25.4.12

[25.04.2012] [Longfic] Ngoan, Yul yêu em chap 6 - 1.



Tiếng thắng xe làm chói tai cả một con đường. Jessica mặt cắt không còn hột máu, nàng đưa tay ôm lấy ngực thở gấp vì hoảng sợ, nhưng vẫn quắc mắt nhìn sang người bên cạnh mà hét to "Mở của ra! Right N.O.W".



Cạch!


Nàng mở cửa xe và bước vội xuống, sập cửa một cái thật mạnh rồi bước thẳng ra đường cái. Hai bàn tay Yuri nắm chặt vôlăng trước đó giờ đã buông thỏng, thay vào đó cô ôm lấy gương mặt mình, từng hơi thở thoát ra từ cánh mũi rất khó khăn, cô hoàn toàn bất lực trước Jessica. À không! Nói chính xác hơn là người như nàng ta không dễ bị điều gì ảnh hưởng. Nhìn thân hình nhỏ nhắn bước đi trong đêm thế kia, tưởng là mong manh dễ vỡ hóa ra lại sắc đá vô cùng. Sau đó, Yuri cho xe chạy phía sau Jessica, khoảng cách vừa đủ để mỹ nhân kia không khó chịu mà quay lại phóng băng vào cô. Ba tiếng đã trôi qua, nàng vẫn đi bộ trên vỉa hè, tuyệt nhiên không một lần nàng ngoái nhìn về phía sau, cũng không một lần nghỉ chân. Cho đến khi nàng gọi taxi, bước vào trong rồi mất hút thì Yuri mới cho xe dừng lại, nặng nề tựa vào lưng ghế, ánh mắt cô nhìn về khoảng không phía trước: đen kịt. Đúng rồi! Đen kịt... như chính thâm tâm cô lúc này. 


Một lần rồi lại thêm một lẫn nữa, Yuri vẫn không thể đánh quật lí trí của Jessica.


Nàng trở về nhà trọ, lúc này đây nàng mới cảm thấy hơi thở của mình nhẹ đi rất nhiều. Nằm trong bồn tắm, vòi sen trên cao tuôn nước xối xả khắp thân nàng. Cơ thể căng cứng giờ đã mềm mại đi rất nhiều, những giọt lệ tưởng chừng đã đóng băng nơi khóe mi, giờ lại đồng loạt kéo nhau diễu hành trên gương mặt bé nhỏ...Là nước từ vòi sen làm ngập bồn tắm hay nước từ mắt nàng làm ngập nó đây??? 


Nàng còn phải chịu đựng chuyện này đến bao giờ?


Câu nói của Yuri vẫn như kề bên tai nàng, không một khắc nào ngừng lại. Vết thương không những không khép lại mà còn bị xé toạc ra, xát muối vào khiến nó nhức nhối thêm. Nàng đau, đau đến nỗi khi nghe Yuri nói vậy thì mọi sức lực trong nàng như bị hút cạn, chẳng để lại cho nàng một chút để nàng phản kháng, mà nếu có phản kháng thì nàng cũng không biết phải phản kháng như thế nào. Vì Yuri nói không hề sai. Vì dù nàng là người đau khổ nhất trong chuyện này, nhưng chính nàng đã trở thành kẻ thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Vì nàng chỉ là một cô tình nhân không hơn không kém.


Cũng may là nàng đã kịp thời tỉnh thức và hành động gây ra cũng không có gì gọi là quá đáng. Giờ nàng thấy mình nên biết ơn Taecyeon vì anh ta đã chịu buông tay nàng. Quả thật là Taecyeon có công rất lớn...


Tắm xong thì tinh thần nàng cũng khá lên một chút. Vừa được vài bước rời khỏi phòng tắm đã nghe thấy tiếng chuông điện thoại vang lên. Nàng bước đến phòng khách, cầm điện thoại lên nhìn tên người gọi đến, ngay lập tức nàng tháo pin và quẳng điện thoại lên salon. Nàng dợm bước trở về phòng định thay khăn tắm bằng bộ đồ ngủ thì tiếng chuông cửa lại vang lên, nàng mặc kệ, xem như không nghe thấy rồi tiếp tục trở về phòng của mình. Tiếng chuông cửa vẫn không ngừng kêu lên khiến nàng nổi đóa, chiếc khăn vừa định cởi ra lại phải quấn vào, nàng xông ra mở cửa, vừa trông thấy khuôn mặt đen thui đã muốn tung cho vài cước vì cái tội làm nàng tổn thương.


"Cô đến đây làm gì?" (Chà, tuyết Bắc cực đã tràn về Seoul rồi sao ta!)


Yuri đưa một tay chắn phía trên cánh cửa, tay còn lại tì vào tường. Ánh mắt mệt mỏi quét từ trên đỉnh đầu đến chỗ chứa những thứ sẽ khiến cô thấy "ngàn sao xẹt" được quấn sơ sài bên trong chiếc khăn tắm vừa đủ để che những thứ cần che. Cô vội lấy tay vuốt vuốt gương mặt mình rồi ho khan vài tiếng. Sau đó nhìn xuống đôi chân khẳng khiu của nàng, cô mới cất giọng "Yul đến đưa em đi bác sĩ".


Jessica ngoảnh mặt đi chỗ khác, không thèm nhìn cô, giọng lạnh tanh "Không cần!"


"Hay em muốn Yul ẵm em đến đó?"


Nàng đanh mặt, trừng mắt nhìn cô, định đóng cửa lại, nhưng may là Kwon Yuri nhanh nhẹn, kịp đưa chân vào chắn rồi lách thân người vào trong. Jessica không ngờ lại có người dai còn hơn đĩa như Yuri, nàng không lường trước được tình huống này, nên khi Yuri vừa lách thân vào bên trong đã làm nàng mất thế mà ngã về phía sau. Tay cô kịp thời ôm vòng eo "lưng ong" của nàng rồi kéo về phía mình. Jessica giãy dụa kịch liệt trong vòng tay của cô "Đồ cơ hội! Buông tôi ra ngay! Buông ra!". Yuri bèn đặt ngón trỏ lên môi nàng, mắt cô nhìn Jessica phát ra chút tà ý làm Jessica im bặt. Thế là nàng ngoan ngoãn không động đậy, đôi tay nhỏ bé cũng không đẩy cô ra nữa. Lúc ấy, nàng thoáng thấy Yuri nhoẻn miệng cười.


"Giờ em vào trong thay đồ rồi Yul đưa em đến bệnh viện, còn bằng không Yul sẽ ẵm em vào phòng và sau đó thì Yul không biết Yul sẽ làm gì đâu".


Jessica đẩy mạnh Yuri sang một bên, giọng rất ư là tức tối "Hừ, tôi đi là được chứ gì!

Sau khi thay đồ xong, Jessica rời phòng ngủ và đi tới phòng khách để mang giày. Chưa kịp xỏ chân vào thì toàn thân nàng rời khỏi mặt đất, chẳng là do Kwon Yuri sau khi nhìn thấy đôi chân nàng bị thương như thế, trong lòng thầm rủa bản thân đã thô lỗ với nàng, cộng thêm tướng đi của nàng bây giờ trông rất khó coi càng thêm xót xa bội phần nên đã lợi dụng lúc nàng không để ý mà ẵm trên tay.


"ÁÁÁÁÁ... Cô làm trò gì thế hả? Bỏ tôi xuống! Bỏ tôi xuống!" - Jessica vùng vẫy trong lòng Yuri, đánh thùm thụp, đánh túi bụi vào con người ta, như thể Kwon Yuri là cái gối, sẽ không biết đau là gì vậy.


"Suỵt, em còn ngoan cố Yul ẵm em vào phòng ngay. Có tin không?" - Jessica không phải là sợ Yuri sẽ làm gì nàng, chẳng qua nàng muốn chuyện đi khám bác sĩ mau chóng kết thúc để nàng không phải nhìn thấy mặt người kia nữa, nên nàng mặc kệ người kia ẵm đi đâu thì ẵm, quay mặt đi chỗ khác. Cứ thế một người đen đen, dáng cao cao ẵm trên tay một "cục bông gòn" thẳng tiến ra chỗ đậu xe.


Trên đường đi, Jessica đưa mắt nhìn ra khung cảnh bên ngoài cửa sổ, không biết lúc ấy trong đầu nàng suy nghĩ gì, chỉ biết là khuôn mặt xinh xắn tự dưng đỏ lựng lên, nàng liếc mắt sang người đang cầm lái, nhìn trừng trừng, có lẽ lúc này đây nàng mong ước có siêu năng lực nào đó biến ánh mắt mình thành những con dao găm sắc nhọn có thể giết Yuri chết ngay lập tức. Mà nàng đâu có biết khi giận nàng dễ thương và đáng yêu đến mức nào, vì vậy khi Yuri trông thấy vẻ mặt đó của nàng, trong lòng cô chỉ muốn làm hai chuyện: tấp xe vào lề đường và "ăn" sạch sành sanh con mèo đáng yêu này. May mắn cho Jessica là Kwon Yuri không phải loại người chỉ biết đến tình dục, cô yêu Jessica hơn ai hết, thậm chí nếu được chọn giữa tỷ phú, ăn sung mặc sướng, kẻ hầu người hạ và Jessica thì cô không cần đến một giây suy nghĩ đã chọn ngay nàng mỹ nhân này. Không chỉ vì Jessica xinh đẹp đến nao lòng mà còn vì bản tính của nàng còn tốt hơn rất nhiều. Cô quay mặt đi, cố gắng tập trung lái xe cũng như hất tung những ý đồ đen tối ra khỏi đầu mình.


Khi đến nơi, cô chạy sang cửa bên kia, hai tay bế xốc Jessica thật nhẹ nhàng, sau đó bước vào đại sảnh của bệnh viện. Ở đó có một người mặc áo bluose và một cô y tá bước đến hướng của Yuri, hai bên cúi chào nhau một cái rồi vị bác sĩ kia quay sang nói với cô y tá "Lấy một chiếc xe lăn đến đây" rồi nói với Yuri "Xin đợi một chút, tôi sẽ đem xe lăn tới, cô có thể đẩy cô ấy cho đỡ mỏi tay". Nghe tới đây, gương mặt của mỹ nhân đang nằm gọn trong tay Yuri biến thành sắc đỏ như cà chua, ý của vị bác sĩ kia là sao chứ, là nàng béo, tật nguyền và tên đen kia thật thảm thương khi phải ẵm nàng sao? Thật không biết điều chút nào.Thấy Jessica động đậy trong lòng một chút, Yuri bèn bất ra tiếng cười, miệng thì nói còn chân thì đẩy chiếc xe lăn qua một bên "Bạn gái tôi không phải người tàn tật, chỉ là có một số vết thương ở chân, nên tôi mới ẵm thế này". 


Jessica nghe đến hai chữ "bạn gái" liền ngước lên nhìn trân trân Yuri, vẻ mặt như không hiểu Yuri nói thế là có ý gì? Yuri cuối xuống nhìn nàng, miệng cười cười sau đó bước vào phòng bệnh, đặt nàng lên ghế chờ bác sĩ đến khám, trước khi bước ra ngoài còn vuốt nhẹ lên tóc nàng, giọng đầy trìu mến "Ngoan, tí nữa Yul sẽ quay lại". Jessica bỉu môi không nói gì, trong lòng chắc đang nghĩ người kia dám coi nàng như con nít, người gì đâu bá đạo hết sức. Sau khi khám và xem qua các vết thương, bác sĩ nói chân nàng bị trật vả lại do lúc chấn thương lại hoạt động quá nhiều nên vết thương trở nên nặng hơn, thời gian này nên hạn chế đi lại một chút sẽ tốt hơn. 


Yuri nói chuyện với bác sĩ một chút rồi quay trở vào phòng, tính ẵm nàng thì nàng quơ quơ tay "Tôi tự đi được rồi. Bệnh viện nhiều người thế này mà cô cứ ẵm tôi đi qua đi lại, cô không ngại nhưng tôi thì muốn đào lỗ mà trốn xuống đất rồi này". Yuri làm mặt như không nghe không biết không thấy, vẫn bước đến chỗ nàng đang ngồi mà ẵm nàng sang phòng bệnh VIP. Vừa đi vừa nhỏ giọng nói với nàng "Em ngoan một chút đi, bác sĩ nói chân em bị nặng lắm không nên đi lại nhiều, nếu không muốn Yul ẵm em hoài thế này thì phải cố gắng mau phục hồi lại đi"


Cô y tá đến kiểm tra vết thương một lần nữa rồi rời khỏi phòng. Lúc này Yuri nói với nàng "Cũng khuya rồi. Em ngủ đi. Nếu chân có đau thì nói Yul một tiếng", nghe giọng nói của cô khàn đi và hơi yếu nàng ngồi dậy nhìn sắc mặt tím tái của Yuri, trong lòng có chút lo lắng nên hỏi "Sắc mặt cô sao thế? Cô không khỏe hả?"


"Không có gì đâu. Em mau nhắm mắt ngủ đi" - Yuri trả lời trong khi mắt vẫn nhắm nghiền.


Jessica nghe Yuri nói vậy cũng không biết làm sao, lại ngả mình xuống giường, quay lưng về hướng cô mà ngủ. Tất cả chìm vào yên lặng, thì Jessica nghe có tiếng người gọi tên mình mới  cất giọng đáp lại "Sao?"


"Chuyện lúc tối Yul xin lỗi..."


Jessica nằm im trên giường, vùi mặt vào gối không nói gì.


"Yul thực sự không có ý đó. Xin lỗi em".


"Mà nhìn em như vậy khó có thể tin được em lại hung hăng đến thế. Đánh người ta cái nào cái nấy như trời giáng vậy đó. Em hung dữ như thế mai mốt ế chồng cho coi".


"Giờ mới biết tôi hung dữ là quá muộn rồi. Tôi từng theo bố học đánh boxing... nhưng với cô tôi đã nhẹ tay lắm rồi, ở đó mà than với chả thở".


"Em có ý gì khi nói "nhẹ tay" với Yul vậy?"


"Không có gì. Mệt rồi. Ngủ đây".


Có tiếng cười khe khẽ phát ra từ hướng ghế salon, sau đó mọi thứ trở về trạng thái yên tĩnh. Ánh trăng hôm nay tròn vành vạnh, gió lạnh từ đâu kéo tới, thổi vào căn phòng, nơi có hai nửa trái tim rồi sẽ tìm thấy nhau. Gió lạnh nhưng lòng người còn lạnh hay không? 

20 comments:

  1. Mều ơi là Mều thứ k phải là của mình sao vẫn mún níu giữ ,buông tay là phải goy` ths th Tẹc đã hiện bộ mặt thật =))Yuri iu thương ngta mà bạo lực quá là con Mều nó sợ là phải >.<
    Mều nó bị gy` mà Yuri đưa đi bác sĩ nhuh~ @@

    ReplyDelete
    Replies
    1. ở chap 5 - 2 có đoạn Yuri lôi Sica ra khỏi phòng karaoke, chắc lúc đó đã bị thương ở chân + với việc đi bộ 3 tiếng đồng hồ thì lòng bàn chân sẽ bị tổn thương rất nhiều =)

      Delete
    2. @@ như z cũng đc tính là bị thương nữa ah` =.=

      Delete
    3. hãy thử đi bộ 3 tiếng đồng hồ đi bạn =)

      Delete
    4. bb đi bộ từ AG lên TPHCM đi là biết cảm giác liền hà HAHAHA

      Delete
    5. sao hn bash bb z huh~ >.< đi kiểu này cả ngày chưa tới nữa @@

      Delete
  2. hờ!!
    vậy là lại phải chờ thêm 1 tháng nữa mới có chap 7 @_@

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình sẽ cố gắng ra chap đều hơn, nhưng suy nghĩ và ý tưởng ko phải lúc nào cũng nảy sinh đâu bạn =.= hãy hiểu và thông cảm cho tớ nhé

      Delete
  3. trời ơi cái này ko tính một chap KwonRin ơi, ngắn cũn zậy chời, hok tính hok tính, bắt đầu tính từ cap sau đê. một xì mút đổi 1 chap dài thòng nha ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. đổi khôn quá héng =))) vài cái xì mút đổi 1 chap dài ih hn ^^

      Delete
    2. vì tớ cut nó ra đấy... thỏa thuận thế này nhé, chap tớ viết dài đến đâu thì cậu tìm 1 smut dài cỡ đó và trans cho tớ cùng mn đọc =)) kay?

      Delete
    3. Ok! tớ đã trans một cái MA kha khá rùi nè, khi nào cậu post hết Chap 6 tớ sẽ post nó hen, thoả thuận thông wa khỏi bàn cãi hen =]]

      Nè YULSICISREAL bb đừng có nhiều chn chỗ hn đang làm công chn kiếm fic cho bb đọc mà ^^

      Delete
    4. bek goy` hn ah`...trans MA lun =.=

      Delete
  4. e là e định đọc fic từng chap rồi mà theo như e theo dõi thì lâu wa mới có chap mới nên e quyết định là...............end chap e đọc lun thể^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. vì tâm tính của ta ko được ổn định nên việc ra chap cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, mụi thông cảm nhé :x

      Delete
  5. iu cậu wá KwonRin ơi *Muahhhhh*

    Fic hay thế mà cứ bắt ng ta chờ ng ta đợi *nước mắt lưng tròng*
    tớ hok có bắt cậu phải ra chap đổi Smut đâu nhưng mà 2 tuần ra 1 chap là đc rùi chứ bắt tớ ngồi ngóng hoài ko bít năm nào tháng nào cậu ra chap mới chắc tớ chết già mất ><

    Ôi tớ bấn cái fic này dữ lắm đó. KwonRin fighting!!!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hnay cậu tung "liên hoàn Smut" đó hả @@ Trời ơi, thể lực tớ sẽ hao mòn khi đọc "nó" quá T^T

      Về cái fic này thì tớ sẽ cố gắng như lời cậu nói. Dạo này có nhiều ý tưởng quá không biết chọn lọc thế nào nên tớ mới "ngâm giấm" xD, cậu cứ yên tâm mà hóng đi nhé =))

      Delete
    2. Trời ạ!!! "Nhiều ý tưởng wá ko bít chọn lọc cái nào" ngưỡng mộ wá đi, sao cái đầu của tớ ko đc như cậu nhỉ cho nó đỡ khổ ='=

      Mấy hôm nay tớ cực rãnh nghỉ cả ngày chẳng làm gì hết viết fic thì ko có ý tưởng nên ngồi trans ấy mà hehe

      P/s đừng ngâm giấm tớ hok bít ăn giấm T.T

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
  6. bạn ơi truyện của bạn hay quá, mình mạo muội bạn có thể cho phép mình post qua muc truyện sưu tâm của bangaiviet không, mong hồi âm cua bạn
    thân

    ReplyDelete