1.6.12

[Trans] [Oneshot] Yulsic - The Wanted Hug || 01.06.12

Rating: G ^o^

Quà ngày Quốc Tế thiếu nhi cho mấy pé =))








“Krystal, chị ôm em được không?” Jessica hỏi cô em gái

“Tất nhiên rồi. Có gì không đúng sao?” Krystal hỏi lại trong khi Jessica đã vòng tay ôm cô thật chặt.

Jessica nhắm mắt lại và áp khuôn mặt mình vào cổ Krystal một chút vì Krystal cao hơn cô.

Có chút khó xử cho Krystal vì cách Jessica ôm cô nhưng ngẫm lại một chút hình như chị gái cô đang gặp phải vấn đề gì đó và chị ấy lại ko muốn nói về nó. Krystal xoa nhẹ lưng Jessica để giúp chị cô cảm thấy tốt hơn.

Một lúc sau, Jessica tách khỏi cái ôm “có cái gì đó không đúng nhưng là cái quái gì….dù sao….Em là đứa em bé bỏng của chị và chị vẫn yêu em. Cảm ơn về cái ôm Krys” Jessica nói và quay đi, bỏ lại Krystal ngơ ngác.

“Hey, Taeyeon!” Jessica gọi Taeyeon.

“Jessica! Waeyo?” Taeyeon nghe thấy tiếng gọi khi Jessica bắt đầu bước về phía cô.

Jessica chụp lấy Taeyeon và mở cái cửa gần nhất mà cô nhìn thấy. Đó là 1 cái tủ chứa đầy quần áo đắt tiền.

“Cái gì vậy?” Taeyeon hỏi một lần nữa.

“Thử ôm tớ đi” Jessica nhìn vào mắt Taeyeon

“Để làm gì?” Taeyeon hỏi lại

“Tớ không biết nhưng….bằng cách nào đó tớ cần một cái ôm từ một ai đó” Jessica bĩu môi

“Cậu nhớ gia đình sao?? Aw~~ tớ không đủ tốt với cậu sao?” Taeyeon show đôi mắt cún con chớp chớp liên tục. Jessica đánh vào cánh tay phải của Taeyeon. “Ouch! Tớ chỉ đùa thôi mà ! Đến đây nào” Taeyeon mở rộng vòng tay. Jessica mỉm cười, ôm lấy cô bạn chiều cao khiêm tốn của mình.

Taeyeon cố gắng mở rộng cổ khi Jessica đột nhiên vùi sâu vào đó. Taeyeon chưa chuẩn bị sẵn cho việc đang diễn ra này nhưng cô cố gắng để khiến Jessica cảm thấy thoải mái. Một lúc sau, “Yah, tớ lùn Sica-ah. Bây giờ cổ tớ bắt đầu đau vì tớ đang phải kéo căng nó vì cậu đó”

Jessica nghe thấy điều Taeyeon nói, cô nhanh chóng buông ra. “Opps. Xin lỗi Taeyeon ah. Tớ cảm thấy dịu lại một chút nhưng vẫn… thiếu cái gì đó. Jessica thú nhận với Taeyeon.

“Yah, tớ vừa cho cậu 1 cái ôm của tớ đó, tớ chưa từng làm việc này với ai đâu nha.” Taeyeon cảm thấy bị phản bội nhưng cô vẫn mỉm cười và mừng thầm một chút vì Jessica ko nói dối cô về cảm giác của cô ấy.

“ngay cả Tiffany ?” Bằng cách nào đó, câu hỏi ấy bật ra khỏi miệng Jessica.

“C-Cái gì với cậu ấy?” Taeyeon hành động như thể cô chẳng biết Jessica đang nói về cái gì nhưng gương mặt cô đột nhiên nóng bừng.

Jessica cười khúc khích “Tớ nói…ngay cả Tiffany cậu cũng chưa từng trao cái ôm đó sao ? Chờ đã…cậu chưa bao giờ trao những cái ôm đại loại như thế cho các member. Jessica chun mũi và dẩu môi ngay sau đó.

“Nhưng dù sao cũng cảm ơn cậu Taeyeon ah. Tớ đoán tớ chỉ là một trong những người đầu tiên nhận được cái ôm loại này từ cậu” Jessica nói khi cô trao lại cho Taeyeon một cái ôm nhanh.

“Ko có gì, Tớ chỉ đang tự hỏi tại sao chúng ta lại chọn ôm nhau ở đây?” Taeyeon hỏi Jessica nhưng chỉ nhận lại cái thè lưỡi tinh nghịch.

“rời khỏi đây đi, tớ cảm thấy nóng rồi. tớ muốn cái điều hòa không khí” ngay khi Jessica mở cửa, Tiffany đã ở trước mặt cô.

“Oh Tiffany! Thật là đúng lúc, tớ có thể ôm cậu ko?” Đột nhiên Jessica nói tiếng anh, có lẽ vì sự hồi hộp đang quấn lấy cô. Jessica ôm lấy Tiffany mà ko cần nghe câu trả lời của cô ấy.

Tiffany để ý thấy Taeyeon sau lưng Jessica với đôi mắt mở to. Có lẽ cô ấy ngạc nhiên khi nhìn thấy Jessica ôm Tiffany. “Cũng giống như Taeyeon. Mặc dù tớ thường ôm cậu nhưng tớ ko có cảm giác tớ mong đợi. Tớ xin lỗi Fany ah” Jessica nói bằng tiếng Hàn “Dù sao cũng cảm ơn cậu về cái ôm, cậu ổn mà phải ko Fany?” Jessica mỉm cười và bước đi.

Sau khi Jessica khuất khỏi tầm nhìn của mình, Tiffany nhìn Taeyeon người vẫn còn ở trong cái tủ. “Cậu đang làm gì đó?” Tiffany hỏi Taeyeon.

“Ko có gì. Jessica muốn tớ ôm cậu ấy” Taeyeon bĩu môi một cách rất chi là cute ^o^.

“Vậy cậu ấy nói cảm giác của cậu ấy thế nào?” Tiffany hỏi lại

“Tớ ko bít, tớ nghĩ cậu ấy đang tìm kiếm một cảm giác hoàn hảo”

Tiffany gật đầu kèm theo cái bĩu môi với những gì Taeyeon nói “Nhưng tại sao lại ở trong tủ quần áo” Tiffany lầm bầm nhưng đủ để Taeyeon nghe thấy. Cô mỉm cười “Nó ổn mà Fany ah. Chẳng phải cậu ấy đã sớm xác định rằng cậu ấy ko có cảm giác gì với cái ôm đó sao?” Taeyeon cam đoan với Tiffany.

“C-Cái gì? Tớ có nói gì đâu” Tiffany cố lảng tránh.

“Tớ cũng vậy, tớ có nói gì đâu, chỉ là đảm bảo với cậu vài thứ thôi” Taeyeon cắn môi dưới. “ vậy….cậu có muốn ăn kem với tớ ko?” Taeyeon hỏi.

Sooyoung và Yoona đang ăn trưa khi Jessica đi ngang qua họ “Sooyoung, cậu ôm tớ được ko?” Jessica chờ đợi sự cho phép từ Sooyoung người vừa mới xử lí xong thau cơm chiên với kim chi hầm Yoona làm cho cả hai.

“Được chứ, đến đây” Sooyoung dang rộng cánh tay và Jessica ôm lấy tên shikshin cao kều

“Cậu hoàn hảo nhưng vẫn có gì đó ko đúng” Jessica nói một cách thẳng thừng.

“Yah! Đây là cuộc kiểm tra sự thiếu hụt của những cái ôm à?” Cậu nên hạnh phúc vì tớ chịu ôm cậu, Ice Princess ạ”, Sooyoung quay lại với thau thức ăn thứ 3 Yoona chuẩn bị sau những gì Jessica nói

 “Yoona…” Jessica gọi

“Em biết điều chị muốn Sica unnie, đến đây nào” Yoona trao cái ôm của mình mà ko cần Jessica lên tiếng trước.

“Em giống như em gái chị, Krystal. Chị cảm thấy an toàn với em. Nhưng vẫn thiếu cái gì đó và chị ko biết đó là gì, đến bây giờ” Jessica cố gắng nhìn gương mặt Yoona khi cô đang ôm Yoona

“Còn cả hai chúng tôi ôm cậu thì thế nào? Có lẽ thứ đó sẽ được tìm thấy ở đây ko? để tớ ôm cậu với Yoona” Sooyoung ôm cả hai mà ko đợi họ đồng ý với lời đề nghị.

“Yoona! Sooyoung! Hai đứa đang làm gì vậy?” Sunny hét lên với cả hai. Yoona và Sooyoung giật mình khi nhìn thấy Seohyun và Sunny trước mặt mình. Họ nhanh chóng buông ra trong khi Jessica nhìn họ ngơ ngác.

“Bọn em ko làm gì cả! Sica unnie muốn em ôm chị ấy!” Yoona giải thích

“Yeah! Làm ơn tin lời Yoona!” Sooyoung lập tức xác nhận.

“Sao các cậu căng thẳng vậy?” Jessica lầm bầm khi nhìn cả hai. Đột nhiên SeoHyun và Sunny cười to.

“Cậu nhìn mặt họ kìa” Sunny cười trong khi nói

“Yoona unnie làm mặt cún con khi Sunny unnie hét lên” SeoHyun cười ngặt nghẽo

“Yah! Sooyoung là hài nhất! cậu ây lập tức trả lời giống như cậu ấy đang ở trong quân đội vậy!”

Yoona và Sooyoug cảm thấy xấu hổ sau đó, nhưng SeoHyun và Sunny nhanh chóng xuống giọng “bọn tớ xin lỗi mà ~~ nhưng mà các cậu thật sự rất đáng yêu, bọn tớ thích các cậu giống như vậy. Bọn tớ thực sự xin lỗi mà ~” Sunny sử dụng aeygoo.

“Đó là ý của em, em xin lỗi Yoona unnie, Sooyoung Unnie” lần này là Seohyun lên tiếng.

Yoona và Sooyoung cười “ổn mà, các cậu được tha bổng”

Jessica thay mặt hai tên Shikshin nói: “Một ơn huệ. Trước khi ôm hai người bọn họ, có thể ôm tớ trước ko? từng người một” Jessica hỏi cả hai người Sunny và Seohyun

“Seohyun trước đi rồi tới tớ” Sunny đáp lại. Jessica bước về phía Seohyun. Cô ôm và nhìn Seohyun theo cách cô làm với Yoona trước đó. Jessica lắc đầu bĩu môi “ vẫn thiếu cái gì đó” cô nói

“Vậy còn cái ôm của tớ thì thế nào?” Sunny dang tay, Jessica đi về phía Sunny

“Cái gì còn thiếu chứ Ah! Tớ cực kì thất vọng bây giờ! Đó là cái gì, thiếu cái gì chứ!?” Jessica muốn hiểu bản thân một cách vô vọng. Đột nhiên Sunny hôn lên má cô

“Yah!” Sooyoung hét lên. Jessica ngạc nhiên 1 phần là vì nụ hôn bất ngờ 1 phần là do tiếng thét của Sooyoung. Seohyun bật cười trước tình huống đang diễn ra và Sunny có vẻ đang mỉm cười với đôi mắt cười của riêng mình ngay sau đó “Tớ chỉ muốn giúp bản thân mình chắc chắn vài thứ” Sunny nói.

Sau đó Seohyun hôn lên má Jessica “Yah Seohyun!” lần này là Yoona. “Sao lại hôn má chị nữa?” Jessica hỏi Seohyun. “ em cũng muốn xác nhận vài điều nữa, xin lỗi Sica unnie”

Sica mỉm cười “ dẫu sao thì chị đoán chị phải đi tìm người khác rồi” Jessica rời khỏi cảnh diễn =))

Jesssica đứng sát cái điều hòa khi Hyoyeon nói vu vơ với cô. “cậu ko cảm thấy lạnh sao?

Jessica lắc đầu: “Cậu biết tớ mà Hyoyeon ah. Điều hòa là cuộc sống của tớ” Jessica khiến Hyoyeon bật cười

“ Cậu đã yêu một ai đó chưa? đột nhiên Hyoyeon hỏi

“Sao cậu nói về cái này?” Jessica ngạc nhiên

“chờ đã…cậu đã tìm thấy người đàn ông lý tưởng của mình rồi á?” Jessica nhìn thấy nụ cười của Hyoyeon.

“Tớ đoán vậy” Hyoyeon trả lời

“Tớ mừng cho cậu Hyoyeon ah” cô vỗ nhe vào lưng Hyoyeon

“cảm ơn Sica” Hyoyeon trả lời. Sau đó Hyoyeon để ý dường như Jessica đang gặp vấn đề gì đó “ có gì xảy ra với cậu bây giờ sao Sica?”

“ko có gì, tơ cần 1 cái ôm…Tớ có thể ko?” Jessica nói

“Tớ luôn dang rộng vòng tay mình cho cậu” Hyoyeon ôm lấy Jessica trong khi đầu ngón chân nhón lên một chút. Nhìn thấy cô ấy hạnh phúc, Jessica thấy mừng cho cô ấy. Một lần nữa cô cảm thấy có thứ gì đó còn thiếu nhưng cô không muốn Hyoyeon biết về điều đó khi cô ấy đang hạnh phúc. Jessica tách khỏi cái ôm “ Cảm ơn vì đã ôm tớ Hyoyeon ah” Jessica nói

“có gì đâu” cả hai nhìn nhau

“ah tớ đoán cậu có thể đi bây giờ” đột nhiên Jessica nói. Hyoyeon bối rối

“người đàn ông lí tưởng của cậu đang đợi bên ngoài. Anh ấy lén lút nhìn trộm khi chúng ta đang ôm nhau” Jessica thè lưỡi trêu, Hyoyeon của chúng ta đang đỏ mặt này.

“được ko, cậu ở một mình có ổn ko?” Jessica gật đầu “Tớ đoán tớ phải đi trước, gặp lại ở dorm!” Hyoyeon nói

Bây giờ cô đang ngồi trên chiếc ghế dài. Cô nhìn xung quanh với cái miệng đang trề ra. Tất cả các thành viên đều đã về nhưng họ ngay tập tức vào phòng trừ Yuri. Yuri vẫn chưa về nhà

Yoona nói, Yuri đang ở phòng tập gym, “Sica?” Jessica nhìn quanh và thấy Yuri đang trong trang phục tập luyện. Yuri mỉm cười khi thấy cô. “cậu đang chờ tớ sao?” Yuri hỏi cô với gương mặt sáng rỡ.

“Ko, chỉ là tớ ko ngủ được” Jessica trả lời. Câu trả lời khiến Yuri thất vọng một chút. Yuri vào nhà bếp mà ko nói thêm gì sau đó. Cô uống một ít nước trái cây thảo mộc khi Jessica bằng cách nào đó đã theo sau lưng cô.

“Sica! Cậu làm tớ hết hồn đó!” Yuri vuốt vuốt ngực.

“Cậu mong tớ sẽ chờ cậu mỗi đêm sao?” Jessica hỏi thẳng thừng.

“T-Tại sao cậu nói vậy?” Yuri nhìn chỗ khác, tránh nhìn vào mắt cô gái còn lại

‘‘Vì cậu trông có vẻ hạnh phúc khi cậu nhìn thấy tớ trên ghế dài’’ Jessica nói. Đột nhiên, Jessica chầm chậm chạm vào Yuri và ôm cô ấy thật chặt.

Trái tim Yuri dường như muốn nổ tung bất cứ lúc nào. Cô do dự một chút trước khi quyết định cho phép bản thân đáp lại cái ôm ấm áp của Jessica

‘‘Chính là nó, thứ còn thiếu’’ Jessica nói.

Yuri bối rối ‘‘C-Cái gì ?’’ Yuri hỏi. Nhưng Jessica chỉ dụi dụi mặt vào người Yuri và siết chặt cái ôm. Cô nhắm mắt lại và hỏi Yuri ‘‘ Yuri ah, cậu có thể trở thành người tớ muốn ôm lấy nếu tớ cần một ai đó ôm lấy tớ ko ?’’ ‘‘C-Chắc rồi’’ Yuri nuốt khan.

Jessica cười khúc khích.‘‘Tớ thậm chí còn biết được cậu đang nuốt’’ cô nói

‘‘Thật sao ? ermm... tớ có thể biết cái gì là thứ còn thiếu mà cậu đang nói ko ?’’ Yuri hỏi

‘‘Shhhh....tớ muốn nghe nhịp đập trái tim cậu’’

Yuri im lặng để cô gái nhỏ lắng nghe nhịp đập trái tim cô.


END




Author: couplesnsdlovers.tumblr.com
V-Translated by: Shipper@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

4 comments:

  1. quốc tế thiếu nhi trans G thường ngày thì trans smust =))))

    ReplyDelete
  2. =)) trans G hok le que vài cái cmt, smut thì ra vào tấp nập =))
    mình ko thể hoàn lương rồi =))

    ReplyDelete
  3. Thanks!

    Fic rất dễ thương!

    ReplyDelete