7.5.12

[Trans] [Longfic] [Smut] Taeny - Sunset Beach | 07.05.12



Warning: Rating M . Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <16t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
------------------------------
Dành cho "Hường tím hội" và một bạn hum bữa đòi Taeny nè. Warning zị thui chứ fic hơi bị trong sáng, hoặc chưa tới lúc biến thái =)). Vì là longfic nên mình sẽ dựa vào lượt like và comment để trans tiếp nhé é hé hé hé. Chào thân ái và đoàn kết :x
------------------------------------------


Chap 1


Đã là 2 giờ sáng. Taeyeon đang chìm vào giấc ngủ sâu thì bị quấy rầy bởi một bàn tay vô thức hạ cánh trên mặt cô.


-"Ugh...cái quái gì...."


Cô quay đầu lại thì chỉ thấy một Fany đang ngủ, bàn tay cô ấy vẫn còn để trên mặt của Taeyeon. Cẩn thận đặt tay của Fany ra khỏi mặt mình rồi tiếp tục quay trở lại giấc ngủ, nhưng Taeyeon không thể không liếc nhìn Fany người đang ngủ rất ngon lành.


-"Ngay cả khi ngủ thì cậu vẫn đẹp đến ngạc nhiên"


Cô lẩm bẩm với chính mình. Taeyeon im lặng một lúc, tâm trí cô bất chợt bị lấp đầy bởi những kỉ niệm từ quá khứ khi cô và Fany còn trẻ.


-"Mình hy vọng chúng ta có thể ở bên nhau mãi như bây giờ Fany ah~"


Một nụ cười nhẹ nở trên môi Taeyeon, cô nhắm mắt lại và đi vào giấc ngủ. Sáng hôm đó, những tia nắng len lỏi qua khung cửa sổ soi rọi khắp căn phòng, đặc biệt là trên giường của họ. Một tia nắng mơn man trên gương mặt của Taeyeon, sự ấm áp của nó khiến cô thức giấc. Taeyeon ngây người nhìn chằm chằm lên trần nhà, với một nửa tỉnh táo cô nhận thấy bàn tay của Fany đang ôm quanh eo mình. Một niềm vui len lỏi trong lồng ngực khiến trái tim cô đập mạnh. Taeyeon nằm yên như một xác chết không biết phải làm gì nhưng đâu đó sâu thẳm trong trái tim cô cảm thấy hạnh phúc về tư thế ngủ này.Nhìn Fany đang say giấc nồng, cô nhẹ nhàng vén tóc người con gái kia qua một bên rồi vuốt ve đôi má hồng ấy một cách thận trọng để Fany không bị đánh thức.


-"Ước gì mình có thể thức dậy với cảnh tượng như thế này mỗi ngày"


Cô thầm nghĩ. Không có gì để nghi ngờ về điều này. Cô yêu Tiffany nhưng cô sợ mình ngày càng yêu người con gái này nhiều hơn vì cô không biết liệu Fany có cùng cảm giác giống như mình. Taeyeon không bao giờ đề cập đến nó, cũng không hỏi Fany về điều đó, cô quá sợ hãi để biết câu trả lời, sợ trái tim mình sẽ đau đớn nếu Fany bỏ rơi cô khi biết được tình cảm cô dành cho cô ấy. Cô sẽ không mạo hiểm tất cả mọi thứ mà họ đã có cùng nhau cho một lời thú nhận không chắc chắn và có thể làm rạn nứt mối quan hệ của họ. Có Fany theo cách này là đủ với cô. Taeyeon từ từ bước xuống giường và đi vào nhà bếp để chuẩn bị bữa sáng và cô được chào đón bởi một cảnh tượng ấm áp. Sooyoung đang ôm Sunny từ phía sau trong khi Sunny đang nấu ăn.


-"Thật là một cảnh tượng ngọt ngào vào sáng sớm" - Taeyeon nói với một nụ cười trêu chọc.


-"Chúng ta đâu phải là người duy nhất, phải không thỏ con" - Sooyoung nói với một cái bĩu môi gần sát má của Sunny.


-"Uh huh. Cậu ngủ ngon chứ Taengoo? Oooh. Mình cá là cậu đã ngủ rất ngon khi Tiffany ôm cậu như thế *cười khúc khích* nghiêm túc thì, sao cậu không nói cho cô ấy biết? Hai cậu sẽ trở thành một cặp đôi hoàn hảo"


-"Yah! Làm sao cậu biết. Sẽ thế nào nếu..." - Sooyoung đã chặn họng Taeyeon lại bằng cách nhét một miếng bánh vào miệng cô.


-"Yah. Kim Taeyeon. Đã 3 năm kể từ khi chúng ta biết nhau và là 6 năm cậu và Tiffany trở thành "bạn thân", 6 năm không phải là chuyện đùa Taeyeon. Nó đủ dài để tạo ra một cảm giác giữa hai người, một chút quý mến hoặc thậm chí là tình yêu. Và đã đến lúc cậu nên làm điều gì đó cho tình cảm của mình."


Vẫn đang nhai thức ăn, Taeyeon nhìn chằm chằm vào hai người họ, mỉm cười dorky và ra dấu hiệu trấn an, cố gắng để che giấu rằng cô đang thực sự bị tác động bởi những lời Sooyoung nói. Cô đứng pha cafe cho Fany trong khi Sunny tiếp tục nấu ăn và Sooyoung thì vòng tay quanh eo cô ấy như không có chuyện gì xảy ra.


-"Taengoo, cậu không thể tiếp tục sống như thế này được. Thật khó để tự kiềm chế cảm xúc của chính mình và nó cũng khó cho bọn mình nữa. Mình luôn muốn cậu hoàn toàn hạnh phúc" - Sunny nói.


-"Thỏ con nói đúng lắm" - Sooyoung nói và ăn thêm một cái bánh khác, Taeyeon định trả lời lại thì Sooyoung đã ra hiệu một ngón tay bảo cô chờ mình. Sau khi nhai thức ăn một cách nhanh chóng và nuốt những gì còn lại.


-"Biết gì không Taeyeon ah, cậu sẽ không bao giờ biết bất cứ điều gì nếu không thử một lần, sẽ như thế nào nếu Fany cũng thích cậu? Sẽ như thế nào nếu cô ấy chỉ chờ đợi cậu chủ động trong việc đưa mối quan hệ của hai người lên một mức độ mới?" - Sooyoung tiếp tục nói.


Trước khi Taeyeon có thể nói thêm bất cứ điều gì thì họ nghe tiếng cửa phòng bật mở.


-"Oh, mình đoán là mình đã dậy trễ. Chào buổi sáng mọi người"


Cảm thấy lo lắng về việc liệu Fany đã nghe câu chuyện của họ, Sunny chạy đến một cách hào hứng.


-"Fany ah~! Chào buổi sáng, cùng nhau ăn sáng nào" - Sunny nhanh chóng dẫn Fany đến bàn ăn. Fany ngáp và gãi đầu tỏ vẻ khó hiểu.


-"Ohh...mùi thơm quá...TaeTae! Cậu pha cafe cho mình phải không. Cô hớn hở đi về phía Taeyeon, dựa trên quầy bếp và mỉm cười khi cô nhìn Taeyeon đang pha cafe cho mình.


-"Uh huh, mình muốn mang nó đến phòng cho cậu nhưng cậu đã thức mất rồi"


-"Aww, cám ơn TaeTae, cậu là người vợ đảm đang nhất"


Câu nói đó khiến trái tim Taeyeon lỡ mất một nhịp, cô đã bị đóng băng trong giây lát tại quầy bếp. Từng tiếng một vang vọng trong đầu cô.


"Người vợ đảm đang nhất, oh yeah Fany, mình sẽ rất mừng nếu cậu thực sự có ý là chúng ta đã kết hôn ngay tại thời điểm này", cô thầm nghĩ.


Sooyoung và Sunny đã rất thích thú với những gì Tiffany nói và họ bắt đầu hát bài Marry U của Super Junior ( @@ ). Taeyeon quay lại nhìn họ với vẻ mặt như "hai-cậu-thực-sự-muốn-làm-điều-này-với-mình". Hai người họ ngừng hát nhưng sau đó Fany từ đâu bước đến gia nhập vào và ba người họ lại tiếp tục hát bài đó khiến Taeyeon chết lặng.


Đối với Fany, cô thấy ngưỡng mộ và rất biết ơn Taeyeon, người đã giúp đỡ và quan tâm cô hầu hết thời gian kể từ khi đặt chân đến Hàn. Taeyeon là một người rất quan trọng với Fany, nhưng cô đã có một khoảng thời gian khó khăn để tìm ra cảm giác thực sự của mình dành cho Taeyeon bởi vì có một cái gì đó vượt qua mức tình bạn giữa hai người họ. Liếc nhìn Taeyeon và lặng lẽ nhấm nháp li cafe mà cô ấy pha, Fany nhớ lại một điều gì đó.


-"Taeyeon ah~, mình đã có một giấc mơ đêm qua, mình đang ngủ và cậu thì nhìn chằm chằm vào mình và nói những điều mà mình không thể hiểu, cậu thậm chí còn chạm tay vào mặt mình *cười khúc khích*"


"Oh thật sao, cậu đã xem gì vào khuya hôm qua để có những giấc mơ như vậy Fany ah~" - cô nở một nụ cười, biết rằng đó không phải là mơ. Đột ngột đứng dậy, Taeyeon quên mất mình đã trễ giờ làm, cô làm ở một studio âm nhạc trong khi Fany làm việc tại một công ty mỹ phẩm. Sẽ là một lợi thế lớn khi có cô ấy trong công ty bởi vì Tiffany thực sự rất đẹp kể cả khi không make-up, cô có đôi mắt cười tuyệt vời và sẽ hạ gục tất cả mọi người ra khỏi đôi chân của mình và ngã đầu lên mũi giày cao gót của cô ấy.
Sooyoung và Sunny hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc và họ sở hữu một quán cafe chỉ cách đó vài dãy từ căn hộ của họ.


Vẫn đang còn trong giờ làm việc. Xoay một cây bút trên tay, Taeyeon một lần nữa suy nghĩ về "người con gái ấy", làn da trắng sữa của Fany, cái cách mà nàng cười thật hoàn hảo, cái cách mà nàng nhìn Taeyeon...đôi mắt cô từ từ khép lại và Taeyeon rơi vào một giấc ngủ ngắn.


Taeyeon đang ngồi thư giãn trên ghế sofa và xem một chương trình truyền hình hài hước, cô ngồi cười một mình và nghe thấy tiếng "click" rồi màn hình tắt phụt.


-"Chuyện quái gì đang xảy ra vậy...?" - Cô quay ra đằng sau và nhìn thấy Fany.


-"Fany ah~, chuyện gì thế? Mình đang xem tivi và cậu tắt nó, điều này khá là thô lỗ đó", Taeyeon quay lưng lại với Tiffany, cô cắn môi và cau mày ra vẻ phiền toái. Đột nhiên Taeyeon cảm thấy ngứa ran trên cột sống khi hai cánh tay nhẹ nhàng làm theo cách của nó trên vai mình và ôm chầm lấy cô. Khẽ run lên khi những sợi lông đằng sau cổ mình dựng đứng dậy, Taeyeon cảm thấy hơi thở ấm áp phả ra từ Fany, cô cảm thấy giống như là Fany đang liếm láp cổ mình, một cảm giác ướt át và nóng bỏng. Taeyeon cắn môi mạnh hơn trước khiến những dấu đỏ xuất hiện ở môi dưới của cô.


-"Cậu...đang...làm..g..ì...thế...fany ah~?" - Cô nói, cố gắng để kìm chế bản thân mình xuống trước khi không thể kiểm soát được chính mình nữa. Fany thì thầm "TaeTae" vào tai Taeyeon bằng giọng nói quyến rũ hơn cả những gì mà một người có thể tưởng tượng. Điều này khiến Taeyeon nắm chặt các cạnh của ghế sofa, bàn tay cô bắt đầu đổ mồ hôi. Trái tim cô đập quá nhanh khiến Taeyeon cảm giác như thể cô sẽ có một cơn đau tim. Fany bước đến trước mặt Taeyeon và ngồi lên đùi cô, mặt đối mặt. Taeyeon như đóng băng gần chết. Fany thậm chí còn di chuyển đến gần hơn, ép sát người mình vào Taeyeon khiến cô gần như chạm vào ngực của cô ấy. Vòng một cánh tay trên vai Taeyeon trong khi tay còn lại khẽ nâng mặt cô lên. Nhẹ nhàng vuốt ve âu yếm gương mặt cô. Fany vùi những ngón tay mình vào mái tóc mềm mại của Taeyeon, nghiêng người về phía trước để họ có thể trán kề trán. Ngước nhìn lên, Taeyeon không thể nào không lạc vào ánh nhìn của người con gái bên trên. Đối với cô, Fany giống như một thiên thần do Chúa gửi xuống. Một lần...hai lần...ba lần...họ có thể cảm thấy hơi thở ấm áp và gấp rút của nhau, Taeyeon đặt cả hai tay lên hông của Fany trong khi cô nàng ép chân mình chặt hơn xung quanh hông của Taeyeon. Khoảng cách giữa họ ngày càng được rút ngắn, đôi môi họ chuẩn bị cho lần đầu tiên....với rất nhiều khát khao kìm nén dành cho nhau.


-"Cô Taeyeon? Kim Taeyeon?"


Cô mở mắt ra và nhận thấy mọi thứ không là có không thật, cô nhìn lên để xem và nguyền rủa bất cứ ai đã quấy rầy giấc mơ lầm lạc của mình. Đó là trợ lý của giám đốc điều hành. Sự phiền toái của cô phai nhạt dần khi biết rằng đó là từ giám đốc điều hành và nó có nghĩa là việc nghiêm trọng. Cô buộc mình không nghĩ về cô gái duy nhất mình yêu trong khi đang làm việc mặc dù cô đã có một khoảng thời gian khó khăn để ngăn mình không suy nghĩ về Fany.


To be continue....
-----------------------------

V-Translated & Edited by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!


8 comments:

  1. Ủa sao qua đọc bản Eng thấy khác te @.@ hay mình đọc nhầm trời

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã fix lại original link...e`...hw ngủ vội nên k check kịp...=)

      Delete
    2. My taenyyyyyyyyyyyyyy :x:x:x

      Delete
    3. My taenyyyyyyyyyyyyyyyyyeah :x :x :x

      Delete
  2. Power for Yal to continued trans ==)) PAHW PAHW :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Aww~~~...u're so nice...ehehehe...♥

      Delete
  3. thêm 1 fic YulSic nữa đi Yalllllll

    ReplyDelete
    Replies
    1. Fic Yulsic shipper trans cho ngập mặt rồi mà chưa đã nữa hả @@

      Delete