14.4.12

[Written] [Longfic] [Chap 8] Severely - Tàn Khốc || 14.04.12

Chapter 8
The reunion at heaven
Cuộc sum vầy nơi thiên đường
...
Must click: YoonA's Theme Song

***
P/s: Chap này dành tặng cho người mang tên "Hoa bách hợp" và dành cho những người đã, đang và sẽ yêu "Hoa bách hợp"@@

Jessica Jung bị đánh thức bởi những đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve dọc sống lưng. Ai đó dịu dàng nhấn nhá ngón tay trên từng đốt sống rồi lại kéo lê bàn tay mơn man trên mảng lưng trắng ngần của cô. Cô từ từ hé mở đôi mắt vẫn còn ngái ngủ để nhìn ngắm khuôn ngực trần màu nâu chocolate đang phập phồng cách đầu mũi mình chưa tới một phân. Khoảng cách gần đến nỗi cô nhìn rõ sự xáo động của đám lông tơ trên ngực Yuri mỗi khi hơi thở nhè nhẹ của cô phả ra.

Jesssica không chắc lắm, nhưng dường như cô cảm thấy đôi môi nóng rực của ai đó áp sâu vào đỉnh đầu trong khi vòng tay người đó siết chặt cơ thể mình hơn. Đầu mũi của Jessica chạm khẽ vào ngực Yuri, cô hít một hơi mạnh để cảm nhận trọn vẹn mùi da thịt ấm nồng và ẩm ướt. Vài vệt nắng sớm len lỏi qua màn cửa và phủ từng dải sáng màu vàng dịu nhẹ nghiêng ngả trên cơ thể Yuri.


 Một buổi sáng hoàn hảo...


"Chào em...", Yuri cất tiếng nói sau khi nâng tay cô lên môi và hôn phớt qua khớp tay. Nụ hôn tạo nên một đợt rạo rực râm ran giữa các ngón tay, kéo dài đến tận ngực. Jesssica bất giác ngước lên và cô bắt gặp ánh mắt nồng nhiệt bên dưới bờ mi cong đang chăm chú ngắm nhìn gương mặt mình, tựa như cố ghi nhớ từng đường nét cơ thể hay xét nét khuyết điểm của cô. Ánh nhìn của Yuri tỉnh táo và mãnh liệt đến nỗi Jessica cảm thấy đôi gò má ửng đỏ, cô bật dậy, kéo tấm dra giường che ngực.


Jessica dường như quá bối rối khi nhớ về thời khắc điên đảo tối qua, cô đã hoàn toàn buông thả để bản thân bị thôi miên bởi đôi mắt mê mải của Yuri. Ánh mắt nồng nàn khi Yuri ôm lấy mặt rồi rút cạn sinh lực của cô bằng nụ hôn chậm rãi khơi gợi. Ánh mắt mê hoặc khi Yuri trêu đùa ngực cô bằng những cử động đầy kiểm soát của khuôn miệng mềm mỏng. Ánh mắt rạo rực khi lưỡi Yuri mơn trớn rồi ngập sâu trong cô, mang đến những áp lực đều đặn nóng bỏng giữa hai chân... Và cả ánh mắt mơ màng khi tạo ra một cơn bão nổ sầm trong đầu cô, khiến cô mất trọng lực và bị đẩy lên tột đỉnh của khoái cảm.


"Nói rằng em muốn Yul đi.."
.
.
.
"Em muốn Yul..."

Giờ thì đôi gò má của Jessica thật sự đỏ bừng khi cô nhớ về những tiếng rên rỉ bật ra từ môi mình cũng như âm giọng khàn lạc đi vì đòi hỏi của mình. Ghế sofa. Bề mặt lạnh băng của quầy bếp bằng đá hoa cương. Bồn tắm thủy lực trong suốt. Chiếc giường lớn bằng gỗ cứng màu be. Bốn lần trong một đêm... Jessica không thể xác định được đó là bản năng tình dục của mình hay chỉ duy nhất Yuri mới có thể đánh thức bản năng ngủ vùi đó.


Những đụng chạm từ Yuri càng ngày càng gấp gáp và tham lam, và Jessica thật sự ước ao được như thế hơn là những mơn trớn nhẹ nhàng từ tốn.


"Trông em tệ lắm phải không?" Jessica hỏi trong khi cố dùng ngón tay để chải lại mớ tóc rối của mình, đồng thời cô cũng muốn đẩy lùi những khoảnh khắc mật ngọt tối qua đang khiến cô chết chìm vì hạnh phúc. Cô cần phải vững lòng hơn nữa, để không phải nao núng trước sức hút nhục dục từ Yuri.


"Không hề" Yuri lắc đầu kèm theo tiếng cười khúc khích lớn dần trong lồng ngực. Cô siết đôi bàn tay vòng quanh eo Jessica. "Em tuyệt hơn công chúa Fiona nhiều!"


Jessica nhăn mũi ra vẻ khó chịu: "Vậy Yul cũng không hơn Shrek bao nhiêu đâu!". Cô rướn người hôn  mạnh vào cổ Yuri và để lại một dấu răng ngay đó. Yuri ngay lập tức phản đòn lại bằng cách kéo cô nàng tóc vàng ngã về phía mình, cô chồm lên trên người Jessica và khóa tay cô gái kia lại. Jessica lắc lư để thoát ra khỏi Yuri nhưng không thể, cô gái kia bắt đầu vờn ngón tay trên bụng và eo của cô. Jessica cố gắng kìm lại sự run bật của cơ thể trước những đụng chạm nửa vời của Yuri. Cô gái tóc đen cười giòn trước những phản ứng đáng yêu của Jessica. Cả hai đùa giỡn với nhau trên giường một chút nữa, trước khi Jessica vùng ra được và lăn ra khỏi Yuri.


"Yul trẻ con quá đi..." Jessica xoay mặt nhìn ra cửa sổ để giấu đi niềm hạnh phúc hiện hữu trong ánh mắt của mình. Câu nói tối qua của Yuri cùng ánh nhìn cương định đó khiến định nghĩa về "hạnh phúc" trong cô vỡ vụn. Yul sẽ làm em hạnh phúc thật sao...Cô từng nghĩ rằng hạnh phúc là thứ xa xôi diệu vợi, tựa như bong bóng xà phòng đầy màu sắc, lung linh và huyền ảo. Càng với tay, càng đuổi theo thì bong bóng hạnh phúc sẽ bay cao và xa hơn. Đến khi chạm được rồi thì vỡ toang và tan biến như chưa từng tồn tại. Thế nhưng ngay giờ đây, chỉ cần mở mắt ra vào buổi sáng và nhìn thấy Kwon Yuri bên cạnh thì trái tim cô lại xốn xang hạnh phúc. Một hạnh phúc thật sự.


Vậy ra hạnh phúc đơn giản một cách xa xỉ thế sao...
...và liệu em có thể nắm giữ được bong bóng hạnh phúc mong manh này đến bao giờ...
.
Thứ hạnh phúc vẹn nguyên này sẽ tự tan biến hay do chính tay em bóp nát nó...






"Hôm nay Yul có bận gì không?", Jessica chớp mắt để xua tan dòng suy nghĩ hỗn loạn đang xuyên qua đầu mình. Jessica biết rằng mình không có được quyền năng để đóng băng không gian hay ngăn dòng chảy thời gian để có thể lưu lại khoảnh khắc toàn vẹn này. Buổi sáng hôm nay hoàn hảo đến mức đáng sợ. Hoàn hảo như thể đây là ngày hạnh phúc duy nhất và cuối cùng của cả hai.


"Yul hủy rồi!" Yuri chỉ tay vào chiếc điện thoại bị tắt nguồn đặt kế chiếc lò xông tinh dầu bằng gốm. Jessica đến giờ mới nhận ra mùi ngọc lan tây lan tỏa thoang thoảng trong không khí xung quanh, cả đêm qua, khoang mũi cô chỉ tràn ngập duy nhất mùi da thịt sực ấm của Yuri.


"Tại sao?" Jessica nheo mắt hỏi trong khi với tay vén lọn tóc đen vừa vắt ngang mắt Yuri. Jessica thả trôi ánh nhìn vào đôi mắt màu đen như đại dương sâu thẳm, mênh mông đến mức có thể dong một con thuyền ra khơi trong đó.


Một nếp nhăn xuất hiện ở đuôi mắt Yuri và khóe môi cô chậm rãi cong lên một nụ cười. "Vì muốn ở cạnh em."




....




Jessica nhướng mày nhìn quanh quất khắp phòng để kiếm quần áo của mình. Cô thở dài khi nhớ lại những gì xảy ra tối qua, quần áo của cô chắc hẳn đang yên vị trên sàn phòng khách. Jessica hạ hai chân xuống sàn nhà và xoay lưng về phía Yuri, tấm dra mỏng màu trắng phủ trên vai trượt dần xuống phần eo thon.


Cơn gió heo may hất tung mớ màn cửa lên không trung khiến ánh nắng ùa nhanh vào căn phòng. Ánh mắt Yuri gần như đóng đinh vào hình xăm đang phản chiếu ánh sáng trên lưng Jessica. Nhánh hoa bách hợp màu đen vươn lên từ thắt lưng và lan đến bả vai trái. Màu trắng thanh khiết của hoa bách hợp đã bị nhuốm bẩn bởi màu đen u ám. Yuri lướt ngón tay men theo đường viền cánh hoa, da thịt Jessica khẽ se lại vì đụng chạm bất ngờ đó. 


Yuri ít bắt gặp hình xăm trên cơ thể những người xung quanh mình, nhưng cô biết rõ nét nào được xăm bằng kim, bằng máy hay lưỡi lam... Những đường vân nổi ẩn hiện từ phần thân đến cuống lá và gân trên cánh hoa đều được xăm bằng lưỡi lam. Từng nhát lưỡi lam cứa sâu ắt hẳn phải đau đến thấu tim. Em chắc rất đau đớn vào lúc đó nên mới cố biến nỗi khổ tâm trong lòng thành nỗi đau trên da thịt như thế này.... Yuri kéo lê bàn tay trên hình xăm đang bám sâu trong làn da của Jessica, như thể cô muốn xòa nhòa bớt màu sắc đen tối đã làm vẩn đục đóa hoa tinh khiết kia.


Liệu Yul có thể trả lại màu trắng tinh khôi đó cho em không, Jessica....
.... Yul sẽ đánh đổi tất cả...
.... Mặc cho yêu em chính là tự cướp đoạt đi hơi thở của mình......









Jessica đứng dậy, cắt đứt sự tiếp xúc của ngón tay Yuri trên lưng mình. "Đừng chạm vào nó khi Yul không thể nào hiểu được những gì em phải chịu đựng". Cô bước nhanh về phía cánh cửa nhà tắm đang ám hơi nước. Jessica bước rất nhanh nhưng Yuri chỉ cần sải vài bước dài là có thể bắt kịp cô. Yuri giữ vai Jessica, cô gái tóc vàng đứng im bất động, không hề buông ra một câu nói lạnh lùng hay đánh rơi một giọt nước mắt yếu mềm nào. Jessica dường như tự tạo ra một lớp màn sương mờ đục bao bọc quanh cơ thể mình, nhắc nhở Yuri về cảm giác mong ước có được một thứ gì đó mà cô không thể có được hay nỗi đau đớn thèm khát về một điều gì đó chỉ cách cô một tầm với. Một thứ cô có thể chạm vào nhưng không bao giờ có thể thực sự chiếm hữu.


Giây phút đó, cô biết mình thực sự ở địa ngục.


Khoảng lặng tưởng chừng như kéo dài ra đến vô tận bị cắt ngang bởi tiếng nói nhỏ vang lên từ Jessica.


"Chúng ta vốn dĩ không thể có kết cục tốt đẹp, tại sao Yul vẫn cứng đầu..."

"Hiển nhiên là thế.."
                                
                      "Yul nghĩ thế thật sao..."
                                    
 "Vì chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc!"

"Yul hứa chứ?"


Jessica vẫn không quay lại, đột ngột giơ ngón út ra phía sau, cô gái tóc đen luồn ngón tay ấm áp của mình vào từ hướng ngược lại. Hai ngón tay siết chặt...


"Mặc dù chúng ta không hề bắt đầu nhưng Yul hứa sẽ không bao giờ kết thúc với em..."


Tình yêu đồng huyết tựa như đốm lửa trong cơn lốc, gió xoáy càng mạnh càng không thể lụi tàn. 


***



Vầng mặt trời nép mình sau tầng cao ốc phía xa rồi mất hút dưới đường chân trời. Bầu trời nhanh chóng rút cạn màu vàng nhạt của hoàng hôn để trả lại màu đen đặc quánh điểm xuyết vài đốm sáng lấp lánh trên cao. Chiếc Porsche Panamera màu xám tro dừng trước cổng Học viện nghệ thuật JK trong khi tiếng động cơ vẫn vang lên ầm ầm. Sự viếng thăm đột ngột của chiếc xe quen thuộc này dấy lên cảm giác bất an trong lòng người bảo vệ già đang đứng ở phía trong chiếc cổng sắt màu vàng nhạt cao sững với gia huy màu bạc của nhà họ Jung án ngữ ngay giữa.


Người con gái mang đôi bốt cao cổ màu đen, quần da bó sát bước ra khỏi xe trong lúc chầm chậm gỡ kính ra khỏi sống mũi thẳng rồi nhét vào chiếc túi nhỏ bên trong áo khoác. Người đó lướt ánh nhìn vô hồn qua các đám mây đen đang bao quanh mặt trăng trước khi đi thẳng vào bên trong khuôn viên học viện.


"Tiểu thư, tại sao hôm nay lại đến đây...", người bảo vệ nheo mắt nhìn vào cô gái đang cố giấu sự run rẩy trong từng bước chân.


Cô gái mỉm cười, một nụ cười trống rỗng nhẹ tênh: "Chào chú, đã lâu không gặp. Hôm nay cháu đột nhiên nhớ nơi này và muốn trở về thôi mà". Cô gái dường như không còn đứng vững được nữa, cô lùi nửa bước về phía sau, lưng dựa hẳn vào các thanh sắt uốn cong lạnh lẽo. Cô không thể tin mình có thể bước đến nơi này một lần nữa, tất cả kỷ niệm ùa về như ngàn cơn sóng dữ gào thét, cuộn trào rồi nhấn chìm cô. Lẽ ra Yoong nên lao đầu vào chiếc container dài ngoằng nào đó hay thả rơi cơ thể xuống dòng sông Hàn lạnh lẽo... Những cái chết đó xem ra nhẹ nhõm hơn rất nhiều...


"YoonA tiểu thư, cô không sao chứ?", ông đã gắn bó với nơi này đủ lâu để chứng kiến sự trưởng thành của những đứa trẻ danh giá của nhà họ Jung. Ông chưa bao giờ thấy YoonA tiều tụy và xơ xác đến mức này, cô bé đã từng rất vui vẻ và hạnh phúc với nụ cười giòn tan thường trực trên môi. YoonA và Seohyun là hai đứa trẻ làm ông lo lắng hơn cả Yuri hay Sooyoung. Hai đứa nhóc từng làm ông phải khổ sở năn nỉ mấy viên cảnh sát khó tính vì trò đốt pháo hoa gây náo loạn khu phố. Rồi cũng chính hai đứa làm ông phải thấy xót xa khi chứng kiến Seohyun nước mắt ngắn dài chạy ra khỏi cổng trường và sau đó ông phát hiện ra YoonA khóc đến kiệt sức trong phòng tập múa. Kể từ ngày hôm đó, ông không nghe tin gì của hai đứa cho đến khi vài học sinh truyền tai nhau chuyện Seohyun lao xe ra khỏi rào chắn ven sông và đến giờ vẫn không kiếm được xác.


"Cháu không sao cả!" YoonA nghiến răng, cố ngăn tiếng thổn thức đau nhói trong lòng mình. Những tưởng không có chiếc cổng rào phía sau lưng thì cô đã quỵ ngã mất rồi.


"Chuyện của Seohyun, tôi rất lấy làm tiếc....", dường như nỗi đau của cô gái kia quá lớn, lớn đến mức lan tỏa và thấm đẫm trong không gian khiến mọi thứ trở nên âm u một cách nghiệt ngã.


YoonA dùng chút sức lực cuối cùng để bật ra khỏi cánh cửa sắt: "Cháu sẽ không ở lâu lắm đâu...". Cô đưa một gói đồ nhỏ cho người đàn ông rồi nói điều gì đó khiến ông rưng rưng nước mắt. YoonA lễ phép gật đầu chào rồi quay lưng đi thật nhanh. Từng bước đi của cô kéo theo dòng nước mắt đau đớn lăn dài trên gò má. Tại sao ngay cả niềm tin cuối cùng cũng vỡ nát như thế... YoonA đã đánh mất tất cả và Seohyun là lí do duy nhất để cô có thể tiếp tục bước cô độc trên đường đời. Cho dù mỗi ngày cô ngập trong thuốc lá, rượu và thuốc phiện thì cô vẫn có thể chệch choạng bước tiếp, chỉ cần ánh sáng nơi cuối con đường đó là Seohyun... Giờ đây ánh sáng gói trọn niềm tin, hy vọng, sức sống của YoonA đã lịm mất thật rồi, cho dù cô có cố gắng huyễn hoặc bản thân mình đến bao nhiêu lần cũng vô nghĩa. Hoàn toàn vô nghĩa.


Yoong vẫn có thể chờ mà.... Em thật sự bỏ rơi Yoong sao...


Taeyeon lách qua đám người đang xếp hàng dài bên ngoài quán bar, hai gã bảo vệ mặc vest oai vệ thoáng nhìn thấy cô và gật đầu chào. Ngay khi bước vào trong, cô lia mắt nhìn xuyên qua thứ ánh sáng mờ đục và tìm thấy hai kẻ đang ngồi trên ghế sofa dài. Cô giựt ly cocktail Blur Riband màu xanh lờ lợ từ tay YoonA trong lúc cố gắng hét lên để át lại mớ âm thanh hỗn tạp.


"Có tin của em ấy rồi. Anh trai chị đang chờ điện thoại của em"


"Ai cơ?" Nhiều tiếng lùng bùng trong màng nhĩ khiến cô không thể nghe rõ những gì Taeyeon nói. "Chị ngồi xuống uống với tụi em chút đi...." YoonA ho khan vài tiếng trước khi ngậm điếu thuốc cháy dở vào miệng mình.


Taeyeon thật sự muốn nổ tung khi nhìn thấy YoonA vật vờ trên ghế bên cạnh cô nàng lẳng lơ nào đó cùng mấy chai rượu rỗng lăn lóc dưới sàn và đống đầu lọc trắng xanh lẫn lộn. Lẽ ra cô không nên đến đây để báo tin về Seohyun. Cô biết YoonA đã tìm kiếm người con gái đó như một kẻ điên loạn và người con gái đó cũng chính là cội nguồn của những hối tiếc giằng xé trong YoonA. Cô cảm thấy lo lắng trước cuộc gọi của người anh trai làm đặc vụ của mình, Kim JeaJoong, có thể YoonA sẽ gục ngã khi đối mặt với sự thật đau đớn này. Sự thật phũ phàng luôn hiện hữu nhưng chấp nhận hay không lại là một chuyện khác. Rõ ràng là sẽ đau đến buốt tim nhưng cái cách YoonA trốn chạy hiện thực thật liệu có phải là giải pháp tốt...


Cô đập vỡ ly cocktail trên tay mình tạo thành một âm thanh chát chúa, thu hút ánh nhìn của đám người lắc lư trên sàn. YoonA hơi bất ngờ trước hành động của người chị trước mặt mình, cô chưa bao giờ thấy Taeyeon giận dữ đến mức này. Và điều tiếp theo cô nhận thức được là mình đang đứng ở ngoài quán bar cùng chiếc điện thoại của Taeyeon. Đầu óc cô vẫn còn quay cuồng bởi cơn bão âm thanh khuấy đảo trong mình. Cô đã ở trong quán bar từ lúc trời nhập nhoạng tối đến giữa khuya.


[YoonA phải không em?], giọng nói trầm đục của người đàn ông vang lên.


"Em đây... Anh biết được tin gì của cô ấy sao?" YoonA đón nhận chuyện này bằng tông giọng bình thản nhất, cô đã quen với việc người ta báo tin về Seohyun, chính xác hơn là những thứ người ta nghĩ là thuộc về Seohyun. Cô luôn phủ nhận tất cả, cô biết Seohyun chỉ bị mất tích ở đâu đó và đang chờ cô đến đón. Cô luôn tin chắc như vậy.


[Anh...], người đàn ông dường như bị mắc kẹt trong mớ ngôn từ hỗn loạn. Anh không bao giờ quên được ánh mắt đau đớn đến nao lòng vào ngày trục vớt chiếc xe ra khỏi lòng sông lạnh lẽo. Ám ảnh về nỗi buốt giá thấu tận xương tủy của YoonA ngày đó khiến anh không nói nên lời. Sẽ ra sao nếu cái xác này thật sự là người con gái em yêu... Liệu em có tự hủy hoại bản thân hay không...


"Anh nói đi, em đã chuẩn bị tinh thần...", YoonA vẫn cố rung dây thanh quản của mình để tạo thành âm giọng đều đều điềm tĩnh. Sự ngập ngừng của JeaJoong đang khiến trái tim nhỏ bé của cô bị bóp nghẹt.


[Anh vừa biết được tin và ngay lập tức gọi cho em. Tae nó nói em đã kiệt sức vì chờ đợi và nhớ mong người con gái đó. Anh nghĩ mình phải báo cho em ngay...]


"Là tin xấu phải không?", cô dựa lưng vào mảng tường graffiti nguệch ngoạc đầy màu sắc. Cô ngước nhìn bầu trời đêm trong vắt phía trên cao. Ba có nhìn thấy con không... Xin ba hãy nói với con rằng ba không gặp cô ấy ở thiên đường đi... Nói với con đi ba...


[YoonA nghe cho kỹ đây. Đội của bọn anh đã tìm được một cái xác mắc kẹt trong hốc đá cách vị trí rơi của chiếc xe đến tận 8km. Tụi anh không nghĩ đó là Seohyun vì dòng chảy của sông dù siết đến mấy cũng không thể trôi dạt xa đến vậy... Em đừng quá lo nghĩ, kết quả ADN đang được thẩm định và sẽ có sớm thôi...]


"Trên người cái xác đó có đồ vật nào mang tên ....Seohyun không?", cô vẫn hướng ánh mắt về những ngôi sao nhạt màu ở trên cao, cố gắng phớt lờ ánh nhìn lo lắng của người chị đang đứng cách mình hai bước chân. Cảm giác đau nhói mơ hồ quặn thắt trong tim khiến cô phải co bàn tay run run lên thành nắm đấm rồi đập thình thịch vào ngực mình, càng lúc áp lực từ nắm đấm càng mạnh hơn. Nhưng tuyệt nhiên cơn đau ở ngoài lồng ngực không thể nào át được nỗi thống khổ đang xoáy một lỗ sâu hoắm trong tim cô.


[Anh không chắc lắm nhưng trên cổ tay của cô gái đó có đeo một cái vòng, có lẽ do bị va đập mạnh nên bị biến dạng và móp méo rất nhiều, nhưng anh vẫn đọc được những chữ cái trên đó... Là chữ GNOOY... Anh không biết nó có ý nghĩa gì không... Anh hy vọng là không phải...]


JeaJoong nghe một tiếng rơi đập mạnh cùng tiếng hét lớn của Taeyeon. Tút...Tút... Lạy chúa, vậy ra đó là Seohyun thật sao... Anh bật nút nhỏ màu đen trên máy bộ đàm.


[Rè...Rè...Các anh đang ở gần quán bar của Hyoyeon phải không? Đuổi theo chiếc xe Porsche màu xám và báo cáo liên tục vị trí chiếc xe đó cho tôi.]


[Vâng]


Anh thả rơi chiếc máy bộ đàm trên bàn, hai tay ôm lấy đầu. Anh đã chứng kiến quá nhiều sự chia ly và mất mát trong thế giới bất công này, thế nhưng tại sao anh lại quan tâm đến YoonA quá nhiều để rồi phải đau đáu dõi theo từng bước chân lạc lõng của cô gái đó. Trước khi gọi cho YoonA, anh đã phải đấu tranh với mớ mâu thuẫn lùng nhùng trong lòng, anh đã muốn làm trái lương tâm cũng như trái với những thỉnh cầu của YoonA, anh muốn giấu nhẹm sự thật này. Liệu mình có làm sai hay không... Sẽ ra sao nếu YoonA làm điều gì đó dại dột....


Cô gái bước trên những viên sỏi đặt một cách có chủ đích trên thảm cỏ xanh rì cạnh tòa nhà của Khoa nhạc cổ điển. Cô muốn bước thật nhanh để đến được nơi đó, từng mảnh vỡ ký ức tựa hồ như cứ cứa sâu vào tim nhưng tuyệt nhiên không rỉ một giọt máu nào, vì máu theo một cách nào đó đã thấm ra khỏi tim, lan qua da thịt rồi biến mất. 


Cô đau đớn nhìn cây sồi già trơ trọi giữa những hàng phong lá đỏ. Mùa thu nhẫn tâm tước đi màu xanh biếc của lá, khiến các phiến lá khô héo rồi rơi rụng khỏi những nhánh cây màu nâu gân guốc. Cô giơ tay chạm vào một cành sồi màu nâu sẫm vươn dài như một cánh tay mạnh mẽ muốn an ủi, muốn vỗ về, muốn vơi đi nỗi đau trong lòng cô.


Cô gái nhỏ trạc tuổi mười tám ngồi tựa lưng vào gốc sồi ngủ ngon lành, mặc cho tiếng đàn dương cầm du dương tha thiết lững lờ trôi xung quanh. "Yoong hứa là nghe em đàn mà lại ngủ vậy đó...", Seohyun lay YoonA dậy sau khi vừa chạy vụt ra khỏi lớp học đàn.


"Yoong có nghe mà ... Cố ý nhắm mắt để cảm nhận rõ hơn thôi!", Yoona kìm tiếng cười thầm trong lòng khi thấy gương mặt thất vọng của Seohyun. Có thể Yoong hời hợt với tất cả nhưng với em thì khác.. Em không biết sao...


"Em tưởng rằng Yoong không nghe chứ, bài hát đó rất ý nghĩa, Tie A Yellow Ribbon Round The Old Oak Tree. Bài hát viết về một câu chuyện có thật về lòng chung thủy..."


"Okay, Yoong biết mà và Ếch con thần thánh định làm gì nữa phải không? Cột dải ruy băng vàng vào cây sồi này để chứng mình tình cảm chị em sâu đậm của chúng ta sao? Yoong mà cột chắc cây sồi này toàn ruy băng thôi..."


"Ưm.. ý em không phải vậy... Vì Yoong hay làm em buồn mà em lại không nói ra được, nên sau này mỗi khi em uất ức sẽ gạch một vạch trên thân cây sồi này đó.."


"Em chỉ toàn nghĩ mấy chuyện đó, tuy Yoong không chín chắn lắm nhưng Yoong sẽ không làm em buồn hay đau gì hết... Yoong sẽ không cho em làm hại cây sồi này đâu."


"Hứa đi..."


"Yoong hứa..."


Đầu gối cô tựa hẳn vào phần rễ gồ ghề vươn lên từ mặt đất của cây sồi ngày ấy, nước mắt không rơi nhưng cô biết lòng mình ướt sũng. Ngón tay ám vàng vì khói thuốc của cô chạm vào những vết khắc mờ nhạt trên thân cây sần sùi. Em đã bị tổn thương nhiều lần đến vậy sao? Yuri nói đúng...Là Yoong tệ hại khi cố uốn cong  em....


Cây sồi khẽ rung mình đón những cơn gió xoáy nhỏ đang khuấy động không gian như thể cây sồi già muốn che chở cho con người nhỏ bé đang đớn đau cùng cực khi bị tước đi lẽ sống. YoonA chống hai tay dưới đất, để nước mắt tuôn rơi lã chã rồi thấm sâu vào lòng đất. Nước mắt khiến mùi đất dậy nồng kéo theo khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời cô trở về, quay quắt đến đắng lòng.


Hai mươi tuổi. Không thể gọi là chín chắn nhưng cô biết bàn tay mình đủ mạnh mẽ và ấm áp để có thể siết chặt bàn tay nhỏ nhắn của ai kia rồi chạy trốn. Chạy trốn khỏi thế giới độc đoán và nhạt nhẽo của nhà họ Jung. Chạy trốn khỏi sự hèn nhát để dũng cảm đối mặt với sự rộn ràng trong tim mình. Cô yêu Seohyun. Cô yêu em họ của mình. Chân thành. Nồng nàn. Mãnh liệt.


Cô chôn nửa đoạn ống cắm xuống đất, hai mươi ống pháo hoa cỡ lớn, cô biết Seohyun sẽ càu nhàu về việc đốt pháo hoa tầm cao như thế. Nhưng cô muốn cả thế giới biết được tình yêu của mình, cô muốn các vì tinh tú trên cao làm chứng cho thời khắc này. Sẽ ra sao nếu cô ấy tát mình hay xem mình như đứa điên... Nếu điều đó xảy ra, ắt hẳn mình sẽ dày vò trong suốt quãng đời còn lại và ngắm nhìn cô ấy hôn một tên nào đó ở thánh đường... YoonA cố nghĩ về nụ cười của Seohyun để xua đi đám suy nghĩ tiêu cực của mình. Ít ra Yoong cũng thành thật với chính mình, phải không em?


Yêu trong bí mật hay yêu đơn phương chỉ dành cho kẻ hèn nhát. Cho dù có biện hộ hay lấp liếng đến bao nhiêu cũng chỉ là hèn nhát. Hèn nhát vì không dám dứng lên vì tình yêu của mình.


Seohyun bị những ngón tay khép chặt của YoonA bao quanh đôi mắt, YoonA đang cố đưa cô đến nơi nào đó trống trải và lộng gió. YoonA từ từ rời tay ra khỏi mắt Seohyun, cô lùi nhanh về sau một bước, sợ rằng Seohyun có thể nghe thấy nhịp tim loạn xạ của mình: "Mở mắt ra đi em..". Ánh đèn vàng rực phát ra từ cây sồi già soi sáng gương mặt xinh đẹp của cô. Seohyun ngỡ ngàng không nói nên lời trước khung cảnh đẹp đến nao lòng trước mặt. YoonA đã treo hàng trăm chiếc lồng đèn màu vàng chứa đựng những lời xin lỗi trên thân cây. Những dòng chữ nắn nót chan chứa yêu thương của YoonA đong đưa rực sáng trong đêm, Seohyun không thể giấu nụ cười hạnh phúc của mình trước những gì YoonA làm.


"Tại sao lại làm thứ ngốc ngếch này?", Seohyun xoay lại, hai ánh mắt khóa chặt với nhau.


"Yoong đã nhìn thấy năm vết cứa trên thân cây sồi. Yoong tự hỏi mình đã làm em khóc và đau bao nhiêu lần... Sao em lại rộng lượng đến thế... Yoong tự nhớ lại những lỗi lầm của mình và ghi nó lên lồng đèn, giờ thì nó sáng rực cả cây sồi." YoonA bối rối trước ánh mắt dịu dàng của Seohyun. Cô không biết liệu nỗ lực nhỏ nhoi của mình có lấp đầy những khoảng trống vô tâm mình gây ra cho Seohyun hay không...


YoonA những tưởng mình chỉ cần bước một bước thôi sẽ ôm trọn cô gái kia vào lòng. Khoảng cách quá gần khiến huyết áp của YoonA tăng cao đột ngột, cô cảm thấy gáy mình lạnh toát. Suýt nữa cô quên mất màn tỏ tình hoành tráng của mình, cô cầm một mớ dây mồi trên tay và đưa cái zippo mà cô vừa mượn từ chú bảo vệ cho Seohyun. Cô gái kia giương đôi mắt to tròn ngạc nhiên nhìn YoonA: "Đưng nói với em là đốt pháo hoa nhé... Ở đây bị cấm.... Sao mà Yoong cứ..."


YoonA không để cho Seohyun hoàn thành câu nói của mình, cô dúi chiếc zippo to bản vào tay Seohyun.


Xèo xèo... Cả hai hướng ánh mắt theo những sợi dây đang bị rút ngắn bởi mồi lửa. YoonA nghiêng mình nhìn nụ cười dịu nhẹ của Seohyun lan tỏa trong đêm. Cô gái kia bắt gặp ánh mắt xoáy sâu của YoonA, đôi gò má cô trở nên đỏ bừng, ngay lập tức, cô xoay mặt về hướng ngược lại để giải thoát cho lý trí khỏi sự cầm tù của con tim.


Khi yêu một ai đó, chỉ cần một nụ cười cũng khiến trái tim rộng lớn của ta bỗng nhiên trở nên chật chội.


Seohyun cảm thấy cánh tay ấm áp của ai đó vòng quanh hông cô và kéo cô sát lại trong khi pháo hoa bay veo véo lên cao. Ba màu đỏ, trắng, xanh chợt bừng lên trong màn đêm, rồi trút trận mưa tia lửa bao trùm khuôn viên rộng lớn của học viện. Những tiếng nổ trầm vang hòa cùng nhịp đập rộn ràng trong tim của cả hai tạo thành một bản giao hưởng định mệnh. Pháo hoa ngày càng rực rỡ và ngoạn mục, vẽ nên những nét chấm phá đầy màu sắc trên bầu trời đen đặc, chiếu rực cả góc trời tựa như ánh bình minh.


Cái ôm của YoonA bất chợt nóng bỏng hơn khi cô ghì chặt Seohyun vào lòng. Khoảng cách của cả hai bây giờ chỉ là hai chiếc áo mỏng ôm sát. Seohyun cảm nhận được bờ môi mỏng của YoonA áp lên phần vai trần của mình.


"Yoong yêu em!" YoonA thì thầm trong khi tiếng hỏa pháo rít trên đầu cả hai rồi nở bung thành những chùm màu đỏ phía trên cây sồi già.


Thời khắc định mệnh khiến mọi thứ biến đổi. Con đường thẳng tắp trước mặt nay bị đảo lộn, bẻ cong, chông chênh vô định.




YoonA cảm thấy tim mình hẫng đi một nhịp khi Seohyun gỡ tay cô ra. Cô nhìn đăm đăm vào đôi mắt trong veo và tinh khiết như bầu trời đêm rằm. Sáng bừng một cách thanh tao. Và rồi cô thấy trời đất xoay tròn khi đôi môi nhỏ xinh của Seohyun mấp máy năm từ ngữ đơn giản nhỏ bé nhưng gói trọn vùng trời của cô.


"Chúng ta hãy bỏ trốn"


Seohyun khép hờ mi mắt trước khi cảm nhận đầu lưỡi của YoonA chạm vào giữa kẽ môi mình. Đôi môi run run vụng về của cả hai nhẹ nhàng chạm vào nhau. Không hề ngấu nghiến hay mút chặt. Chỉ là sự mê mải của môi và môi nhưng cảm xúc tinh khôi đầu đời cứ rung động trên từng dây thần kinh. 


Lầm lạc mất rồi...


Họa chăng có điên mới từ bỏ con đường danh vọng rộng lớn trước mặt để dắt tay nhau đi vào lối mòn bế tắc của tội lỗi....
..... Để rồi phải trả giá bằng cái chết.




YoonA ngước nhìn bầu trời đen sầm trên cao, dưới chân cô là năm mẩu đầu lọc màu xanh lá có nguồn gốc từ bao thuốc phiện. Cô đã rít thuốc liên tục để cô vơi đi sự lạc lõng trong lòng. Nước mắt cạn vơi, nỗi đau vung đầy. Trí óc trống rỗng, con tim tan nát. Có lẽ đã đến lúc rồi...


Khoảng không trong xanh phía trên đột nhiên bị mây đen phủ kin, kéo theo vài tiếng gầm vang tựa như thiên đường đang phải hứng chịu một sự hỗn loạn trái khoáy. Em muốn ngăn Yoong sao? Yoong đến để gặp em mà... Đêm qua em cố len vào giấc mơ của Yoong và nói rằng Yoong nên yêu ai đó và quên em... Đến giờ em vẫn ngây thơ vậy sao? Tình yêu không hề có thứ tự, vì nó chỉ vỏn vẹn là một, luôn luôn là một. Yoong yêu em và sẽ không bao giờ đến với ai khác...


Một cái chết đau đớn còn hơn sống nhẹ nhàng mà không có em.


Cô rút một khẩu súng rulo dạng nòng xoay sáu viên màu bạc ra rồi bắt đầu nhồi từng viên đạn đầu chì vào. Cô đã làm rớt một viên đạn ở đâu đó nên chỉ còn năm viên. Cô nhìn vào năm ổ đầy đạn và một lỗ hổng trống hoắc rồi mỉm cười. Cạch.. Ổ đạn xoay được đẩy vào phần khớp ở thân súng. Cô chĩa nòng súng vào phần thái dương của mình. Mẹ, Yuri, mọi người... Con xin lỗi...


Có lẽ cô đã hút một lượng thuốc quá lớn nên trí óc phải hứng chịu cơn ảo giác cực mạnh. Cô thấy các vì sao gom tụ lại và gương mặt của Seohyun tạo thành một nét khắc rạng rỡ trên bầu trời. Em đừng khóc... Từ bây giờ trở về sau, Yoong sẽ không bao giờ buông tay em ra, Ếch con...!


Đôi mắt YoonA thoáng phủ sương mờ. Cô kéo cò súng và một tiếng nổ vang vọng trong đầu. Đoàng!


Tình yêu vĩnh cửu là tình yêu không bao giờ trở lại.....
....tình yêu của chúng ta là vĩnh cửu....



Hẹn gặp em trên thiên đường!

TO BE CONTINUED
---
Written by: IRK@epicsones.com
Edited by: Houkusa@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
Do not take out without credit, or I'll kick ur ass!


16 comments:

  1. Khi yêu một ai đó, chỉ cần một nụ cười cũng khiến trái tim rộng lớn của ta bỗng nhiên trở nên chật chội.....♥
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    Và thế là sau bao nhiêu ngày chờ đợi...bias của em đã ra đi như thế...T^T...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tội chị yoon...=)... nhưng wait chap sau đi bé.." tiếng nổ vang vọng trong đầu " thôi mà...... :x

      To IRK : xxx

      Delete
  2. Good job ss :).

    Không uổng công chờ đợi. Miêu tả tâm lí nhân vật rất kĩ và chi tiết :).

    Chờ chap sau của ss :)

    ReplyDelete
  3. "Đừng chạm vào nó khi Yul không thể nào hiểu được những gì em phải chịu đựng"<<<e like câu này mạnh!!!^^.aigoo,ít ra e k fai là kẻ hèn nhát!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. E Thề... Đây là fic nội tâm hay nhất e từng đọc
      Ss rats giỏitrong việc miêu tả hình ảnh và cảnh vật, ko chỉ vậy cả hành động của nhâm vật qua lời văn của ss chân thật lạ thường
      Những câu nói in đậm làm e thật sự thấm nhuần, nó giống như là chân lý vậy, đọc xong fic mà đau tim mấy lần vì cách sử dụng từ ngữ của ss qá xuất sắc
      Phải nói là văn phong của ss là đỉnh nhứt, my god, sao ss có thể vik dc như z? Trời ơi làm sao có thể vik hay như z dc

      Yulsic là 1 mớ rắc rối, yoonhyun là sự bế tắc.

      Mà nói chung là e thích mấy câu nói của ss trong fic quá ôi mợ ơi bấn rùi, chời ơi sao ngủ đêy?

      *nắm cổ áo ss* bằng mọi giá phải complete fic này, trời ơi hay qá, mở lớp dạy vik fic đi ss ơi

      *nhảy lên giường, lăn wa lăn lại* e cũng mún dc như ss

      Delete
    2. E Thề... Đây là fic nội tâm hay nhất e từng đọc
      Ss rats giỏitrong việc miêu tả hình ảnh và cảnh vật, ko chỉ vậy cả hành động của nhâm vật qua lời văn của ss chân thật lạ thường
      Những câu nói in đậm làm e thật sự thấm nhuần, nó giống như là chân lý vậy, đọc xong fic mà đau tim mấy lần vì cách sử dụng từ ngữ của ss qá xuất sắc
      Phải nói là văn phong của ss là đỉnh nhứt, my god, sao ss có thể vik dc như z? Trời ơi làm sao có thể vik hay như z dc

      Yulsic là 1 mớ rắc rối, yoonhyun là sự bế tắc.

      Mà nói chung là e thích mấy câu nói của ss trong fic quá ôi mợ ơi bấn rùi, chời ơi sao ngủ đêy?

      *nắm cổ áo ss* bằng mọi giá phải complete fic này, trời ơi hay qá, mở lớp dạy vik fic đi ss ơi

      *nhảy lên giường, lăn wa lăn lại* e cũng mún dc như ss

      Delete
    3. e hãy bình tĩnh @@... Au cũng bt` thôi e hãy bình tĩnh @@

      Delete
    4. E... Xin lỗi, aigoo~ công nhận là hum w e có hơi qá thiệt
      Mới đọc xong comt liền nên rứa
      Lần sau e sẽ rút kinh nghiệm
      E hèm....
      Fic của Au HAY.

      *nói nhỏ vs Au*
      Tối hum wa e bị la vì nhảy tưng tưng trên phòng
      Mà fic hay thiệt ss ơi
      Đang kìm nén cảm xúc đêy, ss Ju mắng vốn rồi
      *rón rén bước ra* *bịt khẩu trang* *ngụy trang*
      (mần sao giống ng nổi tiếng qá =)) hay giống tội phạm ta?)

      Delete
    5. *Hắng giọng* Thay mặt IRK cám ơn Subin vì đã quan tâm tới fic!
      *Vỗ vỗ vai an ủi* Bị la hả, đừng bùn nghe :X Ún vita đỡ bùn đi!
      p/s: Jul nói j kệ Jul =)) Jul cũng là fan cuồng của IRK đó e! Há há...

      Delete
    6. Fan cuồng ? thế huh ? ^^

      p/s : IRK là crazy fan của chị đó Subin à.... :x:x:x

      Delete
    7. Hai người cuồng nhau...vậy đi...=)

      Delete
    8. Yal công nhận em xì lố hết sức =))

      Delete
  4. hay... âu ra nữa nha... e đợi mòn mỏi quá

    ReplyDelete
  5. Đọc fic thấy khắc khoải vật vã quá !!!!

    Con người mà đang hớn đọc xong chắc cũng tự kỉ :(

    au tả tâm trạng hay quá khiến cho nó trở thành cảm xúc của người đọc luôn. ~

    1 trong những fic đáng bị lên án vì dễ đưa người ta tới bờ vực hay bờ sông [thối] để nhảy xuống =)). K chết vì chìm thì cũng chết vì thôi :)). Nói chung đằng nào cũng [chết] khi đã đọc fic :))

    MQH đồng giới đã cay đắng rồi trong này lại còn là đồng huyết.

    Yulsic nghiệt ngã
    YoonHyun tuyệt vọng

    ReplyDelete
  6. Không có chi tiết nào là thừa cả
    Năm viên đạn, sáu ổ đạn
    Nói theo kiểu xem xong tự kỉ là "Seo ko để Yoong chết đâu !"

    P/S : Đăng ký 1 vé làm fan cuồng của ss !!!

    ReplyDelete