26.4.12

[Trans] [Smut] Yulsic - Blindfolded || 26.04.12



Warning: Rating R. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
------------------------------



Trước mắt cô là một mảng không gian tối tăm. Tối đến nỗi ko thể thấy bất cứ cái gì. Tất cả những gì cô có thể nhìn thấy bây giờ là những ngôi sao. Những ngôi sao mà người ta chỉ có thể nhìn thấy khi nhắm mắt lại. Cô thử kéo cánh tay của mình nhưng dường như nó ko được tự do, một cảm giác rát bỏng xuất hiện nơi cổ tay. Hai tay, hai chân cô đều bị giữ chặt. Cô đang bị trói đứng vào tường




Cô nghe thấy tiếng cửa đóng mạnh sau đó là tiếng gót giày va vào sàn nhà. Cô nghi ngờ mình đang bị nhốt trong một căn phòng tách biệt. Tất cả những gì cô nghe thấy là những âm thanh khô khốc vọng lại và hơi thở nặng nề của cô.



“Cuối cùng cậu cũng dậy rồi hả?”



Cô biết giọng nói này



“Yuri?”



Chính là Yuri. Yuri đang đi quanh căn phòng trống. Đó là một căn phòng nhỏ ko có cửa sổ. Tuyệt đối ko có bất cứ cái gì ngoài cái giường độc nhất kê sát bức tường đối diện hai người, Giữa phòng là một bóng đèn tròn treo lơ lửng trên trần nhà, mọi thứ ở đây chỉ có vậy. Yuri đứng trước mặt cô gái đang bị bịt mắt và bị trói tay chân vào tường.



“Cậu đang làm gì vậy?” cô gái bị trói hỏi.



“uhm Chỉ muốn tận hưởng vài thú vui nho nhỏ. Cậu biết là chúng ta đã không làm chuyện đó trong một thời gian dài, phải ko?. Giọng nói của Yuri nóng bỏng, đầy quyến rũ, nó giống một câu trả lời hơn là một câu hỏi.



Cô gái kia ko phản ứng. Im lặng là đồng ý, những ngón tay Yuri từ từ chạm vào miết dọc viền xương hàm gợi cảm của cô gái kia. Yuri quyết định bắt đầu với một chút trêu chọc. Cô lần tới cái áo sơ mi và chầm chậm tháo từng cái nút



……Chậm rãi……



…..



…… từng cái…



…..



..từng cái một….



 Cô cảm nhận được cô gái kia đang cố gắng giữ nhịp hơi thở của bản thân với những giọt mồ hôi chảy dọc hai bên thái dương xuống má.



Trước khi hoàn toàn cởi hết những nút áo sơ mi của cô ấy, Yuri cuối xuống và miết môi mình vào làn da trần trên vùng ngực trắng mịn đang phập phồng trước mắt mình để kích thích thêm dục vọng, ham muốn của cô ấy.



Khi Yuri trở lên, cô gái cảm nhận một cảm giác nóng ran, thiêu đốt đôi môi mình, nó giống như cái cảm giác rát bỏng nơi cổ tay.



“Yuri…..đừng có trêu tớ nữa……”



Yuri phì cười và nhẹ nhàng đặt làn môi mềm mại lên cổ cô gái. Cô nút nhẹ nó khiến cô ấy bật lên tiếng rên nhỏ, êm ái cho thấy sự thoả mãn của mình.



Cô gái rùng mình chìm đắm trong những cái ân ái của Yuri nhưng mau chóng thất vọng vì Yuri đang trêu chọc cô.



Để dập tắt những tiếng rên rỉ phát ra từ cô gái nhỏ của mình, Yuri cúi xuống và bao trùm lấy đôi môi cô ấy nuốt nó vào miệng mình. Tay trái cô đang chơi đùa cơ thể cô ấy trong khi, tay phải cởi hết nút áo sơ mi còn sót lại và kéo khoá cái quần sọt của cô ấy.



Yuri cười khúc khích trong khi nhìn cái phản ứng co giật bất thường của cô gái trước mặt. Cô biết cơ thể cô ấy đang mời gọi cô, thúc giục những ngón tay cô hãy vào bên trong cô ấy, xé toạt nó ra, khám phá nó, làm nó thoả mãn, nhưng…………….cô muốn tận hưởng một chút niềm vui trước khi kết thúc mọi thứ trong cao trào.



Cô áp môi mình trở lại môi cô ấy và từ từ mút nó như mút một viên kẹo. Đầu lưỡi cô rà dọc viền môi cô ấy trước khi nhanh chóng trượt vào bên trong, nếm từng chút mùi vị bên trong khoang miệng cô ấy. Lưỡi cô rà trên răng và vùng bên trong má trước khi giao chiến với cái lưỡi ướt át kia.



Sau nụ hôn nồng nàn ướt át đầy nhục dục kéo dài vài phút, cả hai tách ra khi những sợi nước bọt vẫn còn nối lấy nhau, họ thở hổn hển. Cô gái rướn người áp môi mình trở lại với đôi môi cô ấy vừa rời khỏi, mồ hôi chảy trượt xuống cổ và tiếp tục đi xuống bên dưới.



Nghĩ rằng cô gái kia đã chịu đựng đủ việc bị trói đứng vào tường, Yuri tháo nút thắt ở cổ tay cô ấy và xoa cái dấu đỏ trước khi chuyển sang tháo cái dây thừng dưới mắt cá chân cô ấy. Cô gái dựa hẳn vào người Yuri và cả hai đều ngã xuống cái giường độc nhất trong căn phòng với Yuri bên dưới, cô gái kia nằm trên.



Cô gái vòng tay ra phía sau đầu cởi cái dây bịt mắt để có thể nhìn thấy cô gái bên dưới mình.



“vui khi nhìn thấy tớ, Jessica?” Yuri thì thầm.



“Vui” Jessica trả lời trước khi vồ lấy đôi môi Yuri.



Cả hai bắt đầu nụ hôn bất tận của họ một lần nữa. Tay Jessica chống  bên cạnh đầu Yuri để đỡ sức nặng của mình lên Yuri. Hai bàn tay của Yuri bắt đầu dạo chơi xung quanh vùng nữ tính của Jessica.



Jessica thở hổn hển và rên rỉ bất cứ khi nào những ngón tay của Yuri cố ý nhấp vào trêu ghẹo cái hang sâu ẩm ướt của cô. Cô hơi co giật và khép hai chân lại. Cô ko muốn nó ngay bây giờ. Cô muốn nếm vị của chủ nhân những ngón tay ma quỷ kia.



Trong khi đôi tay Yuri vẫn tiếp tục lang thang trên cơ thể Jessica, Jessica trườn lên một chút, cọ xát cơ thể mình lên cô gái bên dưới, dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể mình lên cô ấy. Trước khi có thể nghe thấy bất cứ lời càu nhàu nào từ Yuri, Jessica ngay lập tức làm Yuri im lặng bằng môi mình một lần nữa. Tay Yuri dừng lại ở gấu quần sọt của cô khi cô áp chặt lên người cô ấy, nhưng cô ấy vẫn ko quên trượt tay vào trong áo cô.Cô ưỡn cong lưng để bàn tay ấy tiếp xúc nhiều hơn với khoảng lưng trần của mình.



Những ngón tay của Yuri có một tiếp xúc nhẹ với móc cái bra của Jessica, ngay lập tức nó bung ra, Jessica cảm thấy hai cái dây bra đang tuột dần khỏi vai cô. Cô ko quan tâm nhiều, cô tiếp tục ngấu nghiến đôi môi của Yuri. Lưỡi cô lục lọi khắp khoang miệng Yuri, hôn cô ấy như thể cô sống của cô phụ thuộc vào nó.



Yuri kéo cái áo của Jessica, cô cảm thấy nó đang trượt dần khỏi cơ thể của cô gái phía trên.



Lưng của Jessica dần dần tiếp xúc với không khí lạnh và bây giờ Yuri có quyền tự do lột sạch hoàn toàn quần áo đang bao phủ lấy cái thân thể tuyệt đẹp kia. Cô lật cả hai lại, bây giờ thì cô ở phía trên cô gái đang hơi shock kia. Yuri mỉm cười tinh nghịch với Jessica trước khi với tay lấy cái bịt mắt.



Yuri vòng tay ra sau đầu Jessica cẩn thận buộc cái dây bịt mắt lại một cách nhẹ nhàng. Bây giờ, Jessica lại rơi vào cái khoảng không gian tối tăm một lần nữa, nhưng khi cảm nhận bàn tay Yuri đang thoả mãn cô, cô ko quan tâm nữa.



Những hơi thở đứt quãng và những tiếng rên rỉ cứ thoát ra khỏi miệng Jessica ko ngớt, nhưng bạn gái cô dường như ko hài lòng với phản ứng của cô.



Yuri đẩy cái quần sọt của Jessica xuống và xoa nắn âm hộ ẩm ướt của Jessica thông qua cái quần lót mỏng của cô ấy. Trêu chọc cô ấy một chút, cô bắt đầu từ tốn kéo cái quần be bé ấy xuống. Jessica bực bội vì cái cách trêu chọc của Yuri.



“Yuri….. vào đi” cô thì thầm



Yuri cuối xuống và đặt liên tiếp những nụ hôn ngắn lên đôi môi gợi cảm của Jessica. Hai tay cô đang vuốt ve bên trong đùi non Jessica, cô hành động một cách chậm rãi khiến cô gái kia càng bực bội hơn.



Cô gái da ngăm rất yêu thích việc ngắm nhìn cái hình ảnh một Jessica ham muốn cau có vì bị dục vọng dày vò.



Jessica là một nàng công chúa thiếu kiên nhẫn, cô dang rộng hai chân mình, nắm bàn tay Yuri. Với một chút cưỡng ép, cô đẩy ngón tay của bạn gái mình vào cái hang sâu của mình và cảm nhận một cơn đau  và niềm khoái lạc lan khắp cơ thể mình. Môi cô bật ra một tiếng rên đầy thoả mãn.



Yuri cố nén cười trước sự thiếu kiên nhẫn của Jessica. Men theo dòng thuỷ dịch đang rỉ ra, ngón tay cô bắt đầu nhấp chậm sau đó tăng tốc dần khi cô cảm thấy ngón tay mình bị siết chặt bởi vùng ấm áp của Jessica.



Jessica vòng tay mình ôm lấy Yuri và rên rỉ lớn hơn. Cô đưa đẩy theo những cái đẩy của Yuri để ngón tay Yuri vào sâu hơn nữa.



Jessica ko thể ngăn nổi những tiếng rên rỉ đáng xấu hổ và ngày một lớn của mình. Bất cứ khi nào những ngón tay điêu luyện của Yuri cong lại rồi duỗi ra bên trong cô, những tiếng rên đó lại bật lên ko ngớt. Yuri biết rất rõ từng điểm nhạy cảm của cô, biết rõ nơi nào sẽ khiến cô trao cho cô ấy những tiếng rên rỉ lớn nhất. sau tất cả, Yuri biết tất cả mọi điểm yếu của cô.



Ko từ ngữ nào có thể diễn tả cảm giác của Jessica. Cô cảm thấy ngây ngất, thoả mãn, và nóng bức cùng một lúc. Cách cô ưỡn cong lưng, cách cô rên rỉ lớn, cách cô siết chặt Yuri – sự sống của cô khi gần chạm đỉnh, tất cả chỉ để đạt được cái mục đích làm thế nào để thoả mãn nhất, cảm thấy tuyệt vời nhất khi cả hai làm tình.



Không lâu sau đó Jessica giải phóng tất cả. Yuri cảm thấy mật ngọt của cô ấy tuôn trào trong bàn tay cô khi cô nghe thấy tiếng rên dài cực khoái của cô ấy. Jessica ngã phịch xuống giường, co giật trong cơn cực khoái.



Yuri cảm nhận người yêu của mình bằng cách hớp hết tất cả mật ngọt của cô ấy liếm sạch nơi cả hai vừa ân ái và cuối xuống hôn lên môi cô ấy. Cả hai tham gia vào trận chiến lưỡi với hương vị của Jessica bên trong miệng.



Nụ hôn bị phá vỡ và Jessica bắt đầu nói:





“Yuri….thật  là…..”



Trước khi cô có thể hoàn tất câu nói của mình thì một lần nữa, Yuri kéo cô vào một nụ hôn say đắm đầy nhục dục và đam mê. “Tuyệt vời?” Yuri kết thúc.



“Chắc chắn”

-----
Author: liltwilleesoshified.com
V-Translated by: Shipper@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

4 comments: