngón tay mình vào miệng Jessica.

Chất lỏng dường như tan ra trong miệng, có chút đắng nhưng đồng thời cũng rất ngọt. Yuri rút hai ngón tay ra.

“Lè lưỡi chị ra trong vòng một phút” Yuri ra lệnh. Jessica lè lưỡi ra, Yuri quan sát nó. Những cái đốm trắng ở đây và đó, nhưng dường như Jessica đã nuốt hết rồi.

“Hah! Và chị đã nói là chị ko muốn nếm nó” Yuri cười tự mãn.

Ngay sau đó, Jessica nảy ra một ý tưởng. Cô nhìn xuống lối vào của mình, vẫn còn ẩm ướt với một chút nước mật còn sót lại

Mwahaha……Jessica ham muốn đã thức tỉnh!

“Yuri ah” Jessica gọi khi Yuri đứng dậy ra khỏi giường

“Sao?”

“Chị vẫn còn bẩn mà, Chị muốn em làm sạch nó. Đây là một đơn đặt hàng” Jessica nói với chất giọng đầy ham muốn.

Yuri quay lại nhìn Jessica chân đang dang rộng để lộ vùng nữ tính với tất cả sự kiêu hãnh của nó. Yuri ko thế phủ nhận sự thật là cô ko thể rời mắt khỏi cảnh tượng này. Cô bị nó thu hút hoàn toàn.

“Uh….” Yuri do dự

“Nó là một đơn đặt hàng” Jessica lặp lại một lần nữa nhưng với chất giọng đe doạ nhiều hơn. Yuri nhượng bộ và trở lại giường. Cô đối mặt với món ngon của Jessica và đưa lưỡi liếm nó

Khi Yuri bắt đầu liếm những giọt mật ngọt của Jessica

“Chúa ơi….!” Jessica hét và nảy lên ôm chặt mái tóc dài đen mướt của Yuri. Mặt khác cô gái nhỏ hơn hoàn toàn bị cám dỗ đã đẩy ngón tay mình vào lại cái lỗ đỏ hồng thoi thóp của Jessica. Nó đúng ra phải ở đó, nhưng Yuri ko biết Jessica có giận hay ko.

Cái lưỡi ma quái của Yuri lướt qua lại trên âm vật đã sưng cứng của Jessica, cô nhận được một tiếng rên nhỏ và một cái giật nhẹ từ cô nàng lớn hơn. Yuri dừng hoạt động cái lưỡi của mình, nhìn lại Jessica, nhếch mép “có muốn vòng 2 ko?” cô hỏi.

“Em còn phải hỏi à?” Jessica cười khúc khích. Yuri đứng dậy, đặt âm hộ cực kì ẩm ướt của mình lên âm hộ của Jessica. Đẩy chúng cọ xát vào nhau, hai cô gái rên rỉ trong sung sướng. Yuri bắt đầu đẩy mạnh qua lại, lên xuống, hai mép thịt ẩm ướt cọ vào nhau nhiều hơn.‘‘ Ôi Chúa ơi....’’ Yuri rên rỉ. Cô cuối xuống và cuốn Jessica vào một nụ hôn đầy nhục dục.

Đồng thời, Jessica quấn hai chân mình quanh lưng Yuri để cô ấy đẩy vào mạnh hơn.

Cô gái nhỏ hơn bắt đầu di chuyển lưng tới lui nhanh hơn, làm cái giường lắc lư dữ dội. ‘‘OH ****!’’ Jessica hét lên, nắm chặt cái gra giường. Cả hai cảm thấy mình sắp lên đến đỉnh khi hai miếng thịt ấm áp gặp nhau một lần nữa.

Jessica đến đầu tiên, ko lâu sau đó Yuri cũng đến. “Ôi Chúa ơi….” Yuri thở hổn hển khom xuống hớp hết mật ngọt của Jessica một lần nữa.

“Yah yah yah….chị nữa…” Jessica thở gấp cười thoả mãn, kéo cô gái bên dưới lên sát mặt mình. Cả hai thưởng thức mật ngọt trên lưỡi của nhau.

“A-AH!” Jessica rên rỉ, nhưng cô đã lên đỉnh….một lần nữa.Cảm giác lần này thật tuyệt vời. Yuri lăn qua bên cạnh Jessica chỉnh lại tư thế thoải mái hơn và kéo cái gra giường quấn lấy cả hai

“Vậy là hôm nay chị lên đỉnh đến ba lần phải ko? Yuri cười tự mãn. “ Này, có lẽ em sẽ thay đổi vài cách khác”

“Im ngay! nguyên nhân duy nhất là vì hôm nay chị thực sự rất ‘có hứng’ bởi vì chị nghe nói là chị sẽ gặp em hôm nay….” Jessica lí nhí.

“Cái gì? Em ko nghe thấy phần cuối” Yuri hỏi với vẻ mặt nghiêm trọng.

“Bởivìchịnghenóichịsẽgặpemhômnay” Jessica lặp lại, nói một cách cực kì nhanh.

“cái gì?” Yuri hỏi lại khá lớn giọng.

“VÌ CHỊ NGHE RẰNG CHỊ SẼ ĐẾN GẶP EM HÔM NAY, ĐƯỢC CHƯA?! Đó! Chị nói rồi đó!” Jessica xấu hổ che mặt mình.

“Ha ha Yea yea” Yuri cười khúc khích, nhích lại gần Jessica hơn. “Em nghe rồi” Yuri thì thầm trong khi ôm Jessica vào lòng

Đôi tình nhân thiếp đi trong vòng tay nhau, Yuri ko muốn thức dậy chút nào. Cô muốn Jessica và cô cứ như thế này mãi mãi.



*****************




“uhm…. Chị phải đi bây giờ Yuri. Thực sự xin lỗi, một khách hàng khác đang gọi chị” Jessica cau mày. Cô đã mặc lại cái áo trắng cổ chữ V, áo khoác da màu đen, quần sọt sọc chéo màu xanh dương và đôi giày cao gót trong khi Yuri chỉ mặc cái quần lót với cái sơ mi trắng rộng.

Cô gái nhỏ hơn thở dài “ Đừng lo về điều đó” Yuri gãi đầu với một nụ cười trên môi “ Em sẽ gặp lại chị chứ?”

“Chắc rồi” Jessica cười. Jessica ko biết phải làm cái gì, cô muốn ôm Yuri nhưng ko biết phải nói thế nào. Cả hai cứ đứng ở cửa lúng túng vài giây trước khi Yuri lên tiếng.

“Chị biết chị chỉ phải nói vài lời” Yuri cười toe toét “đến đây” Yuri dang rộng vòng tay.


‘Tất nhiên Yuri luôn hiểu những điều tôi muốn…..’


Và Jessica sà vào vòng tay Yuri hưởng thụ một cái ôm ấm áp. Cô gái nhỏ hơn hôn lên trán Jessica và Jessica hôn lại lên môi Yuri ngay sau đó. “ Chị nhất định ko từ bỏ những cái ôm như thế này đâu!” Jessica cổ vũ. Yuri ko thể ko nở nụ cười bất lực một lần nữa.


“Bye Sica” Yuri vẫy tay


Khi cô gái lớn hơn biến mất phía sau cánh cửa, Yuri mệt mỏi trở lại cái giường bây giờ đang lộn xộn, cô tìm kiếm mùi hương, hơi ấm của Jessica còn lưu lại trên tấm gra giường lạnh lẽo.


‘Một ngày nào đó cô ấy sẽ là của tôi… và chỉ DUY NHẤT CỦA TÔI’




*******



Part 2


“Gyaah~” Yuri ngáp dài. Hiện giờ cô vẫn đang ở văn phòng, nhìn lại tất cả các mẫu thiết kế của mình “ Mệt chết đi được…”

► Knock. Knock. ►


“Ai đó?” Yuri hỏi lại


“Là chị em sinh đôi của chị! Em có đồ chuyển cho chị!” Yoona trả lời từ sau cánh cửa. Yuri vuốt lại tóc, mệt mỏi bước ra mở cửa. Cô xoắn tay cầm mở cửa rồi tựa người vào khung cửa


“Yo” Yuri chào


“Hey” Yoona cười “ quá tốt, đây là quà của chị. Em đoán chị có người hâm mộ bí mật, Yuri, những bông hồng trắng này rất tinh tế”

Yuri nhìn bó hoa, ‘tên rỗi hơi nào tặng hoa cho mình nhỉ….?’ Ngay sau đó, Cô gái tóc đen đã có câu trả lời. Yuri nhìn thấy một cái thiệp trong đó viết Tiếng Anh.

‘Eh?’ Cô tự hỏi “ làm thế nào Sica dám viết tiếng Anh. Chị ấy biết mình đâu có biết đọc….” Yuri thì thầm trong hơi thở.

Yoona nhìn chằm chằm Yuri, cô có vẻ lo cho người bạn thân của mình khi mà cô ấy đang tự nói chuyện một mình.

“Dù sao thì Yuri, chị chỉ cần kí vào đây và em sẽ đưa lại nó cho người giao hàng” Cô gái nhỏ hơn đưa cho Yuri một mẩu giấy. Yuri nhanh chóng kí nó và đưa lại cho Yoona “Cám ơn em--”

Đột nhiên, một tiếng thét khá nhỏ vang lên từ phía ngoài văn phòng Yuri. Hai cô gái nghiêng đầu sang phải, tò mò chuyện gì đang xảy ra đằng sau bức tường. “Đợi đã! Bạn thân củatôi l- làm việc ở đây!”

“Xin lỗi quý cô, nhưng cô ko thể vào mà ko hẹn trước!”

“Nhưng bạn thân của tôi là chủ---!” Và ngay sau đó, cô thư ký và cô gái tóc nâu trượt ngã qua cánh cửa. Yuri mở to mắt. Là chị ấy. Cô gái với làn da trắng như sữa, mái tóc nâu dài và đôi chân ngắn =;=
Là Jessica đã đến gặp Yuri ở chỗ làm.

“Aie!” Cô thư ký kêu lên đau đớn. “T-Tôi xin lỗi cô Kwon, nh-nhưng cô ấy…. chỉ….., xông vào…..”

Yuri mỉm cười với cô gái đang sợ sệt. “Ko sao, ổn mà,Seo Hyun. Cô ấy là bạn tốt của chị” Yuri cười

“Um, hai em có thể đi bây giờ. Chị muốn nói chuyện với uh…. cô ấy, riêng tư” Yuri chỉ Jessica.

“Mm ok, gặp chị sau Yuri” Yoona vò đầu Yuri. Jessica cảm thấy bực mình với hành động đó “ Hy vọng chị có điểm” Cô gái nhỏ hơn thì thầm vào tai Yuri làm mặt Yuri ửng hồng.

“Im đi!” Yuri thì thầm, vỗ nhẹ vào đầu Yoona. Cái con người lớn tuổi nhất trong số họ đang hai tay chống hông, chờ đợi ‘bạn gái’ mình để ý đến mình. =)))))))))))

Yuri đi vào trong nhẹ nhàng đóng cửa lại “Xin lỗi về Yoona, Nhóc ấy cũng thích con gái nữa và có chút điên khùng.” Yuri xin lỗi một cách lịch sự “ Dù sao thì chị đang làm gì ở đây? Chị ko bao giờ đến thăm em vào ban ngày cả và cũng ko đến nơi làm việc của em” Yuri hỏi và ngồi xuống chiếc ghế của mình.

Jessica đập tay lên bàn làm việc của Yuri “ Mối quan hệ của em và cô gái đó là gì?”

“Chúng em chỉ là bạn Jess. Chị ko cần phải ghen” Yuri cười khúc khích khiến Jessica đỏ mặt.

“Chị ko có ghen. Chị chỉ đơn thuần là tò mò và tình trạng của em với Yoona thôi”

“Chắc mà, chắc chắn là chị có” cô gái nhỏ hơn cười tự mãn. Jessica vòng qua bàn làm việc và ngồi trên đùi Yuri.

“Auu~hôm nay chị chán lắm” Jessica thở dài, tựa đầu trên vai Yuri “ Ko có người khách nào yêu cầu chị hết. nói trắng ra là ko có ai gọi”

Yuri mỉm cười, vòng tay mình ôm quanh eo cô gái lớn hơn “ Này , ít nhất là chị có thời gian gặp em!”

“Đúng, Đúng” Jessica cười khúc khích. “Nhưng có vài người đàn ông cố chạm vào chị trên đường chị đến đây…” Jessica cau mày

Yuri nhìn chằm chằm trang phục của Jessica. Cô ấy đang mặc cái quần sọt rách màu đen, một cái áo hở vai và một đôi giày thể thao cao. “Em ko biết chính xác tại sao nhưng”

“Có lẽ đó là bởi vì hôm nay chị mặc quần áo hở tùm lum nè, đồ ngốc ạ” Yuri cốc nhẹ lên trán Jessica “ Rõ ràng là bất kì ai cũng muốn có được đôi tay này, đôi chân này” Yuri thì thầm vào tai Jessica khi tay trái của cô trượt trên chân Jessica.

“A-ah…” Jessica rên nhẹ, bây giờ Yuri đang cắn vào sụn tai của người con gái lớn hơn, để lại một vết cắn dễ nhìn thấy.

“Nhưng chị biết….em sẽ ko cho phép một ai làm điều đó với chị. Trừ khi người đó là khách hàng” Yuri phả vào tai Jessica luồng hơi thở nóng hổi làm Jessica rùng mình. Tay Yuri biến mất dưới lớp áo mỏng của Jessica để cảm nhận từng milimét làn da mềm mại của cô ấy.

“Eh?Cái gì vậy? Yuri vỗ nhẹ trên bụng Jessica. Dường như Jessica đã có chút cơ bụng. “Chị đã tập luyện sao Sica?”

“Y-yea….” Jessica lắp bắp, mặt cô nóng ran và đỏ ửng. Cô muốn Yuri hãy yêu cô ở đây, nhưng cô quyết định giấu đi ý nghĩ đó cho riêng mình vì cả hai đang ở chổ làm của Yuri. Yuri sẽ ko áp dụng hết các phương pháp ở trong phòng làm việc của cô ấy….phải vậy ko?

“Ah, tốt, Em nghĩ chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào chị có thể sử dụng tốt cơ bắp của mình, haha,” Yuri cười khúc khích, tay cô tiếp tục lang thang dưới áo Jessica. Bàn tay hư hỏng ấy cuối cùng cũng chạm đến lớp mút mềm mại. Đó là chiếc áo ngực ren của Jessica.

“Aha! Em tìm thấy rồi!” Yuri trượt một tay khác lên lưng Jessica và để nó vờn qua lại cái dây kéo chiếc bra của Jessica.

Ngay lập tức cô gái lớn hơn giữ lấy cánh tay Yuri “Em có làm việc một cách nghiêm túc ko hả? Jessica hỏi một cách giận dữ.

“Cái gì? Chị ko muốn?” Yuri vẫn tiếp tục việc đang làm. Jessica ko bao giờ khước từ được cái kỹ thuật quyến rũ của Yuri

“uhm, ý chị là, chúng ta đang ở chỗ làm của em! Ai đó có thể vào hoặc gọi em! Cái gì sẽ xảy ra nếu họ phát hiện chúng ta?!” Jessica hoảng sợ. Yuri mỉm cười khi thấy điều đó.

Cô xoa đầu Jessica. “Đừng lo, em luôn khoá cửa. Và Ngay cả khi họ muốn gọi em, họ sẽ gọi điện thoại chứ ko gọi cửa đâu” Yuri đảm bảo với Jessica.

“Uhm—uh, được rồi….chị nghĩ chắc là ổn…vậy sau đó thì…...”Mặt Jessica đỏ ửng. Yuri ko thể kiềm chế được nữa. Mặc dù Jessica lớn tuổi hơn Yuri nhưng cô ấy là một cô bé cực kì đáng yêu hơn hẳn Yuri.

Cô gái nhỏ hơn ôm chặt Jessica vào lòng

“Sao thế?”

“Jessica unnie đáng yêu quá, ahaha”Yuri âu yếm hôn lên vai cô gái lớn hơn. Jessica vỗ nhẹ lên đầu Yuri

“Im ngay!”

“cô bé hư hỏng của em…hãy nắm bắt khoảnh khắc này” Ngọc trai đen cười khúc khích. Và thế là cả hai tiếp tục cuộc ân ái của họ


******


“A-h-ahn…Ôi Chúa….F***!” Yuri hét lên trong sung sướng. Lần này, Jessica là người đem đến cho bạn gái mình sự thoả mãn. Jessica ở giữa hai chân liếm sạch dòng chất lỏng ngọt ngào đang tuôn ra từ bên trong Yuri, cô ấy lại xuất lần nữa rồi.

Lưỡi Jessica quét qua lại chà xát âm vật đang sưng lên của Yuri khiến những cơn run rẩy chạy khắp các khớp của Yuri. “ÔI CHÚA ƠI!” Yuri hét lên lần nữa. Cô gái lớn hơn ngẩng đầu lên, chộp lấy cái khăn tay gần đó nhét nó vào miệng Yuri.

“Ngậm nó đi! Nếu em hét to hơn nữa thì mọi người sẽ vào ngay đó” Jessica mắng.

Yuri rùng mình, cơ thể cô muốn nhiều hơn nữa.

“E-Em sẽ cố…”Cô gái nhỏ hơn lắp bắp. Jessica nhếch mép tự mãn.

“Cưng ngoan lắm……”Cô thì thầm và tiếp tục việc liếm láp của mình




*******



“Ôi Chúa! Nó đang đến!” Yuri hét lên. Năm phút sau khi Jessica đẩy ngón tay của cô ấy vào bên trong cô, cuối cùng cô cũng xuất ra.

Jessica cảm thấy dòng chất lỏng lan rộng trên hai ngón tay cô đang cắm sâu trong Yuri. Cô từ từ rút chúng ra, ngay lập tức cho vào miệng mình.

“Yummy~” Jessoca cười khúc khích khi nhận một cái đá nhẹ vào eo từ Yuri.

“Im lặng”  Yuri rên rỉ. Cô khá mệt, khó thở và có chút nhăn nhó. Jessica cười khi xoa xoa chỗ Yuri vừa đá.

“Có vẻ ai đó là Miss Nhăn Nhó ngày hôm nay, hahaha.” Jessica đùa. Đột nhiên điện thoại của cô rung lên “ Oh, Chi nghe máy đã”. Nhấn cái nút xanh, cô áp cái điện thoại mỏng gần tai mình. “Yebosayo? Ah, Oh….OK. Yeah, yea-, Mm ok. Tôi sẽ đến đó chậm nhất là sau 30 phút nữa. Ok Cảm ơn!”

Yuri ngồi bật dậy “Ai vậy?”

“Khách hàng đầu tiên của chị! Giọng anh ấy nghe có vẻ là một chàng đẹp trai, lần này….hai người một lượt! Hôm nay chị phải ngồi trên lửa rồi” Jessica nói một cách phấn khởi. Cô làm sạch những ngón tay mình bằng cái áo đang mặc và chộp lấy túi xách.

“Chị phải đi, Yuri, thỉnh thoảng chị sẽ ghé thăm em lần nữa, hoặc khi nào có thể em hãy chỉ định chị!”

Jessica mỉm cười cuối xuống hôn nhanh lên môi Yuri.

Đôi mắt Yuri rũ xuống một chút. Cô ko muốn Jessica đi.”Y-yeah…” Yuri nói với mốt nụ cười gượng gạo.

“Mmm, bye em” Jessica vẫy tay và bước về phía cửa. Yuri ko biết phải làm gì. Cô rõ ràng rất ghét cái việc Jessica bỏ cô một mình, nhưng cô lại quá e ngại.

'Tiến lên Yuri, bây giờ hoặc ko bao giờ!'

“J-Jessica!” Yuri gọi, cô phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình.

“Yeah?” Jessica quay lại. Trước sự ngạc nhiên của mình, cô thấy Yuri ôm lấy cô!

“Đừng đi…làm ơn đi?” Ngọc trai đen cầu xin

“Yuri… em đã nghe có cuộc gọi--”

“Đừng đi! Ngừng việc gặp những người khách đó đi! Hãy sống với em, em sẽ nuôi sống cả hai chúng ta!” Yuri mỉm cười với Jessica.

“C-Cái gì? Em đang nói nhảm cái gì vậy?” Jessica ngạc nhiên hỏi lại.

“Em chỉ muốn chị toàn tâm toàn ý thuộc về em. Ko của thêm một con người bí ẩn chết tiệt nào nữa…” Yuri cười toe toét.

“Chị…chị….” Jessica lắp bắp, ko biết nên nói thế nào với lời đề nghị của Yuri. “Chị cần suy nghĩ về chuyện đó Yuri….chị--chị xin lỗi…”

Và Jessica bỏ đi, để lại cô gái nhỏ hơn thất vọng với trái tim tan vỡ.

Cô ấy sẽ quay lại…..Cô ấy sẽ là của tôi, một ngày nào đó


END









►►Epilogue.
Mắt Yuri mở to. Đó là một ám ảnh lớn trong quá khứ….Ngọc trai đen nghĩ ngợi, dụi dụi hai mắt. Cô chưa tỉnh hẳn, đưa mắt nhìn quanh căn phòng hình như thiếu thiếu cái gì đó.

“Waaah!” tiếng khóc của baby vang lên bên cạnh cô. Ngay lập tức Yuri biết mình đang ở đâu. Cô đang ở trong căn hộ của mình. Cô nhìn sang bên phải tìm một cô gái có mái tóc nâu dài.


Jessica


“Ummmaaaa!” đứa nhỏ khóc một lần nữa. Yuri nhìn qua cái nôi nhỏ bên cửa sổ. Đôi mắt cô lập tức biến thành cầu vồng.

“tới đây, tới đây con yêu” Yuri cười khúc khích với tay lấy cái áo sơ mi gần đó và nhanh chóng mặc vào. Ko cài lại nút, cô rời khỏi giường đến bên chiếc nôi. Yuri nhanh chóng đỡ đứa bé lên và đung đưa qua lại. “Chào con, baby Krystal~Tên của con được đặt sau dì của con, con có biết ko hả bé con?”

“Aiiie!” Krystal ré lên một cách vui vẻ, chộp lấy cái nút áo của Yuri và chơi vơi chúng

“Ahaha, rất đáng yêu!” người mẹ hạnh phúc bẹo má con gái. Đột nhiên, Yuri cảm thấy một vòng tay ấm áp quấn quanh eo mình.

“Em đang nói chuyện với Krystal….Yul làm em ghen tị đó Yul có biết ko? Một giọng nói lạnh lẽo thì thầm vào tai Yuri.

“nè nè nè, ko ai như em đâu Jess. Yul đang ẵm con mà” Yuri mắng bạn gái mình.

Jessica cười, bước qua chỗ ánh nắng và đứng cạnh Yuri. “Hey! Cutie!” Cô gái tóc nâu chào Krystal, nhóc vẫn đang chơi với cái áo sơ mi của Yuri.

“Umma…”Krystal khẽ thì thầm kèm theo một cái ngáp nhỏ sau đó.

“Em nghĩ con vẫn còn buồn ngủ?” Jessica hỏi

“Nó chỉ vừa mới thức thôi mà…hiển nhiên là nó sẽ…” Yuri khịt mũi

“Im ngay!” Jessica đánh mạnh lên vai cô gái nhỏ hơn

Yuri cười “Yeah yeah” đột nhiên cô hôn lên môi Jessica

Mặt cô gái lớn hơn lập tức đỏ lên “Y-yah! Làm gì đó?!”

“Oh ko….làm người bạn gái hoàn hảo” Yuri cười khúc khích đi vào nhà bếp bỏ lại Jessica đứng đó

“Oh ho ho Miss Kwon Yuri! Chiều nay Yul sẽ ko đứng nổi đâu!” Jessica nói với khuôn mặt tươi rói, chạy theo sau Yuri và Krystal.

Yuri cười khúc khích khi nghe thấy lời cảnh báo của cô gái phía sau.

‘Cuối cùng điều đó đã xảy ra……. Cô ấy trở thành DUY NHẤT CỦA RIÊNG TÔI mãi mãi’



REAL END

*Bơ phờ* =.=

***
Author: SeoBatomasianfanfics.com
V-Translated by: Shipper@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

4 comments:

  1. Fic hay quá ! thích cái nội dung ghê nơi =))
    Mà cái nghề của Jess =.="
    Ko bao h tưởng tượng nổi thằng nào dám đụng đến con mều nhà này >"<

    ReplyDelete
  2. lại thêm 1 fic trans kinh điển cua shipper =]] shipper num bờ oăn =]]

    ReplyDelete
  3. Hura ! Shipper thật năng suất
    Độ hotttttttt của nó khỏi phải bàn *cười gian*
    Cái nghề có hơi chút... >"<
    Nhưng không sao, fic vẫn hay
    Thanks au ^^

    ReplyDelete
  4. Không thích cái nghề của Sica :( Không thích tẹo nào :((
    Mều ngọc ngà của taaa :((
    Nhưng vẫn phải công nhận fic hay ^^
    Tks đã trans ~ <3

    ReplyDelete