1.5.12

[Trans] [Smut] Yulsic - I Love You Yuri ah ~ || 01.05.12

Warning: Rating R. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
------------------------------



12:00 AM – Golden Disk Awards…

Sau khi thắng giải tại GDA, SNSD quyết định trở về nhà….chỉ còn vài thành viên ở lại.

“Sica, sao cậu cứ bơ tớ vậy? Yuri nói khi đi theo Jessica vào phòng thay đồ.

“Cậu quan tâm làm gì?” Jessica trả lời với khuôn mặt lạnh băng.

“Tớ quan tâm vì cậu là bạn tớ và vì tớ lo cho cậu”

“Làm ơn cho tớ biết tớ đã làm gì ko đúng, chúng ta sẽ cùng giải quyết nó?”

“Cậu ko làm gì sai”

“Vậy sao cậu lại bơ tớ?”

“ko có gì mà, cậu ko hiểu đâu”

Jessica luôn yêu Yuri từ lần đầu tiên gặp gỡ. Cô luôn muốn ở bên cạnh Yuri mọi lúc, nhưng lần nào cô ấy cũng ở cạnh Yoona. Khi cô nhìn thấy Yuri và Yoona tay trong tay và họ được gọi là “YoonYul”, cô luôn cảm thấy ghen tị, đau đớn. Thỉnh thoảng cô cố làm gì đó khiến Yuri ghen tuông nhưng điều đó……chưa bao giờ xảy ra. Cô bỏ lại Yuri và đi xuống bãi đỗ xe dưới tầng hầm.

Jessica có cảm giác trái tim mình đang tan ra từng mảnh khi Yuri chỉ nói đến cô như một NGƯỜI BẠN.

Cô mở ví, ngắm Yuri trong tấm ảnh trên tay mình.

“Ước gì cậu biết tớ luôn luôn yêu cậu” cô lẩm bẩm một mình khi một giọt nước mắt lăn dài trên má.

“Cậu nói gì? Cô nghe thấy một giọng nói

Cô giật mình kinh ngạc. Yuri vẫn đi theo cô.

“ko tớ ko có” Jessica cố gắng phủ nhận

“Tớ nghe đó Sica, tớ đã nghe thấy rất rõ ràng”

“Ko!”

“Cậu nói CẬU YÊU TỚ…..!”

“ko!”

“Hãy thừa nhận đi…..cậu đã nói !”

“Tốt!! tớ đã nói vậy đó!”

“Cậu thậm chí đâu có quan tâm đến tớ!! Cậu ko muốn ở bên cạnh tớ! thời gian của cậu luôn dành cho Yoona!” những giọt nước mắt của Jessica đã bắt đầu rơi rồi.

“Ko đúng….. tớ muốn dành thời gian ở bên cậu. Tớ muốn nói với cậu và tất cả mọi người TỚ LUÔN LUÔN quan tâm đến cậu”

“Lí do duy nhất khiến tớ ở cùng Yoona là vì tớ nghĩ rằng cậu ko thích tớ”

“Tớ yêu cậu Jessica, tớ luôn luôn yêu cậu” cô chạm gương mặt Jessica và gạt đi những giọt nước mắt còn vương lại trên má cô ấy

Jessica nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi Yuri vuốt ve nó bằng lưỡi của mình. Ngay khi cánh môi vừa hé mở, Jessica trượt lưỡi vào ngấu nghiến khoang miệng cô ấy một cách thèm khát.

Khi Yuri tách khỏi đôi môi mềm mại của Jessica, cô tựa trán mình lên trán cô ấy, nhìn Jessica vẫn nhắm nghiền hai mắt. Cô đưa tay vuốt ve má cô ấy Jessica từ từ mở mắt nhìn Yuri với đôi mắt đong đầy sự dịu dàng.

“Chúng ta có thể làm điều đó ở đây ko?”

Yuri lấy cái gì đó ra khỏi túi quần, đó là chìa khoá chiếc xe của họ

Cả hai nhếch môi đầy tà ý.

“Đầu tiên hãy chắc chắn nó được khoá lại”

“tất nhiên”

Yuri cố mở cửa xe nhưng….Jessica bắt đầu từ từ tháo khuy áo sơ mi của Yuri, áp mặt vào cổ cô và trải dài những nụ hôn từ cổ xuống xương đòn nhạy cảm của cô.

Điều này kích thích Yuri dữ dội. Cô cởi áo sơ mi của mình và nâng đầu Jessica lên nuốt lấy đôi môi khiêu gợi ấy, liếm nhẹ nó để xin phép cho sự viếng thăm của mình.

Jessica hé môi cho phép lưỡi mình giao chiến kịch kiệt với cái lưỡi ma quái của Yuri. Họ chỉ phá vỡ nụ hôn khi oxi trở nên thực sự cần thiết

Yuri trượt xuống cổ Jessica và bắt đầu hôn cô ấy trong khi tay vuốt ve cặp đùi thon mịn của cô ấy.

Jessica rên nhẹ khi Yuri cắn vào chỗ đầu khe ngực mềm mại của mình. Cô ấn đầu Yuri sát hơn vào cổ mình.

Bàn tay Yuri từ từ bò vào bên trong lớp áo sơ mi của Jessica và tách nó khỏi cơ thể cô ấy. Một lần nữa môi cô bao phủ đôi môi Jessica, mút nhẹ bờ môi dưới. Họ tách ra và nhìn sâu vào mắt nhau.

“Yuri….”cô thì thầm qua hơi thở “Yuri ah, tớ xấu lắm phải ko?” cô nhấn chìm đôi môi Yuri với vô số nụ hôn bướm.

“Không! Ai đã nói với cậu rằng….”

“Vậy hãy làm tớ cảm thấy mình thật sự xinh đẹp đi….” Cô kết thúc câu nói khi một lần nữa kéo Yuri vào một cái hôn nồng nàn, mãnh liệt.

Trong khi cúi người cố gắng mở cửa xe, Yuri nghiêng đầu đón lấy nụ hôn. Cô đứng lên từ từ, môi họ vẫn dính chặt lấy nhau. Cuối cùng, cô cũng mở được cửa xe. Yuri lảo đảo ngã vào trong xe 1 cách vụng về.

Cả hai rơi ngã xuống hàng ghế sau với Jessica phía trên. Bây giờ ko phải lúc dành cho lí trí, Yuri cho phép đôi tay mình lang thang khám phá tự do những đường cong trên cơ thể nóng bỏng trước mặt. Cô xoa nắn bầu ngực căng tròn mềm mại và nghe thấy một tiếng rên nhỏ hưởng ứng. Đôi tay cô bắt đầu loại bỏ các mảnh vải khi vẫn ko ngừng xoa nắn khuôn ngực gợi cảm của Jessica.

Jessica dang rộng chân, ngồi trên đùi Yuri hai chân cô quấn quanh eo Yuri, mặt đối mặt. Hai cánh tay thon dài như hai con rắn vẽ những đường ngoằn ngoèo lên cơ thể săn chắc của Yuri. Jessica áp chặt cơ thể mình cọ xát với cơ thể trơn láng của Yuri khi cô cảm thấy sự ẩm ướt của Yuri ngày càng lan rộng nơi vùng kín của cô ấy. Cô bắt đầu đưa đẩy cơ thể cọ xát vào nơi ấy của Yuri khiến cô ấy kéo cô vào một nụ hôn gấp gáp, việc gọi tên Chúa lúc này là vô ích khi sự mê loạn đang lấp đầy tâm trí cô.

Bàn tay mềm mại của Yuri trượt dần từ bầu ngực xuống vùng bụng phẳng lì của Jessica rồi dừng lại ở viền của chiếc váy ngắn màu đen của cô ấy, bàn tay cô lòn vào bên trong váy giữa hai đùi cô ấy.

Jessica vẫn tiếp tục đưa đẩy cọ xát vào Yuri ngay cả khi tay Yuri đã chạm đến nơi cô đang tìm kiếm. Ngón tay Yuri tìm thấy viền cái quần lót mỏng của Jessica, cô tách nó sang một bên bằng hai ngón tay của mình trước khi đâm ngón tay giữa vào bên trong cái lỗ nhỏ thoi thóp đang rỉ rả những giọt mật hoa nóng ấm.

“Ư..Ưm.Ưhhhhhh…..Yul ahhhhhhh…..”

Yuri mở mắt ngắm nhìn một Jessica đầy ham muốn với khuôn mặt mê muội hơi ngẩng lên. Chết tiệt cô ấy trông quá quyến rũ với cái ánh sáng vàng mờ nhạt phát ra từ cái bóng đèn nhỏ chiếu rọi khoảng ko gian chật hẹp của chiếc xe hơi. Khuôn thịt mềm mại ẩm ướt của cô ấy siết chặt lấy ngón tay cô khi cô nhẹ nhàng đưa đẩy vào ra bên trong nó. Sau đó, cô chèn thêm ngón tay trỏ vào, cong, duỗi rồi nông rộng bên trong khiến cho cô gái phía trên giật mạnh, nảy lên, tự đẩy hông mình một cách hoang dại để nó được đâm sâu hơn, nhanh hơn bởi những ngón tay Yuri


“Y-Yur-ri….uhgh…”

Ánh mắt họ gặp nhau, Jessica nhìn thấy trong đôi mắt ấy sự khát khao, hoang dại cực độ.

“Yuri….?” Những ngón tay Yuri ko di chuyển nữa nhưng Jessica vẫn tiếp tục chuyển động hông mình lên xuống trên chúng.

Ánh mắt Yuri vờn trên bờ môi gợi cảm của Jessica, Jessica biết điều gì sẽ diễn ra kế tiếp, Các ngón tay bắt đầu chuyển động trở lại khi lưỡi cô khám phá khoang miệng Yuri.

Giao hợp rất công bằng…..

Những ngón tay Yuri xoáy tròn bên trong Jessica, cảm giác đê mê ngây dại khiến Jessica phá vỡ nụ hôn, ngửa đầu ra sau rên lớn. Cô tiếp tục nảy lên dữ dội trên thân dưới Yuri khi cô ấy vẫn liên tục thúc mạnh vào âm vật của cô. Móng tay cô cấu sâu vào lưng cô gái trước mặt khi cô cảm nhận nhịp đập của cơn cực khoái đang đến

Yuri biết Jessica sắp lên đỉnh. Cô chuyển động ngón tay nhanh hơn cho tới khi Jessica ngừng di chuyển trên người cô. Đôi mày khẽ chau lại khi cô cảm nhận hơi lạnh lan toả trên những ngón tay ngay khi Jessica ngồi dậy khiến chúng bị rút ra khỏi vùng đất mềm mại ấm áp của cô ấy.

Jessica chỉnh lại tư thế để có thể ngồi thoải mái trên đùi Yuri và trao cho cô ấy một nụ cười tinh quái trước khi đưa tay nắm lấy cái thắt lưng quần jean của cô ấy và thô bạo kéo mạnh cái dây kéo xuống.

Yuri hầu như ko có lấy một giây để suy trước khi cảm thấy những ngón tay ấm áp ôm gọn lấy âm hộ ẩm ướt của mình khi Jessica mơn trớn nó với những chuyển động nhịp nhàng.

Cô gái này đã học ở cái nơi xó xỉnh nào để có được cái khả năng khiến tâm trí người ta bay bổng, Yuri ko quan tâm. Tròng mắt cô trở nên mờ đục đầy nhục dục khi bàn tay cô ấy chuyển động đầy khéo léo trên vùng nữ tính của cô.

Ý thức của cô hoàn toàn sụp đổ khi cô ấy ngừng việc đang làm, tự liếm những ngón tay mình trước khi tóm lấy âm hộ của cô một lần nữa. Cô ấy liếm nhẹ cái hạt châu đang nhô lên trên âm vật của yuri và trộn lẫn cái thứ dịch nhày màu trắng đục với nước bọt của mình. Sau đó cô ấy chèn cứng hai ngón tay vào trong cô.

“Yuri ah… cậu có thích điều này ko?” giọng Jessica trầm đục và khàn khàn. Tâm trí mê muội khiến Yuri ko thể đưa ra một câu trả lời nào mạch lạc và dài hơn so với tiếng đứt quãng “C-Có”.


……….


“Đoán xem tớ mang theo cái gì”

“cái gì vậy?”

“Cái này” Yuri cho Jessica xem một món đồ chơi dài 6 inch

Yuri đeo chặt nó vào hông

Cái dương vật giả từ từ vào trong Jessica

Jessica rên nhỏ khi cô đột ngột ấn sâu vùng kín của mình vào cái vật tinh nghịch của Yuri. Hai tay cô bấu chặt Yuri hơn khi một cơn đau nhói từ cái vật nhọn kia buộc cô mở mắt

“Ah…”

“Si-Si---Sica?”

“Uhmmm….Yuri….nó đau” cô cắn môi khi chờ đợi cơn đau giảm dần. Cơ thể cô đóng băng khi cô cố nắm bắt hơi thở của mình.

Tại sao cái chết tiệt này lại lớn quá vậy?

“Jessica…” cô cảm thấy bàn tay Yuri đặt trên eo cô “ Nó đau lắm ko? Hay là tớ dừng lại?”, đôi mắt Yuri đong đầy sự quan tâm, lo lắng.


“Ko, Yul….đừng…..dừng lại”

Jessica hít một hơi thật sâu trước khi từ từ chuyển động lên xuống cái dương vật giả. Yuri vòng tay ôm lấy cô và bắt đầu hôn cô say đắm, lưỡi cô ấy khám phá khoang miệng nóng bỏng của cô. Jessica cảm thấy cơn đau từ từ tan đi khi một làn sóng hoan lạc đang dần lấp đầy.

Cô chuyển động nhanh hơn, cọ xát vùng bụng mình vào làn da trần trên bụng Yuri sau mỗi cú đẩy. Tay Yuri một lần nữa xoa nắn bầu ngực căng tròn của Jessica.

Vài mảnh quần áo vẫn còn trên người họ nhưng hai cơ thể đã kết nối đang chuyển động ma sát vào nhau, dương vật giả của Yuri đang trượt ra vào cái âm hộ đang rỉ nước của Jessica, điều đó đủ khiến Jessica mê loạn.


“Ugh…..YYyyuuuuriiiiii ah…..”

Jessica rên rỉ bên trong miệng Yuri khi cô ấy cảm thấy cơn cực khoái đang đến gần.

“Tớ đang đ-đ-đ ến…..ungh….!!

“Chưa đâu”

Yuri rút cái dương vật giả ra khỏi âm hộ Jessica và ép sát hai âm hộ dính chặt nhau.

“Yeahh, Nhanh!”


Yuri bắt đầu đẩy hông mình lên xuống, hai miếng thịt nhỏ ẩm ướt và hai âm hộ bắt đầu cọ xát nhau mãnh liệt tạo nên một làn khoái cảm mới cho cả hai.

“Yes! Yes!!” Sica hét lên trong sung sướng.

“Oh yeah yeah yeah!!”

Họ vẫn tiếp tục rên rỉ

“Yuri ah! Tớ đến rồi!!”

“cậu ra đi!! Ugh ugh~~”

“Aaaaaaaaaaaahhhhhhhhh~~~~``”, cả hai lắc mạnh khi cùng xuất ra

“Tớ yêu cậu nhiều lắm Sica baby” Yuri nói khi đang cố bắt kịp hơi thở của mình.

“Tớ cũng rất yêu cậu Kwon Seobang” Jessica đáp lại khi gối trên ngực Yuri.

“CHÚA ƠI! SHIT! Taeyeon và Tiffany đang đứng bên ngoài xe

Yuri và Jessica lập tức lấy quần áo cố gắng che đi cơ thể trần trụi của cả hai

“May là quản lý của chúng ta đã về nhà” Tiffany nói

“làm ơn đừng có nói với ai…”

“đừng lo chúng tớ sẽ ko” Tiffany nói

“Chúng tớ đã làm chuyện đó vài lần trước đây” Taeyeon kể

“Ok, trước hết các cậu có thể đóng cửa lại ko?”

“Xin lỗi”

Taeyeon đóng cửa xe

“Chúng ta có thể làm chuyện này một lần nữa trong thời gian tới ko?” Jessica nói

“Bất cứ lúc nào Sica baby” Yuri nháy mắt


 -----

Author: YulsicTaeny21asianfanfics.com
V-Translated by: Shipper@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!


13 comments:

  1. Shipper năng suất :X:X:X

    ReplyDelete
  2. Cho´ang va´ng Yul chơi Sey Toy @_____@

    ReplyDelete
  3. hn quăng bảo hk onl vẫn onl cào cào >.<

    ReplyDelete
  4. Choáng fic biến thái dễ sợ, này phải MA=))

    ReplyDelete
  5. @@ Làm sao đây @@.. i love shipper :XXXXXXXXXXXXXXX

    ReplyDelete
  6. shipper number 1 number 1 =]]=]]

    ReplyDelete
  7. hehe cám ơn mấy bạn đã wan tâm đáng tiếc Shipper là hoa đã có chủ bởi thế tấm lòng của mấy bạn để khi nào chủ bỏ Shipper đền đáp sau :)) ^^ *ngại wá đi*

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  8. shipper àh =]]=]] fic này hơi pị ngắn =]] còn cái nào vừa nặng vừa dài hơn ko *cười đểu* héhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. ẹc >< level của Kwon Yul đến cấp độ nào rùi??? muốn biến thái hơn hả??? haha ko hứa trc nhưng sẽ cố gắng hết mình hehe

      Delete
    2. Yeah yeah
      Mình muốn biến thái hơn, hô hô hô
      Có cái nào 80+ ko =]]

      Delete
    3. mình đồng ý w bạn wild zero =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

      Delete