5.6.12

[Trans] [Oneshot] Yulsic - She Loves Her ♥ || 03.06.12

Warning: Rating R. Don't click if u don't want a heart attack
 Khuyến cáo các bạn nhỏ <17t không được đọc nhé!
Mọi hành vi cứng đầu thì người dịch không chịu trách nhiệm =))
------------------------------


Trans-er’s note: cái fic này bản Eng hơi lộn xộn, đôi chỗ mình thêm vào chút ít cho dễ hiểu. Bạn nào đã đọc bản Eng, nếu có điểm ko hài lòng thì cứ ném đa thoải mái + góp ý cho mình để mình rút kinh nghiệm ^o^. Chân thành cảm ơn ạ!!!

Thanks rds đã ủng hộ ạ!!!



ENJOY Ạ~~~~

Yuri và Jessica đã hẹn hò được 3 năm. Yuri muốn Jessica đến phát điên nhưng cô luôn tôn trọng và ko ép buộc cô ấy sau khi nghe câu chuyện đau lòng của Jessica…

Sica và bạn trai quen nhau được hai năm, trong trường Sica là một nữ thần bất kỳ một thằng con trai nào cũng thèm khát cô, nhưng cô ko phải hạng gái lẳng lơ ngủ với bất cứ người nào cô quen vì cô nghĩ tình dục là con số so với tình yêu. Cô không trao cho bất kì ai thể xác của mình nhưng sau hai năm quen nhau cô cảm nhận mình yêu hắn ta sâu sắc. Hắn hành động cứ như 1 thiên thần mọi lúc và không hề ép buộc cô 1 lần nào, vì thế cô trao cho hắn những gì hắn muốn. Nhưng sau đó họ chia tay, hắn là một trong những “thợ săn trinh nữ”, những kẻ cướp mất sự trong trắng của một ai đó rồi biến mất khỏi cuộc sống của nạn nhân. Hắn ta đã làm đúng như vậy với cô, cô suy sụp nhưng sau đó thiên thần kế tiếp đã xuất hiện trong cuộc sống của cô. Sau khi gặp anh ấy, cô trở lại cuộc sống bình thường. Nhưng tên khốn nạn này ko chờ đợi như tên trước đó, hắn ko nhẫn nại….hắn cưỡng bức cô, cô ko thể chịu đựng thêm được nữa và khi cô định nhảy từ tầng 16 xuống thì…..

Flashback

(Jessica…bây giờ ko có gì trong cuộc sống của mày có thể tốt hơn điều này đâu…) Jessica nghĩ và đứng dậy chuẩn bị nhảy xuống trong những hơi thở nặng nề. Cô mở to đôi mắt nhìn xuống phía dưới. Một dòng điện chạy dọc sống lưng, cô sợ phải xuống địa ngục nhưng cuộc sống của cô còn tồi tệ hơn so với nơi đó…..cô ko dám chắc về quyết định của mình ít nhất là về lựa chọn giữa sự sống và cái chết. Cô lại ngồi thụp xuống ôm đầu gối khóc to. Xung quanh thật yên tĩnh cô có thể nghe thấy hơi thở và tiếng thổn thức của chính mình nhưng sau đó cô nghe thấy tiếng mở cửa. Khi quay đầu lại cô nhìn thấy cô gái da ngăm dong dỏng cao với đôi mắt mê hoặc đang ẩn chứa một cái nhìn đầy lo lắng hướng về cô.

[ổn chứ cô bé?] cô gái hỏi, cố gắng ko làm tổn thương cô với câu nói chất chứa sự quan tâm.

Jessica ko biết tại sao nhưng cô cảm nhận được cảm giác an toàn lan tỏa xung quanh cô gái ấy mặc dù cô ấy đang đứng cách cô 10 bước chân và cô tin tưởng điều đó. Cô lắc đầu. Cô gái bắt đầu chậm rãi bước đến bên cô

[đừng có nói với tôi là bé đang định nhảy xuống nha?] cô gái nói khi liếc nhìn Jessica

(làm thế nào cô ấy biết được nhỉ?)

[m?] Sica trưng ra vẻ mặt tò mò

[chỉ là lần trước một cậu nhóc đã nhảy xuống từ chỗ này và suýt nữa tôi đã bị mất chỗ luyện tập của mình] Cô gái nói trong khi đang ngồi cạnh Jessica nhưng vẫn giữ khoảng cách 5 bước chân.

[nơi luyện tập?]

[Yeah tôi tập nhảy ở đây] cô gái cười

(cô ấy đã khóc sao? Đôi mắt cô ấy đỏ hoe và sưng húp)

[tại sao lại khóc cô bé?] cô gái buộc miệng nói. Jessica nhanh chóng quay đi.

[cái gì?] thường thì khi cô khóc ko ai chú ý đến

[tại sao cô bé xinh xắn với đội mắt đẹp này lại khóc vậy?] Cô gái hỏi mà ko thèm suy nghĩ nhưng ngay sau đó cô ấy nhận ra những gì mình đang nói

[oh xin lỗi, tôi ko….nghĩa là uhh…quên nó đi] cô gái kia lúng túng.

Jessica chỉ mỉm cười, cô vừa thực hiện cái điều mà cô đã quên lãng từ khá lâu rồi. Cô bị gia đình xa lánh,cô sống lẻ loi một mình, nhưng bằng cách nào đó, khi ở cạnh cô gái này, tất cả những đau đớn đều tan biến (mình thích cô gái này….)

[dù thế nào thì…tôi là Yuri Kwon Yuri] Yuri tự giới thiệu mình. Jessica ko đáp lại khiến Yuri có chút lúng túng. Nhưng ngay sau đó Yuri đặt tay lên vai cô và vỗ nhè nhẹ.

(Tôi đoán nó thật sự khiến em đau đớn…)

Cô ấy đang an ủi cô. Ngoại trừ umma và appa, Jessica chưa bao giờ được ai đó, người thử hiểu và ủng hộ cô….cô ấy đã chạm vào cô, Jessica nhanh chóng ôm chầm lấy Yuri, bật khóc nức nở.

Yuri hơi giật mình nhưng cũng ôm lấy Jessica [Hãy để trái tim khóc thỏa thích, tống hết mọi thứ ra ngoài, nó sẽ có ích cho em đó, cô bé ạ]

(Tôi ko biết đây là cảm giác gì……tôi chưa từng có cảm giác này trước đây…nhưng tôi biết rằng tôi muốn cô bé này ở bên tôi….Tôi muốn bảo vệ em ấy..làm tất cả khiến em ấy hạnh phúc)

Marry me!

 

Họ gặp nhau mỗi ngày nơi sân thượng ấy. Yuri dạy Jessica nhảy và khiến cô ấy hát trở lại. Yuri luôn ủng hộ Jessica, cô biết rằng cô ấy đã khá hơn nhưng vẫn chưa quên được nỗi ám ảnh đen tối đó. Họ trở thành bạn thân nhưng Yuri muốn hơn cả bạn cơ….vì thế một ngày cô thú nhận

[Jessica?] cô nói trong khi đang ôm cô gái chân ngắn, chân cả hai đang chậm rãi đong đưa theo gió khi hai đứa ngồi ở mép sân thượng nhìn xuống khoảng không phía dưới. (Trans-er’s word: tớ chém cho dễ hiểu ^^)

[M?]

[uuuh chúng ta ko thể tiếp tục làm bạn nữa] Yuri thở dài

[uhh tại sao?] Sica bị shock và sợ hãi. Cùng với gia đình, Yuri là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời cô. Những giọt nước mắt ko ngừng lăn xuống, cô ko thể tin Yuri muốn như vậy.

[uh đừng khóc…ý Yul là….Yul muốn là với em.....ko như những người bạn…]Yuri có gắng giải thích nhưng Jessica đã khóc nức nở, cô cắn môi mình thật mạnh cố gắng kiềm nén nỗi đau.

[Yul muốn em làm bạn gái của Yul…như một đôi tình nhân] Yuri nói. Jessica vẫn đang khóc nhưng sau đó, cô ý thức được những gì Yul vừa nói và mỉm cười yếu ớt nhưng tràn đầy hạnh phúc.

[Yul nên bắt đầu bằng điều này chứ!] Sica bĩu môi

[v-vậy ....câu trả lời của em ?] Yul mỉm cười chờ đợi phản ứng của Sica

[vâng] Yuri gần như nhảy cẫng lên ôm chầm lấy Jessica. Họ suýt rơi xuống lầu.

[Yah ! chúng ta suýt chút nữa thì rơi xuống dưới đó !] Jessica hoảng hốt

[Bây giờ em muốn sống đúng ko ?] Yuri cười

[nếu chỉ với Yul] Jessica thì thầm. Yuri cuối xuống chạm môi mình vào môi Sica. Jessica quàng tay ôm cổ Yuri kéo gần nữa. Sau đó Yuri hé môi để Sica tham gia trận chiến của họ.....và bằng cách ấy mối quan hệ của họ bắt đầu.

END FLASHBACK

________________________________________


Và hôm nay sau khi đã hẹn hò được 3 năm, họ sống cùng nhau. Yuri đã biết quá khứ của Sica rồi vì thế cô ko hề nói về chủ đề đó lần nào mặc dù cô muốn nó đến phát điên

(Jessica mày phải trông thật tuyệt ! Hôm nay là ngày kỷ niệm của mày và Yuri !! Ah tại sao mày lại lo lắng... ? uurhg đừng có như thế mày trông rất cool Sica !) Jessica tự cổ vũ bản thân. Cô đang tìm chiếc váy thật đẹp của mình trong tủ quần áo.

[Ah tìm được rồi !] Cô nói sau khi chọn chiếc váy ngắn màu đỏ hở lưng và vai. Cô trông cực kì sexy trong chiếc váy ấy. Cô ko biết nấu ăn nhưng Yuri đã dạy cô vì thế cô đã nấu khá hơn bây giờ, cô cởi chiếc váy đang mặc để ko làm bẩn nó. Chỉ có 2h để chuẩn bị mọi thứ khi Yuri kết thúc công việc lúc 5pm nhưng Yul làm việc quá vất vả đến nỗi cô ấy luôn luôn về nhà lúc 6 hoặc 7 giờ. Jessica ko nhớ điều đó. Cô đã nấu vài món rồi đặt nến và hoa ở mọi nơi đề tạo bầu không khí lãng mạn và thay lại chiếc váy và make up

[Woah mày rất đẹp] cô cười khúc khích vì lời nhận xét của mình. Khi cô tự cổ vũ bản thân nó khiến cô tự tin hơn. (chán quá đi....tại sao Yul còn chưa về đã 7g rồi !) Cô bĩu môi và bật TV trong phòng khách. Cô chuyển kênh chậm chạp cố tìm cái gì đó vui vui nhưng cô tìm thấy vài thứ khác những thứ thực tế hơn.

TV

[do đó nếu vợ chồng ko duy trì đời sống tình dục của họ, điều đó sẽ khiến tình yêu của họ xa cách hơn, có phải vậy ko thưa cô ?]Mc hỏi người phụ nữ lớn tuổi

[Yeah đúng vậy...nếu bạn ko thể tự xử lí vấn đề này, bạn nên đi cùng bạn đời của mình đến gặp chuyên gia tâm lý] Người phụ nữ lớn tuổi gật đầu và thêm vào

[Nhưng là thế nào chúng ta biết được người chồng đang ngoại tình ?]

[Nếu anh ấy về trễ mà ko có lí do, ko chú ý hay khen ngợi, hôn, ôm....những cái đụng chạm, và nếu bạn thực sự chắc mình trong trường hợp đó, trong một thời gian dài bản năng sẽ giúp bạn cảm nhận được nó...nhưng đầu tiên là bạn nên nói chuyện với anh ấy trước khi nó quá muộn và --] Jessica tắt TV

(Cái gì Yeah....nó là thực sao....Yul về nhà trễ, hôm nay là ngày kỷ niệm của hai đứa và Yul chưa về...Yul ko hôn mình hay ít nhất gọi mình là honney hoặc baby như thường làm...oh God đừng nói với con là cô ấy đang phản bội con !? NO ! mình ko thể mất Yul như thế này !) Tiếng chuông cửa vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Jessica

[Hi tình yêu của em !] Jessica mỉm cười với Yuri nhưng Yuri đáp lại bằng nụ cười yếu ớt/miễn cưỡng cô ấy thậm chí ko nhận ra cô đang mặc chiếc váy đặc biệt và đã make up, điều đó làm Jessica đau lòng.

[Vậy ngày hôm nay thế nào ?] cô hỏi trong khi đi theo Yuri vào bếp

[huuuh chỉ là...1 ngày] Yul thở dài và cô ko quan tâm về những thứ ‘‘đặc biệt’’ xung quanh và thậm chí ko nhìn thẳng vào mắt Jessica

[có phải Yul đang lừa dối em ko ?] Jessica hỏi một cách đột ngột và nghiêm túc

[Cái gì ?] Yuri bị shock

[Yul đang lừa dối em yes or no !] Jessica lên giọng

[No! ai nói với em vậy?] Yuri cố gắng tìm hiểu

[Yul ko để ý đến em nữa…Yul thậm chí ko nhớ hôm nay là kỉ niệm 3 năm của chúng ta…ko nhận ra em đang mặc một chiếc váy đặc biệt và đã make up…đã chuẩn bị bữa tối và làm căn phòng trông thật lãng mạn….Yul luôn luôn về trễ] những giọt pha lê trong suốt lăn xuống như mưa từ khuôn mặt Jessica rồi dừng lại trên sàn nhà lạnh lẽo.

Yuri nhìn quanh (Uh, chết tiệt mình quên mất! Tiêu!khiến cô ấy giận rồi!)

[ko baby Yul xin lỗi chỉ là Yul quá bận rộn với công việc đến nỗi quên mất mọi thứ! Tin Yul ! Jessica là người đầu tiên khiến Yul yêu em bằng cả trái tim, Yul thề đấy, làm ơn tin tưởng Yul] Yul lại gần ôm lấy cố gắng xoa dịu Jessica còn đang kích động.

[có thật là Yul yêu em?] Jessica ngẩng đầu lên một chút hỏi Yuri

Yuri mỉm cười gật đầu.[Hơn bất cứ cái gì, Yul thề chuyện này sẽ ko lặp lại một lần nữa]

Sica kiễng chân hôn lên bờ môi mềm mại củaYuri, vòng hai tay ôm lấy cổ người yêu.

Yuri đẩy nụ hôn sâu hơn trượt chiếc lưỡi non mềm vào miệng cô gái tóc vàng, bàn tay chà xát bờ lưng nhỏ nhắn, cô ko ngừng vuốt ve, mơn trớn khắp cơ thể Jessica.

[Yuri ! em muốn Yul] Jessica nói ngay khi họ lấy lại hơi thở.

[Em muốn Yul ?]Yuri trố mắt hỏi. Sica gật đầu.

[Nếu em ko muốn Yul ko miễn cưỡng em đâu, điều đó-] Sica ngăn lại, cô đặt ngón tay lên môi Yuri

[ Ai nói với Yuri rằng Yuri đang miễn cưỡng em ? Em thực sự muốn Yuri] Sica thành thật nói về ham muốn của mình đối với cô gái đang đứng trước mặt mặc dù cô muốn cô ấy nhưng cô đã sợ hãi trong suốt quãng thời gian qua.

[Bây giờ, cho Yul, xin em đấy] Yul nói với nụ cười trên môi. Khoảnh khắc này những gì cô đã và đang chờ đợi cuối cùng cũng đến ! Ham muốn của Yuri với Sica cũng lớn như vậy.

[Yul yêu em] lời nói vừa dứt Yuri ấn môi mình lên bờ môi quyến rũ của Jessica. Cô xoa nắn cặp mông Sica trong khi cắn mút trên chiếc cổ nõn nà khiến Sica rên rỉ. Cô đưa một tay ôm trọn bên ngoài lớp áo một bên ngực của Sica. Hơi thở cả hai trở nên gấp gáp và nặng nề.

[Em trông rất tuyệt trong chiếc váy này nhưng ko có nó vẫn tốt hơn] Yuri nháy mắt rồi cuối xuống cắn bờ môi hồng của Jessica. Bây giờ môi cô đang ngậm chặt môi dưới của Sica trong khi đôi tay đang cởi chiếc váy của cô ấy khiến nó yên vị trên sàn. Sica chỉ còn bra và quần lót.

[Oh baby, Yul muốn em sắp phát điên lên được] Yuri rên rỉ ngay khi nhìn thấy cơ thể nóng bỏng của Jessica. Sica cười khúc khích vì sự dễ thương của Yuri.

[giờ thì trao em cho Yul] cô nói với chất giọng cực kì khêu gợi. Yuri nâng Jessica lên, cô ấy quấn chặt hai chân quanh vòng eo gợi cảm của cô, cả hai ko dứt khỏi nụ hôn cuồng nhiệt suốt quãng đường vào phòng ngủ. Họ ngã xuống giường kèm theo một tiếng động lớn.

[xin lỗi] Yuri nói vì cô ngã trên người Jessica. Cô ấy ko nói gì. Yuri ngồi dậy tháo nút chiếc áo cánh của mình sau đó đến chiếc quần và vài thứ khác, bây giờ cô đã hoàn toàn khỏa thân.

Đôi tay Jessica tự động theo ý muốn của nó xoa bóp bầu ngực trần của Yuri sau đó cô bật dậy và áp mặt vào đôi gò bồng mơn mởn ấy, chúng đang căng cứng và trở nên đỏ tấy.

Yuri cởi cái bra của Jessica ném chúng sang một bên. Và giờ đến lượt cô nếm thử mùi vị đôi gò nóng bỏng của Jessica. Mỗi cái chuyển động của Yuri khiến Sica cảm thấy mềm nhũn và trở nên cực kì nhạy cảm. Vì thế cô nằm xuống, Yuri đang hoạt động một cách tích cực trong khi phần thân dưới của cô ấy đang di chuyển lên xuống cố gắng cọ xát vào thân dưới của Sica nhiều nhất có thể. Cảm thấy đã thỏa mãn với đôi gò bồng mê người ấy, Yuri di chuyển xuống một chút để lại những nụ hôn trêu chọc trên vùng bụng săn chắc rồi hai bên bẹn đùi non mịn màng, sau đó cô trượt chiếc quần lót của Jessica xuống. Hương thơm của nước mật làm Yuri phát điên. Cô hít lấy hít để mùi hương có một ko hai này. Cô bắt đầu mút trên âm vật của cô ấy và hôn nhẹ nó vài cái, trêu chọc Jessica bằng cái lưỡi đang vờn trên đỉnh đầu miếng thịt hồng mềm mại, ướt át.

[Ah Yuri cho em đi !] Sica thét lên mất kiên nhẫn. Yuri vẫn tiếp tục trêu chọc cô khi đưa chiếc lưỡi ma mãnh ấy rê qua quét lại.

[Yur-] Yuri trượt vài ngón tay cắt ngang Jessica

[em là một cô gái quá chặt chẽ] Yuri nói để khiến Jessica dễ chịu. Sau đó, cuối cùng cô đã tìm thấy điểm G của cô ấy.

[Oh God, ở đó, Yul!!] Sica rên rỉ. Yuri đẩy vào một cách mạnh mẽ nhất có thể, cô nghe thấy tiếng rên rỉ và tiếng thét của bạn gái mình, điều đó làm cô cũng trở nên phấn khích và ẩm ướt hơn. Sau đó cô cảm thấy bức tường bên trong cái hang nóng ấm của Sica đang siết chặt hơn.

[Em sắp ra….] Jessica nói với Yuri ngay khi cô cảm thấy áp lực đang hình thành bên trong mình. Yuri đẩy nhanh hơn khiến Jessica sung sướng phát điên lên. Sau đó, nước mật lan tràn đầy tay cô. Yuri liếm và hút hết tất cả mật ngọt tuôn trào từ Jessica.

Bầu ngực Jessica phập phồng lên xuống, cô đang cố bắt kịp hơi thở của mình.

Yuri nằm xuống bên cạnh

[bây giờ tới lượt em] Sica cười ma mãnh. Yuri cắn môi dưới và gật đầu. Jessica trườn xuống phía dưới và tách hai chân Yuri ra rông hơn, cô nếm mùi vị của Yuri.

[mmm Yul là một cô gái ngọt ngào!] Jessica nói, cô liếm môi khi những ngón tay đang mơn trớn, xoa nắn âm vật của Yuri

[Làm ơn yêu Yul!] Yuri van xin. Jessica cuối xuống và trêu Yuri với chiếc lưỡi linh hoạt khi dài lúc ngắn của mình khiến Yuri rên rỉ ko dứt. Jessica vẫn giữ quyền làm chủ trong khi Yuri đang tự đẩy bản thân vào ngón tay Jessica còn lưỡi Sica đang nhảy múa trên âm vật của Yuri

[Yul sắp ra] Yuri rên rỉ. Jessica đẩy nhanh hơn, sau đó Yuri xuất hết vào miệng và tay cô

[Ôi chúa, em thật là tuyệt] Yuri nói với chất giọng thấm mệt

[chưa kết thúc đâu baby] Jessica nói khi thay đổi tư thế của mình.

[Cái gì?] Trước khi Yuri kịp nhận ra điều gì Jessica đã bắt đầu đẩy hông cọ xát hai nơi ấy với nhau. Âm thanh của sự ma sát, thứ chất lỏng nhầy nhụa, nhớp nháp rỉ rã ko dứt, tiếng rên rỉ thỏa mãn, âm thanh của dục vọng lấp đầy căn phòng. Sau khi cả hai cùng nhau thăng hoa cả về thể xác lẫn tinh thần, Jessica nằm xuống cạnh Yul

[bây giờ em hiểu tại sao Yul muốn mua giường mềm rồi] Jessica trêu, Yuri vòng tay ôm lấy cơ thể thon nhỏ của Jessica vào lòng rồi kéo tấm chăn phủ lấy hai cơ thể đang mồ hôi nhầy nhụa.

[chúng ta đã sử dụng nó sớm đúng ko?] Yul sử dụng aggeyo của mình

[Thực sự sớm và….sẽ thường xuyên] Jessica mỉm cười hôn thật sâu lên môi Yuri

[I love you] Jessica nói

[Em biết là Yul cũng vậy mà….] Yuri trả lời, Sica mỉm cười với chính mình

(uuh Nói như thế nào đây?)

[I LOVE YOU JESSICA MARRY ME!] Yuri đột ngột thét lớn làm Jessica giật mình.

[trời ơi, Yul làm em sợ!] cô phàn nàn

[như vậy nghĩa là đồng ý phải ko?] Yuri hỏi khi xích lại gần hơn

[No…] Jessica nói khiến Yuri đông cứng

[Điều đó có nghĩa là tất nhiên rồi] Jessica nói với chất giọng khàn đục và họ bắt đầu một trận chiến lưỡi nồng nàn, say đắm một lần nữa…


END.


P/s hơ hơ đang thi mà vẫn cứ ham hố…..=.=


 -----
Author: VampireZ@asianfanfics.com
V-Translated by: Shipper@epicsones.com
Brought to you by: Pinthaihoi@epicsones.com
I'll rape you if you take this out without credit!

9 comments:

  1. thi cử mà còn ham hố trans fic =)))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. ôi :(( cái cmt đầu tiên oaoaoaoa iu Lee Chae Rin woa. hun cái coi..Moahhhhhhhhhhhhhhh
      ôi thi là 1 chn, mà có học bài hay ko là chn khác.hic =))

      Delete
    2. sáng nộp bài cho thầy cô bài thì làm chưa xong mà còn trans fic dc nữa là huống chi là thi cử, dẹp dẹp học hành j =))))

      Delete
    3. =.= dẹp thì cũng đc đó, mà khổ cái dư chấn nó để lại là tốn 1 khúc dài thòng để học lại môn nì, nó là ác mộng, ác mộng :((
      mà nói thế thui trắc nghiệm bởi thế cứ 1,2,3 quất đại hơ hơ =))

      Delete
  2. âu chơi ác kô... chơi chữ màu trắng làm lên đt đọc kô đc pải ra mạng mới đọc đc.....

    ReplyDelete
    Replies
    1. ủa?ủa?? có vụ nì nữa hả??? hehe sr, hôm bữa quất chữ màu đen gặp cái nền blog màu đen, con nhỏ em nó ko thấy đường đọc nó tru tréo om xòm, nên bữa nay mình sơn phết màu trắng =.=
      trời vậy lần sau post màu gì cà???*gãi đầu*

      Delete
  3. Âuz ziết zỵ thì tội nghịp sica wá T^T

    ReplyDelete
  4. bạn ơi cho mình post fic này bên Page Yulsic trên Fb nhé

    ReplyDelete