22.4.12

[Trans] [Smut] Yulsic - I own you || 22.04.12


Warning: Rating R. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
------------------------------
Jessica cố lê cơ thể rã rời vào Dorm, bên trong đã chìm trong bóng tối khi cô trở về. Cô vừa kết thúc phần ghi hình cho một tập bô phim Wild Romance với Lee Dong Wook, tập này họ phải diễn phân cảnh hôn nhau và một chút bed scene, và tập trong tập tiếp theo cô chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm……ah đó là những thứ được viết trên kịch bản, cô chỉ có thể làm theo, ko thể khác được, mặc dù cô muốn giết PD chết đi được.

Toàn bộ đèn trong dorm đều đã tắt hết. Những thành viên khác đã ngủ cả rồi và cô cũng sẽ sớm làm theo họ.

Cô cố gắng điều chỉnh thị lực trong bóng tối. Đang cố gắng mò mẫm từng bước về phòng mình, Jessica gần như thét lên cái chất giọng cá heo của mình khi một trong những cái đèn ở phòng khách thình lình bật lên.

Cô nhìn thấy Yuri đang ngồi trên cái ghế bành nhìn chằm chằm cô. Không trừng mắt chỉ là nhìn chằm chằm thậm chí ko hề chớp mắt hay co giật cơ mặt. Đó là một ánh mắt hiếm hoi cô từng thấy.

Cô muốn quát Yuri, nhưng cái cách Yuri nhìn chằm chằm vào cô, cái lạnh lẽo toát ra từ Yuri làm cô phải suy nghĩ lại và chỉ dám nuốt nỗi bực dọc vào trong cổ họng.

“Yah…. Sao cậu vẫn còn thức?” Jessica thì thầm gay gắt vì cô ko muốn làm phiền các thành viên khác, họ đang ngủ.

Jessica ko có ý lên án hay ra lệnh, nhưng đối với Yuri, điều đó có nghĩa như thể Yuri ko có quyền ở đây suốt đêm.

“Tớ ko được phép thức khuya hay sao?” Âm điệu giọng nói của Yuri đầy lạnh lẽo và cay nghiệt, nó làm tóc gáy Jessica dựng đứng.

“Ý tớ ko phải vậy” bỗng dưng Jessica cảm thấy sợ  hãi tất cả

Khi Yuri đứng dậy khỏi chỗ ngồi, Jessica vô thức lùi lại mặc dù Yuri vẫn còn cách cô vài bước. Cô biết một Yuri nghiêm túc là một Yuri đáng sợ và cô ko thích một Yuri đáng sợ vì cô biết Yuri đó rất khó lường khi cô ấy ở trong trạng thái đó.

Yuri ko nói gì thêm. Cô từ từ di chuyển về phía Jessica bằng những bước chân nặng nề. Mỗi bước chân của Yuri khiến Jessica cứ thụt lùi. Khi lưng cô ấy chạm vào cửa phòng ngủ, Yuri đang đứng trước mặt, nhìn chằm chằm cô ấy.

“Vậy….. hôm nay quay phim thế nào? Có vui ko?” những lời nói xuất phát từ miệng Yuri giống như liều thuốc độc dành cho Jessica nếu như cô trả lời sai, một hậu quả nghiêm trọng đang chờ đợi cô.

“N—Nó rất mệt” Jessica lắp bắp khi cô trả lời câu hỏi của Yuri.

“Thật ko?" một câu hỏi xác định.

“Hmm”Jessica gật đầu.

“Tập phim cậu quay nói về cái gì?” Yuri dường như biết điều gì đó, Jessica lo lắng cựa quậy.

Bây giờ Jessica biết tại sao Yuri hành động như thế, cô biết Yuri đã biết họ quay cảnh gì.

Jessica cúi đầu trong sự bối rối và rụt rè: “một k—kissing scene trên giường.”

Cô trả lời bằng cách lẩm bẩm, vì cô sợ. Đã biết Yuri trong một khoảng thời gian dài, cô biết một sự trừng phạt đang chờ đợi cô khi cô trả lời câu hỏi của Yuri.

“Nó thú vị phải ko?” Yuri nghiến răng khi cô hỏi Jessica một câu hỏi khác.

Khuôn mặt Jessica trở nên khó khăn khi cô lắc đầu nguầy nguậy, sự thật là đó ko phải nụ hôn của cô, cô ko hôn Dongwook, là Jonghee – nhân vật cô diễn, là ai cũng phải làm vậy. Jonghee hay Jessica đều cho rằng Yuri là người hôn tuyệt hơn Dongwook. Cô chắc chắn điều đó.

“Tại sao?” Yuri ngừng một chút và nhìn Jessica trêu chọc, “Có phải vì đó ko phải là Kwon seobang đang hôn cậu?” Yuri bước lên một chút và chống tay lên cánh cửa bên cạnh Jessica, nhốt cô ấy vào khoảng trống giữa cơ thể cô và cánh cửa.

Tay Yuri vặn nắm cửa, mở nó ra. Cô đẩy Jessica vào trong và chắc rằng cánh cửa đã được đóng chặt trước khi chuyển sự chú ý trở lại với Jessica.

“Seo bang, đã muộn rồi. Tớ nghĩ chúng ta nên đi ngủ” Jessica nói khi cô e dè nhìn chằm chằm Yuri, người đang nhếch mép với vẻ mặt đen tối.

“Vẫn còn sớm mà Sica baby. Bên cạnh đó, điều cần thiết là Seo bang của cậu vẫn cần thực hành và dạy cậu biết thế nào là cảnh quay trên giường đúng nghĩa” Yuri đẩy Jessica xuồng giường. Cô ko để cho Jessica kịp phản ứng, ngay lập tức cô trườn lên trên cô gái đang bị shock.

“S--Seobang, đ----đừng---đư---“ lời nói của Jessica bị cắt đứt bởi nụ hôn nồng nhiệt của Yuri, cô lơi dụng cái mở miệng của Jessica, đẩy lưỡi vào trong và bắt đầu khám phá khoang miệng của cô gái kia.

Tất cả những gì Jessica có thể làm là rên rỉ trong miệng Yuri khi cô ấy bắt đầu khám phá khoang miệng nóng ấm và nút lấy cái lưỡi của cô, bắt đầu khơi gợi dục vọng  của cô.

“Hmm….mmmmmngggghhh…..”

Yuri buông tha cho đôi môi Jessica khi cô di chuyển xuống cổ Jessica. Mặt khác, Jessica vẫn đang cố bắt kịp hơi thở của mình, cô phát ra tiêng rên khi Yuri bắt đầu mút trên cổ cô “Ahhhhhhh……”

“Seobang, l—làm ơn đừng có để lại dấu….làm ơn”

Jessica nài nỉ khi cô cảm thấy hàm răng Yuri đang cạ, cắn vào cổ, xương đòn và vùng da phía trên ngực cô. Cô ko thể để lại dấu bây giờ, cô phải ghi hình cho tập phim khác ngày mai. Cô ko thể lo lắng cả ngày tìm cách giấu đi mấy cái dấu đỏ.

Nhưng dường như Yuri có kế hoạch khác, lơ đi những lời nài nỉ của Jessica, Yuri cắn mạnh một chỗ vùng da trên ngực Jessica. Cô cắn, mút, liếm lên chỗ đó cho tới khi cô nhìn thấy một vết tròn màu tím hiện lên.

“Ahhhh…..Kwon Yuri!!!!” Jessica hét lên khi cô gần như ngồi dậy và va vào Yuri, nhưng cô ấy đã giữ cô lại. Cô nhìn cái dấu mà Yuri để lại ở vùng da phía trên ngực mình. Cô rít lên giận dữ khi cơn đau bắt đầu xuất hiện trên vùng da chỗ vết nút.

Rất dễ dàng cho Yuri để lại dấu trên người Jessica khi cô gái này đang mặc một cái áo sơ mi rộng, rất dễ kéo xuống, và phơi bày cái rãnh phân cách hai cái gò mềm mại của cô ấy.

Yuri liếm môi khi nhìn thấy cái khe ngực và cái vật đang tiếp xúc và che đậy cặp gò mơn mởn của Jessica. Cô ko thể chờ đợi để ăn tươi nuốt sống nó với miệng, lưỡi, và đôi tay mình.

Nhưng một cái dấu tròn duy nhất ko đủ để Yuri đánh dấu lãnh thổ của mình trên người Jessica, cô quay lại với cổ Jessica và lặp đi lặp lại hành động trước đó cho tới khi có vô số dấu vết yêu thương có thể nhìn thấy. nhưng ko dễ dàng phát hiện ra.

“Seobang~” Jessica than vãn khi cô cảm thấy những vết nhức trên các phần khác nhau của cơ thể mình.

“Thư giãn nào Baby, chỉ mới bắt đầu thôi” Yuri cười tự mãn. Cô từ từ nâng cái áo sơ mi của Jessica lên, đó là sự dày vò thuần tuý cũng là lạc thú khi Yuri cố ngăn bản thân xé toạc quần áo của Jessica.

Khi đã thành công kéo cái áo sơ mi của qua khỏi đầu cô ấy, Yuri ngay lập tức vồ lấy bầu ngực mềm mại của Jessica như  thể cô một đứa trẻ sơ sinh háo hức muốn nếm mùi vị sữa mẹ lần đầu tiên.

Yuri ko suy nghĩ đến lần thứ 2 khi cô giật mạnh cái áo ngực ko dây của Jessica, Chắc chắn là Yuri rất thích những gì cô đang nhìn thấy, một cách trung thực nhất, ai mà ko thích nếu bạn may mắn nhìn thấy công chúa băng giá trong tình trạng bán khoả thân. Có thể chỉ vì bầu ngực căng đầy và những đường cong cơ thể hoàn hảo này mà bất cứ ai cũng có thể đánh mất đi bản thân mình.

Jessica bắt đầu hô hấp khó khăn. Cô bật lên hoàn toàn.

Yuri đột ngột dừng lại và kiềm chế sự ham muốn muốn khám phá thêm.

Nhìn vào đôi mắt đang mờ đục vì dục vọng của Jessica, Yuri chắc rằng Jessica đang dần thiếu kiên nhẫn và cô ko muốn Sica baby của mình phải chờ đợi lâu hơn.

Nhưng điều đó ko có nghĩa là cô ko thể trêu chọc cô gái nhỏ của mình, cô từ từ áp mặt vào cái bầu ngực bên trái của Jessica và bắt đầu rê cái lưỡi ẩm ướt vẽ những vòng tròn xung quanh bầu ngực, cô rõ ràng đang cố ý tránh cái nụ hoa đang gào thét muốn được nhận được sự chú ý từ cô.

Khi lưỡi của Yuri chăm sóc bầu ngực bên trái của Jessica, bàn tay phải của cô vuốt ve cái gò bên phải của Jessica, cô sử dụng ngón trỏ vẽ những vòng tròn trên nó. Và cũng giống như với lưỡi của mình, cô cũng tránh cái đầu nhũ.

“Chết tiệt, Kwon Yuri!!!!” Jessica nắm tóc Yuri cố ngăn sự trêu chọc của cô ấy, thậm chí cô ưỡn lưng để cho Yuri áp sát hơn vào ngực cô, nhưng vô ích khi Yuri vẫn muốn trêu cô và làm cô phải cầu xin cô ấy.

Đột nhiên Yuri ngừng lại ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt mê muội của Jessica. Vẻ mặt của Jessica là sự pha trộn giữa nỗi đau và niềm khoái lạc.

“Có chuyện gì sao, Sica baby?” Yuri trêu “Có phải cậu muốn cái gì ko?”

“Ừ…..ừm……”Jessica gật đầu giận dữ.

“Nói đi….. dạy tớ đi”

Jessica cắn môi dưới. Cô biết cô muốn gì nhưng cô ko thể nói thành lời, nó rất xấu hổ nhưng cô biết Yuri sẽ ko nhúc nhích trừ khi cô nói điều đó.

“Mút nó, Yuri, Mút nó NOW !!”

Cô ko quan tâm nếu phải vứt bỏ lòng kiêu hãnh của mình bây giờ, cô cần nó, cô muốn nó và tất cả đều là lỗi của Yuri đã biến cô thành thế này.

“Rất sẵn lòng…..”

Yuri ngậm khuôn ngực trái của Jessica, cắn nhẹ đầu nhũ, cô dùng lưỡi lắc nhẹ nó trước khi nút nó một lần nữa. Cô ko dừng lại cho tới khi cái đầu nhũ se lại, cứng như một viên sỏi.

“Hnggghhhh……Mnnhnnn…..Seobang, nhiều nữa đi…..

Đáp ứng nhu cầu của Jessica, Yuri rê lưỡi liếm láp trên ngực trái của Jessica thậm chí còn xoay nó từ trái sang phải cho đến khi hai cái nụ cứng và sưng lên một chút

Hài lòng với công việc của mình, Yuri trườn xuống phần dưới cơ thể Jessica, liếm từ khe ngực xuống bụng cô ấy. Sau đó, cô chọt lưỡi mình vào lỗ rốn của Jessica

Nó khiến Jessica hét lên vì nhột “Seobang~~~”

Jessica đã cảm thấy sự ướt át lan rộng trong quần lót của mình. Cô cảm thấy tay Yuri đang tháo nút và kéo khoá quần của mình trước khi kéo nó xuống từ từ. Khi cảm thấy quần của mình trượt xuống tới mắt cá, cô đá nó đi.

Yuri nhỏm dậy một chút để cởi cái áo đang mặc và áo ngực của mình trước khi quay lại tiếp tục làm việc với hạ thân Jessica.

Jessica thở gấp một lần nữa khi cô cảm thấy răng của Yuri trên mép quần lót của mình.

“Hngghhhh…..Seobang,nhanh lên!” Jessica thúc giục

Thay vì kéo cái quần lót của Jessica xuống, Yuri thậm chí xuống thấp hơn, ngay trước cửa vào của Jessica. Yuri có thể thấy quần lót của Jessica đã ướt nhẹp vì cái thứ nước ngọt ngào đang rỉ ra từ bên trong cô ấy và cô có thể cảm nhận hơi nóng đang phả ra từ cái lỗ nhỏ mềm mại, hồng hào quyến rũ của Jessica.

Jessica phát ra một tiếng rên khi cô cảm thấy hơi thở nóng ấm của Yuri đang phả vào vùng kín ẩm ướt đang bị trùm kín của mình. Khép  chặt hai đầu gối khi cảm thấy đôi môi Yuri lướt trên hai bẹn đùi mình.

“Ughh…..Yuri ahhhh…” Jessica rên rỉ khi cô cố gắng nhấn chặt đầu Yuri vào âm hộ đang rỉ nước của mình để cô ấy quan tâm đến nó hơn.

Yuri hơi tách ra, nắm tay Jessica “Nuh-uh….cậu ko phải người điều khiển bây giờ Sica baby”

Tiếp tục trêu chọc Jessica thậm chí Yuri còn dùng ngón tay trỏ của mình để cảm nhận sự bao bọc của vùng ẩm ướt đang rỉ nước.

“Hnngghhhhh…. Seobang, làm ơn đi……” Jessica cầu xin khi cô vặn vẹo dưới cái đụng chạm của Yuri.

Thậm chí Yuri có thể cảm nhận sự ẩm ướt tăng dần bên trong quần lót cô ấy nhưng cô phớt lờ nó và tập trung sự chú ý vào Jessica.

Cái khoảnh khắc cô xem cái full preview của tập phim đó cô cảm thấy trái tim mình bị người mình yêu đâm thẳng vào mặc dù cô biết đó chỉ là một nụ hôn sân khấu, nhưng hôn vẫn là hôn.

Vì thế cô muốn dạo chơi ở những chỗ kín đáo của Jessica và lấy hết mọi thứ của cô ấy. Những cảm giác mà cô cảm nhận lúc đó ko thể diễn tả được, nó giống như cô yêu và ghét Jessica cùng một thời điểm, giống như cô muốn nhìn thấy người cô yêu phải đau đớn nhưng vẫn bình an vô sự, để ném cô ấy ra khỏi cửa sổ một toà nhà cao tầng hay thậm chí chạy thật nhanh xuống đất để đỡ lấy cô ấy vào những gây cuối cùng để ở bên cạnh và để cô ấy ngã trong vòng tay mình.

Vâng, cô biết đó là Kang Jonghee chứ ko phải Jung Sooyeon của cô người đang diễn cảnh phim đó nhưng đó là gương mặt của người cô yêu, Sica baby của cô. Sẽ là ngu ngốc, thiếu suy nghĩ và ngớ ngẩn nếu cô ko tự thừa nhận rằng điều đó đâm vào trái tim một triệu lần mỗi giây khi môi Dongwook ép vào môi Jessica.

Giật mình thoát khỏi những suy nghĩ trong đầu, Yuri tiếp tục dạy Jessica một bài học, để chỉ cho người yêu của mình biết cô ấy là của cô, rằng cô ấy thuộc về cô chứ không phải ai khác.

“Yuri-ahhhhhhhhh……Yuriiiiiiiiii……..ahhhhhhhhnghhhhhhh…..” Jessica lắc đầu dữ dội từ bên này sang bên kia khi cô cảm thấy ngón trỏ của Yuri quét qua quét lại vùng ẩm ướt của mình ngày càng nhiều thông qua cái quần lót.

Móc cái ngón cái của mình vào hai bên quần lót của Jessica, Yuri từ từ kéo nó xuống. Trong khi làm điều đó, cô vẫn giữ mắt mình nhìn sâu vào mắt Jessica suốt khoảng thời gian đó và cô có thể nói rằng Jessica sẽ chịu thua bất cứ lúc nào, bây giờ.

“Thư giãn nào, Sica baby. Chúng ta chỉ mới bắt đầu thôi, nhớ ko? Yuri cười tự mãn khi cô trêu chọc cô gái thiếu kiên nhẫn của mình.

Quần lót của Jessica cuối cùng cũng chạm đến mắt cá chân và ngay lập tức cô đá nó giống cách cô đã làm với cái quần của mình. Yuri di chuyển xuống phía dưới một lần nữa vào giữa hai chân Jessica nhưng lúc này ko có nhiều thời gian cho màn dạo đầu.

Yuri ko suy nghĩ đến lần thứ hai và lặn xuống nơi ướt át đang rỉ nước ngọt của Jessica. Sử dụng răng mình, Yuri cắn nhẹ chỗ nhô lên nhạy cảm của Jessica trước khi kéo nó với một lực nhỏ để ko làm đau nhiều cô gái phía trên.

Đôi mắt Jessica mở rộng khi cô thét lên trong sự ngạc nhiên “Kwon Yuri!!!”

Yuri nở nụ cười đểu khi nghe thấy Jessica thét tên mình và ngay sau đó cô có một ý tưởng mới. Cô sẽ làm Jessica thét suốt đêm.

Chắc chắn tất cả khía cạnh dã thú bên trong Yuri thoát ra hoàn toàn khi nghe tiếng thét vui sướng của Jessica, sự hài lòng khi nghe thấy tên mình  là niềm vui thuần tuý đối với Yuri.

Cô làm việc tích cực hơn nữa khi cô tiếp tục liếm láp vùng ẩm ướt rỉ nước của Jessica.

Tiến độ của lưỡi Yuri rất tuyệt vời nhưng nó khiến Jessica cảm thấy bực bội, nó sẽ đưa cô ấy lên giới hạn nhưng ko đủ gần để làm cô chạm đến đỉnh cao của mình.

“Ahhhhhh…….hnggghhhmmmhhh………Nnnnhghhhhh….. Yuri, ngừng việc trêu tớ được rồi”

“Nếu đó là những gì cậu muốn, Sica baby” Yuri trở lên và hôn mãnh liệt lên môi Jessica.

Yuri đẩy ba ngón tay vào cái sâu ẩm ướt của Jessica trong một chuyển động. Nó ko đau đối với Jessica từ khi cô sẵn sàng và chờ đợi nó nhưng cảm giác thoả mãn khi bị lấp đầy ko dễ dàng mất đi sớm.

“Mnnnhnnnn…..Mhnnmmhnn” Jessica rên rỉ bên trong miệng Yuri.

Những cú đẩy của Yuri ngày càng mạnh mẽ và nhanh chóng. Sự khoái lạc cũng bắt đầu hình thành bên trong bụng Jessica khi cô di chuyển theo mỗi cái đẩy.

Cái giường bắt đầu đập vào tường và lắc.

“Yuri-ahhhhhnnnnggghhhhhh…..Tớ gần tới”. Jessica thở ra thật sâu khi cô tiếp tục rên rỉ, cô móc tay phải của mình quanh cổ Yuri để hỗ trợ khi bàn tay trái của cô cấu chặt cái gối.

Nghe điều này, Yuri kề sát tai Jessica mà ko giảm lực đẩy của mình “Nói cho tớ biết, Sica baby, ai là người duy nhất có quyền hôn cậu?”

Yuri đang thở khó khăn khi cô thì thầm gay gắt vào tai Jessica.

“Kwon Yuri!!” Jessica rên rỉ và thét lên cùng một lúc.

Đẩy

“Cậu thuộc về ai?”

Đẩy

“Kwon Yuri!”

Đẩy

“Ai sở hữu cậu?”

‘‘Kwon Yuri !!’’ Khi Jessica sắp chạm đỉnh của mình, Yuri đột ngột rút tay ra làm Jessica rên rỉ trong ngạc nhiên và thất vọng

‘‘Cái quái----- ?’’

Yuri rời ra và nở một nụ cười nham hiểm với người yêu của mình. Ko thắc mắc. Yuri ko cởi phần quần áo còn lại của mình, cô chỉ muốn Jessica cảm nhận được, chạm được thiên đàng nhưng ko thể đạt được nó.

‘‘Kwon Yuri ! Cái quái gì thế ?’’ Jessica hét lên trong bực bội. Cô nhìn chằm chằm người yêu của mình để đang kiềm chế việc để cô chạm đỉnh, cô nên đoán ra sớm hơn là Yuri đang trêu chọc cô.


Bực bội, Jessica vồ lầy Yuri và ngồi trên bụng cô ấy,điều này làm Yuri cảm nhận chất dịch nhầy nóng hổi đang rỉ ra, ướt át trên bụng mình. "Kwon Yuri ! kết thúc điều này và kết thúc nay bây giờ !!!!N.OW !!’’

Yuri chỉ nở nụ cười đáng sợ ‘‘Tớ nghĩ cậu nói cậu đang mệt. Vì thế tớ nên ngừng lại’’

Jessica mặt đỏ gay vì tức giận và bối rối. Cô ghét nó khi Yuri cứ trêu chọc cô như vậy ‘‘Seobang, đừng có như vậy ngay bây giờ’’

‘‘Ngừng cái gì ?’’ Yuri cố hành động ngây thơ

Yuri ngồi dậy từ vị trí của mình, làm cho Jessica ngồi trên đùi cô và bây giờ hai người đang đối mặt với nhau.

Đẩy 3 ngón tay mình vào bên trong Jessica một lần nữa, cô chuyển động nhanh hơn trước khi cô tập trung tất cả sức mạnh cùa mình để làm Jessica chạm tới đỉnh cao.

Jessica ko thể làm gì ngoài việc bám vào Yuri khi người cô yêu khiến cô ngạc nhiên, đang muốn đáp ứng nguyện vọng của cô và mang cô lên đỉnh cao sự thoả mãn. Rên rỉ, van nài, la hét là tất cả những gì Jessica đã làm khi cô cảm thấy đỉnh cao của mình đang ở trước mắt

‘‘Y-yuri-ahhhhnnnnnnnghh....... T—tớ gần........hnnnnnnnghhhhh...’’

Jessica thấy những giọt nước mắt trong khoé mắt khi cuối cùng cô đã đạt đến đỉnh cao khoái cảm của mình, sự tận cùng của niềm khoái lạc, nó khiến cho ngón chân cô co quắp, cô cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc. Cơ thể cô mềm nhũn khi cơn cực khoái đang lan toả mạnh mẽ khắp cơ thể cô.

Yuri rút những ngón tay của mình ra khỏi khuôn thịt mềm ấm áp của Jessica trước khi nâng người yêu mình lên một chút và đặt cô ất xuống giường vào một vị trí thoải mái hơn. Cô rời khỏi giường người yêu của mình khi Jessica ngăn cô lại.

‘‘Ở lại đây, seobang’’

Yuri ko nói gì thêm và chỉ nằm xuống bên cạnh Jessica trước khi kéo cô ấy lọt thỏm trong vòng tay mình.

Jessica ngay lập tức xích lại, rúc sát vào Yuri khi cô tựa đầu lên vai người yêu mình.

Vuốt tóc Jessica, Yuri đột nhiên hỏi:  ‘‘Một lần nữa ai sỡ hữu cậu ?’’

Jessica cười khúc khích khi cô nhe thấy câu hỏi của người yêu ‘‘Kwon Yuri’’

‘‘Ai yêu cậu ?’’

‘‘Kwon Yuri’’

‘‘Và ai là người Kwon Yuri này yêu ?’’ Yuri nói từ quan điểm của người thứ ba như thể họ đang nói về một người nào khác.

‘‘Jessica Jung Sooyeon’’ Jessica trả lời một cách rất chi là cute ^^

Yuri mỉm cười khi cô đặt cằm mình trên đầu Jessica ‘‘ Tớ yêu cậu. Sica baby’’

‘’Tớ cùng rất yêu cậu nữa, Kwon Seobang’’ Jessica lập tức đáp lại tràn đầy yêu thương

Hai người chìm vào giấc ngủ trong vòng tay nhau với nụ cười trên khuôn mặt khi cả hai đều biết ko ai có thề xen vào giữa tình yêu của họ và ko có gì phải ghen tuông.

************************

‘‘Ngày hôm sau, Jessica gần như đến muộn buổi quay phim của mình từ lúc Yuri mệt mỏi suốt đêm qua.

Dongwook và cô cùng ngồi xuống và luyện tập cảnh quay tiếp theo.

Dongwook bắt đầu nhìn chằm chằm Jessica, chăm chú giống như đang quan sát cái gì đó trên người Jessica. Cô ko nhìn thấy cách anh ta nhìn chằm chằm cô từ khi cô bận đọc kịch bản của mình.

‘‘Jessica-shi?’’ Dongwook gọi cô sau khi đằng hắng để thú hút sự chú của Jessica

Ngẩng lên khỏi tập kịch bản, Jessica chuyển sự chú ý sang người đàn ông lớn tuổi hơn ‘‘ vâng oppa?’’

Dongwook nhìn quanh trước khi mở  miệng ‘‘ Anh ko có ý thô lỗ nhưng….’’ Anh ta chỉ vào một cái gì đó gần cổ cô ‘‘ có phải đó là một cái đánh dấu?’’

Jessica bị shock khi nghe thấy câu hỏi của anh ta, những ngón tay của cô ngay lập tức sờ vào nơi anh ta chỉ

“Shit!” Jessica rủa thầm trong đầu. Cô ko biết phải trả lời câu hỏi của anh ta thế nào. “Chiết tiệt, Kwon Yuri chết tiệt” Cô nguyền rủa người yêu của mình trong đầu, cô chắc chắc sẽ trả lại món nợ này cho cô ấy.

Dongwook cười khúc khích khi nhìn thấy gương mặt đỏ hồng của Jessica “Là Yuri thô bạo với em phải ko?”

Jessica ngạc nhiên hơn nữa khi nghe thấy anh ta nói tên người cô yêu như thể anh ấy biết điêù gì đang diễn ra giữa cô và Yuri.

“Đừng sợ, Jessica-shi, anh sẽ ko nói với ai đâu, chỉ có em với anh biết thôi. Anh thật sự là một Royal Shipper”

Jessica ko biết cô có nên cảm thấy hạnh phúc hay thoải mái khi nghe điều này từ Dongwook nhưng cô chắc chắn sẽ trừng phạt và trả mối thù của cô lên Yuri, vì thế, tốt hơn thì hãy chuẩn bị sẵn sàng đi, người yêu của cô ơi.

-----
Author: xtinadc@soshified.com
V-Translated by: Shipper@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

13 comments:

  1. "Anh thật sự là một Royal Shipper"
    what the... =))

    ReplyDelete
  2. Hahaha ! So surprises !!!!
    Royal Shipper, huh ??? =]]]]
    Và cũng khá là bt ~ =]]]]]
    Thanks au and translator :x !!!!

    ReplyDelete
  3. siêng dữ héng post bên này bên kia lun, mỗi ngày 1 fic @@
    smust cho lắm vào coi chừng bị del acc đó >.<

    ReplyDelete
    Replies
    1. ôi đừng có nói gở, mà thui kệ del thì create cái khác, chừng nào t chết đằng ấy mới lo t ko trans fic ^^

      Delete
    2. ôi ấy mà chết ai trans fic Min đọc ^^

      Delete
  4. Ôi cái fic =))
    Cái kiểu Yul đen hành hạ Mều Ca làm mình hạnh phúc quá =))
    Bởi nó giống mình.. ừm.. cách mình hành hạ người êu mình, muahahaha =))
    Và mình yêu việc Mều Ca nằm dưới, ngoan ngoãn, không nghịch ngợm đòi làm top, hí hí =))
    Shock với câu "Anh thật sự là một Royal Shipper" =))))))))))
    Tks đã trans cái fic ạ, yêu cực :'x

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi bạn dã man wé. cho vàng cũng ko dám làm người yêu của bạn

      Delete
    2. Ơ T_T
      Nói câu nghe tổn thương dễ sợ =)) *đùa thôi*
      Nói là "hành hạ" chứ mình nghe lời người yêu lắm =))
      Người ta không thích không cho là mình không dám làm gì =))

      Delete
  5. Đền cho tớ cái Iphone4s ngay đi, đọc tới chữ "cặp vu sắc ngon lành" là tớ bị sặc sữa và vô tình làm sao Iphone4s của tớ rơi tõm vào li sữa luôn rồi =.= Đền gấp nhé xD Ko thì trans Smut nào ngon lành hơn Smut này đi thì tớ bỏ qua cho xD

    ReplyDelete
    Replies
    1. ẹc có cái vụ án này nữa hả choy ???!!!! KwonRin vừa đọc xì-mút vừa uống sữa hả???? HAHAHAHAHA
      đề nghị Au KwonRin cho xin tiếp mấy chap fic Ngoan!Yul yêu em.
      Shipper sắp thành hươu cao cổ rầu T.T
      ngâm gì mà lâu rứa

      Delete
    2. xD fic tệ thế mà cũng có người trông mong sao T^T ôi xúc động đậy quá. tụi mình giao kèo đi. tớ tung 1 chap thì cậu tung 1 smut nhé :">

      Delete
  6. Đọc tiếng anh rồi nhưng qua đây đọc lại tiếng việt vẫn thấy thích hơn :x.~ thích Yul hành hạ con mều như vậy nà ahahha thật đã đó mà :)).~

    ReplyDelete