23.4.12

[Trans] [Smut] Yoonhyun - Just do it || 23.04.12

Warning: Rating NC-17 . Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))

-------------------------------
Fic thứ 2 trong chuỗi Liên Hoàn Smut =))!!! Hình như dạo này trình trans smut của mình không còn biến thái nhìu nữa phải ko =))!!!
------------------------------------------
-"Haaaaah ahhh...ahh...hahh..."


Hơi thở nặng nề truyền đến tai của hai cô gái đang ngồi bên cạnh cửa. Yoona, người trước đó đã lén liếc nhìn Seohyun khi nàng đang học và hành động như thể cô đang bận rộn đọc cuốn tiểu thuyết trinh thám của mình biết rất rõ rằng âm thanh đó phát ra từ Taeyeon và Tiffany, họ đang làm chuyện ấy vào buổi sáng. Yoona nhận thấy gần đây hai người kia làm chuyện đó thường xuyên hơn và cô chợt nhớ ra họ cần phải làm gì đó để giải quyết vấn đề ghen tuông của Tiffany sau khi Taeyeon trở nên gần gũi hơn với người bạn Mỹ của mình, Jessica.

Seohyun, bạn cùng phòng của Yoona và là nạn nhân của những tiếng ồn, nhưng đáng ngạc nhiên hơn khi nàng chỉ tỏ ra thoáng bối rối và nhướn lông mày trái của mình lên một chút, sau đó quay trở lại để nghiên cứu cơ bắp và xương cho môn Sinh. Yoona gãi đầu và xoa xoa trán của mình để làm cho đầu óc thoải mái một chút nhất là khi tiếng ồn đang không giúp được gì cho tình trạng của cô lúc này. Trên thực tế, những tiếng rên rỉ đang ngày càng to hơn cho đến khi họ đạt đến đỉnh, tiếng nấc nhẹ của Taeyeon là điều cuối cùng mà cô nghe thấy.

-"Bức tường đáng nguyền rủa" - Yoona cảm thấy việc đề nghị đi đâu đó làm chuyện khác sẽ được thông qua nhưng xem xét lại thì nó sẽ chỉ làm cho cô và Seohuyn thêm khó xử.

-"Yoona unnie, em đói. Mình đi ra ngoài ăn trưa nhé?" Seohyun thu dọn lại sách vở vào cặp trước khi đứng lên và lấy áo khoác của mình.

-"Yeah, nghe được đấy..." Yoona để cuốn sách xuống trong khi nhìn chằm chằm vào đôi chân dài mịn màng của Seohyun dưới ánh nắng mặt trời lấp lánh luồn qua khung cửa sổ. Cô nuốt khan và bị thu hút bởi sức hấp dẫn của Seohyun khi nàng mặc những chiếc quần short ngắn. "Chúa ơi, mình chỉ muốn chạm vào đôi chân ấy". Cô nhìn một cách khờ dại cho đến khi chân của nàng chỉ còn cách mặt cô 3 inch, chủ nhân của nó thúc giục cô nhanh chóng để họ có thể đi ăn trưa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-"Fany unnie, chị và Taeyeon unnie thật sự rất là ồn ào đó có biết không? Em và Seohyunie có thể nghe thấy tiếng hai người làm tình như thể không có ngày mai" - Yoona nói trong khi miệng ngồm ngoàm một miếng sandwich, cô và Seohyun đã bị bắt gặp trong sảnh của căn hộ Taeny nổi tiếng và họ nhận được lời đề nghị đi ăn trưa cùng nhau. Yoona tưởng tượng họ đã làm chuyện đó quá nhiều và bắt đầu thấy đói.

-"Này nhóc, đó là một thể loại ngôn ngữ giao tiếp của unnie và đó không phải là lỗi của tụi chị mà là do bức tường quá mỏng" - Tiffany đáp lại với một nụ cười lớn.

-"Yeah tốt thôi, nhưng em không nghĩ rằng Seohyun thuộc dạng người có thể chịu đựng được những điều này, sẽ thế nào nếu em ấy rời đi? Nó cũng không giúp ích được gì khi chị làm chuyện đó nhiều hơn ba lần một tuần!" - Yoona bĩu môi trong khi chú ý đến cô gái mà cô nhắc đến, người đang đứng pha cafe cùng Taeyeon.

-"Này, nói nhỏ thôi..." - Tiffany nhìn xung quanh, "...có người ở đây đó em biết không, gosh". Trước khi cắn một miếng bánh Tiffany nói " Nếu em ấy rời khỏi thì cứ đi cùng em ấy. Dễ thôi mà. Hoặc là nâng cấp tình trạng yêu đương của hai đứa lên đến mức em ấy chỉ muốn ở bên cạnh em mãi mãi trong bất kì trường hợp nào" - Cô cười lớn rồi cho một miếng bánh mứt dâu vào miệng.

Seohyun và Taeyeon đang chỉ cách họ vài bước chân và Yoona cần một câu trả lời nhanh chóng.

-"Và làm thế quái nào mà em làm được điều đó?"

Tiffany nghiêng người về phía cô gái trẻ với một nụ cười gian.

-"Fuck her"

Miếng sandwich rớt xuống.

Yoona ho sặc sụa với một ít bánh sandwich trong miệng mình. Seohyun và Taeyeon nhanh chóng chạy đến cùng với những li cafe trên tay và Seohyun vỗ vỗ lưng bạn gái mình. Tiffany chớp mắt và bị shock trước cái cách mà Yoona phản ứng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-"Liệu chuyện đó thực sự có tác dụng?"

-"Chị sẽ không ngạc nhiên nếu nó không. Ý chị là, Taeyeon vẫn qua lại với cô nàng Jessica ấy ngay sau khi tụi chị làm xong."

-"Vâng, chị ấy cần phải gặp Jessica bởi vì Taeyeon unnie đã quá mệt mỏi khi mà chị cứ đè ngửa chị ấy ra mà làm chuyện đó."

-"...Im đi"

Yoona nhớ lại cuộc hội thoại bí mật giữa cô và Tiffany, người đã làm chuyện đó cả tỷ lần.

Cô và Seohyun tạm biệt các cặp đôi và bây giờ họ đang đi bộ bên cạnh nhau trên lề đường. Họ bị thu hút bởi một gian hàng trên vỉa hè, nó bán khoai tây chiên. Seohyun thấy Yoona liếm môi của mình trước cái món khai vị không lành mạnh đó và bản thân cô tự nhiên cũng muốn ăn ( không giống như những gì ẻm đã làm trước đây) nên đã đề nghị mua một bịch để họ ăn chung với nhau.

-"Nói ahh đi Seohyun", Yoona cầm một que khoai tây đặt lên môi của Seohyun, cô cắn một miếng nhỏ rồi nhai một cách lịch sự.

-"Ngon phải không?" - Yoona nói sau khi nhai xong. "Bây giờ thì em đã thử ăn nó."

Không giống nhưng những cô gái khác, Yoona nhét một đống khoai tây vào miệng với cả hai má phồng lên như một con sóc chuột, điều đó khiến Seohyun phá ra cười.

-"Yoong nói đúng, nó thật sự rất ngon" Seohyun cười khúc khích và kẹp chặt cánh tay phải của Yoona.

-"Giờ thì mình đi đâu nữa?" - Yoona hỏi.

-"Mmm... trời đang nắng, vậy chúng mình đến hồ bơi nơi em đang làm việc nhé?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-"Seohyun, uhh..."

Trên vai của Yoona là chân phải của Seohyun, nàng muốn làm nóng cơ thể trước khi xuống hồ. Vì thế nên nàng nhấn hết trọng lực của mình lên vai Yoona, tăng áp lực khi nàng cúi xuống và giảm khi nàng ngước lên để cơ chân có thể dãn ra hết mức có thể. Thật không dễ dàng gì cho Yoona khi chân của Seohyun cứ mở rộng ra và Yoona hoàn toàn bị chiếu tướng, mặc dù Seohyun đang mặc bộ bikini Kekero màu xanh nhưng cũng chẳng giúp ích gì nhiều cho Yoona.

-"Yoong cảm thấy không thoải mái à?"

-"Không.....không....không có....Yoong thích nó...ý Yoong là...Yoong thích giúp em..." - Yoona tự rủa thầm mình đang nói cái quái gì thế này.

-"Chân trái" - Seohyun mỉm cười, nàng chuyển sang chân trái và lặp đi lặp lại quá trình tương tự.

Yoona đưa mắt nhìn xuống, tia vào bộ ngực hoàn hảo như được đúc đang tiếp xúc với lớp vải bikini màu xanh lá cây và cứ di chuyển lên xuống lên xuống. Những đường cong của Seohyun thật tuyệt vời, trông nàng như một nữ thần với đôi gò bồng đào hoàn hảo, vòng eo thon gọn và cặp mông săn chắc. Cô ngày càng nhìn xuống thấp hơn và cảm thấy choáng váng khi nhìn thấy đường kết nối giữa đùi và....và....

"Bzzzzzzzztttt bzzzzzztttt'

-"Ahhh ah, điện thoại" - Yoona thở phào nhẹ nhõm khi một số trọng lượng đã được nâng lên khỏi vai mình (hoặc cũng có thể hiểu theo nghĩa đen).

-"Alo?"

Seohyun bắt đầu một số bài tập duỗi cơ khác. Mặt đối mặt với Yoona từ đằng xa với đôi chân dang rộng ra, nàng cúi đầu xuống và chạm vào sàn nhà.

-"Alo??...chị có ở đó không Yuri? Hey?"- Yoona cảm thấy bực mình vì người con gái ở bên kia đầu dây không trả lời lại và muốn cúp điện thoại. Nhưng bất chợt, một âm thanh quen thuộc đến từ đầu dây bên kia.

Hơi thở nặng nề.

Tiếng rên rỉ.

Âm thanh hỗn tạp.

Rõ ràng, Yuri đang làm chuyện ấy với Sooyoung, bạn gái của cô, và có vẻ như đã vô tình gọi nhầm vào số của Yoona mà không hay biết.

Điều này thực sự là không tốt tí nào, bởi vì nó khiến cô nhớ đến những lời nói của Tiffany.

-"Fuck her"

Yoona cúp điện thoại với một cơn thịnh nộ, cô nhìn vào bạn gái của mình, người vẫn đang kéo dãn cơ thể. Một lần nữa, máu của Yoona như sôi lên khi nhìn vào bên dưới của Seohyun, nơi mà vẫn đang lúc ẩn lúc hiện khi nàng kéo dãn đôi chân như điêu khắc của mình.

Giờ là lúc nhảy vào hồ bơi. Yoona nắm lấy tay Seohyun và dẫn nàng đến bờ hồ, giật nàng vào làn nước ấm. Họ cười đùa với nhau khi nhô lên mặt nước. Yoona hất mái tóc ngắn của mình qua một bên và nhìn xung quanh, ngoài họ ra không còn một ai khác ở đây.

-"Seohyun, làm thế nào mà không có một ai ở đây?"

-"Không ai đến vào buổi sáng unnie à, và cộng thêm một điều nữa..." - Seohyun vòng cánh tay mình ra sau cổ của Yoona.

-"...Em đã đóng cửa hồ bơi vào hôm nay do đó chỉ có hai chúng ta. Tại đây. Một mình." - Nàng nhanh chóng hôn vào má của Yoona trước khi đẩy cô xuống nước.

Yoona bị nhấn xuống hồ bơi và cô vòng tay ôm lấy vùng eo thon nhỏ của Seohyun. Cô nhô lên khỏi mặt nước và nâng cơ thể của Seohyun nổi lên trên mặt hồ, bàn tay vẫn giữ chặt eo của nàng.

-"Em thật là ngọt ngào" - Yoona mỉm cười.

Seohyun cảm thấy một chút kích thích ở bên dưới mình khi Yoona chạm vào bụng của nàng. Nàng cố gắng không tập trung vào điều đó. Nhưng Yoona bắt đầu quyết định thư giãn với khuôn ngực tươi mát của nàng. Seohyun biết những gì có thể xảy ra hôm nay và trong thực tế là nàng thực sự mong đợi chuyện đó xảy ra.

Yoona nhìn sâu vào đôi mắt nâu của Seohyun, cô như bị đóng băng trước vẻ đẹp thanh khiết và trong sáng của nàng. Như hai thỏi nam châm trái dấu ở gần nhau, cả hai như bị hút vào nhau bởi một lực hút vô hình.

-"Seohyun..."

Đôi môi ẩm ướt nhẹ nhàng chạm vào nhau. Họ hôn nhau trong làn nước. Vẫn giữ Seohyun trên mặt nước, Yoona bắt đầu rải những nụ hôn xuống cằm, liếm và mút dọc theo quai hàm của nàng. Seohyun ngả đầu ra sau để hưởng thụ những nụ hôn ngọt ngào.

Hơi thở của Seohyun bắt đầu trở nên bất ổn định. Yoona chưa từng nhận ra rằng cô thích nghe Seohyun như thế này cho đến bây giờ, cô tiếp tục hôn xuống bên dưới và hai bàn tay nhẹ nhàng khám phá cơ thể của nàng.

Cô giữ đùi của Seohyun và trườn lên hôn môi nàng một lần nữa. Đôi môi họ tìm thấy nhau trong khi Seohyun đứng dựa vào thành hồ.

Yoona đưa lưỡi liếm nhẹ răng của Seohyun mong chờ sự cho phép của nàng. Hai chiếc lưỡi hòa quyện vào nhau và nụ hôn ngày càng sâu hơn trong khi họ khám phá cơ thể của nhau nhiều nhất kể từ khi chính thức hẹn hò.

Yoona nâng Seohyun ngồi lên bờ hồ và tiếp tục thưởng thức hương vị ngọt ngào từ đôi bờ môi kia. Cô nhấc mình ra khỏi mặt nước và để cho đầu gối nghỉ ngơi trên nền bê tông. Seohyun lùi ra sau để họ có thể tận hưởng nụ hôn một cách thoải mái nhất.

Hai cô gái trẻ tiếp tục công việc của mình, đây là giây phút để họ thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương mà không cần một chút giấu diếm, e ngại. Yoona tự nhiên cởi bỏ áo ngực của Seohyun và quăng nó lên sàn xi măng. Seohyun ngửa cằm lên để chuẩn bị đón nhận cảm giác khoái lạc nơi đầu ngực do khuôn miệng khao khát của Yoona mang lại.

Yoona đưa tay mò mẫm một bên ngực trong khi miệng cô bận rộn với bên còn lại và làm cho nó se cứng lên.

-"Ahhh huahhh hha...." - Seohyun rên rỉ nhẹ nhàng.

Yoona đưa ngón tay mình xuống đáy chiếc quần bikini của cô gái đang thở hổn hển bên dưới và nhẹ nhàng chạm vào mép thịt mung múp phập phồng. Cô nhìn nàng chờ được cho phép. Giấy thông hành đã được cấp.

-"Aahh! Uhmm haa..."


Seohyun cảm thấy như điên lên khi bức tường trinh trắng của nàng đang dần bị phá vỡ bởi những lực đẩy từ ngón tay của Yoona. Nàng nhấc một chân lên và dùng nó vuốt ve cơ thể của người con gái bên trên, hất hông mình lên để hòa nhịp cùng với Yoona. Khu vực nhạy cảm của nàng chạm vào lòng bàn tay của Yoona sau mỗi lực đẩy. Bức tường mà nàng gìn giữ bao nhiêu năm cuối cùng cũng bị xuyên thủng. Nàng rên rỉ không thể kiểm soát, lấp đầy không gian trống trải nơi hồ bơi với những tiếng rên rỉ và hơi thở gấp gáp của nàng.

Với một lực đẩy cuối cùng, nàng bật khóc và những giọt chất lỏng trắng đục ngọt ngào bắn ra đầy trên những ngón tay thon nhỏ. Cả hai cơ thể đầy những giọt mồ hôi, cong lên để hít thở không khí.

Yoona thả lỏng đầu mình trên cổ của Seohyun. Cô hôn lên cằm của nàng và mỉm cười trước thành tựu của mình.

-"Unnie..."

-"Yeah?" - Yoona vuốt tóc nàng.

-"Một lần nữa..." - Seohyun kéo mạnh bộ đồ bikini của Yoona ra.

-"Okay baby" - Yoona hôn lên má nàng một cái nữa.

Họ bắt đầu hôn nhau với bàn tay của Seohyun đang giữ chặt cổ của Yoona. Nàng dẫn Yoona đến văn phòng trong nhà ở hồ bơi trong khi hai chiếc lưỡi vẫn quấn vào nhau, cơ thể ướt át nhỏ những giọt nước lên sàn đá cẩm thạch. Bên trong là một chiếc giường nơi nàng nghỉ ngơi, nhấn Yoona xuống giường trong khi nàng nằm lên trên, Seohyun kéo mạnh bộ bikini của Yoona một lần nữa và quăng nó xuống sàn nhà để cơ thể của cả hai đều trần truồng trong khi họ dạo chơi lang thang trong miệng của nhau.

Cơ thể của họ biết phải làm gì, Yoona để phần dưới của mình cọ xát lên cửa mình của Seohyun khi cô nâng chân trái lên.

Cảm thấy Seohyun đang nhìn mình, cô đẩy nàng nằm xuống và trèo lên trên. Yoona bắt đầu tăng tốc độ, cọ xát thật nhanh và mạnh chỗ ấy của mình lên Seohyun, chiếc giường bị rung động dữ dội và những dòng chất lỏng hòa quyện vào nhau. Họ rên rỉ trước cảm giác dễ chịu như một luồng sóng điện của sự vui sướng đang truyền khắp các tĩnh mạch.

Hông của Yoona run bần bật và dường như cô sắp chạm tới đỉnh.

-"Ahhhh~~~~~.....nhanh hơn nữa..." - Seohuyn rên rỉ.

Cảm giác khoái lạc bùng nổ bên trong cơ thể của cả hai, những dòng chất lỏng ồ ạt trào ra như nước vỡ bờ. Yoona gầm gừ vào vai của Seohyun, rên rỉ trong khi bên dưới run lắc dữ dội. Những lọn tóc bết lại, khuôn mặt đỏ bừng đầy mồ hôi.

-"Cuối cùng thì em cũng có đủ can đảm để làm chuyện này..." - Seohyun nói.

-"Eh? Đừng nói là em muốn làm chuyện đó trong một thời gian dài rồi nha?"

Seohyun trả lời với một cái gật đầu yếu ớt.

-"Em yêu Yoong"

-"Yoong cũng yêu em, baby"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cái bánh gạo rơi xuống khỏi miệng của Yoona.

-"Em....em...em có...có...."

-"Em mang thai". Seohyun đã lo lắng trước phản ứng của Yoona nhưng xem ra cô trông có vẻ tốt, chỉ làm rớt cái bánh gạo và không thể điều khiển được môi và cằm.

Seohyun nuốt khan một lần nữa với đôi mắt mở to.

-"Và em sinh đôi"

Yoona ho một lần nữa trước khi ngất trên bàn của quán cafe.

-------------------------------------
Author: twinpanda
V-Translated & Edited by: Yal@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

8 comments:

  1. Ko thể tin được,cái đoạn cuối vô lý ghê ta=))

    ReplyDelete
  2. au ơi cho mình đem wa wattpad nha.thanks au nhìu

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. k tin đc cái gì cưng....đoạn cuối hay là e trans lẹ quá =)

      Delete
  4. Đoạn cuối ko tin được=))

    ReplyDelete
  5. Cai doan cuoi sao thay no mau thuan wa =)))))

    ReplyDelete
  6. Mình ko là ng viết fic...mình chỉ là ng trans...=))

    ReplyDelete