10.4.12

[Written] [Twoshot] TEENAGE DREAM


Author: AppleSowon
Rating: PG - ?? (2 chữ số, sẽ warn đầy đủ nếu có, do fic chưa hoàn thành nên không nói trước được)
Couple: Taeny.
Category: Dĩ nhiên là biến thái…………..

P/S Các hạ nào đã tò mò hoặc bị *ép buộc* đọc thì cũng nhớ dành 1,2 ngắn ngủi com cho au để au có động lực xây dựng những fic biến thái cho mọi người đọc.

Làm việc ở văn phòng cùng với đống giấy tờ văn thư khiến Tiffany chán nản đến tận cổ họng, một cô gái bình thường như Tiffany luôn ru rú trong toàn nhà cao tầng ngột ngạt thì khi nhìn vào người ta sẽ tưởng rằng cô hiền lành thục nữ.


Nhưng đó là cái chuyện phán xét tóc tai ỡ những năm trước hoặc có chăng là những nước lạc hậu bị chế độ phong kiến ảnh hưởng cho tới ngày nay.Bây giờ thời thế thay đổi nên mọi chuyện cũng sẽ khác, cái gì cũng giả được nên chưa biết con người ta thế nào thì đừng vội đánh giá.





Con gái bây hiện đại bây giờ rất tự tin và hay sống buông thả và Tiffany chính là đại diện cho cái hình ảnh ấy, Tiffany gái hư chính cống.


Sáng đi làm tối đi bar, rảnh rảnh thì đi shopping, thay bồ như thay áo mà những cái áo đó cũng không đẹp đẽ gì để cho Tiffany xài lâu cả, thật là cô không thấy thõa mã tí nào với những người mà cô đã từng qua đêm.


Vì hay đi chơi đêm nên Tiffany thường dậy trễ liên tục khiến cho người khác bất bình, cũng không hiểu tại sao mà cô lại trụ được lâu như vậy khi cái thái độ làm việc quá ư là lẳng lơ.


Tiffany là cáo mà lừa tình sếp thì sếp cưng mà sếp cưng thì mấy chuyện này là chuyện nhỏ mà thôi nhưng lần này cô bị đuổi thật rồi vì chia tay sếp nên sếp tức và sa thải cô.


Bởi thế nên bây giờ cô đang đứng trước tòa nhà của Tập đoàn Kim cầm cái hồ sơ màu hồng hồng để xin việc. Nghe đồn đâu hôm nay Tổng giám đốc sẽ đích thân phỏng vấn và Tiffany cũng được biết rằng CEO của cô rất ư là mê gái đẹp àh nha.


Đang ngồi nghĩ lung tung bỗng nghe tên mình được kiu lên Tiffany đứng dậy lập tức vào phòng phỏng vấn.


Taeyeon CEO của Tập đoàn Kim nổi tiếng mê gái và đa tình đang ngồi chán nản vì mấy người gọi tên vào toàn những cô tầm tầm thường thường nhìn được được. Taeyeon thích hàng độc, lạ và đặc biệt phải trắng ngang ngửa cô cô mới chịu.


Tiếng giầy cao gót đập vào sàn nha vang lên thật lớn chứng tỏ người này rất ú, àh không đầy đặn mới đúng làm Taeyeon đang nằm dài trên bàn bực bội vì quá ồn. Tayeon lập tức ngẩng đầu dậy định đuổi cái người vô duyên nào gây ra tiếng động kia nhưng chợt bị đứng hình, xém tí nữa là chảy nước miếng, may mắn là CEO của chúng ta kịp nuốt trôi vào cổ họng không thì chắc làm trò cười cho cấp dưới.


-Tôi cần phỏng vấn riêng với cô gái này, tôi cảm thấy cô ấy có tài năng tiềm ẩn lớn- Taeyeon lớn tiếng nói bằng chất giọng mạnh mẽ của người lãnh đạo đuổi khéo những người khác ra ngoài.


-Cô Tiffany Hwang, cô lấy ghế lại đây ngồi đối diện với tôi-Taeyeon yêu cầu Tiffany ngồi đối diện với mình với ý đồ đen tối của mình, tuy là vest công sở nhưng không thể nào che đi cá body chuẩn và đầy đặn của Tiffany được.


-Dạ thưa giám đốc-Tiffany ngoan ngoãn kéo ghế lại ngồi đối diện Taeyeon, khoảng cách giữa họ bị che chắn bởi một cái bàn.


-Cô có người yêu chưa-nhìn thẳng vào mắt người đối diện Taeyeon cười mỉm chi, ở phía dưới gầm bàn Taeyeon lấy chân cọ cọ vào chân Tiffany, hành động này được gọi là đang quyến rũ đối phương.


Taeyeon cứ cọ cọ còn Tiffany thì cứ cười cười, cái cười này không phải cười bình thường như người ta mà còn kết hợp với *eye smile* lừa tình nữa nha.


-Câu hỏi này hình như không liên quan tới việc phỏng vấn cho lắm thưa giám đốc-Tiffany biết cái thái độ này của Taeyeon nghĩa là gì nhưng cô vẫn giả nai không biết, quả thật tin đồn là chính xác 100% CEO này mê gái đẹp mà.


Mỗi tháng Tập đoàn Kim đều tổ chức tuyển thêm nhân sự để lấp chỗ trống cho công ty. Tuy nhiên đó chỉ là cái phụ còn cái chính là Taeyeon muốn tuyển người tình.


Gái đẹp cỡ nào Taeyeon cũng ngắm nghía sờ mó hết rồi nhưng dạng như Tiffany thì mới là lần đầu, Taeyeon đoán biết Tiffany không phải gái nhà lành nhưng không sao sở thích của cô là thế mà.


Gái hiền gái nhà lành phải chăm sóc, quen gái hư mới thoải mái và thú vị như được phiêu lưu.


-Chuyện này có liên quan đến việc được nhận không thưa giám đốc-Tiffany đứng dậy đi vòng ra phía sau lung của Taeyeon rồi dùng bàn tay mình vuốt má vị giám đốc đáng kính kia, rồi cô cúi gần xuống phía cổ-nơi nhạy cảm mà hôn nhẹ lên đó một cái khiến nhịp tim của Taeyeon căng thẳng, hơi thở cũng khó khan hơn do kiềm chế.


-Có….có chứ-Taeyeon nuốt khan cổ họng trả lời.


-Em chưa có thưa giám đốc vậy em có được tuyển không-Tiffany vẫn giữ yên vị trí đó mà thì thầm bằng giọng husky của mình vào tai Taeyeon.


-Được em được tuyển thẳng làm thư ký riêng của tôi.


Taeyeon cũng nổi tiếng là lừa tình có hạng nhưng lần này lại bị người khác lừa tình dắt mũi đi như kẻ ngốc làm hơi bị quê quê một chút khiến cô hơi tức tối. Taeyeon chưa bao giờ bị lâm vào tình trạng này, nếu như những cô gái khác sợ sệt vì hành bi biến thái này của Taeyeon thì Tiffany dường như lại hưởng ứng hòa cùng Taeyeon, quả là một cô gái khiến người ta không thể nào cưỡng nổi.


Tiffany không những đẹp mà còn độc nữa kia.


Trên đường đi về nhà Tiffany cảm thật sự cảm thấy rất vui vẻ và thỏa mãn vì mọi chuyện xảy ra thuận lợi trên cả dự tính, CEO như thế này thì tương lại của Tiffany trở nên sáng lạng rực rỡ hơn bao giờ hết =)).


Ta nói đẹp cũng là một lợi thế mà phải không?


Như thói quen hằng ngày của mình Tiffany thay đổi trang phục makeup lên thật khác lạ, buổi tối nên cái gì cũng mờ mờ ảo ảo. Sáng thì cô chọn phong cách ngây thơ như thiên thần tối thì mang chất devil ác quỷ khiến người khác si dại điên cuồng.


Nhìn tới đâu sướng tới đó, nhiều người vô tình thấy Tiffany đều tiết ra enzim cao cấp.


Địa bàn hoạt động của Taeyeon là khu phía Tây Seoul còn Tiffany ở phía đông nên họ chẳng bao giờ gặp nhau âu cũng là điều hiển nhiên, chơi một chỗ hoài cũng chán nên tối nay Taeyeon di chuyển qua một chỗ khác xa hơn, lạ hơn.

Bar Genie.


Phòng Vip được Taeyeon bao trọn để chơi vui vẻ cả đêm cùng những em gái xinh đẹp, tận hưởng và ăn ăn chơi trác táng.


Đang ngồi uống rượu thì thấy một bóng hồng xinh đẹp lướt qua chỗ mình rồi, lập tức những đứa con gái kia xê ra tránh đường cho Tiffany bước đi. Tiffany cũng bất ngờ lắm khi thấy CEO của mình xuất hiện ở đây mà còn lại là khách vip nữa chứ.


Cái cổ lành lạnh tự nhiên cảm nhận được làn gió nóng nóng bao trùm lấy khiến Taeyeon rợn người.


Tiffany lại giở trò tà đạo quyến rũ người khác nữa rồi à nha.


-CEO có vẻ thích nơi này nhỉ-ngồi xuống cạnh Taeyeon Tiffany tự nhiên như trong nhà mình, tự tay rót cho mình bằng ly rượu mới uống hết của Taeyeon.


-Cô Hwang hình như cô cũng thế maTaeyeon có hơi mên trong người nên máu dê lại nổi lên hơi nhiều một chút, Taeyeon đang cố xích lại gần Tiffany hơn nữa nhằm hít lấy mùi thơm cơ thể của Tiffany với gương mặt rất ư là…….


-Ngài hư hỏng quá àh-Tiffany nói đẩy đẩy nhẹ nhàng Taeyeon ra nhưng chỉ là làm cho có lệ thôi chứ không phản ứng mạnh mẽ cho lắm, Tiffany cũng muốn vờn Taeyeon nhưng không tỏ vẻ khiêu khích trước mặt nhiều người được không thì người ta lại nói rằng cô chính là nạn nhân tội nghiệp của Taeyeon.


-Cưng không nhớ lúc phỏng vấn àh, chẳng phải bây giờ cưng là bạn gái của Tae sao-nói xong bàn tay Taeyeon di chuyển từ từ trên ghế qua đùi của Tiffany mà vuốt ve.


- Voulez-vous coucher avec moi, ce soir ?-câu nói trong một bái hát nổi tiếng Lady Marmaladde của *ai đó* được thốt ra từ cửa miệng của Taeyeon làm Tiffany bật cười, cô cũng muốn được như thế.


-Of course.

END PART 1






19 comments:

  1. hay quá, hóng hóng!
    Fany thiệt lừa tình :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. ĐÃ ĐỌC RỒI THÌ RÁNG MÀ ĐỌC HẾT ĐI NHA EM =)), BÕ LỠ LÀ XẤU TÍNH LẮM

      Delete
  2. Chưa đọc !!! K còn tinh thần đọc :(
    Cứ cmt cho em nhỏ đã vì hnay đc nghe sneak peek thật là ba trấm ba trảm với ý nghĩ trong óc mình :)) :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. S CỨ NGHĨ ĐI NHÉ CÒN NHIỀU ĐIỀU THÚ VỊ LẮM HAHAHA

      Delete
  3. Biến thái quá nha Táo.....>"<
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    Yal thix =)

    ReplyDelete
  4. Fic này đọc đúng đã mà Fany lừa tình có đẳng cấp:X:X~

    ReplyDelete
  5. Aww Fany Hwang!!! a pervert girl ^^ i'll eat apple if you don't release part 2 =))

    ReplyDelete
  6. THÁCH BẠN ĂN ĐƯỢC MÌNH ĐÓ NẾU NHƯ BẠN BIẾN THÁI HƠN MÌNH

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sure,i'll buy 10 kg apples from Co.op mark to eat if you don't want to release the next part keke don't challenge me!!!

      Delete
  7. bộ hot dữ lắm huh~ chưa đọc nữa @@ thấy mn cmt khí thế quá=))

    ReplyDelete
  8. kẻ cắp gặp bà già à, hóng quá đi

    ReplyDelete
  9. Táo tung chưởng, hehe ! Bt quá =]]]]]]]]]

    ReplyDelete
  10. ra chap lẹ lẹ đi au ơi. Hóng cháp dài cổ =]]

    ReplyDelete
  11. =)) ...

    thật là không biết nên nói gì đây ...

    ss làm e ko bik là phải comt giả nai lừa tềnh, tất là tỏ ra không hứng thú gì với mấy cái vụ PG này...

    hay..

    lộ rõ nguyên hình để hối ss ra chap đê =)) ...

    thật là hot quá đê ^.< ... cơ mà ko bík em đủ tuối để được đọc ko

    nhỉ =)) ...

    .
    .
    ss thật là biến thái à nha *shy*...
    .
    .
    .
    cơ mà ... như vậy càng tốt :)) ... => i like it!
    .
    .
    p/s: ss bik em là ai hơm ^^-...

    ReplyDelete
  12. ra chap au ơi..... biến thái quá âu ơi... biến thái hơn nữa càng tốt

    ReplyDelete
  13. há há lần đầu cm cho au

    fic của au fic nào cũng hay ... cũng biến thái

    hóng chap típ cang biến thì càng thái

    ReplyDelete