25.4.12

[Trans] [Smut] Yulsic - I have you || 25.04.12



Warning: Rating R. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
--------------------------



“ Vậy, nếu như không phiền , cậu có thể hoàn thành nó trong vòng một giờ nữa?”


Jessica rời mắt khỏi màn hình máy tính, xoay người há hốc miệng. Người bạn cùng tổ của cô đang đứng tựa lưng ở lối vào gian làm việc của cô, nhìn cô với ánh mắt dò hỏi. Jessica nhìn đồng hồ trên tường. Một giờ nữa. Nó sẽ rất khó khăn để cả hai có thể làm xong công việc của họ, nhưng cô có thể xoay sở được. Không phải không có lý do khi cô được công nhận là nhân viên giỏi nhất trong công ty.





“Uhm….cậu có thể ko? Tớ thật sự cần đến gặp anh ấy, đó là cơ hội duy nhất của tớ.”

 
Cuối cùng thì Jessica cũng tập trung nhìn vào bạn mình và khép miệng lại trước khi nở một nụ cười nhẹ


“đi đi, hãy đến gặp chàng trai của cậu. Tớ sẽ làm nó, nhưng điều đó có nghĩa là cậu nợ tớ một món nợ lớn, phải ko?”


Cô nhìn người bạn của mình khi cô ấy nở nụ cười rạng rỡ và cúi người 90 độ  một cách thái quá với cô.


“Cảm ơn! Thực sự cảm ơn cậu rất nhiều! Cậu ko hiểu đâu. Tớ nên đến đó trước khi tớ đánh mất anh ấy” cô gái đưa ra nhận xét trước khi vẫy tay tạm biệt Jessica rồi bước ra khỏi văn phòng “Bye!”
 
Jessica tựa lưng vào ghế và xoay lại đối diện với máy tính. Hai màn hình rộng chứa đầy kí tự và những con số, một cái báo hộp thư đến trong email của cô đầy tin nhắn mới cần được đọc. Hạn chế tất cả các công việc trước đó và mở những e-mail bạn bè cô gửi đến khi công việc còn dở dang. Bản báo cáo đầu tư của tháng trước của một trong những khách hàng. Sẽ là một công việc dễ dàng nếu bản báo cáo được cập nhật một cách chủ động và chỉ cần thêm vào phần thông tin cuối tháng, ngoại trừ việc người bạn cùng tổ của cô đã bỏ lại nó mà ko có chút thông tin nào.


“Chết tiệt, hầu như cậu ấy ko làm cái gì hết” Jessica rủa thầm người bạn và cả bản thân mình khi bắt tay vào công việc. Bạn cô đã nợ cô một món nợ lớn, cô chắc thế.
 
Ko có nhiều thời gian để lãng phí, Jessica nhanh chóng mở tất cả các file liên quan đến khách hàng, đầu tư, các hoạt động trên thị trường và mọi thứ liên quan đến chúng. Khách hàng là điều đáng quan tâm với các hoạt động trong suốt tháng qua, điều này có nghĩa là có nhiều việc hơn với hầu hết báo cáo khách hàng. Cô đã có tất cả các tab mở tại các điểm tương ứng trên màn hình khi cô làm việc thông qua các thông tin với tốc độ phi thường.

Trong 30 phút kế tiếp, Jessica đã làm việc ko ngừng nghỉ, thậm chí cô ko uống nước. Cô đã loại ra hơn  một nửa bản báo cáo của người bạn hợp tác cùng cô suốt thời gian qua. Động lực của cô được nâng lên đáng kể và một nụ cười nhẹ hiện lên trên gương mặt cô khi cô nhận ra mình đang làm rất tốt. “Mình là nhất. Ko ai trong công ty có thể……………”


Điện thoại đổ chuông trên bàn làm việc. Jessica thở dài một tiếng trước khi trả lời máy. Tại sao nó lại gọi đến khi cô đang ở trong guồng quay công việc?

“Jessica, cô cần đến văn phòng cô Kwon ngay bây giờ” Giọng thư ký của Boss, dửng dưng như thường lệ vang lên từ đầu dây bên kia.


“Có thể đợi sau ko? Tôi thật sự cần hoàn thành gấp bản báo cáo này” Jessica hỏi lại, mặc dù ít nhiều cô đã biết trước phần nào câu trả lời.

 “Ko thể đợi……. Cô Kwon cương quyết muốn nhìn thấy cô ngay bây giờ.”

 Jessica thở dài một lần nữa “được rồi, tôi đang trên đường đến đó” Cô dập máy và tựa vào ghế, rủa thầm vận may của mình một lần nữa. Bây giờ Boss cần cô làm gì?

 Kwon Yuri, một người có tính cách mạnh mẽ với mục tiêu rõ ràng trong

Kinh doanh. Cô ấy rất nghiêm khắc khi đến thời hạn công việc cần hoàn tất, nhưng cô ấy cũng khen thưởng những ai làm việc tốt. Jessica đã từng được khen thưởng vài lần trước đây. Phần thưởng ko như những gì cô mong đợi nhưng chúng làm cô thoả mãn….theo một cách nào đó.

 Jessica đứng dậy khỏi cái ghế, đẩy nó trở lại gầm bàn. Cô đi dọc những gian làm việc và các đồng nghiệp hướng về phía cuối sảnh nơi đặt phòng làm việc của các vị cấp cao.

Văn phòng bao bọc với những ô kính trong suốt để Boss có thể theo dõi, kiểm soát những gì xảy ra trong công ty. Lúc này, những tấm rèm đã bị hạ xuống, Văn phòng của Yuri có hai tấm rèm, Loại mà người ta có thể kéo lên một chút để quan sát bên ngoài và sau đó là một loại rèm dày, chắc, rủ xuống che khuất hết tất cả mọi thứ. Bây giờ cả hai đều được kéo xuống hết.

Jessica vuốt thẳng cái áo jacket màu xanh đen và cái váy công sở ngang đầu gối cùng màu. Cô hắn giọng và gõ nhẹ cửa văn phòng.

“ Mời vào”, giọng nói của Boss vang lên sau cánh cửa. Jessica cắn nhẹ môi dưới, mở cửa. Cô bước vào, cúi chào người con gái kia trước khi đóng cửa và đi đến bên bàn làm việc.

“Cô muốn gặp tôi, thưa cô Kwon?” Cô gái tóc vàng hỏi
 
Yuri di chuyển cái nhìn khỏi tập hồ sơ trước mặt và nhìn Jessica, vẻ mặt hơi cau có.

“Uh, Tôi muốn em” cô trả lời

Jessica cố kiễm soát biểu hiện và ko để lộ bất cứ tín hiệu nào về cảm xúc thật của mình.

“Và, Tôi đã bảo em vô số lần rằng trong văn phòng của tôi hãy gọi tôi là Yuri trừ khi có yêu cầu.”

Jessica gật đầu, cô nhìn Yuri, người đang ngồi yên trên cái ghế văn phòng bằng da với đôi chân vắt chéo. Người con gái tóc đen mặc trang phục tương tự cô nhưng nó có màu đen.
 
Cái nhìn của Yuri lướt khắp nơi, chính xác hơn là tất cả mọi thứ trên Jessica. Đôi mắt cô lướt dọc từ đôi chân mịn màng xuống mắt cá chân trần rồi trở lại chiếc áo sơ mi và bộ com-lê ôm sát thân hình trước khi lần cuối vuốt nhẹ cái cổ hơi hở và đôi môi hồng của mình.

Khi Yuri cắn ngón tay trỏ trên bàn tay phải của mình, Jessica nuốt nước bọt khi cô nhìn thấy đôi mắt Yuri dừng lại trên ngực cô trước khi quay trở lại nhìn sâu vào mắt cô.

Cô ấy trao cho cô một nụ tinh quái trước khi duỗi thẳng người trên cái ghế của mình.

Jessica dần mất kiên nhẫn khi thời gian cứ trôi qua và cô muốn trở lại tiếp tục công việc của mình càng sớm càng tốt.

“ Cô cần tôi có gì đặc biệt không?” Cô hỏi

Biểu cảm lạnh lùng trên mặt cho thấy sự căng thẳng và khó chịu dần dần xuất hiện.

 “Oh…có đấy” Yuri đứng dậy chậm rãi đi vòng qua cái bàn làm việc, ngón tay cô rê dọc trên mặt bàn.

Cuối cùng cô bước đến trước mặt Jessica, nhưng ánh mắt của họ đã khoá chặt vào nhau trước đó. Jessica vẫn đứng yên khi Yuri đổ người về phía trước dựa sát vào cô, Hơi thở ấm nóng của người con gái cao hơn chạy dọc vùng cổ cô.

Yuri thì thầm vào tai cô gái tóc vàng

 “Tôi muốn em…”

dừng lại một chút. Một tay Yuri vuốt dọc đôi chân trần của Jessica luồn vào dưới váy cố ấy và chầm chậm vuốt lên trên.


“…….ở bên trong tôi”

Jessica mở to mắt, há hốc miệng, cô ấy cố gắng để cái gì đó

Không để Jessica kịp phản ứng, nắm lấy cơ hội. Yuri nắm lấy cổ tay Jessica và áp môi mình vào môi cô ấy

Môi của họ dính chặt lấy nhau khi Yuri ép lưỡi cô vào khoang miệng cô gái tóc vàng trong sự phản đối của cô ấy. Không may  là Yuri mạnh hơn Jessica và cô đủ khả năng xoay Jessica lại và đẩy cô ấy tiếp tục nụ hôn.

Yuri đẩy Jessica xuống bàn làm việc và buộc cô ấy nằm trên nó trong khi cô trườn lên phía trên cô ấy.

Một cách chuyên nghiệp, Yuri với tay cởi chiếc áo khoác của Jessica và kéo vạt áo sơ mi ra khỏi váy. Bây giờ, đôi tay Yuri đã tự do khám phá cái cơ thể quyến rũ ẩn giấu dưới cái lớp áo sơ mi của Jessica và chúng đã tìm thấy cái bra của người con gái.

 Yuri mò mẫm bộ ngực căng tròn của cô gái tóc vàng với bàn tay phải, trong khi tay trái đang tìm kiếm cái khoá trên chiếc váy của Jessica.Thất vọng vì ko thể tìm thấy nó, Yuri dừng hôn Jessica, nâng người lên, nhìn cái váy của Jessica.

 “Yuri! Cái…………..”

 “Cái khoá chết tiệt đó nằm ở cái xó xỉnh nào thế?!” Yuri quát trước khi leo khỏi bàn làm việc, khoanh hai tay trước ngực đứng tước mặt Jessica. Cô nhìn chằm chằm Jessica. Rời khỏi bàn, cởi cái khoá chết tiệt đó ra, và………….lần sau hãy mua cái loại không có dây kéo ẩn!”. Yuri gằng giọng nói với người con gái vẫn còn nằm trên bàn bối rối.

Jessica ngồi dậy và di chuyển đến cạnh bàn. “Yuri, như vậy là thế nào?! Chúng ta….”. Cô cố gắng để nói điều gì đó nhưng Yuri đã nhoài người về phía trước, đẩy cô xuống một cách mạnh bạo. Jessica gần như mất thăng bằng ngã về phía sau, nhưng cô gắng gượng lấy lại thăng bằng và quay sang nhìn Yuri.

 “VÁY…OFF” Yuri cau mày, chỉ tay vào cái váy của cô gái tóc vàng.

Cô gái tóc vàng thấy rằng tốt nhất là nên làm theo những gì cô gái kia bảo. Cô đã đấu tranh một chút khi cô gái cao hơn khiến cô shock với lời thú nhận bất ngờ, nhưng ngay cả cô biết rằng họ không nên làm chuyện này, cái cảm giác ham muốn lúc nãy đã bị kích thích trong cô rồi. Cô chưa bao giờ có cái cảm giác này với bất kì người đàn ông nào trước đây, và cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ có bất cứ cái gì tương tự với một người phụ nữ. Cô biết rằng ko có điểm dừng trong cuộc chiến dục vọng. Cô muốn Yuri đến phát điên. Không có gì quan trọng với cô hơn việc được hôn đôi môi mềm mại kia nhiều hơn, nhiều hơn nữa, để Yuri mơn trớn cơ thể mình và cảm nhận cô ấy ở nơi chỉ có những người phụ nữ mới biết, sự kích thích đang lan khắp cơ thể cô.

 Jessica chầm chậm kéo cái dây kéo ẩn và tuột cái váy xuống.

 “Cả cái khoác nữa” Yuri thêm vào và Jessica tuân thủ khá tốt.

Bây giờ cô gái tóc vàng chỉ còn lại trên người cái áo sơ mi trắng với chiếc quần lót màu xanh lá nhạt cùng đôi giày cao gót xanh dương đậm.

 Miệng Yuri mở ra thành một nụ cười rộng. “bây giờ tốt hơn rồi”, cô thì thầm khi trở lại với Jessica. Cô cởi áo khoác và váy trong cái nhìn của cô gái tóc vàng, ném chúng ra đằng sau bàn làm việc. Ghì một tay sau gáy Jessica, Yuri kéo cô gái tóc vàng vào một nụ hôn dài, mềm mại và nhẹ nhàng.

Yuri từ từ tách khỏi Jessica và nắm lấy tay cô ấy. Cô phải có tất cả của người con gái kia cho bản thân mình, cô tràn đầy năng lượng. Cô có thể làm bất kì cái gì cô muốn với cô ấy ngay bây giờ. Cô có thể cảm nhận được Jessica đã có sự căng thẳng, ham muốn cần thiết. Jessica tràn đầy dục vọng với những cái chạm của Yuri và quay lại chờ đợi Yuri; Yuri yêu việc làm chủ mọi việc.

 Jessica cảm thấy mình yếu đi trước Yuri. Người con gái ấy đỡ lưng cô, dẫn dắt cô vòng qua bàn làm việc, ngồi vào cái ghế dựa bên trong bàn làm việc. Cô cố gắng hôn Yuri một lần nữa, nhưng bị tay cô ấy chặn lại bất chấp mọi sự nỗ lực của cô.

“Chưa được”, Yuri thì thầm vào tai Jessica. Cô cắn nhẹ vào dái tai cô ấy khiến Jessica rùng mình.

 Jessica cảm thấy cơ thể nóng hơn với những cái chạm đầy cảm xúc và giàu kinh nghiệm của Yuri. Cô thấy cái cảm giác run rẩy chạy qua cơ thể mình. Cái quần lót đã ướt đẫm.

“chưa phải lúc cho đến khi tôi có thể nếm được vị của mình trên đôi môi của em” Yuri mỉm cười.

Jessica chờ đợi được bảo phải làm gì, được hướng dẫn, miễn là cô được phép hôn Yuri một lần nữa và nhận được mọi thứ xuất phát từ cơ thể cô ấy. Cô phải làm những gì, điều đó không quan trọng. Jessica nhận thấy Yuri kéo tay cô xuống, rồi ngồi tựa lưng vào cái ghế của cô ấy. Yuri di chuyển chiếc ghế lại gần hơn ngón trỏ của cô để chỉ cô cần phải làm gì.

Xuống dưới

 Jessica đã quỳ xuống giữa hai đầu gối Yuri và ngước nhìn cô gái đang mỉm cười phía trên cô chờ đợi sự chỉ dẫn tiếp theo.

“ Cho nó ăn đi, đã đến giờ ăn trưa rồi” Yuri cười tự mãn khi Jessica làm theo những gì cô bảo và từ từ chạm vào dưới váy cô mò mẫm những cái đường viền của quần lót và chầm chậm tuột nó xuống. Cô rùng mình khi bàn tay Jessica vuốt dọc đùi cô. Cô muốn chứng tỏ cô có thể kiểm soát mọi chuyện, nhưng cũng biết rằng cô có thể đánh mất nó bất cứ lúc nào. Cô muốn Jessica, chỉ muốn đến phát điên cũng như Jessica muốn cô, thậm chí có lẽ còn hơn thế nữa.


Cô luôn luôn nhìn trộm người đẹp tóc vàng mảnh mai của công ty, nhân viên tốt nhất của công ty từ văn phòng riêng của mình. Khi có cơ hội, cô thường tự thoã mãn trong khi ngắm nhìn Jessica. Cô luôn gọi tên cô ấy khi cô chạm đỉnh và tưởng tượng Jessica sẽ cảm thấy như thế nào khi ở giữa hai chân cô. Đây là khoảnh khắc cô mong chờ suốt thời gian qua.

Yuri kéo váy  lên dang rộng hai chân mình. Cái hạt đỏ thẫm nhô lên ở nơi ấy sáng lấp lánh vì những giọt nước thơm ngọt đang rỉ ra, Cô nhận thấy Jessica ngừng thở. Cô di chuyển cái ghế lại gần sát với cô gái tóc vàng, để cô ấy sát hơn nữa với những giọt dịch đang rỉ ra nơi cửa mình của cô. Cái liếm nhẹ vào đỉnh cái khe đỏ hỏn ấy đủ làm cô cong người thoả mãn, cô với tay ấn sát đầu Jessica vào gần hơn.

 Jessica ôm lấy hai chân Yuri, liếm láp vùng kín của cô ấy, làm sạch những giọt nước ở đó trước khi đẩy sau lưỡi mình vào bên trong cô ấy.

 “Jessica…..nữa đi” Yuri rít lên khi cô kéo cứng tóc Jessica. Cô kẹp chặt hai chân mình xung quanh Jessica và đẩy cô ấy vào sâu hơn nữa bên trong cô.

 Ngay sau đó, có tiếng gõ cửa kèm theo một giọng nam, “Cô Kwon, tôi có bản báo cáo cô cần”

 Jessica hoảng sợ và ngừng liếm, cô cố gắng tách đầu mình ra khỏi hai chân Yuri, nhưng cô ấy giữ quá chặt, chân cô ấy quấn quanh đầu cô giữ chặt cô lại. Khi Jessica cố gắng di chuyển, Yuri kéo tóc cô và thì thầm một cách giận dữ “ em dừng lại em sẽ bị sa thải ngay!”

 Yuri đẩy cái ghế của mình và Jessica ngồi bệt trên sàn, Cô ấy hoàn toàn khuất dưới bàn, chân dang rộng xung quanh ghế của Yuri, tay vòng quanh eo Yuri, và đầu ở giữa hai chân Yuri. Yuri kéo mạnh tóc Jessica một lần nữa và Jessica tiếp tục công việc của mình khám phá bức tường chặt chẽ và ẩm ướt của Yuri. Mặt của Yuri thể hiện sự thoả mãn sâu sắc lần cuối trước khi cô có thể kiểm soát lại cảm xúc của mình. Điều này thật thú vị và nó là vài thứ cô đã từng mơ đến. rất nhiều.


“Mời vào!”

Cánh cửa văn phòng mở ra và Jessica căng thẳng gồng nhẹ hai tay kéo eo Yuri, đoán trước những gì diễn ra kế tiếp. Mỗi lần cô chậm lại hoặc ngừng liếm, Yuri sẽ siết chặt quanh đầu cô làm cô không thể thở mà buộc cô phải tiếp tục để cầu xin Yuri cho cô có thể thở được.

Người thanh niên bước vào phòng đóng cái cửa đằng sau anh ta và bước đến trước bàn làm việc của Yuri. Yuri bắt đầu không còn khả năng kiềm chế cảm xúc trên khuôn mặt mình khi cô dần dần chạm đỉnh. Cô hơi há miệng và kiềm chế bằng một tiếng thở dài lớn thay cho tiếng thét khi Jessica mút và cắn mạnh vào chỗ nhô lên của mình. Cô hơi há miệng thở một cách khó khăn, và người thanh niên cầm tập hồ sơ trước mặt cô thắc mắc anh ta phải làm cái gì.

 “đây là tài liệu……cô muốn”, anh ta ngập ngừng khi Yuri liếm môi dưới trước khi cắn chặt môi cố gắng để trả lời.


“Cảm ơn, anh có thể………..” Yuri thở mạnh và nhắm mắt khi Jessica đẩy lưỡi mình vào sâu hơn bên trong cô. “Anh có thể để nó trên b-bàn”, cô lắp bắp. Cô gần như lên đỉnh và hầu như không còn giữ được sự tỉnh táo trong khi Jessica đang làm việc ngày càng tích cực hơn, Mặt cô ấy ép chặt vào giữa hai đùi Yuri. Bên trong Yuri đang co thắt dữ dội, cô biết mình sẽ tuôn ra mọi thứ trên mặt của Jessica nếu cô ấy tiếp tục. Yuri bấu chặt hai tay vào hai tay vịnh chiếc ghế đến nỗi những ngón tay cô chuyển sang màu trắng. Người thanh niên nhìn thấy điều đó khi anh ta đặt tài liệu lên bàn.

“ Cô ổn chứ, cô Kwon?” anh ta hỏi khi quay lại tiến về phía bàn làm việc. Yuri mỉm cười với anh ta một nụ cười gượng gạo. Cô nắm chặt cái ghế hơn nữa và gật đầu với anh ta, nhưng sau cùng cô buông một tay ra khỏi tay vịnh, phất tay bảo anh tay bảo anh ta ra ngoài. Cô không thể nói cái gì ngay lúc này. Người thanh niên cúi đầu và mở cửa trước khi liếc nhìn Yuri với đôi mắt nhắm chặt, tay cô vẫn ra hiệu cho anh ta ra ngoài. Cuối cùng, anh ta cũng bước ra và đóng cửa lại.

Ngay khi cánh cửa vừa đóng lại, bằng tất cà sức lực của mình, Jessica đẩy cái ghế Yuri ngồi ra xa. Nó trượt một khoảng ngắn trước khi chạm vào bức tường phía sau và Yuri hầu như không thể mở mắt khi Jessica vồ lấy cô. Cô gái tóc vàng mạnh bạo xé toạt cái váy đen cũng như cái áo sơ mi trắng của cô.

 “Jessica, cái quái…………….” Đó là tất cả ngững gì Yuri có thể nói trước khi Jessica ép chặt môi cả hai lại với nhau. Cùng lúc đó, cô đẩy mạnh 3 ngón tay mình vào bên trong Yuri và bắt đầu thúc mạnh một cách cuồng dại. Trong khi tay phải vẫn nhịp bên dưới Yuri, tay còn lại gỡ bỏ cái bra của Yuri để giải phóng cho đôi gò bồng căng tràn của cô ấy. cô kéo mạnh rồi se đầu nhũ của Yuri khiến cô ấy rên lên trong nụ hôn. Lưỡi cả hai quấn lấy nhau trong trận chiến giành quyền làm chủ và không lâu sau đó Jessica miết mạnh ngón cái vào chỗ nhô lên của Yuri làm dục dịch tuôn trào ào ạt trên bàn tay phải của cô, nhưng cô vẫn tiếp tục đẩy mạnh vào Yuri, cả người cô ấy đang co giật, bên trong co thắt dữ dội, Yuri cảm nhận sự ấm áp thoả mãn tràn ngập trong mình.



Jessica nhỏm dậy khỏi người Yuri, cả hai thở một cách khó khăn cố gắng lấp đầu oxi cho buồng phổi. Jessica đứng dậy, đặt ngón tay ẩm ướt của mình lên môi Yuri để cô ấy có thể tự nếm mùi vị của bản thân. Sau đó, cô yên vị những ngón tay trên bộ ngực trần của Yuri để khoá môi cả hai lại với nhau, do đó Yuri có thể nếm hương vị của chính mình một lần nữa bên trong miệng của Jessica. Cô gái tóc vàng nắm lấy áo Yuri và kéo mạnh nó.



“Bây giờ, đến lượt của cô rồi, cô chủ” Jessica nói khi đẩy Yuri xuống ghế và quay trở lại bàn làm việc. Cô gạt cái áo của Yuri ra và ngồi lên bàn, chống hai tay  ngã người về phía sau. Cô dang rộng chân và mỉm cười với Yuri, cô ấy cuối cùng đã lấy lại được sự tự chủ của mình. Một nụ cười lan rộng trên môi cô gái da ngăm khi cô ấy quỳ xuống giữa hai chân Jessica.



rất sẵn lòng ” Yuri thì thầm. Cô khép chân  Jessica lại một chút và từ từ kéo chiếc quần lót đã ướt đẫm xuống, ném nó ra phía sau.



Yuri bắt đầu chậm rãi rê lưỡi hai bên mép thịt đỏ hỏn của Jessica chỉ để trêu chọc cô ấy. Cô hôn nhẹ và liếm dọc chiếc đùi thon của cô ấy trước khi trở lại với âm hộ. Cô đặt tay lên đó, tách nhẹ hai mép thịt và đùa giỡn nó theo cách riêng của mình. Jessica cong người chờ đợi. Không hề báo trước, Yuri ép chặt mặt mình vào vùng kín của Jessica khiến hơi thở của cô gái tóc vàng trở nên gấp gáp, cô ấy thét lên với chất giọng cao vút của mình.



Trong khi Yuri đẩy lưỡi vào bên trong mình, Jessica mở mắt và nhìn thấy một vài vật thú vị trên bàn làm việc. Cô cầm lấy nó, nhìn Yuri, nhếch mép. Yuri thấy sự chuyển động đó và nhìn lên, mắt cô mở to vì ngạc nhiên. Trước khi cô kịp làm bất cứ cái gì, Jessica vỗ mạnh vào mông cô bằng một cây thước dài trong tay cô ấy. Yuri nhăn mặt vì đau, nhưng cô thậm chí hút mạnh và làm việc với lưỡi mình tích cực hơn bên trong Jessica, người vừa trở lại với cái cảm giác thoả mãn nhiều hơn.



Jessica yêu cái cảm giác khi Yuri làm việc một cách tích cực bên trong cô. một dòng điện đã hình thành trong dạ dày, nó sẵn sàng để bùng nổ thông qua cơ thể cô. Cô vỗ mông Yuri một lần nữa khiến vùng da nơi ấy bắt đầu đỏ lên. Một lần nữa, Yuri liếm láp, mơn trớn, mút mát nơi ấy của Jessica một cách cuồng nhiệt, Một cái vỗ nữa vào mông và Jessica đã rất gần với giới hạn của mình. Yuri làm việc tích cực hết sức có thể, cô day day phần thịt mềm đỏ hỏn, trong khi lưỡi cô liếm láp và chà xát hai bên mép thịt mềm mại. Môi cô bao trọn âm vật của Jessica và  dùng lưỡi mình mơn trớn xung nó, rồi mút mạnh. Jessica cuối cùng cũng chạm đỉnh cùng với một tiếng thét cá heo thủng màn nhĩ. Những dòng nước ngọt ngào tuôn ra ào ạt từ bên trong cô, Yuri hứng trọn mọi thứ của Jessica, cố gắng nếm từng chút một cái hương vị của người con gái cô chờ đợi.



Jessica ngã xuống bàn, hít thở nặng nhọc, và luồn tay mình vào trong tóc Yuri khi cố ấy tiếp tục liếm sạch phần dưới của mình.



Sau cái liếm cuối cùng, Yuri đứng dậy, trườn lên nằm đè trên Jessica. Cô gối đầu mình lên ngực Jessica và nhắm mắt lại nghỉ ngơi.



“Thật thú vị” Yuri cười khúc khích khi ngẩng đầu mở mắt nhìn bộ dạng nhếch nhác của Jessica “Chúng ta nên làm chuyện này nhiều hơn”



Jessica mở mắt, từ từ ngồi dậy kéo theo Yuri. Cô vòng tay ôm lấy Yuri và hôn cô ấy. Cả hai chìm đắm trong nụ hôn dài trước khi Yuri đẩy ra, mỉm cười ngọt ngào với Jessica.



Yuri biết rằng Jessica thích cô, cô biết Jessica muốn cô. Trớ trêu thay, cô cũng muốn Jessica nhiều như vậy. Mọi thứ đã đạt được thậm chí còn thú vị hơn khi nó xảy ra trong phòng làm việc. Cuối cùng cô đã có thể làm tất cả những gì cô tưởng tượng khi nhìn Jessica từ văn phòng trong khi tự thoả mãn chính mình.



“Em sẽ…………..oh My God, thời gian! Em cần hoàn thành bản báo cáo trong năm phút nữa!” Jessica nhìn đồng hồ đằng sau Yuri và thoát khỏi cái ôm của Yuri. Cô bật xuống khỏi bàn, và bắt đầu nhặt lại quần áo đang rải rác đang sau bàn làm việc của Yuri.



“nếu bản báo cáo là cho Yul thì có thể xem xét lại” Yuri cười. Cô thấy Jessica nhìn lại cô trong khi đang mặc lại quần áo.



“vậy chuyện gì xảy ra nếu bản báo cáo đó là nộp cho người khác?”



Nụ cười ấm áp của Yuri nhanh chóng được thay bằng nụ cười ranh mãnh, “ Vậy , tốt hơn là  em nên nhanh lên”



Jessica trừng mắt, nắm lấy cái Jacket của Yuri ném nó vào người cô ấy  và chạy ra khỏi văn phòng Yuri. Cánh cửa đóng sập lại kèm theo một tiếng động lớn.



“Chết tiệt, Kwon Yuri Chết tiệt”



Yuri chăm chú nhìn theo từ sau tấm rèm và mỉm cười tự mãn.



“ Tôi đã có em bên dưới mình rồi”






-----
Author: a reindeer friend of Alex@soshified.com
V-Translated by: Shipper@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

5 comments:

  1. ôi hn trans fic gy` mà ngàn trấm ghê @@

    ReplyDelete
  2. Cái fic cũng biến thái ghê nhỉ=))

    ReplyDelete
  3. đọc xong thấy... ngứa khắp mình mẩy xD cảm giác như có lưỡi của ai đó đang trượt khắp người mình =)) muahahaha. tớ đã add thêm 1 phần của chap 6/1 rồi đó. Đủ dài hén :x

    ReplyDelete
  4. Cái này đã đọc qua bản Eng :'x Tks đã trans :'x

    ReplyDelete