26.4.12

[Trans] [NC-17] Yulsic - Cheap Labour || 26.04.12

Warning: NC-17. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
------------------------------
“ Hey Sica chúng ta hãy làm việc như một bảo mẫu thú vị đi” Yuri đề nghị với một cú đấm vào ko khí khi đang đứng, Jessica đang ngủ trưa trên chiếc ghế mềm thoải mái cho tới khi Yuri đánh thức cô dậy với cái nỗ lực ngu ngốc của mình để bảo Jessica làm cái gì đó mà cô cho rằng nó phí thời gian của mình.

“Tại sao?” Jessica rõ ràng là đang giận Yuri vì đã đánh thức cô khỏi giấc ngủ trưa ngon lành của mình, cô lạnh lùng hỏi cô gái phiền phức đang huých nhẹ vào vai mình, xuyên qua cánh tay mình cô tặng cho Yuri một cái nhìn sáng chói trong khi chờ đợi 1 lời giải thích từ cô ấy.

“vì chúng ta ko có việc gì tốt hơn để làm và tớ cần một cái điện thoại mới” Yuri cầm cái điện thoại cũ đã xài hơn 5 năm của mình lên trước mặt Jessica, cô ko hề thích thú với nó.

Jessica nắm lấy cái điện thoại từ tay cô, xem xét nó một chút sau đó ném ra đằng sau.

“Bao nhiêu” Jessica hỏi thẳng thừng như thể cô sẽ mua một cái điện thoại mới cho Yuri, nhưng trên thế giới này ko có gì miễn phí, việc đó có nghĩa là một chiếc điện thoại mới cho Yuri tương đương với việc Yuri thuộc về một người là Jessica.

“uhh tớ ko biết….cậu định mua nó cho tớ à?” Yuri nghi ngờ hỏi lại, nhưng khi thấy Jessica đang tính toán giá cả cho một cái điện thoại trung bình. Nụ cười của cô nở rộng hơn.

“Ok, tốt, định giá đi, tớ sẽ mua bất cứ cái nào cậu muốn” Jessica sốt ruột nói khi thả mình trở lại cái ghế dài thoải mái cô đã ngủ cách đây ít phút, cô gác hai tay, gối đầu lên đó thoải mái nhắm mắt lại, tận hưởng chút yên tĩnh hiếm hoi từ một Yuri đang chết lặng.

“Thật sao? Ko lừa tớ, vô điều kiện , hoàn toàn miễn phí?” Yuri vẫy vẫy tay trong ko khí, đi qua đi lại với một đống nghi ngờ nổi lên.

Mặt khác, Jessica đang tận hưởng sự yên bình, cô yêu một Yuri rắc rối đặc biệt là một Yuri vừa háo hức vừa nghi ngờ.

“Cậu có muốn một điều kiện?” Jessica nghiêng người duỗi thẳng chân, thở dài, cô nói với cô gái đang nửa vui mừng, nửa nghi ngờ về việc mua điện thoại mới kia.

“Oh …. Điều kiện gì?” Đang chìm trong hạnh phúc háo hức Yuri rơi tõm xuống đáy vực trở thành một Yuri ỉu xìu trong vòng 0.38 giây khi Jessica nói tới “điều kiện”

Jessica có suy nghĩ, cô mở mắt ra giống như một con ma cà rồng tỉnh giấc và bắn hạ một con thú, con thú đó trở lại với nguyên hình của mình khi Jessica đặt chân đến trước mặt Yuri, mặt họ chỉ cách nhau vài inch.

“Cậu.Là.Osin.Của.Tớ.Trong.Hôm.Nay” Jessica gằn rõ từng từ vào mặt Yuri, mỗi tiếng nói phát ra khỏi miệng Jessica đẩy Yuri lùi lại một inch cho đến khi đến sát bức tường phía sau.

Jessica ko dừng lại ở đó, cô từ từ tiến tới, kéo cằm Yuri xuống ngực mình trước khi thì thầm “ ko thương lượng”, sau đó cô trở lại cái ghế của mình và tìm một tư thế thích hợp cho một giấc ngủ trưa khác.

“O.S.I.N….nhưng,nhưng…..TỐT!! VÌ CÁI ĐIỆN THOẠI TÔI SẼ LÀM OSIN CỦA JESSICA!!” Yuri đột ngột ngửa mặt lên trần nhà thét lên rồi quỳ xuống. Jessica mở to mắt nhìn phản ứng của Yuri, cô thở dài và lắc đầu ngao ngán trước khi cố gắng ngủ thêm một chút.

“Im ngay Yuri và đi giặt quần áo của tớ” Jessica ra lệnh, Yuri lết thân di chuyển về phía phòng Jessica nơi mà chứa đầy quần áo bẩn của Jessica trong hơn một tuần. Cô nhặt tất cả quần áo bằng một đôi dép khác với cách cô làm với đồ lót của cô ấy, đối với những thứ quý giá đó, cô nhặt chúng bằng tay và ngửi những thứ trông đặc biệt. Trong lúc nhặt đồ lót của Jessica, khía cạnh dorky xấu xí của Yuri được thể hiện rất rõ, cô bịt cái bra của Jessica vào hai mắt mình và mặc cái quần lót của cô ấy bên ngoài giống như superman. (crack……crack…..hình tượng Yul oppa sexy menlì tan vỡ rồi người ơi oa…..oa….oa)

“người dọn dẹp siêu cấp tới đây!!” Yuri lủi khắp phòng, lụm hết quần áo bẩn với tốc độc kinh hoàng, cô nhồi đống đồ vào sọt và nghe ai đó đằng hắng sau lưng mình. Yuri lo lắng quay lại và nhìn thấy một Jessica tức giận với cánh tay khoang trước ngực, Yuri ko biết cái nào tồi tệ hơn, việc cô đang mặc cái quần lót của Jessica hay việc nhìn thấy một Jessica giận dữ đến sexyyyy trước mặt mình.

“tại sao cậu lại chơi đùa với đồ lót của tớ Yuri?” Jessica hỏi với chất giọng phẫn nộ, Yuri nhanh chóng cởi đồ lót của Jessica trên người cô và ném tất cả quần áo của Jessica vào máy giặt với nụ cười lấp liếm hy vọng Jessica tha cho cái tật dorky của mình.

“SICA TỚ XIN LỖI MÀ!!!!!!” Thất bại trong việc làm dịu Sica bằng nụ cười Yuri chuyển sang làm cái việc mà cô cho rằng đó là sở trường của mình à đó là……..cầu xin và khóc lóc. (?????? Có phải Yul của lòng t ko chài ><)

Jessica nhìn cái con người đang ôm chân mình với cái mặt vùi trong đùi mình. Cô nghi ngờ việc Yuri ôm chân cô cầu xin sự tha thứ, có phải là do cô ấy thật sự biết lỗi hay  mục đích là muốn tận dụng cơ hội ôm đôi chân sexy của cô.

“ Tránh ra Yuri, sau khi giặt xong quần áo của tớ, cậu đi mua bữa trưa cho tớ” công chúa băng giá Jessica đá Yuri ra xa chân mình và quay trở lại cái ghế dài của mình, Yuri thở phào nhẹ nhõm trước khi hoàn tất việc quần áo.

“Bà muốn dùng gì cho bữa trưa thưa quí bà quyền lực ?”Yuri đứng bên cạnh Jessica chắp tay trước bụng chờ đợi cậu trả lời từ cô gái có phản ứng chậm chạp kia, Jessica nghĩ về vài loại món ăn bao gồm Spagetthi, dobokki và bánh gạo cay. Yuri đứng bên cạnh Jessica chờ đợi cô ấy suy nghĩ.

“Cậu gọi ai là quí bà....... ”Jessica vặn lại trước khi trở lại với suy nghĩ của mình, cô bắt đầu nhìn chằm chằm vào khoảng không trước mặt trong khi Yuri đứng đó nhịp nhịp chân thất vọng.

“Ok tớ xin lỗi, cậu muốn dùng gì cho bữa trưa? Yuri cầm giấy viết và tiếp tục chờ đợi câu trả lời của Jessica, cô ấy đang ngồi trên cái ghế dựa duỗi thẳng chân trên ghế trong khi suy nghĩ.

“Tớ muốn……Dobokki” Jessica vui vẻ nói, Yuri giật mình vì câu trả lời đột ngột của Jessica.

“Cậu chắc chứ?” Yuri hỏi lại xác nhận và Jessica đáp lại bằng cách tiếp tục gật đầu với cái mặt hớn hở, sau đó Yuri rời khỏi nhà đi mua dobokki cho Jessica. Sau 20 phút chờ đợi, Yuri trở về với cái túi trên tay nhưng sớm nó rơi xuống sàn ngay khi cô nhìn thấy Jessica nằm trên cái ghế dài…………………..chỉ có đồ lót trên người.

“Uhh Yuri tớ đổi ý rồi, tớ muốn spagetthi” Jessica nói với một ngón tay rê từ môi chầm chậm đi xuống khuôn ngực quyến rũ.

Não của Yuri ko còn khả năng cãi lại cô gái cực hot trong bộ đồ lót kia, cô ngoan ngoãn ra khỏi căn hộ với cái mặt còn đang đần ra đó. Sau 20 phút khác, Yuri trở về với một cái túi khác, lần này Jessica nằm nghiêng để một tay đỡ lấy đầu, tay còn lại lang thang trên đôi chân trần gợi cảm của mình, giống như một nàng tiểu thư kiêu kì cô ấy một lần nữa từ chối thức ăn của Yuri.

“Yuri, dạ dày của tớ nói rằng nó muốn bánh gạo cay”
Jessica xoa vùng bụng và muốn Yuri chiều ý cô một lần nữa. Lần này, Yuri để lộ biểu tình có chút khó chịu. Cô quay lại sau 21 phút và Jessica đang ngồi thẳng dậy chờ cô bước đến.

“Yuri-ah…” Jessica gọi Yuri nhưng bị chặn lại trước khi cô kịp nói thêm điều gì.

“Bây giờ là cái gì!!! Đừng nói là cậu ko muốn bánh gạo cay nữa? Tốt thôi tớ sẽ ăn hết tất cả những món tớ mang về” Yuri bùng nổ sau đó đóng sầm cái cửa, cô đi vào nhà bếp và nhìn thấy tất cả những cái túi thức ăn đã hết sạch.

Jessica lén lút đi theo và ôm lấy Yuri từ phía sau

“Bình tĩnh Yuri, tớ đã ăn tất cả thức ăn cậu mua về nhưng mà bây giờ tớ vẫn đói” Jessica đưa tay vuốt nhẹ cái cơ thể ướt đẫm vì phải chạy khắp mấy cửa hàng mua thức ăn cho cô.

“Vậy bây giờ cậu muốn ăn gì nữa?” Yuri quay lại nhìn vào mắt Jessica, Jessica mỉm cười trước khi trượt tay xuống vùng thắt lưng sau lưng Yuri
“Tớ muốn ăn Pizza” Jessica kéo nhẹ cái lưng quần và thả nó ra, tính chất đàn hồi của vải khiến nó tự động quay lại dính sát vào lưng Yuri, cô nhẹ nhàng quay người, biết chắc rằng Yuri sẽ làm theo ý mình.

Yuri đi về phía cửa căn hộ sau khi đã đặt bánh gạo cay lên bàn với nét mặt thất vọng.

“Chờ tớ suy nghĩ một chút” Jessica đổi ý và tiến về phía Yuri, Yuri vẫn đứng chờ Jessica cho cô biết món ăn cô ấy muốn trước khi rời khỏi căn hộ, cô hy vọng đây sẽ là lần đi cuối.

“Cậu lại muốn gì bây giờ Sica” Yuri cúi đầu vì những chuyến chạy đi chạy lại  phiền toái mà cô làm nãy giờ.

Jessica từ từ tiến lại gần và thì thầm vào tai Yuri

“Tớ muốn ăn cậu” Jessica vòng tay quanh eo Yuri, trượt ra phía sau lưng, và luồn vào trong quần cô ấy xoa nhẹ.

Yuri cố nén tiếng rên cô ko muốn cho Jessica biết được cảm xúc bị quấy động của mình và cô vẫn cúi gầm mặt.

“Rên rỉ với tớ đi cậu đã làm việc cả ngày mà” Jessica thì thầm vào tai Yuri trong khi nhẹ nhàng chà xát làn da đẫm mồ hôi của cô ấy, Yuri rên theo ý muốn của Jessica. Cảm giác dễ chịu khi những ngón tay Jessica mơn trớn trên làn da trần của mình khiến Yuri ngày càng ham muốn hơn, khó kiềm chế hơn, cô đóng sầm cánh cửa phía sau mình, ngay lập tức Jessica đẩy Yuri vào tường.

“Tớ yêu cơ thể ướt đẫm mồ hôi Yuri ah” Jessica ép sát vào Yuri trước khi lướt làn môi của mình trên làn da ngăm quyến rũ.

Yuri nắm chặt cái cửa với đôi chân cứng đơ, hô hấp bắt đầu ko ổn định và nhịp tim tăng nhanh. Khi ko kiềm chế được nữa cô giữ chặt Jessica lại, nhìn sâu vào mắt cô ấy, nhưng bị ngăn bằng một ngón tay của Jessica đang đung đưa trước mặt cô.

“Ko Yuri, tớ ko thích làm trong tư thế đứng đâu, đến đây” Jessica dẫn Yuri đến cái ghế dài của mình, cô ngồi xuống với đôi chân dang rộng.

Yuri bắt đầu liếm mảnh vải mỏng đang che đi cửa hang nóng bỏng của Jessica. Nước bọt của cô khiến mảnh vải mỏng trở nên trong suốt, khi điều đó xảy ra, ý thức của Yuri bị kích thích dữ dội, cô nhanh chóng cởi bỏ cái quần lót của Jessica và thưởng thức mùi vị Jessica bằng miệng mình.

“nếu làm tớ vui vẻ tớ sẽ cho cậu cái điện thoại này ngay bây giờ” Jessica cầm cái điện thoại mới, nó được giả sử là quà sinh nhật của Yuri, cô nằm xuống với cái điện thoại trong tay trong khi Yuri đang quyết tâm hơn bao giờ hết muốn Jessica thoả mãn.

“cậu đã cảm thấy được chưa Sica” Yuri đâm 2 ngón tay vào cửa vào đang rỉ nước của Jessica khiến cô ấy rên rỉ lớn hơn nhưng cô đã khiến cô ấy im lặng bằng lưỡi của mình bên trong khoang miệng cô ấy.

“Đến mức này thì tớ sẽ mua cho cậu một cái xe hơi Yuri” Jessica cong lưng rên rỉ lớn hơn và ôm chặt Yuri trong khi tự đẩy mình ép chặt Yuri hơn để những ngón tay cô ấy vào sâu hơn bên trong mình.

“Đến mức này tớ muốn cậu nhiều hơn cái điện thoại” Yuri trêu cô gái bên dưới, cô nhìn vào mắt Jessica và đặt một nụ hôn khác lên đó.

Sau nụ hôn và sau khi Yuri rút ngón tay còn vương vài sợi chất lỏng đặc quánh ra khỏi khuôn thịt ấm áp của Jessica, Jessica chuyển mình trên cái ghế dài.

“chưa kết thúc đâu Yuri, Bây giờ đến lượt của tớ” Jessica đẩy Yuri xuống tấm thảm bên cạnh cái ghế dài của cô, cô luồn tay mình sau đầu Yuri

“ bây giờ hãy tận hưởng một chút lạc thú đi”

------
Author: haruna_ono
V-Translated by: Shipper@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

5 comments: