12.4.12

[Trans] [Oneshot] [Yulti] Intense Desire - Khát khao mãnh liệt || 12.04.2012

Warning: NC-17. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))

----------------------------------

Khát khao mãnh liệt

Ngón tay của Yuri nhảy múa lướt qua những kệ sách . Cứ thế đến cuối hàng rồi nhanh chóng chuyển sang hàng tiếp theo. Lặp đi lặp lại một vài vòng cho đến khi Yuri bắt gặp được thứ mà mình tìm kiếm. Ngón tay cô nằm yên trên cuốn sách mà mình mong muốn , đôi mắt Yuri sáng lên một niềm vui khó tả . Chực kéo nó ra nhưng rồi lại lưỡng lự, Yuri cắn môi dưới của mình : “ Nó có thực sự đáng không ? “ . và như cương quyết với suy nghĩ của mình , cô thở hắt ra. “ tất nhiên là có “ 

“ Mày có thể làm được Yuri ah... Chỉ cần lấy cuốn sách đó xuống thôi “ 

Và Yuri đã làm thế… Cẩn thận nghiên cứu các trang bìa . Khác với các chữ cái “ kinh khủng “ khổng lồ ở tiêu đề. Hình minh hoạ bên trong chẳng thể kể hết được nội dung của cuốn sách. Yuri thở phào nhẹ nhõm , quyết định ko lật qua trang tiếp theo . Cô nhanh chóng giấu nó phía dưới đống sách đang ôm trong tay. Khi nó đã an toàn nằm đó. Yuri ôm chồng sách nặng trịch bước ra khỏi những cái kệ và tiến đến quầy thanh toán . Trước khi cho phép bản thân mình “huởng thụ” nội dung của cuốn sách ấy , cô cần phải thanh toán chúng trước. 

Yuri có phương pháp thao diễn nó theo cách của riêng mình , theo dõi người thu ngân trong khi cô trượt giữa những cái bàn một cách hiệu quả nhất . Nhưng …sứ mệnh của cô hoàn toàn bị đánh bại bởi một cơ thể đang bước vào cắt ngang đường cô. 

- “ Yuri ? “ 

Cô gái tên Yuri đông cứng người lại khi nhận ra người đang đứng trước mặt mình. Yuri cảm thấy miệng mình như khô đi. 

- “Ti-Tiffany! Tớ ko mong sẽ gặp cậu ở đây.. “ 

Tiffany cau màu trước cách nói chuyện lắp bắp của Yuri. Nhưng nó nhanh chóng được thay thế bởi một nụ cười vui sướng khi nhìn thấy những cô gái khác . 

- “ tớ cũng vậy , tớ đang học nhóm cùng với taeyeon và sooyuong , Còn cậu ? “ 

- “ Tớ á ? , Ah` , tớ chỉ … “ 

Yuri nói trong khi vô thức ôm những cuốn sách trong tay chặt hơn. 

- “ Chỉ là tìm kiếm một số tài liệu để tham khảo thôi “

Đôi mắt hình lưỡi liềm đổ xuống những cuốn sách trong tay Yuri trước khi đột ngột lôi cuốn sách ở dưới cùng của chồng sách và giật lấy nó trước khi Yuri kịp giữ lại. Để lại một Yuri lóng ngóng ôm lấy những cuốn sách khác trước khi chúng đổ ập xuống. 

- “ yahh… “ - Yuri thét lên phản đối. 

- “ Cậu nghĩ là cậu đang làm gì vậy?”- Cô vẫn đẩy cao giọng nói của mình cho dù sự thật là họ đang ở trong thư viện . 

Nhưng.. sự phản kháng nhanh chóng kết thúc khi cô phát hiện ra cuốn sách mà Fany đang cầm là gì. Nhìn chăm chú vào trang bìa và nhướng một bên chân mày lên nhìn Yuri. 
- “ Khao khát mạnh liệt “ ư ? 

Yuri đứng chết lặng trong vài giây. 


- “ Trời ạ , mày thật là đại ngốc , mày đã giấu nó ở cuối chồng sách nhưng bìa sách lại hướng ra ngoài. Yah Yuri ah…Mày nghĩ thế nào mà làm vậy ? “ 

Cố lấy lại bình tĩnh với một gương mặt “ Chưa – bao - giờ - nhìn - thấy “ nó trước đây. 

- “ Làm thế nào mà nó lại ở đây được nhỉ “ 

- “ Tớ thề rằng tớ đang tìm kiếm những cuốn sách về thiết kế nội thất…. “ - Yuri gượng cười và tránh nhìn vào mắt của tiffany. 

- “ Thiết kế nội thất ?.. “ - Tiffany dường như chẳng bị thuyết phục bởi diễn xuất chưa bao giờ là sở trường của Yuri. 

- “ Tất nhiên rồi , cậu biết đấy , thiết kế nội thất…. “ – cô gật đầu chắc nịch. 

- “ Yuri… “ 

Cô bắt đầu cảm thấy sợ với cái cách mà Fany gọi tên cô như thế. 

- “ Đây là một cuốn tiểu thuyết lãng mạn dành cho người lớn .Thế nên sẽ chẳng có cách nào mà cậu tìm được nó ở trong đống sách về thiết kế nội thất cả… “ 

- “ Ah...um…” – Yuri nuốt khan. Cô thật sai sót vì đã không xem xét tất cả tình huống 

- “ Aish...người quản lí thư viện…haizzz…chắc cô ấy đã mắc hội chứng mê ngủ của Jessica rồi… “ 

Tiffany mỉm cười trước cái cách mà Yuri đang làm để đánh lạc hướng cô . 

- “Đây là cuốn tiểu thuyết người lớn về đề tài đồng tính nữ. Và cậu đang nghiêm túc nói với tớ là cậu chỉ “ vô tình “ lấy nó trong phần thiết kế nội thất ?... “ - Nấm nhìn thẳng vào mắt người con gái cao hơn làm cho cô ấy rất khó khăn để tránh đi ánh mắt tha thiết ấy. 

- “ Thôi được rồi… “ – Tiffany tiếp tục. 

- “Yuri .. “ 

- “ Hửm ?.. “- Một lần nữa Yuri lại nuốt khan. 

Fany thở dài , nắm lấy một bàn tay của Yuri , đan chúng vào tay mình : “ Yuri ah… “ 

Những giai điệu ngọt ngào từ giọng nói của Fany vang lên như báo hiệu cho Yuri.. Cuối cùng cô biết mình nên dừng lại những lời giải thích ngu ngốc. Bạn gái của cô , Tiffany. Cái cách mà cô ấy làm khiến Yuri như được dịu đi. Dịu dàng siết chặt tay Tiffany. Yuri bất giác lên tiếng.. 

- “ Fany… “ 

Fany mỉm cười khi nhìn thấy Yuri gỡ bỏ bức tường của mình. 

- “ Yul ah… Em biết hai đứa mình đã đồng ý để đưa mối quan này tiến xa hơn . Nhưng Yul không cần phải cảm thấy ... áp lực thế này. Yul hiểu ko ? …. Nếu Yul cảm thấy ko thoải mái với những việc này thì chúng ta có thể đợi “ 

Yuri gần như muốn ôm thật chặt cây Nấm bé bỏng của mình để cám ơn vì đã hiểu. Nhưng lúc ấy, có một chút thất vọng xen vào đâu đó trong giọng nói của Yuri. Cô ko muốn buông xuôi. 

“ Yul ko hề bị áp lực. Một chút cũng ko. Yul muốn nói là… Đã được chín tháng rồi và chúng ta ko nên chờ đợi lâu hơn nữa.. “ 

“ Em biết là Yul đang do dự , nhưng Yul ko cần phải cảm thấy có nghĩa vụ với em chỉ vì chúng ta đã có nhau quá lâu rồi.. “ 

“ Ko Fany. Ko giống như em nghĩ đâu. Tại sao yul phải như thế chứ. Yul yêu em… Và đây là những gì mà những người yêu nhau phải làm… “ 

Yuri ngập ngừng. Ko thể phủ nhận rằng những gì cô vừa nói nghe có vẻ giống như một cái cớ cốt chỉ để cô tự an ủi mình. 

Nhìn Fany đang cau mặt đi và Yuri biết Fany cũng nghĩ những điều mà cô đang nghĩ. 

Yuri thở dài , cố gắng tiến gần hơn tới người con gái bé nhỏ kia. 

- “ Yul thật sự muốn điều này , fany ah… “ 

- “ Có thật ko ? “ - đôi mắt Tiffany sáng lên. Yuri biết đã thuyết phục được Nấm. 

- “ Tất nhiên rồi “ – Yuri mỉm cười. Cô đã ko nói dối. Cô chỉ là ko thiết tha đến nó như cô gái kia thôi. 

- ” Vậy cuốn sách đó… ? “ – Show ra đôi mắt cười nổi tiếng. 

Cô gái với làn da rám nắng liếc xuống cuốn sách trong tay Fany. Cô nhìn dòng tiêu đề to đùng ấy với vẻ chế nhạo . 

- “ Yul đã nói với em rồi . Việc nó xuất hiện ở đây chỉ là một tại nạn… “ 

- “ Được rồi.” - Tiffany quyết định tin Yuri và vì ko thể hôn cô gái quyến rũ kia ở nơi công cộng thế này nên Fany khẽ siết nhẹ tay Yul và thì thầm : 

- ” Em phải đi học nhóm đây… “ 

“ Và Yul sẽ đi cất cuốn sách này lại chỗ cũ... “ – Yuri gật đầu quả quyết. 

Họ tạm biệt nhau nhưng đó là sau khi Fany thì thầm vào tai Yuri và nháy mắt chết người : “ Thứ bảy cưng nhé …“ 

Yuri cố gắng đáp trả sự nồng nhiệt của Fany giống cái cách mà Fany vừa làm nhưng đôi vai cô như xẹp đi ngay thời điểm mà Fany mất hút khỏi tầm nhìn. 

Thứ bảy… vậy là còn ba ngày nữa. 

Yuri nhìn cuốn sách trong tay và vội vàng tiếp tục công việc đang dang dở của mình. 

Ngay khi vừa về đến nhà , Yuri bay thẳng vào phòng và khoá cửa lại. Quăng cái giỏ sách chứa hàng đống sách trong đó ngoại trừ một quyển duy nhất... Yuri ngồi vào bàn và ko một chút do dự , cô mở nó ra và bắt đầu đọc. 

Tuy nhiên , chỉ mới đi đươc nửa đường, trước khi cảnh người lớn đầu tiên kịp hiện ra. Cô đã kịp đóng cuốn sách lại và nằm gục xuống bàn. Ôm trán của mình: 

“ Điều này là ko thể. “ 

Rồi quay sang nhìn vào cái giường có tấm gra hình chuột Mickey.. Yuri bắt đầu nhìn vào cơ cấu của nó. Giường ngủ , giường ngủ , giường ngủ. Giường ngủ là nơi để ngủ. Một phần công dụng của nó phục vụ cho mục đích duy nhất là ngủ. Yuri nhìn cái giường như một cách để ghi nhớ. Nhưng đó là từ một cuộc trò chuyện hai ngày trước. 

Tiffany’s bed.. 

- “ Yuri ah.. “ 

Yuri quay đầu lại và nhìn vào cô gái của mình. 

- “ Hửm? “ 

Họ đang nằm trên giường của Tiffany và ko làm gì khác hơn ngoài việc âu yếm nhau bởi vì điều này thật sự là ko thể khi ở trên giường của Yuri. Cô ko thích nói dối, do đó mối quan hệ của cô với Tiffany là rất rõ ràng với các thành viên trong gia đình Yuri. Trong khi cô đang vui mừng rằng mình đã ko bị tống cổ ra khỏi nhà, mẹ của Yuri đã cố gắng hiểu điều này như là ko có gì hơn ngoài việc đây là một giai đoạn trưởng thành của Yuri. Cô đã ko nói với mẹ mình rằng cô đã có những mối quan hệ như vậy trong quá khứ. 

Dù sao thì, với tình hình hiện, Tiffany vẫn được chào đón ở nhà của Yuri nhưng ko phải là ko có điều kiện. Quy tắc của mẹ Yuri rất đơn giản. Một là ko có những hành động thân mật nếu ko thì cả hai người họ sẽ ngay lập tức bị ném ra khỏi nhà cho đến khi tiếp thu được quy định này. Hai là ko được đóng cửa khi ở trong phòng của Yuri. Ko cần phải nói, những quy tắc này thật sự chẳng thuận lợi để hai người có thể dành thời gian bên nhau. Để giải quyết vấn đề, Yuri thường xuyên qua đêm ở nhà của Tiffany. Cô ấy sống một mình từ khi đến Hàn Quốc để học tập. Điều này giống như một mũi tên giết chết hai con nhạn bởi vì Tiffany thật sự rất ghét ở một mình và Yuri thì lại có thêm thời gian để bên cạnh người con gái mà cô yêu. 

Fany di chuyển người sát lại Yuri và thẳng thắn : 

- ” Yul có nghĩ rằng đã đến lúc chúng ta đẩy mối quan hệ tiến xa hơn ? “ 

- “ Xa hơn? “ - Yuri cau mày , ko hiểu Fany đang muốn nói gì 

- “ Ý em là đến bước tiếp theo.. “ 

- “ Bước tiếp theo ?... “ - Yuri thở dài và nhắm mắt lại. Những gì Fany nói trở nên rõ ràng hơn nhưng lúc ấy , bao bọc bên trong cảm giác ấm áp, sự âu yếm của Tiffany. Thì thật sự ko giống với những gì Yuri đã nghĩ. 

- “ Yul biết đấy…. Chuyện đó…. “ 

Tất cả mọi thứ trở nên trống rỗng. Ko còn chuyện gì rõ ràng trong đầu Yuri ngoại trừ cái đỏ mặt trên má Fany với suy nghĩ : 

“ Tiffany muốn làm chn đó với mình sao ? “ 

Yuri cảm thấy dạ dày của mình sôi sục và tốc độ nhịp tim vượt ra ngoài sự điều khiên. Yuri cắn môi dưới để nén lại ham muốn của bản thân - nó ko hiệu quả… Nhưng sau đó cô lập tức sực tỉnh và suy nghĩ. 

- “ Ko phải là quá kì lạ sao ? Tại sao Tiffany lại đề nghị những việc này. Ko phải những chuyện thế này sẽ xảy đến một cách tự nhiên sao? Và…. bởi vì cô ấy quá ngây thơ để nói về nhưng điều này, những cuốn sách hay bộ film mà cô ấy từng xem cũng chưa bao giờ nhắc đến những chuyện như thế. Họ chỉ làm việc này khi đến đúng thời điểm. Chẳng phải cô ấy ko nên tin vào chúng sao? Đâycó phải là điều mà tất cả những cặp tình nhân đều nhắc đến ? “ 

- “ Yul xin lỗi nhưng… nó chẳng phải là quá đột ngột sao? Yul chỉ nghĩ là chúng ta nên loại suy nghĩ đó ra, em hiểu ko?... Chúng ta chỉ biết nhau được ba năm , Yul yêu em trong hai năm và chúng ta chỉ mới chính thức yêu nhau vỏn vẹn có chín tháng và cũng vì chúng ta chưa bao giờ làm những việc như vậy trước kia nên… Yul nghĩ là… Sẽ rất kì lạ khi mạo hiểm…“ 

Nắm chặt tay Yuri và hít một hơi thật sâu. Tiffany tự tin đáp : 

- “ Em.. em muốn làm chuyện ấy với Yuri… “ 

Bất ngờ khựng lại. Yuri đang đứng giữa phòng của mình và những lời nói của Fany cứ luẩn quẩn trong đầu. 

“ Em muốn làm chuyện đó với Yuri… “ 

Yuri nuốt khan và lật đật trở lại bàn học của mình. Nếu họ sắp tới họ làm chuyện đó với nhau thì… Cô phải biết nên : “ Làm gì… “ . 

Ba ngày trôi qua …. 

Yuri gỡ kính ra và đặt xuống bàn như ám chỉ rằng cô ấy đã hoàn tất bữa ăn của mình. Nhìn qua bàn của Fany , bạn gái cô vẫn còn đang loay hoay chuẩn bị thức uống cho cô. Bắt gặp ánh mắt của Yuri , Fany mỉm cười và Yuri đã đấu tranh để bản thân mình ko mỉm cười theo. Cô chuyển chổ ngồi. Những căng thẳng mà Yuri cố gắng dẹp bỏ từ khi bước vào cánh cửa này như kéo về , làm cho Yuri thấy ngột ngạt.. 

Cả hai đã đồng ý sẽ ko hành động quá trớn… 

Và hôm nay chỉ là một bữa ăn đơn giản tại nhà của Fany. Chính vì vậy sẽ là ko cần thiết khi diện những bộ trang phục gợi cảm để gây ấn tượng với nhau. Tiffany khẳng định cô muốn nấu ăn nhưng khi Yuri đứng trước cửa nhà cô, vận một cái áo thun đơn giản với quần jeans. Fany lại nở một nụ cười bối rối và Yuri biết rõ lí do – Nấu ăn ko bao giờ là sở trường của Fany.. 

Yuri phì cười trước thất bại của Fany và sau khi lau dọn các vết bẩn do Fany gây ra, họ trao nhau ánh nhìn , như những gì họ vẫn làm nhưng Yuri tự nhủ với bản thân rằng sẽ có sự khác trong buổi hẹn hôm nay. Nó sẽ ko đơn giản kết thúc với việc cả hai sẽ chỉ lên giường và ngủ cùng nhau.. 

Cuối cùng, Tiffany đặt ly nước của mình xuống. Yuri vội vã đứng dậy dọn dẹp bàn ăn. Yuri dừng lại sau khi đặt chúng vào bồn rửa chén. 

Bây giờ sẽ làm gì tiếp theo ? 

Liếc nhìn lần nữa về phía Fany. Các ngón tay của Yuri liên tục gõ ko ngừng lên thành bồn. Hít một hơi thật sâu để giữ bình tĩnh. Chậm chạp bước về phía bàn ăn nơi Fany đang ngồi, Fany ngước mắt lên nhìn Yuri, chờ đợi. Với tay nhẹ nhàng kéo Fany đứng lên. Đôi mắt dán chặt vào Fany trước khi đôi môi cô lần mò tìm đến đôi môi gợi cảm ấy. 

- “ Hôn. Phải rồi. Nó là cách tốt nhất để bắt đầu. Ít nhất,cách này cũng được nhắc đến trong mấy cái tài liệu tham khảo và…. thật tình cờ. Cái quyển“ Khát khao mãnh liệt ”ấy cũng có một cảnh nóng sau khi ăn tối…” 

Bắt chước y chang cuốn sách. Yuri trượt bàn tay mình lên đôi má bầu bĩnh của Fany và vẽ lên đó những vòng tròn nhỏ. Khẽ cúi xuống và lần mò đôi môi. Tiffany đáp trả ngay tức khắc sự đụng chạm của Yuri, cô vòng tay qua cổ Yul. Kéo Yul sát lại để nụ hôn thêm mãnh liệt. Yuri khẽ thở ra khi cảm nhận được làn da mềm mại của Fany. Trượt cánh tay còn lại xuống eo Fany trước khi Yuri vịn được vào cái bàn phía sau. Đột ngột, Fany cảm nhận được mình bị ép chặt. Cô đang đứng giữa cái bàn và Yuri. Thở hổn hển khi cảm giác mông mình đang ở cạnh bàn, cô dứt khỏi nụ hôn : 

- “ Yuri , chờ đã… “ 

Yuri buông Fany ra. Cô ngạc nhiên vì Fany rất ít khi yêu cầu dừng lại đột ngột như thế. 

- “ Có chuyện gì sao em ? “ 

Ánh mắt hình lưỡi liềm nhìn vào mắt của Yuri, rồi nhìn vào vị trí của cả hai, rồi lại nhìn vào Yuri lần nữa. Một nụ cười lo ngại hiện trên môi Fany.. 

- “ Yuri.. “ 

Lại cái cách mà Fany gọi tên cô. Nó thực sự khiến Yuri bất an, trong vô thức Yuri kéo Fany lại gần hơn… 

- “ Yul đã đọc cuốn sách đó phải ko ? Yul đã bắt chước y hệt những cảnh ấy sau bữa tối.. “ 

Quai hàm của Yuri như muốn rơi ra. 

- “ Cái g… Là.. làm thế nào mà em biết được ? “ 

- “ Bởi vì em cũng đã đọc nó.. “ 

- “ Em đã đọc nó sao ? “ 

- “ Ừm.. cũng được một thời gian rồi nhưng nó ko phải là điều em muốn nói… Yuri ! cảnh ấy kết thúc với việc hai người làm chuyện đó với nhau trên bàn.. Yuri đang nghiêm túc là muốn lần đầu tiên của chúng ta xảy ra trên một cái bàn sao ?... “ 

Bây giờ Yuri thực sự cảm thấy tệ.. Cô lùi lại phía sau nhưng cánh tay Fany ko cho phép điều đó. 

- “ Ko..tất nhiên là ko, chỉ là… “ – Yuri xịu mặt xuống. 

Với tay lên gương mặt của Yuri, xoay nó đối diện với mình , Fany thì thầm : 

- “ Yuri ah.. cả hai chúng ta đều muốn chuyện này, phải ko ? “ 

Yuri nhìn thẳng vào mắt Fany, chẳng có gì trong đôi mắt ấy ngoài sự ấm áp. Sự ấm áp mà cô yêu thích. Rất nhiều. Cô gật đầu. 

- “ Vậy được rồi.. “ - Tiffany mỉm cười và ngiêng đầu, tính hôn phớt vào đôi môi kia nhưng khi Yuri kéo Fany vào nụ hôn sâu hơn . Tiffany đẩy ra và luồn lách khỏi Yuri, nụ cười càng rạng rỡ hơn khi nhìn thấy sự bối rối từ cô gái da ngăm kia. 

- “ Yul hãy rửa đống chén này trước… và sau đó… “ 

- ” Yul có thể cùng với em .. trên giường… “ - Fany nháy mắt và thì thầm bằng một giọng nhẹ tễnh. 

Ánh mắt cả hai ko hề rời nhau cho đến khi Fany mất hút vào căn phòng. Nuốt ực. Yuri cảm thấy môi mình khô đi. Chân cô bắt đầu bước theo trong vô thức hướng về phía cô gái quyến rũ ấy trước khi cô kịp nhận ra những gì cô phải hoàn thành. Mấy cái dĩa chết tiệt này. Cô bước thật nhanh đến bồn rửa chén và rửa nó với tốc độ mà có lẽ sáng mai cô sẽ phải rửa lại lần nữa nhưng bây giờ, cô chẳng quan tâm đến nó. Những hình ảnh gợi tình của Fany đi về phía phòng ngủ là điều duy nhất ập vào tâm trí Yuri lúc này. 

Sự bồn chồn cuộn lại trong dạ dày Yuri đã vượt quá giới hạn mà cô có thể chịu đựng. Trước khi Yuri biết mình đang làm gì thì cô đã đứng trước cửa phòng Tiffany. Nhìn vào khe cửa khép hờ, Yuri nhận thấy rằng ánh sáng duy nhất chiếu sáng cả căn phòng là từ ngọn đèn đặt cạnh giường và đâu đó là tiếng nhạc du dương. Thật nhẹ nhàng và dễ chịu. Điều kế tiếp mà Yuri biết được là Tiffany đã xuất hiện ngay ở cửa và ra hiệu cho cô vào. Yuri đã làm theo và cô thấy đầu gối mình dần trở nên yếu ớt. 

- “ Click ” – Yuri nghe thấy tiếng chốt cửa vang lên từ phía sau. 

Bất thình lình, Yuri nhận thấy một vòng tay đang ôm siết quấn quanh eo cô và Yuri thề rằng bản thân như muốn phát điên vì điều đó. Hơi thở run rẩy phát ra từ Yuri khi cô cảm nhận được toàn bộ cơ thể của Tiffany đang từ từ sáp sát lấy mình từ phía sau , chậm chạp từng chút một đẩy Yuri về phía chiếc giường được trang trí với những cánh hoa hồng rải rác trên đó. Tất cả trông giống như một bộ phim.. 

- “ Và em khiển trách Yul vì đã thực hiện theo cuốn sách ?“ – cả hai dừng lại ở chân giường. 

Tiffany hiểu ý ngay, cô mỉm cười trên vai của Yuri. 

- “ Ít nhất thì em cũng ko phải ở trên bàn ăn, Yul thực sự ko thể xem xét rằng ở đó thì sẽ ko thoải mái sao ? Đó là chưa kể đến việc bạn bè chúng ra có thể đến thăm và ngồi ở đó. Và chúng ta thì cứ mãi liên tưởng đến sex khi nhìn vào cái bàn ấy và rồi có thể họ sẽ nhận ra và trêu chọc chúng ta vì chỉ có duy nhất chúng ta là chưa làm điều ấy, ngoại trừ Yoona và Seohuyn, nhưng hai đứa nó còn trẻ nên ko sao và…và thì… Oh Chúa ơi, em xin lỗi, em nói chuyện lan man mất rồi.. “ 

- “ Em..em thực sự đang rất hồi hộp cưng à.. “ – Tiffany siết chặt thêm vòng ôm quanh người Yuri. 

- “ Ko sao mà, Yul cũng hồi hộp.. “ - Yuri cười nhẹ, ôm vào vòng tay đang quấn chặt ấy. 

Họ cứ đứng im như vậy một lúc thật lâu, nhạc vẫn cứ du dương, hơi thở của cả hai hoà quyện. Đầu tựa đầu. Những ngón tay của Tiffany lười biếng vuốt ve khuôn bụng của Yuri vẽ thành những đường tròn trước khi trượt xuống phía dưới đường viền áo. Yuri phản ứng một cách yếu ớt đầy thoả mãn. Mùi hương ngọt ngào quyến rũ của hoa hồng làm Yuri thư giãn. Tay của Tiffany trượt xuống sâu hơn nữa và Yuri thở hổn hển với sự tiếp xúc đột ngột ấm áp trên da thịt mình. 

Tiffany tiếp tục những chuyển động tròn. Cánh tay ôm lấy Yuri chắc hơn. Yuri rùng mình khi Tiffany thở vào cổ cô. Một cú chạm kích thích, bất ngờ bắn thẳng vào điểm nó cần đến bên dưới thắt lưng quần Yuri.. 

Thả người còn gái cao hơn mình ra và rướn người đến sát vòm tai. Tiffany thì thầm : 

- “ Cởi ra đi.. “ 

Từng từ đi vào sâu trong tâm trí Yuri. Thậm chí Yuri còn chưa nghĩ đến điều đó. Trí óc cô hoàn toàn mụ mị với những va chạm kích thích từ Fany. 

Thực tế là một phần trong Yuri muốn nhanh chóng cởi hết tất cả những thứ vướng víu trên người và nó hẳn sẽ rất nhàm chán.. Đâu đó trong thâm tâm Yuri mong muốn được cởi từng lớp, từng lớp một nhưng sau khi nghe tiếng sột soạt của quần áo phía sau, đặc biệt và tiếng “ Rít.. “ của dây kéo quần jeans. Tất cả lập trình trong đầu Yuri ngưng bặt. Những âm thanh kích thích ma sát khi quần jeans trượt xuống trên da thịt và dừng lại “ Bịch.. “ trên nền gỗ như đánh chìm cả tiếng nhạc du dương. 

Yuri nghe rõ tiếng tim mình bập bùng. Kịp thời cởi bỏ chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài và bắt đầu tìm đến chiếc khoá quần jeans nhưng… Cánh tay từ phía sau lại lao đến một lần nữa, ko nói ko rằng tiếp tục nhiệm vụ. Tiffany hờ hững kéo chiếc khoá quần một cách chậm chạp trong khi Yuri đứng chết chân cắn chặt vào môi dưới. 

Yuri bối rối khi chiếc khoá đã được kéo xuống hoàn toàn nhưng những ngón tay của Tiffany vẫn nán lại ở nơi đó... Một giây cứ ngỡ như một giờ. 

- “ Ti- tiffany.. “ 

Đôi tay Tiffany buông lỏng kéo tất cả xuống, để lộ đôi chân quyến rũ màu chocolate. Yuri thấy cảm giác nhẹ nhõm xen lẫn thất vọng ập đến cùng một lúc. Cô đã nóng khắp người, nhưng hầu hết là chỗ vừa được chạm vào ấy. Cánh tay của Tiffany lại tiếp tục công việc của mình. Yuri thở hổ hển khi Tiffany trượt tay lên trên, đi ngang qua lớp áo ngực của cô và luồn vào sau gáy, kéo mái tóc đen mượt qua một bên, lập tức Yuri cảm nhận một nụ hôn ướt át trên đốt sống của mình. 

Yuri thở dài, cơ thể cô ngứa ran. Quay người lại và nhìn Tiffany vài giây đủ để Yuri kịp nhận ra chiếc bra màu hồng mà Tiffany đang mặc cùng đồng bộ với underwear trước khi Tiffany kéo cô vào nụ hôn, cuồng nhiệt. Tiffany thèm khát sự đáp trả từ Yuri, cả hai kéo nhau về phía giường, vẫn ko phá vỡ nụ hôn. Thân thể họ quấn lấy nhau. Tiffany đã thôi ko nghĩ đến những gì cuốn sách nói. Đốt cháy mọi giai đoạn. Cả hai cảm nhận được tiếng rên rỉ đan xen trong tiếng hôn. Nó ko giống bất cứ điều gì mà họ từng trải qua trước đây. Một cách tự nhiên nhất Yuri đan bàn tay mình vào tay Tiffany. Một nụ hôn sâu, nồng nhiệt và say đắm. 

Cả hai chỉ dứt khỏi nụ hôn khi dưỡng khí đã cạn kiệt. 

- “ Yul ah…” – Kêu tên Yuri một cách gợi tình khi trán họ chạm nhau, hơi thở của Tiffany phả lên làn môi dầy quyến rũ màu nâu sữa. 

- “ Hãy làm bất cứ điều gì cưng muốn với em, bởi vì e cũng sẽ làm thế…” 

Câu trả lời duy nhất của Yuri là nụ hôn, cô tiếp tục hôn Tiffany một cách cuồng nhiệt. Yuri sẽ làm những gì cô ấy thích, tất nhiên rồi. Yuri cảm thấy quá hưng phấn đến nỗi chẳng biết khi nào sẽ dời ra được đôi môi căng mọng kia. Kiềm đôi bàn tay của Nấm xuống giường trước khi cô cho phép mình trải rác những nụ hôn lên khắp cơ thể nằm dưới đang run lên vì khoái cảm. 

Yuri buông tay thả lỏng trên đôi chân trắng muốt khẳng khiu. Nhẹ nhàng vuốt ve chúng đầy yêu thương trong khi để mặc cho Tiffany trượt nụ hôn xuống cổ và xương đòn mình. Yuri rên khẽ khi Tiffany mút mạnh vào vùng ngực nhạy cảm của mình. 

Fany ngồi dậy, cởi bỏ phần quần áo còn lại trên người. Yuri nhìn và làm theo. Sau khi ko còn bất cứ gì vướng víu, cả hai lao vào nhau một lần nữa. 

Sau những nụ hôn sâu, Yuri dành thời gian chiêm ngưỡng bạn gái mình, lướt những ngón tay dài ngoằn của mình theo từng đường cong của cơ thể người nằm dưới, từ cổ chạy dọc xuống vùng ngực đang nhấp nhô, sau đó là vùng bụng săn chắc và Yuri hoàn toàn hài lòng khi nhận một tiếng rên khẽ từ Tiffany khi cô vân vê đầu ngực nhỏ hồng hào đang se lại vì khoái cảm kia. 


- “ Em thật đẹp.. Fany ah~ “ 

Tiffany mỉm cười trước biểu hiện kinh ngạc của cô gái da đen. Cô bắt đầu hôn nhẹ lên khuôn mặt Yuri và kéo nụ hôn thấp dần xuống dưới. 

- “ Nếu…em… đẹp ..” - mỗi từ mà Tiffany nói ra được phân cách bằng một nụ hôn. 

- “ Thì … Yul … là … một … nữ thần “ 

Tiffany kết thúc một chuỗi những nụ hôn ngọt ngào kia ở khe rãnh giữa ngực Yuri. Yuri thở khó nhọc khi Tiffany di chuyển xuống sâu hơn. Vẫn giữ nhịp điệu nụ hôn của mình tiến về phía núm vú. Yuri trở nên căng thẳng, một tay nắm chặt chống xuống giường, một tay đỡ đầu người con gái đang nhiệt tình phía dưới để nụ hôn được mạnh bạo hơn. Tiffany kéo một bên vú của Yuri vào vòm miệng mình, rà đầu lưỡi xoay tròn xung quanh nó trong khi tay trái đang xoa nắn bên còn lại. Cùng một lúc ,Yuri vừa uốn cong lưng mình lên vì khoái cảm vừa bật ra tiếng rên rỉ thoả mãn trước hành động mà Tiffany mang lại. 

Ko hài lòng với những gì đang diễn ra.Yuri thô bạo lật Tiffany xuống bên dưới mình. Cánh tay săn chắc màu bánh mật ôm ngang hông Fany ép chặt. Phần nhô ra gợi cảm ấy của cả hai tiếp xúc trực diện nhau.. Dục vong mỗi ngày một tăng cao trong tiềm thức của hai người khiến cả hai phải rít lên giải phóng mớ hỗn độn đó. 

Sức nóng của cả hai gộp lại, mồ hôi bịn rịn nhớp nháp làm cho từng điểm tiếp xúc trên da thịt họ như được bôi trơn kích thích. Có hai ý nghĩ chạy qua đầu Yuri, một phần Yuri cố giữ nhịp điệu cọ sát trên người Tiffany ổn định. Mặc khác, từng phân tử khí của Yuri khát khao được quyện vào hơi thở gấp gáp ấm nóng của Tiffany. Tiffany thích nghi với sự thay đổi tư thế một cách nhanh chóng, hai bàn tay kéo Yuri gần gũi hơn. Yuri mút nhẹ đầu lưỡi Tiffany làm cho cô ấy rên rỉ và rùng mình bên dưới. 

Đột nhiên. Yuri thét lên tiếng kêu đau đớn xen lẫn với thoả mãn khi cảm thấy một ngón tay đang được đẩy vào trong mình. Tiffany vẫn ko dừng lại, chậm chạp xoay tròn ngón tay để có thể đi vào sâu hơn. Yuri cắn chặt môi mình cố ngăn những tiếng rên bật ra to hơn. Cô cảm giác như cơ thể mình đang ngày một yếu đi. 

Ko thể tiếp tục những động tác cọ sát mất sức, Yuri đổ gục hai cánh tay xuống giường, siết chặt đôi vai Tiffany trong vô vọng. Yuri gục đầu vào cổ Tiffany, thở dốc. 

- “ Fany… Fany … “ – cái tên được Yuri thốt ra trong run rẩy. 

Bỏ qua biểu hiện của Yuri, Tiffany với tay nâng đầu cô gái nằm trên nhích lên, nhẹ nhàng âu yếm đặt đôi môi cô ấy vào môi mình, đưa lưỡi vào bên trong vòm miệng cô ấy. “ Yuri ah.. Yuri “ 

Yuri vẫn cảm thấy hơi thở gấp gáp của mình là thứ duy nhất cô có thể nghe rõ. Im lặng một lúc, Tiffany thì thầm vào tai cô. 

- “ Yuri.. hãy vào trong em nữa “ 

“ Nó thậm chí còn kích thích hơn “ – đó là tất cả những gì Yuri nghĩ được bây giờ. Yuri ngay lập tức tuân thủ. Ngoằn ngoèo những ngón tay mình tìm kiếm điểm sâu thẳm nhất của Tiffany, Yuri thấy tim mình hẫng đi một nhịp khi chạm đến … 

- “ Nóng ………….. 


và ẩm ướt “ 


Và Yuri ko cần phải được dạy sẽ làm gì tiếp theo.. Dây thần kinh của cô căng lên như dây đàn, ko nói ko rằng bắt đầu di chuyển những ngón tay. Bắt chước hành động đang diễn ra ngay trên bản thân mình. Tiffany mạnh mẽ ấn sâu thêm, rồi lại nới ra, cứ tiếp tục quỹ đạo ấy. Yuri cũng làm như vậy… 

Yuri cảm thấy đầu của mình đang được kéo lên và Tiffany phá vỡ ko gian đặc quánh những hơi thở ấy bằng một cái hôn mãnh liệt. 

Yuri kiên nhẫn chờ đợi người bạn gái của mình lấy lại hơi thở đều. Cơ thể Yuri đã phục hồi vài giây trước và cô tin rằng tất cả là nhờ việc cô đã phải bỏ ra hàng chục giờ để đến hồ bơi vào mỗi tuần. Yuri nhìn ngực khuôn ngực trắng nõn đang phập phồng của tiffany và thầm ngưỡng mộ, ngay cả khi nó lấm tấm mồ hôi hoặc là… hoàn toàn bị bao phủ bởi mồ hôi. Dường như Tiffany vẫn đang toả sáng. Mọi thứ đều thật tuyệt và tất cả đều thuộc về cô… 

Đặt tay lên bụng Tiffany, vuốt ve nó đầy yêu thương và tiếp tục di chuyển xuống dưới. Yuri biết mình đang muốn gì…. 

Đột ngột chặn lại hành động “thèm muốn” của Yuri, Tiffany quay qua nhìn Yuri đầy yêu thương… 

- “ Em cũng muốn … nhưng ko phải bây giờ Yuri, em vẫn cảm thấy có một chút nhạy cảm ở đó… “ 

Đôi tay đã ngừng di chuyển nhưng vẫn giữ nguyên vị trí.Yuri mỉm cười hôn lên vai Fany :” Yul ko nghĩ chúng ta có đạt đến “ vòng thứ 5 “ nếu đi với tốc độ này, cưng à… “ 

Trong khoảnh khắc đầu tiên lúc mà cả hai đang phấn khích tột độ. Ai đó đã đề nghị sẽ “ thêm ” ba “ vòng “ nữa. Một người khác đã muốn là năm !. Lúc đó cả hai đã ko nghĩ đó là một vấn đề nghiêm trọng. Cho đến khi cả hai lập lại chuyện đó một lần nữa. Và một lần nữa. Và một lần nữa… 

Tiffany trừng mắt nhìn Yuri và giận dỗi bĩu môi : 

- ” Em vẫn có thể.. Yul cứ chờ xem.. Em sẽ lại làm cho Yul có lại hứng thú..” 

Yuri mỉm cười như kẻ ngốc. Ôm chặt Nấm vào lòng. Tiffany tự động xích lại, Yuri chải tay vào tóc Fany nhẹ nhàng, có chủ đích.. 

- “ Ừm, dừng lại chút nào.. Em đang làm cho Yul buồn ngủ nhưng chúng ta vẫn còn thêm hai vòng nữa.. “ – Yuri cười nhẹ trước quyết tâm của Tiffany, họ chỉ đơn giản là trêu ghẹo nhau...thật yên bình. 

- “ Fany ah.. “ 

- “ Vâng ? “ 

- “ Lần tiếp theo….ở trên bàn ăn được ko ? “ – Yuri biết cô đã từng nghĩ đến chuyện đó, nhưng ko thể phủ nhận rằng cô bị nó ám ảnh kể từ khi đọc cuốn sách ấy. 

Tiffany từ từ lùi lại thoát khỏi vòng tay của Yuri, mở to mắt nhìn thẳng vào cô gái sở hữu đôi mắt đen nhái vừa mới nói ra những lời kì quặc kia.. 

- “ Là cưng luôn lập dị như vậy hay do lỗi của cuốn sách kia ? “ 

- “ Thật sự là Yul có đôi chút ngượng ngùng khi đọc nó nhưng Yul ko thể phủ nhận rằng nó khá… hot “ – Yuri cúi mặt lúng túng. 

- “ Em thề sẽ đốt cuốn sách đó vì nó làm Yul có những ý tưởng lạ lùng thế này.. “ 

- “ Vậy…nó ko phải như thế sao ? “ 

Tiffany dường như suy nghĩ đến điều gì đó nhưng ngay khoảnh khắc ấy. Cô ngồi phịch xuống bên cạnh Yuri : 

- “ Sau khi chúng ta hết việc để làm trên chiếc ghế trường kỉ và dưới vòi hoa sen trong phòng tắm… “ 

Yuri nhướng mày, cố gắng xử lí những thông tin vừa được nghe và bật một nụ cười rạng rỡ : 

- “ Em thật lập dị .. thật đấy “ 

- “ Em chưa bao giờ nói là em ko… “ – Tiffany mỉm cười tinh quái. 

Cô gái rám nắng hôn Nấm trước khi bế thốc Nấm lên chỉ bằng cái cúi người. 

- “ Vậy… đến chiếc ghế ngay bây giờ nào “ – đôi môi gợi cảm thì thầm vào tai Tiffany. 

Đưa mắt nhìn về phía chiếc ghế trường kỉ rồi lại nhìn nhau. Cả hai đều biết rõ đêm nay chắc hẳn sẽ là một đêm rất dài…
-----------------------
Author: degrees_freedom
Original link: http://degrees-freedom.livejournal.com/869.html
V-Translated & Edited by: Julian_Halls@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

20 comments:

  1. Nhìn cái tiêu đề có vẻ đáng để cmt rồi đêm đọc nhẩy =))

    ReplyDelete
  2. Chị...Cái dòng chữ đỏ cuối cùng...Chị nói thật không...nói là phải giữ lời đấy nhé....@@...

    ReplyDelete
    Replies
    1. E làm j` vậy @@.. cai' đó fic nào ko co'... front của mấy admin biến thái trong này nè... nên co' j` e liên hệ admin nha chứ c ko làm đc cái đó ....>.<

      Delete
  3. Ôi fic Jul trans @@ e like rùi nhưg chưa đọc =)) Cố trans nhìu fic hay nha Jul
    P/s: đừng trans NC để e còn đọc nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. dẹp đi @@, ko đọc mốt ko trans nữa..>.<

      Delete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Moá ai dis thế...=((... công sức ngta ở nhà ko đi xoã để trans mà dis zị đó =((

    ReplyDelete
  6. i like fic =]] gần sn Sica mấy au viết or trans fic của yulsic ik keke p/s: fic rating càng cao càng tốt kàkà. Ủng hộ au hết mình =]]

    ReplyDelete
  7. c đã up fic ^^!
    trans thêm nhìu fic nữa nha c =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. đủ r`... hại não lắm ko trans nữa...@@

      Delete
  8. 5 rounds @@ có cần đòi đủ vốn vậy k @@

    ReplyDelete
  9. For phải em chơi trò con khỉ nhiều quá nên bị bệnh kikiki k?
    trò giành cho kids ý

    ReplyDelete
    Replies
    1. c bit cái trò con khỉ hái trái trong gamevui.com k?oái,cái trò đó con khỉ nó cười zị đó c,e mê!!!kiki

      Delete
    2. chị hông biết chị biết cái trò con khỉ giành cho trẻ con trên iOS thôi. mà có cái chọn màu hoa quả, rồi chọn ảnh giống nhau cho trẻ con ý. kikikiki. Chị dạo này cho đứa em chơi IPad riết giờ đi ra ngoài cũng kikikiki >"<

      Delete
  10. Jul ah ~ Check spelling trước publish đi nhá !!!
    Ví dụ như từ khoảnh khắc. Và 1 số từ nữa quên rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. ừ..tớ hơi dốt tieng' việt .. @@ .. để nho` G chỉnh lại >.<

      Delete