22.4.12

[Trans] [Smut] Yulsic - I'm Thirsty || 22.04.12

Warning: Rating R. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
------------------------------
Yal is back!!! Ai nói là Sonebadao dạo này không còn biến thái không còn smut thì chuẩn bị đỡ Liên hoàn Smut đi nhé =))!!! Smut này dịch trong vài tiếng nên không trau chuốt lắm, hẹn bạn ở cái smut lần sau =))!!!

-----------------------------------------


Sau một ngày dài thu hình, cuối cùng Yuri cũng đã được về nhà với hy vọng nhìn thấy Jessica của cô vẫn còn tỉnh táo. Cô khao khát được đụng chạm vào người con gái ấy. Ngay cả khi Jessica đang ngủ và cô chỉ có thể ôm mèo nhỏ của mình trong lòng suốt đêm thì cũng là quá đủ. Khi Yuri bước vào phòng ngủ của họ, cô nhìn thấy Jessica đang ngủ say. Ánh sáng vàng nhạt tỏa ra từ chiếc đèn ngủ khiến nàng trông thật rực rỡ. Mái tóc vàng nổi bật trên làn da trắng sữa. Yuri khẽ mỉm cười trước cảnh tượng đó rồi đóng cửa lại. Cô nhích gần hơn với Jessica, nhẹ nhàng vén mái tóc của người con gái đang ngủ say kia qua một bên và hôn nhẹ lên trán. 



Nàng thật sự đẹp, rất đẹp. Yuri quay lưng đứng dậy để đi thay đồ thì một giọng nói cất lên làm cô giật mình.


- "Yul lâu quá đấy!"


Cô nhanh chóng quay lại để thấy Jessica đang ngồi thẳng dậy trên giường. Jessica mặc một chiếc áo thun rộng che mất chiếc quần short ngắn cũn cỡn... hoặc có thể nàng chẳng mặc gì ngoài cái áo ấy, Yuri thầm nghĩ. 


- "Em đã chờ Yul cả ngày hôm nay"-Jessica nói rồi đứng dậy và bước đến trước mặt người yêu của mình, đặt tay lên eo của Yuri và trao cô một nụ hôn nồng nàn. Yuri phản ứng lại bằng cách đặt cả hai tay mình lên vai của Jessica rồi từ từ làm theo cách của mình vuốt ve lên xuống tay nàng. Nhiệt độ ngày càng tăng lên, hơi thở trở nên nặng nề. Yuri luồn tay vào mái tóc vàng thiên thần của Jessica. Lưỡi của họ hòa quyện vào nhau, hai cơ thể quấn lấy nhau như thể họ đang nhảy một điệu slow nhẹ nhàng.


Jessica kéo vai Yuri rồi nhấn cô xuống giường. Họ nhìn vào mắt nhau một lúc và mỉm cười, cho đến khi Jessica phá vỡ ánh nhìn và bước về phía cửa. Ngay khi nàng mở nó, Yuri liền hỏi:


-"Em đi đâu vậy?"


-"Em khát, liệu em có thể đi lấy một cốc nước?"-Jessica dừng lại một chút, tay vẫn đặt trên nắm cửa.


-"Em có thể lấy một ít từ Yul"-Yuri mỉm cười tự mãn.


-"Không phải điều mà em khao khát", Jessica cười thật lớn và nói trong khi cô quét ánh nhìn từ trên xuống dưới cơ thể của Yuri trước khi đi ra ngoài.


Yuri định trả đũa lại nhưng đã nhanh chóng bị phân tâm bởi vẻ đẹp của người con gái mình yêu khi bước ra khỏi phòng. Cô chú ý đến chiếc áo ngủ của Jessica và không ngừng hỏi liệu Jessica có hay không mặc bất cứ thứ gì dưới cái áo ấy. Cô cần phải tự tìm ra câu trả lời. Yuri lặng lẽ theo sau Jessica để xem nàng mở tủ lạnh và tự rót cho mình một cốc nước. Cô khẽ ngồi xuống gần quầy trong khi nàng nuốt khan ba phần tư li nước. Jessica biết Yuri đang nhìn mình.


Nàng để lại một dấu son màu hồng trên cái li, khẽ nhìn cái cốc rồi nhìn sang Yuri, im lặng trong một vài giây trước khi lên tiếng


-"Muốn một ít không?"


Yuri chỉ nhìn chằm chằm vào Jessica với cặp mắt mê muội cho đến khi cô bị đánh thức về thực tại.


-"Không phải điều mà Yul khao khát"


Nàng mỉm cười khi nghe thấy câu trả lời đầy khôn ngoan của Yuri. 


-"Thôi được rồi"- nàng đáp rồi uống cạn li nước của mình, khẽ đặt chiếc cốc xuống rồi bước chậm rãi về phía Yuri trong khi tay từ từ cởi từng chiếc nút trên cái áo rộng thùng thình mà nàng đang mặc một cách khêu gợi. Yuri gần như bật đứng dậy khi Jessica ngày càng gần mình. Nàng bước ghé sát tai Yuri rồi thì thầm


-"Giúp em một việc, tắt hết đèn đi và gặp em trên giường. Em sẽ làm dịu cơn khát của Yul", Yuri cảm thấy bên dưới của mình trở nên ẩm ướt trước những lời thì thầm ấy, cô nhìn theo Jessica khi nàng đang tự bước về phía phòng ngủ. Cái cách mà đôi bàn chân thon nhỏ đó nhón lên nhón xuống trông thật duyên dáng nhưng cũng rất gợi tình, hấp dẫn cùng một lúc. Jessica trông rất sexy và nàng biết điều đó. Yuri như bị thôi miên, vội vàng tắt hết đèn rồi đi theo tiếng gọi của tình yêu đến bên giường ngủ.


Khi cô bước vào trong thì thấy Jessica đang ngồi trên giường với chiếc áo sơ mi đã cởi hết nút, nàng đang mặc một cái áo ngực màu đen và quần lót cũng đen nốt. Yuri khẽ mỉm cười khi nghĩ đến chuyện gì sắp xảy ra và nhanh chóng khóa cửa lại. Cô bước đến trước tình yêu của cuộc đời mình trong khi nàng mở rộng cả hai chân và hai tay để kéo cô vào một nụ hôn nóng bỏng.


Cơ thể của Yuri trượt lên trượt xuống giữa hai chân của Jessica khi cô ngày càng làm cho nụ hôn trở nên mãnh liệt. Yuri xoáy lưỡi mình vào trong khoang miệng của Jessica và để cho đôi bàn tay rờ rẫm quanh chân nàng. Cô nhẹ nhàng vuốt ve đùi trong của Jessica khiến nàng buông ra những tiếng rên rỉ giữa nụ hôn. Với mỗi nụ hôn và mỗi tiếng rên rỉ từ Jessica, Yuri cảm thấy bên dưới mình ngày càng ẩm ướt và ướt hơn thế nữa. Cô di chuyển bàn tay mình đến eo của Jessica và ôm nàng chặt hơn nữa.


-"Baby..."- Jessica khẽ rên lên, sự ham muốn của nàng đang tăng cao và nàng không muốn gì hơn ngoài việc Yuri có thể chạm vào mình thật nhanh chóng. Yuri biết nàng không thể chờ đợi thêm được nữa, cô tự mình tách ra khỏi nụ hôn và nhìn vào đôi mắt của Jessica một cách đầy yêu thương. Sau đó, Yuri từ từ cởi bỏ hết những lớp quần áo vướng víu trên người của Jessica, bắt đầu từ chiếc áo sơ mi, rồi cô luồn tay ra sau để tháo chiếc bra màu đen ra, ngay sau khi chiếc bra yên vị trên sàn nhà, Yuri không thể không nhìn chằm chằm vào đôi gò bồng đào căng tròn đầy quyến rũ kia. Với đôi tay quấn quanh lưng của Jessica, Yuri cúi xuống và đặt những nụ hôn trên cổ rồi từ từ làm theo cái cách của mình xuống ngực của nàng.


Khi Yuri ngậm chặt đầu nhũ của Jessica, nàng cong lưng trong niềm vui sướng, Yuri khao khát những tiếng rên rỉ của Jessica. Tất cả những gì cô muốn là làm nàng cảm thấy thỏa mãn hơn là để nàng làm cho mình thỏa mãn. Sau khi chán chê với ngực của nàng, Yuri đưa lưỡi quét một đường dài thẳng xuống lối vào của Jessica, bỏ qua khuôn bụng đang phập phồng trong khoái cảm, cô biết nàng đang không thể chờ đợi lâu hơn được nữa nên bỏ qua tiểu tiết và đi thẳng vào vấn đề =)). Sau khi lột bỏ chiếc quần lót đen và quăng nó xuống sàn nhà, nàng thật sự đang rất ẩm ướt và cô không thể chờ thêm giây phút nào nữa để có thể thưởng thức hương vị nơi cửa mình nóng bỏng ấy. Không một chút do dự, Yuri đặt một nụ hôn lên âm vật của Jessica và liếm nó khiến nàng cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc cơ thể. 


-"Làm ơn...." - Một lần nữa, nàng rên rỉ với mong muốn Yuri vào trong mình. Yuri không thể chịu được nữa, cô đưa lưỡi mình vào sâu trong Jessica, nàng quấn chân mình quanh đầu của Yuri để cô có thể vào sâu hơn nữa. Yuri ngoan ngoãn nghe lời và sục lưỡi mình vào sâu hơn, mạnh hơn, nhanh hơn. Jessica nâng hông của mình lên để hòa cùng nhịp điệu với Yuri trong khoái cảm. Yuri đặt một ngón tay lên âm vật của Jessica khiến nàng phải thét lên tên cô. Yuri ngày càng tăng tốc độ, cọ xát, mút và liếm nhanh hơn bao hết. Jessica gần như đã chạm được đỉnh cao của sự khoái lạc.


Với một nhịp điệu nhanh chóng nhưng cũng không kém phần điêu luyện của chiếc lưỡi, Jessica cong lưng thét lên một tiếng cuối cùng và bắn những giọt nước ngọt ngào vào miệng của Yuri. Đây là tất cả những gì mà cô đam mê và khao khát có được từ Jessica. Mọi chuyện đã xong, sự khao khát của Yuri đã được dập tắt. Cô trườn lên môi của Jessica và đặt lên đó một nụ hôn trước khi sụp đổ ngay bên cạnh nàng.


Căn phòng như quay cuồng, lòng bàn tay đổ mồ hôi và buồng phổi thì như bị rút cạn không khí.


-"Em thật là.......tuyệt vời" - Giọng của Yuri hơi run rẩy, cô nắm lấy tay của Jessica trong khi cố gắng lấy lại nhịp thở. Jessica lăn về phía người yêu của mình và ôm lấy Yuri rồi hỏi:


-"Đây có phải là những gì Yul khao khát?"


-"Yeah" - Yuri mỉm cười.
-------------------------------------
Author: itsxmellerz
V-Translated & Edited by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

3 comments:

  1. *tung bông* hulala cúi cùng thì cũng có smut để đọc s pao nhiu ngày tháng "đói" =]] like fic nhưng ngắn wá =]]. Tks Yal

    ReplyDelete
  2. yal back rùi, dzui gê, tuy là hem có đọc smut, nhưng mừng vì Yul đã trở lại :))

    ReplyDelete