26.2.12

[PG Contest] [Yulsic] MISS YOU, SICA


Title: aaaaa~ yul nhớ em
Author: Black Brain
Disclaimer: nếu thuộc về mình thì hahahaha
Rating: NC-17
Paring: Yulsic
Summary: liệu bạn có đủ can đảm vượt qua mọi
chuyện để kéo dài thời gian hạnh phúc không???????????

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yul nhớ em


Trực chờ trong góc tối của hành lang, khi Jessica vừa vặn chìa khóa được 1 nấc thì bóng đen kia bước ra vòng tay ôm chặt lấy cô, gương mặt áp vào mái tóc thẳng mượt.

Jessica hoảng sợ bàn tay bấu chặt lấy đôi tay kia, đang định la lên thì bóng đen kia thì thầm khiến cô chỉ biết đừng yên thoải mái dựa hẳn vào hắn, nhắm mắt và hưởng thụ những giây phút nhàn nhã hiếm hoi trong ngày.

- Yul nhớ em.


Hai bóng người cứ đứng đó dựa vào nhau không nói với nhau một tiếng nào. Hơn nữa đã 2 ngày nay Yuri luôn xuất hiện như vậy, và luôn lặng lẽ ra đi để sự lạnh lẽo trống trải bao trùm lấy Jessica, nơi vòng tay ấm áp của Yuri từng ngự trị.

Họ luôn ôm trong khoảng 5' rồi Yuri sẽ buông tay bước về phía thang bộ, Yuri không muốn đi thang máy vì cô biết nếu bấm nút đứng chờ thang máy trong cái không gian đặc quánh hương vị của Jessica thì cô sẽ không có can đảm mà đi về. Chỉ là mỗi ngày cô nhớ Jessica đến phát điên nên cô tự cho mình cái đặc ân là xin 5 phút trong 24 giờ của Jessica, hãy để trong khoảng thời gian đó Jessica chìm trong vòng tay cô, để cô được hít hà hương đào rừng trên tóc Jessica, cảm nhận mùi Versace trên cổ Jessica. Những mùi vị mà nhắm mắt cô cũng nhớ nó như thế nào.

Càng ngày Jessica càng gầy đi, cô có thể cảm nhận nó khi ôm Jessica, nên cô càng tự nhủ lòng phải ôm Jessica chặt hơn nữa không thì đến một giây phút nào đó Jessica sẽ tan biến mất.

==Flashback ==


- Là Yul. Em đừng đẩy Yul ra có được không? Yul hứa chỉ 5' thôi. Hãy cho Yul chỉ 5' thôi.


- Yul về đi. Chuyện chúng ta đã chấm dứt rồi.

- Yul nhớ em. Yul nhớ em đến phát điên Sica à. Đã 1 tháng rồi Yul không được gặp em. Cả ngày Yul không thể tập trung làm bất cứ điều gì cả. Sao em lại đối xử thế với Yul.




- Chúng ta đã nói rõ rồi mà. Giữa chúng ta là không thể. Em xin Yul. Yul hãy về đi mà.


- Yul nhớ em Sica à. Hãy cho Yul 5', chỉ 5' thôi. Yul hứa Yul chỉ làm phiền em 5' này thôi. Đừng hắt hủi Yul trong khoảng thời gian này có được không.

Không gian bỗng trở nên yên lặng như tờ, chỉ còn lại tiếng thở gấp gáp rồi đều dần của 2 người. Trái tim cả 2 vẫn không ngừng thổn thức. Jessica biết, Yuri biết, nhưng không ai nói ra điều gì nữa cả. Họ cứ đứng như thế. Tik Tok Tik Tok tiếng kim đồng hồ chầm chậm trôi qua. 5' đã hết, Thời gian đã qua đi không thể níu kéo, chỉ có khoảnh khắc là mãi được lưu lại trong tim.

Hết 5' một người quay lưng nện từng bước chân mệt mỏi ra về, một người nhè nhẹ nhấc tay click click vặn 2 vòng khóa bước vào. Một người gục ngã nơi chân cầu thang, một người tựa lưng bên trong cánh cửa. Cả hai lặng lẽ rơi nước mắt.

- Em cũng nhớ Yul - Jessica thì thầm trong nước mắt.

==End Flashback==

Hôm nay là ngày thứ 30 kể từ lần tiên Yuri xin Jessica 5'. Mỗi ngày Jessica chỉ mong chờ mau mau chóng chóng hoàn thành núi hồ sơ để có thể về với vòng tay của Yuri. Tuy là cái ôm siết không mang ý nghĩa hạnh phúc, chỉ là sự đau khổ của cả 2 nhưng nó ấm áp, nó khiến Jessica có nghị lực để tiếp tục cuộc sống cô đơn vô nghĩa này.

Hôm nay Jessica có về muộn hơn mọi khi, cô lo sợ Yuri hôm nay sẽ bỏ về mất. Đứng trước cửa nhà, cô không dám đút chìa vào ổ, cứ đứng đó chờ đợi một mình.

- Có lẽ Yul không thể chờ được em nữa rồi. Yul hãy tìm hạnh phúc của chính mình nhé.

Jessica thì thầm trong hơi thở nhàn nhạt của mình. Tự vòng tay ôm lấy bản thân tựa hồ tự tạo ảo giác là Yuri bên cô. Nhưng hơi ấm không còn, vòng tay không thể siết thật chặt. Hụt hẫng. Cũng là 5' cũng là 1 vòng tay nhưng sao khác nhau quá. Cô đơn lặng lẽ, Jessica đành phải vặn 3 vòng chìa khóa, toan mở cửa bước vào thì một vòng tay ập đến bên cô.

- Yul nhớ em!

Hơi thở mang mùi rượu nồng nặc xộc lên mũi Jessica, cơ thể nặng nhọc đè lên lưng cô. Sự bất ngờ khiến Jessica suýt ngã.

Sung sướng trong lòng, khóe môi khẽ mỉm cười. Vậy là Yul đã chờ được cô, cô đã có được 5' hạnh phúc nhất trong ngày của mình. Cô muốn Yul có thể buông tay, nhưng một phần ích kỉ trong Jessica lại luôn mong mỏi 5' này. Mong cho dù ít -quá ít- nhưng cũng có lúc Yul chỉ là của Jessica mà thôi.

Đôi môi của Yuri hôm nay không ngoan ngoãn dừng lại ở tóc Jessica nữa, nó đang trượt xuống bờ vai trần của Jessica do hôm nay Jessica phải đi dự tiệc tối gặp đối tác bàn chuyện làm ăn - chính là lý do Jessica về muộn - thế nên Jessica đang mặc một chiếc váy hở vai khoét khá sâu.

- Đừng mà Yul. 

Yuri vẫn không ngừng lại nụ hôn của mình. Bàn tay Yuri xoay người Jessica lại. Mắt đối mắt.

[Đôi mắt của Yul sao lại buồn thăm thẳm thế kia. ]

[Quầng thâm của Sica sao lại đậm như vậy. ]

Đôi môi Yuri ấn chặt vào Jessica. Rượu đã làm cho tình yêu trong Yuri muốn nhiều hơn là 5' lặng lẽ. Nụ hôn mang theo vị vodka đắng lét xộc lên mũi Jessica. Jessica nhăn mặt dùng lực đẩy Yuri ra.


- Yul say rồi. Yul về đi. Mai hẵng đến.


- Em muốn Yul đến? Em thật sự muốn Yul đến sao? Vậy sao em luôn hắt hủi Yul?


Yuri hét ầm ĩ, mắt cô đỏ ngầu, nước mắt bắt đầu rơi từ khóe mi.

- Em xin lỗi. Là tại em. Xin Yul đừng đến nữa.

Jessica nuốt nước mắt vào trong lòng, có giơ ra bộ mặt lạnh lùng nhất của mình. Chỉ một phút buột miệng mà cô lai càng làm Yul tổn thương nhiều hơn nữa.



- Yul chắc chắn rằng em vẫn yêu Yul mà. Nếu không tại sao thời gian vừa qua em không còn đuổi Yul về nữa. Đừng hắt hủi Yul có được không Sica


Yuri nắm chặt đôi vai của Jessica, ánh mắt tha thiết cầu khẩn


- Em xin Yul mà. Hãy buông tha cho cả hai đi.


- Không. Yul yêu em đến phát điên Sica à.


Yuri xông lên ôm chặt vòng tay, chiếm lấy đôi môi của Jessica một cách cuồng nhiệt. Jessica chống trả cố đẩy Yuri ra. Nhưng tình yêu mạnh mẽ và chút hơi men còn đọng lại trong cổ họng cô khiến cô có can đảm hơn. Cô không đẩy Yuri ra nữa. Cô hòa theo nụ hôn của Yuri.

Bây giờ mọi yếu tố khách quan đều không còn tồn tại trong trí óc của cả hai. Jessica chỉ biết rằng trái tim cô, trí óc cô hằng ngày vẫn khao khát Yuri một cách điên cuồng, đêm đêm sâu thẳm trong cô gào thét tên Yuri. Cô cần vòng tay của Yuri, cô cần nụ hôn của Yuri. Chỉ cần có Yuri cô sẽ vượt qua mọi rào cản, mọi định kiến. Tại sao cô luôn cố chấp như vậy chứ.

Vâng ~ Đúng là Jessica yêu Yuri. Yêu một cách cuồng nhiệt, yêu một cách điên dại.

Với tay tiếp tục vòng mở khóa, mở toang cánh cửa cố chấp, mở toang sự rụt rè còn sót lại, Yuri kéo 2 thân thể đến bên chiếc ghế sofa.

Nụ hôn vẫn không bị tách rời. Tuy cuồng nhiệt nhưng không vồn vã, Yuri hôn Jessica như thể đó là nguồn sống, là linh cảm của cô. Nụ hôn được trao ra mà không có ý định rút về. 2 chiếc lưỡi đang đưa đẩy bôi trơn vành môi khô ráp lâu ngày của 2 người.

Đôi môi nhớ nhung của Yuri tìm đến thân thể yêu thương của Jessica, cô trải nụ hôn đến từng mm trên người Jessica. Đắm say ngắm nhìn cơ thể trần truồng bên dưới, bàn tay vuốt ve mân mê như thể một kiệt tác của tạo hóa, Yuri trao Jessica một nụ hôn nồng ấm.

- Sica a ~ Yul yêu em. Yul yêu em vô cùng.

Cởi bỏ hết những thứ vướng víu trên người mình, Yuri bế bổng Jessica vào trong phòng. 2 cơ thể trần cọ xát tạo ra những kích thích cuộn trào trong dạ dày suốt đường đi. Jessica tiến sâu vùi mặt vào hõm cổ Yuri. Cô mút mát cổ Yuri như thể đó là một thứ kem ngon nhất thế gian này. Yuri tựa cằm trên đỉnh đầu Jessica mà hít hà mùi hương quen thuộc đồng thời hưởng thụ cái khoái cảm thể xác mà Jessica mang lại.

Đặt nhẹ tình yêu bé bỏng xuống giường, chiếc đệm lún sâu hơn khi Yuri trèo lên trên Jessica. Yuri hôn môi Jessica một cách nồng nàn, lại một trận chiến lưỡi nữa xảy ra và chỉ kết thúc khi cả 2 cần không khí cho cuộc rượt đuổi tiếp theo. Yuri nhấm nháp cổ, mút mạnh xương đòn, rải lưỡi lên tay, lên bụng Jessica. Yuri áp môi vào đầu nhũ xinh xinh của Jessica, chúm chím môi tạo một khoảng nhỏ vừa đủ cho nó lọt vào, trêu đùa đến khi nó săn cứng lại. Hôn vòng quanh ngực trái, tay đang xoa bóp bên phải. Yuri ước rằng mình không bao giờ phải xa rời nơi khuôn ngực đầy đặn này.

Jessica thở ra những tiếng thỏa mãn. Ấn sâu ngực vào vòm miệng Yuri, Jessica muốn Yuri tiếp tục hơn nữa. Quặp chân vòng quanh eo Yuri, kéo sát cơ thể Yuri áp vào thân mình, Jessica xoa xoa lưng khiến Yuri thỏa mãn.

Nhỏm thân đặt vào môi Jessica một nụ hôn gợi tình, đôi bàn tay Yuri vẫn đang xoa bóp 2 bên ngực của cô, 2 đôi chân quấn chặt lấy nhau.

Buông ra, tiến sâu xuống bên dưới, Yuri hôn lên 2 bên bắp đùi. Cô dùng môi thay cho những lời ngọt ngào để trao sự nâng niu đến trái tim Jessica.
Yuri hôn lên 2 bên mép thịt nung núc, đưa lưỡi rà sát nơi đang nhô cao sưng cứng vì kích thích. Từng giọt mật tình khẽ rỉ ra khiến Yuri không ngừng không ngừng đẩy nhanh tiến độ hơn nữa. Vừa mút vừa nhay nơi đó khiến một dòng nước với gia tốc cực đại bắn vào mặt Yuri. Không cần lau chùi, chỉ liếm nhẹ quanh môi, Yuri mỉm cười rúc lưỡi sâu vào nơi vừa phát pháo đó. Đưa ra rồi rụt vào, lưỡi Yuri nhảy múa bên trong chiếc lỗ nhỏ.

Từng con sóng đang xô đại dương về đâu về đâu....

Lại một cơn sóng thần nữa ập đến từ bên trong Jessica, mang Yuri vỡ òa theo nó. Trườn lên tiếp tục với nụ hôn nhẹ nơi vành môi, Yuri để Jessica liếm hết dịch trào của bản thân trên mặt mình.



- Yul a ~ Em muốn hôm nay và mãi mãi em là của Yul. Em muốn thật sự mình là của Yul

- Em chắc chứ? - Yuri mỉm cười hạnh phúc nhìn Jessica

- Vâng. Em chưa bao giờ chắc điều gì như điều này. Em yêu Yul


Hạnh phúc hôn khắp ngũ quan của Jessica, Yuri trân trọng quấn chiếc lưỡi quanh tai Jessica

- Em mãi mãi là của Yul

Bàn tay Yuri vuốt ve vùng bụng phẳng lì của Jessica, cô trượt tay xuống đầu mu, xoa xoa tạo kích thích quanh đó. Dùng ngón trỏ và ngón cái bóp mặt rồi lại dịu dàng xoa nắn kích thích hơn nữa nơi sưng cứng kia. Jessica bắt đầu rỉ nước lần nữa. Với sự bôi trơn một cách tự nhiên và sự hưởng ứng từ cơ thể con người nằm dưới, Yuri đẩy một ngón tay vào bên trong Jessica. Jessica oằn mình vì nỗi đau lần đầu, cô bắt đầu nhăn mặt, hai tay bấu chặt lấy lưng Yuri.

- Được không em? Hay Yul ngừng nhé.

- Yul cứ tiếp tục đi. Em muốn mình thuộc về Yul.

Yuri hôn lên môi xoa dịu sự đau đớn cho Jessica, đẩy nhanh ngón tay vào trong xé rách cái rào cản mỏng manh đó giữa 2 người, Jessica giật mạnh, cắn vào môi Yuri tướm máu. Một dòng máu đỏ chảy dọc theo ngón tay Yuri tượng trưng cho tình yêu của Jessica. Từ bây giờ, Jessica là của Yuri và chỉ Yuri mà thôi. Tiếp tục đưa đẩy từ từ đến nhanh dần, nỗi đau khoái lạc giờ trở thành nhục cảm hạnh phúc. Yuri đưa thêm một ngón tay nữa vào bên trong Jessica.

- Aaarrrrrgggggggg.


- Yuuuul yêu em baby a ~~


Jessica oằn lưng bứt rứt rồi lại thoải mái nằm xuống trước sự dịu dàng đến từ Yuri.

Cúi xuống vừa hôn lên chỗ kín, vừa đưa đẩy thúc mạnh ngón tay vào bên trong. Yuri đang đưa Jessica lên tầng mây thứ 8000. Họ đã là của nhau bây giờ và cả sau này.

Trườc đây không phải là Yuri và Jessica chưa từng làm tình với nhau. Nhưng đây thật sự là lần đầu theo một nghĩa nào đó của Jessica. Bởi Yuri luôn muốn giữ lại sự trong trắng cuối cùng cho Jessica đến khi cô muốn trao nó đi. Phải, mọi lần kích tình giữa 2 người đều là khẩu dâm mà thôi cho nên lần này mới chính xác là lần làm tình đầu tiên của Jessica, và Yuri - tình yêu của cô chính là người lấy đi sự trong trắng trong hạnh phúc của Jessica. Jessica đã từng và luôn mong muốn người đó là Yuri.

Rút ngón tay ra, ôm sát Jessica vào lòng, Yuri giơ ngón tay được bao phủ bời một lớp máu và dịch mỏng



- Là tình yêu của em giành cho Yul. Từ nay dù em có bỏ Yul, Yul cũng sẽ đeo bám em suốt đời Sica à.



-Yul không bao giờ được bỏ em đâu đó, vì em nhỡ yêu Yul rất rất rất nhiều mất rồi.

Nói rồi Jessica cầm lấy tay Yuri mà hôn. Yuri với tay lấy chiếc điện thoại trên đầu giường, chụp tấm ảnh kỉ niệm với cảnh 2 người đang cùng hôn ngón tay của Jessica.

- Bức ảnh đầu tiên kể từ khi em rời xa Yul. Đây là bức ảnh khai máy đầu tiên sau thời gian bỏ nghề của nhiếp ảnh gia Kwon Yuri đấy cô nương của Yul a ~


- Sao? Yul bỏ studio suốt thời gian đó ư? Em xin lỗi vì đã khiến Yul như vậy.

- Không có em Yul không thiết làm gì cả. Nếu không vì thế thì tấm ảnh này cũng bớt một phần ý nghĩa mà. Chỉ cần biết Yul yêu em là đủ.

Ôm chặt lấy nhau, Yuri vuốt ve khuôn dung của Jessica một lần nữa trước khi ngâm nga một giai điệu quen thuộc đưa Jessica vào giấc ngủ sau hoạt động triền miên vừa rồi.

Quơ tay tìm kiếm hơi ấm nhưng chỉ là một sự lạnh lẽo cô đơn, Jessica bật dậy không thấy Yuri đâu.



- Yul.... Yul.. Yul lại bỏ em thật rồi ư.

- Yul đừng đi mà.

- Yul đây. E dậy rồi hả.

Yuri nghe tiếng lật đật ôm thau nước ấm chạy ra sóng sánh cả ra ngoài. Vắt khô cái khăn ấm, Yuri lau trán, lau mặt, lau người cho Jessica.

- Yul không đi đâu cả. Em đừng lo. Bây giờ em có trói Yul vào hỏa tiễn phóng Yul lên trời Yul cũng quyết buộc đá vượt qua tầng khí quyển mà về bên em, bám riết em cả đời thôi khì khì.

Yuri trưng nụ cười dorky với Jessica. Yuri lau phần bên dưới cho Jessica. Yuri lo hôm qua Jessica chảy máu lại còn ra nhiều như vậy, hẳn sẽ đau và khó chịu lắm nên cô lấy nước ấm, làm sạch qua cho Jessica. Bàn tay Yuri khẽ chạm vào đó lại thêm sự ấm áp của nước nóng khiến Jessica bị kích thích hưng phấn lạ kì. Jessica vẫn còn rát với cả hơi mệt nhưng nó vẫn không kìm hãm được dục vọng đang dâng trào trong huyết quản Jessica. Cô cũng muốn Yuri. Cô cũng muốn Yuri là của mình

- Yul a ~ Yul thuộc về em có được không?

Jessica e thẹn nhìn Yuri hỏi


- Thì Yul luôn là của em mà. 


- Ý em là....


Jessica nắm lấy bàn tay đang lau lau phía bên dưới mình của Yuri. Ánh mắt như phát hỏa nhìn Yuri. Yuri chợt hiểu mà gật đầu tiến tới hôn lên đôi môi vẫn còn sưng mọng của Jessica. Trở mình để Jessica thoải mái nằm phía trên.



- Bây giờ và mãi mãi Yul luôn thuộc về em Sica a ~


Jessica bị kích thích, cô hôn ngấu nghiến lấy môi Yuri, Yuri cũng không ngần ngại mà đáp trả. Nụ hôn như bị sóng tình cuốn đi, trôi ngày càng thấp xuống dưới. Nó cuộn trào trên ngực của Yuri. Ngực Yuri không lớn như Jessica nhưng cũng không làm Jessica hụt hẫng, miệng cô vừa đủ ôm trọn lấy khuôn ngực Yuri, cô vừa mút vừa cắn vào đó làm Yuri la oai oái nhưng vẫn lấy tay ghì chặt Jessica hôn sâu ngực mình hơn nữa.

Jessica luôn là người cầu toàn, cô luôn đòi hỏi màn dạo đầu hoàn hảo nên cô cứ thế mà trải dọc môi lưỡi trên cơ bụng của Yuri. Cô đánh một vòng lớn ở rốn rồi lại hôn lên đầu ngực sưng cứng của Yuri. Sự từ tốn của Jessica khi không đi đến đích ngay lại càng khiến Yuri bứt rứt hơn, cô cứ cọ sát 2 chân mình với nhau, uốn éo thân dưới.



- Yul muoooốn em ~~ Sica à ~~


Jessica mỉm cười, cô tha cho phần cơ thể săn chắc của Yuri, tiến xuống phần kín ẩn hiện đỏ hồng bên dưới. Jessica trao cho chúng những nụ hôn dịu dàng rồi lại mút lấy chút mật hồng từ đó. Khẽ dùng ngón tay rà rà vào đó để sử dụng chính thủy dịch của Yuri làm chất bôi trơn tự nhiên.



- Em vào nhé Yul.


Trườn lên hôn lên môi Yuri, buông rơi những từ yêu thương giữa nụ hôn. Bên dưới Jessica đã vào sâu bên trong Yuri. Vì Yuri là người tập thể thao nên cô có sức chịu đựng cao hơn Jessica, cô nhăn mặt nhưng không kêu la quá lớn như Jessica. Một phần cũng do nụ hôn ướt át và những lời yêu thương của Jessica đã vốn dĩ như một liều thuốc tê với trí óc Yuri rồi.

Yuri oằn người rướn cao, húc đẩy mong Jessica vào càng sâu bên trong mình càng tốt. Jessica không đủ sức mạnh như Yuri nên cô chỉ chậm chạp đưa đẩy khiến Yuri phải dùng sức để hỗ trợ nhịp.

Một dòng máu nóng tuôn ra bên dưới, Yuri kêu lên một tiếng rồi nằm yên bất động do nỗi đau đột ngột.
Jessica nhẹ nhàng dùng một tay vuốt ve vùng bụng để xoa dịu Yuri. Ngón tay bên trong Yuri thì từ từ tiếp tục nhịp đẩy ban nãy. Nhanh chóng Yuri lấy lại phong độ, sự kích thích bị đẩy lên một mức độ mới khi cô hoàn toàn được khai thông.


- Yul yêu em Sica a ~


- Em cũng yêu Yul ~

- aaarrrgggg

Căn phòng chìm ngập trong tiếng rên khoái lạc của Yuri. Jessica thì dùng hết sức để thỏa mãn khát vọng của Yuri. Jessica biết mình yêu Yuri nhiều lắm, và cô không muốn làm Yuri thất vọng.

- Yuuuul.... Saaaaaắp...

Chưa kịp kết thúc câu nói, Yuri vỡ òa trên ngón tay của Jessica. Jessica khẽ khàng rút ngón tay ra, để một dòng chất lỏng màu sữa trào ra. Nó hòa lẫn với màu đỏ của máu và tình yêu của 2 người.

2 con người mỉm cười ôm lấy nhau, đôi chân đan xen kẽ để xoa dịu cái đau rát ngọt ngào bên dưới cho nhau.

Đêm này là một đêm dài cho đôi tình nhân xác nhận tình yêu đích thực của đời mình và vượt lên khỏi định kiến của xã hội.

2 comments:

  1. Okay tùy bạn. cơ mà... coi chừng bị ban nick á. Theo m biết thì 1 số web chỉ cho post PG 15 là max thôi mà @@
    Cái này quá r @@

    ReplyDelete
  2. Post với đầy đủ credit nhé bạn ^^ Đầy đủ từ A-->Z và có link web này :D Thanks bạn đã ủng hộ!

    ReplyDelete