24.4.12

[TRANS] HAPPY BIRTHDAY SICA SICA JESSICA JUNG





Vâng, tôi đang tận hưởng 1 ly coffee cho sinh nhật của mình. Nhưng hãy tự kiềm chế bản thân trước vẻ lộng lẫy của tôi nhé.








Có thể nói ca hát là công việc thường ngày của cô ấy nhưng bấy nhiêu thôi vẫn không đủ để tạo nên con người của Jessica Jung. Bên cạnh đó cô ấy còn đồng thời là 1 vũ công, diễn viên, ngôi sao truyền hình, người mẫu, một nhân vật giải trí đa tài. Dù có đôi khi cô không phải đảm nhiệm một trong những công việc của mình thì những tính cách đặc biệt mang đậm dấu ấn của Jessica Jung thậm chí lại càng được bộc lộ nhiều hơn. Thoạt nhìn cô ấy có vẻ nhút nhát, bề ngoài lãnh đạm như không để tâm đến điều gì hay đơn giản chỉ vì cô ấy đặc biệt hơn so với các cô gái khác (những người như chúng ta chẳng hạn). Dù ở bất kì thời điểm nào thì Jessica luôn thể hiện mọi cung bậc cảm xúc của mình, cũng như Girl's Generation sẽ không hoàn thiện khi thiếu bất cứ mảnh ghép nào của chín người, Jessica Jung cũng sẽ không còn là Jessica Jung hoàn chỉnh nếu thiếu đi bất kì một đặc điểm đáng yêu nào của cô ấy.





Người mẫu là một trong vô số những tài năng của tôi .





Jessica chắc hẳn được biết đến bởi giọng hát quá đỗi ngọt ngào. Dĩ nhiên đó là điều mọi người mong đợi ở giọng ca chính của nhóm nhạc thành công nhất Hàn Quốc, thậm chí là cả thế giới. Âm giọng cao và khả năng xử lí thanh âm rất tốt của Jessica khiến cho bất kì bản nhạc nào được cất lên từ giọngh át của cô đều trở nên du dương và da diết hơn, tiếng hét của cô cũng gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Nếu như chỉ xét về khía cạnh âm nhạc, Jessica cũng đã chứng tỏ cô ấy là người đa tài, như việc cô ấy có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, phong cách âm nhạc ấn tượng, khả năng phối hợp với các ca sĩ khác và thể hiện rất tốt những ca khúc quốc tế. Cô luôn có cách biến tấu để làm nổi bật hơn các phân đoạn mà mình đảm trách, dù cho đó là những bản nhạc pop dance đã làm nên sự nổi tiếng của "các cô gái", hoặc những bản ballad dịu nhẹ, ngọt ngào nhưng khả năng gây "sát thương" cho người nghe là rất cao =)). Điển hình như các ca khúc Jessica thể hiện trong OST của "Romance Town" "Wild Romance", dù là song ca hay solo đi chăng nữa thì Jessica vẫn hoàn thành rất xuất sắc. Ngoài ra, ai có thể quên được giọng hát đáng yêu của cô ấy trong "Naengmuyn"?












Jessica yêu thích "Naengmyun" nhiều đến mức cô ấy muốn giữ nó cho riêng cô ấy.
(công chúa à chia sẻ với mọi người với chứ dù biết không ai hát hay bằng sica baby hehehe).


Đương nhiên là Jessica cũng phải tập vũ đạo nhiều như các thành viên còn lại. Trong khi không phải lúc nào cô cũng là trung tâm của bài hát, cô chỉ cố hết sức với phân đoạn của mình, và luôn tập trung cao độ dù đó là buổi diễn tập hay buổi diễn chính thức, thậm chí chỉ là việc tập các đoạn di chuyển lần nữa trước ngày diễn. Tuy nhiên, Jessica nhảy không chỉ vì đó là yêu cầu của công việc, cô đã không hề giấu diếm sự yêu thích của mình dành cho việc nhảy. Trên thực tế, cô yêu khiêu vũ nhiều đến độ từng đề cập đến mẫu người yêu lý tưởng của mình phải là người có khả năng khiêu vũ đẹp và quyến rũ. Jessica được biết đến nhờ khả năng ca hát của mình, nhưng khi xem đoạn teaser của cô, ắt hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên, khi cô giới thiệu về mình như một vũ công hơn là ca sĩ. 



Không một chút nghi ngờ khi việc được xem Jessica nhảy làm cho chúng ta hết sức thích thú và vui vẻ. Cô chắc chắn biết rõ cách khiến chúng ta chú ý và không thể rời mắt khỏi cô ấy. Dù trước đây cô đã từng có kinh nghiệm hát live trên sân khấu, đảm nhận vai chính cho vở nhạc kịch "Legally Blonde", diễn xuất và giọng hát của Jessica hoàn toàn chinh phục được khán thính giả trong các buổi diễn. Cô cũng đã thử sức mình trên màn ảnh nhỏ, gần đây nhất cô đã hoàn thành vai diễn Kang Jong Hee trong bộ phim "Wild Romance" của đài KBS. (Có thể bạn không vui khi nghĩ đến nụ hôn trên truyền hình của cô, thậm chí trái tim như tan vỡ. Nhưng cho đến khi mèo con còn cố gắng. Tiến lên mèo con.)








Jessica luôn luôn xinh đẹp lộng lẫy cho dù vai diễn của cô ấy là 1 người bị rối loạn lưỡng cực Kang Jong Hee.



Một việc khác mà Jessica luôn làm với thái độ hoàn toàn nghiêm túc đó là công việc người mẫu. Cô tham gia nhiều buổi chụp ảnh cho các tạp chí, bao gồm "Dazed and Confused", "Marie Claire", "1st Look", và "W", tất cả chỉ trong vòng một năm vừa qua.Cô là người mẫu thời trang cho Coming Step. Thậm chí cô còn trải bước trên sàn diễn thời trang ở tuần lễ thời trang Seoul vào năm ngoái, bất cứ khi nào cô hoạt động như một người mẫu, việc đó càng khiến cô trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Người mẫu vốn được yêu cầu phải có sự nghiêm túc (vẻ bề ngoài nguy hiểm) trong công việc và Jessica cũng không phải là ngoại lệ. Cô ấy có vẻ bề ngoài nguy hiểm ngay cả khi không chính thức làm việc, mặc dù như đã nói trước đây rằng đó là vì cô quá nhút nhát. Đôi khi điều đó làm cô trông như không có hứng thú hoặc có vẻ mơ màng. Tuy thế, biệt danh "Ice Princess" là hoàn toàn phù hợp dựa vào thái độ cảm nhận mọi việc của cô.







Tôi là Ice Princess. Bạn phải cúi đầu trước tôi ^ ^.


Ai đã một lần có cơ hội được tiếp xúc với Jessica đều nói rằng cô rất thân thiện và ấm áp, Yuri từng nói cô là tảng băng ấm áp. Cô luôn dõi theo em gái nhỏ Krystal, không ngừng đưa ra lời khuyên để có thể thành công trong vai trò ca sĩ và luôn cổ vũ em gái nhiệt tình. Cô hoàn toàn có thể đi ngược lại với biệt danh nổi tiếng của mình, trở nên dễ thương và đáng yêu như các cô gái còn lại (không lẽ cái này dịch là siêu xì lố bịch như mấy đứa kia hahahaha). Nhiều lần cô trở thành một kẻ chuyên bắt nạt, bạo lực,dữ dằn nhưng đương nhiên là luôn theo cách vui vẻ thôi (nhưng cũng đủ khiến thiên hạ chết khiếp)








Đến đây nào và để tôi hôn lên gương mặt đáng yêu của bạn.



Sẽ rất mâu thuẫn nếu đem so sánh vẻ dễ thương vô cùng đáng yêu của Jessica với thái độ nguy hiểm, vẻ mặt mơ màng của cô. Nếu chỉ nhìn bên ngoài thì điều này có lẽ là đúng. Nhưng Jessica của chúng ta luôn là trường hợp vô cùng đặc biệt. Đơn giản Jessica Jessica, nhiều nét đặc trưng cùng tài năng đi kèm làm cô trở nên tuyệt vời, phi thường, đáng yêu, người mà tất cả chúng ta vô cùng ngưỡng mộ và yêu mến. Cô từ một cô gái tuổi teen dễ thương mà chúng ta lần đầu tiên biết đến 5 năm trước đã trở thành một phụ nữ trẻ trung xinh đẹp đầy khí chất mà chúng ta không bao giờ chán ngắm nhìn và dõi theo. Tài năng và cá tính của cô vẫn như vậy dù cho cô có trưởng thành hơn đi nữa. Công chúa của chúng ta đã thêm 1 tuổi và không ngừng khiến chúng ta có nhiều lý do hơn để yêu cô nhiều hơn và nhiều hơn nữa.
Sources: Heavenly Forest, Coming Step, SBS, annethssf@youtube.com, KBS 2TV, Newsen,soojungCJ@youtube.com
Written by: residentbenchwarmer@soshified
Contributors: michaelroni@soshified, MoonSoshi9@soshified, bhost909@soshified, arghninja@soshified


p/s: Do translator thuộc đạo mều nên khi trans bị cuồng loạn quá mức, nếu có gì mong chư vị bà con cô bác thông cảm hô hô hô ^ ^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
V-Translate by: Houkusa@epicsones.com
Edited by: KwonRin@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
if you take it without credit, you have to kiss my ass.

6 comments:

  1. bé này đẹp lạ :x cộng gộp tất cả khuyết điểm sẽ trở thành ưu điểm =) vừa hô vừa móm mà lúc cười nửa miệng thì tim ng ta rớt bịch bịch bịch ra ngoài hết trơn :T vừa hung dữ vừa bá đạo mà lúc quan tâm đến mọi người thì khiến ng ta ấm áp vô cùng :T tính thẳng như ruột ngựa, hay nói những câu "đá xoáy" nhưng ng ta ko thể phiền long được vì đó là sự thật :T 10 người nó bé ấy "băng giá" thì có cả triệu người đáp lại rằng "Jessica là tảng băng ấm áp" :x Yuri của tớ thật là biết cách nhìn người fk mọi người =) (hehe, PR cho Yuri tớ xíu xD)

    ReplyDelete
  2. èo èo,e đọc bài này tưởng bụt dg nói về con k ah`,con thấy con có đôi chút mấy cái trên kia áh,hí hí

    ReplyDelete